Trôi theo dòng đời - Phần 2

Ngồi nghe Khanh kể lại chuyện ngày xưa, Du cảm thấy nuối tiếc một cái gì đó cho cô của mình.
Du lên tiếng hỏi :
- Vậy tại cái của em..
Nói đến đây Du lại mắc cở đỏ cả mặt.
Như hiểu ý Khanh cười khúc khích nói :
- Thì sau này Du phải nhẹ nhàng với cô đó biết không?
Khanh tiếp :
- Du giỏi thiệt đó ít có con trai nào lần đầu tiên mà giữ được lâu như vậy, hèn chi?
- Hèn gì hả cô?
Khanh cười nghịch ngợm nói :
- Chả trách tên em là Lê Đại Du.
- Tên em thì sao?
Du ngơ ngác hỏi
- Thì là "Đại Du"
Khanh cười lớn. Du chợt nhẩm ra sự trùng hợp này, cũng phải phì cười.
Khanh nhìn quanh, giờ này nhà thương vắng lặng, các bịnh nhân đều ngủ trưa, nên y tá trực thường không hay ra vào lúc này.
Khanh liền nhích người sang một bên mép giường nói :
- Du đóng cửa, rồi nằm xuống đây với cô đi.
Ngoan ngoãn Du đẩy sập cánh cửa có ổ khóa "deadlock" rồi tiến lại giường nằm xuống cạnh Khanh, tay Khanh lòn vào trong áo vuốt ve bộ ngực rắn chắc của Du, sờ tới nắm vú Khanh dùng hai ngón tay se nhẹ. Cùng lúc Du cũng lấy tay kéo cái dây thắt lưng bằng vải được thắt gút, trong bộ đồng phục màu trắng của nhà thương mà Khanh đang mặc. Vùng ngực trắng nõn của Khanh liền lộ ra.
Du liền thò tay vào bóp lia lịa, làm ngón tay Khanh cũng véo mạnh đầu vú của Du hơn. Bóp vú cô chán chê, Du úp mặt vào ngực Khanh để tìm lại mùi thơm quen thuộc, mà mấy hôm nay lúc nào Du cũng nhớ đến, tay Du chủ động thò tay vào quần lót Khanh để đi tìm hạt đậu hồng xinh, vừa chạm thấy nó ngón tay Du liền khảy nhẹ, khiến Khanh muốn nhảy nhổm, miệng bú vú, tay không ngớt day âm hạch làm Khanh bắt đầu rên rỉ :
- Aaaahhhh.... Ưưưhhhhh..
Hai cánh bướm của Khanh từ từ sưng lên, dâm thủy bắt đầu ứa ra. Như chịu hết nổi vì bị tấn công hai mục tiêu một lúc. Khanh nắm tóc Du kéo ra khỏi bầu vú của mình, cuống quýt tìm môi Du. Chưa kịp đẩy lưỡi mình vào thì lưỡi Du đã đẩy qua liếm liên tục khắp nơi trong miệng Khanh, lưỡi Du thật hung hãn đẩy cong lưỡi Khanh lên đá liên tục vào cái gân ở dưới lưỡi, làm Khanh sướng tê người, chỉ còn biết nút lấy những giọt nước từ Du truyền sang. Trong lòng sung sướng vì cậu học trò mình tiến bộ quá cỡ.
Lúc này ngón tay Du được sự trợ giúp trơn nhớt của khí lồn Khanh chảy ra. Du liền thọc ra thọc vô mỗi lúc mỗi nhanh, người Khanh ưỡn lên ưỡn xuống, như khi thì muốn thoát khỏi ngón tay Du, khi thì muốn nó được vào sâu hơn. Chịu hết nổi Khanh ngồi bật dậy tuột cái silíp của mình, đồng thời mở vội thắt lưng quần Du, vội vã kéo nó xuống. Con cặc cong cong, quen thuộc, hùng dũng vừa chỉa ra Khanh lập tức ngoạm lấy mút lia lịa, một chân Khanh gác ngang qua ngực Du. Thế là cả con "bào ngư" của Khanh dúi vào mặt Du. Hôm nay sao nó hơi khác hơn lần đầu tiên mà Du được nhìn thấy. À! Du đã tìm ra điểm khác thường rồi, có lẽ để cho dễ dàng trong việc điều trị. Hàng lông rậm rạm của Khanh đã được cạo sạch chỉ chừa một chỏm phía trên. Cũng vì vậy lần này Du không phải khó khăn tìm kiếm như lần trước.
Chậm rãi Du lấy lưỡi vừa liếm vừa đánh liên tục, lâu lâu lại dùng môi nút mạnh vào âm hạch của Khanh.
- Aaaahhh.. sướng.. quá.. nhanh nữa đi Du..
Khanh vừa rên rỉ, vừa sục con cặc cứng ngắc của Du liên hồi. Nước lồn của Khanh lại rịn ra. Một mùi hương quen thuộc xông vào mũi Du, khiến Du càng hứng thêm.
Du dùng lưỡi liếm sạch, rồi quét một đường dài từ hai múi thịt hồng lên tới lỗ đít. Khanh rùng mình, đồng thời lỗ đít Khanh nhíp nhíp mấy cái. Làm Du vừa tò mò vừa thích thú, nên cái lưỡi thay đổi mục tiêu chỉ bú liếm ở lỗ đít. Còn con "Bào ngư" của Khanh được ngón tay Du tận tình chăm sóc, móc, ngoáy, rồi day hột le. Khiến Khanh bắt đầu quíu cả người, hậu môn Khanh như muốn nở to thêm khi Du dùng lưỡi đẩy ra đẩy vô.
Trong lòng Du chợt nghĩ thầm : "Không thể bỏ hết con cặc mình trong lồn của cô, thì bỏ thử vô lỗ đít chắc được".
Đang nghĩ miên man thì nghe Khanh bỗng hét lên :
- Ooohhhh.. cô ra.. Aaahh.. Du ơi.. sướơơng
Tay Khanh nắm chặt con cặc Du trong tay, trân mình, phóng ra một giòng khí trắng sệt, lưỡi Du lại phải di chuyển từ lỗ đít xuống dưới để liếm những giòng sướng của Khanh, đồng thời ngón tay còn đang ướt nhẹp thọt ra thọt vô lỗ đít. Làm Khanh vừa tê tái, vừa sướng..
Cơn sướng còn đang làm Khanh bay bổng trên cõi Thiên thai, thì Du ngồi dậy nâng đít Khanh lên thực hiện ý đồ của mình.
- Du ơi từ từ thôi.. đừng làm cô đau.
Khanh rên rỉ vì tuởng Du sắp sửa đút con cặc dài thòng, và to như khúc củi vào lồn mình. Nhưng Du lại từ từ nhấn vào lỗ đít. Khiến Khanh thét lên :
- Aaaaahhhh... Chết cô.. Duuu..
Cái đầu cặc vừa lọt vào trong, lỗ đít Khanh như nở to thêm để đón lấy cặc Du. Tay Du với tới xoa bóp cặp vú, như để đánh tan cảm giác đau đớn của Khanh, đồng thời vẫn tiếp tục nhấn càng lúc càng sâu thêm. Cái đau bớt dần, giờ chỉ còn tê tê, như lần đầu tiên Khanh bị Sinh phá trinh.
- Cô ơi sắp vô hết rồi.
Du thì thầm bên lỗ tai Khanh. Thấy càng vô sâu càng khó khăn, Du từ từ rút ra một chút rồi lại nông vào, cứ thế chẳng bao lâu con cặc của Du đã nằm trọn trong lỗ đít của Khanh. Du bắt đầu nắc, thoạt đầu chậm rãi nhưng tăng dần tốc độ. Tuy đã từng trải trong chuyện ái ân của vài cuộc tình. Nhưng lần đầu tiên trong đời Khanh mới biết được cảm giác bị phá "zin" lỗ đít. Mà người phá nó lại là cậu học trò của mình.
Sau những cái nắc của Du, trong Khanh bắt đầu thấy tê, và sướng. Như để tăng thêm phần sướng Khanh lấy tay tự chà sát mòng đốc của mình theo mỗi nhịp nắc của Du. Mặt Khanh hân hoan vì khám phá ra rằng, từ nay mình sẽ không còn phải sợ những cái của nợ dài lòng thòng nữa.
Tiếng kót két của cái giường sắt, tiếng bì bạch của da thịt, tiếng rên rỉ tạo thành một bản giao hưởng tuyệt vời của ân ái. Mồ hôi Du bắt đầu chảy ra nhễ nhãi, tuy Du liên tục nhấp, và lỗ đít Khanh co thắt, miết chặt dương vật. Du vẫn chưa chịu xuất tinh. Phần Khanh thì đã chịu hết nổi, cái sướng lại tràn tới, hơi thở bắt đầu nặng nề. Mấy ngón tay lúc thì thọt vào lồn móc ngoáy, lúc thì day lia lịa mòng đốc, miệng rên rỉ mỗi lúc một dồn dập hơn
- Uuuuuhhhh.. Aaaahhhh.. Uuuuhhhh.. AAAaahhhh..
Khanh gào to lên, để rồi từng giòng khí một lần nữa lại tuôn trào. Thấy cô mình co giật vì sướng, cảm giác thỏa mãn vì đã mang lại sự hạnh phúc cho người khác, làm Du cảm thấy sướng theo. Các mạch máu như đổ dồn về dương vật. Cảm giác tê sướng đang tràn lan khắp cơ thể Du, thôi thúc Du nắc nhanh hơn, mạnh hơn.
Khanh sau cơn ngây ngất, cũng cảm thấy đầu cặc của Du đang nở to trong mình. Lồm cồm ngồi dậy kéo con cặc đang căng cứng của Du ra vừa sục vừa nói :
- Cho cô xin đi Du ơi!!!.
Dứt lời Khanh đưa nó vào miệng thổi một bản "đoản khúc cuối". Du trân mình hẩy mạnh con cặc vô miệng Khanh gầm gừ từng chập trong cổ họng theo từng đợt phóng tinh :
- Ưuuhhhh... Ưuuuuhhhhh.. Ưuuuhhhh..
Khanh nuốt trọn những dòng khí bắn xối xả, mắt nhìn Du sung sướng. Đỡ Khanh nằm xuống giường hai cặp môi lại tìm kiếm, trao nhau một nụ hôn dài. Cả hai không biết rằng màn cụp lạc vừa rồi đã được kẻ thứ ba trông thấy. Đó là Ngân, cô y tá trưởng trực ca, mà cũng là bạn đánh bài của má Du.
Khi đi ngang nghe có tiếng người rên rỉ, mà phòng lại đóng kín, nên thắc mắc, lấy chìa khóa "deadlock" mở ra thì thấy Du và Khanh đang nắc nhau. Thay vì lên tiếng, Ngân đứng yên như trời trồng. Riêng Du và Khanh thì lúc đó đâu cần biết gì đến xung quanh.
Sau khi thấy vãn tuồng. Ngân liền khép cửa, lùi ra bước thẳng về phòng trực. Trong đầu vẫn còn hiện rõ cảnh truy hoan, nhất là con cặc to lớn dị thường của Du. Mỗi bước chân đi, Ngân cảm thấy như có cái gì dinh dính ở giữa háng...





Mấy hôm nay con người Du cảm thấy buồn bực, không thiết học hành hay làm gì cả. Sau khi được biết là Khanh không còn tới dạy kèn cho mình, Du cũng đã năn nỉ anh Sáu, giúp mình tìm đến nhà Khanh. Nhưng bà chủ nhà cho biết Khanh đã dọn đi rồi. Du thắc mắc tại sao mới vài ngày trước đây hai người còn đang quấn quít, quằn quại bên nhau. Mà giờ đây Khanh bỏ đi không nói một lời nào với mình. Mãi sau này Du mới biết được nguyên nhân ra đi của Khanh.
Thấy con mình cứ ủ rũ, buồn bã, sao lãng việc học. Ba má Du nghĩ là chỉ có sự thay đổi môi trường, mới làm cho tinh thần Du khá hơn. Nên một năm sau nhân tiện ba Du được thăng chức, thuyên chuyển ra miền Trung. Ba má Du quyết định cả nhà rời Sài Gòn ..
Những năm tháng đầu tiên ở Đà Nẵng Du càng chán chường, cô đơn, sao lãng việc học hơn. Những giờ học trong trường là một cực hình. Thầy cô giáo, bạn học đa số đều là người Huế, hay Quảng, vì chưa nghe quen cách phát âm địa phương nên Du hoàn toàn không thể hiểu lời giảng, ngay cả nhiều khi thầy cô nói giỡn để cho lớp được sinh động, đã làm cả lớp cười ầm lên, mà Du vẫn ngơ ngác không hiểu tại sao các bạn học lại cười. Vì vậy nên Du thu mình biệt lập ít khi lên tiếng trong lớp.
Cũng vì sự trầm lặng, ít nói của Du đã làm cho Trinh ngồi bên dãy con gái để ý tới người bạn học mới này..
Trinh là con lớn trong gia đình, gồm 3 chị em. Ba má Trinh có một căn nhà 3 tầng ngăn ra nhiều phòng để cho mướn, nằm trên đường Độc Lập, một con đường chính sầm uất của thành phố Đà Nẵng. Đa số khách trọ là "me Mỹ" hoặc là những người có việc làm gần đó. Ba Trinh là trung tá trong quân đội nên thường xuyên vắng nhà, mẹ Trinh thì mắc trông coi tiệm tạp hóa, nên Trinh thường giúp má đi thu tiền phòng. Cũng vì sợ con mình vào chỗ hổn tạp nguy hiểm, nên má Trinh thường khuyến khích cho con đi học võ để tự bảo vệ.
Trinh có người em gái kế tên Trang, kém Trinh một tuổi, cả hai đều xinh đẹp, nhưng mỗi người có một cái đẹp khác nhau. Trinh thì mặt trái soan, mũi cao, mình dây, cặp chân dài, mái tóc đen dày phủ cặp mông tròn lẳng, bộ ngực tuy không lớn nhưng săn chắc. Trang thì giống mẹ nên có cặp mắt to, lông mi dài và cong, tuy thấp hơn Trinh, nhưng cặp vú và mông to hơn, mẩy hơn. Vì gần tuổi nên hai chị em rất thân nhau, có chuyện gì cũng chia sẻ cho nhau.
Một hôm Trinh cùng Trang đến căn nhà trọ dọn dẹp căn phòng mà một người mướn đã trả lại, để chuẩn bị cho người khác. Đang lau chùi cửa sổ, bỗng Trinh dừng tay mắt đăm đăm ngó sang cửa sổ của nhà bên cạnh. Bên kia một tên Mỹ đen lực lưỡng đang cởi trần ôm hôn say sưa một người phụ nữ nhỏ chỉ bằng nửa thân hình hắn, bàn tay không ngừng lục lọi khắp nơi trong lớp quần áo của người phụ nữ.
Sau khi các nút áo được mở tung tên Mỹ đen liền gục mặt vào ngực bú, liếm cặp vú, tay tiếp tục cởi tháo những gì còn vướng víu trên thân thể của người phụ nữ, chẳng bao lâu người phụ nữ đó đã hoàn toàn trần truồng. Tên Mỹ đen nắm chặt hai tay người phụ nữ dang lên cao hình chữ V. Rồi cái lưỡi cùng cặp môi dày của hắn di chuyển khắp nơi, lúc thì ở miệng, khi thì ở cổ, ngực, cuối cùng ngừng lại say sưa bú ở nách. Làm thân thể người phụ nữ không ngừng uốn éo vì nhột và sướng.
Được một lúc hắn buông người phụ nữ ra, cởi cái thắt lưng, tuột cái quần lính xuống. Một con cặc đen đủi, to mập, cương cứng chìa ra. Không biết hắn nói gì, người phụ nữ quỳ xuống cầm con cặc đưa vào mồm vừa ngậm vừa mút.
Chuyện trai gái tình dục Trinh cũng biết sơ qua những hình ảnh sách báo. Nhưng đây là lần đầu tiên Trinh được nhìn thấy tận mắt cảnh trai gái ôm ấp ve vuốt nhau, và đặc biệt là cái dương vật của người đàn ông. Sao mà nó kịch cỡm quá, khác hẳn cái của thằng em út mà mỗi lần thay má tắm rửa cho nó. Mặt Trinh nóng bừng bừng, người cảm thấy rạo rực, mắt say sưa dán chặt không hề chớp..
Được một lúc, như cảm thấy cái sướng đã làm cho con cặc của mình cương cứng hết cở. Tên Mỹ đen ẳm người phụ nữ đặt lên giường, banh rộng hai chân người phụ nữ, tay cầm con cặc to cứng như khúc củi cà lên mép lồn vài cái rồi nhấn vào. Làm người phụ nữ cong mình lên, một tay nắm chặt tấm "drape" giường, tay kia giữ phần bụng dưới của tên Mỹ đen, như để hắn từ tốn với mình hơn.
Sau khi đã cắm ngập con cặc vào trong, hắn bắt đầu lấy ra, đẩy vô đều đặn, nét mặt người phụ nữ thay đổi liên tục, lúc thì nhăn nhó, lúc thì thỏa mãn theo từng cú thúc của hắn. chừng một chập dường như thấy mỏi hắn quỳ lên hai tay cặp lấy chân người phụ nữ tiếp tục nắc. Lúc này tay người phụ nữ tự xoa bóp vú, một tay đưa xuống mơn man mòng đốc của mình, miệng thì lảm nhảm điều gì đó.
Nắc đều đặn khoảng chừng một chập, tên Mỹ đen đột nhiên thay đổi tốc độ, hắn nhấp liên tục, thô bạo như muốn đâm lủng lồn người phụ nữ, tiếng rên rỉ của hai người to dần. Được vài chục cái hắn rú lên, cong mình dập mạnh một cú, trân mình một lúc, rồi ngả sấp xuống ôm cứng lấy người phụ nữ.
Bất giác Trinh nghe tiếng thở hắt sau lưng, Trinh quay lại thì thấy Trang mắt nhắm nghiền tay đang thọc vào cái quần dài thun của mình. Thì ra Trang cũng đang chứng kiến, có điều Trang bạo hơn Trinh là bắt chước người phụ nữ bên kia day thử mòng đốc, xem thử cảm giác có sướng như khuôn mặt của bà ta diễn tả không.
Trinh lên tiếng
- Trang, em làm gì đó?
Trang mở choàng mắt thấy Trinh đang nhìn mình, mặt đỏ bừng xấu hổ, kéo vội tay ra khỏi quần ấp úng nói :
- Em.. ah.. em..
- Thôi đi vô chùi rửa nhà tắm đi.
Trinh dịu dàng trấn an Trang.
- Dạ.. Chị.. đừng kể ai nghe nhen.
Trang lí nhí rồi đi vội vào nhà tắm. Trinh không rày la Trang bởi vì chính bản thân Trinh lúc nãy nhiều lần cũng có ý muốn làm giống như Trang nhưng lại không dám.
Nghe tiếng xối nước trong nhà tắm, Trinh mỉm cười vì biết Trang đang làm gì trong đó. Vì hiện giờ cũng giống như Trang dưới đáy quần Trinh cũng đang ướt mèm...


Cũng vì ba má Du vẫn chưa tìm được những người dạy kèm ở nhà vừa ý. Nên sau giờ học ở trường về nhà là Du rảnh rang không biết phải làm gì. Như người xưa thường nói "Nhàn cư vi bất thiện", đồng thời đang tuổi thanh niên sung sức, và đã được nếm mùi đàn bà nên trong người Du lúc nào cũng cảm thấy bức rứt và rạo rực. Nhất là mỗi khi nhìn thấy những bộ phận gợi cảm hay mùi hương phảng phất của người phụ nữ.
Du bắt đầu tìm đọc những sách báo về tình dục như khoả thân, 36 phương pháp đạt sướng khoái, cô giáo Thảo..Và mỗi lần đọc mà nứng quá là Du phải tự thỏa mãn hằng giờ bằng "chị năm" của mình..

... Một hôm Du nhận được thơ của thầy dạy Judo cũ ở Sài Gòn nhờ Du đến võ đường của người em mở ở Đà Nẵng phụ giúp một tay. Vì dù gì Du cũng đã đệ nhất đẳng Judo khi còn theo học với ông ta. Với sự đồng ý của ba má, Du nhận lời cuối tuần đến phụ giúp.
Võ đường của thầy Lâm khá đông có đủ các cấp, khoảng trên dưới 60 võ sinh. Sau khi giới thiệu với toàn thể võ sinh người phụ tá của mình. Vì Du còn trẻ quá sợ các võ sinh cấp cao không phục, nên thầy Lâm phân công cho Du trông coi những võ sinh cấp thấp trở xuống.
Du dẫn đám võ sinh sang căn phòng kế để huấn luyện. Lúc này Du mới nhận thấy một khuôn mặt quen quen trong đám võ sinh nhưng không biết là gặp ở đâu.
- Hôm nay tôi dạy cho các anh chị vài thế khóa, vật tự vệ. Có ai tình nguyện ra ra đây, để tôi hướng dẫn các anh chị không?
Du dõng dạc nói lớn :
- Dạ để em tình nguyện làm người tấn công cho thầy.
Một giọng nói rất nhẹ dễ nghe mà từ khi ra Đà Nẵng đến giờ Du mới nghe được trọn câu mà không phải đoán mò. Chính là cô gái có khuôn mặt quen thuộc bước ra. Du cố moi óc để nhớ, nhưng trong khoảnh khắc không thể nhớ ra được.
- Bây giờ chị hãy quàng tay siết lấy cổ tôi.
Cô gái liền xông tới dùng hai tay kẹp cổ Du. Trong võ thuật sự nhanh lẹ chính xác là điều quan trọng để dành lấy chiến thắng. Nhưng Du hơi chậm một tích tắc. Vì khi áp sát để kẹp cổ, bộ ngực cô gái vô tình dúi vào lưng Du, một cảm giác mềm như bông cùng mùi mồ hôi trinh nguyên tỏa ra khắp người, làm Du chựng lại, đến khi thấy cổ họng bị nghẹn lại Du mới giật mình, lách người, lừa thế gỡ tay cô gái.
Du thầm nghĩ "Cũng may cô này mới có đai xanh, nếu không khó lòng thoát khỏi thế kẹp. Ngày đầu tiên mà mất uy tín thì chít, phải làm cho họ nể mới được."
Nghĩ như vậy Du liền dùng thế vật ngửa cô gái, khoá chặt tay, hai chân nửa quỳ, nửa ngồi lên người cô gái.
Du tự đắc nói to :
- Với thế khoá này anh chi yên tâm, địch thủ sẽ không thể nhúc nhích được nữa.
Quả thật lúc này cô gái nằm im không cục cựa. Nhưng không phải vì thế kẹp hiểm ác của Du mà vì con cặc của Du đang đè lên ngực, tuy qua mấy lần vải cô gái vẫn cảm giác được sự mềm mại và hơi ấm của nó tỏa ra. Nên cô ta quên cả giằng co..
Buổi dạy đầu tiên của Du kết thúc tốt đẹp. Sau khi tắm rửa thay đồ chuẩn bị về thì Du thấy cô gái lúc nãy như đang đứng đợi mình. Chưa kịp lên tiếng hỏi, cô gái đã tiến lại chào :
- Chào thầy Du.
- Sao chị biết tên tôi?
- Em tên Trinh học chung lớp với thầy, thầy không nhớ sao?
- À! hèn gì tôi thấy quen mặt quá.
Du tiếp :
- Vậy là bạn học rồi, bây giờ cũng hết giờ học võ rồi đừng kêu bằng thầy nữa.
- Dạ.
- Trinh không phải người Đà Nẵng hả?
- Sao Du biết. Trinh nhanh chóng thay đổi cách gọi.
- Giọng Trinh nhẹ hơn dân địa phương, nghe dễ hiểu lắm.
- Oh! Trinh.. Ba mẹ Trinh người Huế. Nhưng vì ba Trinh đóng ở căn cứ Tiên Sa, nên cả gia đình dọn về đây lúc Trinh còn nhỏ.
- Hèn gì giọng Trinh nghe hay ghê, dễ hiểu nữa.
- Có lẽ vì lớn lên ở Đà Nẵng nên chất Huế của Trinh loãng bớt.
- Từ lúc ra ngoài Trung đến giờ Du mới được nói chuyện với bạn nhiều như vậy.
- Oh! thì ra trong lớp Du ít nói là vì vậy hả?
- Nhà Trinh ở đâu?
- Ở đường Yên Bái.
- Uả vậy gần nhà Du rồi, Du ở đường Thống nhất.
Hai người nói chuyện huyên thuyên không ngớt, cho đến khi các võ sinh ra về gần hết Du liền hỏi :
- Trinh đến đây bằng gì?
- Trinh đi xe bus.
- Thôi tiện đường Du đưa về cho.
- Có phiền Du lắm không?
- Gì mà phiền, thôi mình về đi.
Kể từ ngày đó, Du và Trinh xoắn xít bên nhau. Cứ giờ ra chơi là Du tìm Trinh để trò chuyện. Cũng nhờ Trinh giải thích, và thời gian làm Du nghe quen dần những chữ dùng địa phương, nên Du bắt đầu hòa đồng vào mọi sinh hoạt trong lớp. Lúc này các bạn học mới thấy được những khả năng của Du về các mặt như hội họa, văn nghệ, thể thao..
Cũng như hàng năm tờ báo tường tất niên sẽ được thực hiện. Trinh là trưởng ban báo chí nên rất là lo lắng, tất bật, đôn đáo khắp nơi. Thấy vậy Du nhận giúp phần vẽ trang trí cho tờ báo. Để kịp ngày hoàn tất cuối tuần Du đến nhà phụ Trinh..
..Tờ báo tường được trải dài trên bàn, Du hí hoáy tô vẽ.
Trinh ngồi đối diện chăm chú theo dõi nét vẽ.Với cái áo thun đỏ hở rộng cổ và quần short jean xanh, làm nổi bật vùng ức đầy đặn và làn da trắng hồng của Trinh. Hai đầu vú nho nhỏ in hằn lên lớp vải thun như khiêu khích. Vì vậy tuy tay thì làm việc nhưng đầu óc Du bắt đầu tưởng tượng lung tung.
Du thấy Trinh hôm nay thật hấp dẫn, đã vậy hơi thở và mùi hương quen thuộc của Trinh cứ mơn man trong khứu giác. Làm dục vọng tràn nhanh vào thân thể, tim Du đập nhanh, cổ họng như có cái gì nghẹn lại, Du lúng túng đánh rơi cây bút lông xuống gầm bàn.
Du lật đật chui xuống lượm, thì cặp mắt như bị thôi miên vào cặp đùi thon thả, nõn nà của Trinh. Không thể tự chủ Du hôn nhẹ lên đầu gối. Chân Trinh giật nhẹ ra, rồi đưa về vị trí cũ, thấy vậy Du làm tới, lưỡi Du thè ra liếm quanh đầu gối rồi từ từ kéo lên. Các lỗ chân lông trên đùi Trinh nở ra vì cái lưởi nhám nhúa của Du, đồng thời hai chân Trinh như mở rộng ra cho lưỡi Du dễ dàng đi xa hơn. Thấy vậy lưỡi Du lại chậm chạp rê lên tới háng rồi đi xuống.Vì ở dưới gầm bàn nên Du không thấy vẻ mặt đờ đẫn lim dim của Trinh nếu không Du đã đốt giai đoạn rồi. Trong lúc cái lưỡi vẫn tiếp tục làm việc chân này, tay Du bắt đầu xoa nắn chân kia của Trinh, từ bắp vế, đầu gối, rồi đùi, cuối cùng bóp nhẹ vào phần giữa của hai chân, làm hai chân Trinh tự động khép lại.
Sau vài cái xoa bóp, như một con rắn bàn tay Du tiếp tục vươn xa hơn, lần này chui vào dưới lớp áo thun tiến dần tới cặp nhủ hoa của Trinh.
Một cảm giác mát lạnh, mềm như bông khi Du vừa chạm vào, mấy ngón tay Du liền lướt nhẹ khắp bầu vú của Trinh, khiến Trinh rùng mình đẩy lùi chiếc ghế, tay nắm áo Du kéo ra khỏi gầm bàn để được ghì siết lấy Du.
Bàn tay Du vẫn không rời bộ ngực săn chắc, trườn người đứng lên đẩy Trinh vào sát tường, môi Du nhanh chóng tìm thấy môi Trinh, cái lưỡi điêu luyện vẹt môi Trinh để rồi thám hiểm khắp nơi. Người Trinh lúc này mềm nhũn hai chân bủn rủn, hai tay phải ôm chặt lấy Du để khỏi phải khuỵu xuống.
Chiếc lưỡi Du quấn chặt lưỡi Trinh, miệng nút trọn những giọt nước miếng thơm tho. Như nhận thấy Trinh sắp hụt hơi, lưỡi Du rời miệng Trinh mơn man nơi lỗ tai, rồi chạy quanh cổ, khiến Trinh lại rùng mình, bàn tay Du lúc này vẫn bóp nắn, lâu lâu đầu ngón tay lại se nhẹ đầu vú. Vì rùn người xuống để hôn liếm ngực, cổ Trinh nên con cặc cứng ngắc của Du cạ đúng ngay giữa háng Trinh, khiến Trinh càng ghì xiết Du cho sự cọ sát được nhiều hơn. Du cũng thế từ lúc thấy con cặc mình nằm vào vị trí êm ái đó, Du càng cố tình dí sát cặc vào người Trinh không ngớt di chuyển lên xuống. Được vài cái như thấy cái vải quần jean quá dày làm mất đi cảm giác, tay Du rời vú Trinh lần cởi nút quần short jean của Khanh.
- Đừng.. Du ơi.. đừ..ng.
Trinh hổn hển nói trong hơi thở.
Không để Trinh nói nhiều hơn Du lại hôn Trinh say sưa, trong khi tay thì vẫn tiếp tục làm việc.
Chiếc nút bằng sắt vừa bung ra, bàn tay Du vội thọt vào xuyên qua lớp quần lót mỏng để đi tìm cái mà những người theo đạo Hồi cho là căn nguyên tội lỗi của người đàn bà. Vì thế nên đa số phụ nữ theo Hồi giáo từ lúc bé đã bị cắt bỏ mòng đốc. Cũng may gia đình Trinh không theo đạo Hồi, nên ngón tay Du dễ dàng tìm thấy nó, sau khi bàn tay Du vượt qua đám lông lưa thưa, tới cửa động đang ướt mèm của Trinh.
Du mân mê hạt đậu tuy nhỏ bé, nhưng mang lại thật nhiều cảm giác tê mê đến cho Trinh, để rồi đút vào cửa động trơn tuột, ngón tay Du đi tới đâu thì những giọt sướng khoái của Trinh tuôn trào rỉ ướt tới đó. Đầu óc Trinh lúc này mâu thuẫn lắm, vừa muốn Du phải dừng tay lại, vừa muốn buông thả dâng hiến hết cho Du. Làm sao bảo Du ngừng tay được, khi mà ngón tay cứ ngọ ngoậy sờ móc bên trong hang động còn nguyên trinh này, mà nhiều lúc làm Trinh chỉ muốn hét lên vì sướng...
Đột nhiên có tiếng kêu và bước chân của Trang từ dưới cửa hàng tạp hóa đi lên lầu :
- Chị Trinh ơi, mẹ có chuyện nhờ chị nè.
Cả hai giật mình vội vã buông nhau ra, Du trở lại bàn làm bộ chăm chú vẽ, còn Trinh chạy vào phòng ngủ để lấy lại tâm thần.
- Ủa anh Du đang ở đây hả, chi Trinh đâu?
Trang làm bộ hỏi tuy biết là Du đang ở đây, vì đã nhận ra xe Du đậu ở trước nhà, khi mới về tới.
- Ừa anh tới giúp Trinh vẽ trang trí tờ báo, sắp xong rồi.
Trinh từ trong bước ra nhăn nhó hỏi :
- Mẹ cần chị chuyện chi?
Nhìn thấy Trinh tóc tai rối bù, mặt mày bơ phờ Trang hơi nghi là chị mình có chuyện, nhưng Trang không hỏi, chỉ trả lời :
- Mẹ nói chị với em đi thâu tiền nhà
- Chị chưa làm xong tờ báo của trường, làm sao đi được đây.
- Em không biết, mẹ nói cô Hoa hẹn tới trả tiền, nếu không chiều nay cổ đi Hội An, hai ba tuần sau mới về
- Em đi giùm chị được không?
- Đi giùm cho chị thì được rồi, nhưng chị biết mà, mẹ đâu có chịu cho em đi một mình tới đó đâu.
Thấy hai chị em đôi co Du lên tiếng :
- Du vẽ nền cũng gần xong rồi, Trinh cứ viết chuyện với mấy bài thơ xuống trước, để Du chở Trang đi cho, lát quay lại Du chỉ tô thêm một chút nữa là hoàn tất thôi.
- Như vậy cũng được, mẹ thấy có anh Du đi với em chắc mẹ chịu đó.
Nói dứt lời Trang kéo tay Du đi xuống lầu.
Còn lại một mình Trinh mới cảm thấy tiếc là tại sao mình không dành với Trang để cùng Du đi thâu tiền nhà. Cũng tại dưới háng Trinh bây giờ nhớp nhúa quá, mỗi lần bước đi là Trinh thấy dinh dính khó chịu, nên đành để Trang đi với Du.
Ngồi xuống ghế để tiếp tục làm việc, mà Trinh vẫn còn cảm thấy ngây ngất. Những cái hôn, những mơn trớn, những hơi thở của Du như vẫn còn đọng lại trên da thịt Trinh.
Bất giác Trinh lấy tay bỏ vào đáy quần, mắt lim dim nhớ lại từng động tác của Du đã làm cho Trinh phải đê mê bay bổng. Mấy ngón tay Trinh lập lại giống y như những ngón tay Du, cũng se, cũng chà, miết mòng đốc, để rồi hai ngón tay thọt vào bên trong âm đạo mà móc ngoáy. Như chỉ chờ có thế, chưa đầy năm phút. Hơi thở Trinh nặng nề, tim đập mạnh, người Trinh trân cứng hai chân khép chặt bàn tay còn đang vướng trong lồn, hai ngón tay vẫn không ngừng ngọ nguậy. Từng đợt sướng khoái tuôn ra ào ạt, khiến Trinh phải nấc lên vài tiếng, rồi cả thân thể từ từ mềm dần.
Trinh từ từ rút hai ngón tay ngập ngụa những giòng nước trắng sệt ra khỏi lồn, rồi ngả đầu lên bàn ngủ thiếp đi trong niềm hoan lạc..


0 nhận xét to "Trôi theo dòng đời - Phần 2"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh