Người giúp việc

Đêm đó chúng ta về nhà hơi sớm phải không em? Bữa tiệc không vui lắm và chúng ta bỏ về giữa buổi tiệc. Chúng ta đã dặn cô bé giúp việc ở nhà là phải quá nửa đêm chúng ta mới về.
Và rõ ràng là cô bé không hề nghĩ là chúng ta về sớm. Mặc dầu chúng ta phóng xe vào đến tận sân, tiếng xe máy không phải là nhỏ thế nhưng cô bé vẫn không nghe thấy gì. Đúng ra là cả hai, cô bé và bạn tình của cô không nghe thấy gì. Cả hai đứa không hề nhận thấy đôi ta bước vào phòng. Hai đứa đang nằm trên đi-văng ôm nhau say đắm. Chúng ta hơi lúng túng, không biết có nên phá vỡ cuộc vui của chúng không. Thế rồi em đưa tay lên miệng, ra dấu yên lặng. Cả hai chúng tayên lặng đứng dựa vào cửa, nhìn hai đứa.
Cả cô bé và bạn tình của cô (chúng ta chưa hề gặp mặt bao giờ) vẫn còn nguyên quần áo trên người nhưng cậu bé đang cố thay đổi tình hình. Cậu luồn tay vào trong áo sơ mi đã cởi gần hết cúc của cô; cô bé rên lên khe khẽ, hơi miễn cưỡng, rồi kéo tay cậu bé ra. Cậu bé lại nhẹ nhàng đưa tay lên tháo thêm một nút áo nữa. Cô bé lại đẩy tay cậu ra. Giống hệt như đĩa CD bị vấp, cảnh này cứ lặp đi lặp lại. Rõ ràng là cậu bé muốn cái ở trong áo cô bé. Lúc ban nãy khi chúng mình đi dự tiệc, anh đã nhận thấy cô bé hôm nay không mặc áo lót. Bộ ngực căng tràn sức sống của cô dường như muốn bật tung ra khỏi cái áo sơ mi cũ em thải ra. Anh nghĩ là lúc đó anh tròn mắt nhìn cô bé nhưng có vẻ như cô bé không để ý. Lúc ra khỏi cổng, em vừa cười vừa nói với anh rằng anh thôi kiểu thèm khát ấy đi. Và bây giờ, bộ ngực hấp dẫn ấy đang được cậu bé vuốt ve, sờ mó. Đột nhiên cậu bé dường như quá mệt mỏi với việc cô bé cứ đẩy tay cậu ra, bèn bực bội ngồi dậy. Hai đứa vẫn không để ý tới chúng ta. Cô bé giúp việc cũng ngồi dậy, ôm ghì lấy cậu như sợ cậu bỏ về. Áo cô bé đã bị cởi gần hết, banh ra để lộ bộ ngực trần. Lúc đầu cậu bé vẫn còn giận, nhưng rồi cơn giận của cậu cũng dịu xuống. Cậu cũng ôm cô bé và hôn cô.
Cậu bé quyết định thay đổi chiến thuật. Một tay vẫn ôm cô bé, một tay cậu đưa xuống kéo khoá quần, cởi cúc quần mình, banh rộng quần ra. Môi cậu vẫn không rời môi cô bé, cậu nhấc mông dậy, kéo quần xuống đến gần đầu gối.
Con cặc cậu từ từ hiện ra. Cậu đã nứng lắm rồi. Cặc cậu to đùng, gân guốc. Từ kẽ hở ở đầu khất, một giọt tinh dịch đã rỉ ra. Cả hai chúng ta khẽ cười. Vẫn tiếp tục hôn, cậu bé cầm tay cô bé đưa lại cặc mình. Vài giây sau, cô bé rút tay lại, và ngừng hôn, cúi xuống nhìn cái cột buồm của cậu.
Chầm chậm, cô đưa tay vuốt dọc dương vật, xoa xoa nó một cách đam mê. Cậu bé rên lên khe khẽ; và vẫn ngồi yên, từ từ ấn đầu cô bé xuống háng cậu. Chúng ta đưa mắt nhìn nhau; cả hai ta đều hiểu rõ cậu bé muốn gì. Chúng ta gần như thì để lộ vì thở hơi to. Nhưng chúng vẫn không biết gì.
Cô bé đã cúi xuống hẳn, đặt một nụ hôn lên đầu khất cậu bé. Lưỡi cô lè ra, đưa một vòng quanh đầu khất. Cậu bé rên lên một tiếng khoan khoái.
Cô bé bắt đầu liếm dọc theo dương vật cậu. Rõ ràng là cô bé nhận thức được việc mình làm khiến cậu bé sướng thế nào. Lưỡi cô trượt lên trượt xuống dương vật căng cứng của cậu. Đột nhiên, cô ngậm đầu khất của cậu nút thật mạnh. Hai má cô hóp lại. Điều này khiến cậu bé không kìm được nữa, cậu hẩy mạnh mông về phía trước, cậu túm chặt đầu cô bé, hẩy mạnh mông về phía trước và cả con cặc của cậu chọc sâu vào mồm cô bé. Cặc cậu dài nên chạy sâu vào đến họng cô bé làm cô bé phải nhả cặc ra, húng hắng ho. Cảnh này làm chúng ta không kiềm chế được nữa, cả anh và em cùng thở hổn hển. Và lần này hai đứa nghe thấy vì chúng ta thở mạnh quá.
Cả hai đưa nhìn ra cửa, kinh hoàng khi thấy chúng ta đứng đó. Cậu bé mặt xanh lét, chộp vội lấy quần kéo lên. Cậu cố ấn con củ cặc cương cứng của cậu vào trong quần sịp, lúng túng kéo khoá quần lên. Cô bé hét lên, hai tay bưng kín mặt, quay mặt vào trong. Anh đoán là lúc đó em cũng không biết phải xử lý thế nào. Chúng ta muốn trấn an đôi trẻ là chuyện đó không có gì nhưng trông hai đứa hoảng hốt chúng ta không nén được cười.
Hai đứa càng hoảng, cậu bé chạy vội ra cửa, xô chúng ta ra để chạy thoát. Còn cô bé, quỳ xuống trước chúng ta, van vỉ :
- Cô chú đừng cho ai biết, đừng đuổi con. Nếu người khác biết chuyện chắc con chết mất. Con xin cô chú. Cô chú đừng đuổi con. Đuổi con đi thì con biết đi đâu về đâu. Con sẽ làm mọi thứ cô chú sai bảo. Xin cô chú đưng đuổi con
Cô bé thôi thổn thức, ngập ngừng ngước mắt nhìn anh. Anh đang mở miệng, định bảo cô bé không việc gì phải lo, dĩ nhiên là chuyện này sẽ được giữ kín và anh cũng không có ý định đuổi cô vì chuyện đó đâu...
Nhưng đột nhiên câu nói của cô bé lại xuất hiện trong đầu anh "Con sẽ làm mọi thứ cô chú sai bảo" "Mọi thứ", anh nghĩ. Hừm. Dường như cô bé đọc được ý nghĩ của anh, bèn van xin anh lần nữa. Nước mắt cô đầm đìa trên khuôn mặt. Không thấy phản ứng gì từ phía anh, cô bé ngước mắt lên nhìn em nhưng em lại quay sang nhìn anh.
Chắc là lúc cô bé đang nhìn em van xin, cô bé phải ngạc nhiên lắm khi nghe tiếng kéo khóa. Và như không tin được, cô bé quay đầu sang phía anh. Cô bé thở hổn hển khi nhìn thấy con cặc anh lủng lẳng ngay trước mặt cô bé.
- Nào, bắt đầu từ đây. Bú đi - Anh nói.
Cô bé mở tròn mắt kinh ngạc, nhưng không rời mắt khỏi con củ cặc của anh đang cương lên nhanh chóng.
- Ban nay chú thấy cháu có vẻ khoái bú cặc lắm mà. Bây giờ chú muốn cháu tiếp tục công việc dở dang ban này
Tựa như trong mơ, cô bé tiến tới, le lưỡi liếm một vòng quanh cặc anh. Anh thấy em thở hổn hển khi cặc anh chui dần vào mồm cô bé. Cô bé bắt đầu ngậm sâu đến tận gốc dương vật và bú một cách say mê háo hức. Em quỳ xuống cạnh cô bé, kéo cô bé ra khỏi cặc anh :
- Chú ấy thích liếm, chứ không thích bú
Rồi em làm mẫu cho cô bé xem. Em le lưỡi, liếm nhẹ lên đầu khất anh. Anh nghe thấy cô bé thở hổn hển. Em nói với cô bé như là một cô giáo kiên nhẫn :
- Bây giờ cháu liếm từ trên đầu buồi xuống hai hòn dái
Cô bé làm theo lời chỉ dẫn của em, và anh nhận thấy cô bé ngày càng háo hức. Lúc cô bé liếm hết hai hòn dái của anh, em nhẹ nhàng nâng dái anh lên, mân mê nó.
- Bây giờ thì cháu cúi xuống liếm phía dưới hai hòn dái.
Anh đứng còn cô bé quỳ dưới đất nên cô bé phải ngửa mặt lên mới liếm được. Từ trên nhìn xuống, anh nhìn thấy bộ ngực căng tràn sức sống của cô bé chui ra khỏi áo. Anh thấy em cười khi em dõi theo ánh mắt của anh.
Em cúi xuống, cởi nốt cái cúc áo còn sót lại rồi bảo cô bé cởi hẳn áo ra. Cô bé ngưng liếm cặc anh, cởi áo ra rồi tiếp tục liếm. Bộ ngực cô bé căng tròn, hấp dẫn, chĩa ra phía trước mời mọc. Hai núm vú của cô bé săn lại. Em cúi xuống bóp vú cô bé, dùng ngón trỏ và ngón cái se se đầu vú cô bé.
Thế rồi đột nhiên em ngồi xuống, ngậm một bên vú cô bé mà bú. Cô bé ngừng lại, rên lên một tiếng mồm há to. Cô bé không tin được vào điều đang xảy ra. Dĩ nhiên là anh không thể cưỡng lại cái miệng mời mọc như vây. Anh đút cặc anh vào mồm cô bé. Sau vài giây ngần ngừ, cô bé bắt đầu bú cặc anh. Cô bé đẩy đầu tới rồi lui và ngày càng nhanh. Cơn khoái cảm lớn dần lớn dần trong người anh. Anh biết mình sắp xuất.
- Em thích nhìn anh địt mồm cô bé - Em nói - Anh sắp ra chưa?
Em quay sang nói với cô bé :
- Này cháu, cố uống hết tinh dịch chú ấy nhé. Phải làm cho chú ấy đờ dại đi
Khỏi cần em phải nhắc, cô bé đang làm anh điên dại đi. Anh túm đầu cô bé, đẩy nhanh hơn, Anh cố đẩy vào sâu hết cỡ. Mồm cô ấy lúc này y hệt một cái lồn vừa ướt, vừa nóng. Và khi anh xuất tinh, từng bụm tinh dịch bay vào miệng cô bé. Cô bé không thể nào làm đúng lời em bảo. Cô ấy cố gắng hết sức - Anh nhìn thấy co bé nuốt ực một ngụm tinh dịch đầy mồm cô bé - nhưng cô bé chưa có kinh nghiêm. Cô không thể nào uống kịp từng luồng tinh dịch của anh bắn ra. Cuối cùng cô bé đành nhả cặc anh ra. Luồng tinh dịch cuối cùng của anh bắn đầylên mặt cô bé. Anh có thể nhận thấy là cô bé vẫn còn đầy tinh dịch trong mồm và em cũng nhanh chóng nhận thấy điều này.
- Em phải uống mới được - Em háo hức nói, và liếm hết tinh dịch trên mặt cô bé.
Cô bé vẫn chưa nuốt nốt chỗ tinh dịch trong mồm. Mồm cô bé vẫn đầy ứ tinh dịch. Tinh dịch tiếp tục rỉ ra hai bên khoé mép cô bé. Cuối cùng, em đặt miệng mình lên miệng cô bé, và em dùng lưỡi lách vào trong cùng thưởng thức tinh dịch của anh với cô bé.. Anh thấy cả hai người uống nốt chỗ tinh dịch còn lại; và sau đó, em không buông cô bé ra. Lưỡi em kéo lưỡi cô bé xoắn lại.
Nhìn hai người phụ nữ - một người kinh nghiệm đầy mình, một người còn ngây thơ - đang hôn nhau làm anh lại nứng lên. Mặc dầu anh vừa xuất, anh lại cảm thấy máu bơm vào cặc anh, cặc anh từ từ ngỏng dậy, đòi chiến đấu tiếp.
- Em ướt lắm rồi
Em thông báo cho anh biết và đứng dậy cởi đồ. Em dạng chân ra, đút một ngón tay vào ngoáy. Cô bé giúp việc ngoan ngoãn nhìn em. Em ra lệnh cho cô bé :
- Chú xong rồi, bây giờ đến lượt cô. Bú lồn cô. Cô muốn thấy lưỡi của cháu trong lồn cô. Liếm mồng đốc cho cô. Cô cũng muốn cháu làm cô ra.
Sững sờ, cô bé tròn mắt nhìn rồi cũng cúi xuống. Anh cúi xuống sát đất để có thể nhìn thấy cô bé làm gì. Lưỡi cô thè ra khi em banh rộng lồn ra, chỉ cho cô bé thấy cần liếm chỗ nào, bú chỗ nào.
- Nằm ngửa ra cháu!
Em ra lệnh rồi lật ngửa cô bé ra trước khi cô bé có phản ứng. Ngồi dạng chân trên mặt cô bé, em đẩy lồn tới miệng cô bé, để cho cô bé bú
- Bú đi cháu, bú cô đi - Em nói với cô bé.
Cô bé làm theo một cách ngoan ngoãn. Anh không nhìn thấy gì chỉ nghe thấy tiếng chóp chép. Em rên rỉ luôn mồm và chợt em cứng người lại, rên lên thật to. Anh biết là em đã ra.
Nhìn hai người phụ nữ chơi nhau, thêm vào đó là những âm thanh đầy dâm dục đã khiến con cặc anh cứng lên hơn bao giờ hết. Anh tưởng cặc anh sắp rách tung ra rồi.
Vài giây sau, em dưòng như đã tỉnh lại, và lại nứng lên, muốn chơi tiếp. Em bò ra khỏi cô bé và anh thấy dâm thủy của em dầm dề trên mặt cô bé.
- Anh cởi quần cô bé ra đi - Em bảo anh.
Anh đặt tay lên trên háng cô bé. Anh thấy hơi ẩm ẩm và cô bé rên lên lúc anh đặt tay vào. Anh nhanh chóng lột quần cô bé ra, anh đẩy chân cô bé gập lên. Đám lông lồn của cô bé màu đen đen bóng lên ướt đẫm dâm thủy. Khi anh vuốt theo đám lông đó, cô bé cứng người lên mà rên. Anh cúi xuống, bắt đầu liếm. Anh đưa lưỡi liếm hai bên bẹn. Cô bé rên rỉ liên mồm. Anh dừng lại. Thế là cô bé van xin anh :
- Chú ơi, đừng dừng lại, đừng dừng lại chú ơi.
Em khuyên cô bé :
- Cháu phải bảo chú ấy chính xác cháu muốn chú làm gì
Không phải để giục đến lần thứ hai, cô bé van xin anh :
- Bú cháu, chú ơi bú cháu đi. Làm cho cháu sướng đi chú
Anh sung sướng khi nghe những lời này và anh tiếp tục cúi xuống, đặt môi mình lên lồn cô bé và mút thật mạnh. Anh lia lưỡi vào trong ngoáy ngoáy lồn cô bé. Hai tay anh sờ soạng mông cô bé. Anh hết liếm lại bú, lưỡi anh thụt ra thụt vào lồn cô bé, anh lia lưỡi quanh mồng đốc cô bé làm cô bé luôn miệng rên rỉ, quằn quại sung sướng.
Chỉ vài phút sau là cô bé hét lên :"A... a.. a.." và rùng mình. Dâm thủy của cô ộc ra như người ta cầm hũ dốc xuống. Anh không thể nào uống hết dâm thủy của cô.
Nhận thấy con cặc anh đang cứng lên, em lên tiếng :
- Địt cô bé đi anh. Em chắc là thể nào cái lồn cô bé vừa chật vừa còn mới sẽ làm anh điên dại
- Chú ơi, địt đi - Cô bé giúp việc rên rỉ van xin - Chú đút cặc vào di. Cháu muốn thấy con cặc chú trong lồn cháu. Cháu muốn chú đút vào thật sâu. Đi chú. Địt cháu đi. Cháu nứng lắm.
Cô bé cúi xuống, thò hai ngón tay vào lồn ngoáy ngoáy cho đã. Anh vội vàng lật cô bé lại, banh rộng chân ra, dùng đầu buồi ngoáy ngoáy ngoài lồn cô bé. Miệng anh ngậm lấy vú cô bé mà bú :
- Chú ơi, cho vào đi. Địt đi. Đừng nghịch lồn cháu nữa...
Cô bé van vỉ. Anh nhổm mông lên rồi từ từ hạ xuống. Cặc anh từ từ trượt vào sâu trong lồn cô bé. Cảm giác lúc đó thật là tuyệt vời. Lồn cô bé chưa bị địt nhiều nên còn chặt. Lồn cô bé như một chiếc găng tay nhung mềm mại nhưng bó khít cặc anh. Lồn cô bé ép chặt cặc anh lại, làm anh sướng điên lên.
Anh tiếp tục nhẹ nhàng đưa cặc vào sâu hơn. Cặc anh bị ép chặt khiến anh cảm thấy cơn khoái cảm kéo đến nhanh hơn. Anh nhấp được vài nhát đã thấy tinh dịch bắt đầu ứ lại và rồi phụt ra nhanh chóng. Anh phóng hết tinh dịch vào lồn cô bé. Anh đê mê, mắt mờ đi sung sướng. Anh cứ thế nằm đè lên cô bé mà tận hưởng.
Em thấy anh như vậy bèn lên tiếng :
- Anh sao chưa gì mà đã ra nhanh thế. Anh chưa làm cô bé thỏa mãn
Thế rồi em ngồi lên mặt cô bé, và lần này thì cô bé háo hức kéo em sát lại gần rồi làm cái gì đấy anh không nhìn rõ. Nhưng anh vẫn biết làm gì vì tiếng rên rỉ của em, vì tiếng mút chùn chụt. Em xoay người lại đẩy anh ra. Con củ cặc anh truợt ra, nó ỉu xìu, ướt nhẹp. Em cúi xuống liếm cô bé say mê. Anh ngồi yên nhìn hai người bú mút cho nhau.
Anh thấy em liếm hết tinh dịch của anh đang trào ra nơi cửa mình cô bé, lưỡi em thụt ra thụt vào kéo bằng hết tinh dịch của anh vào mồm em. Cảnh này lại làm anh từ từ nứng lên. Con cặc anh ngóc đầu lên dần dần. Và khi em và cô bé cùng rên lên ầm ĩ vì đạt đến đỉnh cao khoái cảm, cặc anh cứng lên như cái cột buồm. Ngay khi em lăn ra khỏi người cô bé, anh nhảy lên người em, vội vã ấn thằng bé của anh vào lồn em. Cả hai ta đều bắt đầu thấy mệt, nên anh thúc xuống chầm chậm, em cũng từ từ nẩy mông lên hưởng ứng những cú đâm xuống của anh. Mỗi lần cặc anh cọ xát vào lồn em là một cảm giác khoan khoái xuất hiện. Chợt anh thấy chân anh bị banh rộng ra và một cái lưỡi đang liếm hai hòn dái của anh. Anh biết cô bé giúp việc lại nứng lên. Cô bé liếm dái anh một cách say mê. Mỗi lần anh rút cặc lên, lưỡi cô bé lại liếm ngọn lao của anh. Và khi anh thấy hai ta sắp xuất một lần nữa thì lưỡi cô bé lướt lên trên, ngoáy ngoáy lỗ đít anh. Cô bé banh rộng chân anh hơn nữa, đưa lưỡi vào trong. Lưỡi cô bé thụt ra thụt vào hậu môn anh. Anh không chịu được nữa, bắn nốt chỗ tinh dịch còn lại trong túi tinh vào lồn em. Bên dưới, lồn em cũng co thắt lại và em cũng ra...
Giờ đây, bên phương trời xa, em còn nhớ tới đêm hôm đó không em?


0 nhận xét to "Người giúp việc"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh