Cách kiếm tiền với site offer Việt Nam

             Tôi thấy thiên hạ kiếm tiền ầm ầm và ko hiểu sao lại kiếm nhiều tiền như vậy!! thấy trong site có người kiếm 400k đến 500k một ngày!! mình cũng làm hết sức đắn đo làm sao để cheat mà ko ăn thua với site offer việt nam này!! hùng hục cặm cụi nghiên cứu mãi kiếm được 200k trong suốt 5 ngày --> nản--> xong bỏ đó!! hôm nay nhân lúc rảnh rỗi ngồi cheat một acc ( lâu lâu mới cheat được một fat!! hiihii) thì thấy số điểm giới thiệu tăng lên gấp 3 lần. Như bừng tỉnh thì ra là vậy!! cụ thể như sau:
(trước khi vào cách chiến thì nói về quy ước số điểm để tính tiền : 520 điểm = 50k)
Cách chiến site offer Việt Nam này :
Bước 1 : Đầu tiên mọi người đăng kí ở link sau : http://vn.ipanelonline.com//register.html?inviter_id=685713 (đăng kí xong vào mail kích hoạt là xong phần đăng kí)
Bước 2: kiếm tiền - vào phần "thay nhau điều tra" để khảo sát với mỗi suvey được 10 điểm. Có khoảng 30 suvey trong đó!! làm xong được hơn 300 điểm!! sau 15 phút được gần 40k rồi!! ( cái này làm cho có lệ thôi chứ 10 điểm ko giàu được).
Bước 3: giới thiệu link reff để kiếm tiền ( cái này kiếm tiền chủ lực) -lấy link reff của mình đi giới thiệu cho mọi người + 19 link reff đầu mỗi link đk thành công thì được 30 điểm = 2000VNĐ + bắt đầu từ link reff 20 đk thành công thì được 100 điểm = 5000 VNĐ .

site này được Unicef tài trợ và pay đều đặn sau 2 ngày đổi thưởng!! site pay về tk paypal!!

cùng kiếm tiền nào mọi người, đăng kí liền http://vn.ipanelonline.com//register.html?inviter_id=685713


2 nhận xét to "Cách kiếm tiền với site offer Việt Nam"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh