Một câu chuyện tình - Phần bốn

Đức đặt Hồng nằm lên giường. Hồng như không còn biết gì nữa. Chân tay duỗi thẳng. Đức cúi xuống phủ lên mặt, lên môi, lên cổ, lên bộ ngực Hồng những cái hôn ướt đẫm dục vọng.
Đức không quên ngậm đầu vú Hồng mà cắn nhè nhẹ. Hồng lại rên lên, hai tay vò đầu Đức.
Hôn một lúc, Đức ngẩng người lên kéo cái váy của Hồng xuống tuột ra khỏi chân Hồng. Được tự do, hai chân Hồng dang rộng ra một cách tự nhiên. Mắt Hồng nhắm nghiên, hai tay nàng tự động xoa hai bầu vú như muốn cho dịu đi cơn thèm muốn xác thịt đang dâng lên ngùn ngụt trong người nàng.
Người Hồng uốn éo, đôi chân khép lại mở ra, co lên duỗi xuống một cách vô thức. Cái quần lót của nàng xộc xệch, một bên xệ xuống để lộ ra một chùm lông đen nhánh, cái đũng quần xì nàng ướt nhẹp dính vào hạ bộ làm lộ ra một phần hai miếng thịt trắng hồng. Chưa bao giờ Đức có một con bồ đẹp như vầy. Đức đưa tay bóp vú Hồng, xe xe hai đầu vú rồi lần xuống chà lên đám lông lồn dày rậm rạp kia. Cặp đùi của Hồng tự nhiên co lên làm cho háng nàng banh rộng ra hơn.
Đức âu yếm vuốt ve cặp đùi Hồng, chạy từ bắp chân lên đầu gối rồi đến đùi, lần đến háng nàng. Đức đưa tay cởi nốt cái quần lót. Hồng hoàn toàn trần truồng. Đức biết là giờ đây thì không ai có thể ngăn phá hai người nữa rồi.
Nước miếng Đức ứa ra, Đức áp miệng xuống cái lỗ rún dễ thương rồi đưa lưỡi vô ngoáy ngoáy cái lỗ rún. Hồng cong người lên vì nhột. Đức chà bộ râu mình lên đám lông lồn của Hồng. Hồng vừa xuýt xoa vừa đẩy Đức xuống phía dưới nữa. Cái chân Hồng giờ đây đã cong lên trong khi háng nàng banh rộng ra hết cỡ. Lồn nàng cách mặt Đức chỉ có vài centimet nên Đức thấy tất cả. Cửa lồn nàng rộng mở, đỏ hồng. Cái mồng đốc đã nhô hẳn ra ngoài. Toàn bộ lồn nàng bao phủ bằng thứ nước trơn tuột nhìn hấp dẫn vô cùng.
Đức thè lưỡi liếm vòng quanh lồn nàng, đánh xuống cái lỗ đít đang co thắt và cũng ướt nhẹp, rồi từ từ nhưng mạnh bạo đẩy vào giữa hai mép lồn nàng mà ngoáy. Hồng thở gấp gáp hơn, ghì đầu Đức vô chặt hơn đồng thời mông nàng bắt đầu nẩy lên nẩy xuống vì nứng quá. Đức thấy rõ cái động tiên nho nhỏ khép nép giữa hai mép lồn. Lừa lúc Hồng không chú ý, Đức đẩy lưỡi lên liếm một cái mạnh vào mồng đốc Hồng.
- Aaaa
- Hồng kêu giật lên Đức ngẩng mặt lên muốn nhìn Hồng nhưng bị nàng kéo ghì xuống trở lại. Miệng Đức ngậm trọn cái mồng đốc mà múc chùn chụt. Chưa bao giờ Hồng "đã" như vậy, tiếng rên của Hồng mỗi lúc một to và gấp gáp hơn. Cùng lúc Đức lại luồn tay vào cái lỗ tròn tròn nho nhỏ kia mà kéo ra thụt vào, mỗi lúc một nhanh, một ngón, rồi cả hai ngón.
- Hmmmm...hmmmmm....hmmm
Hồng lại rên lên và mông nàng cũng nẩy lên nẩy xuống hòa nhịp với hai ngón tay điệu nghệ của Đức. Đột nhiên Đức ngậm chặt cái mồng đốc của Hồng mà lắc lắc trong khi bàn tay Đức ngửa lên miết mạnh vào thành âm đạo phía trên của Hồng.
- Aaaaaaa...
Hồng kêu thét lên, người cong lên, giật giật, hai tay kéo đầu Đức gắn chặt vào lồn nàng. Hồng đã ra lần đầu tiên. Một dòng nước trong trong trào ra cửa lồn nàng, Đức cúi xuống mút hết tất cả. Xong Đức trườn lên nằm úp mặt lên ngực Hồng.
Chờ cho Hồng lấy lại hơi thở, Đức hôn lên môi nàng một cách nhẹ nhàng, âu yếm, kiểu hôn đã làm cho Hồng xúc động. Hồng hôn Đức đáp trả, hai tay nàng lần mở nút áo rồi kéo cái aó sơ mi ra khỏi người Đức. Bàn tay nàng rạo rực vuốt ve lên tấm lưng trần mạnh mẽ của Đức trong khi lưỡi nàng lại quyện với lưỡi Đức say mê. Nước miếng của hai người tiết ra, cả hai uống nước miếng của nhau mà thấy ngọt và ngon hơn bất cứ loại nước gì.
Cúc quần Đức được mở ra, cái dây kéo bị kéo xuống, rồi cả cái quần jean cũng quần lót. Hồng nóng nảy đạp ra khỏi người Đức. Giờ thì cả hai đều trần truồng. Cặc Đức đã cương lên từ lâu. Hồng cảm thấy rất rõ rằng con cặc to bự của Đức đang đè lên cái mu của mình.
Đức thôi hôn Hồng và rướn người lên, kéo lê cái con cặc ngược lên trên. Đức cầm con cặc cạ cạ lên vú Hồng. Hồng nằm yên mỉm cười chiêm ngưỡng. Đây là lần đầu tiên Hồng được tận mắt nhìn thấy cái vật đã làm nàng bao lần vật vã trong mơ. Đức cầm con cặc đập lên hai cái núm vú của Hồng làm cho Hồng bật cười vì ngộ nghĩnh.
- Đã không em? - Đức nheo mắt cười hỏi Hồng
- Đã biết rồi còn làm bộ hỏi. - Hồng đáp rồi bất thình lình cầm con cặc của Đức xoắn mạnh.
- Ui daaaaa..... - Đức kêu lên vì đau - Em định giết anh hay sao vậy chớ??
- Cho anh chừa cái tật chọc người ta... Thui em đền nè.
Hồng nói, rồi kéo con cặc Đức gần hơn về phía mình. Nàng hôn lên nó một cách yêu thương. Lưỡi nàng đánh vòng vòng quanh cái đầu khất, rồi dọc theo chiều dài cặc của Đức trong khi một tay nàng mân mê hai hòn dái của Đức trong tay. Từ từ nàng đưa trọn con cặc Đức vào miệng mình mà mút.
Đức quá đã, ngả người ra phiá sau, một tay chống xuống giường làm điểm tựa trong khi một tay mò đến lồn Hồng. Hai ngón tay của Đức lại máy mó lồn nàng. Cả hai cùng rên lên, mặt mày nhăn nhó vì sướng. Được thêm một chút nữa, Đức chịu không nỗi nữa bèn rút con cặc trong miệng Hồng ra rồi trườn xuống phía dưới của Hồng. Đức không cần dùng tay chỉ đường mà con cặc Đức dừng y bong ngay cửa lồn Hồng. Đức nhấp nhấp mấy cái, chà đầu khất dọc theo lồn Hồng.
- Chơi em đi anh, đừng chờ nữa. Em nứng quá rùi... - Hồng hổn hển nói.
Đức không nói gì chỉ cười cười cúi xuống hôn lên ngực Hồng lần nữa, hai tay Đức chống xuống giường ngay bên cạnh hai nách của Hồng rồi từ từ đưa cặc vào thám hiểm động thiên thai. Hồng nhắm nghiền mắt, bậm môi để yên cho cặc Đức tách lồn mình ra mà đi sâu vào trong. Đức là một tay chơi lão luyện nên không vội vàng mà cứ từ từ.
Đưa cặc vào hết cái đầu khất Đức lại từ từ rút ra, rồi lại cho vào, rồi lại rút ra. Hồng nhắm mắt nhưng nàng biết rất rõ rằng bây giờ nàng đang tiếp xúc với người nàng yêu bằng một chỗ duy nhất, và là chỗ đã nhất. Hồng nứng hơn, nẩy mông nhè nhẹ để đáp lại.
Biết là Hồng đã nứng nhiều, Đức từ từ cúi người xuống thấp hơn rồi bất thình lình đẩy một cái lút cán. Con cặc Đức cắm ngập sâu vào lồn Hồng.
- Aaaaaa... - Hồng thét lên sung sướng...
Mông Đức sàng qua sàng lại, rồi lại sử dụng chiêu rút ra đút vào. Bắt đầu chầm chậm rồi nhanh dần. Trong căn phòng giờ chỉ còn vang lên tiếng ọt ẹt mà Đức và cả Hồng nghe đã quen tai. Hồng ôm lấy vai Đức một cách man dại trong khi nẩy lồn lên đáp ứng với Đức một cách điên cuồng. Mỗi lần lồn và cặc đụng nhau lại làm cho cả hai cảm thấy đã hơn .
Đức lật Hồng nằm sấp lại, khom người trên hai đầu gối nàng, đầu đặt trên gối rồi lại đụ nàng nhanh và mạnh. Hồng cũng đẩy thân mình về phía sau hưởng ứng khi Đức đang đẩy tới không biết mệt mỏi. Chưa bao giờ Đức thấy đụ đã như dzi...
Một lát sau Đức thấy một luồng điện chạy thẳng xuống cặc mình và trong phút chốc một dòng tinh đặc quánh bắn thẳng vào tận trong cùng lồn Hồng. Hồng cũng vừa ra, nàng ép chặt mông mình vào cặc Đức trong khi các cơ trong lồn nàng cũng co lại bóp chặt đầu cặc của Đức đang nằm trong lồn mình.
Đức lật Hồng nằm ngửa lại rồi cũng nằm lên người nàng thở. Hồng sung sướng mỉm cười, nâng mặt Đức lên mà hôn một cái. Đức cũng cười. Người cả hai ướt đẫm mồ hôi.


0 nhận xét to "Một câu chuyện tình - Phần bốn"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh