Một câu chuyện tình - Phần ba

Chỉ chạy một chút là đã tới khách sạn. Cái khách sạn này nằm gần bờ biển nên rất thơ mộng. Đức và Hồng mở cửa xe bước xuống đi vào chỗ phòng đăng ký.
 Đức khoát eo Hồng, kéo nàng sát vào mình đi hai vợ chồng mới cưới đi hưởng tuần trăng mật dzị đó. Cái nịt vú của Hồng bị đứt vất ở trong xe nên giờ đây bộ ngực nảy nở của nàng cũng nẩy nẩy theo mỗi bước chân đi.
Khi cả hai bước vào phòng tất cả mọi người đều phải nhìn và trầm trồ thán phục khen rằng hai người đẹp đôi. Tự nhiên Hồng cũng thấy vui vui và áp mình sát vào người Đức hơn. Vì có người tới trước nên cả hai phải chờ họ làm xong.
Trong khi chờ cả hai đi vòng vòng quanh phòng nhìn những bức tranh treo ở trên tường. Ra vẻ sành sỏi, Đức giảng giải là nơi này ở đâu và nơi đó làm sao, thỉnh thoảng còn xen những câu nói đùa làm Hồng cưới ré lên.
Xem hết tranh cả hai đi đến chỗ cái cửa sổ mà ngắm biển. Đức vòng tay ôm ngang eo Hồng, Hồng cũng để nhẹ tay mình lên tay Đức.
- Biển đẹp quá em hén.
- Dạ - Hồng trả lời rồi tình tứ ngoái đầu ra sau đặt lên miệng Đức một cái hôn thật nồng nàn. Đức cũng khoái, đáp lại bằng cách gắn môi mình lên môi Hồng đắm đuối. Tay Đức xiết eo Hồng chặt hơn, rồi một tay trở lên xoa đều hai ngực nàng rồi vòng xuống tìm lồn nàng. Hồng thở mạnh.
- Tôi có thể giúp ông bà gì không? - Giọng người tiếp tân vang lên.
Cả hai rời nhau ra, Hồng nhìn người tiếp tân cười trừ rồi quay đi nơi khác. Đức kéo Hồng cùng đi với mình đến bàn đăng ký.
- Làm ơn cho tôi một phòng.- Đức nói rồi nhanh chóng điền những cái forms họ đưa ra.
- Đây là con của cô sao?
- Hồng hỏi và chỉ vào những cái hình đặt ở trên bàn.
- Dạ đúng rồi. Đây là đứa lớn, còn đây là đứa nhỏ - Người tiếp tân trả lời.
- Dễ thương quá
Hồng kêu lên và một cách tự nhiên cúi xuống bàn để coi kỹ hơn. Cử động này của Hồng làm cho ngực nàng lộ ra hoàn toàn qua cổ váy trước mắt người tiếp tân đồng thời cặp mông nảy nở của nàng ép chặt vào khu hạ bộ của Đức.
Đức thấy người tiếp tân vừa làm vừa liếc nhìn ngực con bồ của mình mà khó nhọc nuốt nước miếng.
- Xong rồi, - Người tiếp tân nói. - Phòng 303, lầu ba, đây là chìa khoá của ông bà.
- Cám ơn.
Đức nói khi đưa tay ra cầm lấy chìa khóa. Rồi như để "chọc tức" người tiếp tân Đức kéo Hồng lại hôn lên môi nàng và đưa tay lên vuốt ngực nàng.
- Anh này, kỳ quá. Người ta đang nhìn kìa.
Hồng phát nhẹ vào tay Đức rồi nhìn người tiếp tân vơí vẻ mắc cở. Cả hai quay đi để lấy phòng, trước khi ra khỏi phòng Đức không quên đưa tay ra sau vỗ lên cặp mông của Hồng mặc dù biết là cặp mắt thèm thuồng của người tiếp tân không bỏ sót một chi tiết nào.
- Em lên phòng với anh nha.
- Thôi em đợi ở đây được rồi. Anh đi đi rồi xuống tụi mình đi chơi.
- Trời ơi anh đâu biết đường đi, lỡ anh lạc thì sao?? - Đức kêu lên..
- Đừng có xạo cha ơi...
Hồng bật cười nhưng cũng đi theo Đức lên lầu.
Cả hai bước vào phòng, Đức lo bật đèn rồi cất cái vali vô tủ trong khi Hồng mở cửa ra ban công ngắm biển. Một lát sau Đức cũng ra tới. Đức vòng ra phía sau lưng Hồng mà ôm nàng. Hồng thả người trong tay Đức lâng lâng.
- Hôn anh lại đi. - Đức nói trong khi xoay người Hồng lại đối diện với mình.
Đức kéo Hồng lại gần hơn, hơi thở của Đức phả vào mặt Hồng. Hồng như mất tự chủ quàng tay qua cổ Đức mà hôn. Cả hai chìm đi trong cơn mê.
Đức ôm chặt nàng, đôi bàn tay khát khao xoay khắp lưng nàng, xuống mông nàng, rồi vòng ra phía trước dày vò cặp ngực nàng. Hồng để yên cho Đức làm gì tùy ý trong khi tay nàng cũng xoa lên lưng Đức, xuống cặp mông qua lớp quần jean.
Đức chợt rên lên khi tay Hồng vòng xuống hạ bộ anh ta. Hứng lên Đức kéo ghì người Hồng vào mình, trong khi bóp mông Hồng mạnh bạo hơn.
- Ưmm, ưmmm - Đến lượt Hồng rên lên.
Đức không bỏ mất thời gian kéo váy của Hồng cao lên mà luồn tay vào xoa mông Hồng qua lớp quần xì mỏng. Chưa đã, Đức còn luồn cả hai tay vào quần xì nàng mà bóp. Đôi bàn tay Đức đi sâu xuống dưới nữa theo đường rãnh giữa hai mông. Tay Đức gặp một cái rãnh hẹp giờ đây đã đẫm nước nhờn.
Hồng rên mạnh hơn, hai tay bấu vào người Đức. Đức luồn tay ra trước chà lên đám lông dầy mượt, rồi đáp úp lên cái lồn Hồng nóng ướt.
- Ui anh ơiii
Hồng rên lên, nửa thân trên của Hồng đã ngửa hẳn ra sau. Cởi dây váy quàng qua vai nàng tuột ra để lộ cặp ngực no tròn đang ưỡn ra mời gọi. Đức hơi khom người xuống ẳm Hồng lên đi vào phòng.


0 nhận xét to "Một câu chuyện tình - Phần ba"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh