Những ngày hè

'Những ngày hè' là một trong những kỷ niệm của Hùng và Steve. Jason viết ra với hy vọng đây cũng là một cách để chia sẻ kỷ niệm cùng các bạn ở khắp nơi. Và cũng là để đóng góp với Cõi Thiên Thai mà Jason cũng là một đọc giả.
Mong rằng chuyện tình cảm của Hùng và Steve như những chuyện tình cảm khác cũng có những rung động của trái tim sẽ không làm cho mọi người ngạc nhiên lắm.


Hùng đến phi trường sớm hơn giờ đã hẹn. Vì hôm nay thứ bảy nên phi trường có vẻ đông hơn ngày thường. Đã hẹn với Steve là chín giờ sáng thì chuyến bay của Steve từ Singapore sẽ hạ cánh nhưng Hùng vẫn cứ vào trong chỗ lấy hành lý để ngồi đợi Steve. Càng vào bên trong Hùng thấy đông người quá. Nhất là những người đi ngược chiều. Đa số là những người trẻ tuổi. Có lẽ họ là học sinh như Hùng và Steve. Cùng để ý thấy có nhiều người đẹp trai và trông có vẻ khêu gợi đi qua. Nhiều anh chàng Á châu cao ráo và trông rất đẹp trai. Bên cạnh đó thì có những anh chàng mặc quần jean vai mang túi vải trông có vẻ bụi đời, phong sương và hơi kênh kệu.
Hùng nhìn thấy từ xa kia là một nhóm trông rất trẽ trung khoảng chừng 19, 20 tuổi. Họ vừa đi vừa cười nói rất tự nhiên. Nhóm này bao gồm cả Á châu và Tây phương. Có lẽ họ học chung và cùng về đây nghỉ hè thì phải. Nổi bật là một anh chàng Á châu nhìn có vẻ fashion lắm. Him mặc quần jean xanh bạc màu bó sát cùng một áo thun có hình con cọp ở ngực và cái áo sơ mi màu đen bỏ ngoài. Tay áo được him vén lên trông thấy bắp tay him thật rắn chắc. Tóc him hơi dài và cháy nắng một phần phía trước. Thỉnh thoảng him đưa tay luồn nó ra phía sau. Mặt him có vẻ hơi cool nhất là làn da hơi cháy nắng, gương mặt xương xương. Lâu lâu chàng ta cười để hở cái răng khểnh trông rất dễ thương nhưng cũng hơi du côn một tí.
Bây giờ thì Hùng có dịp nhìn him rõ hơn. Cả bọn của him cũng đang dừng lại để chờ lấy hành lý. Him đến dãy ghế đối diện Hùng nhưng không ngồi vì không còn chỗ trống cho him. Tuy nhiên, him lại dựa vào thành ghế nơi bọn him đang ngồi và tiếp tục nói chuyện với bạn him. Thỉnh thoảng him xoay người sang bạn và đè đầu bạn him vào bắp vế của him hoặc đưa tay vò tóc bạn. Đôi khi him lại khoanh tay và ưỡn người ra phía sau chỉ tựa cái mông vào lưng ghế dựa. Bây giờ thì him bỏ hẳn một chân lên thành ghế và tay thì nhét vào túi quần jean.
Vì trước mặt nên Hùng có dịp thấy him thật gần. Nhất là cái bắp chân rắn chắc nở nang. Thỉnh thoảng him chà tay lên bắp vế. Hùng nghĩ phải chi mình là bạn của him thì lúc này Hùng sẽ đến gần và đứng vào giữa hai chân của him và tay thì sẽ vuốt lên cái bắp đùi rắn chắc đó. Hoặc ước chi Hùng được ngồi vào nơi cái ghế đối diện đó và tựa đầu vào thành ghế nơi mà cái bắp đùi của him đang vắt ngang khêu gợi...
Không biết Hùng đã nhìn him bao lâu rồi. Có lẽ phải hơn mười phút và hình như him biết có người nhìn mình. Nên bất chợt him nhìn thẳng vào Hùng và mỉm cười làm quen. Hùng hơi mắc cở và đỏ mặt vì quê. Tuy nhiên sau vài giây bối rối Hùng cũng mỉm cười với him. Lúc này thì him bỏ một chân xuống và bước lại gần Hùng. Him mỉm cười lên tiếng trước :
- Hi, chắc you đang chờ ai hả? (Hi, are you waiting for some one?)
- Vâng bạn của me. - Hùng đáp. (Yes, my friend)
- You chờ lâu chưa? (Have you been here long?)
- Khoảng mười phút rồi. (About ten minutes)
- Vậy mà me nghĩ lâu hơn nữa chứ... (Well, I thought it's longer...) - Him vừa nháy mắt với Hùng cùng một câu có nhiều ẩn ý.
Lúc này him đứng trước mặt Hùng và hai tay thì nhét hẳn vào trong túi quần jean. Hùng phải ngước mặt lên để nhìn him khi nói chuyện. Tuy nhiên khoảng cách giữa him và Hùng thật là ngắn. Nhất là đối diện mắt Hùng, nơi him nhét hai tay vào túi làm cho quần jean của him càng căng thêm bó sát. Hùng có thể ngửi được cái mùi thật dễ chịu của him...
Mải nhìn và nghe him hỏi chuyện mà Hùng không biết rằng Steve đã đến từ lúc nào. Khi thấy có bóng người đến gần và quay lại thì Hùng đã thấy Steve.
- Ủa Steve đến lâu chưa? - Hùng vui vẻ với Steve. (Were you here already?)
- Vừa đến. (Just now) - Và chỉ sang him Steve hỏi :
- Bạn của Hùng đây hả? (Is this your friend?)
- Yes, chúng me cũng vừa được biết nhau - Him nhanh nhẹn trả lời trong khi Hùng còn đang lúng túng chưa biết nói sao. (Yeah, We just met...)
Vừa lúc đó bạn của him đã lấy hành lý xong. Họ đang gọi him đến lấy. Him quay sang Steve và Hùng rồi nói :
- Thôi me chào hai you nhé. Hẹn có dịp gặp lại hai you. Tên của me là Michael và đây là số phone của me. Rảnh thì phone cho me Hùng nhé. (Okay, I got to go now, nice to meet you. Hope to see you later. By the way, my name is Michael and this is my phone number. Give me a call when yoy have time. Rye...)
Him không quên nháy mắt với Hùng và bắt tay Hùng cùng Steve từ biệt.

Trên đường về khách sạn Steve và Hùng đã kể cho nhau nghe chuyện của nhau trong những ngày xa cách. Steve kể chuyến về quê thăm gia đình. Hùng thì đã lo đi tìm job làm part time trong mấy ngày hè. Hùng và Steve dự tính cho những ngày tới. Họ sẽ đi chơi những đâu và tham dự những cuộc vui nào. Hai đứa sẽ quấn quít bên nhau để bù đắp cho những ngày xa cách. Trên một đoạn đường vắng Steve quay sang Hùng và nói :
- Hùng biết không mấy ngày nay me nôn nao lắm. Cứ mong thời gian chóng qua để gặp lại Hùng. (Do you know, I was so excited to see you back)
- Me cũng vậy. Bây giờ gặp lại me rồi you có happy không? (Me too. Are you happy now?) - Hùng nháy mắt trả lời và hỏi lại Steve trong lúc đang lái xe.
Steve vẫn âu yếm nhìn sang bạn. Tay him đặt trên đùi Hùng và thoa nhẹ nhẹ lớp vải jean. Hùng tranh thủ bóp nhẹ tay Steve và kéo lại gần bên trong hơn.
- Me happy khi được gần you. (I'm happy to be with you Hùng) - Steve âu yếm trả lời.
Lúc này đầu him ngả ra phía sau ghế dựa và mắt thì lim dim nhìn Hùng sung sướng. Tay him vẫn vuốt ve và bóp nhẹ bắp chân rắn chắc nở nang của Hùng.
Hùng cảm thấy dễ chịu lắm nên quay sang vỗ nhẹ vai Steve. Cảm giác này chợt làm Hùng nhớ đến Micheal đã gặp sáng nay. Hai đứa sung sướng nhìn nhau mỉm cười trong khi bên ngoài xe vẫn ngược chiều qua lại và nối đuôi nhau.

Về đến khách sạn Hùng giúp Steve xách một túi đồ và cùng lên nhận phòng. Hai đứa muốn ở trong khách sạn một thời gian ngắn để được tự do hơn. Căn phòng tuy hẹp nhưng nhờ có gắn kiếng quanh tường nên trông rất rộng. Nhất là nơi giường ngủ, nhìn rất đẹp và ấm áp. Đèn giường được treo trên tường, mấy sợi dây lủng lẳng trông cũng rất nên thơ.
Hai đứa định ghé khách sạn nhận phòng và bỏ hành lý xong là đi ăn ngay. Trong lúc chờ Steve rửa mặt, Hùng cởi áo ra và nằm sắp trên giường hai tay dang rộng gần hết mặt giường. Mặt Hùng nghiêng một bên áp vào gối. Hai chân duỗi thẳng trong lúc vẫn mang giày. Một lúc sau Steve ra khỏi phòng bath room và nói :
- Hùng rửa mặt đi rồi chúng mình đi ăn (I'm finished, the restroom is yours now. Please get yourself ready then we go and get some thing to eat) - Steve vừa lau mặt, vừa nhắc nhở Hùng.
Hùng vẫn nằm im không trả lời. Đầu vùi trên gối, tóc che nửa gương mặt của him. Không nghe bạn trả lời, Steve nghĩ chắc Hùng muốn nghỉ một chút. Steve yên lặng nhìn bạn. Steve cảm thấy hạnh phúc bên Hùng. Hùng vẫn nằm im, bắp vai nở nan, hai tay dang rộng, bắp chân rắn chắc. Steve đến gần định mở giày cho bạn. Vừa lúc Steve đến gần định mở giày cho bạn cũng là lúc Hùng mở mắt ra và quay người nằm ngửa lại. Một chân Hùng chống lên và xoay người nằm nghiêng lại phía Steve. Steve đứng cạnh bên giường.
- Giờ mình đi ăn nhé.
Steve mỉm cười âu yếm với Hùng. Hùng đưa tay cho Steve :
- Kéo me ngồi dậy đi. (Hey, give me a hand, will you?) - Hùng nháy mắt và mỉm cười với Steve.
Steve đưa tay định kéo Hùng dậy. Trong lúc vừa khom lưng là bị sức kéo bất ngờ của Hùng nên Steve ngã úp lên người Hùng. Thế là hai đứa ôm chặt lấy nhau. Steve nằm gọn trong lòng Hùng. Đôi môi hai đứa vội vã tìm nhau giữ chặt trong nhau và thở cho nhau từng hơi dồn dập.
Hai đứa vẫn nằm bên nhau dính chặt. Những vuốt ve mơn trớn dành cho nhau. Một hạnh phúc ngập tràn đang thay thế cho những ngày xa cách.
Căn phòng bây giờ thật yên lặng. Hình như nó cũng chia sẻ niềm hạnh phúc của Steve và Hùng. Tiếng động có chăng bây giờ chỉ là những tiếng thở cho nhau và những va chạm của hai thân thể trong vòng tay nhau. Họ đang hạnh phúc bên nhau. Họ chia cho nhau những kích thích ngập tràn để không muốn rời xa nhau. Nhưng hình như sự kích thích cũng chưa đủ để mang họ đến cảm giác tột cùng.
Hai đứa chợt nhìn nhau mỉm cười. Họ ngầm hiểu với nhau những gì sẽ làm để tạo cho nhau những gì sung sướng nhất. Thật vậy, bây giờ thì môi của Steve di chuyển từ môi Hùng xuống cổ của Hùng rồi đến ngực của Hùng. Động tác này ăn khớp với sự di chuyển toàn thân thể của Steve. Steve đã tuột dần xuống thấp hơn so với Hùng. Steve vẫn nằm trong vòng tay Hùng. Cả hai đều nằm nghiêng và áp hai thân thể thật sát với nhau.
Bây giờ thì hai thân thể chấp lại dài gần gấp đôi. Hùng trườn người lên một chút, lưng dựa vào gối trong tư thế vừa nằm nhưng đầu thì ngẩn cao hơn. Một chân Hùng co lên và thỉnh thoảng kẹp lấy người Steve. Mặt Steve giờ đã đối diện với bụng của Hùng. Một tay Steve vòng qua ôm gọn chân Hùng áp chặt vào mặt của him. Môi Steve vẫn lướt nhẹ trên phần bụng của Hùng, nơi các sợi lông non mọc lan lên phía trên phần bụng. Rồi Steve áp mặt vào chỗ dây kéo quần jean. Steve cảm thấy được gần gũi, được ấp ủ phần da thịt thân thương của Hùng mà Steve không bao giờ biết chán. Thật vậy Steve không thể chờ đợi lâu hơn. Tay him cào nhẹ nhẹ bên ngoài, từ dưới lên trên. Bây giờ thì không có gì ngăn cản hai đứa chia sẻ với nhau...
Steve từ từ mở nút quần và dây kéo cho Hùng. Mặc dù đầu Steve thật gần nhưng hình như him không thấy mà chỉ có cảm giác mà thôi. Một cảm giác thật gần gũi dễ chịu và vui mừng. Steve đã gần hơn với món đồ chơi mà him ưa thích nhất. Bây giờ thì Steve có thể cắn nhẹ nhẹ bên ngoài quần jean từ dưới lên trên. Ôi, nó vẫn to và cương cứng mỗi lần Steve có dịp vuốt ve nó. Steve ngước lên nhìn Hùng. Còn Hùng thì vuốt tóc cho Steve. Hùng nói với Steve :
- You thích nó không? Bây giờ nó là của you đó. Hãy làm cho nó happy thì nó sẽ thưởng cho you đó. (Do you like it huh? It is yours. Make him happy then I'm sure that you will get your reward hah).
Steve vui sướng mỉm cười và tiếp tục vuốt ve thằng bé cho Hùng.
Chiếc quần lót màu đỏ của Hùng vẫn không đủ lớn để ôm bó lấy người him. Chính phần thân thể này của Hùng giờ đã chạm phải môi Steve. Vì nó đã ló hẳn ra ngoài. Steve hôn nó rồi liếm xung quanh cái đầu của nó. Lưỡi của Steve liếm mạnh vào khe hở nơi cái đầu của nó ló ra. Hùng rướn người lên. Nhân tiện Steve kéo chiếc quần jean và quần lót xuống thấp hơn và lấy ra khỏi chân Hùng. Thằng bé của Hùng giờ đã thoát ra ngoài nhưng miệng của Steve đã chờ sẵn mở ra để nó hiên ngang xông vào mà vùng vẫy. Steve vẫn giữ nó trong miệng của mình và mút chặt. Mỗi lần như vậy là chân Hùng kẹp cứng lấy đầu Steve. Cứ như thế mà Steve vuốt ve âu yếm nó. Tay Hùng vuốt tóc cho Steve. Steve đang điều khiển Hùng bằng đôi môi và đầu lưỡi của mình. Mỗi lần lưỡi của Steve di chuyển làm cả người Hùng đê mê lên từng chập. Hùng bắt đầu hít lên những tiếng hít hà dễ chịu. Đôi khi Hùng phải cắn môi hít lên những cảm giác khoái lạc tột cùng. Rồi như không thể chờ lâu hơn được nữa, tay Hùng đã nắm lấy tóc Steve. Hùng dùng tay mình đè đầu Steve xuống thật sát và kéo đầu Steve ra sau đó. Động tác này ăn khớp với sự di chuyển của Hùng để đưa cu của Hùng sâu thêm vào miệng của Steve. Có khi Steve cảm thấy miệng mình không đủ rộng để ngậm lấy hết thằng bé của Hùng. Vì càng vuốt ve thì nó càng lớn thêm và cứng hơn mà Steve cảm nhận. Bây giờ Hùng chỉ tập trung để hưởng thụ sự khoái lạc mà thôi. Trong lúc đó miệng Steve vẫn ôm chặt lấy thằng bé của Hùng và cảm nhận vài giọt sữa ban đầu đang nhỏ giọt vào miệng của Steve. Nó vẫn cương cứng, vùng vẫy trong lúc miệng Steve vẫn vuốt ve cho nó. Và cứ như vậy Steve làm cho thằng bé của Hùng trồi ra thụt vào từ miệng của him. Mỗi lúc một nhanh hơn, nhanh hơn như lời Hùng nhắc nhở cho Steve... Và rồi Hùng không thể chịu lâu hơn được nữa. Hùng rướn người lên, đầu him ngửa lên hít hà rồi cúi xuống nhìn Steve. Chân him duỗi thẳng với cảm giác sung sướng tột cùng như dồn hết tất cả sinh lực xuống chỗ thằng bé cho Steve. Hùng rên khẽ lên sung sướng. Cùng lúc đó bên dưới thì Steve cũng ngước lên nhìn Hùng khi miệng him cảm nhận được những tinh túy của Hùng đang bắn vọt vào tận trong cổ họng của him. Từng đợt thật nhiều của Hùng như những giòng sữa ấm mà Steve đang đón nhận hết như là phần thưởng của him.
Miệng Steve vẫn ôm chặt và mút hết những giọt cuối cùng vừa mới vọt ra.
Sau đó Steve trìu mến nhìn Hùng trong lúc tay Hùng vẫn vuốt tóc cho Steve. Hai đứa nhìn nhau mỉm cười sung sướng.
- Thôi ngủ một chút đi rồi chiều đi ăn luôn Steve nhé. (Let have a break now, then go for dinner later okay)
- Chỉ lo cho Hùng thôi chớ me bây giờ hết thấy đói rồi. - Steve mỉm cười âu yếm trả lời Hùng. (I'm okay, I just worry for you)
- Me biết rồi ! Tối nay thì tới phiên của you đấy nhé. (I know. But tonight will be your turn huh?)
Steve vẫn áp mặt vào ngực Hùng và hai đứa không nói gì thêm. Trong lòng của Hùng và Steve đang tràn ngập những yêu thương mà họ đã dành cho nhau từ ngày mới quen biết. Họ đang tận hưởng những ngày hè bên nhau hạnh phúc. Hai đứa chìm dần vào giấc ngủ bên nhau. Trong lúc đó căn phòng bây giờ đã trở nên thật yên tịnh.

Jason Lê Nguyễn


0 nhận xét to "Những ngày hè"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh