Nhật ký tình xưa - Phần hai

Giật mình thức giấc đã 10 giờ, nếu không có nhỏ bạn hàng xóm qua chơi chắc tôi ngủ một giấc đến chiều luôn quá. Tôi vươn vai vài cái, lăn qua lăn lại tính nằm nướng thêm chút nữa thì bỗng tôi nghe tiếng ai gọi :

- Anh Hoàng ơi anh Hoàng
Tôi máng cái mùng qua một bên ngoái đầu ra dòm. Cái con nhỏ Xuân kế bên cách nhà tôi vài căn đang bước hấp tấp vô nhà
- Gì vậy em Xuân?
Tôi nhắm mắt mà trả lời cho có lệ.
- Trời giờ này giữa trưa rồi mà anh còn ngủ nữa. Bộ anh hổng nhớ hôm nay là ngày anh hứa với em ra đồng phụ làm cỏ hả?
Chết cha, tôi nghĩ " Trời ơi, cái con nhỏ này nó làm như là vợ mình không bằng, cái chuyện phụ giúp là tự nguyện chớ bộ đâu phải muốn kêu là được"
- À, anh nhớ chứ, em ngồi trên giường đi chờ anh một chút anh đi tắm cái đã.
Tôi bực bội bước ra sau nhà súc miệng và tắm sơ cho con người nó mát lại.
Vừa mặc đồ tôi vừa suy nghĩ
"Hôm qua làm việc với cô nàng bán cà fê lần đầu tiên trong đời tôi cảm thấy mình như đang đi trong mộng, cảm giác mùi hương của Thanh còn đọng lại trên người tôi. Cái cảm giác khi xuất tinh nó làm cho mình không thể diễn tả hết bằng lời được, cái con nhỏ nó rên ư.. ử là cũng đủ muốn xuất khí rồi", tôi mỉm cười vu vơ.
Tiếng con nhỏ Xuân vang lên làm cho tôi chợt tỉnh
- Anh làm cái gì lâu quá vậy. Trưa rồi bộ tính không đi luôn hả?
- Anh ra đây. - Tôi đáp vội rồi bước ra.
- Bộ hôm nay em lãnh cái ruộng bên nhà ông sáu trâu phải hông?
- Ừ, hôm nay em lãnh luôn hai công ruộng để anh với em làm cho đã - cô nàng cười mỉm chi.
Trời (xin lỗi các bạn vì mình hay dùng danh từ "trời" vì sự thật có quá nhiều điều ngạc nhiên mà mình phải thốt lên) Bộ con nhỏ này tửng rồi sao ta, người ta lãnh một công là làm muốn chết rồi đằng này nó lãnh hai công chắc mình nghỉ đi dạy võ cho mấy đám nhóc luôn quá. Mà phải chi nó đẹp gái thì đã quá rồi đằng này "í ẹ" hết chỗ chê. Thôi lỡ hứa rồi thì phải ráng giữ uy tín, tôi thầm nghĩ.
- Thôi hai anh em mình đi nhanh để ra ngoải nắng quá rồi sao làm được. - Xuân nói
Trong đầu tôi một ý nghĩ đen tối vụt xẹt qua "Hay là mình mần thịt luôn con nhỏ này cho bỏ buổi trưa nắng gắt" nghèo thì làm theo nghèo tôi mỉm cười như trúng ý.
Ra đến ruộng đã 12 giờ trưa, tôi chọn một chỗ thật mát và sạch để dễ thực hiện ý đồ đen tối của mình
- Xuân ngồi đi, giờ này mà làm cái gì, chờ cho tới 2h bớt nắng mới ra làm được chứ.
Con nhỏ liền bỏ bao đựng đồ làm ruộng xuống và ngồi dựa sát bên tôi.
Buổi trưa ngồi dưới bóng dừa mát rượi, cảm xúc có người con gái dựa vào lưng tôi làm cho thằng nhỏ tôi bắt đầu nhúc nhích. Tôi vội đứng lên tính làm vài động tác cho sảng khoái ai ngờ.
Đôi mắt của tôi vô tình nhìn ngay vào bộ ngực của con nhỏ Xuân vun cao to tròn như quả cam, núm vú của nhỏ nhỏ xíu và đỏ hồng như trái nho Mỹ làm thằng nhỏ của tôi vươn vai hùng dũng chĩa thẵng ngoài sự mong đợi của tôi.
Đã vậy tôi còn chọn ngay cái quần xà lỏn rách lởm chởm ngay chính giữa nữa chứ. Phải nói là mặt của con nhỏ ngang với của quí của tôi đối diện nhau và cách nhau có nửa thước.
Mặt của nhỏ Xuân thộn ra nhìn trừng trừng vào thằng nhỏ của tôi như muốn ăn tươi nuốt sống. Hai đứa cứ như thôi miên nhau, tôi thì nhìn ngực nhỏ Xuân mà nuốt nước miếng, còn nhỏ thì hả miệng ra như chưa từng thấy con cu của ai mà to như vậy. Ước chừng khoảng năm phút tôi vội vàng lấy cái nón lá của con nhỏ để ngay gốc dừa che lại.
Con nhỏ lắp bắp trong miệng như người sắp đứt hơi :
- Cái đó là cái gì vậy anh?
Nó đưa tay chỉ vô ngay giữa chỗ hiểm.
Trời ơi, con nhỏ này hỏi một câu độc địa làm như nó chưa thấy con cu ra sao vậy.
Tôi với nó chơi thân với nhau từ lúc hai đứa còn ở truồng tắm mưa vậy mà bây giờ nó còn hỏi mới chết chứ.
- À...À....À, - con nhỏ khiến tôi cũng ú ớ - Cái đó giúp cho người đàn ông và phụ nữ tìm được sự thích thú trong cuộc sống, em hiểu hông.
Con nhỏ gật gật ra chiều đã hiểu.
Tôi lại tiếp tục như một ông giáo sư đang giảng về sinh lí cho học trò vậy.
- Em có thử qua vật này lần nào chưa
- Dạ chưa.
Nó đáp bằng cái giọng nghe ngọt lịm
Trời vậy là trúng ngay ý đồ của tôi rồi.
- Em nằm xuống đi anh chỉ cho. - Tôi vội nói làm như sợ con nhỏ đổi ý.
Tôi qùi xuống kế bên con nhỏ nắm lấy tay nó để ngay con cu nóng hổi cuả mình giảng giải
- Em lấy tay vuốt lên vuốt xuống như vầy nè, làm như vậy người con trai sẽ rất thích thú.
Tôi đặt bàn tay của bé Xuân lên con cu của tôi vuốt lên vuốt xuống làm thằng nhỏ của tôi đã cứng nên bây giờ nó đỏ hồng và bóng lưởng. Tôi nghiêng người xéo qua người Xuân, bàn tay tôi lần mò từ từ dưới bụng lên tới ngực.
Bàn tay tôi đi tới đâu con Xuân rên lên Ư...ưmmm.ưm và bàn tay của nó lên xuống bóp con cu tôi còn hơn bít-tong xe hơi nữa. Đầu cu của tôi tiết ra chất nhờn ươn ướt, con Xuân thấy vậy bèn kê mũi ngưỡi ra chiều thích thú, nó hé miệng ra ngậm chặt con cu tôi nút mạnh.
Tôi nhắm thấy làm như vậy hoài tôi e chịu không nổi tôi bèn nói với nó:
- Em thấy không, em mà vuốt vật này thì làm cho người đàn ông sướng, thôi bây giờ để anh làm cho em sướng nha.
Nói xong tôi bèn mở hàng nút áo trên người nó ra. Trời, nguyên cặp ngực của người con gái còn trinh nó đẹp làm sao, cái kẽ hở trắng muốt nằm giữa đôi vú căng tròn tràn đầy nhựa sống.
Cả người tôi nóng hừng hực như có lửa trong cổ họng, không nói không rằng không giải thích tôi cúi xuống liếm ngay đầu vú của Xuân, hai bàn tay tôi bóp mạnh hai bên bầu vú tròn trĩnh.
Cả người con Xuân giật nảy từng cơn như bị động kinh :
- Anh .. anh.. anh.
Nhanh như chớp bàn tay tôi luồn xuống lưng quần tuột cái quần lụa của Xuân ra. Bàn tay tôi rờ phải một đám rừng U minh dày đặc của nhỏ Xuân, trời cái tam giác bí hiểm ấy tạo cho tôi luồn hơi nóng khó tả, cổ họng tôi khô đắng khiến tôi phải nuốt nước miếng cho đã.
Ẫn dưới hàng lông rậm rạp đó là hai mép thịt đỏ hồng ẩm ướt, tôi dùng tay vuốt nhẹ đám lông mun đen mượt mà ấy & kéo nhẹ xuống háng,tôi mơn trớn 2 mép thịt trơn & ấm áp, tôi cúi đầu xuống giữa hai đùi của Xuân, cái lưỡi tôi như con rắn trườn vào cái khe hở thiên nhiên đó.
Con Xuân như đang cơn nghiện dang rộng hai chân ra ép chặt đầu tôi vào giữa háng nó như đang ép mía, nước nhờn trong âm đạo của Xuân chảy tràn đầy trong miệng tôi. Cái cảm giác giật giật trong âm đạo làm cho tôi càng hứng tình bạo, tôi nút mạnh vào cái mồng đốc của Xuân đang cương lên cứng ngắc và đỏ ửng.
Vừa hôn tôi vừa nghĩ :
- Cái thứ con gái như con Xuân này kế bên nhà mà mình không để ý, mém tí nữa là có thằng nào khác xóm hưởng trước là coi như tiêu rồi, mình không để ý tưởng nó xấu ai ngờ theo mình nghĩ thì có lẽ cả cái xóm này không có ai hơn nó về cái chỗ eo thon, ngực nhỏ như con này hết, nay thì mình phải trổ hết tài năng mà mình có để sao này nó thấy không có thằng nào qua được mình.
Nghĩ xong, tôi trườn ngược lên bú vú nó, vừa đưa bàn tay xoa xoa trên túm lông rậm rạp xoắn tít trên mu lồn.
Bàn tay năm ngón của tôi xòe ra cúp vào như búp sen, cứ bò ngược xuống đầu gối, rồi bỏ chậm chậm ở chỗ háng con Xuân, làm con Xuân rên rỉ không ngớt, y như là người lâm bệnh nặng
- Ah... anh ơi.. anh.
Xuân ưỡn người kéo đầu tôi lên, luỡi Xuân quấn lấy luỡi tôi nút chặt làm cho tôi muốn ngộp thở. Vô tình thằng nhỏ của tôi từ nãy giờ cương cứng ngắc chĩa thẳng vào lồn con Xuân.
Tôi vội uốn người như con sâu ưỡn mạnh một cái nghe một cái sụt lút tới cán.
Con Xuân la toáng lên : - Á..Á - giữa cánh đồng y như là có người cưỡng hiếp nó vậy. Đôi mắt nó đỏ ngầu, hai giọt lệ từ trong khóe mắt rơi ra.
Tôi bỗng cảm thấy mình có lỗi với xuân nên ôm lấy nó một hồi không cử động.
Khoảng hai phút sau Xuân ưởn người cao hơn, mông rời khỏi ghế, hai đùi kẹp chặc vào eo tôi. "Oh.. oh"
Ôi sướng quá, con cu nằm trong hang thịt ấm cúng quá, từng đợt, từng đợt, âm đạo Xuân vuốt bóp thằng nhỏ thiếu điều làm tôi xuất tinh tại chỗ. Tôi hít một hơi dài trấn tĩnh, tôi bấu lấy eo Xuân rồi bắt đầu chuyển mông thụt ra, thụt vào.
Con Xuân cắn răng để kềm tiếng gào khoái cảm, hai tay nó không ngừng xoa nắn hai cái vú đang tưng lên theo từng cái nắc của tôi.
Tôi cúi đầu nhìn xuống, thấy con cu của mình dính nước khí của Xuân trắng đục.Tôi nhấp mạnh, cái tiếng "chèm... chẹp.. chèm.. chẹp" vang giữa đồng làm cho sự hứng thú của tôi càng tăng lên. Đã quá, quá đã.
Tôi nhắm mắt tận hưởng cái sướng đang chạy rần rần khắp cơ thể, nhất là chỗ đang tiếp xúc với thân thể Xuân và sự trinh tiết của người con gái mà tôi được hưởng.
Năm phút sau sự kiềm chế của tôi hết chịu nổi, con cu tôi thóc sâu vào tận cùng âm đạo của Xuân, cái thứ nhất, cái thứ hai. rồi tôi chỉ biết ghì chặt hạ thể của nàng vào tôi, tôi giật người từng đợt, mỗi cái giật là một giòng khí phọt ra, theo mỗi cái giật, áp lực trong người nhẹ bớt đi.
Xuân trân người, cả thân thể căng cứng bất động ngoại trừ cái âm đạo nàng co thắt chuyển động như muốn vuốt ra những giọt khí cuối cùng trong cơ thể của tôi.
Cả ngày hôm đó tôi và Xuân hai đứa làm tình liên miên giữa cánh đồng, không có làmviệc gì hết ngoài việc làm tình.
Do đó tôi rút kinh nghiệm cho bản thân là nghèo hay giàu, đẹp hay xấu miễn là "... cái chỗ đó hết ý là ...." OK

Kể từ sau cái hôm làm tình với con Xuân ngoài đồng, tôi liên tiếp bị tai họa giáng xuống từ cái xóm thân thương của tôi. Nào là mấy thằng con trai trong xóm truy lùng để đánh đập vì cái tôi dám ăn hỗn miếng mỡ của tụi nó"Con Xuân đó!" và còn mấy cô bác trong làng truy tìm tôi hỏi cho ra lẽ vì cái tội "ăn cơm trước kẻng". Mấy hôm nay tôi phải trốn chui trốn nhủi ở trên nhà thằng bạn thân tuốt ở bên thốt nốt cho qua mấy ngày bão lửa.
Sau cái vụ tôi và nó làm tình ở bờ ruộng, nó về rêu rao khắp xóm là tôi cưỡng hiếp nó dù nó chống cự rất là dữ dội
" Trời, tôi nghe mà như trong lòng như có lửa, chứ không phải lúc đó nó rên ư... ử như heo sao?"
Mấy cô bác trong xóm của tôi đòi tôi phải cưới nó cho bằng được
"Trời ạ, trai mới lớn như tôi, tương lai tràn đầy như tôi mà phải cưới con nhỏ trời đánh đó có mà trốn luôn í"
Chắc có lẽ tôi rút kinh nghiệm cho tới già mà ông bà ta đã dạy: "Làm cướp bốn phương chừa một phương sinh sống" quá.. Mà nó có đáng gì đâu cho mấy thằng con trai xóm tôi phải mê mệt như thế. So với mấy đứa con gái ở Cần Thơ thì con Xuân này thua cả ngàn thước "Nhưng mà khi cởi đồ ra làm việc thì.... chắc phải suy nghĩ lại.. "
Tôi mỉm cười với những ý nghĩ vu vơ trong đầu khi đang nằm trước cái võng nhà thằng bạn.
Thằng Tân là thằng bạn chí cốt của tôi thời tôi còn là thầy dạy võ cho nó tới bây giờ. Tôi tới nhà nó lúc tối mịt khoảng mười hai giờ khuya, không thấy ai ở nhà mà cửa lại không khóa, tôi vào nhà nó leo lên cái giường gỗ dựng ngay góc nhà ngủ một giấc tới sáng.
Nửa đêm gần sáng, nó về nhà và giật mình khi có một bóng đen đang nằm trên giường của nó. Nó liền lại gần và nhận ngay ra tôi, nó mỉm cười và để yên cho tôi được ngủ an giấc.

Mới tờ mờ sáng, thằng Tân nó ra ngoài đồng chích cá lúc tôi còn đang say ngủ. Tôi giật mình thức dậy thì nhà cửa trống hoác không có một ai, tôi liền ra sau hè đánh răng rửa mặt và nhìn xuống đồng hồ : "Oa.. 10h rồi" tôi thốt lên.
Vừa ra tới ngoài hiên nhà nó thì tôi thấy nó lững thững đi vô, tay trái nó lủng lẳng một xâu cá rô, tay phải thì nguyên con gà cồ to lớn.
Nó hí hửng :
- Đúng là rồng đến nhà tôm, hai năm nay không có ai lên đây thăm tao hết cho nên mầy lên hôm qua mà tao thấy mầy mệt ngủ li bì nên tao đâu có kêu, sáng nay tao ra đồng chích mấy con cá và nghé chợ mua con gà để tao với mầy ăn mừng cuộc hội ngộ bất ngờ này.
Trong lúc đó đang cạo vẩy mấy con cá nó hỏi tôi :
- Sao mầy có thời gian rảnh lên thăm tao vậy Hoàng.
Tôi liền trả lời một mạch :
- Không dám lên thăm mầy đâu, tao bị một con nhỏ vu oan tao cưỡng hiếp nó nên bị bà con lối xóm đuổi đi nè.
Thằng Tân nghe xong nó cười rung cả bàn ghế :
- Vậy là phải rồi gieo gió thì gặt bão thôi mầy ơi, tính tình mầy tao rành quá mà, chơi con người ta chán rồi bỏ bây giờ bị vậy là đáng đời ha...ha..ha..
Nó nói tiếp làm như không cho ai xen vô vậy :
- Thôi mầy ở với tao một thời gian cho câu chuyện tình của mầy.. ha. ha. nó được ém vào dĩ vàng thì mầy mới chui về được..
Sau đó, mấy ngày liền tôi không đi đâu hết lúc thì ra trước cửa nằm võng đong đưa, lúc thì lấy cần câu ra sau hè nhà nó câu cá lòng tong cho đỡ buồn. Còn thằng Tân thì lo việc đồng áng của nó.

Cho đến một hôm một biến cố khác xảy ra đã làm cho tôi rẽ vào khúc ngoặt khác.
Số là sát bên nhà thằng Tân có hai đứa con gái mới lớn, đứa nhỏ thì 15 tuổi tên Sương, còn đứa chị 16 tuổi tên Phụng.
Thằng Tân nó kể với tôi là nó cua con Phụng này từ lâu lắm rồi mà bị ông già hắc ám ngăn cản nó hoài. Nó còn dặn tôi :
- Mầy hay có tật léng phéng với mấy đứa con gái từ thời học sinh tới giờ, nếu mầy có cua thì cua con em chứ đừng cua con chị nha mậy.
Tôi mau mắn trả lời :
- Mầy an tâm đi, tao làm gì là có tính nước hậu hết mầy ui, đừng có lo.
Thằng Tân tròn đôi mắt :
- Tính nước hậu y như vụ mầy với con Xuân hả.
Tôi lắc đầu cười trừ cho qua chuyện.
Thằng Tân nói xong nó ngoái lấy cái áo treo nơi tủ xuống :
- Thôi tao đi làm, mầy ở nhà muốn tìm hiểu thì cứ canh khoảng 4h chiều ra sau hè, lúc đó thì hai chị em nó ra tắm, coi đã lắm, mày có coi thì ra coi.
Tôi sung sướng gật đầu :
- Mầy đi đi, có đi thì vài ngày hẵng về nha.
Nó cười ngất :
- Hổng chừng tao đi vài ngày lắm à nhe, có gì mầy coi chừng nhà giùm tao.
Nói xong nó đi mất.
Tôi canh đồng hồ mà sốt ruột, từng giờ một trôi qua.... cuối cùng thời khắc đã tới tôi vọt lẹ ra sau hè tìm chỗ nấp.
"Trời, vậy mà suốt mấy bữa nay mình không biết, nếu biết sớm thì đã quá"
Tôi đảo mắt, à sau bụi chuối có một chỗ khô ráo mà kín nữa.
Vừa mới chui vô lùm cây thì tôi đã nghe tiếng rúc rích cười của hai đứa con gái.
Tôi hé mắt dòm qua kẽ lá thì thấy con chị mặc áo màu xanh dương, quần đen, tướng đi hơi yểu điệu. Còn con em thì mặc áo tím, quần đen, dáng người chắc nịch và cao ráo. Hai đứa ra tới miếng ván thuờng ngày hai đứa tắm và bắt đầu....
Tôi hồi hộp trong lòng như đang dò tờ vé số sắp tới giờ xổ...
Rồi con chị đã cởi cái áo ra, nó xoay người lại về phía đối diện với tôi, cái miệng tôi hả ra hồi nào không biết, miệng thì nuốt nuớc miếng ừng... ực.
Dưới cái nắng chiều tà, cả thân thể con Phụng nổi bật với một màu trắng dịu y như bông bưởi, nó khoác miếng nước dưới mương lên người, tay nó cầm cục xà bông xoa liên tục lên cặp vú của nó, rồi hai tay nó xoa dần dần xuống bụng rồi xuống mu.
Trời ơi, cách tắm của người con gái lần đầu tiên đập vào cặp mắt của tôi làm cho cả người tôi như lên cơn sốt.
"Woa..con em cũng đang nhìn con chị say sưa. Nó chỉ cởi đồ chứ chưa tắm theo chị nó"
Lúc này tôi chỉ tập trung vào thân thể con chị
Ô.cha..cha.tôi nuốt nước miếng, thằng nhỏ của tôi bật dậy cứng ngắc, cái mu lồn của nó ưỡn về phía trước, hai chân nó xọac ra và bàn tay phải nó chà vào ngay cái lồn của nó, hai tay nó banh vẹt hai mép lồn nó ra làm nổi bật lên hai cái mép lồn đỏ ửng, xung quanh lông mọc loăn quăn thưa thớt, cái đường chẻ bí hiểm chạy dài mất hút vào giữa háng nó..
Ôi nó tắm mà tôi tưởng chừng như nó đang ở bên cạnh tôi cách tôi chỉ có nửa thước, cặp mắt của tôi như thôi miên vào cái vùng tam giác bí hiểm mới hình thành của nó...
Nó miết lên miết xuống cái mu thật mạnh y như là muốn cuốn trôi đi cái mớ lông vướn bận ấy. Nó làm cho cả người tôi khô nóng như có lửa...
Cuối cùng con Phụng trân người khưng lại khoảng vài giây đồng hồ, một chất nuớc nhờn trắng trong như hột gà chảy ra từ háng nó...
"Ah, thì ra nó thủ dâm" Tôi nghĩ thầm trong bụng..
Con Sương vẫn vô tư không biết chị nó vừa làm cái chuyện khoái lạc nhất đời mà con người trên thế gian này đều thích khi đạt được tới cảm giác tuyệt đỉnh.
Tôi nghe con Phụng bảo con Sương :
- Sao em không tắm đi rồi chị kì cho.
Trời ạ tôi được xem phim tiếp tập hai.
Khi con Sương đứng dậy, ôi bà con ơi, cặp vú của nó chĩa ra như hai trái cau trắng muốt chĩa thẳng về phía trước, núm vú hồng hồng nhỏ xíu như hạt tiêu, cái bụng phẳng, eo thon, cái mu lồn mới có loăn quăn vài cọng lông màu nâu nhạt
- Ôi..ôi - tôi thốt lên, kì này mà không hưởng hai con nhỏ này được thì tôi bỏ cái danh hiệu hoàng đế mà tụi bạn đặt cho.
Hai tay tôi cho vào quần nắm chặc cái con cu đang cương cứng ngắc như ngầm bảo : "Ráng nhịn thêm một thời gian đi rồi anh cho em thích suốt đời, con cu tôi ngóc lên nhịp nhịp như hưởng ứng..
Và con Sương đứng yên cho con chị áp cái miệng vô cặp vú nó mút chùng chục.
Tôi lắc đầu, "Trời ạ vậy mà gọi là hun sao, phải chi cái miệng của con Phụng là của tôi thì con Sương phải biết."
Con Phụng lè cái lưỡi nhỏ xíu của nó liếm con em từ ngực rồi xuống bụng, xuống tới mu lồn của con Sương, nó thè lưỡi liếm ngay vào cái hột le bé xíu mà nó thấy ở cái đường kẽ bí hiểm của em nó....
Cả người con Sương đứng không muốn vững, nó chụp cái đầu chị nó úp sát vào cái lồn nó đang giật lên từng hồi..
Con Sương cắn răng, miệng nó mím chặt cố nén tiếng rên nó thoát ra như sợ có ai nghe thấy....
Vài giây sau, tôi thấy con Phụng ngước lên cái miệng nhỏ xíu của nó ướt nhẹp cái chất nước sền sệt của con Sương..
Sau khi đã quá đủ cho buổi tắm của hai đứa, hai chị em nó vội mặc lại quần áo và khuất dần sau hàng rào nhà nó.
Tôi bực bội quay vào nhà thằng Tân với con cu đang cương cứng ngắc không làm sao xìu xuống được. "Nghĩ mà bực bội"
Phải tìm kế nào mới được : Thời cơ + thời gian + trí óc + kế hoạch = Thành công.
Hahahaha thằng nhỏ tôi đã xìu xuống như đã được an ủi. Tôi liền ra sau bếp lục một tô cơm, ăn xong tôi ngủ một giấc cho đến sáng.


0 nhận xét to "Nhật ký tình xưa - Phần hai"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh