Đi về nơi xa

Trong bóng đêm tôi về....... ôm cuộc tình lẻ loi.........
Tiếng hát của người ca sĩ trong CD làm cho lòng tôi xao xuyến, một chút kỷ niệm của một thời dĩ vãng bỗng chốc hiện về.
 Những hình ảnh xa xưa chợt ập đến như một cuốn phim đang được chiếu lại, một chuyện tình mà dẫu có trở thành dĩ vãng nhưng tôi vẫn không thể nào quên.

Tôi và Phong là đôi bạn rất thân, chúng tôi ở chung một xóm, nhà cách nhau một con hẻm. Gia đình Phong rất khá giả, vì ba Phong lúc đó làm nghề bán thuốc tây lậu rất có tiền. Trong xóm chỉ có nhà Phong và một vài gia đình khác có thân nhân ở nước ngoài mới có tivi để coi, nên những buổi tối có phim hay, sau khi học bài xong tôi thường qua nhà Phong chơi và ngủ đêm lại đến sáng mới về nhà chuẩn bị đi học.
Gia đình tôi thì rất nghèo, ba tôi đi học tập cải tạo nên mọi việc trong nhà đều do một mình mẹ tôi gánh vác, chú Út tôi thì thỉnh thoảng ghé lại thăm gia đình tôi, cho vài chục đồng rồi đi làm ăn nơi khác. Năm đó tôi 16 tuổi, cái tuổi mà chỉ biết học chứ chưa biết giúp đỡ gia đình, vì vậy cuộc sống của gia đình rất thiếu thốn, có bữa không có tiền ăn sáng, Phong đã chia phần quà sáng của mình để cho tôi lót dạ, chúng tôi học chung và chơi thân với nhau từ nhỏ. Học tới năm 12, tôi vì cuộc sống gia đình nên nghỉ học, còn Phong thi vào đại học y khoa để ra làm bác sĩ, mặc dù vậy tình bạn của chúng tôi vẫn khắn khít với nhau như thuở cắp sách đến trường.
Hôm đó Phong chuẩn bị thi ra trường, ba mẹ Phong đi thăm bà con ở dưới quê, tôi cũng rảnh nên Phong rủ sang nhà chơi cho Phong đỡ buồn chán. Nhà chỉ có hai đứa, Phong cặm cụi ôn bài ở bàn học, tôi nằm đọc sách trên giường, dưới ánh đèn vàng, khuôn mặt Phong thật đẹp, mặt chữ điền có nét cứng rắn của một người đàn ông, sóng mũi cao thẳng nằm trên một cái miệng rất có duyên, đôi mắt to đen láy đang mở to để học bài. Phong thật là đẹp, nếu tôi là con gái chắc tôi đã hiến thân cho Phong từ lâu.
- Phong có mệt không vậy?
- Nhức đầu quá! - Ngước đôi mắt to tròn nhìn tôi Phong trả lời
- Đói bụng không vậy ? - Tôi đi đến bên Phong và hỏi
- Hơi hơi đói. - Phong trả lời tôi mắt vẫn cúi xuống quyển sách
- Để Dũng đi nấu mì cho Phong ăn nghe?
- Cám ơn Dũng.
Tôi ra sau bếp nấu nước sôi để nấu mì, tôi còn pha thêm cho Phong một ly cà phê sữa để Phong chóng lại cơn buồn ngủ. Khoảng nửa tiếng sau tất cả hoàn tất tôi bưng đến cho Phong. Vì quá mệt mỏi Phong ngủ quên trên bàn lúc nào tôi cũng không biết, tôi đến gần định gọi Phong dậy nhưng thấy Phong mệt tôi lại thôi.
Tôi lấy tay vén mái tóc phủ lòa xòa trên trán của Phong và vì cầm lòng không được tôi cúi xuống và hôn lên mặt Phong một cái thật nhẹ. Bao lâu nay tôi luôn ao ước điều này và hôm nay tôi cảm thấy rất sung sướng khi thực hiện được nó, bây giờ tôi mới biết được rằng, ngoài tình bạn, tôi còn dành cho Phong một thứ tình cảm còn hơn thế nữa....... Tôi đã yêu Phong.
Tôi biết xã hội thời bấy giờ có những định kiến khắc khe trước những cuộc tình đồng phái, và Phong chưa chắc sẽ chấp nhận tình cảm của tôi, nhưng tôi vẫn ôm ấp thứ tình cảm một chiều và hy vọng có ngày Phong sẽ hiểu được điều này.
- Xong rồi hả? - Có lẽ cái hôn của tôi làm Phong tỉnh giấc
- Phong ăn mì rồi uống miếng cà phê cho tỉnh ngủ. - Tôi nói và lấy tay bóp nhẹ nhẹ hai vai của Phong
- Cám ơn Dũng. - Vẫn tiếng cám ơn quen thuộc hàng ngày - Dũng tốt với Phong quá, Phong phải ráng thi đậu kỳ này cho Dũng vui.
Phong ăn xong và tiếp tục học bài. Tôi nhìn đồng hồ đã 2 giờ sáng
- Hay là Phong ngủ một chút cho khỏe, Dũng sẽ thức để gọi Phong dậy lúc 3 giờ
- Thôi, hai đứa đi ngủ luôn đi, để đồng hồ reo, Phong ngủ mà để Dũng thức một mình buồn lắm.
Phong đến giường và nằm xuống tôi cũng nằm kế bên. Lúc còn nhỏ chúng tôi vẫn thường ngủ chung với nhau, nhưng tâm trạng của tôi không hồi hộp như bây giờ, tôi sợ tôi sẽ làm một điều gì đó và nếu Phong không chịu thì tình cảm của chúng tôi sẽ tan rã.
Phong nằm quay mặt phía tôi, hơi thở phả vào mũi tôi làm cho tôi ngây ngất. Tôi hít một hơi thật dài như để hút hết hơi thở của Phong. Phong đã ngủ say vì mệt, hơi thở đều đặn, còn tôi thì không tài nào chợp mắt được, tôi ước gì tôi là con gái, lúc này tôi sẽ để cho Phong chơi tôi hoặc Phong đòi hỏi gì tôi cũng chấp nhận.
Tôi giả bộ say ngủ, lấy tay đụng nhẹ cu của Phong. Một khúc thịt dài cưng cứng dưới lớp vải làm cho tôi rạo rực. Tôi bóp nhẹ, con cu Phong giật giật, có lẽ tuổi trẻ, sung sức nên chỉ cần kích thích một chút là con cu của Phong cứng liền.
Phong trở mình, nằm ngửa, tôi quay qua ôm Phong, tay tôi đặt lên bụng của Phong. Thấy Phong không có phản ứng tôi từ từ đưa tay xuống và để lên con cu của Phong ngày càng cứng. Tôi bóp nhẹ nhẹ, lòng rạo rực sung sướng vô cùng.
Vì bị kích thích, con cu càng cứng và chẳng mấy chốc nó chĩa thẳng dưới lớp quần đùi, Phong thở mạnh, nhưng vẫn không phản ứng. Tôi liền thọc tay vô quần và nắm lấy con cu to cứng. Tay tôi đụng phải lớp lông rậm rạp, đầu cu to tròn, và hình như hơi ướt ướt. Tôi nhẹ nhàng nắm lấy con cu và sụt ra sụt vào một cách nhẹ nhàng, tay tôi lần xuống hòn dái tròn, săn cứng và bóp nhẹ nhẹ, mắt tôi mở to sợ Phong giật mình thức giấc.
Nhìn bộ ngực nở nang của Phong tôi thấy rạo rực vô cùng, thằng nhỏ của tôi nãy giờ đang cứng giờ được kích thích nó lại càng cứng hơn. Tôi hôn nhẹ nhẹ lên má của Phong. Phong khẽ cựa mình và dụi mặt vào mũi tôi. Tôi mừng quá vội hôn tiếp lên trán, sau đó hôn lỗ mũi và chẳng mấy chốc miệng tôi đã nằm trên đôi môi của Phong.
Phong thở mạnh, hơi thở của Phong càng làm tôi thêm hứng thú, tôi lấy lưỡi của mình liếm môi Phong và Phong cũng há miệng để ngậm lấy lưỡi tôi. Chúng tôi liếm và nút lưỡi nhau một cách say sưa, hai đôi môi quyện chặt lấy nhau, hơi thở chúng tôi hòa quyện vào nhau.
Tôi cởi cái quần đùi của Phong ra, trong khi lưỡi tôi liếm xuống ngực Phong, tới đầu vú thì tôi cắn nhẹ nhẹ, Phong trân người lên vì sung sướng. Lưỡi tôi rà tới đâu Phong xuýt xoa tới đó.
Tôi liếm xuống bụng, liếm hàng lông tơ trên bụng của Phong, tới lỗ rốn thì tôi nút nút. Con cu của Phong trong tay tôi giờ đây đã cứng ngắc và nóng hổi. Tôi mút và liếm đầu cu to tròn của Phong, tôi lấy lưởi liếm cái khe hở trên đầu cu và nút nút một chất nhờn được tiết ra trên đó.
Phong nẩy người đón nhận, tôi liếm dọc hai bên háng. Một mùi hấp dẫn, thơm thơm xột vào mũi tôi, kích thích tôi dữ dội. Tôi rà lưỡi liếm hai hòn dái, nút nhẹ nhẹ và liếm ngược theo con cu từ dưới lên trên. Bất ngờ tôi ngậm con cu của Phong vô miệng và bú mạnh
- Ahhhhhhhh...... ahhhhhhh. - Phong rên lớn
Miệng tôi ngậm hết con cu của Phong, mặt tôi úp vào chùm lông quanh con cu to cứng
- Ahhhhh........ sướng quá....... Dũng ơi......... Phong sướng
Tôi ngậm con cu thật sâu và dùng miệng để kéo ra kéo vào.
- Ahhhhh....... Ahhhhhhhh. - Phong rên rỉ, tay xoa xoa đầu của tôi như thầm bảo đừng bao giờ ngừng lại.
Tôi vẫn tiếp tục bú, tay tôi xoa xoa hai hòn dái săn chắc của Phong. Tôi bú mỗi lúc càng nhanh và càng mạnh
- Sướng quá Dũng, nhanh đi Dũng, Phong sắp ra đó
Tôi nhả con cu ra và le lưỡi liếm hai bên háng của Phong. Tôi liếm hai hòn dái và kê miệng vô đầu cu nút mạnh
- Dũng........ Phong ra nè...... Ahhhhhhhh........ Ahhhhhh
Một dòng nước trắng đục xịt vào mặt tôi, tôi kê miệng ngậm con cu của Phong và nuốt những dòng khí đó. Phong nẩy người đút hết con cu vào miệng tôi và bắn ra những dòng khí nóng hổi trong trạng thái sung sướng tột cùng.
Một lúc sau, con cu của Phong bắt đầu mềm, tôi lấy lưỡi liếm những giọt khí dính trên bụng của Phong, lưỡi tôi đi tới đâu, Phong nẩy người tới đó.Tôi nằm xuống và ôm lấy Phong, Phong nằm úp lên người tôi và lấy lưỡi liếm môi tôi, rồi đưa lưỡi cho tôi nút. Chúng tôi hôn nhau như vậy rất lâu. Tôi ôm Phong tay xoa xoa tấm lưng trần chắc nịch của Phong
- Sướng không? - Tôi mở mắt nhìn Phong, ngượng ngập hỏi
- Sướng lắm. - Phong nằm lại ngay ngắn và trả lời.
- Ai dạy Dũng vậy? - Phong choàng tay ôm lấy tôi và hỏi
- Một người đàn ông trong rạp hát. - Tôi dụi đầu vào mặt Phong
- Nhưng Phong không biết làm cho Dũng sướng, Dũng có buồn không ?
Tôi cười khẽ
- Phong sướng là Dũng cũng sướng nữa. Dũng thương Phong mà
- Từ khi nào vậy? - Phong nhìn tôi hỏi
- Không biết nữa, gần nhau riết rồi thương lúc nào cũng không biết.
- Dũng nói thiệt không? - Phong ghì mặt tôi sát vào mặt Phong và hỏi lại
- Nếu không thiệt thì sao lại............
Nụ hôn của Phong đã cắt ngang câu trả lời của tôi. Phong nút lưỡi tôi thật mạnh và làm tôi sướng vô cùng. Một lúc sau Phong nói :
- Thương thiệt là mai mốt không được đi kiếm người khác, phải làm cho Phong sướng khi nào Phong muốn chịu không ?
Tôi hôn lên môi Phong để thay thế cho câu trả lời :
- Bây giờ Phong phải học bài để ngày mai thi cho tốt
Phong ngoan ngoãn đứng dậy và đi đến bên bàn học. Tôi ngồi kế bên choàng tay ôm lấy Phong trong một cảm giác mừng vui khó tả.
Lần thi đó Phong đậu cao và đó cũng là lần đầu tiên Phong biết thế nào là làm tình, là bú cu là nút lưỡi.

Sau khi ra trường, Phong xin vào làm ở một công ty hợp tác với nước ngoài, và trong thời gian đó, chúng tôi rất khắng khít với nhau. Dưới mắt mọi người chúng tôi là một đôi bạn rất thân nhưng thực tế chúng tôi thương nhau như là vợ chồng. Mỗi tuần chúng tôi đều đi coi phim hoặc đi chơi với nhau, những hôm Phong trực đêm, tôi đi làm về thường ghé bệnh viện thăm Phong và mua một món gì đó cho Phong ăn khuya. Hầu như tuần nào chúng tôi cũng làm tình với nhau, khi thì ở nhà Phong, khi thì chúng tôi mướn khách sạn, có những hôm đi coi phim với nhau Phong nứng quá bắt tôi bú Phong trong rạp hát.
Phong đã trở thành một người đàn ông từng trải và sành sõi, khuôn mặt đẹp ngày trước bây giờ càng khiêu gợi hơn bởi hàng ria mép dày và cứng. Mỗi lần Phong hôn tôi, hay liếm người tôi, hàng ria mép cạ khắp người tạo cảm giác vô cùng sung sướng. Phong đã biết chơi 69, hai đứa nằm ngược đầu nhau và bú liếm cu nhau và cùng ra trong miệng của nhau. Chúng tôi khắng khít bên nhau tưởng không thể nào rời.
Thỉnh thoảng Phong thèm lồn của đàn bà và đề nghị tôi dắt Phong đi chơi đĩ. Tôi chiều ý và chở Phong đến, lựa gái cho Phong và ngồi bên ngoài chờ Phong chơi xong rồi cùng về. Một lần Phong hỏi tôi :
- Sao Dũng đồng ý cho Phong chơi đĩ? Không ghen hả?
- Thì tại Dũng thương Phong nên phải chiều ý của Phong. Phong chơi gái có sướng không?
- Sinh lý thôi, chứ sướng là phải làm tình với người mình thương kìa.
Phong nghịch ngợm hỏi tiếp :
- Dũng cho Phong chơi gái rủi Phong thích con gái luôn thì sao?
- Mình quen nhau lâu rôi, Dũng hiểu tánh của Phong mà. Dũng muốn Phong chơi gái để chất đàn ông của Phong không bị mất đi.
Tôi nói lãng sang chuyện khác để trốn tránh câu trả lời của Phong.
Là con người ai mà chẳng ghen, mỗi lần nghĩ đến cảnh Phong đút con cặc của mình vào mấy cái lồn của những người xa lạ, tôi buồn lắm, nhưng vì thương Phong đành phải chấp nhận thôi

Rồi cái ngày định mệnh đã đến. Một hôm khi tôi đang ở sở làm, Phong gọi phone cho tôi và hẹn tối nay hai đứa đi chơi. Tan sở, tôi về nhà tắm rửa và sang nhà Phong để chở Phong đi chơi. Chúng tôi đi dạo phố rồi đi ăn, suốt cả buổi tối
Phong ngồi sau lưng tôi không nói gì cả. Đêm đó Phong đề nghị mướn khách sạn để ngủ. Vô phòng hai đứa chúng tôi cởi đồ, tôi ôm Phong và hôn lên đôi môi đầy khiêu gợi
- Hôm nay sao Phong buồn vậy? - Sau một nụ hôn thật lâu tôi hỏi Phong
Phong ôm xiết tôi vào lòng và trả lời :
- Tháng sau Phong cưới vợ
- Cưới vợ? - Tôi thấy lùng bùng hai lỗ tay
Phong gối đầu lên tay tôi nhỏ nhẹ trả lời
- Phải, ý ba má Phong muốn như vậy?
- Cưới ai vậy? - Tôi hỏi tiếp
- Dì Lan, bạn của mẹ Phong
Tôi ngồi bật dậy, nhìn thẳng vào mặt Phong :
- Nhưng bà ấy lớn tuổi hơn Phong nhiều lắm.
- Mẹ Phong nghe lời bạn bè chơi số đề, rồi mượn nợ tứ tung, đến nay khi biết được thì số nợ đã lên tới 300.000.000 đ. Mẹ không có tiền chi trả nên chủ nợ nó đòi thanh toán. Giấy tờ nhà đã cầm từ lâu, nếu không chuộc thì kể như cả nhà ra đường mà ở.
Phong buồn bả tâm sự
- Dì Lan hứa rằng nếu Phong chịu lấy bả, thì bả sẽ giúp mẹ thanh toán số nợ và chuộc lại giấy tờ nhà, Phong không còn cách nào khác nên đành chấp nhận.
Tôi im lặng không biết nói gì, mọi việc đến đột ngột quá. Tôi buồn nhưng không biết là buồn cho hoàn cảnh của Phong hay tôi buồn cho chính tôi sắp mất đi những gì thương yêu nhất. Lương công nhân dưới chế độ xã hội chủ nghĩa chỉ đủ cho cuộc sống hàng ngày chứ làm sao có thể trả nỗi một số nợ khổng lồ như vậy. Phong đâu còn cách nào khác là bán thân mình để báo hiếu cha mẹ
- Dũng nghĩ gì đó? - Phong hỏi cắt ngang dòng suy nghĩ của tôi
- Dũng.... bất ngờ quá ! Không biết mình phải nghĩ gì nữa, Phong biết là Dũng rất thương Phong mà.
- Phong biết, và Phong cũng thương Dũng, nhưng không còn cách nào khác
- Phong quyết định chuyện này, Phong có nghĩ tới là Dũng sẽ như thế nào không? - Tôi cố nén nước mắt chỉ chực trào ra trên má.
Phong ngồi dậy nhìn thẳng vào mặt tôi
- Vậy chứ Dũng khuyên Phong phải làm sao đây?
- Dũng không biết, nhưng nếu mất Phong, Dũng sẽ điên, sẽ buông xuôi tất cả và có thể Dũng sẽ chết. Phong biết không? - Tôi nghẹn lời
- Vậy Dũng có thể giúp Phong trả hết món nợ này không? Và quan trọng là Dũng có dám mặc vào chiếc áo cưới và tuyên bố với mọi người Dũng là vợ của Phong không? Dũng có dám không?
Tôi lặng người trước câu hỏi của Phong. Tôi đã khóc và không biết tại sao mình lại khóc, khóc là vì tôi bất lực trước hoàn cảnh của Phong, hay khóc vì tôi sẽ xa Phong vĩnh viễn.
Phong ôm lấy tôi và hôn lên môi tôi, hôn lên đôi mắt của tôi và lưỡi Phong quyện lấy lưỡi tôi. Phong nằm sấp lên người tôi, miệng vẫn không rời môi tôi, con cu cứng ngắc của Phong cà xát lên người tôi, tay Phong nắm con cu của tôi sụt nhẹ nhẹ, rồi Phong cuối xuống ngậm lấy con cu của tôi bú mạnh, hàm râu của Phong cạ vào hai hòn dái của tôi kích thích.
Tôi sung sướng tột cùng, nẩy ngược con cu để nó ngập sâu trong miệng của Phong, Phong bú cu tôi một hồi rồi lần lên nút lưỡi tôi. Chúng tôi làm tình với nhau một cách cuồng nhiệt, và tôi linh cảm có lẽ đây là lần cuối cùng chúng tôi ân ái với nhau.
Tôi để Phong nằm ngửa ra và cúi xuống bú cu của Phong, con cu to cứng vẫn hiên ngang và hấp dẫn như thưở nào. Và để cho Phong nhớ mãi những giây phút nầy, tôi đã quyết định cho Phong tận hưởng những gì sung sướng nhất. Tôi bú cho con cu cũa Phong thật cứng, tôi mới ngồi lên cái đầu cu to tròn của Phong và cạ nhẹ nhẹ vào hậu môn của tôi. Phong đang lim dim tận hưởng những cảm giác mới thì bất ngờ tôi ấn mạnh người xuống, con cu của Phong ngập sâu trong hậu môn tôi, khi mông của tôi chạm vào chùm lông của Phong thì cả hai chúng tôi đều bật lên thành tiếng :
- Ahhhhhhhhhhhhhh
Tôi đau lắm vì đây là lần đầu tiên tôi cho người ta chơi hậu môn. Tôi vừa nhún lên nhún xuống trên người Phong vừa hỏi :
- Phong thấy thế nào ?
- Sướng lắm, sướng lắm Dũng ơi. - Phong nói trong hơi thở dồn dập
Tôi lấy tay lau những giọt mồ hôi trên trán của Phong và cúi xuống hôn lên môi của Phong. Lát sau Phong đẩy tôi nằm ngửa, rồi cúi xuống tiếp tục nút lưỡi tôi, đầu cu to tròn cạ nhẹ nhẹ trước hậu môn của tôi. Tôi đang say sưa với nụ hôn của Phong, bất ngờ Phong đút mạnh con cu vào
- Ahhhhhhhhhhh. - Tôi rên lớn
Phong để yên con cu to cứng trong hậu môn của tôi. Môi Phong vẫn quyện lấy môi tôi say đắm
- Dũng đừng nhút nhít, Phong muốn ngâm cặc Phong trong đó. Hậu môn của Dũng ấm lắm, nó bót lắm, mỗi lần Phong đút vô sướng quá.
Vừa nói Phong vừa ngoái con cu nhẹ nhẹ. Bây giờ cảm giác đau như lúc đầu không còn nữa, thay vào đó là một cảm giác sung sướng tột cùng. Phong từ từ rút con cu của mình ra, rồi lại từ từ đút vô nhẹ nhẹ, tay tôi bấu chặt lấy vai Phong, con cu tôi cũng căng cứng vì sướng
- Sướng quá Dũng ơi, hậu môn của Dũng nuốt con cu của Phong làm cho Phong sướng quá.
Hơi thở Phong ngày càng dồn dập, những cái nắc ngày càng nhanh hơn, mạnh hơn
- Ahhhhh......... sướng quá........ sướng quá.
Tiếng rên của Phong ngày càng dồn dập cùng với những cú nắc nhanh và mạnh. Phong rùng mình, cúi xuống miệng tôi nút mạnh, dòng tinh khí nóng hổi bắn vào hậu môn tôi, người của Phong giật liên hồi, tiếng rên gầm gừ trong cuống họng
- Ahhhhh........... ahhhhhhhh
Con cu của tôi cạ trên bụng của Phong cũng bắn ra những dòng tinh khí đặc sệt
- Dũng ra nè Phong ơi, Phong nút lưỡi Dũng nữa đi.
Phong ngoan ngoãn nghe theo. Mặc dù đã xuất tinh, nhưng Phong vẫn để con cu của mỉnh trong hậu môn tôi và hôn tôi say đắm.
Chúng tôi nằm bên nhau hôn hít nhau cho tới sáng. Cả hai đều cảm thấy sung sướng tột cùng và riêng tôi, tôi cảm thấy lòng có một chút gì bâng khâng khó tả bởi vì đây là lần ân ái sau cùng để rồi chúng tôi sẽ xa nhau vĩnh viễn
Sau khi đưa Phong về nhà, tôi nói với gia đình là tôi phải lên nhà bà dì ở Hóc Môn để ở, tôi muốn tránh mặt Phong để cho Phong không cảm thấy khó xử.
Những ngày sau đó, Phong có đến nhà tìm tôi, nhưng theo lời dặn của tôi, gia đình không cho biết chỗ ở của tôi nên Phong không thể nào gặp tôi được. Trước ngày Phong đám cưới, tôi móc nối được với một đường dây vượt biên và tôi gom góp số tiền dành dụm để lo chi phí cho chuyến đi đó. Tôi dặn gia đình không được cho Phong biết chút gì về tin tức của tôi.
Tôi rời Việt nam vào một ngày mưa tầm tã và bỏ lại nơi đó những gì thân yêu nhất của đời tôi.
Bây giờ tôi đã trở thành một người thành đạt, có một việc làm ổn định, có được một người đàn ông để thương để nhớ, nhưng những khi bất chợt nghĩ về Phong, tôi bỗng cảm thấy có một chút gì bâng khâng thương nhớ.

Mười tám năm với bao nhiêu là thay đổi, mười tám năm tôi và Phong không liên lạc với nhau, nơi phương trời đó không biết Phong có được hạnh phúc hay không? Cầu mong tất cả những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với người tôi yêu.
........... Tìm đâu thấy bước chân em về nơi nào.
Dòng sông cũ biết em
Cô đơn nay về nơi đâu?.............


0 nhận xét to "Đi về nơi xa"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh