Người tàng hình - Phần 4

Hai tên còn lại mỉm cười đón chào Hảo, tên Lân, bạn trai Hảo, đứng lên kéo ghế, tỏ vẻ ga-lăng mời Hảo ngồi. Hảo vừa ngồi xuống thì ly nước được tên Lân dời tới trước mặt, Hảo cám ơn rồi tự nhiên bưng ly uống không hề hay gì cả.
Hai tên kia ngồi đối diện cũng bưng ly uống, có vẻ cò mồi cho Hảo uống nhiều hơn chút nữa. Tiếng ồn ào trong buổi giải lao đã giảm hơn phân nửa vì không còn tiếng nhạc xập xình nữa, chỉ còn lại âm thanh của giọng cười cười nói nói của những người chung quanh, lúc này Khôi nghĩ mình sẽ nghe rõ hơn những lời nói của hai bên, bèn xích lại gần... nhưng hắn đã đoán trật, hoàn toàn không còn một lời đối thoại nào giữa Hảo và hai tên thanh niên kia, chỉ có tiếng xầm xì nho nhỏ bên tai Hảo - tên Lân đang rót ngọt những lời đường mật vô tai của con bé. Hai tên kia, bốn con mắt cú vọ thì ngó lung chung quanh để ý người qua lại, lâu lâu tụi nó liếc nhìn con bé Hảo đang thẹn thùng dưới bàn tay sờ mó của thằng bạn chúng, cái nhìn đầy sự ẩn ý và tràn ngập dục vọng.
Khôi chống tay lên cằm, kiên nhẫn quan sát từng động tác của hai bên, bên đám thanh niên và bên con bé Hảo. Mỗi lần con bé Hảo bưng ly nước uống là Khôi cố để sự thay đổi trên khuôn mặt của con bé, mặt nhỏ vẫn bình thường không lộ vẻ nhăn nhó gì cả, chỉ thấy trán của nó lấm tấm mồ hôi. Thuốc đã thấm?
Hai mươi phút giải lao vừa trôi qua, sân khấu lại bật sáng với hai nam nữ xướng ngôn viên trở về bằng một tràng câu nói văn chương giới thiệu chương trình đặc biệt
- Xin một tràng pháo tay cho nữ ca sĩ lừng danh... ca... sĩ... Phươ...ng... Di... nh.
Tiếng vỗ tay nhiệt liệt tán thưởng từ phía khán giả, người vỗ lớn nhất chắc có lẽ là Khôi! Nàng xuất hiện với bộ áo dài xanh lơ thêu con phượng vàng viền reng kim tuyến thuần thục nhưng không thiếu nét đài các, đoan trang cúi đầu chào khán giả, mái tóc đen bóng dưới ánh đèn 200 watts phủ xuống, rồi lại hất lên, tay vén tóc với điệu bộ trông thật mỹ miều. Những lời giới thiệu của nàng, "Phương Dinh đêm nay sẽ cống hiến với khán giả yêu mến bài hát đang được nổi tiếng, bài hát mang tên 'Sắc Màu' của nhạc sĩ Trần Tiến".
Sau một lời ngỏ ngắn gọn, nàng lui về hai bước để bắt đầu, ánh đèn vơi đi màu sáng chỉ còn lại màu lãng mạn với những tia chớp bay nhè nhẹ như bông tuyết rơi, điệu dạo của bản đàn ray rắc vào hồn người nghe một cảm giác liêu trai... Nàng cất tiếng, "Một màu xanh xanh... chấm thêm vàng vàng, một màu xanh chấm thêm vàng nối liền nhau...". Khôi như người mất hồn trước giọng ca ủy mị của nàng, và nhất là giọng đó lại cất lên từ một người có thân hình rất Việt Nam kia, trong bộ áo dài thướt tha, mái tóc thề suối bóng, ánh mắt to với hàng mi đen cong vút, và nụ cười mến yêu với hàng răng trắng đều sau mỗi câu ca vừa dứt.
Bài hát vừa xong, tiếng vỗ tay vang dội như đáp lại tấm thân tình của nàng đối với khán giả, Khôi thấy hân hoan lắm, nhìn quanh ai nấy cũng đều đứng lên cả, để tỏ lòng ngưỡng mộ. Nàng cúi đầu chào, mái tóc đen bóng dưới ánh đèn kia lại được dịp xổ tung xuống, nụ cười duyên dáng của nàng mở đầu cho câu nói, "Bài hát kế tiếp Phương Dinh hân hạnh được gởi tới các bạn bài 'Xin Đừng Trách Đa Đa', bài hát đang được yêu chuộng của giới trẻ được nhạc sĩ Võ Đông Điền sáng tác, vậy bài này Dinh được riêng tặng cho những người bạn trẻ ở đây...", và nàng lại lui về hai bước theo thói quen trước khi trình diễn một bài hát nào.
Từ nãy tới giờ, Khôi tập trung hết tinh thần để xem nàng Phương Dinh đáng yêu của hắn mà quên đi đôi chân đã mỏi nhừ, nhìn chung quanh để kiếm một chỗ ngồi nào tiện, lúc bây giờ hắn mới giật mình. Con bé Hảo đâu rồi? Đám thanh niên đâu rồi? Mới vừa rồi hắn còn thấy ngồi đây mà, chẳng lẽ vì quá say mê coi nàng diễn mà hắn đã bỏ quên cả con bé Hảo mà hắn đang theo dõi! Không biết thuốc con bé đã uống là loại gì nữa? Khôi còn đang tìm hiểu, và những lời đối thoại của hai tên trong số 4 tên ở phòng vệ sinh chợt văng vẳng trong đầu óc hắn, như tạt ly nước lạnh vào mặt Khôi làm Khôi choàng tỉnh sau một cơn mê. Thôi chết rồi - hắn thầm thốt lên - tụi nó chắc đã đưa con bé ra taxi rồi, không biết mình có làm gì được chăng, có còn kịp không nữa. Lính quính, Khôi quay tới rồi quay lui, vừa định bỏ đi nhưng lại muốn ở lại, nàng Phương Dinh kiều diễm đang nỉ non những lời hát bay bổng thì lẽ nào hắn lại quay lưng dễ dàng. Nhưng không! hôm nay không coi được thì hôm khác... - Khôi tự nhủ - con bé Hảo đang chờ mình đi cứu, nếu xẩy chân một lần coi như tiêu đời con bé! Không được, mình phải đi cứu con bé ngay thôi!
Khôi dùng dằn chưa muốn đi nhưng vẫn lao ra cửa vì lẽ... "anh hùng muốn cứu mỹ nhân", song chợt nhớ là mình vẫn còn đang trần truồng, hắn ngược trở lại phòng vệ sinh lui cui tìm lại mớ quần áo và đôi dép nhét đàng sau bồn dội nước. Thình lình..., hắn lại nhớ ra mình chẳng thể tàng hình mà mang quần áo và dép đi khơi khơi trước mặt thiên hạ như vậy được, định tranh thủ thủ dâm để mặc áo quần trở lại song e sợ không kịp. Cuối cùng Khôi quyết định để lại áo quần và dép nơi phòng vệ sinh và chạy ngay ra cửa.
Nhìn dáo dác, hắn chẳng thấy hiện tượng nào báo con bé Hảo hết, kiếm quanh mấy chiếc taxi gần đó nhưng tuyệt nhiên không thấy bóng dáng nào, đám thanh niên với đầu tóc vằn vện kiểu MTV dễ nhận ra cũng không có. Họ đã đi rồi! Đi đâu? Khôi nhíu mày ấm ức, tự trách mình sao hớ hênh, nhưng rồi... chẳng biết phải làm gì? Đứng đó hơn 15 phút, Khôi thấy lòng hơi buồn buồn vì đã lỡ một dịp cứu con bé. Định trở lại xem hát nhưng chắc nàng Phương Dinh đã xong rồi, coi làm chi nữa. Khôi lẩn thẩn trở vào phòng vệ sinh, định thủ dâm để hiện nguyên hình, sau đó sẽ lấy xe và ra về.
Trong lúc đang thủ dâm, Khôi lại nghĩ tới con bé Hảo, không biết vì lý do gì mà hình ảnh ngô nghê của con bé cứ hiện ra trong não của hắn. Hắn chẳng xuất tinh được vì không thể tập trung. Lương tâm hắn đang nhe răng cạp lấy trai tim hắn và nghiền nát nó ra, dù bàn tay hắn cứ miết thật nhanh như một động cơ máy móc, nhưng dương vật hắn hôm nay thật lì lợm, nói chẳng nghe.
Cuối cùng hắn đành chịu thua, ngồi thừ ra đó, không tàng hình được thì không tàng hình thôi - hắn tự nhủ - lo gì!
Chợt hắn đứng phắt dậy, như vừa mới nghĩ ra điều gì. Thôi nhớ rồi! Lúc nãy hai tên bàn thảo kế hoạch ở đây có nhắc tới khách sạn Quê Hương. Chỉ nghĩ tới đây thôi, thì Khôi đã đẩy cửa phòng vệ sinh, đi nhanh ra cửa chánh và ào ra khỏi vũ trường. Ra tới mặt đường, Khôi sững lại tính toán, "không biết khách sạn Quê Hương 1 hay là 2, đường Nguyễn Huệ ở đây, Quê Hương 2 cũng nằm trên đường Lê Lợi cũng gần đây, chắc hẳn bọn chúng đã tới đó".
Khôi co chân nhắm thẳng về đường Lê Lợi chạy một mạch, hắn chạy nhanh như chưa bao giờ chạy như thế. Đường phố đông người, xe cộ chen chúc nên hắn lựa những chỗ hành lang cho trống và tiện lợi. Gặp những ngã tư có đèn xanh đỏ, hắn canh chừng qua được thì vội chạy ngay không sợ gì cả, nhiều phen xuýt xãy ra tai nạn, nhưng hắn xem ra mặc kệ.
Cũng nhờ quen đi chân đất từ nhỏ nên hắn không cần giày dép chi hết, nếu như lúc này, chạy suốt mấy con đường, ai mà không cảm thấy đau chân! Với lại sức thanh niên có thừa, tuy mệt nhưng sắc mặt hắn cũng không đến nỗi nào.
Đặt chân trước cửa khách sạn Quê Hương 2, Khôi đi lẹ vào, ngang qua phòng tiếp tân không hề hấn gì. Theo khách bước vào cửa trong, Khôi bắt gặp thang máy, thì mới chực nhớ ra tự hỏi, họ đang ở lầu nào và phòng nào. Khôi quay trở lại, đi ra phía sau bàn tiếp tân, nhìn vào sổ sách. Tên của những vị khách đến mướn phòng có thật nhiều ở trang cuối, biết ai là bọn nó, biết phòng nào tụi nó vô. Khôi ngẫm nghĩ và để ý, khách ở đây người nước ngoài có, người Việt có, nhưng khách Việt chỉ mới vào cách đây chừng một giờ trở lại thì có hai người, một là Huỳnh Văn Đang, hai là Cao văn Lầu, đều không có tên nào trùng với tên Sang hay tên Lân mà hắn biết, nhưng đây có thể là tên giả, hoặc có thể tên của một trong những cái tên mà Khôi không biết. Xem số phòng thì thấy Huỳnh văn Đang ở tầng hai, phòng 216, còn Cao văn Lầu tầng năm, phòng 534. Hết cách thôi... chỉ còn chuyện là lên gõ cửa từng phòng và lẽn vào để xem sao, rồi tùy cơ ứng biến mà cứu con bé ra.
Khôi tính toán rồi đi nhanh vào thang máy bấm số hai.

Nói về con bé Hảo lúc còn ở vũ trường, sau khi uống hai ngụm nước vào, cảm thấy người hơi nóng, mồ hôi trán lấm tấm, lưng hơi rịn. Lúc ấy, màn trình diễn của ca sĩ Phương Dinh đang bắt đầu. Hảo hốp thêm một ngụm nước nữa và dựa lưng ra phía sau theo dõi, nhưng sự nóng bức trong cơ thể càng lúc càng tăng, Hảo thấy hai mắt mình bừng bừng nhưng chẳng hiểu vì sao, cố nhìn rõ người ca sĩ trên sâu khấu nhưng lại thấy càng mờ, Hảo đưa hai tay dụi mắt, và mở ra thì thấy mặt người bạn trai lồ lộ phía trước, khuôn mặt biến dạng trông khó coi, hỏi :
- Em thấy sao, Hảo? Nhức đầu hả?
Hảo trả lời theo phản ứng
- Em thấy hoa mắt, không biết có phải muốn xỉu không? Chắc là bệnh cũ tái phát.
Một trong hai tên thanh niên bên kia nghe thế liền đề nghị
- Lân, mày đưa bạn gái mày về trước đi!
Hảo nghe thế liền chống chế, như sợ làm cuộc đi chơi mất vui
- Không, em không sao, một lát thì sẽ hết, mấy anh đừng lo.
Tên Lân chồm qua, đưa tay sờ trán Hảo rồi nói
- Em nóng quá, không được đâu để anh đưa em về...
Hảo còn định chống chế bằng cách đứng lên vỗ tay, để chứng mình rằng mình còn khỏe,... lúc đó bài nhạc "Sắc Màu" cũng vừa chấm dứt. Nhưng bỗng Hảo thấy trời đất quay cuồng, mọi vật như ngã nghiêng, Hảo lừng khừng đưa tay quều quào ra phía sau để tìm tay ghế dựa chống đỡ, nhưng không tìm thấy, Hảo loạng choạng lui hai ba bước, liền đó có một bàn tay chống đỡ. Tên Lân đã đoán trước được điều này nên liền đỡ Hảo ngồi xuống ghế. Hảo bóp tay lên trán lẩm bẩm, "Sao kỳ vậy... tự nhiên thấy choáng váng mặt mày, toàn thân thấy nóng bức khó chịu...".
Tên Lân nghe thế bèn lên tiếng dạy bảo
- Đã nói đưa em về mà em không chịu, thôi đi đi không có nói thêm on đơ gì nữa hết!.
Hảo như hết ý, muốn ở lại chơi để làm vui lòng người bạn trai nhưng cũng không còn cách nào, vả lại bây giờ Hảo thấy yếu ớt trong mình, không cần lời "ban lệnh" của người bạn trai thì Hảo cũng xin đòi về.
Hảo đưa tay cho tên Lân dìu đứng dậy, bước ra khỏi bàn nhắm về phía ánh sáng, nơi cửa chánh, một tên thanh niên đi sau, còn một tên ở lại tính tiền nước rồi cũng theo sau.
Ra tới ngoài, tên Lân mở cửa một chiếc taxi và đẩy Hảo vào trong, và leo lên ngồi kế, tay quàng chặt lấy vai nàng. Lúc này để ý mới thấy tên Sang - tên đi đón taxi trước đó - đã ngồi sẵn cạnh người tài xế. Vừa khi mọi người đã an tọa, Sang chỉ thị cho xe taxi chạy hướng về khách sạn Quê Hương 2, không màng ngoảnh mặt lại để xem con bé Hảo nằm ngoắc ngoẻ trên băng ghế, vì như nó đã biết trước là vậy! Đàng sau hai tên còn lại mỗi tên lái một chiếc Spacy tà tà cặp hai bên hông như đang hộ tống.
Xe đỗ trước khách sạn. Sang bước ra mở cửa cho tên Lân dìu bé Hảo - lúc này đang dật dựa, cứ hỏi, "tới chưa, tới chưa" - Sang bước ra ngoài cùng Lân và bé Hảo, và đứng đó chờ hai tên kia trở lại. Hai tên lái xe Spacy, sau khi gởi xe thì đi vào trong, bàn thảo với một tên nhân viên tiếp tân ở trong để lựa một phòng vừa ý. Sau đó hai tên trở ra, không quên cho tiền boa thật hậu cho người nhân viên, bảo tên Lân và Sang hãy vào trong. Lúc ấy khách cũng hơi vắng nên không ai chú ý tới con bé Hảo cùng đi với đám thanh niên vào thang máy lên lầu.
Thang máy mở cửa ở tầng thứ năm, hai tên bước ra trước, một trong hai cầm chìa khóa phòng trên tay đi nhanh xuống hành lang. Hai tên đi sau, một trong đó là tên Lân, đang xóc nách con bé, lúc này tên còn lại cũng dạn dĩ xóc nách bên kia của Hảo, cả hai bước thật lẹ đi theo hai tên trước, như sợ có ai đó bất thần mở cửa những phòng, và trông thấy điều đê tiện của bọn chúng.
Một trong hai tên đi trước là Sang, tra chìa vào ổ của phòng 534, mở cửa và đẩy vào, tên còn lại bước theo, và kế đó là hai tên kè Hảo vào trong, Hảo thì luôn miệng hỏi, tới chưa, và bảo là nóng quá! Tên Lân thì luôn miệng trả lời, tới rồi, lát nữa sẽ mát mà!
Tiếng ầm của cánh cửa xập vào nghạch đủ thấy sự vội vã của bọn chúng. Đèn trong phòng được bật lên, hai loại ánh sáng : trắng và vàng. Một trong hai tên quyết định tắt đi ánh sáng trắng, chỉ để lại màu vàng lu nhạt, căn phòng trở nên u ám hơn, huyền bí hơn. Trong lúc đó thì tên Lân đã dìu con bé Hảo lên giường, cho nhỏ nằm ngửa ra. Con bé vẫn luôn miệng nói những tiếng lảm nhảm, phải chi thuốc thấm mà con bé ngủ đi được thì đỡ hơn, đàng này muốn ngủ cũng không được mà thức cũng không được, toàn thân chỉ thấy ngầy ngật, khó chịu, và đương nhiên sự nóng bức vẫn còn phưng phưng! Cũng tội! Con bé nói nhảm những lời nói đại loại không đâu vào đâu, nhưng không ngoài những lời yêu thương mà nó giành trọn cho tên Lân, "Anh Lân ơi, mai... mốt... này... anh cưới e...m về... làm vợ hé! Em sẽ thương... anh thật nhiều," "Anh Lân ơi!... anh có muốn em... làm vợ của anh không..." "Em không cần gì cả... chỉ cần có... anh".
Mặt chai mày đá, tên Lân dững dưng đáp những lời nói của Hảo cho có lệ, đồng thời ra hiệu cho bọn bạn tùy nhiên "xử lý". Một tên đứng xớ rớ chưa biết làm gì, thấy tên Lân hất hàm thúc dục thì bước tới cạnh giường, nhìn con bé Hảo đang nhắm mắt mơ màng, rồi từ từ đưa tay vuốt lên má của con bé. Vuốt được năm bảy cái thì nó cảm thấy hừng hừng trong máu, bèn từ từ cúi xuống, kề môi hôn lên má Hảo.
Hảo thì thầm
- Anh Lân, hôn em đi!.
Tên đó liền trườn môi từ má sang môi, dùng chút sức kẹp chặt đầu môi, tay đưa lên vuốt má con bé. Một tên khác cũng bước tới, quỳ xuống cạnh giường đưa tay mân mê cách tay con bé, thằng còn lại là tên Sang thì đi ra sau cởi đôi giày bít cho con bé. Còn tên Lân thì chồm tới ôm ngang bụng con bé, đầu dúi vào bụng hít hà lên lớp vải. Tay chân Hảo quều quào, toàn thân như có cảm giác, cái cảm giác nhồn nhột, sương sướng lạ lùng khi toàn thân đều được va chạm và sờ mó, cái cảm giác đó có phần làm vơi đi sự khó chịu trong nhỏ tự nãy giờ.
Tên đầu tiên hôn trên môi lần lượt lấn sâu vào, cho cái lưỡi uốn cong trong môi Hảo, cùng lúc tay nó ve vuốt bên vành tai Hảo, Hảo đón nhận cuồng nhiệt trong vô thức, cái vô thức mà con người khó kềm chế được trước sức mạnh của liều thuốc ác độc mà con người chế ra để thỏa mãn những vụ lợi đê hèn!
Tên thứ hai cũng đã lần bàn tay mười ngón mon men lên đồi vú, xuyên qua lớp vải mỏng của chiếc áo cánh và cả cái xú chiêng loại hàng nhập mềm mại, để cảm giác cái vùng thịt mềm hơn đặc chế cho giới phụ nữ. Lân thì cứ mơn trớn hôn hít ngay vùng bụng, trong khi tên dưới kia, tên Sang, sau khi đã cởi giày cho Hảo rồi, cũng đưa tay vân vê, bắt đầu từ chỗ mắt cá xoa đều ngược lên hướng ngã ba cơ thể.
Những cảm giác rờn rợn, khó chịu mà sung sướng làm sao đó, Hảo muốn rên to nhưng hãy còn e thẹn vì dẫu sao đây cũng là lần đầu tiên Hảo gần gũi với "bạn trai". Toàn thân Hảo lúc này hằng hà những con gai ốc vằn vện nổi trên da, nơi mà những bàn tay tham lam của những tên ô dục đã và đang lướt qua.
Tên thứ hai mạnh dạn hơn sau một lúc đã hứng tình, đưa tay mở nhẹ những cút áo ở ngang ngực, miếng xú chiêng trắng nhú ra, nó đưa hai ngón tới trệ cái áo xuống, bầu vú vun đầy của Hảo úp úp mở mở sau hàng dãy nút nhú ra, ánh sáng lờ mờ của cây đèn vàng trên trần soi thẳng xuống càng làm cho lớp da ngực của Hảo thêm mượt mà. Tên đó lại táo tợn đưa cả lòng bàn tay chui vào giữa đường rãnh được ngăn bởi ba cái cút áo giờ đây đã bị bung, bàn tay đó lại được tự do mân mê trên vùng da mềm hơn nhung và êm hơn lụa.
Vú Hảo chợt cương lên dưới sự nắn bóp đầy kỹ thuật.
Tên thứ nhất thì lần đôi môi sang vành tai của Hảo, từ chỗ đó nó đưa lưỡi ướt át quét một đường ngắn sau lưng tai, rồi vẫn để lưỡi khỏi vành môi, nó rà rà đi dọc xuống cổ, chợt nó ngậm môi lại nút mạnh trên lớp thịt mỏng ngay cổ và cho vào trong mép môi, lưỡi nó thì cuộn trọn liếm khéo trong miệng. Hảo ê a tiếng vô nghĩa trong cổ họng, và nấc lên tiếng mắc nghẹn khi tên thứ ba, tên Sang, ở bên dưới, hai tay xoa đều hai bên vế đùi non, cố tình cho sát đến cửa mình nhưng... chẳng thèm đụng.
Tên Lân còn táo bạo hơn, vạch áo Hảo lên, một vùng trắng hếu phơi ra dưới ánh đèn vàng, nó chủ động khơi tình Hảo bằng cách ngoáy lưỡi vào rún nàng. Thật ra cũng chẳng cần khơi tình gì, thuốc đã ngấm rồi, Hảo đã hứng tình lắm, chỉ cần sự sờ mò nào trên thân thể cũng đủ làm cho con bé ngất ngây. Nhất là khi tên Lân mon men xuống hạ thể, gần với cửa mình, thì Hảo lại cứ nhón mông, chờ đợi.
Tên thứ hai lúc này đã mở tung hết cút áo, hai mảnh vải đã lật sang hai bên, cả bộ ngực no tròn dưới lớp xú chiêng của Hảo phơi bày trước mặt tiền. Tên thứ nhất, đang hôn cũng phải ngưng, và ngước mặt lên nhìn.
Cái nịt vú đáng ghét kia đã bị Hảo giựt bung, như muốn thoát khỏi sự tù túng đang bao trùm lấy Hảo từ lúc đặt lưng xuống giường. Bộ ngực Hảo hớ hênh săn cứng không một sự e thẹn nào của tuổi mới lớn, tròn phần sô ra, và như ngướn cao để tìm xúc giác của mấy chục ngón tay to dài. Tên thứ nhất nhảy phốc qua bên kia, đối diện với tên thứ hai, và mỗi tên vồ lấy một bên vú, nắn bóp, sờ mó tùy hứng, tùy thích. Rồi không ai phải dạy ai, hai tên đều chụm đầu xuống ngực của Hảo, kề môi tìm ngay chốc núm vú của Hảo, nút ngọt, có khi thì liếm, và có khi day day bằng cặp môi mềm. Hảo lại một phen cong mình muốn dựng đứng trở dậy, hai chân vít cao, hơi giật.
Tên ở dưới là tên Sang, bèn chộp chân Hảo lại, hai cánh tay đè chúng xuống giường, rồi lách mình nằm sấp xuống, giữa hai chân của Hảo, và bắt đầu hít thở mùi da thịt, cũng như mùi l... thoát ra từ cái quần lót nhỏ xíu màu trắng.
Tên Lân - bạn trai của con bé - lòn tay vào trong lưng quần xì mò mẩm, chạm phải chùm lông, mặt nó hiện rõ nét hớn hở. Cặp chân Hảo trong vô thức lại dạng ra, cùng với tiếng rên khàn khản. Tên Lân đi xa hơn vài ci-ti-mét nữa, chạm phải mồng đóc, nó xoay tròn, con bé Hảo đột nhiên nhóng đít, hai chân giơ cao, đùi khép chặt, xiết lấy đầu tên Sang, đang nằm giữa háng. Tên Lân càng hào hứng xọc cả lòng bàn tay úp vào bẹn vuốt liên tiếp năm bảy cái không ngừng. Hảo càng rên to, để rồi hai thằng hôn ngực bên trên lại càng háu tiết. Thằng Sang bên dưới dù đầu bị kẹp chặt nhưng hai tay được dịp sờ mó mông con bé, đang nhóng cao lên. Nó tiện tay nắm luôn lưng quần vuột xuống, ngang tới đùi thì ngưng lại, và cả đám bọn chúng cũng ngưng lại cùng nhìn một lượt xuống bẹn của con bé... Không có thằng con trai nào lại không tò mò muốn lần đầu tiên nhìn l... một đứa con gái hết, dù cho nó có nhìn qua người khác mấy trăm lượt đi nữa! Chùm lông đen nhỏ nhắn thật hấp dẫn, chém dè giữa hai đùi tạo thành một khu tam giác xinh xinh, như vùng đồng lúa trước mùa thu hoạch. Thiệt thằng đàn ông nào thấy mà không ham!
Tên Lân đợi khi chúng bạn đã thỏa mãn thị dục thì "xin" được ụp mặt vào đó ngay, coi như là cái công đầu tiên được trao thưởng sau ba tháng khổ công cua cho bằng được con bé Hảo. Thường thì là vậy, đương nhiên là tên Lân phải được lợi nhiều hơn những tên kia, vừa là đại ca trong nhóm, vừa lại có công to, nên cái gì cũng được hưởng trước là vậy, chẳng ai khiếu nại gì cả.
Tên Lân chúi ngược đầu vào giữa hai đùi, hít hít, rồi ngoạm chặt cặp môi xuống ngay giữa chùm lông đen, lưỡi nó phả ra liếm xuống, về phía mặt nệm... Tên Sang đứng ở dưới, lúc này ngồi trở lên, nắm lấy hai cổ chân của Hảo kéo cao lên, cách mặt giường chừng 1 mét. Không thấy Hảo chống cự gì, chỉ thấy uốn éo rên rỉ.
Lúc tên Lân ngước mặt lên, tên Sang bên dưới cũng vừa thả chân Hảo xuống, tên ngồi bên vú phải của Hảo cũng vừa trườn xuống chờ tới phiên. Gót chân Hảo vừa chạm mặt nệm thì nó cũng vừa áp miệng vào, ngay cái chỗ tên Lân vừa mới vóc miệng ra. Mặc cho nước nhờn của Hảo ứa ra ướt cả đám lông đen, và mặc cho sự vệ sinh khi hai thằng đàn ông phải hôn cùng một thứ, trong khoảng thời gian ngắn ngủi, khi nước miếng của kẻ kia còn chưa khô, tên đó vẫn vục mặt vào ham hố. Chắc hẳn bây giờ đầu óc nó chỉ toàn chuyện thỏa mãn sinh lý, những thứ vệ sinh kỹ lưỡng này thì có thá gì, không chừng còn tạo cho nó thêm cảm hứng cho nó!
Tên Lân, sau khi mở màn xong, cho đàn em hưởng sái, thì đứng lên, cởi áo, cởi dây nịt quần, và tuột luôn cái quần jean năm túi London xuống, dính luôn cả cái quần lót hàng Thái Lan. Nó rút chân bước ra khỏi ống quần, trần truồng đứng thủ dâm cho dương vật cương cứng. Được hai ba phút, sau khi tên đàn em hưởng sái xong, Lân bước lừng thừng ra sau, tay vẫn còn ve vuốt dương vật, cố làm cho nó thật cứng. Hai tên bây giờ đứng dưới phía chân Hảo, tên còn lại vẫn ở trên bây giờ tha hồ được ôm hai tay cả hai vú. Tên Lân từ dưới đất, nghiêng chân, chống gối lên giường, rồi chống gối còn lại, sau đó nó bước hai gối từ từ tới trước, đến khi giáp ngã ba đường của Hảo, nó ngừng lại, ngồi xuống, cho hai mông chạm gót, tay thì vuốt vuốt dương vật nhắm nhắm ngay cửa mình của Hảo. Khi đã chọn được vị trí vừa ý, tên Lân lại nhổm người lên, chồm về phía trước, cho hai tay chống xuống nệm, đặt cạnh hông của Hảo. Hai tên bên dưới, mỗi tên một cổ chân, từ từ kéo dạng ra, cho tên Lân dễ dàng xâm nhập.
Khi tên Lân dúi dúi cái đầu to cỡ cái đầu nấm rơm vào cửa mình con bé, Hảo chợt nhót người, run run nhưng lại thấy toàn thân rạo rực.

Tên Lân chùn người lại, hai tay chêm lấy hai hông Hảo cho không xê dịch, đồng thời đẩy mông từ từ về phía trước, canh ngay lỗ âm đạo mà ấn tới. Vừa qua tới màng ngoài thì đã thấy con bé Hảo nhăn mặt, hai cánh mũi nó nhếch lên, hai chân giựt phắc về theo phản xạ, nhưng vô dụng vì bốn bàn tay của hai tên đứng bên dưới đã ghịt chân Hảo lại. Hai tay con bé chống dưới giường định chồm lên, nhưng tên phía trên đã nằm úp lên mình, và đưa môi ngoạm lấy môi Hảo. Mọi sự xảy ra nhịp nhàng theo trình tự logic hình như có tính toán, con bé Hảo đành nằm ì nơi đó, chờ đón từng mảng thịt trắng mềm của nhỏ bị tướt ra làm hai để cái đầu khấc vừa đủ to hơn lỗ âm đạo trinh nguyên mà nhỏ không thể chứa được, cái khấc đó đi nhẹ nhàng như con rắn đang khó khăn trườn vào hang chật hẹp.
Hảo chợt ré lên vì đau nhói, khuôn mặt đanh lại, với hai hàng lông mày nhíu chùm, gần như đụng vào nhau. Thình lình Hảo đưa tay đẩy văng tên ở trên xuống dưới sàn, nhưng bất thần liền bị tên Lân dùng cả người đè úp con bé xuống trở lại, đồng thời nó nhịp nhàng đôi mông cho lẹ, hai chân Hảo đang chống cự liền co dúm lại như không còn sức phản kháng, lâu lâu chỉ co giật mấy cái rồi để thừ ra đó. Nhưng đôi tay Hảo thì đủ sức quàng lên lưng của tên Lân đến nén lại những cái nện mạnh bạo, những lằn móng tay như cây xà beng bấm sâu xuống đất thịt trên lưng nó, để lại những đường trầy đỏ ửng hình xương cá. Song tên Lân cứ việc nhịp nhàng, nhịp nhàng mặc cho lưng trầy rát buốt. Theo kinh nghiệm của nó cho biết thì phải làm vậy, và quả nhiên không đầy hai mươi cái, con bé Hảo bắt đầu rên lớn, cái đau như không còn nữa, cái sướng thì ào ào tới như thác đổ từ trên xuống.
Tên Lân càng hứng khí khi cứ mãi nghe tiếng nấc của con bé bên tai, chẳng bao lâu thì ngồi phốc dậy, ủi lui người lại, rút ra dương vật ra, một tay bó chặt ngay gốc... và bắn mạnh về phía trước một lằn nước sền sệt đứt đoạn màu trắng đục như nước sữa.
Hảo chưa kịp nghỉ sướng và mệt thì đâu đó tên phía trên đã cởi hết áo quần ra tự hồi nào, nhảy vô, lấp ngay chỗ vừa mới trống của tên Lân, và cũng nhịp điệu ban nãy đi liên tiếp năm ba chục cái đều đều như cái máy, mặc cho Hảo hai tay bấu chặc xuống nệm, tấm ra như nhàu nát dưới mười ngón của nhỏ. Hai tên đứng hai bên vừa nắm chân, vừa đưa mắt nhìn Hảo đã hết giãy vùng, có phần đã chịu "đèn" rồi, thì bèn buông chân ra, và tự cởi hết áo quần ra. Cũng như đại ca của chúng, hai tên dùng tay vọc dương vật cho cương cứng để chờ tới phiên.
Tên thứ hai đang chơi hứng chí, hết đẩy nghiêng mình Hảo sang phải rồi sang trái, nắc vô tội vạ, coi như là của chùa ngàn năm một thuở, chơi đi để rồi mất sẽ không tìm lại được! Nhưng càng hăng bao nhiêu nó lại càng kết thúc lẹ bấy nhiêu, cũng như tên Lân thúc ào ào năm sáu chục cái hả hê, bất giác nó ủi người lui trở lại, tay rút dương vật ra, bó chặt ngay gốc, sụt mạnh ba cái liên tiếp sau cùng rồi bóp miết vào đầu khấc, và để yên chờ đón một dòng dịch khí bay thẳng khỏi đầu khấc, đáp lên người Hảo, hai ba đợt kế tiếp nối gót theo sau, song có phần yếu ớt hơn. Những dòng nhựa hòa lẫn nhau, của cả tên Lân cùng tên đó, cùng chảy xuống bụng Hảo, đọng lại ngay rún, những đường xa hơn thì đọng lại bên đầu vú và ngay giữa ngực, dưới ánh sáng của ngọn đèn trông thấy vằn vện.
Hảo có phần thấm mệt sau hai màn dập hoa dùi liễu, thuốc có lẽ cũng tan dần nên con người cũng bớt khó chịu hơn trước, sự tỉnh táo cũng lần lần trả về tâm thức của Hảo, Hảo bắt đầu nhận định sự việc, tuy chưa rõ hẳn là điều gì nhưng cũng loáng thoáng hiểu được mình đang làm chuyện người lớn với người tình, là Lân.
Tên đứng bên hông từ nãy tới giờ như chờ đợi lâu lắm, bèn bước tới không nói năng chi, chỉ ngón tay vào người con bé, rồi lật bàn tay qua lại như ra hiệu cho hai tên đồng bọn đẩy úp dùm con bé xuống qua. Hai tên làm ngay như chấp hành một mệnh lệnh và tên ra hiệu đó liền bước lên giường bằng đôi đầu gối, dạng xa hai chân, để hai gối hai bên đùi ngoài của Hảo. Tư thế xong xuôi, hai tên giúp nó liền bợ ngực, đẩy Hảo ngồi dậy theo tư thế bò, canh mông Hảo sao cho ngay chỗ bụng của thằng bạn và giữ nguyên thân thể Hảo ở đó. Chờ khi tên đó đút cái dương vật nhỏ bé của nó vào thì hai tên đồng bọn buông mình Hảo ra, để yên cho thằng bạn muốn làm gì thì làm, và chỉ đứng đó ngó coi. Tên nọ, sau khi đút dương vật vừa nhỏ vừa mềm vào, song lại nhờ nước nhờn của Hảo đã rịn ra nhiều nên mới dễ dàng nhập trận. Hai tay nó đặt hẳn lên mông Hảo, dùng sức ghì lại, và cứ thế nó thúc người về phía trước, mới đầu thì chậm nhưng càng lúc càng nhanh, làm cho tiếng kẽo kẹt của chiếc giường sắt phát ra thành nhịp điệu đều đặn. Con bé Hảo yếu sức hay sao, chỉ thấy hai tay chống của nó từ từ quỵ xuống, đầu chúi về phía trước, hai đùi nó cũng bẹt ra trườn dài gần như nằm sấp xuống giường trở lại, mặt úp vào gối..., nhưng tên kia xem chiều còn đang hừng chí, vẫn mặc kệ Hảo nằm tư thế nào đi nữa, nó vẫn nằm rạp bụng trên thắt lưng Hảo, rún cấn vào mông đít và ấn tới. Nhưng vì cu nó ngắn, lại gặp tư thế không được tiện lợi nên hay bị vuột ra ngoài. Nó lay hoay đút lại chỗ cũ rồi hì hục, đến khi sắp "ra" thì lại vuột ra ngoài, nó ấm ức định tra vào đó thì lại không còn kịp nữa, một hàng tia đục phọt ra, tràn lan giữa bụng của nó và lưng của con bé.
Sau khi xuất tinh xong, nó vẫn cứ giữ im thân thể, hai tay vòng ra phía trước bóp vú Hảo như vớt dác cho sự xuất tinh quá sớm của nó. Một phút sau, nó lòn tay xuống ngực Hảo và ôm Hảo lật ngược trở lại, cho Hảo nằm ngược lưng lên bụng nó. Hảo cũng vừa hơi tỉnh hẳn, mở mắt ra nhìn, thấy ba tên thanh niên trần truồng đứng trước mặt đang nhìn nàng cười đểu, một trong số là người yêu của Hảo - tên Lân. Trong thoáng mơ màng Hảo như mường tượng chuyện ô nhục đang xãy ra trên mình nàng, định bật trở dậy nhưng quá mệt mỏi để thực hiện ý định, vả lại tên nằm dưới đã kềm người lưng Hảo bằng đôi cánh tay quàng chặt lấy vú Hảo, làm Hảo chẳng cục cựa được gì. Hảo lúc này muốn khóc lắm, song nước mắt cứ nghèn nghẹn bên trong, nàng đã biết chuyện này đây là một lỗi lầm to lớn, một sự nhục nhã của người con gái mà suốt đời này nàng sẽ không bao giờ quên được, nhưng lúc này còn biết sao hơn là phó thác cho số phận.
Vẫn không bỏ sót cơ hội nào, tên thứ tư là tên Sang bước tới, sẵn Hảo đã nằm ngửa trên lưng tên nọ, nó chỉ việc đỡ chân Hảo lên, gác trên hai vai, và từ từ thực hiện ý đồ cưỡng bức Hảo, tên còn lại nằm bên dưới cũng ráng sụt con cu mềm oặt và cố ưỡn mông nhoi nhoi vào lỗ hậu môn của Hảo nhưng có phần không vào được. Hai tên còn lại, một tên là tên Lân, cùng một lượt xáp vô như chắt mót cho đáng đồng tiền bát gạo, bốn bàn tay cùng nhau sờ mó khắp thân thể của Hảo, trong khi tên Sang từ từ đưa dương vật của nó vào. Nó nhịp nhàng, nó xoay tròn, nó nhốm người lên, nó lựa thế đâm cho sâu vào âm đạo nhớp nhoáp của Hảo, Hảo trân người dưới những cú thúc tưởng chừng như da thịt con người không chịu thấu hơn 20 cái, song cái nào cái nấy cũng mang cho Hảo một cảm giác đê mê khác hẳn với những lần giao động xác thịt của ba tên trước, có lẽ vì Hảo đã bớt đau hoặc ra Hảo đang cảm giác cái sung sướng bắt đầu thấm sâu vào trong sương tủy, hoặc có lẽ mỗi lần Hảo hạ mông xuống thì như cái gì đó từ bên dưới nhắm ngay hậu môn nàng mà sọt tới. Hai nơi nhạy cảm ở hạ thể, hai nơi kích thích phía trước ngực cùng nhau giao điểm trong tíc tắc, Hảo thành hoan mê!
Tuy lúc này Hảo đã biết mình lỡ dại bị bọn lưu manh gạt gẫm nhưng cơ hồ không còn sức lực nào chống cự nỗi, lại thêm khoái cảm đang trào dâng tới mức tuyệt cùng, khi mà hai cái miệng cứ thay phiên nhau nút chùn chụt vào đôi vú của Hảo, Hảo như phó thác cho phút giây này tự mình quên lãng đi chính mình, để không cảm thấy tội lỗi nữa... Mặc kệ Hảo cứ đưa hai bàn tay nắm chặt lấy hai chùm tóc của hai tên vọc miệng bú vú Hảo, chịu đựng những cú thúc sau cùng ngay giữa hai đùi mình, và những cái đâm nhột nhạt khó tả vào hậu môn nàng của tên nằm dưới lưng Hảo.
Một lúc sau, hai tên bú vú Hảo đứng dậy, cầm dương vật kê ngay gần đến mặt Hảo và ra sức thủ dâm, trong lúc tên Sang vẫn mạnh bạo vốc dương vật nó vào mình Hảo, Hảo nhăn nhó, mở mắt ra nhìn thì thấy hai cái dương vật lủng lẳng trước mũi, hai cái đầu ban phình to bóng lưỡng, con cái rãnh nhỏ nơi đầu khấc mở ra và khép vào sau mỗi cái sụt của bàn tay. Thình lình Hảo nghe tên Sang rú lên, thân thể co giật gãy nhịp, và cảm giác một dòng tinh dịch bắt mạnh vào trong l... nàng, nhằm ngay mạch khoái cảm xả lia. Hảo như chịu hết nỗi, mặc cho tình thế có ra sao,... đành khuất phục trước khoái cảm tột cùng, nhất là tên nằm dưới lại cũng đang co giật, bắn tinh ào ào lên trên mặt hậu môn của nàng. Hai tên đứng trên, cũng gí dương vật sát mặt Hảo, gồng người xúc ào ào những tia tinh trùng lên mặt Hảo, những bệt trắng đục nóng hổi nhờn nhợt bay thẳng và đáp xuống lên trán, mí mắt, mũi, tai và mép môi của nàng, mặc dù nàng có quày quặc né tránh song hai bên bắn ra từ phía, Hảo tránh đi đâu cho được!
Trong cùng lúc Hảo không chịu nổi cả hai cái cảm giác thể xác lẫn tinh thần, bao nhiêu yếu điểm của nàng đều trỗi lên một lượt, nàng đành bụng xuất tinh cùng lúc với cả bốn tên, một chuyện mà không có đứa con gái bị hiếp dâm nào lại muốn, nhưng cho dù muốn hay không muốn cũng vô dụng. Đã trễ rồi! Hảo đang lên tới tột cùng của khoái cảm, đang co giật liên hồi, cơ vòng âm đạo như muốn nghiền nát dương vật của tên Sang ra, bao nhiêu sự nhục nhã trong đầu khoảnh khắc tan biến vào cõi mê lạc. Hảo lịm đi, đôi mắt mơ màng dính đầy tinh khí chớp chớp rồi nhắm nghiền...
Hảo nằm im trên giường, sự sung sướng lắng dịu, dần dà tri thức đã hoàn toàn tỉnh hẳn, và đang cảm giác một vật mềm mềm đặt trong cửa mình. Chẳng đặng đừng, Hảo chợt khóc, khóc thật thụ không như lúc nãy muốn khóc mà lại nghèn nghẹn. Nước mắt nàng trào ra như diễn tả một sự nuối tiếc của một đời người, của một đứa bé gái từ nay sẽ không còn bé nữa, mà là một người đàn bà! Cái gì quí nhất đã rơi tòm xuống biển chỉ để lại một bi kịch quá khứ của thế giới tủi nhục mà nó đang chờ đón nàng mỗi khi nhớ lại chuyện của ngày hôm nay.
Hảo vội co chân, dũi người tự uốn tròn mình lại để rút ra khỏi chỗ "thấy ghê" đó của tên Sang, rồi nghiêng mình úp mặt xuống mặt nệm òa ra khóc. Hai tên đứng hai bên phía mặt của Hảo, sau khi thỏa mãn xong, thì thu mình đứng thẳng lên. Thấy chúng chẳng mảy may gì đến sự khổ nhục nào của Hảo cả, vẫn thản nhiên mặc lại áo quần, còn hai tên kia cũng lồm cồm ngồi dậy, vội bước xuống giường gom góp đống áo quần đã vứt bừa bãi lúc nãy.
Tình cờ một trong những tên có mặt trong phòng la lớn: "Ahhhh!"
Nghe tiếng thất thanh khiếp đảm, cả bọn còn lại quay qua nhìn, thì trông thấy con bé Hảo đã mất hết nửa người, và sự trong suốt dần dà lan tràn từ bán thân lên tới đầu... Hảo dần dần biến mất trước những đôi mắt trợn tròn sợ sệt của bọn lưu manh. Hai tên đứng trước té ngửa ra phía sau, đầu đập vào vách một cái "cốp", hai tên kia phóng mình qua giường đạp nhau chạy ra cửa, nhưng cửa đã bị khóa, chúng cuống cuồng mở, những tên phía sau ôm chặt đứa đứng trước, tay chân vỗ phanh phách hối thúc, và lếu mếu gọi "Má ơi!, má ơi!", tên Sang sợ đái luôn xuống sàn.
Cửa mở... bọn chúng tào tháo vọt ra ngoài, ôm nhau mà chạy...
Hảo nằm đó, hoàn toàn đã tàng hình. Nàng biết thế... nhưng vẫn mặc nhiên khóc...!

Nói về Khôi, đến lúc này sau khi đã đi lên tầng hai, và bấm chuông cửa phòng 216, chủ nhân ra mở cửa là một ông già, song lão nhìn quanh không thấy ai bấm chuông hết rồi chửi đổng một câu. Khôi thấy ông già thì đã đoán ngay là căn phòng này không phải, chỉ còn lại căn phòng 534. Khôi trở về thang máy và bấm lên tầng năm. Khi cửa vừa mở ra, Khôi nghe tiếng thất thanh của năm bảy người quýnh quáng chạy về phía thang máy, có kẻ còn đang mặc quần, có kẻ thì áo quần xốc xếch, lại có đứa chẳng mặc áo quần gì cả, tay chưa kịp xách áo quần như một tên nào trong đám. Vừa chạy bọn chúng vừa la toáng lên, "Có ma...!!! Có ma!!!". Nhìn phớt qua thì đúng là đám thanh niên đi chung với Hảo, chẳng khó khăn gì để nhận diện những mái tóc MTV xanh vàng trắng đỏ kia, và mặt đứa nào đứa nấy cũng cắt không còn một giọt máu.
Bọn chúng chạy búa vào thang máy. Khôi đứng đó do dự, tò mò vì mấy tiếng la "có ma!" của bọn chúng, lại thấy con bé Hảo không cùng chạy, và nhất là có đứa trần truồng chạy hớt hả ra như thế, hắn đoán điềm chẳng lành chắc đã xãy ra với con bé - bọn chúng chắc đã hiếp dâm con bé rồi!
Khôi bước lò dò tới bên cửa phòng, cánh cửa đã mở toang, ghé đầu nhìn vào hắn thấy cảnh tượng xào xáo, giường trải đều nhàu nát, gối vãy vứt tứ tung xuống đất, vài bộ áo quần của đàn ông còn xót lại, kể cả quần lót. Bên kia là mớ áo quần của Hảo bị vứt bung, chiếc quần lót trắng của Hảo thì treo tòn teng nơi mép giường diễn cảnh một chuyện bi thương nào đó vừa xảy ra trên mình của một cô gái. Trên giường một nàng thiếu nữ đang quay lưng nằm, chân dũi thẳng đan chéo, hai tay bưng mặt khóc. Nhìn mái tóc, và thân thể trắng tròn, hắn không cần đoán cũng biết chắc là con Hảo, vì có lần hắn đã trông thấy qua dáng hình của nó.
Con bé Hảo như chẳng hay biết sự hiện diện của Khôi vừa bước vào, tiếp tục sụt sùi khóc. Con bé cũng không màng tới sự tàng hình của nó có làm cho đám lưu manh kia sợ mà bỏ chạy, một chuyện được coi như là sự trả thù! ít ra là trong lúc này, nhưng dẫu sao nó cũng biết sẽ không rửa sạch sự nhơ nhuốc đó.
Khôi bước nhẹ nhàng đến gần bên vừa muốn an ủi con bé, vừa muốn xin lỗi, nhưng chẳng biết nói sao đây, lỗi gì? Hắn chẳng có lỗi gì! Nhưng trong thâm tâm hắn vẫn cảm thấy có lỗi vì đã đến trễ để cứu con bé.
Khôi quày quặc định bỏ đi, vô tình đụng phải góc cạnh giường, tiếng động phát ra, và chiếc quần lót của con Hảo rơi xuống đất. Con bé Hảo giật mình quay lại khi nghe thấy tiếng động, liền thấy tấm lưng trần của người đàn ông thì tưởng đám lưu manh kia trở lại. Lúc đó thì Khôi chỉ đứng im, hy vọng con bé không quay lại nhìn nhưng rồi... con bé nghiêng người nặng nề mệt nhọc nói
- Anh là ai?
Khôi im lặng trong chốc lát, không biết trả lời thế nào thì con bé lại lên tiếng
- Có phải anh biết phép tàng hình cũng như em?
Khôi giả vờ như không nghe và đi lững thững trong phòng xem như không thấy cũng như không nghe.
Liền ngay lúc đó tiếng bước chân dồn dập vang trên hành lang, bốn năm người tay cầm vũ khí lăm lăm đi vào phòng. Cả Khôi và con bé đều im ngay, kể cả hơi thở cũng chẳng dám. Khôi nhìn con bé, con bé nhìn Khôi, cả hai tuy không nói nhưng đã thầm hiểu nhau về sự tàng hình của đối phương là điều phải giữ bí mật, và chuyện đó vô tình tiết lộ chân tướng của Khôi với con bé, và rõ đã rồi vì hắn đứng đó trần truồng mà không ai trong đám bốn năm người xông lên, nhìn thấy hết.
Khôi đưa ngón tay lên miệng thầm ra hiệu cho con bé im lặng. Đợi cho đám người kia xem xét khắp phòng xong, không kiếm được gì bọn chúng bèn trở ra, một người trong đám cằn nhằn chửi bới
- Bọn nhóc ngày nay quá đáng thiệt, muốn phá phách thì đi đâu mà phá, vào khách sạn mà phá thì quá lắm rồi, kêu công an cồng đầu hết...
Cửa phòng đóng lại, để lại sự yên ắng giữa Khôi và con bé trong căn phòng chật hẹp, chúng trần truồng đứng nhìn nhau với bao ý tưởng, nghi vấn ngạc nhiên hiện ra trong đầu. Có người biết được phép tàng hình? Có bao nhiêu người trên trái đất như thế? Anh ấy là ai? Đang dò xét giữa đôi bên, như liền chực nhớ ra điều gì, cả hai liền vội nép người lại, hắn thì đứng đó chấp tay bịn háng, che lại vùng kín, và quay mặt vào phía tường, còn Hảo thì ngồi bên kia quàng tay che kín ngực lấy ngực, chân cũng khéo vào che lại vùng bẹn. Sự thẹn thùng lộ hẳn trên khuôn mặt ngây thơ của con bé, nó chỉ đành cúi đầu xuống để che đậy...
Một tiếng đồng hồ trôi qua, cả hai không nói năng chi cả, chỉ nhìn nhau len lén, khi con bé nhìn lên thì hắn nhìn xuống, khi hắn nhìn lên thì con bé nhìn xuống, không ai dám chạm vào ánh mắt ai cả. Hảo đã không còn sụt sùi như lúc ban đầu nữa, hắn cũng không cần phải nói lời an ủi. Nhưng đã làm con trai thì ít nhất phải lên tiếng gì đó trước mới được, để cho con bé quên đi tủi hờn, cuối cùng hắn gợi chuyện:
- Em cũng biết tàng hình?
- Phải!
- Anh cũng vậy!
Khôi ngập ngừng rồi mạnh dạn hỏi thẳng:
- Em "ấy" chuyện đó xong thì sẽ được tàng hình?
Phải! - Con bé thẹn thùng đáp.
Mặt nó lại đỏ bừng lên đôi gò má hây hây đáng yêu. Khôi lại hỏi :
- Có phải lên xuất tinh rồi mới tàng hình?
- Dạ, phải
Nhưng chợt con bé liền giải thích :
- Em chỉ... lỡ tàng hình thôi!... Bọn chúng... hành hạ... em. Em không muốn đâu, chuyện em xuất tinh là ngoài ý muốn. Là... lỡ thôi.
- Anh biết! Anh biết, em không cần giải thích.
Im lặng đôi ba phút, Khôi mới nghĩ ra và tự giới thiệu :
- Anh tên Khôi. Trần Khai Khôi!
- Em tên Hảo. Triệu Quân Hảo
- Tên gì... mà giống con trai vậy!
- Ừ, tánh em cũng giống con trai nữa!
- Đâu có, anh thấy em đâu giống
- Sao anh biết không giống, tại anh chưa biết thôi
Sau câu nói đó, hai người trò chuyện với nhau thật vui vẻ như đã quen biết nhau lâu rồi. Khôi nói về cuộc đời hắn, Hảo nói về sự lớn lên cực khổ dưới sự hà khắc của mẹ ghẻ. Một lúc lâu, chợt nhớ ra đã trễ, Khôi bèn hỏi, dù đã biết :
- Nhà em ở đâu anh đưa em về
- Thôi khỏi, tự em về được, anh về trước đi!
- Không được, em có biết đây là đâu không?
- Là khách sạn!
- Khách sạn thì sao, chẳng lẽ em ở đây qua đêm. Có biết khách sạn gì không?
- Dạ, không biết!
- Cũng không biết đường về luôn chứ gì!
- Dạ, không biết!
- À, vậy cũng đòi ở lại. Thôi, để anh đưa em về! Em đừng nói lôi thôi nữa
Nghe Khôi cương quyết thế, Hảo lưỡng lự rồi đứng dậy, nhưng giữa chừng thì ngồi thụt trở lại tay bụm lấy bẹn che kín chỗ không kín. Khôi như đoán biết liền lên tiếng trấn an :
- Anh có đề nghị này... từ nay mình không được mắc cỡ về sự trần truồng của lẫn nhau nghen! Đã là người tàng hình cả, sự lõa thể chỉ là phép tắc thông thường cần phải có...
Hảo im lặng, không biết trả lời thế nào, tuy nghe rất có lý nhưng dù sao đi nữa thì nàng cũng là con gái, còn Khôi là con trai đương nhiên là không được. Song trong trường hợp này lại thấy lòng thành của hắn tỏ lên trên khuôn mặt thân thiện đáng yêu, Hảo lí nhí đáp :
- Thôi được. Để em cố gắng, dù sao...
- Sao gì nữa - Khôi cắt ngang - Thôi đi, để người ta khóa cửa khách sạn là tụi mình phải ở đây tới sáng!
Hảo nghe phải bèn đứng dậy, để chứng tỏ sự thành khẩn Khôi quay mặt đi trước vừa để dẫn đường, vừa để tránh nhìn thẳng vào cơ thể trần truồng của con bé, làm cho nó phải mắc cỡ!
Khôi vừa mở cửa bước ra hành lang, chờ đợi con bé theo sau. Thình lình hắn nghe tiếng "đụi" của một vật nặng ngã xuống sàn nhà, hắn lao mình vào trong, thấy con bé nằm sóng xoài trên thảm, hai mắt nhắm nghiền. Khôi đưa tay lay mình con bé, vẫn không động tịnh nào, hắn đỡ ngồi dậy, đưa tay giật tóc mai, con bé vẫn chưa tỉnh. Hắn lo lắng vô cùng, tự hỏi chắc sức khỏe của nó không được tốt như người thường, lại gặp phải bọn lưu manh hà hiếp chịu không kham. Làm đủ mọi cách mà con bé vẫn chưa tỉnh, hắn bèn xốc con bé đứng lên, và ghè lưng đỡ nó nằm úp lên trên.
Không một mảnh vải trên người, hai thân thể non nớt của tuổi mới lớn, một ghè một trên lưng, lững thững bước...


0 nhận xét to "Người tàng hình - Phần 4"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh