Xem phim

Thưa quí độc giả, hôm nay tôi kể cho quí vị nghe một câu chuyện có thật 100% và tôi chính là nhân vật chính.
Chuyện xảy ra ở Việt nam vào khoảng năm một ngàn chín trăm lâu lắm rồi.
Tôi quen một cô gái rất là xinh đẹp, tuy đã quen lâu nhưng cô ta chỉ coi tôi như bạn vì ngoài trò chuyện ra chúng tôi không làm một gì khác cả.

Một ngày kia, cha tôi có cho tôi một vé mời đi coi phim, bộ phim tên gì tôi cũng không nhớ, nhưng đại khái là một phim tình cảm trinh thám, và tôi làm gan rủ cô ta đi (thử thôi vì tôi biết chắc là cô ta sẽ nói, thôi em không đi đâu, ba mẹ em không cho...) và thật là một bất ngờ cho tôi, cô ta nhận lời đi.
Đêm đó tôi và cô ta cùng đi tới rạp Rex để coi. Cả rạp leo teo chỉ có vài người, và chúng tôi chọn hàng ghế sau ngồi để nhìn màn ảnh cho thoải mái và nhìn bà con trong rạp.
Vì đây là phim đặc chiếu cho vé mời, nên phim không bị kiểm duyệt và cắt bớt. Phim đang đến hồi gây cấn, tôi cảm thấy có ai đó đặt tay lên đùi và xoa nhè nhe.. Thú thật với các bạn đây là lần đầu tiên đi chơi với bạn gái, và là lần đầu tiên bị rờ rẫm nên tôi rất là phê, và cái ấy rục rịch đòi ra chào bạn. Tay cô ta dần dần di vào khu vực trung tâm giữa hai đùi và mân mê đầu thằng nhỏ (thưa các bạn, lúc đó tôi mặc quần vải mềm nên cái ấy rất dễ rờ và cảm giác rất là mạnh). Tôi lúc ấy cứ như cá lên cạn vậy, mắt lờ đờ, thở hổn hà hổn hển và mắt thì dán vào màn ảnh không dám ngó qua cô ta.
Được một lúc không chịu nổi nữa, tôi đưa tay xoa đùi cô ấy và từ từ đưa tay tiến vào váy cô ấy. Cô ta vặn vẹo thân hình để tay tôi được thoải mái tiến vào động thiên thai hơn. Chúa ơi, cô ta không mặc quần xilíp và tôi đã đụng tới những sợi lông mềm mại và nó kích thích tôi dữ tợn hơn. Cô ta đã ngừng xoa bóp cu tôi, và dạng hai chân ra rộng hơn, mắt nhắm nghiền lại. Lúc này tôi mới dám nhìn kỹ cô ta, cổ áo để trề xuống làm nổi lên bầu ngực no tròn và trắng như trứng gà luộc. Tôi ước gì được như cái su chiên để được ôm ấp hai bầu vú căng mọng. Lúc này tay tôi đã đụng phải một vùng ấm áp và đầy chất dính. Ấm đạo cô ta như co giật mỗi khi tôi dùng tay chà lên và chà xuống. Nước chảy ra nhiều hơn làm tay tôi ước đẫm. Cô ta kéo cái phẹt mơ tua quần của tôi xuống và lôi thằng nhỏ đang cương cứng của tôi ra ngoài. Chúng tôi sục lẫn nhau, và không có ai để ý chúng tôi cả.
Cô ta đứng dậy và ngồi trên đùi của tôi. Tay cô ta nắm lấy con cu đang cương cứng chà nhè nhẹ lên mồng đốc của mình và rên nhè nhẹ rồi từ từ nhét vào. Một cảm giác kỳ lạ khi con cu của tôi đang từ từ xâm nhập cô ấy (giống như các bạn bị bó chặc và lăn lộn trong một cái mền ấm áp). Cô ta đã hoàn toàn ngồi lên đùi của tôi, con cu của tôi đã hoàn toàn nằm trong lồn cô ấy. Chúng tôi bắt đầu di động mông, càng lúc càng nhanh, trong khi đó tay tôi thì đang mặc sức mà sờ mó vú và thân thể mát lạnh. Được một lát, cả hai chúng tôi cùng rùng mình và xuất tinh ra một lượt.
Sau đó tôi không còn gặp cô ta nữa, cô ta đã theo gia đình xuất ngoại đi Mỹ. Người ta nói cái gì mà đầu tiên thì cũng khó quên, vì vậy tôi không thể quên được cô ấy.


0 nhận xét to "Xem phim"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh