Đi sàn


Mấy hôm trước trời thật nóng, cái nóng oi mùa hè thật khó chịu, thỉnh thoảng những cơn gió từ đâu thổi về mang lại cho không gian một sức sống ít ỏi. Tối tối, mọi người lại đổ ra đường để hưởng chút ít khí trời mát mẻ.

Nhưng hôm nay trời đã dịu đi rất nhiều khác hẳn mọi hôm, làm cho ai nấy cũng đều hồ hởi phấn khởi, từng khuôn mặt rạng rỡ rám nắng, trông ai cũng thật đáng yêu. Những ngày này đông nhất là Hồ Tây, gần như cả Hà Nội đều đổ ra Hồ Tây hóng mát. Anh nhớ những buổi tối mùa hè, mình ngồi trên bờ hồ, đầu em ngẩng cao để đón nhứng ngọn gió đáng qúy đó.
Chính vì hôm nay trời mát, nên anh rủ em đi sàn, đã lâu lắm rồi chúng mình không đi sàn phải không em? Tám giờ tối chúng ta cùng nhau vi vu trên chiếc xe win của anh, em thật xinh đẹp trong chiếc váy ngắn trên đầu gối màu xanh da trời nhạt, chiếc váy bó quanh đôi mông nảy nở của em, khi em đi anh còn nhìn rõ đường viền của chiếc quần lót ở phía trong, chân em đi đôi dép có quai màu trắng, tóc em mới cắt để hở bờ vai và cái cổ cao mịn màng, nơi đã bao lần anh hôn lên đó nhưng lần nào anh cũng cảm thấy như lần đầu. Chiếc áo cộc tay màu xanh để lộ cách tay thon th của em, ban ngày cánh tay ấy được bọc trong đôi găng tay kín mít chỉ có tối mới được tháo ra, tuy vậy đôi tay vẫn bị rám nắng nên trông thật đẹp, anh rất thích em bị rám nắng. Anh còn nhớ một lần, từ rất lâu khi chúng ta còn là sinh viên tại chức, một lần em đi biển về và đến lớp, anh tưởng em là người lạ vì em có một lớp da thật khoẻ mạnh, tuy anh đen nhưng anh cũng thích con gái đừng trắng quá, trông phải hơi 'bẩn' một chút thì mới gợi tình. Tay em quàng lấy người anh từ phía sau, bộ ngực của em áp chặt vào lưng anh, em dựa đầu tin tưởng, anh rất thích tư thế đó.
Đường rất đông, các quán giải khát được dịp làm tiền vào những thời điểm này trong năm. Chúng ta đến sàn sau khi điệu 'duyệt binh' kết thúc. Vào mùa hè, nhất là những ngày nóng, rất ít người đến sàn, hôm nay thì đặc biệt ít người, chỉ có một vài thành viên cao tuổi trung thành là trụ lại mà thôi, chủ sàn cũng ngao ngán vì vắng khách, và để tiết kiệm lại còn không bật hết các đèn ở các bàn mà chỉ bật những đèn gần sàn nhất, để lại một khong tối phía đằng sau.
Anh gọi một chai nước khoáng, em gọi một cốc nước cam, chúng ta không vội vã mà đợi đến điệu tăng-gô thì mới đứng lên.
'Một - chậm, hai - chậm, ba, bốn, một - chậm...'
Anh dìu em theo tiếng nhạc du dương, anh rất thích điệu tăng-gô, nó luôn tạo cho anh cảm giác được lướt trên sàn vì nhảy điệu này không cần phải nhấc chân lên. Anh nhìn xuống em, em đang để ý đến ca sĩ đang hát, em lúc nào cũng vậy, quan sát một cái gì đó nên không biết anh đang ngắm em, một cô gái xinh đẹp đang ở cạnh anh. Bất giác anh kéo em sát vào lòng anh, em quay lại nhìn anh và mỉm cười. Điệu tăng-gô kết thúc, rồi đến điệu cha-cha-cha, điệu rum-ba, bi-bốp và điệu man-bô. Anh không hiểu sao các cô gái rất thích điệu man-bô, có lẽ vì nhảy điệu này, nữ cảm nhận được vòng tay khoẻ mạnh của nam và cùng với điệu uốn lượn làm cho nữ có thể khoe với nam những của trời cho của mình, những đường cong tuyệt vời mà tạo hóa đã ban cho phụ nữ để quyến rũ nam như tổ tiên Adam và Eve đã làm. Nếu em để ý trên sàn, chủ yếu là thanh niên nhảy điệu này, có những cô gái gần như quên đi chính bản thân mình, chỉ còn có thể đung đưa theo tiếng nhạc sôi động, họ nhảy một cách nhiệt tình, đó là những khoảnh khắc khoái lạc. Trên đời không có nhiều những khoảnh khắc đó đâu, người ta luôn phải suy nghĩ về công việc và cuộc sống bận rộn và lo lắng nên những lúc quý giá đó cần tận hưởng triệt để. Triết học Ần Độ cho rằng trên đời có bốn thứ quan trọng sau :
1. Đạt cõi cực lạc - niết bàn, để đạt được thì người ta phải đi tu.
2. Quyền chức
3. Tiền bạc
4. Nhục dục
Nhục dục không phải là cái kém quan trọng nhất mà ngược lại nó lại là cái gần quan trọng nhất và phổ biến nhất. Chỉ có hai điều được dạy thành sách đó là Kinh phật - cho điều thứ nhất và KamaSutra - cho điều thứ tư. Phải hiểu nhục dục không chỉ bao gồm quan hệ nam nữ mà phải hiểu theo nghĩa rộng về những cảm giác mà con người ham muốn bằng giác quan : ăn, ngủ,... và nếu biết cách thì người ta có thể mang lại những khoái cảm tuyệt vời mà nếu không nghiên cứu thì sẽ không bao giờ có thể biết được. Anh tự hỏi, không biết bao nhiêu người phụ nữ từ trước tới nay được có cảm giác lưỡi của người đàn ông liếm lên chỗ kín của mình. Chắc là không nhiều và không ít người trong số họ không mấy khi được biết đến cực khoái.
Do đó, em cũng như các cô gái thích những điệu nhảy như vậy là đúng. Thực ra điệu van cũng cần người nam có đôi tay chắc nhưng lại đứng đắn quá, không thể khoe được cơ thể nên không nhiều thanh niên học. Anh và em ra sàn, bắt đầu điệu man-bô, anh còn nhớ một lần anh với em chuẩn bị nhảy điệu này nhưng Hải Anh đòi nhảy với anh, sau đó anh thấy em có vẻ bực vì không được nhảy điệu đó.
'Một, hai, ba-bốn-một, hai...'
Điệu nhảy thật tuyệt vời, cơ thể uốn lượn theo điệu nhạc, tay anh vòng chắc ra sau lưng em, chúng ta cùng quay. Những lúc quay, chân anh luồn vào giữa chân em làm trụ và quay, anh kéo sát em vào người anh thì khi quay đùi anh sẽ cọ xát vào đùi em, đôi lúc hông em còn cọ vào 'chỗ ấy' của anh. Anh và em say sưa trong tiếng nhạc râm ran và cùng tận hưởng những giây phút đó. Cứ lỗi lần va chạm như vậy là một lần anh cảm thấy thêm hứng tình, 'của quý' của anh cứ dần dần cứng lên, và nhờ chạm vào đó em cũng biết cái gì đang xảy ra ở phần dưới của anh, em càng cố ép sát vào anh nhiều hơn để được chạm vào đó. Chúng ta kết thúc điệu nhảy với mồ hôi nhễ nhại khắp người. Tiếp đến là slow, đèn tắt, sau điệu nhảy sôi động chúng ta ôm nhau ra nhảy điệu nhạc nhẹ nhàng, tay anh vòng ra sau hông em, tay em quàng lên cổ anh kéo anh xuống và hôn anh, còn tay anh thì cố kéo em để phần dưới của chúng ta áp chặt vào nhau, thỉnh thoảng anh di người để chỗ phồng trong quần anh trượt lên chỗ đối diện trong váy em. Anh cố gắng nhìn em trong ánh sáng yếu ớt, nhắt em nhắm lại và em khẽ rên rỉ. Cứ sau mỗi cử động, chúng ta lại sát vào nhau hơn.
Xung quanh sàn, các ông, các bà và các đôi nam nữ thanh niên cũng tận dụng điệu nhảy này mà xoắn xuýt lấy nhau, mùi mồ hôi, sức nóng càng làm cho bầu không khí trở lên đầy nhục cảm. Nhưng anh và em không để ý đến những người xung quanh, bóng tối là bạn đồng hành của chúng ta lúc này, đôi bàn tay anh sờ soạng đôi mông em, anh thích cảm giác bàn tay mình được lấp đầy bởi bộ mông tràn đầy sức sống đó, đồng thời kéo em sát vào người anh. Em kéo đầu anh xuống thấp hơn và hôn, em rất thích được mút lưỡi anh, đàn bà nói chung đều thích như vậy vì làm cho họ liên tưởng đến cái mà họ thấy thiếu trên cơ thể của mình. Cả anh và em đều bị kích động sau mỗi cử chỉ va chạm vào nhau, anh hướng em về phía góc phòng tối không có ánh đèn.
Sàn gồm phần trung tâm và bàn ghế to từ phần trung tâm đó ra, phía rìa ngoài, sát với cửa sổ là các lô gồm bàn và ghế có thể cho 4-6 người ngồi, cửa của các lô đó có rèm che, anh đã để ý từ khi còn đang nhảy man-bô với em, khi mà sự va chạm thể xác đã khiến anh nghĩ có thể chúng ta sẽ ngồi ở đó. Anh kéo em tới lô gần cuối cùng trong góc, nếu đèn có bật thì khi che rèm không ai có thể nhìn thấy chúng ta ở phía trong. Không hiểu sao chúng ta như bị ma dẫn đường cứ tiến đến lô đó trong khi anh vẫn hôn em.
Khi cả hai ta lọt vào đằng sau chiếc rèm cho của lô, em ngay lập tức vội vàng cởi thắt lưng của anh, chiếc khoá được nhanh chóng kéo xuống, không biết em làm thế nào mà có thể lôi dương vật cứng như thép, dựng đứng ra khỏi chiếc quần chật chội đó. Em ngồi xuống ghế, kéo hông anh lại gần em, tay em tóm lấy dương vật và đưa lại gần mặt em, tay em tóm phần dưới và phần đầu tròn căng được hướng dẫn bởi đôi tay khéo léo của em trượt trên cằm, trên cổ và dừng lại ở cái miệng rộng của em, em bắt đầu mút phần đầu của nó, cứ mỗi khi em làm như vậy thì anh như quỵ xuống khó khăn lắm mới có thể đứng vững trong tư thế đó.
Anh nhắm mắt để tận hưởng cảm giác đó trong khi tay anh sờ soạng bộ ngực của em, anh vòng tay ra phía sau và chiếc nịt ngực rơi xuống đất. Em cố ấn toàn bộ dương vật vào trong miệng háu ăn của em, hồi mới đầu em hay để răng chạm vào thành của nó làm cho anh cảm thấy đau, nhưng bây giờ em đã thành thạo trong chuyện làm như thế này và chỉ có phần môi và lưỡi là chà xát lên nó mà thôi. Nước miếng của em chảy ra làm cho miệng em càng trở lên nóng bỏng và trơn nhẫy. Anh bắt đầu thở thật khó khăn, tiếng rên rỉ khoái lạc thoát ra và nó kích thích hành động của em mạnh mẽ hơn. Chính vì thế, chỉ được một lúc làm như vậy là em đứng lên cuống cuồng cởi quần lót, anh giúp em vén váy và em kéo dưong vật về phía chỗ ấy của em. Hai chúng ta ép sát vào nhau hết sức có thể, tay em tóm chặt lấy nó và cố hướng vào nơi hạnh phúc, nhưng ở tư thế đứng như vậy làm chuyện đó không thật dễ dàng.
Anh bế em đặt lên trên mặt bàn, chân em nhanh chóng dang rộng để đón chờ anh. Nhưng thay cho việc cho cái ấy vào, anh cúi xuống, mũi anh chạm vào đám lông xoăn tít và mềm mại của em, anh cảm thấy sức nóng từ đó thoát ra, mùi mồ hôi và mùi ẩm ướt không biết từ khi nào. Anh dùng hai bàn tay vén hai môi ngoài để lộ ra âm vật và môi trong. Anh có thể nhìn thấy rất rõ nó đã bị ướt như thế nào nhờ ánh đèn sân khấu giờ đây đã được bật sáng chiếu rọi qua rèm. Anh thè lưỡi và liếm lên âm vật, lúc đó, em như bị điện giật, miệng em ngay lập tức phản xạ với hành động của anh bằng cách rên rỉ :
- Đúng rồi, cứ thế.
Sau vài lần liếm lên âm vật, cái lưỡi trơn nhẫy bắt đầu cuộc hành trình xuống phía dưới, chỗ có cái khe nhỏ có thể đàn hồi, anh thật ngạc nhiên về tính đàn hồi của nó, trông thì rất nhỏ, nhưng có thể chứa toàn bộ dương vật của anh cả chiều dài và độ dày của nó. Anh cảm thấy vị mặn của chất nước bôi trơn, nó có một cái gì đấy rất khó tả, vừa có vị hơi mặn lại có mùi không biết là mùi gì ? chắc là mùi nhục dục.
Anh say sưa với công việc của mình mà không để ý đến tiếng kêu thét sung sướng của em và cũng không biết từ bao giờ, hai đùi em kép thật chặt đầu anh và tay em tóm đầu anh và cố ấn vào đó. Anh cảm thấy thời gian như chững lại, lưỡi anh ấn thật sâu vào trong âm hộ của em, đường vào thật trơn và nóng bỏng. Mũi anh di đi di lại trên âm vật, cả bộ mặt bị che phủ bởi của quý của em, bởi đám lông xoăn, bởi đùi em, anh mong sao cả đầu anh đều bị chìm đi trong đó, anh cảm thấy ngạt thở và bị kích động dữ dội. Tiếng kêu của em thật to, không ai để ý vì tiếng nhạc át hẳn đi. Anh đứng lên, em bị hẫng hụt, em hấp tấp nhỏm dậy và kéo anh lại gần em, tay em lắm ngay lấy dương vật một cách vội vã như thể sợ nó đi đâu mất và ấn vào âm hộ. Anh dùng tay dạng chận em ra, đặt hai chân lên rìa bàn, âm hộ ẩm ướt đang mở rộng đón chào, lúc này cả hai ta đều bị kích động và quên rằng đây là sàn nhẩy, giả sử có ai vén màn ra lúc này thì cũng mặc.
Và quả thật, một đôi nam nữ đi đến ô của mình, người con gái mới hé rèm ra, và vội vàng rụt tay lại, một luồng ánh sáng lọt vào ô, em như bừng tỉnh, người em nhỏm dậy hốt hoảng. Sau khi đôi đó bỏ đi, em thở phào và ôm lấy anh, lúc đó ngực em chạm vào dương vật đang dựng đứng của anh và em nhớ lại cảm giác của mình, em cố dạng chân để anh đưa nó vào trong. Một cách mạnh mẽ, hai tay anh giữ hai đùi em, và nhanh chóng dương vật nằm đúng vị trí của nó trong âm hộ. Anh húc em thật nhanh và mạnh, em kêu lên điên cuồng như hưởng ứng với hành động đó. Tay em cấu chặt bộ ngực anh, người em di chuyển tịnh tiến theo nhịp húc của anh, anh như bị sốt, anh húc thật mạnh với tất cả sức lực có thể để dương vật ngập sâu vào trong âm hộ, anh còn cảm thấy đầu dương vật chạm cả vào cuối của đường hầm kỳ diệu đó. Ấm thanh từ miệng hai ta cùng phát ra hòa theo tiếng nhạc ầm ĩ ở ngoài. Đến một lúc anh cong người, cảm giác thần tiên đã đến, em bật dậy ôm chặt lấy cổ anh, và ngoạm lấy miệng anh, lưỡi anh, em rít lên, cả hai cơ thể, mồ hôi toát ra như tắm. Cò súng của anh đã kéo, một loạt đạn chất chứa trong hai hòn bi vọt ra thật mạnh, bắn tứ tung trong đường ngầm của em, em cảm nhận được điều đó và phản ứng bằng những cơn co thắt thật dữ dội, miệng em thôi không mút lưỡi anh mà cắn chặt vào vai anh để nén tiếng kêu thầm kín hạnh phúc. Cảm giác tê mê đó không lời nào có thể tả được, chỉ biết rằng cả hai ta chết lặng đi trong giây lát, và anh lại tiếp tục húc em với tất cả sức lực còn lại của mình. Sau đó là giai đoạn chùng xuống, cả anh và em cùng ngồi xuống ghế, váy em vẫn quấn trên hông, trên quần anh khoá vẫn mở, em dựa vào anh, cả hai cùng thở như chưa bao giờ chúng ta được thở như vậy.
Mười năm phút sau, em và anh cùng đứng lên ra về, chúng ta đi men theo cửa các ô để ra ngoài, và khi đi qua rèm của ô chỉ cách chúng ta 2 ô anh và em nghe rõ những tiếng động tương tự như những tiếng động mà chúng ta đã gây ra cách đó nửa tiếng, chắc là của đôi trai gái đã vô tình nhìn thấy chúng ta.


0 nhận xét to "Đi sàn"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh