Trôi theo dòng đời - Phần 7

Châu về phòng định bụng lát nửa đêm sẽ lén vào phòng Du, nhưng đến khi đặt lưng xuống giường thì Châu ngủ vùi, vì hồi nãy xuất khí quá nhiều.

Phần Phương sau khi lên giường đầu óc cứ lởn vởn nghĩ đến bộ ngực vạm vỡ lẫn khúc củi của Du nên đã mấy lần cọ quẹt ông Long gạ gẫm, nhưng vì cả ngày ngoài cửa tiệm mệt nhoài chỉ muốn được ngủ, nên ông giả bộ ngủ say không chút phản ứng. Tức lắm nhưng không biết phải làm sao, bỗng dưng Phương nảy ra ý tưởng táo bạo.
Nàng se sẽ nằm xuống cũng giả bộ ngủ, chẳng bao lâu tiếng ngáy của ông Long vang lên ầm ĩ. Đợi một lúc chờ cho ông thật sư ngủ say Phương ngồi dậy bước xuống giường, ra khỏi phòng, rón rén đi xuống cầu thang...
... Nằm trăn trở vì con cặc cứ sừng sững không chịu xìu, mong Châu sẽ mò vào phòng mình như Châu đã nói hồi nãy nhưng chẳng thấy. Cuối cùng thì Du cũng chìm vào giấc ngủ, trong giấc mơ Du thấy mình gặp lại Tú, hai người ôm chầm lấy nhau, trao nhau những nụ hôn nồng cháy, Tú chủ động hôn hít khắp người Du rồi xuống thấp dần tới hạ bộ. Cuối cùng thì Tú dùng môi lưỡi mơn man con cặc.
Một cảm giác ươn ướt làm Du giật mình tỉnh giấc. Thì ra không phải là giấc mơ, mà là sự thật, có người đang ngậm con cặc Du bú liếm say sưa nước miếng làm đầu cu Du mát lạnh.
Trong bóng tối Du tưởng là Châu nên lên tiếng :
- Hồi nãy chưa đã sao cô em?
Không nghe tiếng trả lời Du mở mắt to nhìn kỹ thì Du thấy đó là Phương đang hoàn toàn trần truồng trên giường mình.
Hoảng hồn ngồi bật dậy Du thì thào :
- Chết! Không như vậy được dì ơi!
Không nói được câu thứ hai, miệng Du đã bị Phương khoá chặt, chiếc lưỡi mềm mại như một con rắn luồn lách khắp nơi trong miệng Du, quả thật nước miếng Phương thơm tho vô cùng. Trong tất cả những người đàn bà mà Du được hôn có lẽ Phương là người có tuyến nước bọt ngọt ngào nhất. Điều này làm đầu óc Du bắt đầu tê dại, cố gom chút ý chí còn sót lại để đẩy Phương ra, thì tiếng Phương thì thầm bên tai :
- Chẳng lẽ con bé Châu được, mà Phương lại không được hả Du ơi!
Tiếng dì đã biến đi đâu mất, chỉ còn tên gọi trống không. Mà thật ra Phương đâu lớn hơn Du bao nhiêu, một hai tuổi là cùng. Nhưng kinh nghiệm sống thì chắc chắn là già dặn hơn Du nhiều.
Câu nói vừa rồi của Phương như là lời hăm doạ ngầm về chuyện của Du với Châu lúc nãy đã bị nàng biết. Tay Phương lúc này thay thế cho đôi môi vẫn không ngừng bóp sục con cặc càng lúc càng dài của Du. Ý chí phản kháng mỗi lúc một yếu dần, bất giác Du đưa tay ra nhồi bóp bầu vú căng như trái bưởi của Phương.
Thấy Du đã bị thu phục Phương nhỏm mông cầm lấy con cặc nóng hổi, cứng ngắc nhét vào cái lồn đang rỉ nước của mình.
- Oohhh.. Uuhhh.. Hmn..
Phương rít lên khe khẽ vì sướng, chưa bao giờ nàng có được cái cảm giác của một con cặc to lớn nông cái âm đạo của mình căng dãn đến như vậy. Mỗi một lần nâng lên hạ xuống là sự sướng khoái dâng tràn trong cơ thể Phương, vì cái đầu khấc cong cong lợi hại của Du cọ sát vào thành âm đạo.
Nắm chặt vai Du, Phương ra sức chà ngoáy để con cặc Du được xeo nậy khắp nơi bên trong. Đột nhiên Phương rú lên... AAAhhh.. Khiến Du hốt hoảng lấy tay bụm miệng Phương lại. Thì ra con cặc Du bất thình lình cọ trúng điểm sướng nên Phương không dằn được phát thét lên. Tìm được nó, Phương không ngừng làm đủ mọi động tác để con cặc Du chà sát vào nó, nước lồn tuôn ra dầm dề, miệng cắn chặt bàn tay Du để khỏi phát ra những âm thanh rượn đực, mồ hôi Phương rịn ra khắp người.
Đang say sưa rúc đầu vào ngực vào nách để bú liếm đột nhiên khứu giác Du ngửi thấy mùi gì là lạ thật khó chịu đã từng ngửi thấy ở những nơi đông người. Du sực nhớ có lần ở trại tỵ nạn cùng Tú chen chúc ra bưu điện dò thơ, ngửi thấy mùi khó chịu này thì được Tú cho biết đó là mùi của người bị bịnh hôi nách. Cái mùi khó chịu càng lúc càng nồng. Thì ra Phương bị chứng bịnh "Hàn Ni" này.
Phương biết mình có khuyết điểm như vậy nên giữ cơ thể lúc nào cũng sạch sẽ, và lúc nào cũng sức nước hoa ngào ngạt nên khó có người nào biết được chỉ khi nào mồ hôi xuất ra quá nhiều như lúc này thì mùi hôi mới lộ ra ngoài mà thôi. Ông trời quả thật cũng oái ăm đã ban cho Phương có tuyến nước bọt thật ngọt ngào, lại giáng cho Phương một chứng bịnh quái ác này.
Chịu hết nổi mùi hương phảng phất Du ghịt đầu Phương xuống hôn say đắm để tìm lại những giòng nước ngọt ngào. Chính cái hôn dài sâu này đã kích thích Phương lên đến tột đỉnh nàng ưỡn cong người ra phía sau, thấy Phương sắp xuất khí Du cũng chẳng muốn kéo dài thêm nên từ dưới
Du thúc ngược cặc lên thật nhanh, trí óc tưởng nhớ đến những lần sướng khoái cùng Tú. Cả hai cùng lúc gồng người nhả ra những giòng khí trắng sệt. Mỗi đợt co giật để phóng khí Phương lại nhoẻn miệng cười hoan lac?
Đợi cơn sướng trôi qua Phương từ từ nằm đè lên Du, thầm nghĩ anh chàng này được cả phẩm lẫn lượng, đã lâu lắm rồi mình mới có lại được cái cảm giác sướng ngất này, phải tranh thủ bắt anh ta phục vụ thêm một lần nữa mới được, nghĩ vậy Phương lại thò tay xuống mân mê con cặc của Du.
Đột nhiên có tiếng ho rũ rượi của ông Long. Mấy tháng gần đây ông Long thường hay lên cơn ho lúc nửa đêm, mỗi lần như vậy là ông lại tỉnh ngủ vì lên cơn suyễn. Biết là không thể cùng Du hành lạc được nữa, Phương thở dài tiếc rẻ, ngồi dậy tròng vội cái áo ngủ vào người rồi hôn nhẹ lên trán Du thì thầm :
- Thôi không phá Du nữa, ngủ ngon, mai lên đường bình an nhen.
Phương nhẹ nhàng bước ra ngoài, trước khi khép cửa còn luyến tiếc nhìn vào trong phòng một lần nữa...

... Sau khi Phương đi khỏi con cặc Du như nguôi ngoai tuy không còn căng cứng, nhưng vẫn lình xình không chịu xìu hẳn, khiến Du cứ chập chờn cho đến hơn ba giờ sáng mà Du vẫn không thể ngủ được.
Du lồm cồm ngồi dậy mặc quần áo để đi tắm một cái cho dễ ngủ. Vừa tới cửa nhà tắm thì Du nghe thấy tiếng rên rỉ từ căn phòng bên cạnh, tận cùng của căn nhà phát ra.
Du thầm nghĩ "Trời đất! Con bé Tuyết gan thật dám mang bồ về nhà chơi".
Đã mấy lần Du bắt gặp hai đứa hôn nhau trước cửa, khi mà thằng bạn trai để tóc "Punky" lái xe đưa Tuyết đi học về. Bất chợt Du tò mò xem muốn xem thử hai đứa "dập" nhau ra sao nên bước lại gần khom người nhìn vào lỗ khoá cửa. Nhưng Du đã lầm.
Tiếng rên rỉ phát ra nho nhỏ từ cái Ti Vi được đặt trên cái tủ thấp đựng quần áo. Trên giường chỉ có một mình Tuyết đang quằn quại, thân hình không có một thứ gì che đậy. Cũng giống như Du, tối nay Tuyết trằn trọc không ngủ được. Cái cảm giác lâng lâng chưa trọn vẹn mà thằng bạn trai trong trường tranh thủ "đụ"đứng Tuyết dăm phút trong nhà vệ sinh nữ, cách đây hai hôm cứ lởn vởn trong đầu. Chịu hết nổi Tuyết đành phải lấy cuốn video "nghèo" mượn của mấy nhỏ bạn đem ra xem, rồi tự phục vụ lấy cho mình, để sự thèm muốn được nguôi ngoai, mới mong ngủ được...
Người Du nóng dần lên khi thấy mặt Tuyết nhăn nhó, ngón tay không ngớt di động trên cái lồn lún phún những sợi lông, tay còn lại đang se ngắt cái núm vú "vô tội" trên cái bầu vú tròn như trái cam sành, phập phồng lên xuống theo nhịp thở gấp rút. Lập tức con cặc đang lình xình, đã chỏi thẳng cái quần Du lên đòi được chui ra ngoài, Du lấy tay vuốt nó mấy cái dỗ dành, nhưng điều này làm nó càng thêm căng cứng. Như mất hết lý trí Du nhìn quanh nghe ngóng, có lẽ những người khác đã say ngủ, Du nhớ không lầm là tiếng khọt khẹt của ông Long ở trên lầu đã tắt lâu lắm rồi.
Không còn biết hậu quả sẽ xảy ra như thế nào Du tuột hẳn cái quần xuống, cầm trên tay, xoay nắm cửa bước vào phòng. Thấy Du bước vào phòng Tuyết giật bắn mình ngồi dậy. Điều làm Tuyết hốt hoảng thứ nhất là chưa có người nào bất chợt xông vào phòng mình mà không gõ cửa, ngay cả ông bà Long cũng không được làm như thế, thứ hai là Tuyết đang thủ dâm trong đêm hôm khuya khoắt như thế này mà vẫn bị người bắt gặp quả tang.
- Anh.. anh làm gì.. giờ này vô đây?
Giọng Tuyết lúng túng pha chút giận dữ.
Du tiến lại gần đáp nhỏ :
- Ngày mai anh đi rồi, Tuyết không muốn cho anh một chút kỷ niệm nào sao?
Miệng nói tay Du kéo cái áo thun qua khỏi đầu mình. Quả thật khi Du mới về đây Tuyết đã bị Du thu hút, nhưng sau đó thấy Du lúc nào cũng coi mình như đứa em gái, rồi thì thấy chị Châu mình lúc nào cũng lờn vờn bên cạnh Du nên Tuyết sờn lòng không nghĩ đến nữa. Bây giờ đang cơn hứng tình, bị tấm thân trần truồng vạm vỡ của Du mê hoặc, đã vậy con cặc mập mạp gồ ghề của Du cứ lừng lững chỉa thẳng ra phía trước làm Tuyết bắt đầu nao núng
- Không.. không được đâu anh Du ơi, ba biết được thì chết đó.
Nghe giọng phản kháng yếu ớt của Tuyết, Du biết là đã qua được giai đoạn nguy hiểm, chỉ cần tấn công như vũ bão thì Tuyết sẽ đầu hàng.
Nghĩ như vậy cho nên Du chồm người tới quàng tay ôm chặt lấy Tuyết, đôi môi Du cuống quít đi tìm môi Tuyết. Hai tay Tuyết cố xô Du ra, mặt xoay đi để né tránh cái hôn của Du, nhưng Tuyết chậm mất một tích tắc, cái lưỡi Du đã vẹt môi nàng để chui tọt vào trong.
Tuyết tức tối dùng tay đấm vào vai Du thình thịch. Nhưng những cái đấm càng lúc càng yếu dần, rồi ngừng hẳn. Khi ấy thì Tuyết mới nhận ra rằng nàng đang hôn trả lại. Bởi vì bây giờ chiếc lưỡi của Tuyết đang nằm trọn trong miệng Du, chứ không phải lưỡi Du trong miệng nàng.
Thấy Tuyết đã khuất phục, tay Du buông nhẹ Tuyết ra để bắt đầu lướt lên cái thân thể trần truồng của Tuyết. Mỗi một cái vuốt nắn trúng vào vùng nhạy cảm là người Tuyết lại run lên. Cuối cùng thì bàn tay Du đã áp vào cái lồn nhỏ xinh của Tuyết, cũng những động tác giống như Tuyết hồi nãy, nhưng lần này Tuyết cảm thấy sướng hơn, đê mê hơn, và dĩ nhiên nước lồn cũng phải rỉ ra nhiều hơn hồi nãy rồi.
Sau cái hôn dài kỷ lục, không biết từ lúc nào mà Tuyết đã nằm dài trên giường. Môi Du bắt đầu di chuyển khắp nơi trên mắt, tai, cổ, ngực...
Người Tuyết không ngừng uốn éo nhất là khi lưỡi Du rà quanh cái núm vú nhỏ hồng. Cái miệng Du chỉ dừng ở đó một lúc rồi lại di chuyển xuống thấp dần, tay Du lập tức thay thế cho cặp môi tiếp tục mơn trơn đầu vú. Hai tay Tuyết nắm chặt cái drape giường chờ đợi. Tuy đã từng được hôn hít và bị thằng bạn trai phá trinh. Nhưng chưa lần nào Tuyết được hắn bú lồn. Lần này khi thấy miệng Du đang rà quanh háng thì Tuyết hăm hở đón chờ. Bởi vì Tuyết nghe mấy đứa bạn nói làm tình mà không được bú lồn là mất đi hết 50% lạc thú.
- Ooohhhh.. Ooohhhh..
Tuyết rên lên khe khẽ vì cái lưỡi nhám nhúa của Du đã quét một đường trúng ngay âm hạch.. Cái thứ hai, thứ ba.. Cả người Tuyết uốn cong lên rồi rớt xuống theo mỗi đường vét.
Thình lình lưỡi Du đá thật nhanh vào cục thịt càng lúc càng săn thêm. Tuyết kéo bàn tay Du lên đưa vào miệng mút chặt để khỏi phải thét lên vì sướng. Khi mà lưỡi Du chui vào trong động ngọ nguậy mấy cái, cũng là lúc những giòng sướng khoái trắng sệt ùa ra như vỡ đê. Có lẽ sự hứng tình của Tuyết từ tối đến giờ đã dâng lên cao độ, đồng thời lần đầu tiên lồn Tuyết được cái lưỡi mềm mại vuốt ve cho nên mới bị xuất tinh vội vã như vậy.
Làm bộ như người từng trải sau khi thân hình mềm dần. Tuyết ngồi dậy đẩy Du nằm xuống giường, lấy tay nắm lấy con cặc Du đưa vào miệng mút. Phần Du như cảm thấy chưa được bú đã cái lồn xinh xinh nhỏ xíu của Tuyết, nên Du lấy tay nhấc chân Tuyết vòng qua cổ, rồi kéo lồn Tuyết lại gần để được tiếp tục bú liếm. Trong đêm khuya tiếng chóp chép, chụt chịt của môi lưỡi đánh vào những vùng nhạy cảm của nhau nghe rõ mồn một.
Chỉ một lúc sau Tuyết lại cảm thấy máu trong người chảy rần rần, nàng không dùng miệng mút nữa, mà dùng tay bóp chặt con cặc Du rồi sục thật nhanh, trong khi phần dưới thì chà sát vào miệng Du. Thấy đến lúc phải thăm viếng cái động nhỏ xinh Du nhổm dậy đẩy Tuyết về phía trước, cầm con cặc cứng như thanh sắt nóng cà dọc theo đường rãnh, tới cái mòng đốc Du quét lên, quét xuống mấy cái khiến hai mép lồn của Tuyết nhíp nhíp liên tục.
- Uuuhhh.. Cho nó vô đi anh...
Du cứ tưởng sẽ phải khó khăn mới chui được vào cái động nhỏ xíu của Tuyết, nhưng chỉ một cái hẩy nhẹ cả con cặc to và dài thòng của Du vô gần hết. Thì ra Tuyết có cơ lồn "Thiên phú" co giãn rất nhanh theo như ý muốn đồng thời nhờ xương chậu, và mông nở to cho nên tuy cửa mình nhỏ hẹp, nhưng một khi đã lọt vào rồi thì cỡ nào hang động Tuyết cũng chứa hết. Chẳng những thế Tuyết còn có thể co hay dãn âm đạo đến mức tối đa để quấn chặt lấy dương vật. Vì vậy giống như nàng "Hạ Cơ" trong thời chiến quốc tuy đã không còn là xử nữ nhưng âm đạo của Tuyết lúc nào cũng chật trội như gái tân.
Khi con cặc của Du đã vào lút cán, Tuyết cảm thấy hơi thốn nhưng sướng tê tái. Cái cảm giác này Tuyết chưa từng có được khi làm tình với thằng bạn học, bởi vì cái dương vật của hắn rất khiêm nhường cho nên không thể chạm được điểm sướng của Tuyết, cũng may nhờ sự co bóp của cơ lồn của Tuyết nên thỉnh thoảng cả hai mới đạt được khoái lạc.
Lần này được con cặc dài thòng của Du từng cú một thúc vào tận đáy, lâu lâu Du lại sàng mông qua lại để con cặc được ngoáy tứ phía làm Tuyết bay bổng lên chín trời xanh.
- Oohhh.. em sướơng.. quá .. nhiều.. nhiều đi anh ơi!
Tiếng rên rỉ của Tuyết vang lên át cả tiếng rên trong tivi,
- Suyyỵtttt.. khẽ chớ.. Ba em biết được thì chết.
- Ohhhh.. Uuhhhh.. Mặc kệ ổng.. nhanh nữa đi anh.
Con bé Tuyết này thiệt là, hồi nãy thì nói sợ ba rầy, bây giờ phê quá rồi thì lại nói mặc kệ. Để chắc ăn Du với tay tắt cái video, vặn cái volume lớn hơn chút nữa, để chỉ còn tiếng léo nhéo của đài tivi.
Được thể Tuyết cất tiếng rên rỉ to hơn để giải toả cơn sướng ngất của từng cú dập lút cán mỗi lúc một nhanh của Du.
- Yesss.. Oohhh.. sươơớng.. em.. Uuhhhh.
"Bập.. bập.. bập" tiếng da thịt chạm nhau càng lúc càng dồn dập, liên tục.
Chưa đầy năm phút sau Tuyết cắn chặt lấy gối để khỏi thoát ra tiếng thét.
- Uhhh.. Gưừmmm.. gưừmm...
Một luồng nước âm ấm lại bao trùm lên con cặc của Du. Từng cơn co giật, là từng cái xiết bóp của cơ lồn khiến Du cũng căng người đẩy mạnh một cú cho con cặc vào sâu tối đa rồi bắn xối xả. Dường như Tuyết cũng cảm thấy nên nàng càng điều khiển âm đạo quấn chặt con cặc của Du hơn, sướng qua Du lấy hai tay bóp mạnh vào cặp vú, tinh trùng của Du cứ thế rùng rùng chạy ra.
Như con bò mộng bị vắt cạn sữa Du kéo Tuyết ngã phịch xuống giường. Con cặc vẫn còn guc gặc mấy cái như tiếc rẻ rồi mới chịu tuột ra khỏi lồn Tuyết.
Sau một lúc lim dim tận hưởng khoái lạc chưa từng có trong đời Tuyết thỏ thẻ :
- Anh Du ơi! Cho em đi theo anh về Cali ngày mai được không anh?
Giật bắn người về câu đề nghị của Tuyết, nhưng không thể trả lời không một cách phũ phàng, nhất là khi mà con lợn lòng đã được Tuyết cho thoả mãn.
- Để anh đi tới đó trước đã, ổn định chỗ ở xong thì anh liên lạc, rồi em tới sau vậy tiện hơn.
- Nhớ đó, không được nuốt lời đó nha, sáng mai em sẽ tiễn anh ra phi trường.
Nói xong Tuyết ngả đầu lên ngực Du nhắm mắt tưởng tượng ra cuộc phiêu lưu sắp tới của mình và Du. Chẳng bao lâu Tuyết đã thở đều.
Đợi cho Tuyết ngủ say, Du đặt đầu Tuyết lên gối, rồi nhẹ nhàng bước xuống giường đi ra khỏi phòng. Vừa lúc tiếng đồng hồ treo tường gõ lên năm tiếng

Vừa tới L.A thì Định đã ra đợi sẵn. Sau khi làm chầu phở ở khu thương xá Phúc, Lộc, Thọ thì Định đưa về nhà.
Căn nhà có hai phòng ngủ, Định được người bà con xa cho mướn với giá phải chăng. Ban ngày Định đi học buổi tối đi làm Bar-tender part-time ở một nightclub cũng gần nhà.
- Phòng này dành cho ông thầy.
- Thầy bà gì, xưng như xưa là được rồi, bây giờ tui phải kêu Định bằng thầy thì có, chừng nào thì ông ra trường
- Còn hơn một năm nữa lận, anh Du có định đi học lại không?
- Để xem, trước mắt tui phải đi kiếm việc làm cái đã.
- Thôi để cho anh nghỉ, bữa nay Định có lớp quan trọng, bây giờ phải đi đến trường rồi, lát chiều tối Định về anh em mình nói chuyện nhiều hơn.
- OK được rồi đi học đi.
- Nếu anh có đi đâu thì nhớ khoá cửa lại cẩn thận nhen.





... Khi Định đi khỏi một lúc thì Du cũng rời nhà đón xe Taxi nhờ đưa đến địa chỉ của Tú viết ngoài bìa thư đã ố vàng vì năm tháng. Tới nơi thì Du hoàn toàn thất vọng vì người chủ nhà trên địa chỉ hoàn toàn không biết Minh anh Tú đã dọn đi đâu, họ cho biết chỉ mới về đây được vài tháng. Sau khi để lại số phone Du buồn bã đi về.
Du không về nhà ngay mà ghé vào quán bar nơi Định là việc. Ngồi ở quầy Du gọi một ly "Black label" nhâm nhi giải sầu. Bỗng nhiên Du cảm giác như có người đang nhìn mình, hướng mắt về phía trái góc bar rượu. Du bắt gặp đôi mắt màu xanh lơ, to tròn đang chăm chú nhìn về phía Du, thấy ánh mắt của Du hướng về mình nàng nhoẻn miệng cười, nháy mắt chào.
Lục lọi trong trí óc biết chắc là mình không quen cô ả nên Du quay đi tiếp tục nhâm nhi ly rượu, chưa đầy một phút mùi nước hoa "Poison" thoang thoảng bay vào mũi Du.
- Can I buy you a drink?
Bây giờ Du mới có dịp nhìn kỹ cô gái, nàng độ chừng 25, hay 26. Có mái tóc vàng óng, có lẽ dài chấm vai được cuộn tròn bới cao lên thành một bó phía sau, để lộ ra cái gáy trắng ngần. Cái mũi cao cùng cặp môi mỏng và rộng của người Tây phương. Những thứ đó không có gì đặc sắc, nhưng hài hòa trên khuôn mặt trái soan của nàng.
Trong khi cô ả cất tiếng hỏi, Du trông thấy trên lưỡi của nàng có gắn một viên bi tròn nhỏ như hạt đậu làm bằng vàng trắng. Du đoán chắc trên người cô ta thế nào cũng sẽ có những thứ như vậy. Bộ đầm màu đen hở cổ và vai, bó sát người để lộ những đường cong hấp dẫn, nhất là cặp vú căng cứng nhô ra phía trước.
Du lịch sự trả lời nhát gừng :
- Sure, It's up to you
- Another one for him, please.
- You're new here yeah? What's your name?
- Du, just arrived here, and you're?
- Oh! Christine, I'm living around here...
Hai người vừa uống vừa trò chuyện, chẳng bao lâu Du thấy đầu óc lâng lâng, mọi phiền toái lúc chiều tan biến dần. Uống được một lúc thì Du nhận lời theo Chiristine về nhà nàng uống tiếp.
Căn nhà thật đẹp và rộng toạ lạc trên con đồi vùng BeverlyHill, làm Du hơi e ngại
- Come on, get in.
Tiếng Christine chào mời sau khi đã mở khoá cửa. Du bước theo sau tiến vào nhà. Christine mời Du ngồi xuống ghế Sofa rồi tiến lại cái bar rượu nhỏ ở góc phòng lên tiếng hỏi :
- What's else would you like to drink Du?
- Any, oh.. Whisky if you don't mind thanks.
Du đang mải đảo mắt quan sát xung quanh thì Christine đã tiến lại ngồi xuống cạnh Du tay cầm hai ly rượu.
- Here you are
- Thanks, are you alone here?
Tay đón lấy ly rượu Du cất tiếng hỏi :
- Ưhư, I'm so lonely now, you can make me feel better, can't you?
Mắt Christine bỗng dưng long lanh, khiến cho màu mắt càng thêm xanh, nàng từ từ ghé sát mặt vào Du, mùi nước hoa quyện lẫn mùi rượu từ trong hơi thở toát ra, cùng cặp ngực đang nhấp nhô vì nhịp thở gấp rút làm Du không thể kềm lòng đặt ly rượu xuống bàn.
Du ôm chầm lấy nàng mau chóng vẹt đôi môi đỏ mọng đẩy chiếc lưỡi của Christine lên, tham lam liếm nút những sợi gân mềm mại phía dưới, sau vài giây thụ động cái lưỡi Christine cũng sôi nổi quấn chặt lấy lưỡi Du. Có đến hơn hai phút hai người mới buông nhau ra.
Nàng đứng dậy vòng tay ra sau kéo cái zip áo, lắc mình cho nó rơi xuống đất, tiện tay nàng kéo luôn cái quần silíp nhỏ xíu ra khỏi người. Trong tích tắc nàng hoàn toàn khoả thân trước mặt Du.
Đúng như Du đã đoán lúc gặp nàng ở quán bar. Cặp vú trắng bóc to tròn như trái banh bóng ném mỗi bên đầu vú đều được đeo một cái khoen tròn nhỏ, cùng với cái mu dài hai bên mép cũng được đeo hai cái khoen nằm cách nhau chừng một cm. Tất cả các sợi lông quanh mép lồn được cạo sạch chỉ chừa một nhúm vàng hoe phía trên. Du cảm tưởng như các bộ phận nhạy cảm đó như đang căng lên chờ đợi.
Đang say sưa nhìn ngắm thì Christine quỳ xuống kéo cái zip quần, móc con cặc nóng hổi của Du ra, đúng với cái nghĩa con chim sổ lồng, vừa thoát ra ngoài nó đã hùng dũng ngóc đầu, nhưng không được tự do bao lâu thì nó đã bị chui vào miệng của Christine.
Những cái đánh lưỡi, những cái chà miết lên xuống của cặp môi, con cặc Du được viên bi trên lưỡi nàng cà vào khiến Du trân mình vì sướng, con cặc Du cương cứng, và vươn dài ra hết cỡ. Để Christine dễ dàng bú liếm Du cong người tuột hẳn cái quần xuống, chiếc lưỡi Christine được dịp liếm lên hai hòn giái đang săn tròn.
Sau một hồi chăm sóc thằng bé của Du tận tình. Như không thể chờ đợi lâu hơn nữa, nàng vội vã leo lên người Du, chỉnh cho nó mấp mé trước cái lỗ đang rỉ nước, rồi từ từ ngồi xuống, các cơ lồn của nàng nở ra khi được con cặc Du nông ra từng chút một. Khi nó đã lút cán nằm trọn bên trong thì Christine không ngăn được tiếng .. Uuhhhhmm.. cùng cái thở hắt.
Trong khi Du lấy tay mân mê bầu vú thì Christine bắt đầu di chuyển thân hình lên xuống. Phải nói mân mê làn da của gái VN sướng hơn, có lẽ gái Á Đông lỗ chân lông ít và nhỏ nên da thịt mịn màng, còn của Christine tuy không đến nỗi là loại có nhiều lông nhưng tay Du vẫn cảm thấy nham nhám.
Sau một lúc bóp nắn, Du gục mặt vào bộ ngực vĩ đại của Christine hít hà mùi da thịt thơm tho vì năng tắm rửa và lúc nào cũng được tẩm ướp các loại mỹ phẩm đắt tiền. Rồi Du bắt đầu ngậm mút cái núm vú săn cứng, lâu lâu lại dùng răng cắn lấy cái khoen nơi đầu vú kéo nó ra phía trước làm nàng phải xuýt xoa chảy cả nước mắt vì đau và sướng.
Dây thần kinh sướng khoái từ đầu vú bị kích thích lan ra khắp người khiến tốc độ nhấp nhổm của Christine nhanh hơn, ở dưới Du phụ hoạ hẩy người lên mỗi khi Christine hạ người xuống, có lúc nàng giữ nguyên người để Du từ dưới nắc lên liên tục, có lúc lại ấn lồn sát xuống tận gốc rồi sàng mông tới lui qua lại để cái đầu khấc cong cong của Du được chà miết khắp nơi trong âm đạo. Mỗi lần như thế là nàng lại rên rỉ.
- Yesss!!!.. Oohhhhh.. yesss.. Honey.
Du phía dưới cũng không khá gì hơn hai cái khoen ở mép lồn nàng siết vào cặc Du như có ai dùng tay bóp chặt lấy nó khiến Du cũng phải rên lên từng hồi.
Sau một hồi nhấp nhổm mồ hôi Christine bắt đầu rịn ra. Mái tóc dài vàng óng sổ tung rối bời, vẻ mặt nàng bây giờ rất là man dại. Thấy vậy Du liền vòng tay nhấc nàng lên, rồi đặt nàng nằm ngửa lên ghế hai chân chỉa lên trời Du bắt đầu từ trên dập xuống thật nhanh không ngừng nghỉ.
Được một lúc Du uốn cong người Christine lại, để cái lồn chỉa lên trời. Du đứng ngược người trên ghế sofa ấn cặc xuống. Với tư thế này cái đầu khấc cong cong của Du lại được dịp cào ngoáy dọc theo âm đạo của Christine. Nên chỉ một lúc sau Christine thét lên
- Aaahhh.. yessss.. I.. Come.. honey.. Oohhhh...
Hai chân nàng run lên bần bật. Du cảm thấy được một dòng nước âm ấm ùa ra bao phủ con cặc mình đồng thời các cơ lồn của nàng không ngừng co bóp. Du không muốn hao tổn công lực vì biết rằng tối nay sẽ còn phải chiến đấu dài dài, nên Du để dành đạn chưa muốn cùng nàng xuất tinh.
Sau một hồi co giật vì sướng khoái nàng thì thầm:
- Take me to my bed honey.
Bế Christine trên tay theo lời chỉ dẫn của nàng, cả hai tiến vào phòng ngủ.
Trong phòng ngủ xung quanh vách tường đều bao bọc bằng kiếng, ngay cả trên trần nhà. Đặt Christine xuống cái giường hình tròn làm bằng nước bềnh bồng, Du leo lên quỳ bên cạnh bắt đầu dùng môi lưỡi mơn man khắp nơi trên mặt Christine, nàng lim dim đôi mắt hưởng thụ, chiếc lưỡi nhám nhúa của Du chạy quanh dái tai, rồi bất chợt ngoáy vào lỗ tai làm Christine co rúm người, cổ họng tự nhiên phát ra tiếng... Uuhhừm..
Chiếc lưỡi Du lại rời lỗ tai đi dần xuống cổ, tới chỗ trũng của hai bầu vú Du ngừng lại lâu hơn vừa rà lưỡi Du vừa thở mạnh để hơi thở nóng ấm của Du xoáy vào da thịt khiến Christine nổi cả gai ốc. Càng lúc cái miệng Du càng đi xuống dần vùng đất cấm. Tuy nằm im nhưng Christine bắt đầu mong môi lưỡi Du mau chóng chạm vào nó. Nàng khoan khoái nín thở đón chờ khi chiếc lưỡi Du rời khỏi cái rốn đi xuống thấp hơn. Nhưng lưỡi Du lại đảo quanh hai bên đùi rồi tiếp tục đi xuống tận gót chân, thình lình Du ngậm lấy một ngón chân cái bú mút một cách say sưa khiến một cảm giác khoái lạc mới mẻ tràn vào khắp thân thể Christine.
Bú mút một hồi Du lật úp Christine xuống chiếc lưỡi lại bắt dầu kéo ngược lên tới mông Du dùng răng cà tới lui, một tay Du vòng xuống dưới bụng nâng mông Christine lên cao để lộ ra cái mu đỏ hồng ướt át, Du dùng lưỡi quét một đường dài dọc theo đường rãnh lên tới hậu môn.
Christine rùng mình hai tay bấu chặt cái gối miệng không ngớt van xin
- Come on! lick me more honey.
Chiếc lưỡi Du bắt đầu tập trung liếm mút vào cái mòng đốc đang sưng vấy lên, càng bú nước lồn và tinh khí lúc nãy còn sót trong âm đạo rỉ ra, mùi vị không khác gì của những người đàn bà đã từng bước qua trong cuộc đời Du.
Hơi thở Christine mỗi lúc một nặng nề gấp gáp nàng rên rỉ đốc thúc Du
- ..Come on.. @#%$ me.. Honey, give me your dick...
Du quỳ lên cầm con cặc cứng như khúc củi của mình nhấp nhấp mấy cái nơi cửa hang rồi ấn mạnh vào..
- Yesss.. Darling...
Christine cất lời thống khoái khi con cặc Du cắm ngập vào trong lồn, nàng với tay nơi đầu giường bấm nút, chiếc giường tự động xoay tròn, những cái kiếng đặt ở xung quanh tường phản chiếu hình ảnh Du và Christine biến thành hàng chục cặp trai gái đang trần truồng truy hoan.
Chiếc giường bằng nước tuy làm cho Du có cảm giác bồng bềnh nhưng cũng làm Du khó giữ được thăng bằng, khiến hai tay Du phải ôm chặt hai bên hông Christine để lấy thế kéo đẩy. Tiếng bành bạch của da thịt chạm nhau liên tục vang lên.
Trong lúc Du vẫn nắc hẩy đều đặn thì Christine thò tay vào cái tủ để ở sát giường Du nhìn theo thì bây giờ Du mới để ý, ở đó có để một khung hình, ảnh một thằng Mỹ già với bộ râu quai nón, đang quàng hai tay qua vai Christine. Hình ảnh cuộc xô xát với "Hùng bò" ở trại tỵ nạn năm nào bỗng dưng hiện về làm Du thấy rờn rợn người.
Sau một lúc quờ quạng lục lạo Christine lấy ra chai vaseline và một con cặc giả miệng thều thào :
- Put your.. into my ass.. darling.
Không chút ngần ngừ, Du lấy vaseline thoa vào lỗ đít Christine, ngón tay ngoáy nhè nhẹ để nông cái lỗ còn nhỏ xíu ra, khi thấy lỗ đít Christine hơi nở ra Du liền rút con cặc ra khỏi lồn, chỉa nó chếch lên nhắm cái lỗ đít hung hãn ấn vào
- Shitttt.. Yessss.. honey.
Christine gào lên vì đau và sướng, nhờ chất nhờn của vaseline nên chỉ một cái hẩy lúc nãy cả con cặc dài lòng thòng của Du đã chui tuột nằm gọn lỏn bên trong.
Thấy đã lút cán Du bắt đầu kéo hết con cặc ra, các cơ lỗ đít vừa hơi khép lại thì Du lại nhấn vào.
- Ohhh.. yeahhh.. Faster.. Faster.. honey
Christine rên rỉ van xin, Du tảng lờ như không nghe thấy cứ từ tốn làm theo ý thích của mình, được chục cái như vậy Du mới bắt đầu tăng tốc độ nhanh dần, tay Du mơn man cái mòng đốc, thỉnh thoảng giựt nhẹ cái khoen ở mép lồn, rồi với tay cầm con cặc giả đút vô lồn nàng
- Yesss.. yesss.. that's right I love it.. darling.
Miệng Christine không ngớt lảm nhảm.Con cặc Du bây giờ như biến thành cái piston xe dập liên hồi vào hậu môn. Tay cũng không ngừng ngoáy con cặc giả khắp nơi trong lồn.
Chẳng mấy chốc người Christine run bần bật
- Come.. honey.. I come.. come with me
Hai tay bấu chặt gối nàng rú lên
- Aaahhh.. Yesssss...
Từng cơn co giật, từng dòng khí lại tuôn ra ướt cả con cặc giả.
Thình lình Du rút con cặc ra lật ngửa Christine đặt con cặc mình vào kẽ giữa hai bầu vú, dùng tay bóp mạnh hai bầu vú kẹp sát vào con cặc. Du hẩy mông cho nó chà sát tới lui chưa đầy một phút thì Du cũng rên lên
- Yessss.. I'm coming too honey.
Một dòng khí nóng hổi bắn lên cằm Christine, Không bỏ phí đợt thứ hai nàng đút con cặc Du vào miệng mút mạnh, một lần nữa viên bi miết vào cặc Du làm tinh khí Du rùng rùng bắn mạnh vào họng nàng..
Du ngã vật xuống giường thở hổn hển. Christine ôm chầm lấy Du hôn hít như thầm cám ơn vì đã đem đến cho nàng sự sướng khoái tuyệt đỉnh. Chiếc giường vẫn quay tròn.
Sau một hồi nằm vuốt ve cho nhau Christine lại rúc mặt vào khắp nơi trên thân thể Du, để rồi đôi môi lại bú mút những vùng nhạy cảm của Du. Con cặc Du lại ngóc cao đầu dậy để sẵn sàng chiến đấu, cả hai lại quấn chặt vào nhau, tung ra những tuyệt chiêu để gây hưng phấn cho đối phương. Các tư thế làm tình đều được mang ra áp dụng để cuộc ái ân mang đủ mọi hình thái khiến cả hai không cảm thấy nhàm chán.
Đến khi hai người buông nhau ra để ngủ thì trời đã bắt đầu hừng sáng...





... Sau một buổi tối ngủ vùi để bù lại đêm trước. Sáng nay thức dậy Du cảm thấy khoẻ khoắn trở lại, vừa ăn sáng vừa đọc báo để kiếm việc làm thì Định trong phòng đi ra tay cầm một danh thiếp.
- Anh Du à! Bà chủ quán bar đưa cho Định danh thiếp này cho anh, bả nói nếu anh muốn kiếm việc làm thì kiếm người này.
- Bà chủ của Định sao lại biết tui?
- Định có hỏi bả, bả nói bạn bả tên Christine biết anh.
Không dấu diếm Định, Du kể lại chuyện gặp gỡ của mình với Christine tối hôm trước.
Nghe Du kể Định đoán quyết tấm danh thiếp này là của Christine đưa cho bà chủ quán.
Nhìn trên danh thiếp thấy có ghi tên người đàn ông David Roger. Private Film director. Định xúi vô
- Anh cứ đi gặp thử, biết đâu được mời đóng phim đó.
- Phim gì?
Định cười ngặt nghẽo nói :
- Thì phim "con heo" chứ phim gì nữa, bộ anh không biết hãng phim Private chuyên sản xuất phim gì thiệt sao?
- Tui thiệt tình không biết đó
- Nói giỡn chơi thôi, mình dân Mít ai mà cho đóng phim chứ, anh cứ đi gặp ổng thử coi mất cái gì đâu mà sợ.
Nghe lời Định, Du gọi điện thoại trên danh thiếp lấy cái hẹn để gặp ông ta.
... Sau hơn mười phút chờ đợi Du được cô thư ký tóc Blonde thơm như múi mít dẫn vào phòng ông Roger, vừa thấy ông ta Du hơi giật mình vì ông ta chính là người trong hình mà Du đã thấy trong nhà Christine.
Đúng như lời Định diễu cợt, sau khi tự giới thiệu ông đi thẳng vào đề. Ông cho biết đang cần một diễn viên Á châu nam đóng cho ông vài bộ phim, theo như lời vợ ông giới thiệu thì Du có thể đảm trách được.
Du toát mồ hôi không ngờ chuyện tối hôm trước giữa Du và Christine, nàng lại mang ra kể cho chồng nghe như là chuyện tự nhiên, bình thường. Roger còn cho biết nếu Du đồng ý sau khi thử máy, thấy được sẽ ký hợp đồng hai năm với Du, mỗi năm lương Du là hai trăm ngàn, chưa kể tiền huê hồng bán phim.
Du nghe lời đề nghị của lão Roger phê quá chỉ muốn mau chóng say yes, nhưng cố kìm, giả bộ mại hơi nói là phải về suy nghĩ lại, ngày hôm sau mới có thể trả lời dứt khoát cho lão.
Mọi chuyện tiến hành êm đẹp sau vài scene đóng thử. Du chính thức được tuyển làm tài tử Hollywood.. chuyên đóng phim.. "con heo". Vì sự chịu đựng dẻo dai cũng như con cặc cong cong lạ lùng mà lại to không thua kém các tài tử khác. Du lập tức được lăng xê, tiền bạc chảy vô như nước. Du mua căn nhà ở Bolsa rủ Định về sống chung nhưng Định từ chối, trước khi dọn đi Du nhắc đi nhắc lại là có rảnh thì phải gọi điện thoại hoặc ghé nhà Du chơi...





... Nhưng chuyện đời không bao giờ phẳng lặng. Sau gần hơn một năm đóng phim người Du cảm thấy lúc nào cũng mệt mỏi, cho dù theo quy định mỗi khi đóng một scene nào đó có cảnh xuất tinh là Du phải chay tịnh cả tuần lễ.
Đến khi đi bác sỹ xét nghiệm thì được cho biết kết quả dương tính. Nó như bản án tử hình dành cho Du. Hãng phim đành phải cho Du nghỉ việc vì không còn ai dám đóng chung với Du nữa. Mọi người dần dần xa lánh Du chỉ có Định lâu lâu còn ghé thăm an ủi...
... Tiếng điện thoại réo rắt vang lên làm ngắt ngang dòng hồi ức của quãng đời đã qua, để ném Du trở về cái hiện tại phũ phàng.
Du uể oải bước đến chỗ để điện thoại nhấc nó lên, tiếng nói trong ống nghe vang lên
- Xin lỗi có phải đây là nhà ông Du không ạ?
- Dạ, tôi đây xin hỏi ai ở đầu giây đó?
- À tôi là Tiến đây, may qua tôi gọi điện thoại mấy lần đến số điện thoại ông cho tôi lúc trước nhưng không gặp, vừa rồi thì gặp ông Định, ông ta cho tôi số điện thoại này.
Du chợt nhớ ra đó là người chủ nhà của anh chị Tú năm xưa. Tiếng Tiến tiếp tục trong phone.
- Mấy bữa trước có người tên Tú ghé vào nhà tôi nói là nhân dịp đi ngang đây nên ghé vào căn nhà khi xưa cô ấy ở để tìm lại chút kỷ niệm xưa. Tôi chợt nhớ đến ông nên tôi có đề cập tới, cô ta mừng lắm có xin tôi số phone của ông và đồng thời cũng để lại số phone của cô ấy, vậy cô ấy đã liên lạc được với ông chưa?
- Dạ chưa, xin ông làm ơn cho tôi số phone của cô ta.
Giọng Du run lên vì mừng.
... Sau khi gác điện thoại Du mới băn khoăn, buồn bã, tại sao đến khi Du sắp phải lìa khỏi thế gian này thì Tú mới lại xuất hiện. Đúng là cái gì cũng có cái giá phải trả. Năm xưa ở trại tỵ nạn vì ham muốn nhục dục, và trả thù đã khiến Du phải nằm ở trại hơn 4 năm trời, rồi đến khi định cư vì muốn mau chóng giàu sang, lại coi thường những khuyến cáo của các cơ quan phòng chống bịnh Aid, nên bây giờ mới ra cớ sự này. Du ước ao được quay ngược dòng thời gian để làm lại từ đầu.
Đang tự than trách thì lại có tiếng điện thoại reo lên. Du lại nhấc ống nghe
- Làm ơn cho tôi nói chuyện với Mr Lê
- Là tôi đây. Xin lỗi ai ở đầu dây đó.
- Chúng tôi gọi tới từ phòng xét nghiệm. Theo như sự báo cáo, thì có thể mẫu xét nghiệm máu của ông đã có sự nhầm lẫn. Chúng tôi thành thật xin lỗi, và yêu cầu ông tới đây để chúng tôi lấy lại mẫu máu mới...
Du mừng quýnh yes, sure lia lịa...
... Một tia hy vọng loé sáng trong Du, nếu như quả thật là nhầm lẫn thì Du sẽ nhất định thay đổi lối sống. Sẽ ghi danh vào trường Đại học để có một nghề nghiệp đàng hoàng và một tương lai vững chắc. Đồng thời đi kiếm Tú và đứa con về xây dựng một mái ấm hạnh phúc.
Nghĩ đến đó bất giác Du cảm thấy sung sướng vô cùng.
Ngoài trời mưa đã tạnh, mặt trời bắt đầu chiếu sáng trên những cành cây ngoài cửa sổ....


0 nhận xét to "Trôi theo dòng đời - Phần 7"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh