Vòng tay ma nữ - Phần bốn


Làn gió mát làm Lê Phan thức dậy. Vẫn một màu đen mù mịt nhưng không phải màu đen của chiếc mặt nạ bịt mắt mà là của bóng đêm.
Lê cảm thấy mình bị lột hoàn toàn khỏa thân, nằm trên giường nệm và chàng cũng nhận ra là cả chân lẫn tay không còn bị trói nữa.
Mắt cũng không bị bịt nữa, nghĩa là chàng được hoàn toàn tự do. Nhưng chàng làm gì được vì dù mở mắt to, chàng cũng không nhìn thấy gì cả. Gian phòng, với tiếng máy lạnh chạy phát âm thanh nho nhỏ từ một góc phòng, hoàn toàn tối như mực.
Chàng nghĩ thầm :" À! Trò chơi Thâm Cung Bí Sử của các cô là thế này đây. Họ thả lỏng mình ra nhưng lại dàn dựng gian phòng kéo màn thật chặt trong buổi tối không đèn thì mình mở mắt cũng như mù, thế là vẫn không nhận diện được ra họ".
Chàng Lê vươn vai, duỗi chân, khoan khoái hưởng cái tự do của cử động sau nhiều giờ bị trói. Tay chàng, chân chàng bỗng chạm phải da thịt của ai đang nằm cạnh chàng. Thì ra "họ." Họ có cả đây, trên chiếc giường chắc phải là thật to nầy. Tiếng cười khúc khích trỗi dậy, bên mặt, bên trái chàng. "Một, hai, ba, bốn", Lê Phan lẩm bẩm đếm. Còn thiếu tiếng thứ năm. Chàng bèn cất tiếng :
- Cảm ơn các em đã trả tự do cho anh. Và còn nằm vây quanh anh làm cho anh có cảm tưởng mình là quân vương của truyện "Ngàn lẻ một đêm". Nhưng còn Hương Giang của anh đâu rồi, không thấy?
Có tiếng cười khẽ vọng từ phía xa giường. Và tiếng chân di chuyển nhẹ. Lê Phan chợt hiểu tất cả. Chàng bật cười :
- Các cô dùng cả ống dòm nhìn qua màn đêm nữa à? Tổ chức chu đáo nhỉ? Cái "night-vision goggles" cho phép Hương Giang quan sát được con mồi đang có những hành động gì phải không? Không công bằng đấy nhé. Anh không thấy được chút gì hết trong khi em thấy được anh từng chút một. Lại đây em. Anh không thấy bằng mắt nhưng vẫn có thể thấy em bằng môi, bằng đôi tay, và bằng... một thứ khác nữa.
Cả bọn cười rộ, rồi một thân hình lõa lồ mát rượi áp vào thân chàng. Tiếng của ma nữ Passionate êm như ru :
- Thôi! Nói nhiều quá, cái anh chàng đểu này! Hương Giang đã hưởng xong phần của nó. Bây giờ đến lượt anh cung phụng tụi em chứ.
Đôi chân dài thượt, đầy đặn của nàng quàng qua chân chàng. Mấy ngón tay búp măng đánh đàn trên dương vật bắt đầu cương cứng của Lê. Một cặp vú cương cứng áp vào lưng chàng và một đôi tay từ sau ôm lấy ngang hông chàng đẩy chàng nằm nghiêng để áp vào thân hình thân thể của Passionate. Thì ra cô nàng Gấu Chanel vẫn đóng vai điều khiển. Ấm vật đầy đặn của cô nàng thúc vào mông chàng. Nếu nàng có mang cu giả thì dám nàng cho vào hậu môn của chàng chứ không phải chơi. Lê quay đầu thì thầm :
- Nầy! Nữ chúa ma nữ. Làm gì thì làm chứ trò lắp đít là kẻ hèn nầy không thích đấy nhé. Đợi đó, kẻ hèn nầy quay lại là nữ chúa chỉ có nước xin tha mà thôi. Bây giờ mình cùng "mù" như nhau, đồng cân đồng sức, cho các em biết tay anh.
Và Lê Phan bắt đầu trổ tài quần thảo, cái tài mà cứ cuối tuần chàng đã cho một lượt mấy cô cheerleaders ngất ngư con tàu đi. Một tay, Lê quàng ra sau, hai ngón tay luồn lách vào âm hộ của em Gấu Chanel. Tay còn lại, chàng luồn qua cổ của ma nữ Passionate kéo miệng nàng lại gắn vào cặp môi chàng. Bộ ngực nở nang của chàng ưởn lên để cạ vào cặp vú cong cứng của Passionate. Chân của chàng tách cặp đùi trường túc của nàng để dương vật của chàng lần tìm đến động Thiên Thai.
Nhưng kìa! Có bàn tay của ai từ phía dưới tách mông đít của chàng ra rồi một chiếc lưỡi nhanh nhẹn liếm từ khu chạy ngược lên cặp ngọc hoàn của chàng. Lê nhột nhạt uốn éo, dương vật của chàng càng căng phồng thêm lên. Kế đó là cái mồm ấm áp bú chùn chụt vào cặp ngọc hoàn như muốn ăn tươi nuốt sống chúng. " Tài bú mớm của ma nữ Hà Thành thuộc hàng cao thủ! Nàng hâm nóng mình đây để chuẩn bị đưa mình nhập thâm cung đây", Lê nghĩ thầm.
Đúng như chàng đoán, trong khi Passionate rũ người đê mê hưởng cái hôn dài như bất tận của Lê thì phía dưới, bàn tay của Hà Thành cầm lấy thằng bé lúc đó đã cứng như thép nguội của chàng hướng dẫn đến âm hộ của Passionate. Có lẽ Hà Thành nhịn lắm mới không kê mồm "deep throat" dương vật của chàng nàng đã làm hồi chiều. Nàng phải để dành dòng sinh lực nầy cho bạn hưởng.
Hà Thành đút từ từ dương vật của Lê vào đường rãnh đã ướt đẫm dâm thủy của Passionate. Cô ta rùng mình, nước lại trào thêm ra. Lê nhích tới, thằng bé tiến vào sâu, sâu thêm nữa trong mật thân của người con gái có đôi chân dài thượt. Lê nhấp vài cái thấy đã trơn tru, chàng cứ thế đút vào ba lần nhẹ rồi một lần lút cán, rồi trở lại chu kỳ "ba cạn, một sâu", được khuyến khích bởi các ngón tay Hà Thành xoa nắn cặp ngọc hoàn của chàng.
Passionate thấy khoái cảm dâng như nước triều lên. Nàng quặp chân vào mông chàng, ưỡn ra mỗi khi chàng đẩy tới để cho bửu bối dài 7 inches của Lê cắm ngập đến tận chuôi. Nàng thở hổn hển, úp mặt vào ngực của Lê, liếm quanh đầu vú của chàng trong khi chàng vẫn dập đều như thoi đưa.
Chàng Lê bỗng cảm thấy tiếng động phía trên đầu, rồi một bộ mông hạ xuống mặt chàng. Mùi phấn Lancôme nhè nhẹ phả vào mũi chàng. Hiểu ý, Lê thè lưỡi ra, đón nhận âm hộ nóng sốt của ma nữ "đa mao" kề vào miệng chàng mời xơi.
Lancôme ngồi xổm ở đầu giường để chàng Lê bú bướm của mình. Một tay nàng níu đầu giường lấy thế thăng bằng, một tay nàng rẽ đám lông xum xuê để chiếc lưỡi ma quái của Lê tìm xoắn lấy mồng đốc cương cứng của nàng. Thế là các bộ phận của chàng Lê đều bận bịu làm phận sự. Bốn ma nữ ai cũng có phần.
Trong bóng tối như mực, chỉ nghe toàn là tiếng động : tiếng giường nệm rún rẩy, tiếng miệng Lê bú chùn chụt, tiếng nhóc nhách của chim dập vào bướm nhịp nhàng, tiếng rên rỉ hoặc xuýt xoa của nhiều người con gái. Chỉ có Hương Giang, bằng ống nhìn bằng hồng ngoại tuyến qua màn đêm, là người duy nhất thấy được năm thân hình đang quằn quại mê mẩn trên giường. Không biết nàng có tự thỏa mãn hay không mà Lê cũng nghe nàng thở dồn dập từ xa.
Lê cảm thấy cao điểm khoái ngất của Passionate đã đến, do những thắt bóp liên hồi của cơ vòng bướm của nàng. Nàng cứ rên rỉ : "Anh ơi!" mỗi lần chàng thúc mạnh vào âm hộ.
Lê hỏi khẽ vào tai nàng :
- Em sẵn sàng đón nhận chưa?
Passionate nũng nịu gật đầu. Lê thúc hai cái thật sâu. Dòng tinh khí nóng của chàng bắn vọt vào thâm cung của ma nữ Passionate. Nàng rú lên :
- Ui! Ui! Em cũng ra! Sướng! Sướng quá!
Người nàng trân lên, giật giật như con cá bị đập đầu.
Passionate vừa rũ người ra vì thấm mệt thì ở phía dưới, ma nữ Hà Thành đã kéo dương vật của Lê ra khỏi bướm của Passionate và nút nó chùn chụt ngon lành như cô nữ sinh thưởng thức cây kem lạnh.
Biết Hà Thành đã nóng máy cực điểm và chiếc lưỡi nhọn hiếm có của nàng gây cho thằng bé của chàng một cảm giác nôn nao khó tả, Lê Phan quát lên một tiếng. Chàng đẩy Lacôme đa mao và Gấu Chanel sang một bên, bế thốc Hà Thành lên để ngồi trên bụng chàng và thoắt một cái, dương vật vẫn còn cứng của chàng đã chui tọt vào âm hộ láng lẩy những nước nhờn của nàng. Không hiểu chim đớp bướm hay bướm hút chim mà hai bộ phận ráp vào nhau một cách mau mắn, gọn gàng như vậy.
- Em bú anh tài tình quá, Hà Thành ơi! Anh đã quá! Anh... hiếp em bây giờ! Em chịu không?
Nàng trườn trên người chàng, gắn miệng vào miệng chàng, lùa lưỡi vào răng chàng, nói qua hơi thở dồn dập :
- Ừ! Em cho phép anh hiếp em đó, anh yêu! Mạnh vào! Em chờ đợi từ trưa đến giờ!
Hai thân hình ôm chặt lấy nhau không còn chỗ hở. Chàng dập, nàng hẩy. Tiếng hai bộ phận sinh dục thúc vào nhau quyện trong chất nhờn phát ra một loại âm thanh độc đáo, tưởng như không có một âm thanh nào trên thế giới mà giống được
Lê Phan quả xứng danh là lực sĩ, trên sân đấu bóng cũng như trên giường hành lạc. Vừa mới xuất tinh mà chàng lấy lại phong độ được liền, thằng bé vẫn căng phồng, tấn công bướm của Hà Thành tới tấp. Chàng và nàng quả xứng tài đồng sức, chiếc giường như nổi sóng phong ba, tưng liên hồi vì hai thân hình dập vào nhau như điên cuồng. Có lẽ hai ma nữ kia... chóng mặt, đã tụt xuống giường chạy lại dành chiếc ống nhìn qua màn đêm để xem cảnh "dâm nữ đấu anh hùng".
Dương vật của Lê Phan giã vào âm hộ của Hà Thành như máy. Ấm hạch của nàng cương cứng vì được chà xát tận tình bởi động tác thụt của thằng bé cứng như thép nguội. Nước nhờn từ thâm sâu nàng tuôn ra như suối, tắm ướt bộ phận của hai người. Mùi nước tình thoang thoảng trong không khí càng kích thích họ hơn nữa.
Như hai con thú thuở hồng hoang, họ lăn lộn trên giường, gắn chặt vào nhau, rú lên từng chập. Hà Thành kêu thét :
- Em đến cực điểm rồi! Anh ra đi!... Ra cùng một lượt với em đi! Nhanh... lên!
- Đây! Anh... ra đây! Em... nhận lấy đi! Một nầy.. Hai nầy... ba nầy...
Cứ mỗi tiếng đếm là một dòng tinh khí nóng hổi từ dương vật của Lê bắn thẳng vào cửa tử cung của Hà Thành trong khi cơ vòng âm hộ của nàng bóp vào thằng bé như muốn vắt cho hết sữa.
Hà Thành rũ rượi, thều thào khó hiểu nhưng bướm của nàng vẫn chưa chịu nhả thằng bé của Lê ra. Tinh khí và âm thủy chảy ra nhầy nhụa cả háng của hai người nhưng họ mặc kệ, vẫn ôm chặt lấy nhau, trong đầu vẫn còn nảy những đom đóm của khoái lạc cực điểm.





Lê Phan không biết mình thiếp đi bao lâu, mãi cho đến khi một chiếc khăn mát lạnh vì lấy ra từ ngăn đá tủ lạnh xoa trên người chàng khiến chàng choàng tỉnh dậy.
- Thế nào? Long trời lở đất hỉ?
Giọng Huế êm êm của Hương Giang rót vào tai trong khi nàng dùng chiếc khăn ướt lau sạch chứng tích cuộc giao đấu vừa qua trên người chàng.
Lê kéo Hương Giang lại, hôn say đắm vào đôi môi mọng của nàng trong khi tay chàng thọc vào bóp vú nàng qua chiếc áo Kimono mà nàng đang mặc hờ hững :
- Lại cũng em săn sóc anh. Tại sao nàng tiên của anh thích lo cho người khác thế? Lên đây với anh, anh vẫn còn... thèm em nhiều nhiều.
Hương Giang nói khẽ vào tai chàng, hơi thở nàng vẫn thơm mùi trầm hương quen thuộc :
- Không! Anh còn phải chìu chuộng hai "nhân vật" nữa đấy! Em đã nhận đầy đủ từ anh hồi ban chiều rồi. Đê mê vẫn còn rần rật dưới làn da của em đó, anh yêu!
Nói xong, nàng đứng dậy thì có tiếng chân ai đi mau đến đầu giường rồi một bàn tay ấn vào tay chàng một chiếc ly nhựa có loại nước gì hãy còn nóng :
- Nè! Lực sĩ dùng tiên dược đi! Để hồi sức lại sau trận giao đấu bất phân thắng bại.
Lê Phan bật cười vì câu giễu duyên dáng với tiếng Nam Kỳ dễ thương của Lancôme đa mao. Chàng uống một hơi hết ly nước sâm, trao trả ly vào tay của nàng rồi bất thần kéo nàng về phía mình. Lancôme hoảng hốt giằng tay lại. Thế là Lê Phan hiểu ngay. Chàng cười ha hả :
- Cô bé sợ anh giựt lấy cặp "night vision goggles" mà em đang đeo đấy phải không? Thấy em đi thoăn thoắt trong bóng tối như mực là anh biết ngay em có "đồ nghề". Đừng lo! Anh không làm như vậy đâu. Tuy không nhìn thấy nhưng anh biết các em hết rồi, từ trong ra ngoài, haha!
Lancôme đa mao "xí" một cái rồi bỏ đi. Có ai thụi vào lưng Lê một cái đau điếng, và giọng hơi trầm của ma nữ Gấu Chanel trổi lên :
- Cái anh chàng nầy! Ranh như ma mà khỏe cũng như... ngựa! Ghét anh ghê vậy đó!
Lê Phan nằm xuống, kéo nàng nằm gối đầu vào tay chàng. Một tay kia chàng cũng giang ra để đón thân hình của ma nữ Lancôme vừa trở lại giường nằm xuống cạnh chàng. Hai thiếu nữ ngoan ngoãn áp thân hình lõa lồ hâm hấp nóng dục vọng vào tấm thân to cao của lực sĩ Lê.
Ấu cũng là một sự lạ, Lê nghĩ thầm, mới hồi trưa nầy chàng còn là kẻ bị bắt cóc bởi một đám ma nữ khát tình, nhưng chỉ qua một lần đụng chạm xác thịt mà giờ đây họ tự nhiên thân mật như tình nhân dạn dày của nhau. Chàng nhớ lại Greda, một nàng cheerleader người gốc Ba Lan với đôi mắt xanh trong vắt mà bọn bạn của chàng thách chàng làm sao ngủ được với nàng. Phải mất nhiều thì giờ thì Lê mới chinh phục được thiếu nữ rất e thẹn nầy. Nhưng sau cuộc ái ân ở motel thì nàng tự nhiên trần truồng đi lại trước mặt chàng như hai người là vợ chồng đã lâu. Thế mới biết :"Khi thăm chỗ kín của nhau rồi thì còn sá gì mấy chỗ hở".
Lê Phan lim dim hưởng thụ trong khi hai ma nữ ra công đánh thức hứng khởi của chàng. Thật ra không khó gì, vì với hai cặp vú no tròn ép vào ngực chàng, hai âm hộ cọ cọ âm mao vào cặp đùi của chàng, rồi hai bàn tay đánh dương cầm chạy từ rốn xuống khu và vòng quanh dương vật của chàng. Chẳng mấy chốc, thằng bé 7 inches của Lê bắt đầu... nhúc nhích.
Hai nàng như đã thỏa thuận trước, bắt đầu xa luân chiến với Lê. Một nàng leo lên người chàng quay ngược lại theo kiểu 6 x 9, kề bướm vào miệng cho chàng liếm còn miệng nàng thì bú chim của chàng. Trong khi đó nàng kia chui phía dưới, bú ngon lành cặp ngọc hoàn của chàng, lâu lâu còn chia phần bú chim của chàng do nàng nằm trên đưa qua. Được vài phút thì họ đổi phiên, nghĩa là miệng của Lê cứ phải tiếp khách liên tiếp, hết con bướm dày cơm lớn hột của Gấu Chanel thì lại đến con bướm đầy lông của Lancôme. Chàng bú tận tình, quyết hạ hai ma nữ quá quắt nầy cho biết tay anh hùng.
Lê ôm cặp mông tròn của Lancôme đè xuống miệng mình, liếm từ lỗ hậu môn ngược lên lỗ âm vật rồi đánh lưỡi lia lịa vào âm hạch cương to như đầu chiếc đũa. Nước nhờn chảy dòng dòng xuống mặt chàng. Mặc kệ! Lưỡi chàng tiếp tục rà, ngoáy khiến Lancôme như tê dại, úp nguyên cả bộ mông vào mặt Lê khiến chàng suýt nghẹt thở. Ở phía dưới, hai cái miệng tham lam của hai nàng đã đánh thức được thằng bé của chàng đứng dậy thẳng băng.
Đến phiên Gấu Chanel đưa nguyên cái háng đồ sộ của nàng vào mặt chàng. Nhớ mối "thù" khi trưa bị nàng buộc chàng bú bướm đến nghẹn ngào trong khi chàng còn bị trói tay bịt mắt, Lê quyết phục hận. Chàng đưa một tay giằng đôi mông đầy thịt của nàng xuống, bú chùn chụt vào con bướm mầu mỡ của nàng. Đồng thời bàn tay kia tách kẽ mông, một ngón tay gãi vòng quanh lỗ hậu môn, ngón giữa nhấn thăm dò vào chiếc lỗ khép kín.
Có lẽ Gấu Chanel chưa từng bị tấn công hai điểm nhạy cảm một lượt. Nàng quíu người, bú lia lịa lấy chim của Lê. Một ngón tay của Lê đã ngoáy vào nửa inch trong hậu môn nàng, hai ngón của bàn tay kia lật ngửa, đi vào cửa mình nàng, vừa rà vừa nhấn vào nóc âm hộ để tìm kiếm điểm G. Nước nhờn chảy ròng ròng ra đầy lòng bàn tay của Lê chứng tỏ chàng đã ấn đúng mục tiêu. Trước khi nàng kiệt sức ngã đít vào mặt chàng như trường hợp của Lancôme, Lê đẩy nhẹ nàng ra.
Chàng xếp cho hai cô ma nữ chổng mông trên giường rồi chàng quì xuống cho vừa tầm, đút dương vật từ phía sau vào bướm dày cơm đang chờ đợi của Gấu Chanel trong khi tay kia chàng tóm lấy lông và mu của Lancôme làm "mát sa" liên tục. Hai nàng chổng mông thở hào hển.
Ấm hộ của Gấu Chanel có hơi rộng; Lê dùng hai tay ép mông nàng lại, đâm vào khe giữa phát ra những tiếng "ót! ót!" gợi cảm. Khoảng 5 phút thì chàng lại đổi người. Bướm đầy lông của Lancôme được chim của Lê viếng thăm nghe "nhóc nhách", trong khi bướm nhiều thịt của Gấu Chanel được những ba ngón tay của Lê lục lọi mọi phía.
Xa xa có tiếng động, dường như ba cô ma nữ kia đang dành nhau hai cặp ống dòm xuyên màn đêm để xem cảnh lực sĩ Lê biểu diễn một lúc thỏa mãn hai nàng. Gấu Chanel và Lancôme đa mao như đã thấm mệt, bệt đầu xuống nệm, mông cứ chổng cao lên cho chàng Lê muốn làm gì thì làm.
Lê cảm thấy sóng dục chạy rần rần xuống ngọc hoàn, chàng thụt hai cái thật sâu vào âm hộ của một nàng, rút ra thụt hai cái thật sâu vào chỗ kín của nàng kia. Gấu Chanel kêu :"Ối! Chết em mất thôi!" rồi lăn đùng ra, hai tay chà xát lia vào âm hạch chứng tỏ khoái ngất đang lan tràn trong người nàng. Còn Lancôme thì rên hừ hừ, nước nhờn phọt ra như người đi tiểu. Lê thấy con chim của chàng giật giật không kiềm chế được. Chàng kêu to :
- Hai em! Anh... ra... đây! Muốn hứng thì ghé lại... mau lên!
Hai nàng chồm đến. Mồm của Gấu Chanel vừa ngậm lấy chim của Lê thì một dòng khí nóng phọt ra bắn sâu vào cổ họng nàng. Lancôme tham lam, dằng lấy chim của Lê cho vào miệng nàng thì vừa vặn dòng tinh khí thứ nhì bắn ra, nàng uống lấy ừng ực.
Gấu Chanel không phải vừa. Nàng giật chim của Lê lại, cho vào mồm nút lia lịa. Những dòng khí nóng còn sót lại trong bìu của Lê bị ma nữ đô con nầy nút sạch không còn một giọt.
Ba thân hình lõa lồ ngã sầm xuống nệm dày, nhiều tiếng thở hào hển thỏa mãn. Mùi tinh khí trộn mùi dâm thủy hăng hăng quyện mùi son phấn đánh dấu một cuộc mây mưa vừa kết thúc.
Lê thấy hơi choáng váng. Chàng xuất tinh ba lần liên tiếp trong một thời gian ngắn kể cũng tổn sức. Chàng nói :
- Hương Giang! Cho anh một điếu thuốc đi em! Anh thấy hơi lạnh, cần tí thuốc sưởi ấm.
Hương Giang "Dạ" một tiếng nhẹ. Nàng đốt thuốc từ sau màn cửa, đem điếu thuốc đến cho chàng. Lê tiếp điếu thuốc với đầu cháy đỏ, đưa lên miệng sắp hút thì ma nữ Gấu Chanel ngồi dậy, nói chẩm rãi :
- Anh rít thuốc nhẹ thôi nghe! Rít mạnh để có ánh sáng thấy được mặt tụi em là anh phiền đó.
Lê Phan đang thèm thuốc, đâm cáu :
- Hút thuốc mà không cho rít! Ắn nằm với nhau rồi mà còn làm bộ! Thấy mặt thì đã làm sao? Tôi thử xem nào...
Chàng bập bập điếu thuốc, sắp rít mạnh cho nó sáng rực lên thì Gấu Chanel nhanh tay hơn, tung một chưởng "atémi" phạt mạnh vào gáy của chàng. Lê Phan ngất đi. Thân hình 1 thước 70 của chàng đổ rầm xuống nệm, điếu thuốc văng xuống nền nhà.



Phần kết

Lê Phan tỉnh dậy, thấy đang nằm trong chiếc xe Camry của mình. Gáy sờ vào vẫn còn đau nhói. Nhìn đồng hồ thấy 6 giờ 30 sáng, xe cộ trên đường bắt đầu qua lại. Chiếc xe của chàng có ai lái cho đậu trên con đường nhỏ cạnh campus.
"May quá! Mấy con bé không lột truồng mình, trói bỏ ngoài office của ông Dean như lời họ dọa, nếu như mình tìm cách nhìn mặt họ. Bậy quá! Tại mình bướng bỉnh giờ phút chót nên mới bị đòn", Lê lẩm bẩm. Điệu nầy phải cúp cua sáng nay, về ngủ trọn ngày cho lại sức. Soát lại quần áo, ví tiền, giấy tờ, chàng thấy không mất một món nào.
Tra chìa khóa vào ổ máy, Lê Phan định đề máy thì chàng bỗng để ý trên nệm ghế bên cạnh có một vật nhỏ. Chàng cầm lên, ngắm nghía cái kẹp tóc bằng đồi mồi xinh xắn, trên mặt có cẩn hình Chùa Thiên Mụ. Lê kêu lên :
- Hương Giang!
Không hiểu vì đêm qua nàng lãnh nhiệm vụ lái xe đưa chàng trả về chỗ cũ, vội vàng nên đánh rơi chiếc kẹp. Hay là nàng cố tình để nó lại cho chàng một lưu niệm như một lời nhắn nhủ. Lê tần ngần cầm chiếc kẹp đồi mồi có mùi trầm hương thoang thoảng. Nhớ lại giọng nói dịu dàng như ru, thân hình thon nhỏ, đôi vú gọn vừa tay, con bướm co thắt tuyệt vời, Lê nhắm mắt cố vẻ ra chân dung nguời thiếu nữ miền Trung mà chàng không hề thấy mặt. Chàng lẩm bẩm:
- Hương Giang! Anh quyết tìm ra em! Mình không thể xa nhau như thế này được. Rồi anh sẽ tìm ra em trong số mấy trăm cô sinh viên Việt Nam trong trường này.

StorytellerX


0 nhận xét to "Vòng tay ma nữ - Phần bốn"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh