Một câu chuyện tình - Phần hai

Bàn tay Đức dính âm thủy của Hồng nên khi vuốt ve ngực Hồng, ngực Hồng cũng vì thế mà ướt trươn tuột. Đức mân mê theo hai bờ vú, rồi trườn lên hai trái đào trắng mọng săn chắc.

Từ từ hai tay Đức lần đến đường viền đỏ sậm có những hạt nhỏ li ti quanh hai núm vú Hồng rồi đáp lên hai núm vú đang vươn lên kiêu hãnh. Đức se se hai đầu vú của Hồng trong tay, Hồng không chịu nổi, rên lên, hai tay cầm lấy hai bàn tay Đức bóp mạnh, hơi thở gấp gáp.
Hai bàn tay Đức giờ đã áp hẳn lên ngực Hồng vừa bóp vừa xoa theo vòng tròn. Đức từng biết qua nhiều đàn bà nhưng chưa bao giờ Đức thấy một bộ ngực đẹp và phê như thế này, thằng nhỏ của Đức đã dựng thẳng đứng từ khi nào như sẵn sàng ra trận.
Không kìm nổi Đức cúi xuống hôn như mưa như gió lên mặt, lên mắt, lên tai, lên cổ Hồng. Khuôn mặt Hồng đờ đẫn, đôi mắt nhắm nghiền như đang tận hưởng cái khoái cảm thuần nhất của loài người.
Đôi môi mọng đỏ của Hồng hé mở mời gọi, Đức cúi xuống gắn vào đó một nụ hôn nồng nàn. Lưỡi Đức lại lùa vào tìm lưỡi Hồng. Trong thoáng chốc nó đã được cái lưỡi mềm mại, nóng bỏng và ướt nhợt của Hồng đáp lại. Cả hai lưỡi lại quấn với nhau trong đê mê không cùng. Bất ngờ Đức hút một hơi thật chặt trong khi miệng vẫn đang gắn chặt vào miệng Hồng. Hồng hụt cả hơi phải đẩy Đức ra để thở. Chờ cho Hồng lấy lại hơi thở, Đức cúi xuống hôn nhẹ đôi môi tạm biệt rồi chuyển xuống đôi gò bồng đảo kia.
Miệng Đức bắt đầu hôn dọc theo đường kẽ rãnh giữa hai vú, đi lên đi xuống mấy lần rồi hôn vòng theo hai bờ vú. Hồng như mê đi. Miệng Đức bắt đầu tiến tới hai núm vú đã cương lên của Hồng, cái lưỡi của Đức cứ đánh lung tung đùa nghịch với hai đầu vú trong khi hai ngón tay se se đầu vú bên kia. Sướng quá, Hồng ôm đầu Đức rịt chặt xuống ngực mình trong khi miệng rên lên khe khẽ "ummm, ummm". Thế mà Đức có tha đâu, thỉnh thoảng hàm răng đáng ghét của Đức lại còn cắn nhè nhẹ vào núm vú Hồng rồi kéo ra nữa. Đức để ý thấy hai chân Hồng giờ đang kẹp chặt lại co lên duỗi xuống một cách không có ý thức như đang gắng kìm giữ một cơn bùng nổ từ trong sâu thẳm.
Người Hồng nóng ấm, xâm xấp mồ hôi, vài sợi tóc bện lại quanh cổ nàng, xõa xuống cả vú tạo cho Hồng một vẻ đẹp vừa buông thả man dại, vừa tinh khiết của một người đàn bà trong cơn khát tình.
Trong khi miệng vẫn làm việc với vú, thỉnh thoảng lại chạy lên hôn mặt Hồng, một tay Đức lần xuống xoa cái bụng thon nhỏ săn chắc, rồi chạy xuống dưới nữa. Hồng ưỡn người lên tạo điều kiện cho Đức tuột cái váy xuống một chút dễ dàng hơn.
Mấy đầu ngón tay Đức chạm vào cái lưng quần lót của Hồng, chạy vòng theo đường viền của quần lót xuống đùi. Đức vuốt khe khẽ theo hai bên ngoài của đùi rồi tiến vào hai bờ phía bên trong, tiến dần về phía háng. Không phải lần đầu tiên Hồng nằm trong tay đàn ông nhưng chưa bao giờ Hồng lại được đối xử một cách mềm dịu như thế này.
Hồng mở hàng cúc áo, âu yếm hôn lên bộ ngực của Đức rồi úp mặt vào đó tin cậy. Bàn tay Đức giờ đã vuốt dọc theo đường viền quần lót ở ngay háng, chỗ hai đùi Hồng gặp nhau. Khu vực này giờ đã ướt nhợt vì nước khí của nàng chảy ra thiệt nhiều, ưỡt đẫm cả đít và thấm ra ngoài váy luôn.
Lạ chưa, khi tay Đức tiến đến chỗ này thì hai đùi Hồng không còn khép vào nhau nữa mà đã tự động mở ra. Một chân Hồng co trên ghế, còn một chân thì thả nằm duỗi thẳng dưới sàn xe. Đức hoàn toàn được tự do. Hai ngón tay Đức nhè nhẹ vuốt lên vuốt xuống theo hai gờ của âm hộ. Hồng đã nứng lắm rồi, phần dưới của Hồng đã bắt đầu nẩy lên nẩy xuống liên hồi đáp ứng nhưng Đức cứ như không biết gì chưa chịu đi vào vùng cấm vội mà cứ thơ thẩn ở âm hộ mà thôi.
Như không chịu nổi nữa, Hồng ưỡn cả người lên cầm lấy bàn tay Đức ép chặt vào cái lồn ướt nhẹp của mình. Biết chắc là giờ đây con mồi đã hoàn toàn thuộc về mình, Đức mỉm cười cúi xuống hôn lên môi nàng đồng thời bàn tay xoa lồn nàng, mỗi lúc một mạnh hơn.
"Ummm, ummm" Hồng lại rên lên. Đầu Hồng thôi không tựa vào ngực Đức nữa mà đã ngả xuống nằm tựa lên hai đùi Đức. Hồng buông thả hoàn toàn.
Đức thấm chút nước lồn thoa lên ngực cùng hai đầu vú rồi cúi xuống liếm và bú ngực nàng. Cùng lúc bàn tay Đức luồn qua lưng quần lót mà tiến xuống cái mu cao vồng ẩm ướt. Tay Đức chà lên đám lông lồn dày và xoăn tít.
"Chà, con nhỏ lông nhiều dữ. Hèn chi dâm dễ sợ... Điệu này khi chơi hai bộ lông chà vào nhau là đã hết sức luôn..." Đức thầm nghĩ.
Bàn tay Đức tiến sâu hơn một chút xuống phía dưới thì chạm phải cái mồng đốc. Đức thấy rõ ràng là mồng đốc của Hồng không còn bẽn lẽn núp ở trong hai môi nhỏ nữa mà đã nhô hẳn ra ngoài mời gọi. Nhục dục của Hồng đã dâng tựa như sơn, nàng ưỡn lồn lên đồng thời cầm tay Đức ép chặt vào.
Vừa vuốt ve cái lồn, Đức thì thào vào tai Hồng :
- Em xem kìa, lồn em đẹp lắm. Anh chưa bao giờ thấy cái lồn của ai đẹp như vậy đó. Anh yêu em.
Những lời nói của Đức như dầu đổ thêm vào lửa, càng cuốn Hồng sâu hơn vào cuộc chơi. Ngón tay giữa của Đức mân mê dọc theo cái mồng đốc rồi đè lên nó mà xoa theo chiều kim đồng hồ. Bỗng nhiên Đức thọc ngón tay giữa vào lồn nàng mà ngoáy.
- Ahhhhh....
Hồng bật lên tiếng kêu hổn hển :
- Anh làm gì dzậy, umm..um...
Đức không nói gì nhoài cả người xuống một tay xoa đám lông, một tay vẫn tiếp tục sục trong lồn nàng. Trong cơn nứng, mông Hồng tự động nẩy lên nẩy xuống hòa nhịp với ngón tay của Đức.
Nhìn cảnh Hồng trong cơn phê, Đức cũng nứng dữ tợn. Anh chàng ngả người ra sau hơn, xoay đầu Hồng về phía mình và áp mặt Hồng lên con cặc bự đã cương lên cứng ngắc. Hồng cảm nhận được hơi ấm tỏa ra từ "nơi đó" của Đức nên không cần Đức phải nói gì nhiều nàng tự động vùi đầu hôn lên chỗ đó như đứa trẻ tự động tìm vú mẹ.
Hồng thành thạo kéo cái khóa quần của Đức xuống, đầu khất con cặc Đức chỉ cách mặt Hồng một đốt ngón tay đã nhô hẳn ra ngoài và cũng ướt nhẹp. Hồng hôn nó một cách nhiệt thành và kéo cái quần lót xuống, luồn tay vào bợ hai hòn dái của Đức mà bóp nhè nhẹ. Những hành động của Hồng càng làm Đức thêm hứng, anh chàng thò hẳn cả hai ngón tay vào lồn Hồng ngoáy điên cuồng.
- Ahhhhhh.... - Hồng lại rên bật lên, mặt nhăn nhó phần vì đau, phần vì quá đã.
Giữa lúc cả hai đang mê ly thì đột nhiên nghe tiếng còi xe xen lẫn tiếng người cười phá lên. Cả hai giật nẩy mình buông nhau ra ngơ ngác. Thì ra đó là mấy người đi lấy xe thấy hai đứa làm nhau phê quá nên bóp còi xe hưởng ứng. Làm mất hứng, Đức bực mình nổi cáu :
- Tổ cha tụi nó, tự nhiên đi phá người ta.
- Thôi mà. - Hồng vuốt ngực Đức làm hòa - Cũng tại tụi mình chứ bộ.
Hồng cười rồi hôn cái chụt lên mặt Đức.
Vui lây theo Hồng Đức cũng cười xòa. Đức lấy bàn tay đang để trong lồn Hồng lên đưa vào miệng mút.
- Ewwww.. - Hồng nói
- Ngon lắm đó, không tin em thử xem. - Đức vừa cười vừa nói.
Hồng cũng cười, cầm lấy tay Đức ép chặt lên bộ ngực trần của mình rồi đưa lên miệng liếm sạch.
- Thôi mình đi đi anh.
- Đi giờ hả?? - Đức hỏi lại, nhìn thân hình lõa lồ của Hồng với chút tiếc rẻ
- Ừ, vậy để anh mặc quần áo lại cho em.
- Ưmmm, anh làm đứt áo ngực em rồi... bắt đền anh đó.
- Trời đâu có sao, không mặc em càng đẹp hơn.
- Ưmmm, kỳ thí mồ.
- Đâu có gì đâu mà kì. Anh thích dzị mà...
Đức nói rồi cúi xuống hôn lên ngực Hồng. Như để gỡ gạc, Đức cúi xuống hôn lần nữa lên ngực nàng, miệng nhay nhay đầu vú. Hồng lại thấy rạo rực nhưng liếc thấy giờ đây xe cộ qua lại nhiều nên đẩy đầu Đức ra, nói như năn nỉ:
- Thôi, đi đi mà anhhhh..
Trong cơn hứng, Đức còn thò tay bóp lồn Hồng một cái nữa mới chịu ngồi dậy. Hồng khẽ vả lên mặt Đức, mắng yêu :
- Ưmmmm, tham quá. Mình còn nhiều thời gian mà.
Nói rồi Hồng chụp lấy bàn tay Đức đang đặt trên lồn mình đưa lên miệng hôn một cái dài. Hồng nhổm người để Đức kéo quần xì của nàng lên. Đức cũng kéo váy nàng lên và đeo đây lại cho nàng. Đến lượt Hồng kéo giùm Đức cái quần xì lên rồi cài lại phéc-mơ-tuya sau khi không quên hôn nhẹ lên cái thằng nhỏ mến yêu" mà nàng đã hằng thấy nhiều lần trong mơ. Đức kéo Hồng lại, hôn lại môi nàng lần nữa trong khi vươn một tay đề máy xe.


0 nhận xét to "Một câu chuyện tình - Phần hai"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh