Những ngày khó quên

Sau đây, P sẽ kể cho những bạn gần xa nghe về chuyện tình cảm mà P và bạn gái P. Nhưng P không muốn dùng tên thật vào trong câu truyện này. Xin các khán giả và bạn gần xa đừng khiếu nại, viết để cho các bạn đọc giải trí...


Khi P còn ở Việt Nam thì P còn nhỏ lắm, không biết về tình dục là gì hết, nhà P thì không giàu lắm,chỉ cho là hạng khá giả... Nhưng ba P có mướn một người về ở đặng giúp việc trong nhà, tên là tú Quyên. Tại vì lúc đó P mới có 13 tuổi chỉ thích đi chơi không lo gì cho gia đình hết, với lại P là con một trong gia đình nên ba P cưng P lắm, nhà thì có hai chiếc xe một chiếc thì Honda, còn một chiếc thì cup lùn, cúp lùn này là của P, tuy P nhỏ nhưng nói về xe thì chạy cũng không thua ai hết. P được chạy là tại vì anh bà con của P làm thượng úy, mấy người trong đồn cảnh là bạn với ảnh, nên tụi nó thấy cũng không nói gì hết.

Có một hôm P đi chơi về hơi muộn, P không dám vào nhà, mà ba P thì cứ canh cửa, P cũng bị nhiều lần nên P biết được ý của ba P. Mẹ P thì khỏi nói rồi, P làm bất cứ gì mẹ cũng ủng hộ hết trong khi đó mẹ ngủ rồi cho nên bữa đó P ở ngoài cái trái ngủ, tính sáng thức về nhà sớm, ngoài trời thì hơi lạnh, P thì nằm co rút lại, ngủ hồi nào cũng không biết, cho đến gà gáy thì P chưa kịp thức thì P có một cảm giác làm cho trong người P khó chịu... lúc đó cái cảm giác lạ làm cho P ấm lại đi rất nhiều, tôi chưa kịp lên tiếng thì người đối phương đã lên tiếng trước:
- Tại sao em không vô nhà ngủ mà ngủ ở đây?
Nửa mơ nửa tỉnh, P mới hỏi ai vậy trong lúc P vừa nói vừa vơ tay không ngờ vơ vào bộ ngực của Tú Quyên, làm cho Tú Quyên rất ngại đứng dậy vào nhà một nước một... chờ tới hai ngày sau thì trong lúc tôi đang ngủ trưa, Tú Quyên vào phòng tôi lấy đồ đem giặt...Thường bữa thì Tú Quyên lấy đồ trong lúc tôi đi ra ngoài, bữa nay thì lại khác, thường tôi vào phòng thì tôi ngủ, nhưng bữa nay thì tôi không ngủ, chỉ nằm lăn qua lộn lại. Khi Tú Quyên vào lấy đồ thì tôi mới lên tiếng :
- Sao bữa nay chị lấy đồ sớm vậy?
Tú Quyên nói:
- Tại vì bữa nay đồ nhiều lắm.
- Oh. Tôi mới nói vậy chị lấy giùm em cái nệm này đi giặt giùm luôn nhé. Tú Quyên nói được...
Rồi Tú Quyên đi tới giường tôi để lấy nệm, vừa đi Tú Quyên vừa hỏi tôi :
- Sao bữa nay em không đi chơi?
- Bữa nay em hơi mệt chị.
Tú Quyên tới giường nhưng không lấy nệm, mà ngồi ở bên cạnh giường để nói chuyện chơi với tôi, khoảng 15 phút sau thì Tú Quyên đứng dậy đi lại cửa phòng khóa lại, tôi mới hỏi chị làm gì vậy, Tú Quyên trả lời để cho ba em không thấy chị ngồi đây chơi, để không ổng la chị không lo đi làm
...Oh..Tú Quyên lại kế gần tôi, chị nói nhỏ em nghe, tôi cũng tò mò, ừa liền. Khi Tú Quyên đưa gần lỗ tai tôi thì tôi không thấy nói gì hết, mà cảm giác rợn người lên, lúc đầu tôi không biết, tôi tưởng đâu là giỡn thôi, Tú Quyên nói bộ em nhột lắm hả...
Tôi cười, Tú Quyên thấy vậy làm tiếp rồi hôn tôi ở trên mặt làm tôi càng lúc càng khó chịu Tú Quyên được nước làm tới, từ từ xuống tới ngực rồi bụng, xuống nữa thì Tú Quyên không dám sợ tôi không chịu.
Tú Quyên mới nói :
- Vậy em với chị chơi trùm mền, nếu em đụng đâu thì nói cái đó.
Tôi thấy cũng vui nên ừ đại...
- Vậy em vô trước đi
Lúc đầu thì chị rờ bụng, nói là cái bụng, rồi tôi rờ lại...
Khoảng một hồi, chị cố tình mò trúng dương vật tôi, nhưng chỉ không nói là gì hết mà cứ nắm vuốt lên rồi vuốt xuống làm cho tôi cảm giác rất thích và khó chịu, nhột cả người em có sướng không, trong lúc đó tôi không trả lời, cứ nằm cho chị vuốt, chỉ biết tôi đang thích, chỉ nói với tôi cởi đồ ra đi chị làm cho em thích hơn nữa.
Tôi cũng nghe lời cởi hết đồ ra, trong khi tôi cởi thì chỉ cũng cởi luôn của chị ra, tôi nhìn chị rồi chỉ nói, chị làm em rồi, thì em làm lại chị, tôi cũng ừa, chỉ nói tiếp như vậy mới công bằng phải không nè, tôi cười rồi chỉ đè tôi xuống nắm con cu tôi, vuốt liên hồi, lúc thì bú, lúc thì vuốt làm cho tôi chết đi được.
Khoảng hơi lâu chỉ nói tới phiên em làm chị đi, em không biết làm, chị chỉ cho, em bóp vú chị đi, rồi nút, chừng nào chị nói ngưng thì ngưng, tôi cũng ừa, khoảng 5 hay 10 phút sau, chỉ nói liếm cái lồn chị đi cho chị sướng giống em vậy, tôi cũng nghe lời. Lúc đầu tôi thấy có mùi kỳ kỳ, sau đó thì tôi càng lúc tôi càng thích, tôi thiệt vụng về, nhiều lúc tôi làm răng tôi đụng mạnh vào hột le và cái lỗ làm cho chỉ đau điếng, nhưng chỉ cứ kêu liếm đi em, đừng làm cho nó đau, nó đau thì sau này chị không cho em liếm nữa.
Tôi cũng nghe theo, liếm gần nửa tiếng làm cho chỉ chảy nước từ trong lồn chảy ra quá nhiều tôi cũng liếm hết luôn, rồi chỉ nằm xuống bành hai háng ra, kêu tôi đút con cu tôi vào, tôi không biết đút ở chỗ nào, chỉ lấy con cu tôi đút vào, rồi chỉ nói từ từ đưa nhẹ em, chị còn trinh đó. Tôi đút vào từ từ, tôi thấy chỉ nhăn mặt tôi không dám làm nữa tôi ngưng lại chỉ hỏi sao không đút vào tiếp.
Tôi nói thấy chị đau, em không dám đút vào, chỉ nói không có đâu, chị sướng lắm đó đút vào đi thì chỉ choàng tay ôm lấy đít tôi giựt tới người chỉ một cái "sực" làm chỉ la lên tôi cũng đau lắm nhưng không dám nói sợ chỉ la, nhưng tôi thấy thích lắm rồi chỉ kêu tôi đưa củ vô ra vào trong lỗ của chỉ.
Mỗi khi tôi đưa vào hay lấy ra nhiều lần làm cho cái lồn của chỉ cứ đi theo cái nhịp đưa lên xuống...
- Chị nứng quá em ơi..nứng quá ...Á....sướng quá.
Chỉ rùng mình thì tôi lúc đó cũng rùng mình, bắn những dòng tinh khí vào hết trong lồn chỉ và chỉ cũng ra một lượt với tôi luôn, cả hai nằm ngửa ra cho đỡ mệt.

Sau đó mỗi ngày tôi và chỉ cũng làm tình hết, nhiều lúc 4 hay 5 lần, khi tôi 18 tuổi thì chỉ 24 tuổi, lúc tôi 18 tuổi thì chỉ nói cu em bự quá, chơi chị đau đó nhe.


0 nhận xét to "Những ngày khó quên"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh