Trôi theo dòng đời - Phần 1

Cơn mưa đổ như trút, nhìn những giọt mưa lăn dài trên khung cửa kính Du bồi hồi, nhớ lại những khoảng thời gian êm đềm, sôi nổi của những cuộc tình trôi qua trong đời.
Đôi khi Du cảm thấy mình có thật nhiều hạnh phúc, nhưng lắm lúc cũng cô đơn, hiu quạnh. Chẳng hạn như lúc này, một mình trong căn nhà vắng lặng, không một chút hơi hám đàn bà để Du được sưởi ấm. Thời niên thiếu xa xưa như một khúc phim quay lại từ từ trong tâm trí ..
Du là con độc nhất trong một gia đình giàu có, vì vậy cha mẹ Du đã cố tạo mọi điều kiện để Du có thể trở thành một "Mr perfect"về mọi phương diện, từ văn chương, nghệ thuật, thể thao.v.v...đều phải thành thạo, để dễ dàng thành công trong bước đường tương lai sau này. Không ngại tốn kém, từ khi Du còn nhỏ cha mẹ Du đã mời thầy đến kèm tận nhà. Từ sáng cho tới tối thời khóa biểu của Du dày đặc, nào là học chữ, học đàn piano, thổi kèn, Judo... Nhưng chuyện đời mấy ai dự liệu được. Hoàn cảnh, môi trường, xã hội đã làm thay đổi hoàn toàn mọi dự tính,và mong ước của cha mẹ, cũng như cuộc đời Du...
Năm đó Du được16 tuổi nhờ được cha mẹ bồi bổ, và chơi thể thao đều đặn, nên thân hình Du đã phát triển nở nang như một thanh niên 18, đăc biệt là của quý của Du nó dài ngoằng, và phần đầu khấc cong cong trông giống như cái cù móc..
Cũng như mọi ngày, hôm nay cô giáo Khanh đến kèm Du học thổi kèn. Khanh năm nay tròn 25 tuổi, cái tuổi nảy nở trọn vẹn của người con gái, và lúc nào cũng như sẵn sàng bốc cháy. Thân hình Khanh tầm thước nhưng đầy đặn, với bộ ngực căng phồng, thẳng đứng, như muốn chọc thủng cặp mắt người đối diện, cặp mông của Khanh thì tròn lẳng, nhún nhẩy theo mỗi bước đi của nàng, đặc biệt là cái miệng rộng, cặp môi dày làm tăng thêm vẻ đam mê, quyến rũ.
Từ lúc được mướn tới thay ông thày dạy kèn cũ của Du, Khanh đã để ý thân hình vạm vỡ trước tuổi, và trong đầu Khanh cũng đoán chắc là cái bộ đồ giữa của Du cũng sẽ phải khác thường, nên Khanh đã quyết ý trong lòng là phải dạy dỗ Du không những biết thổi kèn mà còn phải biết thổi tất cả mọi thứ trên đời, nhất là món thổi " Bào ngư ".. Riêng phần Du, vì toàn bộ thời gian của Du chỉ là học và học nên chuyện trai gái hoàn toàn không có thì giờ nghĩ tới, mà dù có nghĩ tới thì cũng chẳng biết gì nhiều trong trí óc đơn giản của Du.
Hôm đó cha mẹ Du đi vắng, nhà chỉ có mấy người giúp việc. Như thường lệ Du học kèn với Khanh. Trời nóng Khanh chỉ mặc cái áo thun sát nách, và không mặc áo ngực nên mỗi khi Khanh mím môi, dằn hơi, cúi xuống để thổi một đoạn nhạc, là hai bầu vú trắng nõn, no tròn, phập phồng căng lên như muốn nhảy ra ngoài theo điệu nhạc, làm Du bắt đầu phải để ý sự khác biệt giới tính, và đột nhiên có một sự thèm muốn gì đó dâng lên trong lòng. Cũng vì tập trung nhìn nên con cặc Du bắt đầu cương lên, đội cái quần cụt của Du to đùng một đống.
Đang say sưa chiêm ngưỡng cặp vú nõn nà của Khanh. Đột nhiên tiếng kèn ngừng lại, làm Du giật mình trở về hiện tại, Du ngước lên nhìn Khanh thì bắt gặp ánh mắt cô giáo cũng đang bị thôi miên vào cái đũng quần của mình, bất giác mặt Du đỏ lên vì mắc cở. Khanh phá lên cười, tiến lại gần Du miệng vừa nói tay vừa chụp lấy con cặc của Du.
- Aha! Cho cô coi thử cái cây sáo của Du coi nào.
Vì bất ngờ Du không kịp phản ứng, nên nguyên con cặc Du đã nằm trọn trong lòng bàn tay của Khanh, không để Du suy nghĩ và kháng cự. Tay Khanh vuốt lên, vuốt xuống con cặc của Du, làm Du sướng tê tái. Thấy Du đứng trân người, lim dim. Khanh kéo vội cả quần đùi, lẫn quần lót Du xuống, con cặc Du lúc này như thoát khỏi sự tù túng của cái quần, hùng dũng vọt ra ngoài, dài thòng, chỉa thẳng với cái đầu khấc cong cong.
- Whoa!!! Cây sáo của Du ngộ ghê.
Khanh thốt lên vừa ngạc nhiên vừa mừng rỡ, quả thật nó đã vượt khỏi sự tưởng tượng ban đầu của Khanh rất nhiều
Khanh nói tiếp :
- Để cô thổi cho Du nghe 1 bản tình ca nhen.
Vừa dứt lời Khanh đẩy Du ngồi xuống ghế, quỳ xuống, ngoạm lấy con cặc của Du, nhẹ nhàng rê chiếc lưỡi lên trên đầu khấc. Làm Du rùng mình rên lên Ahhh.. ohhh...
Sau khi đánh nhẹ phía dưới đầu khấc, chiếc lưỡi Khanh từ từ liếm dọc thân cu xuống tới hòn dái, dùng môi day nhẹ, rồi say sưa mút chúng. Tuy thấy hơi thốn, nhưng lại làm cho Du cảm thấy lâng lâng.
Rồi lưỡi Khanh lại liếm ngược lên tới đầu cặc, Khanh há miệng mút lấy cái đầu cặc cong cong đưa dần vào họng càng lúc càng sâu, tay Khanh nhịp nhàng sục con cặc mỗi lúc một cứng ngắc, và dài ra thêm. Nếu như bây giờ Khanh có dùng cả hai tay nắm lấy chắc cũng còn dư cả cái cái đầu khấc, một chút e ngại vụt thoáng qua trong đầu Khanh, nhưng nhanh chóng biến mất trước sự đam mê của nàng. Tuy đã cố gắng nhưng không thể nào nuốt trọn con cặc của Du, Khanh đành kéo ra mút, liếm đầu cặc. Trong khi đó tay Khanh sục nhanh dần, làm hơi thở Du gấp rút, mắt nhắm nghiền, và miệng mấp máy rên rỉ trong vô thức.
- Ahhhh.. Sướơơơơng.. quáaa.. Nhanh đi cô ơiiii!!!!!..
Khoảng chừng mấy chục giây sau, Du thấy tim mình đập mạnh, các mạch máu trong người căng lên, nhất là phần đầu cặc. Tự nhiên trong sự phản xạ Du hẩy mông tới để con cặc được cọ sát và vào sâu trong miệng Khanh hơn. Như biết rõ Du sắp sửa phóng tinh, Khanh đột nhiên ngừng bú, một tay bóp nhẹ dái Du, tay kia bóp chặt phần cuối cặc. Làm Du đang ở cõi thiên thai, rơi nhào xuống đia ngục.
Du mở mắt thì thấy Khanh nhoẻn miệng cười nói :
- Bây giờ đến phiên Du phải trả bài cho cô đó biết không?
Không để cho Du kịp ú ớ, Khanh đã khoá miệng Du bằng một nụ hôn, chiếc lưỡi của Khanh lùa qua miệng Du, đánh vòng vòng lên lợi, rồi tìm lưỡi Du liếm, nút. Lưỡi Du lúc này tự động cũng đẩy ra tham lam như muốn quấn chặt lưỡi Khanh. Nuốt vội những giọt nước miếng thơm ngát của Khanh, Du lại thấy mình trở lại cõi thiên thai.. Đầu óc Du bồng bềnh không còn nghĩ đến luân lý, vai bậc, thày trò gì nữa.. Ôi! nụ hôn đầu đời sao mà đê mê lợi hại thế...
Buông Du ra, Khanh kéo Du đứng dậy, ngồi xuống chỗ của Du, vòng tay kéo cái áo thun, và cái zip của váy, lắc mình, tuột hết xuống đất chỉ còn vỏn vẹn cái quần lót bằng ren màu hồng nhạt nhỏ xíu, vừa vặn che kín vùng "tam giác vàng".
Bây giờ Du mới được dịp trông thấy toàn bộ cặp vú trắng bóc, to như hai trái bưởi, tưng tưng theo mỗi cử động của Khanh. Hai đầu vú hồng hồng, xinh xinh chìa ra như mời mọc, làm Du phải ngây người nhìn.
- Sao mà ngẩn ra vậy, lại đây trả bài cho cô đi.
Du như bị thôi miên tiến lại gần, Khanh quàng tay qua cổ Du kéo đầu Du vào ngực nói :
- Đoạn này trước nhen, bú nó đi Du.
Du làm theo như một cái máy, ngoạm lấy vú Khanh nút chùn chụt, mùi thơm từ ngực Khanh toả ra làm Du ngây ngất, và một lần nữa theo bản năng, Du đưa tay lên sờ lấy cái vú bên kia, xoa nhè nhẹ, và cảm thấy được cái núm vú đang cứng dần lên, hai ngón tay Du nắm lấy se mạnh, làm Khanh phải hít hà
......
- Itzzzzaaa!!! Bóp mạnh đi Du ơi!
Y lời Du lấy tay nắm lấy bầu vú bóp mạnh, miệng cũng mút thật mạnh bên bầu vú bên kia. Một cảm giác vừa đau vừa sướng tràn ngập trong thân thể làm Khanh nấc lên
- ..Uuuhhh!!!!..
Tay Khanh cuống quít tìm cặc Du sục lia lịa, làm Du nhồi nắn vú Khanh mạnh bạo hơn, không hẹn cả hai cùng rên... Ohhhhhh..
Như không còn chịu nổi Khanh nắm lấy tay Du kéo xuống phần hạ thể mình, bàn tay Du vừa thọc sâu trong cái quần lót, thì một chất nước dinh dính làm ướt đẫm mấy ngón tay.
Du thầm nghĩ : "Chả lẽ cô mình sướng đến té đái, mà sao nước đái lại dính như keo vậy cà? ". Đến sau này Du mới biết đó là dâm thủy của người phụ nữ.
Mấy ngón tay Du vuốt dọc theo đường rãnh như đi tìm một cái gì đó mà chính mình cũng chưa được biết. Bất ngờ ngón tay Du như chạm phải một hột đậu mềm mềm, làm thân hình Khanh run lên. Như cảm nhận được điều này Du càng cố tình tìm và sờ vào nó, cuối cùng thì Du đã dễ dàng dùng hai ngón tay se lấy nó, vì lúc này hình như nó to hơn trước, Du càng se Khanh càng rên rỉ nhiều hơn, cảm thấy cái quần lót làm vướng víu Du thuận tay kéo nó xuống, Khanh hưởng ứng cong mông trút nó ra.
Whoa! Một con " Bào Ngư " tuyệt đẹp hiện ra trước mặt Du.
Hoàn toàn ngoài sự tưởng tượng, mù mờ, ngây thơ trước đây của Du. Hàng lông đen tuyền bao phủ cái đường rãnh đang ướt át làm tăng thêm vẻ huyền bí của nó đối với Du.
Khanh tinh nghịch nói khẽ :
- Thổi đoạn điệp khúc cho cô đi Du.
Dứt lời Khanh dạng 2 chân lên trời, ưỡn cái mu tới trước chờ đón. Du vâng lời, vụng về lấy lưỡi liếm nhàu vô đám lông, làm Khanh phải lấy tay vạch ra. Cái hạt đậu hồi nãy Du sờ thấy bây giờ nhú ra trước mắt Du. Khanh dục :
- Nó đó Du ơi!
Du thè lưỡi quét một đường trúng vào nó, làm Khanh suýt xoa
- Uhm.. essss.. đúng rồi Du ơi!.
Như được khuyến khích Du lấy lưỡi đánh thật nhanh lên cái núm thịt nhỏ, hồng đó. Khanh cong mình dí sát lồn vào miệng Du, một dòng nước từ trong khe lại rịn ra, Du le lưỡi liếm thử dòng nước này, mà lúc đầu Du cứ đinh ninh là nước tiểu của Khanh, một vị nhàn nhạt, lờ lợ làm Du thích thú. Trong lúc say sưa liếm, lưỡi Du lọt vào động đào hồi nào không hay
- Ohhhh.. yessss.. đúng nữa rồi Du ơi, Du giỏi quá.
Khanh rên rỉ trong hơi thở Du liền đẩy lưỡi vào bên trong, nhưng sâu quá không chạm thấy gì cả, bực mình Du lấy lưỡi ra lấy trớn đẩy vào nhiều lần như muốn được thấy một cái gì đó trong cái hang sâu thăm thẳm. Lúc này Khanh sướng lắm hai tay ghì chặt ép sát đầu Du vào háng, như muốn phụ cho lưỡi Du vào sâu thêm, làm Du nhiều khi muốn nghẹt thở.
Du cứ bú, nút lâu lâu lại dùng môi day day, rồi nút mạnh hột le của Khanh. Được một lúc thì người Khanh cong lên, trân cứng, co giật mấy cái rồi giãn ra bất động, một giòng nước trắng trong, sền sệt, túa ra từ cửa động đào. Du lập tức liếm lấy nhưng không hết, làm một vài giọt ứa ra lăn dài trên mép. Lại một mùi vị khác được cảm nhận trong vị giác của chàng...
Sau vài giây ngây ngất, Khanh mỉm cười thoả mãn, ngồi thẳng dậy, đẩy Du nằm dài xuống đất nói trong hơi thở :
- Bây giờ chúng mình song tấu nhen Du.
Khanh ngồi nhổm trên bụng Du, tay cầm con cặc vừa to vừa dài quá khổ, từ từ đưa vào "động hoa vàng" ướt át đã sẵn sàng hé mở từ bao giờ. Một cảm giác tê mê mới, tràn vào thân thể Du. Cái lồn Khanh như quấn lấy, miết chặt con cặc đang cương cứng của Du. Chưa vào được tới tận gốc mà Khanh bắt đầu cảm thấy thốn không thể vào sâu thêm được nữa, vì cặc Du đã đụng tới tử cung rồi.
Khanh thầm nghĩ : "Cũng may chơi kiểu này bằng không làm sao chịu đời cho thấu với thằng học trò của mình đây!!!".
Tay Khanh chống lên bụng của, Du vừa làm điểm tựa, vừa để giữ cho cặc Du chỉ đủ chạm vô huyệt sướng mà thôi. Khanh bắt đầu nhịp nhàng nâng lên, hạ xuống. Cứ mỗi lần lồn Khanh đưa xuống là cả hai cùng rên lên vì sướng. Giờ đây Khanh mới thấy cái đầu khấc cong cong của Du, trời ban cho thật hữu ích, vì nó như cái muỗng cong lật úp, khi đẩy vào nó cà sát vào âm lộ, khi kéo ra thì như muốn lôi hết nhưng thứ bên trong ra ngoài, đồng thời âm hạch được tiếp xúc dễ dàng, nhất là với kiểu cưỡi ngựa này. Làm nước lồn của Khanh lại tuôn ra lai láng.
Sự nhấp nhổm của Khanh bắt đầu mỗi lúc một nhanh dần, để sự cọ sát được nhiều hơn. Phần Du ở dưới đưa hai bàn tay xoa bóp hai quả tuyết lê của Khanh cùng nhịp nhàng theo tốc độ. Bỗng dưng Du cảm thấy như chiếc rèm trên gác xép chỗ ngủ của con bé người làm lay động, như có ai đang ở trên đó theo dõi. Nhưng mặc kệ Du không cần biết gì nữa, ngoại trừ cái cảm giác sướng khoái co bóp, miết chặt lên xuống của cái lồn.
Được một lúc lâu, mồ hôi Khanh bắt đầu rịn ra khắp thân thể, cơn khoái lạc càng lúc càng dâng cao, các thớ thịt bắt đầu săn lại, rồi như không còn chịu nổi Khanh gào lên :
- Aaaahhhhh.. sướơơơơng.. ra nữa rồi Du ơi!!!
Du cảm thấy một dòng nước sệt ưá ra ướt đẫm cặc, làm chàng cũng muốn xuất tinh. Hai tay Du nắm lấy eo Khanh kéo xuống, ở dưới thì hẩy mạnh lên để con cặc mình được cắm sâu hơn... Phựttttt... từng đợt tinh trùng bắn ra xối xả vào lồn của Khanh. Cùng lúc Du nghe tiếng Khanh thét lớn :
- Ui daaaa!!!.. Chết cô ...
Thân hình Khanh đổ ập xuống người Du không nhúc nhích. Một lần nữa Du lại từ cõi thiên thai rơi xuống.
Mở choàng mắt nghiêng người đỡ Khanh nằm dài xuống đất. Chợt trông thấy một giòng máu từ háng Khanh chảy ra, làm Du sợ hãi la lớn :
- Anh Sáu ơi! Cứu emmmmmm..
Nghe tiếng kêu cầu cứu thất thanh của Du. Anh Sáu tài xế đang rửa xe bên ngoài, lật đật chay vào trong nhà. Nhìn thấy Khanh nằm lõa lồ bất động dưới đất, Du thì trần truồng ngồi sớ rớ kế bên. Tuy không hiểu rõ chuyện gì đã xảy ra, nhưng anh Sáu vẫn chạy lại chỗ Khanh, đưa tay lên mũi thấy còn thở, anh liền chạy vào phòng ngủ của Du lấy ra tấm mền khoác lên người Khanh, bế vội ra xe chạy thẳng tới bịnh viện...


Mấy ngày liền Du như người mất hồn, phần thì nhớ cô giáo Khanh, phần thì áy náy, lo lắng không biết Khanh bây giờ ra sao. Ba má Du vì sợ tai tiếng, học trò loạn luân với cô giáo, nên cấm Du không được đi thăm Khanh. Cuối cùng chịu hết nổi sự ân hận dày vò, Du hỏi thăm anh Sáu chỗ bịnh viên, lén ba má vào thăm Khanh.
Khanh đã hoàn toàn bình phục, đang nằm trên giường đọc tạp chí chờ hoàn tất thủ tục để ngày mai xuất viện. Thấy Du bước vào Khanh nói như reo :
- Ủa sao Du biết cô đang ở đây?
- Dạ em hỏi thăm anh Sáu.
Du hỏi tiếp :
- Cô bây giờ ra sao rồi?
- Đâu có gì, mai cô xuất viện rồi.
- Bữa hôm nọ cô làm Du sợ quá.
Khanh cuời nói nhỏ :
-Tại Du làm cô sướng phát xỉu.. thôi đó mà.
Như vẫn còn thắc mắc Du lên tiếng hỏi :
- Nhưng mà bữa hổm sao cô bị chảy máu vậy?
Khanh nhìn Du rồi nói :
- Em ngồi xuống đây để cô kể cho em nghe.. ..

Từ nhỏ Khanh đã mang sẵn trong người giòng máu nghệ sỹ của cha. Đến năm lên 9 tuổi Khanh rất thích thổi kèn nên nhất định đòi cha dạy, thay vì học piano, hay violin. Vì chiều ý Khanh nên ông đã dốc lòng dạy dỗ đồng thời còn đưa Khanh vào trường nhạc cho các bạn đồng nghiệp dạy thêm. Chẳng bao lâu Khanh đã biết chơi thành thạo đủ mọi thứ kèn, sáo.
Đến năm Khanh 16 tuổi, vì biết chơi nhạc cụ nên Khanh được nhà truờng yêu cầu vào ban hoà tấu của trường. Để đi tranh giải văn nghệ giữa các trường với nhau.
Trong ban hòa tấu của trường có Sinh, học năm cuối của trường, chơi Organ rất khá. Sinh dáng người dong dỏng cao, mặt thanh tú, nói năng lại ngọt ngào có duyên. Nên rất nhiều cô trong trường đã lăn xả vào vòng tay của Sinh. Cũng chính vì vậy, tuy còn trẻ nhưng Sinh rất dày dạn kinh nghiệm chơi gái.
Từ lúc gặp Khanh trong ban hòa tấu Sinh cứ tưởng là Khanh sẽ tự động bám vào mình như những cô gái khác. Nhưng Khanh chẳng có chút cử chỉ nào đếm xỉa đến. Lòng tự ái bị tổn thương khiến Sinh nhất định phải kiếm cách chiếm đoạt Khanh cho bằng được.
Chiều thứ sáu cũng như hàng tuần Khanh ở lại trường để tập dợt với ban hòa tấu. Đợi đến giờ giải lao, Sinh mon men lại gần Khanh lên tiếng nịnh :
- Whoa! hồi nãy Khanh thổi hay ghê, không rớt một nhịp nào.
Nhận ra Sinh người con trai mà Khanh thường nghe các bạn mình xì xào, bàn tán nhưng Khanh không mấy để ý tới.
Khanh cười nói xã giao :
- Cũng thường thôi, sao mà bằng Sinh.
- Tại Khanh khiêm nhường đó thôi, chứ tài nghệ của Khanh có thể chơi cho các băng nhạc lớn rồi đó.
- Thiệt hở Sinh - Khanh sung sướng hỏi
Sinh tán tiếp :
- Sinh có ông anh chơi trống trong ban nhạc The Bee, cho Sinh biết đang cần tay saxolphone.
- Ý! vậy là trúng tủ Khanh rồi. - Khanh nói như reo
- Đi trình diễn ở các phòng trà phải thức khuya cực lắm sao Khanh lại thích vậy?
- Tại Khanh muốn được trình diễn trước mặt mọi người, mọi tầng lớp, có như vậy mới dạn dĩ hơn, vả lại từ lâu Khanh muốn sống tự lập rồi.
Nghe Khanh nói một hơi, trong đầu Sinh phác nhanh một kế hoạch đen tối. Sinh nói :
- Bây giờ Khanh có rảnh không, Sinh đưa Khanh về nhà hỏi ông anh Sinh liền cho.
Khanh trả lời không do dự :
- Không bận, nhưng hôm nay Khanh không có xe, bữa nay đi chung với nhỏ Lan.
Sinh mừng rở nói :
- Để Sinh chở cho, lát gặp anh của Sinh xong, Sinh chở Khanh về nhà luôn.
- Được, để Khanh nói với nhỏ Lan cái đã nhen.
Chiếc Yamaha 50cc phóng vun vút trên con đường Ngô Tùng Châu, hướng về ngã sáu để tiến về đường Lê văn Duyệt. Ngồi đàng sau Khanh chỉ dám vịn hờ hông, Sinh bạo dạn nắm tay Khanh kéo quàng qua bụng mình, cười nói tự nhiên :
- Vịn như vậy lỡ xụp ổ gà là Khanh té đó.
Khanh ngồi yên không đáp trả, mà cũng không rút tay về, vì phải quàng tay ngang bụng Sinh nên người Khanh đổ về trước sát vào Sinh hơn, mùi đàn ông trong người Sinh toả ra làm Khanh cảm thấy rạo rực. Phần Sinh thì bị cặp vú êm như bông của Khanh dúi vào lưng cũng làm cho Sinh nóng ran cả người. Chưa bao giờ Sinh lại mong muốn con đường về nhà hôm nay có thật nhiều ổ gà như lúc này.
Vào tới phòng khách Sinh gọi lớn, tuy đã biết chắc là sẽ không có ai trả lời
- Anh Hai ơi! - Rồi bảo Khanh - Ngồi đây để Sinh coi ảnh có trong phòng không nhen.
Được một lúc Sinh quay ra nói
- Không biết ảnh đi đâu rồi, thường thì 9g tối ảnh mới đi làm, chắc ra ngoài mua thuốc lá, mình chờ ảnh chút xíu nhen.
Khanh nhìn quanh rồi hỏi :
- Hai bác cũng không có nhà hả anh?
Sinh xưng anh ngọt sớt lại :
- Ba má anh hôm nay đi ăn cưới con người bạn ở Vũng Tàu chiều mai mới về. Khanh uống gì anh lấy.
- Anh cho uống gì cũng được.
Đi xuống nhà Sinh mở tủ lạnh lấy chai nước cam vắt, mà má Sinh vẫn thường hay làm sẵn bỏ trong tủ lạnh cho ba Sinh thường uống, mỗi khi chiến đấu xong với bà. Mắt Sinh nhìn lên nhà như sợ Khanh bất chợt đi xuống, tay đổ vội gói thuốc bột kích dục vào ly nước cam, bỏ thêm chút đường khuấy nhanh, rồi mang lên cho Khanh
- Nước cam đây, uống cho mát. Để anh ra ngoài xem anh Hai anh có ở ngoài đó không nhen.
Nói xong Sinh bước ra ngoài như đi tìm anh của mình.
Phần Khanh thì vừa nhâm nhi ly nước cam vừa nhìn quanh phòng khách, không có gì đáng để ý Khanh với tay bật cái Tivi, chương trình cũng chẳng có gì đặc biệt. Đài Việt Nam thì đang có chương trình tạp lục của ban Tùng Lâm. Đài Mỹ thì chiếu wrestling, thường ngày thì Khanh không thích xem đô vật Mỹ vì thấy nó giả tạo, và sắp đặt không có tính hơn thua thật. Nhưng hôm nay Khanh bỗng để ý đến những bắp thịt cuồn cuộn của các tay đô vật, nhất là cái cục cồm cộm trong cái quần sport ngắn cũn như cái quần silíp, trông hấp dẫn hết sức.
Ở bên ngoài một lúc, Sinh đoán chừng thuốc đã ngấm nên nhẹ nhàng bước vào, thuận tay gài chặt then cửa bước đến gần.
Khanh lúc này như bị thôi miên vào các bắp thịt của các tay lực sỹ, mắt Khanh long lanh lên, má đỏ hây hây, trông xinh đẹp lạ thường. Sinh từ từ ngồi xuống bên cạnh, tay quàng qua bóp nhẹ bờ vai Khanh, không một chút kháng cự Khanh ngả đầu lên vai Sinh, mắt vẫn không rời tivi.
Sinh thả tay thấp xuống, mấy ngón tay vuốt nhẹ lên ngực Khanh. Tuy cách biệt làn áo và cái bra nhưng Khanh cảm thấy như một luồng điện chạy khắp châu thân, làm Khanh run lên, thở mạnh, mắt từ từ nhắm lại.
Sinh cúi xuống gắn chặt môi mình lên môi Khanh, lưỡi Sinh vạch miệng Khanh chui vào như một con rắn luồn lách khắp nơi, cuối cùng quấn chặt lấy lưỡi đồng thời nút hết những giọt nước ngọt ngào thơm ngát từ miệng Khanh chảy ra. Người Khanh mềm nhũn, đầu óc lâng lâng.
Thấy con mồi đã lạc vào mê hồn trận, Sinh lấy tay bật dãy nút bấm cởi vội tấm áo dài trắng của Khanh, một vùng da thịt trắng hồng lộ ra, Sinh rời cặp môi, úp mặt vào ngực Khanh hít hà mùi trinh nữ, tay thì vẫn tiếp tục lột bỏ những gì Khanh đang mặc. Lúc này trong người Khanh cảm thấy nóng hừng hực, cũng chỉ muốn trút bỏ tất cả những gì đang khoác trên người, nên tận tình giúp Sinh cởi hết. Khi chiếc áo ngực được rớt xuống đất, hai bầu vú trắng hồng, tròn trịa được mở tung ra chờ đợi sự mơn trớn,vuốt ve của Sinh. Nhưng Sinh lại không hấp tấp, đỡ Khanh nằm dài xuống ghế salon.
Sinh chậm rãi thè lưỡi liếm từ cổ, kéo rê xuống rãnh ngực, rồi kéo ngược lên, làm Khanh rùng mình xoa nhẹ đầu Sinh. Kéo lên kéo xuống vài lần lưỡi Sinh bắt đầu liếm quanh hai cái núm vú nhỏ hồng của Khanh, đang từ từ săn cứng.
Đang liếm từ tốn đột nhiên Sinh ngoạm vào bầu vú dùng môi mút liên tục, làm Khanh rên lên khe khẽ
- Ưưưuhhhhh..
Tay Sinh từ từ đưa xuống xoa bóp nhè nhẹ giữa háng đang ướt nhẹp của Khanh, miệng vẫn không ngừng nút vú, được một chốc Sinh lấy tay lột phăng cả cái quần dài lẫn quần lót của Khanh, Đồng thời tụt vội quần mình xuống, con cặc Sinh vừa thoát ra khỏi quần đã chỉa thẳng ra phía trước, trên đầu cặc đã ươn ướt từ bao giờ.
Một tay cầm cặc, một tay banh chân Khanh ra, Sinh từ từ nhấn con cặc của mình vào cửa trinh nguyên đang hé mở. Lúc này có lẽ vì chất thuốc đang loãng dần, đồng thời sự gìn giữ trong trắng của người con gái trong tiềm thức Khanh trỗi dậy, đầu óc Khanh như chợt tỉnh, tay Khanh cố gắng đẩy Sinh ra, hơi thở dồn dập, miệng lí nhí nói :
- Đừng.. Đừng mà anh..
Không để Khanh nói tiếp. Sinh lại gắn chặt miệng mình lên môi Khanh, chiếc lưỡi lại luồn lách, quấn nút, lần này mạnh bạo, gấp rút hơn. Làm Khanh trở lại trạng thái mất tự chủ ban đầu, đôi tay lúc này thay vì đẩy ra, lại quàng ngang níu chặt lấy Sinh như một nguyên tố duy nhất để Khanh chia sẻ niềm hạnh phúc.
Trong lúc say sưa hôn Sinh vẫn tiếp tục nhẹ nhàng đẩy con cặc của mình đi sâu vào lồn Khanh, tay Sinh không ngừng bóp nắn vú Khanh. Con cặc Sinh được rút ra sau khi đi vào được phân nửa, lại chầm chậm đi vào. Khanh bây giờ đã thật sự đầu hàng, từ lý trí cho đến bản thân Khanh không còn tự chủ được nữa, thôi thì phó mặc cho những cảm xúc đê mê tràn ngập trong cơ thể.
Sau khi rút ra đẩy vô nhiều lần, dâm thủy của Khanh chảy ra ướt đẫm mơn man cặc, làm Sinh cố gắng lắm mới khỏi bị xuất tinh. Thay vì đâm vào nhè nhẹ như lần trước. Lần này Sinh đẩy mạnh đến lút cán..Phựttt..màng trinh của Khanh đã bị con cặc Sinh chọc thủng để được tiến vào sâu hơn trong thâm cung của nàng.
Khanh suýt xoa :
- Ayyy Da.. Đau em quá anh ơi!!!
- Anh yêu em mà. - Sinh thì thào dỗ ngọt Khanh.
Để yên vài giây. Sinh lại tiếp tục kéo con cặc ra, đẩy lút cán vào. Như để Sinh cũng phải cảm nhận được cái đau rát của mình, hai tay Khanh cấu chặt lưng Sinh muốn toé máu, mỗi khi Sinh nhấn cặc vào. Được một lúc thì cái đau rát từ từ giảm dần, và một cảm giác tê sướng kéo đến, theo từng cú thúc của Sinh. Bây giờ thì cả hai bộ phận sinh dục như muốn được dính chặt với nhau không rời, môi mép của Khanh miết chặt lấy cặc Sinh cọ xát lên xuống, làm Sinh cảm thấy các mạch máu trong người rần rần chảy khắp người, đồng thời đầu cặc như nở to ra hơn.
Sinh bặm môi nắc liên tục, lần cuối đẩy mạnh con cặc cho nó lọt tối đa vào lồn Khanh, để rồi gào lên :
- Aaaahhhhh.. Sinh.. Sươơớơơơng.. Hàng đống tinh trùng bắn thẳng ào ạt vào lồn Khanh.
Trong lúc con cặc Sinh còn gục gặc theo mỗi đợt phóng tinh bên trong, đầu cặc của Sinh vô tình va chạm một điểm nào đó trong lồn. Làm Khanh bỗng dưng trân người căng cứng lên, co giật vài cái rồi giãn ra bất động..
Nằm trên người Khanh một lát Sinh kéo Khanh ngồi dậy, ôm vào lòng, tay vuốt ve, hứa hẹn :
- Anh yêu em mãi mãi, sẽ không bao giờ xa rời em nữa.
- Thiệt nhen anh. - Khanh thổn thức nói
Cũng như bao lần trước, với các cô gái nhẹ dạ khác. Sau khi đã đạt được mục đích, Sinh chỉ muốn đưa Khanh về nhà.
Sinh nhặt quần áo đưa cho Khanh rồi nói :
- Thôi trễ rồi để anh đưa em về.
Kề từ hôm đó cứ có dịp là Sinh dẫn Khanh về nhà để thoả mãn.

Một hôm sau khi ân ái, Khanh sà vào lòng Sinh, nói nhỏ :
- Anh ơi chắc em có bầu rồi.
Sinh giật mình, cố trấn tĩnh hỏi :
- Em có chắc không? Anh cứ tưởng em uống thuốc ngừa mà.
Khanh lắc đầu đáp :
- Em đâu biết dùng thuốc, vả lại em còn nhỏ làm sao mua được.
Câu nói này làm Sinh càng lo thêm. Có nghĩa là nếu muốn, ba má Khanh có thể thưa Sinh về tội dụ dỗ gái vị thành niên.
Đầu óc Sinh quyết định thật nhanh, ôn tồn bảo Khanh.
- Em còn trẻ quá, làm mẹ có sớm lắm không? Vả lại hai đứa còn đi học chưa có sự nghiệp trong tay làm sao lấy nhau lúc này được.
Nghe Sinh nói, Khanh đã hiểu là Sinh chỉ ham vui xác thịt chứ không muốn bị ràng buộc với nàng quá sớm. Mà thật ra cũng như Sinh, Khanh cũng chưa hề nghĩ đến chuyện phải lập gia đình lúc này.
Khanh buồn bã hỏi :
- Vậy bây giờ mình phải làm sao?
- Thì lấy nó ra thôi.
Sinh cúi mặt xuống nói nhanh :
- Để anh thu xếp chuyện này cho. Bây giờ anh đưa em về, có gì mai anh cho em biết thêm, nếu như anh thu xếp xong mọi việc...
Sau khi năn nỉ ông anh dàn xếp, chỉ chỗ, và hẹn ngày với Khanh. Sinh nhét cái địa chỉ vào túi, phóng xe lại nhà đón Khanh, để đưa Khanh đi đến nhà lão y tá dạo, chuyên phá thai lậu tại gia. Khanh hồi hộp lắm nhưng đã lỡ leo lên lưng cọp rồi đành phải cưỡi thôi.. Cũng vì thiếu chuyên môn, và dụng cụ sơ sài, lão y tá đã làm rách tử cung Khanh, máu ra lai láng. Lão hoảng hồn cùng Sinh gọi xe Taxi đưa thẳng Khanh vào bịnh viện cứu cấp, cả hai không ai nhận là thân nhân của Khanh, chỉ nói là gặp Khanh nằm xỉu ngoài đường nên đưa vào đây. Sau khi giao cho nhân viên bịnh viện là cả hai chuồn thẳng.
Mấy tuần sau Khanh xuất viện về nhà. Tuy sức khoẻ đã bình phục, nhưng theo lời bác sỹ chữa trị cho biết tử cung của nàng hơi bị sa xuống. Thành thử sau này phải tránh giao hợp với những dương vật hơi quá khổ. Cũng kể từ ngày ấy Khanh chia tay với Sinh, cùng ba má chuyển ra Huế, vài năm sau Khanh tốt nghiệp trường âm nhạc. Và vì thích cuộc sống tư lập, Khanh một mình lại vào Sài gòn sinh sống ..


0 nhận xét to "Trôi theo dòng đời - Phần 1"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh