Nhật ký tình xưa - Phần một

Hôm nay tôi trở về sau một ngày làm việc vất vả, bước ra sau bếp tôi vói lấy gói mì tôm và vói tay bật công tắc bếp ga. Xong tôi ra ngoái phòng chờ đợi..
Tôi giở quyển nhật ký và liếc sơ qua. Tâm tư tôi trở về với quá khứ hồi năm 92-93, một quá khứ đau buồn và tiếc nuối.

Ngày 23/02/1992
Vietnam - Can Tho

Tôi có thói quen thức dậy rất sớm khoảng 5 h sáng. Sau đó đi vài đường quyền võ cho giãn gân cốt .
Ngó xuống tay đồng hồ đã chỉ 6h10, tôi lập tức lau mình và thay đồ rồi đi ra chợ Ô Môn cách nhà tôi khoảng ba cây số. Quãng đường tuy xa nhưng đi trên con đường quen thuộc cho nên tôi cảm thấy rất gần.
Ra tới chợ tôi chọn một quán nước trông hơi xụp xệ và hơi tối. Tôi lưỡng lự nhưng cuối cùng tôi quyết định vào. Đập vào mắt tôi đầu tiên là một cô gái khoảng 26 tuổi trông rất xinh đẹp và cởi mở.
-Anh uống gì?
Sau phút giây sững sờ lo ngắm cô nàng tôi chợt bừng tỉnh
-À, cho tôi một ly đá chanh.
Cô nàng cười ỏn ẻn rồi đi nhanh vào. Tôi say sưa liếc nhìn đôi mông tròn quyến rũ và khêu gợi của cô gái, nó nhỏng cao và đưa qua đưa lại. Tôi nuốt nước bọt trong họng tôi "Ực.. Ực" cho đã cơn thèm.
Một cô gái khác bưng ly nước chanh ra
- Cháu mời chú.
Trời cô gái này còn xinh đẹp hơn cô gái lúc nãy nữa, xinh đep và rất trẻ.
Tôi nhanh miệng hỏi :
- À em gái cho anh hỏi chút xíu nha.
Cô gái nhìn tôi và đôi mắt mở to và ngạc nhiên :
- Chú hỏi gì ạ?
- Cho anh hỏi cái cô mặc áo tím hồi nãy tên là gì và là gì của quán này?
- Cô gái cười mỉm ra chiều mắc cở
- Dạ cổ tên Hương và là chủ quán này, còn em là em gái.
Tôi chợt giật mình vì đã thiếu sót, hỏi chị mà không hỏi người đang đứng trước mặt là ai, tôi bèn nói tiếp :
- Ủa em tên gì? Anh tên Hoàng bạn bè gọi anh là Hoàng đế.
Tôi nhoẻn miệng cười ra chiều quen biết với cô nàng từ lâu lắm
- Xí hỏi chị người ta nãy giờ quên người ta cho đã bi giờ mới hỏi.
Cô nàng lắc người qua lại ra chiều giận dỗi, nhưng cô ta nhìn mặt tôi trông có vẻ buồn nên mới khai thiệt :
- Em tên Thanh.
Tới bây giờ tôi mới có dịp nhìn kỹ cô gái này. Đôi mắt mở to long lanh, sóng mũi dọc dừa gò ngực nhỏ gọn vun cao sau làn áo mỏng, đã vậy cô gái này lại không mặc đồ lót phía trong nữa chứ.
Trời ạ, tôi kêu thầm trong bụng, mới sáng sớm mà rửa mắt thế này chắc là trưa nay khỏi ăn cơm là cái chắc.
Thằng nhỏ của tôi phía trong nhổm dậy như cái lò xo nhưng vì bị vướng cái quần cho nên nó cấn làm tôi đau quá nên hơi nhăn mặt.
Cô gái đang nhìn tôi bỗng thấy tôi mặt nhăn nhó liền hỏi thăm :
- Bộ anh bị gì mà sau mặt anh nhăn vậy.
Chết rồi, tôi suy nghĩ nhanh ra một kế liền,
- A.. a .a anh đau bụng quá em ơi, ở đây có chỗ nào nằm đỡ một chút hông?
Người tôi nóng hừng hực, mặt mày đỏ au. Chắc cô nàng tưởng tôi bị sốt nên cuối xuống rờ vào trán tôi. Vô tình cô nàng chìa nguyên cặp ngực không có mặc áo lót vào mặt tôi, đôi núm của nàng chĩa cao lên như khiêu khích làm tôi nuốt nước miếng một lần nữa "ực..ực". Trời ơi, hôm nay là ngày gì mà tôi trúng vé độc đắc nè trời.
Tôi liền hỏi cô gái:
- Chắc sáng anh chưa ăn sáng cho nên uống nước chanh nên bị đau bao tử rồi, em có chỗ nào cho anh nằm đỡ một chút anh cám ơn em nhiều lắm.
Thanh liền dìu tôi vào một cái phòng rất sáng sủa và gọn gàng.
- Anh nằm đỡ ở đây đi, đây là phòng của em chị em hồi nãy đi xuống thành phố mua đồ rồi nên không sao đâu.
Nàng chồm qua mặt tôi chỉnh cái gối nơi đầu đưa nguyên cặp ngực ngay miệng tôi lần nữa. Trời ạ, cơ hội ngàn năm có một, tôi liền không bỏ lỡ cơ may liền tốc áo của nàng lên, đưa cái lưỡi của tôi bú vú của Thanh một cách say sưa.
Hai tay tôi như hai gọng kềm xiết chặt vòng eo thon nhỏ của Thanh làm cô nàng hết cục cựa. Thanh lúc đầu hơi bị bất ngờ nên chống cự cho có lệ.
- Anh làm gì kì vậy bỏ em ra.
Nhưng từ lúc cái lưỡi của tôi đưa vào miệng cô nàng nằm im thin thít.
Nằm nghiêng mình tôi tay xoa một bên ngực miệng ngậm núm vú còn lại, liếm liếm nhăn nhăn, còn nhỏ mà vú con nhỏ cứng ngắc mát lạnh ngon lành chưa chi mà nó đã săn lên rồi kìa.
Tay rời chiếc vú đang phập phòng, tôi xoa dài trên vùng bụng phẳng phiêu hồi hộp, rồi di động xuống phía dưới vuốt vuốt cái đùi non, rồi lần mò úp trọn cái lồn, sao nó lại không có cọng lông nào hết vậy cà, tôi ngẫm nghĩ.
Đang mơ màng tôi chợt thấy Thanh giang rộng hai chân ra, chất nhờn của nàng ướt đẫm cả tay.
Thằng nhỏ của tôi nãy giờ nó chỏi vào quần thốn muốn chết, tôi nghĩ thầm hình như thằng nhỏ của tôi nó làm bằng sắt nên nó mới không bị gãy.
Bàn tay của tôi di động đến đâu thì thân mình của Thanh rung theo tới đó, hơi thở của Thanh thơm mùi kẹo bạc hà làm tôi càng nút luỡi mạnh hơn nữa.
Tôi gác chân choàng mình qua nằm giữa hai chân Thanh, miệng hun dài xuống dưới, tuột quần của cô nàng ra, co gối tôi thun mình đưa đầu vào giữa hai chân, áp miệng hun chùn chụt hai má của cái lồn trụi lủi. Hai tay banh rộng đùi cho hai mép lồn hở ra một chút, tôi lè lưỡi liếm dài theo chiều dọc. Mới liếm vài cái Thanh đã rùng mình, rồi lỗ mũi tôi ngửi được một mùi thơm phảng phất, mùi gì thơm vậy ta.
Đầu thì nghĩ miệng liếm, tôi áp mũi vào lỗ lồn con nhỏ hít nhè nhẹ, ý mẹ ơi, cái lồn có mùi kẹo nữa, lúc đó tôi nghĩ chắc lồn không lông thì có mùi kẹo.
Thanh rùng mình liên tục, miệng ư ử rên, tri giác của Thanh bây giờ tập trung nơi cạnh háng, nơi chiếc lưỡi liên tục xuống lên. Co cẳng vặn mình, Thanh nhỏng đít lên cao ép sát mu lồn vào đầu tôi, sàng sàng qua lại liên tục làm tôi càng không chịu nổi. Khi ngước đầu lên nhìn Thanh tôi không còn nhận ra cô nàng nữa : miệng thì há ra rên ư. ử như con gà sắp chết, mắt thì lờ đờ như người nghiện hêrôin.
Tôi biết cô nàng đã tới bến rồi, tôi liến cởi cái quần thể dục của tôi ra rồi lật ngửa Thanh ra giữa giường, Tay tôi cầm con cặc rà tới rà lui trước mép lồn của Thanh để bôi trơn cho dễ.
Cô nàng vừa la oai oái vừa rên ư...ử :
- Anh Hoàng, anh để vô đi em chịu hết nổi rồi.
Tôi nghe vậy liền nhỏng đít lên, tay cầm thằng nhỏ canh ngay lỗ lồn của Thanh đẩy vào một cái lút tới cán.
Cô nàng la lên
- Ah. ah.. ah.. Sướng quá anh ơi ah... ah.. ưm.. ưm. dập mạnh đi anh ah.. ah đã quá anh ui.
Tiếng của Thanh rên lên như hối thúc tôi càng dập nhanh dữ dội. Trời ơi, lồn của Thanh sao mà nó bót quá cho nên khoảng năm phút sau tôi biết mình hết chịu đựng nổi, tôi rướn người một dòng tinh khí nóng hổi bắn thẳng vào trong tận tử cung của Thanh. Y như chàng hiệp sĩ bị mất kiếm vẻ hùng dũng mạnh bạo lúc ban nãy đâu biến mất, tôi thở hồng hộc, nhìn qua Thanh tôi thấy không khác gì hơn, chất nhờn của Thanh cộng với tinh khí của tôi chảy từ trong lồn của Thanh xuống giường cả một vũng. Tôi lo lắng hỏi :
- Có sao không Thanh, dơ nệm của em rồi chị em biết thì sao.
Thanh đáp :
- Không sao đâu anh chút nữa em dọn, còn anh bộ hết bệnh rồi sao?
Thanh nhoẻn miệng cười. Cả hai chúng tôi đều trần truồng nằm như vậy cho bớt mệt.
Tôi ngước mặt lên trần nhà suy nghĩ "Chết cha con nhỏ này 18 tuổi rồi mà chưa có lông lồn vậy thì nó là sò không lông rồi mà người Việt Nam mình coi đó là điềm rất xui. Vậy là tiêu, thôi mình về nhà cho sớm rửa thằng nhỏ bằng nước sôi pha rượu tắc kè cho hết xui mới được".
Nghĩ như vậy nên tôi ngồi dậy mặt quần áo vào và nói với Thanh :
- Thôi bữa khác anh ra gặp em nữa ha.
Thanh nói :
- Bữa nào dị anh nói trước đi em chờ.
Tôi nói :
- Thôi để bữa đó ra bất ngờ mới tạo niềm vui cho em.
Cô nàng cười buồn, mặt mày bí xị :
-Dị cũng được mà nhớ ra sớm sớm nhe anh.
Tôi cả mừng dọt lẹ về nha, vừa ra khỏi nhà tôi vấp nhằm cục đá to trước mặt mà không thấy, làm chân tôi sưng lên một cục.
Vừa đi vừa thầm nghĩ : "Tưởng trúng vé số độc đắc ai ngờ trúng an ủi thôi, đúng là sò không lông xui bỏ xừ"
Lòng tôi buồn bực cả ngày cho đến sáng hôm sau.


0 nhận xét to "Nhật ký tình xưa - Phần một"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh