Trôi theo dòng đời - Phần 3

Ngồi đàng sau chiếc Honda 67, hai tay Trang quàng ngang bụng ôm Du một cách tỉnh queo, làm Du hơi lúng túng. Chẳng lẽ Trang không sợ sự đụng chạm, mà mình lại cảm thấy ngại.
Du cho là Trang chỉ vì bản tính ngây thơ, tự nhiên chứ đầu óc không hắc ám như mình. Nghĩ như vậy nên Du lấy lại sự bình thản. Nhưng Du đã lầm, tuy nhỏ tuổi hơn Trinh nhưng Trang có kinh sớm hơn.
Năm đó Trang mới 11 tuổi, một hôm hai chị em đang chơi đánh đũa, đột nhiên Trang thấy ướt dưới háng, lấy tay sờ thử thì toàn là máu, hoảng quá Trang khóc ầm lên, Trinh trông thấy em mình bị chảy máu cũng sợ, hai chị em chạy vào cầu cứu mẹ. Cũng chính vì có kinh sớm nên các bộ phận sinh dục, cùng thân thể của Trang đã gần như phát triển trọn vẹn ở lứa tuổi 16. Đồng thời với bản tính táo bạo, cương quyết sẵn sàng tìm tòi và thực hiện cho bằng được những gì mình muốn. Cho nên Trang rất thấu hiểu về các quan hệ nam nữ qua sách báo. Tuy chưa một lần thực sự thử qua, nhưng Trang cũng đã biết thế nào là cảm giác sướng khoái khi được xuất tinh, vì những lúc thể xác đòi hỏi, Trang đã bắt chước theo sách tự thỏa mãn mình bằng tay, đôi khi là quả cà tím, hoặc trái dưa leo. Trang không hiểu tại sao mỗi ngày Trang phải thủ dâm ít nhất một lần nếu không người Trang rất khó chịu, nhất là âm hộ cứ ngứa ngáy. Trang có biết đâu vì thân thể nhiều lông, nên bên mép lồn có một sợi quái ác nếu như không được nằm đúng vị trí khi Trang mặc quần là cứ chà sát,đâm vào lồn, nhất là khi Trang bước đi. Bữa hôm đầu tiên gặp Du ở võ đường Trinh về có kể cho Trang nghe chuyện bị con cặc Du đè lên ngực. Nên nhiều lần Du tới nhà chơi, Trang cứ lén nhìn trộm chỗ giữa chảng ba của Du...
.. Vừa tới nơi đã thấy cô Hoa đứng đợi trước cửa phòng
- Sao tới trễ vậy con?
- Dạ tại chị con bận, còn con thì mới đi học về Cô Hoa móc bóp lấy tiền trao cho Trang rồi nói :
- Cô đi vắng vài tuần, có gì con lấy cái drape trải giường mang đi giặt hộ cô, bây giờ cô phải đi, không thôi trễ nãi hết mọi công chuyện.
- Dạ được rồi cô đi đi, con vô lấy nó mang đi giặt liền.
Cô Hoa bước đi, mà đôi mắt vẫn còn liếc xéo lại Du. Không biết trong đầu cổ nghĩ cái gì nữa?. Du thắc mắc lắm, rồi đột nhiên Du nhận ra là con cặc của mình từ lúc rời nhà Trinh đến giờ tuy nó không căng cứng nhưng nó vẫn lình xình cộm lên một khúc vắt ngang đùi.
- Anh đợi Trang ngoài này một chút, để Trang vô lấy cái drape giường rồi mình về.
Dứt lời Trang mở cửa đi vào trong, căn phòng này mấy tháng trước đây Trinh và Trang trong khi thu dọn đã được chứng kiến cảnh cụp lạc của cô Huệ, tên của người phụ nữ làm gái bán bar ở căn nhà đối diện. Giờ này đang buổi trưa chắc cổ chưa đi làm. Bất giác Trang nhìn sang thì : Trời ơi! Cảnh cũ lại tái diễn, nhưng lần này không phải tên Mỹ mà là tên Đại Hàn.
Trang từ từ tiến lại gần, nép sau tấm rèm cửa sổ để được nhìn rõ hơn. Bên kia tên Đại Hàn mắt nhắm nghiền ra sức dập lên dập xuống, mồ hôi nhễ nhãi khắp mình. Trang hơi thắc mắc sao bữa nay không giống như lần được chứng kiến trước. Cô Huệ miệng tuy rên rỉ nhưng mặt tỉnh queo, lâu lâu lại hí mắt nhìn tên Đại Hàn.
Sau một lúc hì hục, hình như hắn cũng cảm thấy không được "ép fê" nên hắn rút con cặc ra lồm cồm ngồi dậy. Bên này Trang phải nín lắm mới không cười thành tiếng bởi vì nhìn thấy con cặc nhỏ xíu, sìu sìu, ển ển đang đong đưa qua lại theo cử động của hắn. Hèn gì mà cô Huệ không có phản ứng giống như hồi thằng Mỹ đen chơi cổ.
Tên Đại Hàn lúc này đang lục lọi ngăn kéo của cái bàn nhỏ kê sát giường, sau cùng hắn lôi ra một cái hộp dài, mở ra bên trong là con cặc giả dài chừng hai tấc màu hồng lợt xung quanh nổi lấm chấm như mụn cóc. Trang ngạc nhiên tròn xoe mắt nhìn. Úy trời! cái này mới lợi hại, coi bộ hơn trái dưa leo nhiều à nhen.
Vừa nghĩ bụng, vừa tưởng tượng thêm chút xíu, bất giác Trang thấy trong người máu chảy rần rần. Bên kia mặt tên Đại Hàn có vẻ hí hửng, hắn xoay người nằm ngược lại với cô Huệ, con cặc hắn dí vô miệng cô Huệ. Còn con cặc giả thì hắn chà chà lên lồn của cô Huệ, mỗi lần đụng trúng cái hột le là cô Huệ hẩy cái mu lên. Miệng cô mút lia lịa cái con cặc đang từ từ cương lên của tên Đại Hàn.
Sau một lúc rà chán chê hắn bấm vô cái nút làm con cặc giả rung lên, hai ngón tay hắn banh hai cái mép lồn đang sưng vếu lên của cô Huệ, đẩy con cặc giả vô cái lỗ rộng toang hoác. Sự rung động của con cặc giả đụng vào thành âm đạo làm cô Huệ bắt đầu thấy sướng mông đít bắt đầu hẩy lên hẩy xuống. Ở bên nay bất giác tay Trang từ từ vén cái mini jupe lên mân mê giữa háng...
Ở bên ngoài đợi đã hơn mười phút mà không thấy Trang ra. Sốt ruột Du đẩy cửa bước vào thì thấy Trang đang say sưa dùng tay khều móc dưới váy, mắt thì chăm chú nhìn sang nhà kế bên. Không biết có cái gì bên kia nhưng Du cũng đã đoán được phần nào. Bởi vì cái váy được vén lên cao hai cặp chân thon thả, trắng bóc lồ lộ của Trang đập vào mắt Du. Làm con cặc đang lình xình chưa được thỏa mãn của Du nhanh như chớp cương lên cứng ngắc.
Du nhẹ nhàng bước tới sau lưng Trang, hướng mắt nhìn sang nhà bên, thì lúc này tên Đại Hàn đang cầm con cặc giả thụt ra thụt vô không ngừng. Cô Huệ chịu hết nổi nhả con cặc tên Đại Hàn miệng gào lên
- Aaahhhh... Yessss.. Honey.. faster...
Tay cô sục lia lịa con cặc cương cứng của hắn. Bên này mấy ngón tay của Trang cũng làm việc không ngừng.
Thấy vậy lửa dục trong người Du bốc lên ngùn ngụt, không cần biết Trang có đồng ý hay không Du thò tay ra phía trước bóp nhẹ vào bầu vú sừng trâu cong vút đang căng cứng dưới lớp áo sơ mi trắng.
Trang chỉ thở hắt ra, không một dấu hiệu nào tỏ vẻ cự tuyệt cả. Từ khi Du đứng sau lưng, Trang đã biết vì ngửi thấy mùi đàn ông quyến rũ của Du, mà khi nãy ngồi ở sau xe nhiều khi muốn gục đầu lên vai Du vì ngây ngất. Thấy Trang không phản đối, mắt vẫn chăm chú cuộc hành lạc bên kia, tay không ngừng thọt ra thọt vô cửa lồn Du liền áp sát vào Trang dùng hai ngón tay mở nhanh hàng nút áo rồi thọc bàn tay vào.
Vừa chạm vào làn da Trang, Du cảm thấy như chạm vào nhung êm ái vô cùng, khiến Du phải đưa mắt nhìn. Một hàng lông tơ vàng ươm chạy từ ngực, qua đường kẽ của hai bầu vú kéo dài xuống duới rốn. Như một nhà nghệ sỹ Piano, Du vuốt nhẹ đám lông tơ từ bụng ngược lên tới ngực, Trang khẽ rùng mình, nước lồn túa ra đầy cả ngón tay.
Bàn tay Du bây giờ tập trung trên bầu vú, hai ngón tay se vít cái núm nhỏ hồng săn cứng. Du cúi xuống dùng lưỡi đánh nhẹ xung quanh dái tai, rồi liếm vào lỗ tai nhè nhẹ làm Trang phải cất tiếng rên..
- Ưuhhhh..
Bàn tay Du lại vuốt nhẹ từ ngực xuống rốn, lần này đi xa hơn vào tận bên trong cái quần lót. Nhẹ nhàng kéo tay Trang ra để rồi thay thế nó day nhẹ núm thịt đã từ lâu sưng lộ ra ngoài. Trang rướn cong người mắt nhắm nghiền, mặt ngẩng lên đón chờ một nụ hôn của Du từ sau đưa xuống.
Sau khi hai cái môi được gắn chặt vào nhau, chiếc lưỡi của Du tung hoành khắp nơi trong miệng Trang, đồng thời ngón tay Du đưa đẩy nhanh hơn trong hang động càng lúc càng ướt át. Không thể đứng vững và chịu nổi cái đê mê của nụ hôn nồng cháy. Trang quay người quàng hai tay ôm chặt lấy cổ Du. Ép chặt vào thân hình ấm áp, rắn chắc của Du. Trang như lạc vào cõi thiên thai đầu óc lâng lâng, chỉ còn biết nhận lãnh những giọt nước từ miệng Du chảy ra theo chiếc lưỡi rơi vào miệng mình.
Du rùn người xuống dùng con cặc đang cứng ngắc của mình cấn vô mu lồn của Trang, khiến một chân Trang tự động co lên quặp vào mông Du. Hai tay Du bợ lấy mông nhấc bổng nàng lên. Trang hưởng ứng đu người theo để lồn Trang vẫn được dính chặt vào cặc Du. Bên kia tiếng cô Huệ ré lên, và cũng chỉ vài giây sau tiếng rú của tên Đại Hàn được nối tiếp theo sau. Ôi! Tiếng gào thét của họ sao mà đê mê thế.
Không thể ngừng được nữa, Du bế Trang bước tới chiếc giường đặt nhẹ xuống. Miệng vẫn nút chặt lưỡi Trang, bàn tay Du mở rộng hai vạt áo sơ mi. Cặp vú sừng trâu tuy chưa nảy nở hết cỡ, nhưng cũng đủ làm điên đảo cho những ai nhìn thấy nó. Với một bầu vú căng mộng, núm vú nhỏ hồng vểnh cong, hàng lông tơ mềm mại nằm ép theo đường rãnh chia đôi hai bầu vú. Chao ơi! không thể nhìn thêm mà không làm gì.
Du úp mặt vào ngực Trang như một đứa bé khát sữa, một bên thì bóp nắn, một bên thì mút chùn chụt. Quả thật trời ban mỗi người có một mùi hương khác nhau. Tuy Trinh và Trang sống chung một nhà, dùng chung một loại xà bông Dove, nhưng bây giờ mùi da thịt từ ngực Trang tỏa ra khác hẳn với mùi da thịt Trinh mà cách đây nửa tiếng Du được dịp hít hà.
Lúc này Trang bị kích thích lắm rồi, người cứ uốn éo, nhân lúc mông đít Trang hẩy lên hẩy xuống. Du tốc cái jupe, lột phăng cái quần lót một cách dễ dàng. Rồi từ từ trườn người xuống, không quên kéo theo chiếc lưỡi đi từ ngực ngang qua rốn. Cái mu vun cao, với hàng lông đen nhánh, rậm rạp chứ không lún phún như của Trinh, hai mép lồn phồng to vì nứng. Hột le bây giờ lú ra một cục tròn vo ửng hồng. Lưỡi Du vừa quét nhẹ vào nó thì Trang rùng mình hai tay nắm chặt tóc Du kéo sát vô lồn mình, biết Trang muốn gì, chiếc lưỡi Du liền đẩy vào sâu vào hang động ngoáy tứ phía, hai môi mút lấy mép lồn, cùng những giọt nước sướng rỉ ra từ bên trong.
Cuống họng Trang liên tục phát ra tiếng
- Uuuhhh.. Ơơơhhhh..!!!
Để rồi lên tiếng van lơn :
- Anh ơi! yêu em đi.. em cho anh hết.. yêu em đi..
Du đứng dậy tuột hết những thứ trên người, con cặc căng cứng nãy giờ được thoát khỏi tù túng ngóc đầu sừng sững. Nhìn thấy nó Trang nuốt vội cái gì đó đang nghẹn trong cuống họng. Từ lâu Trang đã muốn biết nó ra sao, bây giờ thì nó đã trước mắt, mà còn ghê gớm hơn sự tưởng tượng, cái đầu khấc cong cong, bóng loáng, đỏ au như cổ con gà chọi sắp sửa ra trận.
Vẫn đứng dưới đất Du nắm hai chân Trang kéo sát để chúng gác lên vai, tay cầm con cặc chà mấy cái vào núm thịt đang săn cứng, rồi từ từ ấn vào lỗ lồn
- Aaahhh.. sướng quá đi.. cho nó vào hết đi anh.
Du vẫn chậm chạp đẩy vô, vì sợ sẽ xảy ra chuyện giống như hồi còn ở SG. Càng vào sâu càng chật chội nhưng nhờ có nước nhờn trong lồn Trang không ngừng rỉ ra, nên con cặc của Du cứ tuồn tuột chui vào.
Đến khi con cặc lút cán, Du mới chợt thắc mắc "Không lẽ mình không phải là người đầu tiên được chui vào hang động này?" Nghĩ như vậy nên Du an tâm bắt đầu kéo dập nhịp nhàng. Du đâu biết rằng trong một lần thủ dâm bằng trái dưa leo, vì hứng tình Trang đã làm rách màng trinh của mình, chứ đây là lần đầu tiên Trang cảm nhận được sự ấm áp của khúc thịt toả ra trong lồn, nó tuy cương cứng, nhưng lại mềm mại chà sát hai bên thành âm đạo, chứ không vô tri vô giác như những thứ nàng đã từng đút vô.
Sau vài cú lấy ra rồi dập mạnh đến lút cán, con cặc Du như chọc trúng huyệt sướng của Trang, nên chưa đầy năm phút người Trang bắt đầu co giật, mắt nhắm nghiền, đầu lắc qua lắc lại, miệng van xin :
- Oh.. sướng quá đi.. nhanh.. mạnh nữa đi anh ơi..
Không để Trang năn nỉ nhiều. Từng cú dập như vũ bão, gây thành tiếng kêu bành bạch của sự va chạm da thịt giữa hai người. Trang cong người xuất khí lai láng.
- Em.. em.. ohh em ra anh ơi.. Ahhh..sướng..
Cơ lồn Trang không ngừng co bóp cặc Du như khuyến khích Du cùng nhả đạn. Nhưng con cặc Du vẫn chăm chỉ ra vô mang theo những dòng khí trắng sệt càng lúc càng nhiều.
Chịu không thấu vì sướng Trang quặp chân siết chặt lưng Du để sự nhấp nhổm chậm bớt lại nếu không Trang xỉu mất.
Lúc này Du cũng sướng lắm, không như hồi làm tình cùng Khanh, con cặc Du được đưa sát vào tử cung chàng còn cảm thấy như đầu cặc chạm vào cấm địa của Trang, đã vậy lồn Trang nhíp liên hồi. Nhưng không hiểu sao thằng nhỏ Du vẫn trơ trơ ra.
- Ngưng đi anh ơi! em chết mất..
Nghe lời Trang Du ngừng nắc. Hai chân Trang vẫn siết chặt lưng Du để con cặc được dí sát vào trong thâm sâu, nàng lim dim tận hưởng cái khoái lạc tuyệt vời thật sự của việc ân ái giữa người và người. Lòng tự hứa kể từ đây mình nhất định chỉ chơi đồ thiệt.
Nghĩ thế bất giác Trang nhoẻn miệng cười

Trang bắt đầu hồi tỉnh sau giây phút bềnh bồng trong cõi thiên thai, nàng ngồi dậy, quàng tay qua cổ, chủ động tìm môi Du nút say sưa, rồi kéo Du nằm xuống giường với mình..
.. Nằm bên cạnh Trang, tay Du vẫn không ngừng vuốt ve những vùng đồi núi của Trang, con cặc mập mạp, gân guốc của Du vẫn sừng sững dương cao như giận dỗi một điều gì đó, thấy vậy Trang thò ra nắm lấy nó, một luồng khí nóng vùn vụt toả ra lòng bàn tay Trang, khiến Trang thích thú bóp chặt, càng bóp con cặc càng gồng cứng để phản kháng lại.
Đột nhiên nhớ lại hình ảnh hồi nãy của tên Đại Hàn và cô Huệ, Trang lồm cồm ngồi dậy dí lồn vào mặt Du, còn mình thì há miệng đưa con cặc vào mồm. Mùi khí lồn nồng nặc xông vào mũi, Du le lưỡi đánh liên tục lên cái mòng đốc, để rồi ngoáy vào bên trong. Lại một lần nữa Du khám phá ra thêm một điều là mùi lồn và hương vị nước khí của mỗi người khác nhau. Của Khanh thì nồng và có vị nhạt, nhưng Trang thì lại mằn mặn.
Trong lúc bú liếm vô tình lưỡi Du đẩy luôn cọng lông quái ác của Trang vào trong, nó chà sát thành âm hộ, khiến lồn Trang lại mau chóng căng phồng, nước dâm thủy túa ra làm Du mút không hết.
Tay thì sục, miệng không ngừng mút cây "cà- rem" da của Du. Được một lúc chịu hết thấu vì cái lưỡi nhám nhúa và cái lông lồn. Trang nhổm đít leo lên ngồi ngược lại phía Du, rồi cầm con cặc đút vô cái lỗ ướt nhẹp từ từ ngồi xuống. Tuy lồn Trang khá sâu nhưng với tư thế ngồi ngược này, con cặc dài ngoẳng của Du làm Trang hơi thốn nên mỗi lần ngồi xuống là Trang lại hít hà.
Sau một hồi nhấp nhổm Trang giữ nguyên con cặc Du trong lồn từ từ xoay người lại, với cái xoáy vặn này làm Du phải thoát ra tiếng rên vì sướng
.. Aaahhh..
Trang lại cúi gập người xuống tìm môi Du hôn đắm đuối, người vẫn nhịp nhàng lên xuống. Được một lúc dường như con cặc Du lại chạm trúng điểm "G", nên Trang ấn lồn mình ôm trọn tận gốc cặc, ưỡn người chà miết lồn mình lên phần hạ thể của Du, khiến lông lồn và lông cặc cạ vào nhau kêu rào rạo..
- Aaahhh.. sướơơng.. quá đi..
Mồ hôi Trang túa ra, người bắt đầu co giật tốc độ nhấp nhổm chậm lại, bây giờ Trang chỉ có thể ưỡn ẹo thân hình để con cặc Du ngoáy khắp nơi trong hang sâu.
Thấy Trang ngừng nhấp nhổm, Du từ dưới hẩy lên như vũ bão, khiến hai tay Trang phải bấu chặt lấy ngực Du
- Ôi!.. sươớng.. em yêuuu.. anh.. Du ơi...
Nhìn thấy vẻ mặt thỏa mãn của Trang khi những dòng khí lồn đang tuôn trào, bất giác máu dồn xuống, đầu cặc nở to ra, Du gồng mình hai tay nắm chặt eo Trang ghì sát xuống, bắn mạnh từng đợt khí nóng hổi vào lồn Trang.
Đến lượt Du phải thét lên.
- Aaaahhhh... Aaahhhh..
Trang đổ ập người xuống, Du choàng tay ngang lưng Trang siết chặt. Trong giây phút bay bổng, cả hai đều cảm nhận được sự gục gặc của con cặc, cũng như sự co bóp vuốt ve của cái lồn, cho đến khi con cặc Du mềm dần.
Chiếc drape giường bây giờ loang lỗ đầy tinh dịch của hai người.
Ngả người nằm bên cạnh Du, tay vuốt ve bộ ngực rắn chắc Trang nói:
- Em yêu anh lắm Du ơi! Anh là người đầu tiên cho em niềm sung sướng và hạnh phúc đó.
Du lúc này mới giật mình trở về thực tại.
"Chít cha! Tại sao mình lại chơi em của người yêu, biết giải thích sao với Trinh đây".
Quả thật trong lòng Du chỉ yêu có Trinh, chớ lúc nào Du cũng coi Trang như là đứa em gái bây giờ sự việc lại xảy ra như vậy, hay là số Du giống ông ngoại mình.
Ông ngoại Du là quan Tri phủ, ngày xưa các cụ được quyền tam thê tứ thiếp, nên bà ngoại Du sợ của cải trong nhà bị lọt vào tay người ngoài, nên mang các em gái mình về làm thiếp cho chồng. Cho nên ông ngoại Du được ba chị em thay phiên nhau hầu hạ tận tình, nhà cửa êm ấm, hạnh phúc.
Thấy Du im lặng không nói gì, Trang suy nghĩ một chút rồi hỏi :
- Anh có thương chị Trinh không?
- Ưhm.. có, sao em lại hỏi như vậy?
- Thôi được, em không dành anh của chỉ, nhưng mà anh phải thương luôn em đó có được không?
Được lời như cởi tấm lòng Du liền đáp :
- Ừ anh cũng yêu em nữa, nhưng không biết làm sao giải thích với Trinh được đây.
- Anh đừng lo chuyện này để em nói.
Như để tỏ lòng của mình Du hôn như mưa lên mặt Trang, để rồi hai cái lưỡi lại quấn chặt vào nhau, con cặc Du lại bắt đầu ngọ nguậy đòi quyền lợi
Nâng một chân Trang lên cao, Du chùn người xuống thấp cho con cặc vừa tầm lỗ lồn, hẩy nhẹ một cái cả con cặc dài thòng lại được lồn Trang ngậm kín, từng cú nắc mạnh, chậm chạp nhưng nhịp nhàng, sau đó nhanh dần.
Tiếng giường kêu cót két, tiếng rên rỉ, tiếng nước, tiếng da thịt va chạm. Tất cả âm thanh quen thuộc lại một lần nữa vang lên làm ngây ngất lòng người..





.. Hơn một tuần nay kể từ bữa Du đến nhà làm báo tường, dường như Du lẩn tránh Trinh. Giờ ra chơi Du tụ tập chỗ các bạn trai nói chuyện chớ không kiếm Trinh, giờ tan học thì Du lên xe phóng thẳng. Trinh tức lắm nhất quyết phải hỏi Du cho ra lẽ.
Chiều thứ bảy biết chắc là Du sẽ có nhà, Trinh tắm rửa thật kỹ càng, chọn cho mình một bộ quần áo ưng ý. Chạy xe đến nhà Du, đến nơi thì cổng đã mở, chị người làm đang đứng đợi.
Má Du từ trong băng qua vườn hoa bước lên chiếc xe Peurgeot 404 mà anh tài xế đã nổ máy đợi sẵn.
- Dạ chào bác, Du có nhà không bác?
- Ủa! Trinh đến chơi hả con? Du ở trỏng đó, con vô chơi, bác đi trước nhen.
- Dạ, bác cứ đi để mặc cháu.
Chị người làm dẫn Trinh vào phòng khách rồi nói:
- Cô ngồi chơi để tui lên lầu gọi cậu. Một lát sau chị giúp việc đi xuống, vào bếp mang ra cho Trinh ly nước ngọt nói:
- Cậu Du đang tắm cô ngồi chờ chút nhen. Tui phải đi ra chợ mua thêm ít đồ nấu cơm.
Nói dứt lời chị người làm đi ra ngoài, khép cánh cửa chính lại.Trinh hơi ngạc nhiên là tại sao chị ta nói đi chợ mà lại không thấy xách giỏ, vả lại chợ chiều thì còn gì mà mua. Tuy thắc mắc như vậy nhưng trong lòng Trinh lại cảm thấy thoải mái, tự nhiên hơn vì được tự do một mình.
Đột nhiên trong đầu Trinh lóe lên một ý nghĩ tinh nghịch, Trinh rón rén bước lên cầu thang.
Nguyên một tầng lầu này là giang sơn riêng của Du bao gồm nhiều phòng như phòng học, phòng giải trí..v.v... Sau khi xuyên qua một phòng tập thể thao rộng, Trinh tìm thấy phòng Du rất dễ dàng vì trước cửa phòng có dán đủ hình poster "hippy".. Định đẩy cửa bước vào thì Trinh nghe có tiếng nước chảy. Thay đổi ý định Trinh tiến về phía đó.
Cửa phòng tắm khép hờ, Trinh hồi hộp ghé mắt vào lỗ khóa xem thử Du đang ở đâu, nhưng Trinh chỉ thấy được cái bồn rửa mặt dài hơn nửa thước. Thình lình tim Trang đập mạnh, thì ra qua tấm kiếng ở bồn rửa mặt phản chiếu Trinh thấy toàn bộ thân hình Du dưới vòi nước hoa sen, nhất là con cặc của Du. Đã từ lâu Trinh chỉ có "feeling" hình dáng của nó thôi. Bây giờ thì nó hiện ra trước mắt, nó vừa mập mà còn dài nếu vắt thẳng lên bụng Du có lẽ nó còn vượt qua khỏi rún. Đã vậy cái đầu trọc đỏ hoe cong cong coi dị hợm nhưng gồ ghề lắm, trông hơn cả cái của tên Mỹ đen mà Trinh được dịp trông thấy lúc trước.
Trinh phải nuốt vội nước miếng khi thấy Du đang lấy tay kéo căng da quy đầu, rồi lấy xà bông chà khắp nơi trên đầu khấc, lên thân, lên háng, dái.. Xà bông lúc này phủ kín người Du, thấy vậy Trinh nhẹ nhàng bước vào. Trinh đã quyết định rồi hôm nay nàng sẽ hiến thân cho Du.
Khẽ đóng chặt cửa lại Trinh từ từ cởi nút áo sơ mi, đồng thời lắc mình tuột cái jupe, bước lại gần, qua lớp kính trong suốt, dòng nước làm trôi dần bọt xà bông trên người. Du tắt nước, kéo cửa định bước ra lấy khăn lau người thì thấy Trinh đã cầm nó trên tay, trên người Trinh chỉ còn có mỗi cái quần sì líp nhỏ xíu, hơi lúng túng thì Trinh đã nắm tay Du kéo ra ngoài rồi dùng khăn lau khô những giọt nước còn đọng trên mặt, trên cổ Du. Chiếc khăn mơn man khắp người Du, để rồi đi dần xuống dưới.
Trinh thấy rõ con cặc của Du từ từ mập ra thêm và ngỏng đầu, vươn dài ra phía trước. Trinh quỳ xuống miết khăn lông quanh hai đùi Du, mắt vẫn say sưa theo dõi "cây nấm trường sinh" của Du đang thay hình đổi dạng.
Đột nhiên Du lấy tay kéo đầu Trinh sát vào, một thoáng ngập ngừng, rồi theo sự phản xạ tự nhiên Trinh ngậm lấy nó mút lấy mút để. Trong đầu Trinh hình ảnh cô Huệ và tên Mỹ đen hiện ra rõ mồn một trong ký ức, và giờ đây Trinh đang cố thực hiện sao cho giống các động tác bú liếm của cô Huệ. Tuy vậy vì không có kinh nghiệm răng Trinh cứ cà lên cặc làm Du không được sướng lắm cứ phải nhắc chừng
- Dùng môi, lưỡi thôi Trinh ơi!.. Đúng rồi.. nhè nhẹ thôi.. Ừ vậy đó..
Được một lúc Du kéo Trinh đứng lên hôn nhẹ lên đôi môi, rồi quấn chặt lấy nó, càng lúc càng nhanh. Chiếc lưỡi đã được đưa qua miệng Trinh ngọ nguậy khắp nơi. Làm Trinh bủn rủn cả người, hai tay phải quàng chặt quanh cổ Du, bàn tay Du như có ma thuật chỉ trong nháy mắt chiếc quần lót của Trinh đã rời khỏi chiếc mông tròn trịa.
Nhấc bổng Trinh lên đặt nàng lên khoảng trống của cái bồn rửa mặt, cái mu lún phún lông đang căng phồng chờ đợi ..
Du cúi xuống quét một đường dài dọc vào đường rãnh, khiến Trinh ưỡn người đưa mu sát vào miệng Du hơn. Lưỡi Du đá liên tục vào miếng thịt nhỏ hồng, để rồi ngoáy vào bên trong. Lại một lần nữa vị giác Du lại được hưởng một mùi vị khác biệt của một con "bào ngư".
Chẳng bao lâu Trinh bắt đầu rên rỉ, hai tay ghì chặt tóc Du, thân hình uốn éo, hẩy lên, hẩy xuống theo nhịp bú của Du.
- Yêu em đi Du ơi!..
Du đứng thẳng người lên cầm con cặc đang cương cứng ngắc như khúc củi cọ khắp nơi trên cái lồn của Trinh, để rồi ấn vào cái lỗ nhỏ xíu đang rỉ nước. Đã chuẩn bị trước nhưng cổ họng Trinh vẫn phải thoát ra tiếng rên
..Aaaahhh..
Con cặc Du vẫn tiếp tục nông lồn Trinh để chui vào, được gần phân nửa thì Du cảm thấy như bị cản lại. "Màng trinh đây rồi" đã nhiều lần đọc sách, truyện Du từng nghe viết về nó, bây giờ Du mới cảm nhận được, nhẹ nhàng Du kéo con cặc mình ra, rồi đẩy vào cho đến khi chạm vào nó. Cứ như vậy vài lần, khiến nước lồn túa ra ướt nhẹp thân cặc của Du. Hồn Trinh bay bổng lên cõi thiên thai. -
Ô! Sươớng.. nhiều.. đi anh.
- Ôm chặt Du đi. Ráng chịu chút nhen Trinh.
Du thì thầm bên tai. Trinh khẽ gật đầu, hai tay bấu chặt lấy vai Du.
..Phựt.. Bất chợt Du đẩy một cái mạnh phá lủng bức màn ranh giới của người con gái và đàn bà trong Trinh.
Một cảm giác đau xé, làm Trinh phải cắn chặt môi để khỏi thét lên, nước mắt ứa ra, Du để yên con cặc của mình, hôn tới tấp lên mắt, lên môi, cuối cùng là bú, mút say sưa bầu vú trắng hồng, như để xóa dịu cái đau của Trinh. Tay Trinh từ từ nới lỏng khỏi vai Du. Biết Trinh đã bớt đau, Du lại chậm rãi kéo con cặc mình ra rồi đẩy vào mỗi lúc một sâu hơn. Và cứ mỗi khi Du đẩy vào sâu như vậy thì Trinh cảm thấy tê rát, nhưng cũng lại thấy sương sướng.
Trinh thì thào:
- Nhẹ thôi anh ơi! Đừng làm em đau..
Chỉ trong khoảnh khắc con cặc Du đã nằm trọn trong lồn Trinh, nhịp nắc của Du bắt đầu nhanh dần, làm Trinh càng cuống quít ôm chặt lấy Du, miệng không ngớt xuýt xoa
- Yzzzttttt.. Aahhh .. ýzzzztttt..
Cơn sướng càng lúc càng tăng, đánh tan mất cái đau rát, thân hình Trinh lại lắc lư uốn éo, để rồi hai chân quặp chặt lưng Du, ưỡn người căng cứng phóng khí ào ạt. Từng đợt thoát khí, là từng cơn co giật của cơ thể Trinh..
Đợi cho cơn co giật ngưng hẳn. Du để nguyên con cặc trong hang động nhầy nhụa, bế bổng Trinh lên bước ra khỏi phòng tắm. Hai chân Trinh vẫn quàng chéo siết chặt lưng Du, hai tay thì quàng ngang cổ, ngả đầu lên vai, mắt vẫn còn lim dim trong hoan lạc.
Mỗi bước chân bước đi của Du là từng cú thúc nhẹ vào lồn Trinh. Vào đến phòng mình Du không quên đẩy sập cánh cửa lại, đặt Trinh nằm xuống một bên giường, đứng ở cạnh giường Du để chân Trinh tựa hẳn lên vai mình, hai tay xoa nắn bầu vú, rồi tiếp tục hẩy mông, dập con cặc vào sâu trong lồn Trinh.
Trong khi đón nhận từng cú dập của Du, Trinh linh cảm như có ai đó đang nằm ở một bên giường theo dõi cuộc hành lạc của mình. Trinh định xoay mặt để nhìn thì Du đã cúi xuống tìm môi Trinh hôn đắm đuối. Tâm trí Trinh lại xa lìa thực tại để cuốn theo cơn bão táp của đam mê. Với những cú nắc lúc nhanh, lúc chậm, lúc nhẹ nhàng, lúc mạnh bạo, khí lồn làm cho con cặc của Du ra vô trơn tru, nên sự đau rát đã biến mất, chỉ còn chăng là sự tê tái và sung sướng.
Chừng mười phút sau là lồn Trinh lại "oà khóc" Trong cơn sướng ngất Trinh nghe như có tiếng nấc của mình hay ai đó. Tứ chi rã rời vì mệt Trinh nhắm nghiền mắt thả hồn lên đỉnh vu sơn. Và cảm nhận được Du đang từ từ kéo con cặc ra khỏi lồn mình, nhẹ nhàng để hai chân Trinh xuống giường, tay Du sờ nắn,vuốt ve khắp nơi trên thân thể.
Trinh nhoẻn miệng cười tán thưởng cho sự tế nhị của Du, vì lúc này Trinh chỉ muốn yên lặng để tận hưởng cái cảm giác sướng khoái mà Trinh đang đạt được.
Bỗng dưng cái giường lại rung lên, âm thanh quen thuộc của da thịt chạm nhau, làm Trinh mở choàng mắt xoay mặt nhìn sang bên cạnh. Trời ơi! Trang đang loã lồ ưỡn cong người đưa lồn cho Du dập từng cú như trời giáng, mắt lạc thần nhìn về phía Trinh.
Chưa kịp vùng ngồi dậy, thì đã bị Du dùng tay đè chặt xuống giường. Tính la lên thì Trang đã thỏ thẻ :
- Chia cho em với chị Trinh ơi! Em cũng thương anh Du lắm. Em không thể thiếu anh ấy.
Nghe Trang năn nỉ Trinh vừa giận, vừa thấy thương em mình.
Mông vẫn nắc hẩy, Du ôn tồn nói :
- Có thể Trinh cho là anh ngụy biện để thỏa mãn cho chính mình. Nhưng anh nói thật lòng cả hai anh đều yêu mến, nhất là Trinh đó, em có biết không?
- Hai người quan hệ từ hồi nào?
Trinh cất tiếng hỏi :
- Từ hôm tụi em đi thâu tiền nhà
Trinh thở dài, chuyện đã xảy ra rồi, có trách mắng Trang cũng không được vì chính Trinh cũng đã bị Du mê hoặc, tự động dâng hiến. Mà giận Du thì Trinh không nỡ, vả lại giọng Du nghe chân thành lắm. Có lẽ Du thật tình yêu cả hai người. Nghĩ như vậy lòng Trinh cảm thấy nguôi ngoai.
Thấy Trinh im lặng Du chồm người sang dùng hết tài nghệ hôn Trinh, một nụ hôn dài mong Trinh tha thứ, bàn tay ma quái của Du lướt lên những vùng nhạy cảm nhất trên người Trinh, khi Du buông ra thì Trinh đã mềm nhũn.
Trong lúc Du ngừng nắc để vuốt ve Trinh, thì Trang tự hẩy mu mình để con cặc Du vẫn được ngọ nguậy khắp nơi trong lồn Trang. Thật ra thì trước khi Trinh đến thì hai người đã quần nhau hơn một tiếng đồng hồ. Trang đã ra hai ba lần, khi Du buông Trang ra đi tắm thì Trang mệt nhoài nằm ngủ thiếp đi.
Đến khi nghe tiếng Trinh rên rỉ thì Trang thức giấc, lòng hơi lo lắng vì chưa nói rõ chuyện giữa mình và Du cho Trinh nghe. Rồi thì thấy Trinh quằn quại trong lòng Du, bất giác Trang quên hết cả lo sợ, lồn Trang lại căng phồng lên, mắt vừa theo dõi ngón tay tự ngắt hai đầu vú mình. Khi mà cơ thể Trinh co giật vì xuất khí thì Trang cũng nấc lên vì những ngón tay của Du sau một lúc di tròn lên cái mồng đốc, đã thọt sâu vào lồn nàng. Và rồi khi thấy Du kéo con cặc ướt mem ra khỏi cửa mình của Trinh thì Trang hân hoan xê lồn tới gần cho Du đâm vào..
..Nãy giờ nằm bên cạnh thấy em mình bị Du ăn hiếp miệng không ngớt rên rỉ. Trinh lồm cồm ngồi dậy kéo tay Du ngã xuống giường. Khi thấy chị mình định xô Du xuống giường Trang lập tức quàng hai tay qua cổ Du đeo tòng teng trên người, nhất định không để con cặc Du tuột ra khỏi lồn. Đến khi Du bị Trinh xô ngửa ra giường thì Trang đã ngồi xổm trên mình Du, không ngừng chà sát lồn mình khiến Du muốn bể "trứng".
Trinh gác chân qua cổ dí lồn mình vào mặt Du, không để Trinh phải chờ lâu, chiếc lưỡi Du bắt đầu chăm chỉ làm việc. Cũng may Trinh ít lông không như Trang nếu không Du sẽ ngất xỉu vì ngạt thở. Vì trong lúc sướng quá Trinh không còn nương người nữa nàng ngồi bẹp lên mặt Du để chiếc lưỡi Du được ngoáy sâu hơn.
Một lát sau nước lồn tuôn ra đầy mặt, mũi khiến Du chịu hết nổi lấy tay nâng hai đùi Trinh lên một chút để thở.Lúc này Trang cũng bắt đầu đạt đến tuyệt đỉnh của cõi thiên thai người hết còn nhấp nhổm vì đang căng lên, hai tay thay vì bóp vú mình thì lại đưa ra phía trước xoa nắn hai bầu vú của Trinh. Du thấy Trang trân người, còn Trinh vẻ mặt thoả mãn vì những giòng nước trắng sệt đang chảy ra đầy mép nên vội hẩy người thúc thật nhanh con cặc cương cứng vào lồn Trang.
- Aaahhhh.. Sướơng.. Aaahhh..
Hai chị em cùng đồng thanh rú lên. Du vẫn nắc kéo theo những dòng khí của Trang ra ướt đẫm giường mà không sao cùng xuất tinh với hai chị em họ.
Sau một lúc đê mê sung sướng, Trang, Trinh nằm mỗi người một bên le lưỡi liếm mút khắp nơi lên đầu khấc cong cong đỏ au vì ma sát quá nhiều. Rồi thì tay Trang nắm chặt thân cặc căng như cột cờ sục thật nhanh.
Chẳng bao lâu Du cong người thét lên :
- Được rồi.. Aaahhhh.. Sươớng.. quá..
Vì kinh nghiệm hơn Trinh, Trang vội ngoạm lấy đầu cặc, đợt bắn đầu tiên đã chui tọt vào miệng Trang.Đợi đến đợt thứ hai Trang dí cặc vào miệng Trinh
- Của chị nè, nhanh đi.
Trinh chưa kịp há miệng thì khí đã bắn đầy mặt, khiến Trang cười nắc nẻ, đến đợt kế tiếp Trinh mới nuốt được nó vào bụng. Thấy Trang vẫn còn cười vì sự chậm chạp của mình, Trinh nhả cặc Du ra sục mạnh để khí vọt vào mặt Trang, Trang né người nhưng không kịp nên khí bắn lên tóc, cả hai cùng cười rúc rích. Sau khi vắt hết những giọt tinh khí cuối cùng cả ba ôm nhau ngủ vùi.
Kể từ đó cứ mỗi cuối tuần là chị em Trinh kiếm cớ đến nhà Du chơi, khi nào có ba má Du ở nhà thì chỉ nghe tiếng cười, nói, hoặc yên lặng, còn không thì ngoài tiếng cười, còn có cả tiếng rên siết, gào thét như tiếng mèo kêu rượn đực lúc đêm khuya..





... Nhưng cuộc vui của Du không kéo dài được lâu, tình hình biến động rất nhanh.
Ngày 22/3/75 ba má Du được người bạn là tướng Lạc cho hay nên di tản vào Sài Gòn, vì tình thế rối ren lắm rồi. Ba Du nghe lời lấy vé máy bay để mẹ con Du ngày mai về S.G trước, còn mình thì ở lại xếp đặt công việc, giấy tờ của sở làm rồi mới về SG sau. Được ba má cho biết, Du hộc tốc phóng xe tới nhà Trinh thì thấy cửa khoá trái bên ngoài.
Sáng hôm sau trước khi ra phi trường Du lại đến một lần nữa, nhưng cánh cửa kéo bằng sắt vẫn đóng kín im ỉm.
Trên máy bay lòng Du buồn lắm.Cứ thắc mắc tại sao hai chị em Trinh ra đi mà không từ giã với Du một lời. Không biết giờ này họ ở đâu? Làm sao liên lạc được họ? Đến bao giờ mới có thể gặp lại?...
Bất giác Du khẽ thở dài...


0 nhận xét to "Trôi theo dòng đời - Phần 3"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh