Hùng Bô - Phần 2

Từ lúc Hùng bước vào quán cà phê là Thủy bắt đầu chú ý tới hắn. Thủy vẫn giả bộ làm việc bình thường nhưng nhất cử nhất động của Hùng đều không qua mắt được Thủy.
Điều đó cũng chẳng có gì là lạ, chẳng qua là vì Thủy mê Hùng từ lâu.
Từ khi hai vợ chồng Thủy quyết định ly dị cách đây một năm Thủy vẫn ở vậy. Nàng có phần chán đàn ông từ ngày ấy. Hai vợ chồng nào sang Mỹ đã được trên 6 năm. Xứ lạ quê người, hai vợ chồng bàn với nhau :
- Ở xứ này mà không đi học, không có bằng cấp là coi như không làm được gì.
Sơn, chồng nàng gợi ý :
- Bây giờ một trong hai người phải đi làm để lo cho người kia ăn học. Chừng nào người này ra trường đi làm rồi thì người kia đi học.
Thủy tình nguyện :
- Anh là đàn ông, lanh lợi hơn em. Để em đi làm cho anh đi học. Dù sao anh cũng học nhanh hơn em.
Cả hai đều đồng ý. Sơn tiếp tục đến trường. Thủy phải lo lăn lóc làm đủ thứ việc để lo cho chồng.
Thời gian thắm thoát mà đã 4 năm. Sơn ra trường với mảnh bằng kỷ sư chàng lại may mắn tìm được việc làm tốt, lương tuơng đối cao. Kể từ ngày đó, Sơn thường bận bịu với công việc ở sở. Nay họp, mai hành, mốt party Thủy cũng đã theo Sơn đi dự vài bữa tiệc ở sở. Nàng thấy mình quê mùa, lạc lỏng hẳn. Sơn giờ đã là một kỷ sư, đang giữ một vai trò trọng yếu trong hãng. Chung quang chàng, bạn bè đều là người có địa vị, chức phận, ăn sang, mặc đẹp. Còn Thủy thì vẫn là một người quê mùa. Ngày hai buổi đi dọn bàn cho khách kiếm tiền "tip".
Tình chồng vợ mỗi ngày một môt lạnh nhạt. Thủy hết muốn đi đâu với chồng. Nàng mặc cảm với chính bản thân mình. Rồi việc gì đến thì đã đến.
Sơn lén lút với một người : đồng nghiệp ở sở. Vô tình Thủy bắt gặp. Rồi sau một buổi gây gỗ, hai người đồng ý ly dị. Sơn lấy vợ khác. Thủy vẫn tiếp tục nghề bồi bàn, bưng nước.
Trái tim Thủy tưởng đã nguội lạnh thì tình cờ nàng gặp được Hùng. Một gã thanh niên hào hoa, lịch sự, ăn nói duyên dáng. Hùng cũng không ngờ là chính chàng đã hâm nóng lại trái tim của Thủy.
Trong quán Thủy chỉ thân với Tuyết. Nàng vẫn thường tâm sự với Tuyết trong những buổi trưa vắng khách. Vì thế, Tuyết chẳng những quí mến Thủy mà nàng còn muốn Thủy trở thành chị dâu của nàng.
Tuyết mồ coi cả cha lẫn mẹ. Chỉ còn một người anh ruột hiện đang ở chung và hai cháu gái. Năm năm về trước, Tuyết cùng anh Bạch, anh nàng tổ chức vượt biên. Anh Bạch mang theo vợ và hai con đi tìm tự do. Sau 15 ngày lênh đênh trên biển, chị Bạch yếu sức, lại không có lương thực, nước uống nên đã qua đời. Chính tay nàng và anh đã gạt nước mắt mà thảy chị xuống biển.
Đến Mỹ hai anh em Tuyết đùm bọc lẫn nhau. Ngoài những lúc buôn bán Tuyết phụ chăm sóc hai đứa cháu gái giúp anh. Riêng Bạch, sau một thời gian đau đớn vì người vợ đã chết thảm trên đường, chàng sống một cách thầm lặng, kiểu gà trống nuôi con. Chàng chưa dám nghĩ đến chuyện chấp nối. Nhưng chính Tuyết lại thúc dục chàng. Tuyết thương hại hoàn cảnh của Thủy vì cùng là con gái với nhau. Nàng muốn Thủy xáp vô với Bạch để hai người nương tựa với nhau nơi xứ người.
Tuyết vẫn thường nói với anh :
- Em thấy Thủy cũng hiền lành, dễ thương. Nếu chị ấy mà về đây nữa thì nhà mình cũng đỡ cô quạnh. Anh thấy sao?
Bạch thực tế hơn, chàng nói thẳng :
- Đâu có ai dại gì nhào vô một thằng chẳng có công danh sự nghiệp, lại mang hai cục nợ như anh đâu.
- Em thấy chị Thủy cũng đã một lần dang dở. Chị Thủy cũng chẳng mơ ước gì cao sang đâu. Anh cứ thử xem sao.
Nghe Tuyết nói vậy, Bạch cũng khoái trong bụng. Nhưng còn sợ Thủy từ chối nên chàng chỉ đẩy đưa.
- Ờ thì để có dịp tìm hiểu thử xem sao.
Thế rồi Tuyết cứ âm thầm mà tìm cách cáp cho hai người dính với nhau.
Lúc quán cà phê đóng cửa, Loan vưa bước ra thì Tuyết và Thủy cũng nối gót theo sau. Hai người trông thấy rõ cảnh Loan leo lên xe của Hùng. Thủy cảm thấy trời đất như đảo lộn. Thần tượng Hùng của nàng đã đeo theo một hình bóng khác. Nàng cố giữ vẻ bình tĩnh mà nghe chết điếng trong lòng. Thấy cơ hội đã đến.
Tuyết chụp ngay lấy nàng nói nhỏ vào tai Thủy :
- Thủy để ý làm gì cái thứ đó. Đàn ông mà, đứa nào cho nó thì nó hưởng. Ngu gì mà từ chối.
Thủy gượng gạo đính chính mà giọng nàng run run :
- Không. Thì mình cũng đâu có nghĩ gì đâu. Hắn muốn đi với ai thì đi mắc mớ gì đến mình.
Tuyết như hiểu được ý nghĩ của Thủy lúc nàỵ nàng đề nghị :
- Nếu Thủy cảm thấy buồn thì về nhà mình đi. Lôi anh Bạch dậy uống bia, nói dóc chơi cho vuị
Thủy đang tan nát cõi lòng. Nàng biết là đêm nay có về nhà chắc nàng cũng chỉ nằm vùi mà khóc chớ ngủ nghê gì được. Nghe Tuyết đề nghị, Thủy như người sắp chết đuối mà nắm được cái phao.
Nàng hưởng ứng ngay.
- Đồng ý. Tụi mình say một bữa đi rồi tới đâu thì tới.
Hai người lên xe. Trước khi về nhà, Tuyết ghé ngang tiệm Liquor xách một thùng bia 24 lon bỏ lên xe.

Đưa Loan về đến nhà. Hùng vào pha nước sẵn sàng cho Loan tắm. Chàng săn sóc Loan như một chú rễ lo cho cô dâu trong đêm động phòng.
Nằm lại một mình trong phòng, Hùng bật tivi coi đài Cable Cinemạ Một đài chuyến chiếu phim "đô vật" trên giường. Mắt Hùng nhìn vào cảnh đôi nam nữ đang khỏa thân đùa giỡn trên màn ảnh, mà đầu chàng thì gởi trọn nơi phòng tắm.
Cánh cửa phòng tắm mở ra. Loan đã tắm xong, nàng bước ra, trên người vỏn vẹn chỉ có chiếc khăn tắm ngắn củn cởn che vừa đủ từ hai núm vú trở xuống khỏi mông đít một chút xíu.
Hùng ngây mắt nhìn. Chàng chép lưỡi bảo Loan :
- Biết như vầy, hồi trước anh mua khăn tắm ngắn hơn một chút.
Loan cười rúc rích như chuột. Nàng đi thẳng lại tấm gương đứng chải tóc. Hùng tiếc nuối nhìn Loan một chút trước khi bước vào phòng tắm. Chàng biết là cả hai cần phải sạch sẽ trước khi "tác chiến".
Trong cái bồn tắm mà Loan vừa mới dùng còn vướng lại một hai sợ lông đen mướt, quăn xoắn lại làm Hùng càng nôn nóng. Chàng mở nước ào ào, vừa tắm vừa tưởng tượng đến cái giây phút thần tiên mà chàng sắp được hưởng. Hùng tắm vội vả, qua loa rồi tắt nước.
Lúc trở ra Hùng thấy Loan ngồi tựa trên chiếc giường. Hai chân nàng duỗi dài. Chiếc mền mỏng được Loan phủ từ dưới chân lên đến ngực. Chiếc khăn tắm khi nãy được vắt cẩn thận trên thành ghế, chứng tỏ là bên dưới chiếc mền Loan chẳng còn một mảnh vải nào trên người cả. Hùng chỉ cần nhìn gương mặt đỏ ửng của Loan, cặp mắt lờ đờ thất thần là Hùng đủ biết trên màn ảnh đang có những gì rồi.
Chàng bước tới tủ lạnh nơi góc phòng rót một ly rượu, loại trái cây đem đến cho Loan. Nàng cầm lấy nốc một hơi gọn bâng. Loan thường ít khi uống rượu. Nhưng nàng có thói quen đi với gã đàn ông nào lần đầu nào cũng đều uống rượu.
Men rượu làm cho Loan bớt ngượng ngùng hơn, gợi hứng hơn. Và nếu có ai biết được hỏi nàng, thì nàng đổ thừa là " tại bữa đó say, có biết gì đâu".
Hùng đến ngồi bên cạnh Loan, chàng hỏi nàng. như một người chồng hỏi vợ :
- Cưng có thích xem loại phim này không?
Loan vừa bẽn lẽn vừa trả lời hàng đôi :
- Không thích, nhưng coi thì coi.
- Anh thì... thích lắm. Coi để rút thêm kinh nghiệm.
Loan hỏi lại giọng đĩ thõa :
- Vậy bây giờ anh đã có kinh nghiệm chưa?
- Kinh nghiệm... đầy quần.
Loan cười ré lên. Nàng lập lại câu nói hồi chiều" Đâu, đưa coi. Thấy mới tin"
Vừa nói Loan vừa nhào tới kéo tuột chiếc quần lót Hùng xuống.
Nhìn con cu to tướng của Hùng đang chổng ngược lên. Loan cười như nắc nẻ rồi trịnh trọng cầm bằng hai tay, kê môi xuống hôn nó như một báu vật của thượng đế ban cho.
Hùng nằm ngửa người ra giường. Đầu chàng được kê cao bằng chiếc gối ôm, nhìn xuống. Loan hoàn toàn không có một mảnh vải che người. Gương mặt Loan thật đẹp dù không một chút son phấn. Bộ ngực to nở nang trắng hồng khêu gợi. Loan quì gối, mọp đầu hôn hít cu Hùng một cách say sưa. Tư thế này làm cặp mông Loan chổng ngược lên. Nhìn phát tức... dái.
Phải công nhận một điều là những con gái lai như Loan đa số đều đẹp, khêu gợị chỉ nội cặp mắt đa tình, với hai hàng lông mi cong vút, sóng mũi dọc dừa, môi trái tim, cằm chẻ, ngực bự, eo thon, chân dài, lông rậm... chỉ cần bấy nhiêu đó làm đám thanh niên đủ đi tắm thay quần rồi chưa kể đến chuyện những kẻ hai giòng máu như Loan, 100 người thì có đến 101 người có máu dâm. Hùng thấy Loan cũng vậy.
Người nàng chồm chồm nhảy qua nhảy lại bên người Hùng. Vừa dùng tay vọc vọc lớp da qui đầu, vừa cắn, vừa hôn vừa bú,vừa liếm trong khi miệng nàng gù gù như một con chó đang đùa giỡn với một khúc xuơng.
Hùng Bô lúc đầu cảm thấy nhột. Nhưng một hồi thì hắn thấy sướng. Chàng nằm dạng chân, sãi tay hưởng thụ. Để mặc khúc gân cho Loan muốn làm gì thì làm. Hùng rất tự tin trong vấn đề tình dục. Chưa có bà nào, cô nào chịu nổi hắn một đêm. Chẳng biết là ngày xưa hắn có học "Yoga" hay học " Thiền" gì không mà hắn có thể kềm chế giữ không cho xuất tinh cho đến khi nào hắn muốn.
Nhìn Loan đang vất vả, vật lộn với con cu cương cứng của chàng. Hùng hỏi :
- Mệt chưa em?
Đôi môi mọng đỏ của Loan đang ngậm trọn cái đầu khất của Hùng trong miệng. Làm sao nàng trả lời được. Loan vừa ngậm cu vừa lắc đầu, làm chàng không nhịn được cười.
Hùng vật Loan xuống nói :
- Bây giờ tới phiên anh.
Vừa nói xong, Hùng bắt đầu cho hai bàn tay điêu luyện của mình xoa khắp vùng thân thể Loan.
Gương mặt Loan đã đỏ rực lên như say rượu. Máu chảy mạnh hai bên thái dương. Mắt nàng nhắm nghiền trong khi hai hàm răng lại mở ra, cho thấy là nàng đang phê dữ tợn lắm.
Mười ngón tay Hùng như có một làn điện nhẹ, đụng đến đâu người Loan nổi gai ốc đến đó. Người nàng uốn éo liên tục. Đã nói là Loan có máu dâm trong người vì vậy mà Hùng chỉ cần vuốt lên vuốt xuống một, hai cái là khí từ trong lồn nàng đã ứa ra mép nhễ nhai.
Loan không chịu nổi nữa. Nàng nắm tóc Hùng kéo ghịt đầu chàng xuống giữa háng, đồng thời mông nàng nẩy ngược lên. Giờ phút này chỉ nghe tiếng thở đứt quãng của hai người và tiếng "chóc chách" như chó đang liếm dĩa, tiếng "rồn rột" như cô hồn húp cháo lá đa, tiếng rên xiết như có người đang bị bóp cổ. Và thỉnh thoảng tiếng Loan rú lên y như Tazan về rừng.

Mối tình chớp nhoáng của Loan và Hùng kéo dài được đúng ba ngày thì Loan khám phá ra một điều quan trọng. Hùng chẳng phải là con nhà giàu gì. Suốt ngày hắn ăn diện đi ngồi quán chẳng qua là để kiếm mối áp phe thôi.
Giữa cái lúc trong cộng đồng người Việt đang có cơn sốt đụng xe. Đụng thiệt có, đụng giả có. Hùng lăng xăng với công việc dẫn mối nên cũng có rủng rỉnh chút tiền còm. Cứ ai gặp tai nạn gì là Hùng đến gạ gẫm dẫn đi luật sư, bác sĩ và hắn hưởng được tiền cò do bên văn phòng luật sư hay bác sĩ chia cho. Cơn sốt rồi từ từ cũng lắng dịu. Những vụ dàn cảnh đụng xe cũng giảm dần, sau khi một số luật sư, bác sĩ bị rút bằng hành nghề. Và giai đoạn này là giai đoạn khó khăn nhất của Hùng Bô. Bằng chứng là mới lần thứ ba đến tìm Hùng Loan đã thấy cửa phòng Hùng khóa chặt. Nàng ngạc nhiên vô cùng. Chẳng biết Hùng đi đâu bất ngờ như vậy. Vì chính Hùng mới vừa phone kêu Loan đến đây mà.
Loan vừa quay lưng đi thì gặp ba người đàn ông có đàn bà có chận nàng lại hỏi :
- Cái thằng khốn nạn đó trốn nữa rồi phải không cô?
Loan ngạc nhiên hỏi lại :
- Xin lỗi. Ai ạ?
- Thì cái thằng Hùng Bô Hùng Bò gì đó. Nó thiếu nợ tui rồi trốn luôn. Tụi tui phải đến đây canh. Cô cũng vậy hả
- Dạ không... Tôi đến đây để gặp ảnh để bàn chuyện làm ăn.
Loan nói trớ đi như vậy. Những ngừơi kia tưởng thiệt, lật đật khuyên nàng.
- Đừng, đừng cô ơi. Hết chuyện rồi sao mà làm ăn với cái thằng điếm đó. Nó chuyên môn mượn tiền của người này, giựt tiền người kia.
Một người nãy giờ vẫn im lặng bây giờ mới xen vô câu chuyện :
- Có như vậy mới đi gạt được người ta chứ.
Loan lí nhí cám ơn rồi bỏ đi một nước. Nàng đến với Hùng chẳng qua là vì tiền. Giờ đã biết hắn hổng có tiền thì nàng còn đến làm gì nữa. Loan cũng đồng ý là Hùng chơi sướng thật. Nhưng nghỉ chơi với hắn thì đi chơi với người khác. Trên đời này đâu phải chỉ có hắn mới có... cu đâu.

Từ sau hôm đó, Hùng Bô thấy Loan lạnh nhạt với hắn một cách rõ rệt. Nàng không còn săn đón hỏi han, liếc mắt đưa tình với hắn như trước nữa. Thậm chí Loan còn làm bộ như không nhìn thấy hắn mỗi lần chàng bước vào quán. Hùng cũng chẳng cần thắc mắc. Thật ra thì dù Loan không né hắn thì hắn cũng né Loan. Bản tính của Hùng là lúc nào cũng thích mới lạ Mỗi em Hùng chỉ cần chơi hai ba phát là đủ rồi. Còn phải để đạn mà bắn những con nhạn khác nữa.
Hùng nhớ lại cái đêm cuối cùng Loan ngủ lại với hắn. Hùng thiếu điều lên hết nổi. Một phần vì Loan dâm quá, cứ bắt Hùng chơi hết kiểu này đến kiểu nọ. Hễ Hùng mệt quá xìu xuống là Loan lại bú cho chàng lên lại để bắt Hùng chơi nữa. Đến gần sáng thì Hùng hổng còn một giọt khí làm thuốc. Mỗi lần chàng bắn ra, không nghe tiếng nổ mà chỉ nghe "xạch" một tiếng như bắn súng hơi. Còn đạn đâu nữa mà nổ.





Thủy vừa bước vào quán thì đã thấy Hùng ngồi đó tự lúc nào. Nàng làm lơ coi như không thấy. Cái chuyện Hùng đi đêm với Loan vẫn còn làm nàng ấm ức. Thủy vào đứng trong quầy xoay lung lại phía Hùng, làm bộ xếp lại ly tách.
Hùng đã có chủ tâm, chờ lúc Thủy quay người ra. Hùng hỏi với vẻ thân mật :
- Sao trông Thủy có vẻ bơ phờ vậy. Có chuyện gì không?
Dù đang giận Hùng cành hông, nhưng nghe Hùng hỏi với giọng ngọt ngào như vậy, Thủy không thể không trả lời được. Nàng nói với giọng nghiêm trang :
- Cám ơn anh, Thủy cũng bình thường thôi.
Nàng muốn chứng tỏ cho Hùng biết là nàng chẳng quan tâm gì đến chuyện Hùng đi chơi với Loan. Có nghĩa là giữa hai người chẳng có chuyện gì để nói. Nhưng Hùng đâu có buông tha cho con mồi. Chàng tiếp đón :
- Anh thấy Thủy có vẻ hơi ốm nên có mua cho Thủy một ít thuốc bổ.
Vừa nói Hùng đưa ra một hộp thuốc lỉnh kỉnh đủ thứ.
Chàng ân cần chỉ dẫn : Loại thuốc này Thủy uống vô mỗi buổi sáng hai viên trước bữa ăn, loại kia Thủy uống trước khi đi ngủ, còn loại này là loại bổ máu và giúp sáng mắt. Thủy nên uống.
Đối với một người quan tâm, lo lắng cho nàng đến như vậy Thủy đâu thể nào tiếp tục lạnh nhạt nữa. Nàng chớp chớp mắt cảm động, lí nhí cám ơn Hùng.
Hùng Bô chơi thêm một đòn tâm lý nữa :
- Hôm nay anh bận nhiều việc, chỉ ghé đưa thuốc cho em rồi anh phải đi. Thôi, để bữa khác gặp lại nhé, bye em.
Nói xong Hùng để lại tiền nước trên quầy rồi quay lưng ra đi. Thủy bỡ ngỡ nhìn theọ lòng vừa cảm động vừa tiếc nuối.
Cả ngày hôm sau, Thủy vừa bán vừa mong ngóng bóng dáng chàng. Nhưng đến trưa vẫn chưa thấy Hùng ra.
Thủy bồn chồn nóng ruột tự nghĩ : "Hay là Hùng gặp chuyện gì? Hay là Hùng giận mình vì thái độ lạnh nhạt đối với ảnh?" Rồi tự bênh vực cho Hùng : "Biết đâu hôm đó Loan nhờ Hùng đưa về nhà giùm mà mình nghi oan cho Hùng. Nếu đã có gì với nhau thì sao Hùng lại dám công khai lo lắng cho mình trước mặt mọi người. Nếu đã có gì sao thấy Hùng nói chuyện với mình mà Loan vẫn tỉnh bơ như vậy?". Hình bóng Hùng với hộp thuốc trên tay cứ lởn vởn trong đầu Thủy.
Mãi đến tối mới thấy Hùng vào. Thủy nhanh nhẹn bước tới hỏi :
- Anh Hùng uống gì?
- Cho anh 1 ly sinh tố bơ. - Hùng đáp.
Thủy chưa chịu đi ngay, Nàng nấn ná lại đó để hỏi thăm Hùng một câu :
- Sao hôm nay anh đến trễ thế.
Nghe Thủy hỏi, Hùng biết ngay là chàng đã đi 1/3 đoạn đường rồi. Chàng bịa chuyện :
- Anh bận ít công việc. Nhưng cũng ráng ghé qua để xem... Thủy đỡ chưa.
Thủy cười duyên đáp :
- Chưa. Cái bệnh.... muốn chồng khó trị lắm anh ơi.
Hùng bạo dạn hơn, tiếp lời nàng.
- Anh nghĩ là anh trị được đó Thủy.
- Chắc là anh trị... Nhiều người lắm rồi phải hôn?
- Không. Thủy là người bệnh đầu tiên đó.
Thủy cười sung sướng. Nàng bước vô trong làm ly bơ mang ra cho Hùng. Bao nhiêu hờn giận, oán ghét. Thủy đều quên hết. Mà đối với một gã thanh niên đẹp trai, ăn nói có duyên như Hùng. Thủy làm sao ghét được. Nhất là chàng.... chưa bao giờ có lỗi với nàng.
Hùng hớp một miếng xong rồi hỏi Thủy :
- Thủy có bỏ gì trong đây không?
- Thì chỉ có đường thôi chứ có gì đâu. Mà sao anh hỏi như vậy?
- Tại anh tưởng Thủy có bỏ bùa mê gì mà sao vừa uống vô đã thấy...
- Anh thấy cái gì?
- Thấy Thủy đẹp hẳn ra.
Thủy háy Hùng một cái, chơi chàng lại một câu.
- Câu này anh nói trơn tru dễ sợ. Chắc anh nói với nhiều người rồi phải hôn?
- Không đâu. Anh chỉ nói với người nào anh... yêu thôi.
Thủy vừa ngượng ngùng vừa hãnh diện. Từ ngày biết Hùng cho đến nay, nàng chẳng chờ đợi để nghe câu này hay sao?
Nàng bối rối nói một câu vô thưởng vô phạt :
- Anh.. quỉ sứ lắm nghe.
Hùng thấy khỏe trong bụng. Chàng tấn công luôn :
- Anh chờ Thủy về.... tụi mình đi ăn nhé?
Thủy hơi ngập ngừng :
- Em.. ít ăn đêm lắm.
- Thủy phải ăn để lại sức chứ. Con gái ốm quá coi xấu lắm. Ắn một chút thôi cũng được.
- Nhưng mà.. em hổng đói.
- Thủy hổng đói nhưng anh đói. Chìu anh một bữa không được hay sao?
Thủy bối rối. Nàng nghĩ : "Hùng đã quan tâm lo lắng đến nàng từng chút. Hôm nay Hùng mời đi ăn mà từ chối thì.. kỳ quá. Mà nhận lời đi thì càng kỳ hơn. Từ trước đến giờ nàng vẫn quá giang xe Tuyết. Nhất là giữa lúc này Thủy và Bạch, anh Tuyết vừa mới "chịt" nhau mấy hôm trước."
Nàng tìm cách thối thác.
- Thôi để hôm khác đi. Đi như vậy, Tuyết nó biết, nó coi thường em.
Hùng suy nghĩ thật nhanh. Hắn gỡ rối cho nàng ngay
- Thôi như vầy. Em cứ đi về với Tuyết như mọi ngày. Anh sẽ chạy theo đằng sau. Đợi Tuyết đi rồi hai đứa mình đi ăn.
Thủy thấy nhẹ trong lòng. Nàng đáp :
- Ừ.. cũng được.
Ngồi trên xe mà Thủy cứ liếc chừng kính hậu. Nàng sợ Hùng theo không kịp. Thủy nhắc chừng Tuyết :
- Chạy chậm chậm. Có gì gấp gáp đâu mà bồ chạy nhanh dữ vậy.
Tuyết ngạc nhiên nhìn Thủy :
- Ủa, Tuyết cũng chạy như mọi bữa mà. Có gì đâu mà Thủy có vẻ nhát vậy?
Thủy bắt theo câu nói của bạn. Nàng bảo :
- Ờ tại mới xem tivi thấy ban đêm đường vắng nhiều người chạy ẩu nên mình sợ tai nạn.
Tuyết cứ nghĩ là Thủy và anh mình vừa mới tìm được tình yêu nên trêu Thủy :
- Cha, lúc này Thủy có vẻ yêu đời dữ nha. Bày đặt... sợ chết nữa.
Thủy cười như xác nhận lời Tuyết là đúng. Nhưng thật ra nàng chỉ yêu đời là vì vẫn còn thấy xe Hùng ở sau.
Đến trước cửa nhà, Thủy xuống xe, nói "good night" với Tuyết rồi vội vã vào nhà như sợ Tuyết để ý. Chờ xe Tuyết đi xa, Thủy mới trở ra mở của thì đã thấy Hùng đứng đó tự bao giờ.
Hùng tỉnh bơ bước vào phòng Thủy, nói một cách tự nhiên :
- Nhà em có... mì gói hay cái gì ăn đỡ không? Đến đây anh.... hết muốn đi nữa.
Trong bụng Thủy cũng chẳng muốn đi ra ngoài giờ này nên nàng bảo :
- Vậy anh chờ một tí, em ra bếp nấu. Ắn ở nhà cho vui.
Không đợi Hùng trả lời, Thủy mở cánh cửa nhỏ bên cạnh restroom đi lên nhà bếp. Thủy vừa nấu nước sôi vừa nhớ đến chuyện xảy ra cách đây mấy hôm. Thủy và Bạch đã...
Từ ngày nàng và chồng ly dị nhau cho đến nay đã hơn 1 năm. Có nghĩa là hơn 365 ngày, đó là cả một thời gian dài đăng đẳng cho một người đàn bà trẻ như nàng. Ba trăm sáu mươi lăm ngày hổng có... "đồ chơi". Ba trăm sáu mươi lăm ngày đêm nằm phơi chim mà khóc vì buồn tủi vì thiếu "đồ chơi". Thủy cảm thấy rõ một điều là nàng không thể sống thiếu một người đàn ông bên cạnh. Thủy vẫn mơ ước, khát khao một lần ái ân bốc lửa để đền bù lại khoảng thời gian trước. Vậy rồi nàng gặp Bạch. Một gã đàn ông hiền lành, nhưng chẳng làm nên "nước nôi" cái mẹ gì hết. Càng nhớ tới, Thủy càng thêm tức.
Ắn uống no nê xong. Hùng lại kiếm chuyện hỏi Thủy :
- Nhà em có phim gì coi không em?
- Em đi suốt ngày đâu có thì giờ nên em hổng có xem phim.
- Thôi, để anh kiếm đài nào có phim hay mình coi.


0 nhận xét to "Hùng Bô - Phần 2"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh