Ông bà Năm - Phần một

Tặng các bạn trẻ

Từ lúc gặp Nguyệt và cưới nhau hai mươi năm trước. Vợ chồng ông Năm đã bước qua tuổi bốn mươi, bà Nguyệt năm nay đã được bốn mươi hai và ông Năm vừa tròn năm mươi. Hai vợ chồng xứng đôi vừa lứa.
Tối hôm nay hai ông bà đi ăn cưới con của một người bạn thân. Lúc ban nhạc chơi khiêu vũ, ông Nam dìu vợ nhảy Slow mùi mẫn. Bà Nguyệt tuy vào tuổi trên bốn mươi, nhưng da thịt còn mượt mà gọn gàn sexy trong chiếc áo dạ hội bó sát. Ánh sáng lúc đó mờ ảo. Những cặp trai gái dập dìu đưa nhau đi dưới điệu nhạc nhẹ nhàng. Đang nhảy với chồng vậy mà có thằng cha nào bên cạnh dám đưa tay xoa vào mông đít của bà. Bà giật mình nhưng không dám nói. Ông Năm thì ôm sát vợ nhưng nhắm mắt thưởng thức âm nhạc. Bàn tay quái nó cứ xoa xoa bóp bóp. Bà bực mình, nhưng cảm giác gây gây nóng bừng. Đèn mờ ảo mang ánh sáng dịu tối. Bản nhạc chấm dứt, ông bà Năm trở lại bàn ngồi. Có một số người đã ra về nên bàn nhiều chỗ trống. Ông bạn già của ông Năm là ông bà Tám từ đàng xa kéo lại, ngồi chung. Số là hai cặp vợ chồng này quen nhau đã lâu. Từ khi đi tỵ nạn ở Mỹ. Ông Năm với ông Tám trạc tuổi nhau, lại hợp gu nên hai gia đình gần gủi. Còn bà Nguyệt cũng chỉ thua bà Tám một tuổi, hai người đàn bà đã tới cái tuổi trái chín cây nên dòm rất bắt mắt. Ông Tám đưa ly bia lên cao nói :
- Tới đi anh Năm! Lát nữa mấy bà lái xe về mà!
Ông Năm đưa ly bia lên làm một hơi cạn đến đáy. Hai ông cười ha hả. Một lát ban nhạc lại chơi một bài mùi mẫn. Ông Năm đứng lên mời bà Tám, còn ông Tám đứng lên mời bà Nguyệt. “Cái thằng cha nhảy gì kỳ thấy mồ!” Bà Nguyệt nghĩ trong đầu. Nhảy Rumba mà thằng chả cứ cà sát rạt. Bà Nguyệt còn cảm thấy cái thằng nhỏ của chả dựng dựng lên chĩa chĩa vào đùi của bà. “Thằng cha cà chớn thiệt!” Nhưng chính bà cũng cảm chút rạo rực. Đến chỗ khuất bóng chả còn dám đưa tay sờ xuống mông. “À! thì ra đúng là thủ phạm đây rồi” Bà Nguyệt reo lên trong đầu, bà nói nhỏ :
- Thôi cha nội! của chùa đâu mà dê dữ vậy!
Thằng chả lấy tay lên làm như không nghe bà Nguyệt nói, mặt tỉnh bơ phớt tỉnh Ăng Lê. Bên kia ông Năm cũng dìu bà Tám nhảy ngon lành.

Trên đường về vừa lái xe vừa suy nghĩ “Thiệt là thằng cha cà chớn!” nhưng bà Nguyệt lại nghe rạo rực, nhất là phần dưới hạ bộ rân rân. Ông Năm tuy xỉn nhưng trong đầu ông lại nghĩ khác. Ông đang nghĩ đến thân hình của bà Tám. Xe vừa vào tới garage ông ôm chặt bà Nguyệt. Tay của ông lật ngược cái váy, ông kéo mạnh cái quần lót nhỏ ra luôn. Sau một thoáng ngạc nhiên, bữa nay ông chồng mình kỳ vậy! Bà nghe cảm giác tình dục rần rần nơi âm hộ. Vợ ông bữa nay ướt nhẹp. Ông đưa lưỡi liếm láp. Bà Nguyệt thở hổn hển :
- Từ từ đã nào! Vào trong nhà đã.
Ông bú bà trên xe cho đã, sau đó hai người vừa vào đến phòng khách là ông lọt phen áo quần. Dương vật cứng ngắc nóng hổi. Bà chưa kịp cởi hết đồ là ông đẩy bà xuống sofa đẩy thẳng dương vật vào âm hộ ướt nhẹp. Ông nhấp như vũ bão. Bà Nguyệt cong người rên rỉ, chừng vài phút sau ông cứng người xuất tinh. Hai ông bà cùng sung sướng. "Cha già nầy sao tối hôm nay đã thế!" Bà Nguyệt nghĩ sau khi ôm cứng chồng...

Người đàn bà bình thường ít khi nghĩ nhiều về tình dục, trừ khi có những gợi dục mạnh. Không như đàn ông lúc nào cũng đầy ham muốn. Người đàn bà cần chậm rãi trong vấn đề chăn gối, thông thường những đòi hỏi quá đáng là từ người đàn ông, thường hay nghĩ người đàn bà là những món đồ chơi. Từ Đông sang Tây Từ cổ sử Trung Hoa, hay qua những nước Trung Đông như A Phú Hản đều coi đàn bà như những sinh vật sinh ra để truyền giống và thỏa mãn lòng ham muốn của đấng mày râu. Họ không bao giờ nghĩ người đàn bà chính là tặng vật của thượng đế. Bao ngàn năm về trước lúc Khổng Tử còn sinh tiền ông đã coi đàn bà thấp hơn cỏ cây. Vài trăm năm sau có một đệ tử của Khổng Tử nói lại : “Ngày xưa đức Khổng coi đàn bà là hạng thấp kém. Thi không biết ngài đặt Mẹ của ngài ở nơi đâu?”
Tinh dục là điều quan trọng trong đời sống nhân loại. Con người sinh ra để phát triển khả năng tồn tại. Chắc chắn một người bình thường không ai nghĩ làm tình với cha mẹ hay anh chị em mình. Đời sống tình dục là đời sống phong phú của tất cả mọi loài trên thế gian. Không ai phủ nhận được chuyện nầy như : giống đực gặp giống cái thì cái năng động tâm lý gợi dục được phát triển để được sinh tồn.

Câu chuyện trên viết ra là chúng ta ý thức việc gợi dục là đa năng hữu dụng. Ai cũng có thể bị chi phối trong dục tính, nhưng con người với những suy tư được hiện hữu ba triệu năm về trước, khác hẳn với giống vật, nên con người đã tự làm chủ lấy mình, trên thân xác và tâm linh của mình. Hãy làm tình hết mình với người yêu, vợ chồng, bạn bè. Hãy làm đủ cách để tìm cảm giác say mê rạo rực. Và hơn thế nữa căn bản của sự bình an là chúng ta hãy làm chủ những khả năng con người có ý thức trước khi lao xuống vực thẳm.


0 nhận xét to "Ông bà Năm - Phần một"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh