Nữ sinh phòng trọ - Phần hai

Vài ngày sau, My lại vùi đầu vào bài vở cho kỳ thi kiểm tra học kỳ cuối niên học, và cố tình không hoài nghĩ tới những chuyện kia cả.
 Tuy biết rằng có thể tạm thời bỏ nó ra khỏi khối óc đặt ruột hình ảnh Kim, nhưng nàng không thể nào không bị chi phối.
Thứ Sáu đó, may mắn thay kết thúc môn thi cuối cùng, My cảm thấy thoải mái như trút đi một gánh nặng lớn trên vai suốt 2 năm đại học, với kết quả như ý. Nhiều buổi liên hoan nhỏ được mấy đứa đồng khóa tổ chức ăn mừng, coi như tạm chia tay mỗi người một nẻo. Tiệc tàn. Trong phòng của nàng lại có thêm một cái tiệc nho nhỏ khác chỉ có riêng My và Kim. Cả hai đã tính hết rồi : chỉ cần vài ly chè, mấy bịt kẹo dừa, mấy thỏi bánh in, một tô gỏi khô bò đu đủ và mấy chai bia Sài Gòn cũng đủ cho hai đứa vui vẻ suốt cả đêm.
Tối này, là một ngày đáng để vui mừng, My và Kim định chơi cho tới 3, 4 giờ, dẫu biết rằng Kim là người không biết uống bia rượu, nhưng Kim vẫn uống. Thế là nhỏ bị say khướt, lẩm nhẩm những tiếng khó hiểu và My phải kè Kim dậy, định đỡ lên giường. Chợt Kim thản thốt :
- My, Kim thấy không khỏe lắm, muốn ói quá!
- Chết cha! Để My kè Kim đi!
My choàng tay vòng quanh eo của Kim và hướng dẫn Kim đi xuống phòng vệ sinh nữ. Sau đó để Kim tự nhiên và trở ra ngoài đứng chờ.
Nàng đoán rằng sẽ nghe Kim ói mửa, nhưng hoàn toàn yên tĩnh ở bên trong. My bắt đầu lo lắng hơn, đi vào phòng tắm và nhẹ nhàng gõ vào cửa. Chỉ thấy có tiếng "hừ hừ" của Kim bên trong càng làm cho My càng sốt ruột, nàng mạnh dạn đẩy cửa vào. Thấy Kim đang trần truồng cúi mặt vào bồn cầu, thình lình quặn bụng mửa vào đó.
- Kim, kim! Có sao không ?
- Hừ... hừ... mệt quá My! Kim mệt quá. Kim xin lỗi nhe! Đã làm cho My mất vui. Xin lỗi...
- Xin lỗi gì chứ. Kim coi My là gì chứ, mấy chuyện lẻ tẻ này ăn thua gì.
My vừa nói vừa vuốt lưng cho Kim được thoải mái. Nàng còn ngồi cạnh Kim và nắm lấy tay nhỏ. Dù cho mùi tanh chua của chất ói, nhưng My không hề có mảy may ghê sợ gì. Chỉ có cảm thấy lo lắng hơn cho Kim thôi! Nghĩ đó không phải là tình yêu thì là tình gì?
Mười phút sau, Kim cố gắng đứng dậy, tìm kiếm áo quần vứt bừa bãi dưới đất định mặc vào. My đứng đó chợt cản Kim lại.
- Khoan đã, mình mẩy Kim dính hết trơn rồi. Đi tắm đi! My tắm dùm cho.
Lúc đó My cũng không ngờ rằng lời nói đó cũng đã thốt ra khỏi miệng. Mắc cỡ chết! Nhưng dường như Kim bị say nên cũng không để ý gì mấy, chỉ để im cho My kè vào đặt dưới vòi nước. My bắt đầu múc nước từ trong thùng ra và rửa tay chân dính đầy thứ ói mửa. Nàng rửa sạch sẽ tận tình hết tay rồi chân. Kim quá say xỉn, chỉ đành ngồi bẹp xuống đất mặc tình cho My dội nước lên đầu. Vội vã My xạt xà bông thơm lên mình Kim và dùng tay tận tình chùi rửa khắp nơi cho Kim. Chợt giật mình, khi bàn tay nàng chạm vào đôi vú con con vừa mới nhú cao lên của Kim, My rùng mình thấy sướng rơn toàn thân nổi gai ốc. Vội rút tay về nhìn mặt Kim xem phản ứng, nhưng vẫn thấy Kim gục đầu say gần như ngủ. My múc nước xối lên mình Kim thêm mấy ca nữa và rửa sơ xuống bụng và đùi. Lúc này My không thể nào không để ý cái nhúm đen của Kim đụm lại thành quầng to cỡ bàn tay em bé, mum múp dễ thương lạ kỳ! Nước cuốn xuôi mấy sợi lông làm chúng xếp re lại chạy dài theo đường rãnh giữa hai lằn màu hồng nhạt. My thấy kích thích vô cùng. Cũng chẳng qua nó là "cái" giống như của nàng thôi, nhưng nàng lại thích của Kim hơn. Và dường như nàng lại cảm giác giữa hai đùi nàng tự nhiên ướt đẫm. Muốn đưa tay vào sờ thử nhưng chưa dám. Vừa khi xối ca cuối cùng thì My đỡ Kim dậy, Kim loàng choàng quàng tay lên cổ My, nhưng bước đi nàng loạng choạng muốn té, bất giác My phải chịu lại và cuối cùng chỉ đành cố gắng bồng Kim lên. Kim nặng đó! Nhưng My cũng khỏe : hai tay bồng xốc Kim lên, tình cờ bàn tay phải của My chạm vào mu của Kim, My cảm giác cái ấm áp toát ra từ nơi đó và sự ẩm của những sợi lông làm cho My thấy rạo rực vô cùng vì là lần đầu tiên My sờ vào đó.
Một ý nghĩ tạo bạo chợt lóe lên trong đầu My. Thừa lúc Kim còn say rượu, My đỡ Kim ra ngoài, trở vội về phòng, và lên giường. Sau khi lau chùi cho khô, kiểm tra cho chắc chắn rằng Kim đã ngủ say, My tự cởi bỏ hết áo quần và leo lên giường nằm cạnh, như con mèo mẹ ươm ấm cho con. Vẫn không thấy Kim động đậy, My choàng tay qua ôm lấy người, hôn nhẹ lên gò má. Mùi thơm da thịt của Kim làm cho My thấy nóng bừng có lẽ vì dục lạc đã chan hòa khắp vào trong máu. Không chờ lâu hơn nữa, My nhẹ nhàng đặt lên môi Kim một cái hôn nhẹ, từ đó nàng bò xuống hôn lên chiếc núm bé xíu đỏ hồng của Kim. Núm bỗng săn chắc nghêu ngao đón chào những cái bún lưỡi líu lo không ngừng của My. Kim vẫn nằm im, im như chìm lắng trong biển men chẳng còn biết gì. Và thế, My mạnh dạn hơn vừa hôn vừa sờ soạng khắp mình mẩy, cảm thấy hai đùi nàng đã ứa ra chất nhờn nhiều. Càng kích thích dữ dội, My trườn xuống dưới, đưa mặt lên trên gò mu cao, giữa hai đùi để hít thở cái mùi thơm phấn, quyện cùng mùi xà bông thơm vừa rồi mới tắm, toát ra của Kim. My cảm thấy vừa hồi hộp như bị gọi lên trả bài, vừa thích thú như mới khám phá ra một bảo vật lạ kỳ, vùi đầu vào chùm lông đen mướt. Liếm phớt vội cái liếm đầu tiên. Hai tay My vói lên mân mê nhũ hoa của Kim bên trên, cùng lúc chẹt lưỡi vào giữa hai nếp thịt bên dưới, liếm mê say như chưa bao nàng được ăn một thứ trân hào hải vị ngon lành như thế...
Kim khẽ trở mình, chắc rằng cái lưỡi nóng bỏng của My đã có ảnh hưởng đến nàng. Và dường như Kim tự động dang chân ra hơn như mời gọi. Vẫn còn hồi hộp, My chờ thêm tí nữa, rồi lại vục mặc giữa hai đùi Kim liếm láp không ngừng. Lần này nàng dùng cả hai tay để banh nhẹ hai nếp thịt ngoài ra, từ chỗ đó nàng dễ dàng thấy mồng đóc của Kim đội hẳn ra ngoài như hạt đậu đỏ dương dương tự đắc có phần ươn ngạnh. My tham lam kề môi nút vội như sợ nó biến mất, chợt làm cho Kim nẩy người lên khẽ rên qua kẽ răng một lời gió. Không còn tự chủ được bản thân, My liếm nhanh, liếm tới tắp như sợ Kim vô tình tỉnh dậy sẽ không cho nàng liếm nữa, dù sao thì My chỉ muốn được một lần thỏa mãn cái dục vọng thèm khát bấy lâu ở Kim cũng đủ rồi! Cơ hội này tình cờ lại đến, làm sao My bỏ lở.
Theo tự nhiên nước dâm thủy của Kim bắt đầu ứa ra khỏi âm đạo, My không bỏ lở một giọt. Liếm sạch. Liếm hết. Có phần như vét khô. Vét cạn. Chợt thấy Kim uốn cong mình lên rồi lại nhẹ nhàng đặt xuống, như mỗi khi My bún lưỡi đánh trúng điểm yếu, Kim nấc hơi nghèn nghẹn qua cổ họng rồi lại hạ mình đón lấy lưỡi của My.
Và cứ thế My say sưa bú mút như chưa bao giờ được sướng như thế và như là lần cuối cùng nàng sẽ được hưởng vậy. Chợt một bàn tay chộp lấy đầu nàng, rồi một bàn tay nữa cũng níu theo, kéo rít đầu nàng tới trước, sát vào âm hộ đã phồng lên bóng nhẩy chất nhờn pha lẫn nước miếng. Biết rằng Kim đã có phản ứng và chắc rằng đang sung sướng lắm nên mới đưa tay kéo riết đầu My sát vào đùi; nhưng không biết là Kim đang say hay đang tỉnh để làm chuyện đó. Mặc kệ, My chỉ thấy hứng thú hơn, bú nút suồng sã như heo ăn máng cám. Kể cả đâm toạt lưỡi vào sâu trong âm đạo của Kim như muốn xé rách vách màn trinh mềm mỏng ngăn cản. Bất giác Kim rú lên ngồi bật trở vậy, nhìn thấy My đang trần truồng nằm sắp, đầu gí sát giữa hai đùi, Kim tròn xoe đôi mắt.
- Ô! My, đang làm gì vậy ?
- Không... không My không có... - My thẹn thùng chối phăng
- Sao My lại... làm thế... kỳ chết!
- Xin lỗi Kim! My không hề có ý, nhưng không biết tại sao...
- My không biết tại sao thì Kim làm sao biết nhưng My...
- My không biết thiệt nhưng My chỉ thấy thương Kim nhiều rồi tự động dẫn đến như thế, My thật tình không biết, cho My xin lỗi. Mai mốt My không làm vậy nữa. My hứa!
- Ồ, không, My không cần phải xin lỗi, Kim thật sự cũng mến My lắm nhưng Kim chỉ thấy lạ thôi... và còn thấy thích nữa.
-...
- Kim thích My làm vậy cho Kim lắm! - My nói vừa mừng vừa run.
- Kim thấy sao?
- Thấy... sao sao đó! Tê hết trơn mình mẩy.
- Vậy Kim có muốn My làm cho Kim nữa không? - My mạnh dạn.
- Kim không biết nữa, nhưng nếu My muốn thì... cũng được
Chỉ chờ có thế thôi thì My lại vùi đầu vào giữa đùi Kim hun hít. Lần này Kim tỉnh hẳn và cảm nhận thực sự cái cảm giác được người khác liếm vào chỗ nhạy cảm nhất của mình. Sung sướng lắm! Kim la lớn hơn, tay chân quờ quạng, bóp chặt những gì có trước mắt.
- Ô...! My ơi! Kim... sướng quá, Kim cũng muốn làm như vậy cho My.
Và nói thế, Kim đẩy My nằm ngửa ra ngược trên người của nhỏ. Say sưa... My lần đầu tiên được cảm giác cái lưỡi mềm mại liếm trơn trên âm hộ mình, chỉ đành nấc lớn buông Kim ra thở dốc. Rồi lại vục đầu vào bú say sưa hơn.
Dâm thủy của cả hai túa ra như suối nhưng ra bao nhiêu đều bị liếm sạch hết bấy nhiêu. Chỉ thoáng chốc thôi thì cả hai cùng đạt tới khoái cảm cực độ cong mình quấn chặt vào đối phương như hai con cá thia thai đang ép trứng.
My vẫn còn đè sấp trên người của Kim thở gấp, Kim cũng từ từ lấy lại hơi thở. Và rồi cảm giác thẹn trong lòng chợt đến với hai người, nhưng cùng lúc lại nghĩ cho đối phương hơn, nhớ lại bao kỷ niệm đã có với nhau hai năm qua, nhớ những sự chú đáo của nhau. Kim cũng không ngờ là nhỏ lại có thể làm được như thế, dám hôn vào chỗ kín của My. Kim hy vọng rằng chỉ là do men bia biến thành, nhưng mặt khác thì lại mong rằng từ đó nhỏ sẽ được yêu My hơn. Còn đối với My thì thỏa mãn trọn vẹn từ tinh thần tới thể xác, như đang yêu và được yêu, bắt đầu từ giây phút này và mãi sau này sẽ vẫn thế..
Vẫn nằm đó, mền đã được kéo lên cao, mỗi người mỗi suy nghĩ cho mai này sẽ ra sao; tuy nhiên đôi vòng tay cũng vẫn là một quyện chặt hai thân thể lõa lồ bên nhau đưa cả hai từ từ vào giấc mộng đẹp...
Kinh Bích Lịch


0 nhận xét to "Nữ sinh phòng trọ - Phần hai"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh