Download Windows 7 Ultimate full

Windows 7 là phiên bản hệ điều hành nối tiếp Windows Vista, một hệ điều hành mà Microsoft cho rằng đã đạt được thành công, nhưng với nhiều người sử dụng lại là một sự thất bại nếu so với Windows XP
 vì tốc độ chậm và không tương thích với một số chương trình và thiết bị. Đó là lý do tại sao nhiều người đã phải gỡ phiên bản Vista để cài lại XP sau một thời gian dùng thử.

Tại cuộc giới thiệu ở Trung tâm hội nghị dành cho các nhà phát triển chuyên nghiệp ở Los Angeles, Phó chủ tịch Steven Sinofsky đã miêu tả Windows 7 như “một phiên bản mới thú vị của Windows” và cho biết người sử dụng sẽ có khả năng cá nhân hóa các tính năng của hệ điều hành một cách tối đa.
Windows Touch là một trong những tính năng mới nhất của hệ điều hành này, cho phép người sử dụng phóng to một hình ảnh bằng cách sử dụng 2 ngón tay kéo trên màn hình. Công nghệ này lần đầu được giới thiệu tới hàng triệu người sử dụng bởi Apple iPhone.
Một tính năng khác là HomeGroup cho phép người sử dụng dễ dàng chia sẻ dữ liệu giữa các máy tính và các thiết bị khác trong gia đình. Ngoài ra, một thanh công cụ mới cũng sẽ cho phép tiếp cận các file và chương trình nhanh hơn.


en_windows_7_ultimate_x86_dvd
en_windows_7_enterprise_n_x64
en_windows_7_enterprise_n_x86

en_windows_7_enterprise_x64
en_windows_7_enterprise_x86
en_windows_7_starter_n_x86
en_windows_7_starter_x86
windows_7_ultimate_n_x64
windows_7_ultimate_n_x86
en_windows_7_home_premium_n_x64
en_windows_7_home_premium_n_x86
en_windows_7_professional_x64
en_windows_7_professional_x86
pass if need :
Code:
khoahoctunhien.net


0 nhận xét to "Download Windows 7 Ultimate full"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh