Chuyện của đời tôi


Mùa hè năm 97 tôi về Việt Nam thăm gia đình với bạn bè và người bạn gái cũ. Cô ta không xinh đẹp và cũng chẳng xấu nhưng đã có chồng.

Một hôm tôi đến nhà thăm cô ấy cùng với một người bạn, vì là mối tình đầu mặc dù đã có chồng nhưng tôi biết chắc là cô ấy vẫn còn thương tôi. Đứng trước cửa nhà bấm chuông mà lúc nào tôi cũng nghĩ đến nàng. Một hồi lâu tôi gọi lớn :
- Hương ơi có nhà không?
Chiếc cửa sắt mở ra. Trước mặt tôi nàng thật tuyệt vời, thân hình thật tuyệt vời và giọng nó vô cùng mềm mại :
- Anh về hồi nào vậy sao không gọi em đi đón? - Nàng nói.
Sau đó chúng tôi vào nhà, càng nhìn nàng tôi càng thấy nàng đẹp hơn. Sau vài phút trò chuyện tôi phải về vì đã có hẹn với bạn đi Vũng Tàu. Nàng hỏi tôi :
- Bây giờ anh ở đâu? Em có thể liên lạc với anh được không?
Tôi vội lấy bussiness card của khách sạn mình đang ở và viết lên đó số phòng 207.

Hai ngày sau khi trở về từ Vũng Tàu tôi nhận được điện thoại từ phòng tiếp tân nói là cô ấy đang chờ tôi ở dưới, tôi vội vàng đi xuống. Sau vài phút nói chuyện tôi nói :
- Hương đợi anh chút nha có chút quà đem về tặng em mà quên đem xuống
Cô ấy vội hỏi tôi :
- Em lên phòng anh dược không? Khỏi mất công anh lên xuống.
Thế là cả hai vừa đi vừa trò chuyện. Khi cửa phòng được mở nàng xoài người qua và nói với tôi!
- Đúng là phòng đàn ông, không gọn gàng gì hết.
Nói rồi sẵn tay nàng khom người xuống dọn dẹp. Nhìn thấy thân hình đầy sức hấp dẫn của nàng tôi thật sự bị chinh phục. Tôi nói :
- Ngồi chơi để anh lấy nước uống
Nhìn cô ấy ngước cổ lên uống từng ngụm "coke" tôi nhìn không chớp mắt, lúc đó tôi cũng quên mình là ai. Bỗng một câu hỏi làm tôi giật mình
- Sao nhình em dữ vậy
Trong lúc bối rối tôi nói :
- Tại em đẹp đó mà
- Nói chơi hoài - Nàng nói.
Tôi không dằn lòng được mà hỏi nàng :
- Em còn thương anh không?
Nói đến đó nàng ôm chầm lấy tôi và nói :
- Trong lòng em chỉ có anh mà thôi.
Không chần chờ tôi hôn nàng liên tục và đẩy nàng xuống thảm cởi tung áo ra nhìn, mâm me vú nàng sau đó bàn tay tôi đi khắp cơ thể nàng, xuống đến âm hộ. Lúc này âm hộ nàng đã có chất nhờn và tôi đưa miệng vào bú, lưỡi tôi đi vào thật sâu vào âm hộ trong khi đó nàng sục cu tôi không ngừng.
Sau dó cô ấy đẩy tôi sang một bên và bắt đầu bú cu tôi càng lúc càng sâu vào trong, có lúc tôi cảm thấy đã đi sâu vào tận cuống họng nàng. Tôi nhìn xuống thì thấy chất nhờn từ miệng nàng nhiễu xuống liên tục (nhìn thật là dơ). Sau đó nàng cầm cu tôi để vào âm hộ, nàng trườn lên xuống không ngừng hôn tôi. Vài phút sau nàng nằm dưới và tôi bắt đầu để cu mình vô càng lúc càng sâu và đụ liên tục không ngừng. Lúc đó tôi cảm giác được là nàng đã ra vì cu tôi rất nóng và đầy chất nhờn. Nàng rên càng lớn thì tôi càng đụ càng nhanh hơn, khoảng 5 phút sau tôi trân mình giật cu ra khỏi lồn nàng, nhảy lên phía trước và bắn tinh dịch vào mặt nàng từng đơt từng đợt thật khoái cảm.
Sau đó chúng tôi vào nhà tắm, tắm rửa cho nhau và tiếp tục chơi trong bồn tắm. Tôi còn nhớ rõ là ngày hôm ấy tôi đụ Hương tất cả 4 lần. Tối đó chúng tôi đi ăn tối và đưa cô ấy về nhà mẹ cô ấy vì cháu Bình (con của Hương ở nhà ngoại) và tôi bắt đầu một ngày mới.


0 nhận xét to "Chuyện của đời tôi"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh