Phòng trọ

Tôi thuê được một phòng nhỏ trong khu tập thể cao tầng. Phòng cuả tôi vốn trước là ban công, sau được cơi nới ra thành một phòng.

Chủ của căn hộ này trước khi chuyển đi đã chia căn hộ ra làm hai phòng riêng biệt, mỗi phòng một khoá. Tôi ít tiền nên thuê phòng bé, vừa đủ kê một cái giường đơn và một cái bàn học. Được cái là căn hộ này ở tầng 5 nên cũng thoáng. Phòng còn lại có một anh đi làm rồi thuê. Cả hai phòng cùng chung một cửa ra vào vốn là cửa căn hộ cũ và chung nhau khu công trình phụ. Giữa hai phòng là một lối đi nên không phòng nào ảnh hưởng đến phòng nào. Người thuê phòng bên là anh Hòa. Cả ngày anh đi làm, tối mới về. Buổi tối, tôi thường sang phòng anh Hòa đánh cờ, xem tivi.
Hôm đó, tôi đang tắm thì nghe tiếng mở khoá lạch cạch và tiếng anh Hòa :
- Tý nữa tắm xong sang phòng anh nhé. Có cái này hay lắm.
Tắm xong, tôi sang ngay phòng anh.
Cửa vừa mở, tôi đứng sững lại, mắt tròn xoe. Trên giường, một người con gái trần truồng đang quỳ, hai tay chống xuống chiếu. Anh Hòa cũng không mặc gì, cũng quỳ ngay sau cô gái, đang thúc dương vật từ phía sau cô gái.
Tôi đỏ bừng mặt, lắp bắp :
- Em... em... xin lỗi - rồi sập cửa lại. Tim tôi đập thình thịch, máu chảy rần rật trong huyết quản tôi.
- Vào đây đi, không việc gì phải sợ.
Tiếng anh Hòa từ trong phòng gọi với ra. Tôi vẫn đứng chôn chân trước cửa phòng, muốn bỏ về phòng nhưng không hiểu sao không cất chân lên nổi. Cửa phòng bật mở, anh Hòa trần truồng đứng trước tôi, dương vật cương cứng :
- Sao thế, vào đây vui vẻ cùng anh chị. Mà thằng bé của em cũng đang biểu tình rồi kìa.
Đúng như anh Hòa nhận xét, chim tôi thượng lên, đẩy quần đùi u lên một cục (ở nhà nên tôi không mặc sịp)
Anh Hòa kéo tôi vào phòng, đẩy tôi sát lại giường giới thiệu với tôi :
- Đây là chị Phượng, người yêu anh.
Anh quay sang chị Phượng :
- Đây là em Hải, phòng bên cạnh.
Tôi vẫn xấu hổ, không nói được lời nào.
- Mặt đỏ dừ như gấc thế kia chắc vẫn là trai tân hả.
Chị Phượng nói với tôi. Chị đưa tay túm lấy quần đùi tôi kéo xuống. Tôi hốt hoảng giữ lại.
- Không việc gì phải xấu hổ em ạ - Anh Hòa cười trấn an tôi - Chị ấy chẳng còn lạ gì buồi đàn ông đâu.
Tôi bình tĩnh trở lại, bỏ tay ra. Chị Phượng kéo quần tôi xuống.
- Chu choa, đẹp quá - Chị kêu lên, đưa tay định vuốt ve chim tôi.
- Này, em đừng nghịch kẻo lần đầu em nó chưa quen lại xịt ra bây giờ thì phí
Anh Hòa lên tiếng. Chị Phượng nằm ngửa, dang rộng chân ra. Anh Hòa kéo tôi xuống phía dưới, chỉ vào bướm chị :
- Đút cặc vào đây em.
Chị Phượng cầm chim tôi đặt vào cửa mình. Anh Hòa từ đằng sau đẩy vào mông tôi một cái. Chim tôi sụt vào bướm chị. Ấm đạo chị trơn nhuồi nhuồi nên chim tôi chạy vào lút cán luôn. Một cảm giác kỳ lạ đê mê chạy từ đầu quy đầu lan tỏa khắp cơ thể tôi. Tôi nằm yên tận hưởng.
- Bây giờ thì rút ra
Tôi ngoan ngoãn theo lời chị Phượng rút chim ra.
Đừng, đừng rút hết ra
Nhưng tôi đã rút hết ra ngoài rồi.
- Đây này, anh làm mẫu cho mà xem
Tôi dịch sang một bên, nhìn anh Hòa làm mẫu. Anh lựa lựa, không cần cầm chim mà vẫn đưa được chim anh vào. Anh rút ra gần hết, rồi lại ấn vào
- Đấy, cứ thế mà làm. Lúc rút ra đừng rút hết, chỉ để đầu khất lại thôi
Nhìn anh làm, tôi đoán cái đầu khất là quy đầu. Dường như sợ tôi không biết cái đầu khất là cái gì, chị Phượng cầm lấy quy đầu tôi, ngón tay chị xoay quanh một vòng.
- Đầu khất là cái này này
Tôi giật nẩy người. Bình thường, tôi chạm vào thì không sao thế mà chị Phượng chạm vào tôi lại thấy như bị điện giật. Tôi rên lên. Dương vật tôi giật giật. Máu trong người tôi như dồn hết về dương vật khiến tôi có cảm giác dương vật tôi sắp rách ra.
- Thôi cho vào đi không thì lại xịt khí ra ngay bây giờ.
Tôi không hiểu anh Hòa nói khí là gì, nhưng tôi vẫn làm theo lời anh. Tôi bắt chước anh cũng lựa lựa định đút vào. Nhưng lúc tôi ấn xuống, chim tôi không chạy vào mà trượt dọc xuống chiếu. Quy đầu tôi cọ vào chiếu rát muốn chết. Tôi rên lên đau đớn. Chị Phượng bảo tôi :
- Em chưa thạo thì cứ dùng tay mà đưa cặc vào.
Tôi nhổm lên, tay cầm chim đặt vào cửa mình chị. Anh Hòa lại đẩy tôi một cái, chim tôi trượt theo âm đạo trơn tuột, chui sâu vào phía trong. Tôi chống tay lên cho thoải mái rồi nhổm mông lên, kéo dương vật tôi ra ngoài. Lúc chỉ còn quy đầu nằm lại bên trong, tôi dận xuống. Cảm giác dễ chịu lại lan tỏa từ quy đầu đi khắp cơ thể. Tôi càng nhấp càng thấy dễ chịu. Tôi không muốn ngừng lại. Tôi không còn biết xung quanh nữa. Hình như tôi thở rất to, thở hổn hển như đang gồng sức lên.
Mắt tôi hoa lên, người tôi căng lên, bìu dái săn lại rồi cu tôi giật lên. Một dòng nước chạy vọt qua dương vật tôi. Tôi gào lên :
- A.. a.. a..
Cu tôi tiếp tục giật giật. Tôi biết mình xuất tinh.
Một cảm giác đê mê, sung suớng lan tỏa khắp cơ thể mỗi lần chim tôi giật lên. Tinh dịch tiếp tục phọt ra, bắn vào lòng âm hộ chị Phượng. Chim tôi vẫn tiếp tục giật giật vài cái nữa sau khi luồng tinh dịch cuối cùng bắn ra khỏi chim tôi. Cảm giác đê mê nhanh chóng mất đi, thay vào đó là cảm giác bải hoải, rã rời chân tay. Tôi nhắm mắt lại, nằm lăn ra bên cạnh.
Tôi nằm nghỉ khoảng hai phút thì hồi lại sức. Tôi ngồi dậy, thấy anh Hòa gác chim lên đùi chị Phượng, cho một ngón tay vào bướm chị, rồi rút ra, đưa lên cho chị Phượng mút
- Khỏe lại rồi hả em - Anh Hòa hỏi tôi - Có nếm thử không? Ngon lắm
Tôi cho ngón tay trỏ vào bướm chị Phượng, thấy nhờn nhờn. Tôi đưa ngón tay lên mút, thấy mằn mặn
- Em chẳng thấy ngon gì cả.
- Chưa quen đấy thôi. Chứ ăn nhiều rồi nghiện ngay đấy mà.
Chị Phượng lên tiếng.
- Đây toàn là tinh dịch của em, ăn vào cho đỡ mệt. Mà đây là tinh dịch lần đầu tiên em xuất ra, ăn vào bổ lắm. Chẳng mấy khi được nếm nước đầu tiên đâu em ạ
Tôi chẳng hiểu chị nói gì nhưng thấy chị khuyên vậy nên tôi cũng đưa ngón tay vào chấm rồi đưa lên miệng mút. Được một chốc thì chị Phượng nói :
Thôi, gần hết rồi, chỗ này phần anh Hòa.
Anh Hòa thôi không đút ngón tay vào nữa mà cúi xuống mút đánh chụt một cái. Anh lật chị lại, bướm chị giờ nằm trên miệng anh Hòa. Tôi không biết anh làm gì bên dưới mà chị Phượng rên lên, lắc lắc đôi mông đầy đặn. Tôi không kìm được, đưa tay nắn hai quả mông đang lắc lắc. Chợt anh Hòa hất chị ra, ngồi dậy :
- Hết rồi
Tôi tò mò hỏi anh :
- Anh vừa làm gì mà chị rên lên vậy anh?
- Anh hút hết tinh dịch của mày ra, tiện thể anh nghịch cái này
Anh banh hai mép bướm chị ra, chỉ cho tôi thấy một cái hạch nhỏ, đỏ hồng, bóng như quy đầu tôi nhô lên giữa hai môi bé bên trong.
- Đàn bà con gái nhạy cảm nhất chỗ này em ạ. Người ta gọi nó là mồng đốc
Tôi vục mặt xuống thè lưỡi ra chạm thử vào mồng đốc. Lưỡi tôi vừa chạm vào, chị Phượng giật nẩy mình lên, rên lên một tiếng khe khẽ. Thích thú với khám phá mới, tôi le lưỡi liếm cái nữa. Chị Phượng túm tóc tôi, kéo ghì đầu tôi vào háng chị. Mũi tôi ấn tịt xuống mu chị làm tôi tắc thở. Tôi giẫy giụa, đưa tay lên gỡ tay chị ra. Chị giữ khá chặt nên phải mất một chốc tôi mới gỡ ra được. Nhìn lên tôi thấy cặp mông của anh Hòa che kín mặt chị. Tò mò tôi trườn lên trên xem anh đang làm gì. Tôi thấy chim anh ấn sâu vào miệng chị. Chị đưa tay đẩy anh Hòa ra :
- Sao không bú nữa em. Chị thích được bú lôn lắm!
- Nhưng mà chị đừng kéo em không thì em không thớ được
- Được rồi, yên tâm đi
Chị le lưỡi liếm đầu khất anh Hòa. Anh Hòa rên lên, ấn chim vào miệng chị. Anh lại rút ra rồi lại ấn vào. Anh làm như mồm chị là bướm chị. Anh nói với tôi :
- Chỗ ngon lành nhất anh dành cho chú rồi lại còn không chơi à. Anh xuống chiếm mất bây giờ
Sợ anh làm thật, tôi chuồi xuống cuối giường, cúi xuống bướm chị mà bú. Tay tôi quờ quạng vuốt đùi chị rồi tiến lên trên. Tay tôi tóm được hai bầu vú săn cứng lại của chị mà bóp. Tôi dùng ngón cái và ngón trỏ se se hai núm vú của chị. Tay tôi nghịch vú chị nhưng lưỡi tôi vẫn liếm bướm chị.Tôi chưa liếm mồng đốc của chị vội vì sợ chị không kìm chế được lại ghì đầu tôi xuống làm tôi ngạt thở.
Tôi quét lưỡi dọc theo hai bờ môi lớn của chị. Tôi thụt ra thụt vào, đánh lưỡi vào âm đạo chị. Tôi cũng liếm hai môi bé bên trong nhưng cố tránh mồng đốc. Tôi liếm liên tục, hết trong lại ngoài. Trong âm đạo của chị chảy ra chất dịch nhầy nhầy, tôi liếm hết. Tôi càng liếm chị càng ra.
Chán chê với hai cặp môi ở bướm chị, tôi dùng lưỡi lia một vòng quanh mồng đốc chị. Chị rên lên nhưng tiếng rên bị nghẹn lại vì anh Hòa đang chạy ra chạy vô mồm chị. Tay chị bám ghì lấy hai vai tôi. Chắc chị định ghì đầu tôi xuống nhưng sợ làm tôi không thở được nên mới bám vào vai tôi. Tôi mút mồng đốc chị thật mạnh làm chị ưỡn người lên, tay bóp mạnh vai tôi. Tiếng rên tắc nghẹn trong cổ họng nghe ư ử ư ử. Nước nhờn chảy ra nhiều hơn, tôi nuốt vào không kịp. Tôi chợt nhớ đến cảnh ban nãy chim anh Hòa chạy ra chạy vô mồm chị trong rất thích. Thế là tôi thả mồng đốc của chị ra, ngồi dậy. Tôi loay hoay tìm cách đút chim vào bướm chị sao cho thoải mái nhất. Cuối cùng thì tôi cũng tìm ra được.
Tôi ngồi xoạc chân ra, gác hai chân chị lên vai. Tôi cầm chim đút vào bướm chị rồi nắc. Con chim tôi chạy ra chạy vào bướm chị làm tôi sướng vô cùng. Nguời chị rung lên vì bị chim đâm cả hai đằng. Tôi thở hổn hển, cố kìm chế không để ra sớm. Bên trên, anh Hòa cũng thở hổn hển. Anh nắc mạnh hơn. Chắc là anh nhiều kinh nghiệm lắm mới trụ được lâu như vây. Không như tôi, cứ tí tí lại phải nghỉ để khỏi xuất tinh. Cũng may là tôi biết được cách này qua sách báo chứ không chắc tôi đã xịt ra từ lâu rồi.
Chợt anh Hòa rên lên, ngưng lại rồi giật giất. Anh chắc là đang xuất. Chị Phượng chắc cũng thế nên tôi thấy âm đạo chị thắt lại, bóp chặt chim tôi. Đồng thời, chị cũng tứa nước ra. Tôi không thể nào giữ được nữa, tôi cũng xuất tinh ồ ạt vào bên trong chị. Cảm giác đê mê, lâng lâng lại xuất hiện. Tôi lại ngỡ như mình đang bay trên mây... Hai anh em cùng lăn ra khỏi chị Phượng nằm thở. Ba chúng tôi nằm yên một chốc rồi lồm cồm bò dậy.
- Thế nào, còn chơi tiếp được không? - Anh Hòa hỏi tôi - Chắc là còn. Nhưng thôi, cái gì thòm thèm mới ngon. Với lại, chơi tiếp mai lại không dậy sớm được. Mà cũng đến giờ chị Phượng phải về rồi
Anh chị mặc quần áo vào rồi anh đưa chị về. Tôi nhặt quần đùi lên, vất sang phòng tôi rồi tồng ngồng vào nhà tắm, tắm lại.
Tắm xong, tôi cũng chẳng có ý định mặc quần áo vào nữa. Tôi cứ trần truồng thế mà lăn ra ngủ đến sáng.


0 nhận xét to "Phòng trọ"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh