Người tàng hình - Phần 2

Sáng hôm sau Khôi tỉnh dậy, đầu thấy nặng chình chịch. Rửa mặt xong, Khôi ra chợ tìm đồ ăn sáng như thường lệ, tình cờ hắn gặp chị Năm đi chợ trong bộ áo bà ba bông cúc, tim hắn chợt thắt lại run run hồi hộp tựa như người có tịch thì rụt rịt.
 Hắn nhìn chị lắm lét nghĩ tới tối qua mục kích thấy hết hạ thể của chị, dù bây giờ lớp vải kia có che kín tấm thân của chị đi nữa, hắn dường như thấu được hết bên trong Khôi cười thầm trong bụng một cách thỏa chí về điều đó, vừa đi vừa len lén quay lại nhìn chị một cách vui thích. Kể từ đây trở đi Khôi có thể nhìn trộm bất cứ người nào mà Khôi thích - bất cứ ai.
Người đầu tiên Khôi nghĩ tới là cô giáo chủ nhiệm Hương Giang dạy Hóa học, và quyết định thực hiện ý đồ đã dệt sẵn từ lâu trong bộ óc đen tối của hắn...

Tối hôm đó hắn tắm rửa sạch sẽ. Cũng như hôm trước Khôi xuất tinh vội vàng để tàng hình và khởi hành một chuyến du hí đến nhà cô như đã tính sẵn. Nhà cô cách nhà hắn chừng 3 cây số. Vì hắn là kẻ tàng hình nên không cần lái xe, chỉ cần lẻn theo khách lên một chiếc taxi thì có thể đi thẳng tới nhà cô.
Cũng nói sơ qua là hắn rất ghét cô chủ nhiệm này, bởi vì hắn rất học dở môn Hóa, hắn ghét cân bằng phương trình hóa học, hắn ghét học thuộc hóa trị, chỉ số proton, rồi axít này chất sút ăn da nọ. Hắn ghét cô vì thường hay bị cô bắt phạt : có khi thì phạt đứng, có khi phạt quét rác, nặng hơn thì bắt viết tờ kiểm điểm để đọc trước lớp mà bao phen hắn chỉ muốn độn thổ vì ngượng.
Tuy thế hắn rất ngưỡng mộ về sự mát mẻ của cô giáo trẻ. Vừa mới tốt nghiệp trường Cao Đẳng Sư Phạm môn Hóa được hai năm, cô bắt đầu đi dạy và được phân công làm chủ nhiệm lớp hắn. Cách đây nửa năm cô lấy chồng, chồng cô là kỹ sư thủy sản người miền Bắc. Hai người dọn ra riêng ở một căn nhà nhỏ cũng đầy đủ tiện nghi. Và đó là những điều sơ sài mà hắn biết về cô.
Trời sẫm tối - kế hoạch được an bày - Khôi trèo qua hàng rào dây kẻm, hiên ngang đi thẳng vào trong như chính nhà của hắn. Người đàn ông chắc là chồng cô cũng vừa đóng cửa lại - có lẽ họ vừa mới cơm nước xong và chuẩn bị đi nghỉ ngơi cho ngày hôm sau. Hắn đến đúng lúc nên khỏi cần phải leo cửa sổ.
Bước vào trong. Cô Hương Giang thì đang rửa chén, chồng cô thì vớ lấy tờ báo Kinh Tế trên bàn sà vào ghế sa-lông đọc ngấu nghiến. Hắn ngồi đó - trong xó góc của căn phòng rộng 20 m vuông, đèn neon vừa đủ sáng, căn phòng ấm cúng với cách trưng bày nho nhả, rất nho giáo.
Sớ rớ chẳng biết làm gì hơn là chờ cơ hội, hắn biết thế nào thì hai người tối nay cũng làm tình - vợ chồng son mà!, hắn nghĩ thầm, chắc sẽ có phim "con heo" cho hắn xem thôi! Hắn nghĩ tới ngày mai lại có tiết Hóa, không biết lúc đó hắn sẽ nhìn cô với cặp mắt gì khi tưởng tượng tới sự trần truồng của cô trên bục giảng, mà lát nữa đây sẽ được thấy, không biết hắn có coi thường cô nếu như sẽ thấy cô nằ髠lăn với những tư thế làm tình khêu gợi, còn như nếu cô rên rỉ trong lúc ái ân thì chắc buồn cười lắm vì một cô giáo đường đường chính chính uy nghi trước mặt của đám học sinh sao lại là thế, song điều đó phải công nhận là kích thích lắm; hắn lăm lăm dệt những tình tiết sống động, không buồn nhúc nhích...
Quả nhiên sau khi rửa chén xong, cô Hương Giang ỏng ẹo tới bên chồng còn đang say mê nghiền ngẫm tờ báo trong mục kinh tế thị trường; cô sờ lên tay chồng, vuốt ve theo từng kẽ tay như khêu khích, rồi nhẹ nhàng ngã vào lòng của chồng.
Cô tìm và hôn vào cổ, liếm lên vành tai và thì thầm tiếng gì đó mà hắn nghe không rõ, và khuôn mặt của người chồng lộ hẳn nét rạng rỡ, mặt biến hẳn sang đỏ bừng, và chắc không phải vì mắc cở, đoạn anh ta bỏ tờ báo xuống và ôm chầm lấy cô nói
- Chờ tí đã nào, đi tắm cái rồi anh cho mình toại nguyện.
Chồng cô vừa nói dứt thì cô lại nhõng nhẽo, dí người sát vào ngực chồng mơn trớn. Biết chẳng đặng đừng, chồng cô liền bế cô lên tay, và đi lững thững vào phía trong, vừa đi vừa cúi xuống hôn lên môi cô; lúc đó hắn chỉ thấy đôi bàn chân cô quíu lại, những ngón chân đan vào nhau.
Hắn bước theo họ vào trong. Nơi đó hai người đã ổn định tư thế. Một căn phòng tắm, dưới ánh đèn lu lu 60 Watts, cảnh hai vợ chồng quấn quít âu yếm nhau, trên người chỉ còn vỏn vẹn vài mảnh vải nhỏ đủ che lấy hạ thể.
Sau khi tất cả áo quần đều lần lượt rơi rớt xuống gót chân, cô Hương Giang đáng kính ngày nào trong cặp mắt của học trò như một con thiên nga trắng xuất hiện lõa lồ trước mắt hắn. Đây là vú, đó là mông. Thật là một điều khó ngờ được cho một thằng học sinh như hắn trước một vị giáo viên trẻ trung mát mẻ như cô. Vậy đó mới thật là kích thích hắn! Chồng của cô cũng đồng sự lồ lộ phơi bày cái hùng dũng rất đàn ông, chỏi thẳng vào bụng dưới của cô.
Vì nhìn nghiêng hắn không thấy rõ chỗ kín của cô, nhưng hắn được dịp chiêm ngưỡng toàn bộ dáng người, thon thon, có trước có sau to sồ nhưng không chảy xệ. Đêm nay thiệt đáng cho hắn đã không ngại đường xa trần truồng trống trải đến đây viếng, cũng không ngờ hắn lại có "thu hoạch" lớn lao như thế này!
Lúc đó anh chồng dìu cô vào sàn tắm và mở vòi; khi nước từ vòi sen phun ra, hai người họ lại quấn quít bên nhau, môi ngoạm môi, lưỡi cuốn lưỡi không khác gì thia thia đấu chọi trong nước. Cảnh tượng hai thân thể trần truồng bóng nhẩy dưới vòi nước làm cho hắn sướng tê như chính mình là người được hưởng phúc lợi đó, như cảm giác được làm chồng của cô vậy.
Và còn hơn nữa khi chồng cô cúi đầu hôn lên đôi nhũ phòng uốn cong như trái xoài của cô, làm cho đôi vú từ mềm mại trở nên săn chắc, khiêu khích đứng thẳng, hắn thấy toàn thân rạo rực. Chú ấy nâng niu, liếm láp rồi lại nút, và hút vào miệng. Tiếng "chút chít", "chác, chốc" phát ra từ các bộ phận lưỡi môi, da thịt và dòng nước làm cho hắn như muốn điên tiết.
Chú còn khòm xuống liếm cái rún co ro nhúm lại ở giữa bụng của cô, và từ đó chú rà dọc theo giàn lông dày đen mướt loăn xoăn chạy xuôi xuống giữa hai đùi hơi ốm của cô, chú vục đầu vào đó hì hục, trong khi cô cứ rùn chân xuống chống đỡ.
Trời ơi hắn không thể nào tin vào mắt mình nữa, chú ấy đang làm gì đó, chú ấy... chú ấy đang bú cái đó sao? Hôn gì sao mà kỳ quá vậy! Lần đầu tiên trong đời Khôi thấy giữa con người và con người sao mà có chuyện lạ lùng đến thế! Nhưng hắn lại thích thú ngạc nhiên nhìn không chớp mắt, hai chân hắn như keo xuống nền gạch, mồ hôi tướt ra ướt cả kẽ đít.
Lưỡi của chú ấy lúc thì dài ngoằn thèo lẽo, lúc thì co nhọn loắc choắc như đuôi chuột lại mềm dẽo như đầu con rắn trườn qua hang âm hạch của cô để mà ngọ ngọe. Có lúc thì bún và bún, có lúc thì bung và bung.
Cô đang sung sướng kia sao! Tiếng ơ a phát ra từ miệng cô chắc rằng đê mê lắm, hai tay thì quều quào ở trên vách tường dường như không có điểm tựa vững vàng để cho cô nắm bắt, và cứ thế cô lại quơ quơ chộp lấy không khí đến khi bắt đầu của anh chồng thì cô kéo vào sao cho âm hạch cô dán sát vào môi anh chồng. Nước đổ từ trên cao xuống thấm qua âm vật rơi vào miệng chú từ đó ọc ra thành dòng nhỏ thoát ra khỏi hai mép môi. Hắn dường như thấy râu chú trể xuống, môi chú quẩy trèo trẹo..., còn cô thì cứ nói tiếng gì vô nghĩa...
Một lát sau gần như được thỏa mãn trọn vẹn, cô liền cúi xuống đỡ chú nằm ngửa ra sàn tắm, từ chỗ đó cô nắm bắt chỗ cương cứng bóng nhẳn da căng để bỏ lên mặt lưỡi.
Hắn không còn tin vào mắt mình nữa, đây phải chăng là cô giáo chủ nhiệm của hắn, người mà từng chỉ dạy có phải cô là cái người đang làm chuyện đó sao! Cô đang liếm mút cái khối thịt cương cứng đó như một cây cà rem vậy, những lời lẽ đạo đức cô hay giảng hàng ngày qua kẽ môi chót lưỡi đó, bây giờ lại nuốt vào những thứ quá tầm thường vậy sao. Không biết cô có nghĩ tới vấn đề vệ sinh? Còn vấn đề luân lý của con người Việt Nam mà cô hay giảng dạy... Hắn nhíu mày đăm chiêu, nhưng mắt vẫn không rời khỏi màn ảnh sống động.
Cô làm say sưa quá, kích thích quá, hắn không còn chịu được nữa, đưa tay xuống để tự thỏa mãn cho mình đồng thời ngắm nhìn chú ấy đang co rút đôi bàn chân một cách thống khoái; chú rên ư a càng lúc càng lớn, hai tay chú ghì lấy đầu cô Hương Giang như để tiếp sức cho cô xốc mạnh, thêm được năm bảy cái chót thì chú rùng mình, cong quặt hai đôi chân như một kẻ đang lên cơn kinh phong miệng sùi ra bọt trắng, nhưng không phải từ miệng chú mà là từ trong miệng của cô giáo Hương Giang : một dòng trắng đục tứa trào ra như khối nham thạch từ núi lửa, nó rơi xuống cằm và rớt xuống bụng của chú. Chú đã xuất tinh! - Hắn biết thế.
Trong khoảnh khắc, chú nằm vật ra sàn mà dư âm ngây ngất còn đang trên đà lắng đọng làm cho chú giật mấy cái sau cùng như con vật giẫy chết. Khi đó, cô vẫn còn mãi mê âu yếm với những gì còn đọng lại trên đỉnh - Liếm láp một cách ngon lành tiếc nuối.
Một lúc sau chồng cô vẫn còn nằm như đang chờ đợi điều gì; cô bèn đứng dậy mở vòi nước cho lớn hơn; từ đó giòng nước phóng xuống cho cô rửa rê sạch sẽ bộ phận sinh dục cho chồng một cách âu yếm, tận tình.
Xong xuôi cô dìu chồng đứng dậy, tắt nước và bước ra ngoài lau khô từ đầu chí cuối cho chồng như đang hầu hạ một ông hoàng. Đâu đó tỉ mỉ, cả hai tắt đèn rồi dìu nhau vào phòng ngủ; hắn vẫn còn đang cằm khối thịt cương cứng của hắn tò mò bước theo.
Đèn trong phòng ngủ đã tắt từ sớm, chỉ còn ánh sáng đèn đường lu lu hắt qua từ cửa sổ xuyên qua bức màn vải tơ mỏng. Cả hai dắt tay nhau đến bên giường, chú ấy đè cô ngửa cô ra cạnh giường hôn hít lên ngực hả hê rồi leo lên ngực của cô ngồi và đưa hạ thể về phía mặt cô, chú muôn cô nút chú nhưng không muốn nói ra, chỉ diễn tả hành động bằng cách dí tới tay gặt gặt về phía mặt cô. Cô hiểu ý bắt lấy và tiếp tục trò chơi còn dang dỡ. Bú. Liếm. Sụt. Tất cả những gì cô có thể làm được để thỏa mãn cho chồng.
Cảnh tượng trước mắt giờ đây là một chàng kỵ sĩ đang dung dăn trên lưng một con ngựa, mà đôi chân ngựa đã bành xa, một chùm lông loắn xoắn đen ngòm ở giữa đùi, trong bóng đêm lồ lộ ra trước mặt hắn.
Lúc đó hắn chợt nghĩ ra điều gì liền mạnh dạn lò dò đưa tay tới giữa hai đùi cô, bất giác làm cô hơi giật mình vì nhiệt độ bàn tay hắn hơi khác, nhưng cũng may là cô nghĩ bàn tay đó là của chồng mình nên dịu lại.
Thấy được nước hắn bắt đầu sờ mó vào ngay trung điểm của cô, hắn làm một cách tự nhiên từ tốn như đã được cô cho phép.
Trời ơi, sao mà ướt đẫm, cô tiết ra nhiều chất dịch nhờn quá! - Khôi thầm thốt lên. Đúng là tuổi thanh xuân của cô tưới mát quá. Và chợt hắn nghe tiếng rên rỉ nghèn nghẹn thích thú của cô - rõ là đang ngậm vào vật gì trong cổ họng - thì càng phấn chấn, hắn liền cho ngón tay vào kẽ giữa mông, đút nhè nhẹ vào bên trong; tiếng rên rỉ của cô càng lớn hơn như đồng tình với hành động của hắn.
Ngập ngừng một lúc, Khôi quyết định đút sâu ngón tay vào cho lút hết. Theo phản ứng tự nhiên cô ưỡn mình lên đón lấy, nước dịch thể ứa ra từ trong úng ra hai nếp thịt nần nẫn; hắn thấy tê mê kê đầu định ngửi và nến thử mùi vị sao, nhưng nghĩ sao đó thì lại thôi.
Khi đó chồng cô rút mình về, lần mò, trườn bò xuống để hôn chỗ kín, thì hắn vội rút tay về và leo lên giường để tìm cách sờ vú. Vì trong bóng tối cô cứ ngỡ bàn tay đó là của chồng mình nên không e dè gì cả, vả lại chú ấy đang hôn cô tơi mơi rồi cô đâu còn hay điều gì nữa; còn hắn thì miệt mài nô đùa với cảm giác ở trên hai gò nhũ đã căng cứng từ lúc chú ấy đã hôn lên đó.
Một lúc sau, khi đã thỏa mãn với màn kịch mở đầu, cô lại giở thế tấn sang màn kế, quật chú ấy nằm ngửa ra giường bắt chước theo lối kỵ sỹ trèo lên bụng chú ngồi, từ đó cô lần mò tìm dương vật của chú để ấn vào mình xuống.
Không khó khăn gì để bỏ một vật vào nơi đã thông gió trống rỗng, và hoen nhẹp vì chất nhớt, cho dù nó có to hơn gấp mấy lần đi nữa; cô đong đưa trên mình chú để đưa từng phần thịt căng cứng xăm soi vào cái lỗ thịt nhão mềm, mỗi nhịp nhún của cô kềm theo tiếng nấc trong cổ họng và tiếng gù gừ của chồng cô ở bên dưới. Hai âm thanh hòa thành một phát ra tiếng "hừ hự" như người ngựa đang đua nước rút, và khi đến đích rồi cô rùng mình bấu chặt lấy chồng cô thét lớn tiếng cuối cùng - bất chấp âm thanh đó vang động tới nhà người láng giềng kế bên; sau khi đạt cảm giác tột bực cô nằm úp xuống ngực chồng để hưởng cái khoái lạc vừa dâng lên tới đỉnh. Cô thở hổn hển như đã thấm mệt.
Chẳng bao lâu cô cảm giác hậu môn mình nhột nhạt như có vật gì đâm vào, rồi lại rút ra và đâm vào mạnh hơn như cố tình nong nó ra hai bên; nghĩ tới ngón tay của chồng đang khám xét nơi đó, cô phì cười và thì thào
- Đồ quĩ, còn chưa thỏa mãn hay sao?
Anh chồng còn đang ngớ ngẫn chưa hiểu cô muốn nói ý gì thì đã thấy cô Hương Giang bẻ mình ngồi lại trên bụng chú để bắt một nhịp mới cho một cuộc đua (ngựa) mới. Chú thấy vậy bèn vội ôm lấy đôi mông cô nén chặt xuống giữa hai đùi.
Bỗng cô la ối lên, "Úi da" như có cảm giác ngón tay chú đâm thẳng vào hậu môn, sâu lút vào bên trong; nhưng cô đã không ngừng nhún nhẩy để thỏa mãn những gì chồng mình muốn dù có kỳ cục cỡ nào đi nữa. Còn hắn lúc này đang làm gì?
Đương nhiên sau khi đút dương vật vào hậu môn của cô thì hắn nắc đều theo nhịp điệu đưa đẩy của cô trên bụng chồng. Hắn khá thông minh để nghĩ ra điều này, để cô cứ tưởng dương vật của hắn là ngón tay của chồng. Tuy thế, hắn cố gắng "đi" nhẹ nhàng sao cho cô không phát hiện ra kẻ thứ ba đang "tập kích" từ phía sau. Song vì cơ bắp nơi đó quá thắt chặt như muốn bóp nát hạ bộ của hắn nhuyển như tương, hắn phải cố nén lại. Mỗi cái đâm vào rút ra là mỗi lần hắn biết chẳng còn chống cự bao lâu nữa, tinh dịch như cái lò xo đang co giò chực phóng bất lên cứ lúc nào, hắn chỉ chờ giây phút để thét to vì sung sướng nhưng hắn biết hắn chẳng làm được vì như thế hắn sẽ phải trở lại nguyên hình.
May thay cùng lúc đó, tiếng rên của chú ấy càng lớn hơn át hẳn tiếng rên của hắn - thì ra chồng cô đang xuất tinh trong mình cô (một lần nữa); hắn cũng đành khuất phục, xuất tinh ào ào, song đã kịp thời rút ra bên ngoài và phóng ào ào xuống đất. Ôi sung sướng quá! Hai ba tia tinh dịch đi một đường vòng cung bay thẳng xuống sàn gạch để lại một vũng nhằn nhện mà không cần nhìn thì hắn cũng biết là màu trắng đục; loay hoay vội vã hắn đưa chân quét sạch để phi tan vật chứng.
Chợt hắn nhớ ra điều gì..., thôi chết rồi mình sẽ phải phục diện lại trong vòng 10 phút sau khi xuất tinh! Hắn luống cuống chạy ra phòng khách vớ lấy bộ đồ của chú ấy còn máng ở trên tường mặc vào rồi trèo qua cửa sổ. Tiếng động bên ngoài làm cho hai vợ chồng cô giáo bàng hoàng ngồi nhổm dậy và chạy ra ngoài xem xét nhưng đã muộn rồi: "kẻ trộm" đã lẻn đi mất, kiểm kê lại đồ vật thì thấy mất đi bộ quần áo của đàn ông. Còn hắn thì kịp thời trở về nhà trước khi bị ai phát giác...

Lớp 11 A 5 có con Hồng Lam nổi tiếng là dễ thương nhưng sự sắt đá của nhỏ cũng lừng danh khắp trường, trong mắt nhỏ chẳng có thằng con trai nào để cho nhỏ dịu ngọt hết. Cũng chẳng trách gì, nhỏ vừa học giỏi lại tích cực sinh hoạt, lại được làm lớp trưởng nữa, cho nên... con gái là vậy đó... nếu không thấy ai hơn được mình thì làm cao lắm coi bọn nam sinh chẳng ra thể thống gì bởi vậy tên nào cũng ngán. Nhất là cái đám con trai cùng khối như tụi thằng Khôi đã nhiều lần lân la làm quen, mong tìm một cơ hội hò hẹn song đều thất bại ê chề, thậm chí còn bị đám bạn chọc quê. Có lần Khôi bạo dạn viết thư hẹn nhỏ Lam đi chơi, thay vì từ chối như những lần trước được rồi, lần này nhỏ táo bạo mang bức thư tình của Khôi ra đọc cho cả lớp nghe, đám học sinh được phen đem Khôi ra làm trò hề, cô giáo Hương Giang cũng cười phụ họa làm cho Khôi thêm ấm ức, tưởng chừng như muốn độn thổ.
Chuyện lần đó, Khôi nhớ mãi, mong một ngày nào đó có cơ hội trả thù. Lần này đây là dịp cho Khôi, phép tàng hình sẽ giúp cho hắn được điều mong đợi - Khôi muốn trả đũa trên thân xác của kẻ thù.

Dạo đó ngày Chủ Nhật - vì biết con Hồng Lam siêng học nên chắc phải ở nhà để lo bài vỡ, mai này kiểm tra Vật Lý - Khôi giở chiêu tàng hình ra, và lần mò tới nhà của nhỏ. Đó là một căn nhà hai tầng khá khang trang với giàn bông tím bao quanh hai bên hông tường thật xinh tươi. Khôi chưa bao giờ đặt chân tới đây cả, và cũng không bao giờ muốn điều đó, hắn ghét lắm. Song hôm nay với mục đích trả thù, Khôi mới bấm bụng tới.
Bước vào nhà với thân thể trong suốt, Khôi liếc vội cảnh vật chung quanh để làm quen với hoàn cảnh. Mọi thứ cũng không gì khác lạ, duy chỉ những bức bằng khen học sinh giỏi treo dày đặc trên tường thật làm cho Khôi chóa mắt, đem lòng ngưỡng mộ. Đó cũng đủ để thấy sự xuất sắc của nhỏ Lam từ trước đến nay.
Không thấy Lam ở tầng nhứt, hắn lần mò lên tầng hai. Qua song cửa sắt - loại đan chéo hình thoi - hắn thấy nhỏ Lam đang nằm thoải mái học bài, nhỏ mặc chiếc áo thun lá màu vàng nhạt in hình hoạt họa Doremon của Nhật và chiếc quần soóc jeans bốn túi ngắn lên tới bắp đùi non, lộ rõ một phần mông trắng nõn ra ngoài. Đôi chân của nhỏ no tròn nhiều thịt, gót chân trắng; nhỏ đang đun đưa theo điệu nhạc Lá Diêu Bông tình tang phát ra từ máy CD gần đó :
"Lời ru buồn nghe mênh mang mênh mang sau lũy tre làng khiến lòng tôi xôn xao, ngày lấy chồng em đi qua con đê, con đe mọc lối cỏ về, có chú bướm vàng bay theo em..."
Nghe bản nhạc tình tang, Khôi cảm tưởng mình như con bướm vàng nóng lòng được hút mật một đóa hoa hồng trước mặt. Khôi rón rén sau lưng nhỏ Lam, đưa mắt ngắm nhìn từ đầu chí cuối thân hình của nhỏ với bao ý nghĩ táo sống động bạo dệt ra trong đầu. Nhỏ đẹp thiệt, Khôi nhủ thầm rồi bước nhón gót để tránh tiếng động, đến bên cạnh, định bụng sẽ xem nhỏ học bài Vật Lý tới đâu rồi. Nhưng hình nhỏ không phải học bài, nhỏ đang đọc truyện Quỳnh Dao - Tam Độ Mai!... hèn gì... hắn mới nhớ là dạo này nhỏ nói chuyện phun ra toàn là lời đối thoại của tiểu thuyết.
Trong lúc nhỏ còn đang chăm chú vào quyển tiểu thuyết hắn nghĩ tới hù cho nhỏ sợ chết luôn, đây cũng là một cách trả đũa, hắn bèn hành động...
Hắn bứt một cọng rơm nơi đầu chổi được dựng ở trong góc phòng và bước ra sau, kế bên nhỏ, tự đắc nói thầm trong bụng: "Em muốn lá diêu bông thì anh cho lá diêu bông..." Vừa nói Khôi vừa khéo léo đút cọng rơm vào ống quần soóc, và thử khều vào chiếc quần lót ngay giữa bẹn của nhỏ.
Nhỏ Lam đang đọc tới đoạn gay cấn ướt át, chợt thấy nhột và ngứa ngáy ở ngay đùi, nhỏ ngồi phốc dậy ngỡ là có con kiến nào chui vô quần bèn đưa tay xuống tìm kiếm và gãi, lúc đó hắn thích thú vừa nhìn vừa cười nắc nẻ. Vô tình, tiếng cười của hắn lao xao làm nhỏ cứ ngờ ngợ lỗ tai mình vừa nghe thấy hơi gió, nhưng không tin là sự thật là tiếng cười ai đó. Nhỏ nhíu mắt ngó quanh... không thấy chi hết bèn tiếp tục đọc.
Hắn hí hửng một tay bụm miệng một tay vói lấy cọng rơm mà nhỏ mới vừa quăng đi, lò dò tìm cách đút vào trong, quét quét vào chỗ kín - nơi lằn ngấn - rồi nhanh tay thẩy cọng rơm về chỗ cũ.
Nhỏ ngồi dậy, ngứa ngáy vạch quần ra gãi, lại tưởng con kiến nào khác chui vô, nhưng tìm hoài không thấy con nào hết. Liền đó - khi mà nhỏ Lam đang vạnh vẹ nơi vách đùi, hắn được dịp chiêm ngưỡng háng con nhỏ, thấy chỗ đó�º¯ng hếu như trứng gà lột vỏ thì tò mò giương cặp mắt to ra. Bỗng người hắn trở nên cứng ngắc trước sự bày biện của một vùng kín khêu gợi. Nơi đó vài sợi lông măng mọc ra mướt rượt bóng nhẩy có phần hơi quăn.Thiệt là khích lệ con lợn lòng kêu lên eng éc trong hắn!
Khôi ngồi đó chờ xem con nhỏ định làm gì nữa, thấy nhỏ đứng lên nhìn quanh quất rồi đóng cửa lại và bấm chốt khóa ra vẻ thần bí lắm. Xong xuôi nhỏ ngó quanh một lần nữa cho chắc là không có ai có thể nhìn lén, bèn tuột quần xuống xem xét
Í trời - hắn thầm thốt lên - bây giờ chỗ kín của nhỏ đã không còn kín đáo nữa, toàn bộ đã phơi bày trước mắt hắn! Một chùm lông nho nhỏ len lén như vài sợi rong chụm lại mọc lưa thưa bên bờ đá. Nhìn kỹ thì mới thấy cái gì cũng vừa mới phát triển hết, vừa non vừa tơ. Đúng là con gái mới lớn, lông còn mọc chưa dày, vú chỉ vừa mới ló dạng - thứ nào cũng trinh trắng!
Hắn chợt nhớ tới câu thơ của nữ sĩ HXH đã tả, "Đôi gò Bồng đảo sương còn đọng, Một lạch Đào nguyên nước chửa thông." thiệt chẳng sai.
Nhỏ Lam cứ lo chú tâm vạch vẹ nơi bị ngứa ngái, một lúc sau chỗ bẹn nhỏ bị đỏ tấy lên. Vừa gãi nhỏ vừa xuýt xoa ra chiều khó chịu lắm; chỉ trong chốc lát thì nơi đó nổi thành quầng, u lên một cục nhỏ cỡ đầu ngón tay út, nhưng hắn lại thấy điều đó thật khêu gợi lắm thay nên mắt không rời khỏi mục tiêu.
Khôi tiếp tục ngồi xuống giường quan sát như người ta đang quan sát một con chuột bạch trong một cái thùng thí nghiệm một cách say sưa. Còn nhỏ thì nhăn nhó xuýt xoa, vừa đi vừa chạy về phía bàn học để lấy một cái gương con trong hộc, và chìa ra phía ánh sáng cửa sổ cố soi vào bẹn đồng thời lấy luôn chai dầu gió xanh hiệu Con Ó xức vào và hít hà than ngứa; hắn cũng tò mò chạy đến cúi xem.
Trời, giờ đây hắn mới thấy rõ mồn một cái... cái... cái l... của con gái giữa ánh sáng ban ngày: Nó mộng tơi, tươi tắn, trắng hếu, bóng nhẵn, và hai mép thịt thì hồng hào phơi phới vun vun, thiệt không biết nói sao, nó không giống như của chị Năm Lan đầy đủ, sinh động, trưởng thành, cũng không được no tròn bầu bĩnh như cô giáo Hương Giang, song nó lại mơn mởn như trái chín đầu mùa, như da mặt của đứa bé mới sanh.
Không biết vì tò mò hay bị ngứa, nhỏ vạch hai mép thịt ra xem xét, hắn cúi sát bên để quan sát cho rõ. Kìa là hai mép nâu hồng ở bên ngoài, còn bên trong thì đỏ sẫm hơi khoét lõm, kia là một cái hột đỏ nhỏ nằm khuất dưới lớp da...
Hắn cứ lăm lăm, còn nhỏ thì tiếp tục săm soi ở bên trong như cố tìm coi bên trong đó còn có những gì - tuổi mới lớn là vậy với nhiều sự tò mò giới tính, hắn y hệt vậy - và nhờ lúc này có dịp thế hắn mới có thể tỏ tường từng bộ phận giáp cận như đang nhìn qua vòm kính lúp: một cái vòng âm hộ và một miếng thịt đỏ tươi đội ra từ phía trong với vài sợi lông lún phún màu nâu chưa trổ đen.
Hắn tự hỏi đây có phải là màng trinh?, còn kia là gì khi nhỏ vạch lên phía trên, có phải đó là mồng đóc hay là hột le mà bạn bè hắn nôm na hay thường gọi. Cái hột thiệt nhỏ nhắn như hạt đậu chỉ có điều hơi khác màu...
Hắn lại chợt nhớ tới câu thơ của HXH - hắn thuộc thơ của người lắm - quả đúng như lời tả: "Vành ra ba góc da còn thiếu, khép lại đôi bên thịt vẫn thừa."
... Ủa, kỳ lạ vậy, nhỏ đang thủ dâm hay sao mà cứ xoay tròn hột đậu đó. Thôi đúng rồi, nhỏ đang "tự xử" đây mà, thì ra con gái cũng biết thủ dâm, bây giờ hắn mới thấy rõ được điều đó, qua sách vỡ thì chỉ nói sơ sơ khoảng 10% con gái thủ dâm thôi, và giây phút này đây tận mắt chứng kiến được điều này thật làm cho hắn phải há miệng, thổn thức.
Nhỏ thiệt... nhỏ thiệt làm cho hắn bất ngờ khó chịu quá, chỉ biết đứng trân ngắm nhìn con nhỏ thủ dâm mà thèm thuồng nuốt nước miếng, ước gì có thể xuất đầu lộ diện để... chơi chung với nhỏ cho vui...
Tuy không thể lộ diện nhưng hắn lại muốn thỏa mãn, cho nên đưa tay xuống bên dưới và bắt đầu nhịp nhịp vài động tác vân vê trước hai đùi theo thông lệ của kẻ thủ dâm, vừa ngắm con nhỏ vừa tự vọc vọc giữa háng, lâu lâu hắn thấy nhỏ ngước đầu lên xuýt xoa bằng hơi gió qua kẽ răng như đã thấm thía sự sung sướng từ cảm giác đó...
Bẵng đi năm phút, dù được thấy, song không được chính thức làm, hắn tức mình bèn nghĩ ra một kế sách - vận dụng phép tàng hình : hắn đi ra sau lưng của nhỏ thình lình nắm tóc nhỏ kéo nhẹ.
Nhỏ giật mình ngoái đầu lại, la hoảng
- Ai đó?.
Hắn đứng đó bụm miệng cười khoái trá.
Chờ một lát thấy không động tịnh gì, nhỏ nghĩ rằng gió thổi bay tóc, thì bỏ qua và tiếp tục...
Hắn thình lình lấy cuốn truyện Quỳnh Dao và dùng tay lật xẹt xẹt bốn năm trang liên tiếp. Lần này nhỏ thấy sợ thật và thầm nghĩ : "Gió gì thổi kỳ lạ vậy?" liền đưa tay vịn lại mấy trang sách - tay kia vẫn không rời khỏi háng - vẻ mặt lắm lét dò xét ra vẻ hiếu kỳ và có phần hơi hoang mang tự hỏi: "Có ma chăng?"
Nhìn thấy mặt nhỏ Lam ngơ ngác, Khôi thích thú càng làm tới, giật lấy cuốn sách từ trong tay nhỏ và đẩy ra xa hai ba tấc. Lần này thì nhỏ sợ thiệt, còn sợ hơn trước, bèn la thất thanh
- Ai chọc phá tôi đó?
Tuy la lớn để trấn an nhưng nhỏ bỗng thấy rùng mình, mồ hôi lạnh toan ướt hết lưng. Nhỏ quay qua định lấy quần mặc trở lại...
Thoáng một cái, nhỏ ngước lên thì thấy cây viết pic từ trên mặt bàn gần đó bay lơ lửng giữa không trung. Nhỏ điếng hồn lảo đảo vài bước lùi, chỉ kịp thét lớn tiếng "Ahhhhhh" thì ngã đầu ra, cả thân người quỵ xuống đất bất tỉnh.
Vừa khi đó hắn bước tới kế bên khều khều lên vai của nhỏ để xem xét, thấy không có phản ứng gì, hắn mừng vì biết được kế sách đã thành công đoạn bồng nhỏ Lam lên, bỏ qua cạnh giường một cách cẩn thận - lúc này nhỏ chỉ còn mặc chiếc áo lá vàng nhạt, quần cũng chưa kịp mặc vô.
Sắp đặt xong xuôi, hắn thèm thuồng nhìn đóa hoa xinh tươi ở trước mặt, đoạn từ từ gỡ nhẹ hai chân của nhỏ ra, từ đó hắn kề miệng tới theo thủ tục đầu tiên - trước là ngắm nghía và sau là đưa lưỡi liếm nhẹ vào trung tâm, hai tay hắn bắt đầu vân vê khắp nơi, bất cứ chỗ nào trong khả năng tầm với của hắn. Vừa xoa hắn vừa liếm, mùi vị ngay ngái do nước nhờn tiết ra từ lúc nãy thật làm cho hắn dao động, người ngợm hắn lại căng lên cứng ngắc, thèm khát chơi vơi khó hiểu...
Bỗng có tiếng gõ cửa bên ngoài, tốc... tốc... tốc...
- Lam à! Con có sao không? Làm gì mà la thét dữ vậy.
Hắn giật thót mình mới chợt nhớ ra là tiếng la thất thanh vừa rồi đã lọt vào tai ai đó ở dưới nhà. Thôi hỏng rồi, món mồi ngon tới tay thì sắp bị vuột mất...
Tiếng vặn cửa cọc cạch, rồi tiếng mở khóa,
- Con có sao không?... Má vào đó nhen.
Không có tiếng trả lời từ bên trong, má nhỏ Lam từ từ mở khóa bước vào, bỗng nhìn thấy nhỏ Lam nằm sóng soài trên giường, tứ chi ngã ngửa, bản thân không một mảnh vải che kín.
Má nhỏ bước tới, không màng tới sự trần truồng của nhỏ, chỉ đưa tay sờ lên trán nhỏ, thấy đổ mồ hôi lấm tấm, bà lẩm bẩm
- Trời, ngủ trưa mà không mặc quần áo gì hết nè, gió nhập vào thì dễ bịnh chết. Con gái... thiệt... không ý tứ gì hết. Lại mớ to thế! Ngủ lại không mặc quần. Hư quá!
Tuy má nhỏ la rầy vậy thôi, nhưng cũng kéo chiếc mền bông đắp trên người cho nhỏ rồi bỏ ra ngoài, không quên khóa cửa lại để bảo toàn sự kín đáo cho con gái. Hắn thấy vậy thì mừng rơn, nhũ thầm: "Tưởng đâu phen này đi hụt muốn chuyến, nào ngờ cũng còn có cơ hội..."
Khi tiếng bước chân của má nhỏ Lam xa dần, thì tư tưởng hắn trở về mục tiêu, hắn nhìn lướt qua tính cách, đoạn quyết định chui vào góc chân mền rồi lần cái đầu lên, len vào giữa hai đùi để giở trò thám hiểm con đường bí đạo. Mới đầu hắn còn ngài ngại chuyện hắn làm quá bỉ ổi, đê tiện không xứng làm con người, nhưng dần dà hắn tha thứ hết với những lý do khác để bào chữa, với lại cũng kẹt là con mồi quá ngon đang bày ra trước mặt, mèo nào lại chê được mỡ nên hắn quyết định tới luôn...
Khi đầu đã chực sẵn ngay giữa đùi, Khôi thình lình dùng tay vứt mền qua một bên, vì là để tranh thủ thời gian, cũng là sợ nhỏ Lam phút chốc sẽ tỉnh dậy, hắn khéo léo nhẹ nhàng như người ta nâng một vật dễ bể, đỡ hai gót chân của nhỏ lên vai. Từ tư thế đó, hắn nhìn qua kẽ đùi, bên kia là gương mặt xinh xinh của nhỏ. Trông nhỏ dễ thương lạ, cặp mắt nhắm hờ, vòng mi cong quớt lên mí mắt, vài sợi tóc lõa xõa xuống vầng trán hơi dồ, ngực của nhỏ hơi vun sau lớp vải ấy, phập phồng đưa hình chú Doremon lên xuống theo hơi thở.
Tự khoan khoái trong lòng - không cần thiết cởi quần, vì đã không mặc - hắn từ từ đưa dương vật đã căng cứng tự bao giờ và cố nhét vào "lạch đà�uyên nước chửa thông" chật hẹp mơn mởn kia, tưởng đâu khó khăn gì thì ra cũng dễ dàng vì nhỏ đã thủ dâm trước đó nên nước nhờn tứa ra vừa đủ để cho hắn đưa khúc đầu to cỡ trái tim gà vào một cách dễ dàng. Chỉ hai ba cái nhấp thôi thì hắn đã thấy sướng rơn cả người, các tế bào rần rộ khắp châu thân, đánh thẳng vào trung tâm hệ thần kinh, hắn nghiền mắt tận hưởng một phút xuân tiêu...
Nhỏ vẫn nằm xỉu không một sự di động nào mặc cho sự xô xát của hắn ngày càng tăng. Hắn bắt đầu thấy lâng lâng với muôn ngàn cảm giác như cơn bảo ngũ xúc giác chợt ập về. Hắn chợt thấy nhỏ Lam đẹp quá, dễ thương quá, bao nhiêu sự đáng ghét ngày xưa bỗng tan biến trong tức thì, chỉ còn lại tình thương mộc mạc khó giải thích trong lúc này.
Khôi nhích người tới, Lam vẫn nằm im thin thít. Nàng vẫn còn mê cô động như một nàng công chúa còn mải ngủ chờ một hoàng tử đến khơi tỉnh.
Loay hoay, hắn cố ấn mông về phía trước để đâm sâu vào, nhưng đường đi càng chông gai và rõ ràng chật hẹp vì cơ vòng âm đạo càng siết chặt, hắn thấy đầu khấc như bị người ta dùng sợi dây lát quấn chặt lấy dương vật; tuy có đau thốn song cảm giác tinh thần làm cho hắn phấn chấn hơn.
"Mình phải phá trinh con nhỏ lần này mới được, cho bỏ ghét nhỏ hay khinh thường mình."
Hắn lấy thế hai chân cho vững vàng rồi ấn từ từ vào cố sao cho nó đi thật ngọt nhưng suôn sẻ. Một... hai... vô... vô... cảm giác càng lúc càng nóng rát như người ta bôi ớt cay vào đầu dương vật, chợt hắn ngưng lại, nhìn xuống ... thì thấy mép âm hộ đã chạm vào bụng đáy hắn: vậy là hắn đã vào lút cán mà nhỏ Lam vẫn còn chưa có cảm giác, chưa tỉnh. Hắn thử nhịp xem, cảm thấy có chất nhờn làm trơn hơn trước; song chẳng phải chất nhờn mà thực sự hắn có ngờ đâu là hắn vừa mới tướt rách đi màng trinh quí báu của đời người con gái, dâm thủy đó... máu trộn lẫn. Hèn gì hắn thấy dễ dàng hơn nhiều, mỗi cú nhấp của hắn dường như được tiện lợi, như được "đả thông kinh mạch", mọi cái đều như phơi phới gọn gàng, dễ dãi.
Thật đê mê với cảm giác đó, hắn đung đưa đều đều để tận hưởng, lâu lâu hắn kéo ra gần hết và đâm vào thiệt sâu cho xứng đáng... Làm cho tới lúc mỏi nhừ hai đầu gối và khớp lưng, hắn bèn khòm xuống liếm và kéo rê rê trên đôi vú của nhỏ qua lớp áo, nhỏ vẫn nằm đờ như người đang say ngủ.
Thình lình tiếng cửa lách cách mở toang, má nhỏ Lam bước vào, hắn điếng hồn không kịp đối phó, chỉ biết ngồi yên tùy cơ ứng biến. Lúc đó, bà nhìn thấy Lam đã vứt tung mền xuống đất... thì cúi xuống, nhặt lên định đắp cho nhỏ, nhưng nhìn thấy trán nhỏ mồ hôi vã ra như tắm nên không đắp nữa, để trống không, bà trở qua lui cui dọn dẹp căn phòng.
Hắn thở phào nhẹ nhổm, cũng may bà không đắp lên người của Lam, bằng không thì đã thấy cái mền đương không nhô cao thành ụ to thì thế nào cũng phát hiện ra chuyện bất thường. Nhưng tưởng đâu đã thoát nạn, thình lình nước nhờn trong mình nhỏ Lam ứ ra, rỉ rả theo hai bên mép có lẫn một màu hồng, hắn mới giật mình nín thở cố nén người xuống đưa dương vật sâu vào để chặn lại giòng chảy.
Hên quá đê điều bị vỡ đã kịp thời chặn đứn, má nhỏ Lam bên kia bàn vẫn không hay biết! Bà cứ lo dọn dẹp...
Hai phút đã trôi qua mà má nhỏ Lam còn chưa trở ra, bà cứ lo gom góp các thứ trong phòng. Hắn ngồi im đó, tay chân dư thừa chẳng dám động đậy gì hết, sợ rủi vô tình đánh thức nhỏ Lam dậy, nhưng hỡi ôi, hắn khó chịu quá, như không còn kềm chế thêm chút nào nữa, khi cứ giữ mãi dương vật trong âm đạo như vậy thì làm sao cho thấu, tinh dịch như đã đọng lại ở đỉnh đầu chỉ chờ sự nhúc nhích nhẹ của hắn thôi thì có thể vỡ bờ thoát ra ngay, nếu thế thì hắn sẽ hiện lại nguyên hình và má nhỏ Lam sẽ phát giác, và mọi chuyện sẽ đổ bể.
Trong phút chốc hắn còn chưa biết tính sau để kềm chế bản xuất, thì liền đó nhỏ Lam cựa đầu chợt tỉnh. Vừa run sợ chuyện lo lắng đã xãy ra, vừa tiếc nuối chưa kịp xuất tinh, hắn phân vân ... trong tít tắc hắn quyết định nhồi thêm hai cái chót...
Như thuốc nổ đã mồi sẵn, cháy đến đoạn cuối cùng, hắn nổ toan dòn dã, liền đó tinh dịch ào ào bày ra khỏi nang thể phóng mạnh vào trong cửa mình, hắn run bần bật nhã ra từng đợt như chai champaign bị bật nút, đến khi hết hơi chỉ còn lại bọt nước thì hắn rút vội ra ngoài.
Nhỏ Lam đang mơ mơ màng màng chưa hay biết cũng vừa tỉnh giấc hẳn, và phát hiện sự đau rát ngay cửa mình và sự óc ách của chất nhờn rỉ rả trào ra, liền đưa tay sờ thử, thấy nhơn nhớt thì giở lên xem.
"Máu... trời ơi máu!" Nhỏ thì thào trong cổ họng bằng hơi gió.
Hoảng sợ, nhỏ liền ngồi bật trở dậy, giật mình thấy má nhỏ cũng quay lại nhìn với vẻ ngạc nhiên. Không biết vì hoảng sợ hay vì mắc cỡ mà nhỏ một tay bịn háng một tay kéo mền lại che đậy, nhưng tất cả mọi sự đều không qua mặt má của nhỏ; bà bước tới vuốt đầu cô con gái, mỉm cười nói
- Con gái lớn rồi, ngủ không ý tứ gì hết, lỡ có người vô tình bước vào thì sao...
Bà cố tình như không đề cập vết máu còn loang lỗ ở bên dưới mà vừa rồi đã thấy, trong thâm tâm của bà cứ tưởng nhỏ Lam "tới tháng" không thôi.
Nhỏ Lam không nghe má nói gì tới sự sơ xuất ái ngại của người con gái thì cũng đỡ lo và khỏi mắc cở, nhưng vẫn còn đang thắc mắc vì cớ sao mà nhỏ lại nằm trên giường, cửa mình thì đang đau rát và xuất huyết. Nhỏ nhớ lúc nãy nhỏ đã đóng và khóa cửa lại để tìm vết ngứa, rồi nhỏ thấy cây viết bay lơ lững trên không, vậy sao bây giờ lại nằm đây cửa mình lại đau rát và chảy máu. Bao thắc mắc vẫn chưa được câu trả lời..., nhỏ ngã người ra giường châm mẫm.
Khi má của nhỏ trở ra thì nhỏ mới nhớ lại chuyện lúc nãy, chợt rùng mình thấy sợ; sợ căn nhà này có ma, mà cũng ngộ bao năm qua sống ở đây nhỏ có thấy gì đâu. Tuy lo lo trong lòng, nhưng nhỏ vẫn vội vã đi tắm rửa cho sạch sẻ và định bụng sẽ thuật lại hết cho má của nhỏ nghe...
Còn hắn lúc đó trần truồng bước sau lưng má nhỏ Lam, rồi phóng xuống cầu thang, băng qua dãy phố đông người chật hẹp, chạy thụt mang sang mấy con hẽm để về tới nhà.
Vội vã xông lên nhà tắm, hắn đóng sầm cửa lại. Từ từ hắn hiện thân trở lại, bàn tay, khuôn mặt, cánh chân... Chợt nhìn trong gương hắn thầm nghĩ : May mắn thay! Không bị trễ...


0 nhận xét to "Người tàng hình - Phần 2"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh