Ngày thứ tư không đến - Phần một

Tiếng trống vang lên từng hồi kết thúc buổi khai giảng mệt lả, lũ học sinh bọn tôi đứa nào cũng thở phào một cái. Xong, thế là được giải thoát, bọn lớp 11A 2 chúng tôi ồn ào kéo nhau vào lớp.
Từ buổi sáng, chúng tôi đã vồn vã hỏi thăm nhau sau mấy tháng hè xa cách. Tuy mới học chung với nhau một năm lớp 10 mà bọn lớp tôi thân nhau hết chỗ nói. Chẳng thế mà lớp trưởng tôi luôn được cô giáo chủ nhiệm khen là có tài tổ chức, đoàn kết mọi người. Cũng chẳng hiểu lý do gì tôi trở thành lớp trưởng cái lớp dễ thương này, trước giờ chưa khi nào tôi làm đến chức tổ trưởng, vậy mà hồi mới vào lớp 10, cô giáo chủ nhiệm đã bầy tôi làm trưởng lớp. Có lẽ tại nhà tôi khá giả và ba mẹ tôi đều làm "quan" trên Sở Giáo Dục, điều thứ 2 là tôi tướng tá khá ngon lành, 1m72, đẹp trai, mặt mũi thông minh lại hiền lành nhưng cũng khá "láu cá"- đó là từ mà mấy nhỏ bạn thân của tôi thường xỉa xói mỗi khi tôi nhắc tụi nó đừng ăn quà, nói chuyện trong giờ học.
Cái số tôi cũng may mắn, hồi mới vào trường, định tuyển thẳng vào lớp chuyên Lý với cái giải nhất Lý quốc gia lớp 9, nhưng mẹ tôi thương con sợ phải học nhiều nên cãi nhau với ba tôi một chập, cuối cùng tôi chuyển qua lớp thường, vào ngay lớp bọn con gái toàn những đứa xinh nhất trường. Ở cái trường Lê Hồng Phong này, con gái đẹp hiếm hoi hơn so với các trường khác nhiều, bởi thế mà các bạn đừng có tưởng vào cái trường này là sướng nhé, cũng chính thế mà lớp tôi lúc nào cũng bị bọn con trai lớp khác nhòm ngó ghen tức.
Sau một năm học hành, quậy phá, tôi quen được hai thằng bạn thân và bốn nhỏ bạn phải nói là xinh xắn và dễ thương nhất lớp. Khổ nỗi hai thằng bạn tôi lại khoái hai nhỏ khác trong lớp, thành ra mỗi khi đi chơi chỉ có mình tôi là con trai với 4 nhỏ bạn mà thôi.
Vào lớp 11, cái năm học mà nghĩ tới nghĩ lui thì đúng là năm học nhẹ nhàng nhất trong mấy năm cấp 3, dù sao năm nay cũng phải chơi cho đã vì năm sau là phải cắm đầu cắm cổ học thi đại học rồi. Xác định như thế, bọn 5 đứa chúng tôi quyết định mỗi tuần phải dành toàn bộ ngày chủ nhật để hội họp chơi nhảy.
Kể ra chơi với mấy đứa con gái nhiều lúc cũng chán, nhưng 4 nhỏ bạn trong mắt tôi phải nói chẳng khác nào tứ đại mỹ nhân ngày xưa nên tôi rất vui được nhập band của bọn nó. Mỗi đứa một vẻ, band chúng tôi đi đến đâu cũng được sự chú ý của mọi người.
Nhỏ Quỳnh là đứa cao nhất cỡ 1m 65, làn da trắng hồng, khuôn mặt trái xoan với cái răng khểnh và cặp môi trái tim rất dễ thương. Nhỏ Trâm thì lại nhỏ nhật trong đám, nói vậy chứ nó cũng cỡ 1m57, ngoài khuôn mặt xinh xắn và trẻ trung giống y như mới học lớp 7 lớp 8, nét đáng đồng tiền bát gạo nhất của nó là mỗi khi nó cười, giống như một nụ hồng mới nở chúm chím mà cặp mắt nó cứ sáng ngời, tinh anh thật chết mê đi được. Nhỏ Nhi thì không đước trắng như Quỳnh và Trâm, đổi lại là làn da bánh mật khỏe mạnh, gương mặt tròn bầu bĩnh làm nó chẳng khác nào con búp bê. Mỗi lúc nó cười, hai mắt híp lại không thấy tổ quốc mà cũng rất xinh tươi. Nhỏ Hằng không được trời phú cho khuôn mặt "dễ ghét" như 3 nhỏ kia, nhưng cái trán hơi dô bướng bỉnh kèm khuôn mặt kiêu kiêu với cái mũi rất duyên làm cho nó cuốn hút một cách kỳ lạ. Cả 5 đứa bọn tôi đều giống nhau ở chỗ ham vui, thích chọc ghẹo lẫn nhau và cùng học rất giỏi.
Nằm lỳ trên giường, sáng nay là sáng chủ nhật sau một tuần đầu tiên của năm học mới. 11h 30 trưa, tôi lẩm bẩm nguyền rủa mấy nhỏ bạn đáng ghét hẹn chủ nhật đi chơi mà chẳng thấy bóng dáng đứa nào mò tới hay gọi điện.
Bỗng tiếng chuông điện thoại reo ầm ĩ làm tôi bật dậy, với lấy chiếc điện thoại đầu bàn ngủ. Giọng nhỏ Quỳnh lảnh lót :
- A lô, Hùng hả, tui Quỳnh nè, sao giờ này chưa tới, tụi này đợi ông ở nhà con Nhi sáng giờ.
Nó làm một tràng tiểu liên nghe muốn nổ cả tai.
- Ủa, mấy người hẹn hồi nào tôi đâu biết, giờ tới nhà Nhi hả, 5 phút ha. Thôi bye!
Tôi cũng trả nó một loạt AK rồi cúp máy cái rụp. Thực ra thì cả buổi sáng nằm lỳ trên giường chán chết, bây giờ có độ đi chơi thì còn đợi gì nữa.

Tôi nhảy phắt xuống giường, mặc đồ, chải tóc rồi phóng vù chiếc AVENIS hôm qua mẹ mới giao chìa khóa qua nhà con Nhi. Nhà nó và nhà tôi chỉ cách nhau nửa cây số nên ào một cái tôi đã tới.
Tôi thầm nhủ: "Bọn này quái thật đấy, tự nhiên không đâu gọi tới nhà mình làm một chập, rõ ràng chẳng hẹn hò gì mà lại la mình tới trễ, chắc là chút nữa bắt dẫn đi ăn phải trả tiền rồi."
Thế là tôi quyết định phải tìm hiểu cho rõ vụ này coi sao. Vừa lúc tôi đến thì gặp mẹ Nhi dắt xe ra, bà chào hỏi tôi mấy câu rồi đi. Nhà Nhi chỉ có 2 mẹ con, bố mẹ nó đã li thân từ lâu, mẹ con nó phải sống dựa vào nhau, mẹ nó cũng khá trẻ đẹp, làm việc cho công ty nước ngoài nên bận túi bụi, thành thử con Nhi hay ở nhà một mình và bọn tôi thường lấy nhà nó làm địa điểm tập hợp trước mỗi cuộc xuất quân.
Nhẹ nhàng đóng cửa và đưa xe vào nhà, tôi cố tình để xe sát vào tường nhà để từ cửa sổ trên, bọn con gái không nhìn thấy xe tôi. Lần theo cầu thang, tôi nhẹ nhàng tiến lên phòng con Nhi, nhà nó với tôi đã quá quen thuộc vì hồi lớp 10, tôi thường qua học bài chung với nó.
Vừa bước đến cửa phòng đã nghe tiếng ríu rít, lũ con gái đang nói chuyện chọc ghẹo nhau gì đó và hình như đang coi phim nữa thì phải. Tiếp tục kế hoạch của mình, tôi không gõ cửa mà đứng ở ngoài, im lặng nghe tiếng trò chuyện vọng ra để xem có gì liên quan đến mình không.
Bỗng tiếng ríu rít lúc nãy im bặt, tôi cũng lặng người, không lẽ bọn nó đã phát hiện ra mình rồi sao? Rồi con Trâm lên tiếng :
- Mở to lên đi Nhi ơi, mẹ mày đi rồi còn sợ gì!.
- Lỡ mẹ tao mà quay về thì tụi mình bị cạo đầu hết - con Nhi nói.
- Ừ, mà lão Hùng lại sắp qua nữa, lỡ lão nghe được thì sao? - tiếng của con Hằng nghe có vẻ rất bí mật.
- Lão nghe được thì cho lão coi chung luôn chứ sao.. hì.. hì - con Quỳnh ranh mãnh trả lời.
- Ừ, rồi cho con Quỳnh tiếp lão luôn.. ha.. ha.. ha.
- Thôi mày ơi, tao còn nguyên vẹn nha m..à..y, mày thích tiếp thì tiếp chứ tao hổng thèm.
- Ờ, hổng biết ai hổng thèm, chứ đứa nào hồi bữa kể chuyện rửa mắt cho tao nghe hả.
Hai nhỏ Quỳnh và Trâm đang cãi nhau tới đây thì Nhi và Hằng cùng nhau lên tiếng :
- Cái gì, mày nói con Quỳnh cho lão Hùng rửa mắt hả, sao mày, kể tao nghe đi Trâm.
- Ê mày, đừng có mà nhiều chuyện nhe mày, coi chừng tao nghỉ chơi mày ra à.
- Mày nghỉ chơi kệ mày chứ, coi chừng chút nữa tao hổng chở mày về cho coi.
Rồi con Trần hạ giọng xuống nói như sợ người ngoài nghe được :
- Con Quỳnh kể với tao, hồi bữa nó cho lão Hùng được rửa mắt no nê tụi mày ơi. Hôm hè đi mũi Né đó, lúc buổi chiều đi tắm, buồng nó đang tắm giữa chừng bị cúp nước, đợi mãi không có nước mà người lỡ thoa xà bông rồi, con Quỳnh sợ quá không biết làm thế nào đành kêu có ai đó thì giúp nó giùm một xô nước. Không ngờ lão Hùng lại ở ngay buồng bên mới định tắm hay sao thấy con Quỳnh gọi liền kêu nó lấy xô nước của lão mà tắm. Lão để ở ngoài chắc chưa kịp tránh mặt thì không biết tiểu thư nhà mình luống cuống thế nào nào đã mở cửa ra để lấy xô nước, thế là, ha.. ha.. ha...
- Không phải đâu mày ơi, nó cố tình đấy, chắc định ra nói lão Hùng vào tắm chung cũng nên.. hí.. hí.
- Thôi nha mày, thôi nha mày..
- Á, đau quá, tụi mày ơi cứu tao,..
Hình như con Quỳnh đã nhéo con Nhi một cái hay sao mà nó kêu trời. Bỗng con Trâm lại lên tiếng :
- Thôi, bọn mày, trật tự coi đoạn này nè, sắp tới chỗ gay cấn đó tụi mày ơi.
Tiếng la hét trong phòng lại im bặt.
- To lên, to lên chút đi Nhi,
- Ừ, ừ, đợi tao xíu coi.
Bây giờ thì tiếng tivi đã to hơn và tôi đứng ngoài đã có thể nghe rõ hơn. Thì ra bọn quỷ này đang coi phim sex hay phim cấp 3, gì chứ mầy vụ này tuy chưa thực sự tham chiến nhưng phim ảnh thì tôi cũng rành nhẵn hết rồi.
- Trời ơi đã chưa, coi gã nút kìa, đã quá. - Tiếng con Quỳnh xuýt xoa.
- Của con nhỏ đó chắc cũng bằng của mày đó Quỳnh, đã quá, đã quá, trời ơi xuống cả ở dưới kìa.
- Cởi ra luôn rồi kìa tụi mày ơi, bộ không sợ dơ hay sao mà liếm ở đó hả mày
- Đã lắm đó mày, trời ơi đã quá, ui da, đã quá ha tụi mày
- Bộ mày thử rồi hay sao mà biết đã hả Quỳnh?
- Ờ thì tao chưa được liếm nhưng cũng tự mình vuốt chứ sao, tụi mày làm như chưa làm không bằng
- Đã quá, đã quá ha
- Thỉnh thoảng tối không ngủ được tao lại lấy tay chà chà, đã lắm nha mày, có khi tới luôn đó
- Ừ của tao ướt hết trơn rồi tụi mày ơi
- Mày còn nói, của tao cũng vậy ne
- Ui da, a.. a.. a..
- Ê, con Trâm nó làm gì nè tụi mày
- Ê Trâm mày làm gì mà thọt tay vô ngoáy xấu thế
- Ui da, a..a.. ui da, đã quá tụi mày ơi, tao ra rồi, ui da, bộ tụi mày không biết hả, cái này kêu là thủ dâm đó, đã lắm, không phải như con Quỳnh rờ ở ngoài thì xi nhê gì, vô trong mới đã chứ, tui mày không tin thì thử mà coi
- Ừ đã lắm tụi mày ơi
- Ủa Nhi mày củng bắt trước con Trâm nữa hả?
- Ừ đã lắm mày ơi, thử mà coi,u.. u.. u, ui da
- Mày có định thử luôn không đó hả Quỳnh
- Á.. á.. á, a.. a.., hờ.. hờ.. tao ra rồi nè mày ơi, hmm... hmmm, có cuốn băng của con Trâm đã thật, chỉ chút xíu là được.
Tiếng bọn con gái vọng ra dồn dập làm tôi cứ đờ cả người ra, đứng mà nghe tụi nó rên rỉ, kêu la đầy thỏa mãn, kế đến là con Nhi, hình như so với Trâm và Quỳnh nó mới phê lần đầu nên kêu la rất thảm thiết. Chỉ có con Hằng là dường như không thủ dâm nên nó không kêu la gì mà chỉ nhìn mấy đứa kia tự thỏa mãn mà thôi.
- Mày không làm hả Hằng?
- Mày làm bao giờ chưa? Đã lắm đó mày
- Chưa, tao, tao...
- Chắc nó đợi lão Hùng qua giúp đó tụi mày ơi, hi.. hi...
- Ừ con này khôn thiệt nha, tụi mình tới hết rồi chút nữa mình nó dành hết lão Hùng của tụi mình... ha.. ha.. ha
- Ừ mà sao lão Hùng chưa đến ta, cũng lâu rồi mà
- Ừ, cũng nửa tiếng rồi, chắc lão sắp qua đó, tụi mày ơi mau dọn dẹp đi kẻo lão qua thì hi.. hi...
- Nhi ơi mày còn cái xịp nào cho tao mượn đi, của tao ướt nhẹp rồi,hi.. hi...
- Cái con Quỳnh này, ai lại mượn quần xịp bao giờ, lỡ lây lan Sida thì sao hả mày, hi... hi... ai biểu lúc nãy chơi không chịu cởi ra còn bày đặt ngượng mà chi. Mà Trâm ơi mày lo mặc vào đi chứ lỡ lão ta tới lại được rửa mắt nữa bây giờ, nhanh lên đi tụi mày, chắc lão sắp tới đó.
Con Nhi tuôn luôn một tràng, giọng nó rất gấp gáp làm như nếu tôi tới sẽ làm đổ hết hình tượng thần vệ nữ của tụi nó lúc này, tụi nó nào có biết đâu nãy giờ tôi đã nghe hết cả rồi. Tới đây thì tôi đành phải làm vài động tác giả để khỏi lộ tẩy.
Nhón chân nhảy nhanh xuống sân, tôi làm bộ như mới tới và đang dựng xe cao giọng gọi lên
- Nhi ơi, Nhi ơi.
Một thoáng sau, con Nhi chạy xuống đón tôi trong bộ đồ tề chỉnh rất dễ thương
- Hi, sao lâu quá dzậy, lên nhà đi Hùng, tụi nó ở trển.
Tôi theo Nhi lên phòng, vừa bước vào phòng Quỳnh và Trâm đã cười phá lên lém lỉnh
- Kìa, tới rồi, ông giúp con Hằng đi, nhanh lên nó có việc nhờ ông đấy,hi.. hi.. hi.
Liếc nhìn qua Hằng, nàng ngồi ngoảnh đi chỗ khác như không hề biết tôi là ai, mặt nàng đỏ lên
- Tụi bây vừa phải thôi nha, mấy con quỷ...
Vì đã biết chuyện từ trước nên tôi chỉ cười cho qua và lái câu chuyện qua hướng khác
- Sao, mình đi đâu chơi đây.
- Thôi, ông tới trễ quá, tụi tôi mệt lắm rồi chắc đi hổng nổi đâu - Trâm đáp
- Hay là mình làm tiệc ở đây luôn
Hằng đưa ra sáng kiến. Nó dĩ nhiên chưa "phê" nên còn xung lắm. Ba nhỏ kia cũng không phản đối gì, không lẽ tụi nó gọi tôi tới đây mà lại không kiếm chuyện gì làm.
Thế là bọn tôi chia nhau ra làm việc, tôi và Hằng dọn dẹp bàn và các thứ đồ trong khi Nhi chuẩn bị mấy món đồ ăn bằng thức ăn có trong tủ lạnh nhà nó, Quỳnh và Trâm thì ra chợ mua thêm mấy thứ khác. Những chuyện lúc nãy nghe được làm cho đầu tôi cứ lởn vởn những hình ảnh các cô nàng tự thỏa mãn dục vọng. Tôi cứ hết ngắm Hằng rồi lại ngắm Nhi.
Cả Hằng, Quỳnh và Trâm đều mặc váy ngắn nhưng Trâm và Quỳnh đã đi ra ngoài, nếu mấy nàng ở nhà chắc phải đã lắm vì hai cô nàng không mặc quần lót. Hằng thì vẫn như bình thường ngoại trừ chiếc áo lót hơi lệch một chút, chắc rằng khi nãy nàng đã xoa bóp vú mình. Nhi mặc bộ đồ ở nhà khác với 3 người bạn của mình, bộ đồ bằng vải mỏng làm nổi rõ bộ ngực căng phồng của nàng và chiếc quần lót xinh xinh màu hồng làm tôi nóng ran cả người.
Bữa tiệc nhỏ diễn ra khá vui vẻ, chúng tôi cười nói thật tự nhiên và thỉnh thoảng tôi lại thoáng thấy những cặp vú tròn căng hay thấp thoáng cửa mình của Trâm hay Quỳnh. Hai nhỏ này rất tự nhiên, đôi khi tôi cảm thấy Trâm biết tôi đang nhìn nàng nhưng thay vì khép đùi mình lại, nàng dường như muốn mở rộng hơn.
Mãi tới 3 giờ chiều, cuộc vui của bọn tôi mới kết thúc khi Trâm và Quỳnh đòi về, rồi Hằng cũng đòi về luôn để lại chiến trường ngổn ngang cho con Nhi. Thấy nó cười mà như mếu vì sắp phải dọn dẹp có lẽ đến tối luôn, tôi đành ở lại dọn chung với Nhi. Công việc tuy nhiều nhưng vì có người nói chuyện nên chúng tôi cũng cảm thấy nhanh chóng.

Sau khi dọn xong, tôi mệt nhoài và nằm dài trên ghế sofa trong phòng Nhi mà nghỉ. Lịch sự cảm ơn tôi đã giúp nàng dọn dẹp, Nhi đi lấy mấy thứ trái cây và hai ly nước để chúng tôi giải khát. Nằm một mình trong phòng không có việc gì làm tiện tay tôi với chiếc remote bật video coi đỡ buồn, mấy cảnh hôn hít trai gái hiện ra làm dương vật tôi cương lên ngày một cứng thì bất chợt Nhi đẩy cửa vào, tôi liền chuyển qua tivi để khỏi ngượng.
Chúng tôi cùng ngồi coi tivi với nhau. Căn phòng của Nhi khá rộng, kê một bộ salon nệm vừa xinh và một chiếc giường đơn nối dài theo. Đối diện với bộ salon là dàn máy và tivi còn phía góc phòng gần cửa sổ là góc học tập của Nhi mà tôi đã rất quen thuộc.
Trời đã hơi nhá nhem nên ánh sáng từ bên ngoài qua tấm rèm cửa sổ không còn đủ sáng. Nhi bật mấy bóng dèn trang trí mà hôm trước tôi và nàng đã đi chọn mua và tự gắn lấy phía gần góc phòng. Ánh sáng xanh vàng dịu dịu chiếu ra di chuyển nhảy nhót trên bóng chúng tôi mờ mờ in lên tường từ ánh nắng buổi chiểu tàn trông thật vui mắt.
Nhi mệt lả, được một lúc thì nàng dựa vào tôi mà thiu thiu ngủ. Rồi nàng gác chân lên ghề nằm hẳn lên chiếc sofa và lấy đùi tôi làm gối mà ngủ. Trong tư thề ấy, tôi tha hồ nhìn ngắm Nhi, bộ ngực của Nhi căng lên trong chiếc áo lót kiểu ren khá công phu, hơi thở đều đều của nàng làm ngực nàng cứ nhô lên, hạ xuống như những làn sóng, người tôi lại nóng ran, dương vật căng cứng, lúc này tôi chỉ muốn đưa hai tay mình lên mà xoa bóp đôi gò bồng đảo tuyệt vời kia, chỉ muốn hôn lên đó mấy cái cho thỏa, nhưng đấu tranh mãi với sự ham muốn tôi đành quay ra xem tivi.
Được một lúc thì những hình ảnh trong phim lúc nãy lại hiện về trong tôi, thế là tôi chuyển qua coi băng mà không để ý rằng Nhi đã xoay người nằm nghiêng quay mặt về phía tivi từ lúc nào. Bỗng Nhi trở mình, nàng lại quay mình nằm ngửa như hồi trước. Tôi thở phào một cái tự nhủ "May quá, thế là nàng vẫn chưa tỉnh ngủ".
Bộ phim càng ngày càng hấp dẫn khiến cho tôi không rời màn hình ra được nữa, đến lúc cả hai nhân vật chính đều phê thì tôi tưởng như mình cũng sắp ra tới nơi, nhưng không được, vì đầu Nhi đang gối lên... chỗ ấy. Lại nhớ đến Nhi, tôi quay sang nhìn nàng coi ngủ hay thức mà nãy giờ không động tĩnh gì. Trời ơi, mặt tôi đờ ra, tim tôi đập thình thịch như trống trận, chiếc áo trên người Nhi đã bung mấy chiếc nút phía trên để lộ ra cặp nhũ hoa đang phập phồng lên xuống. Cả hai tòa núi cao cứ nhấp nhô theo nhịp thở của Nhi làm tôi không cách nào kháng cự sự thèm muốn của mình.
Tôi đưa tay khẽ chạm lên một bên vú của Nhi, nhẹ nhàng xoa bóp vòng quanh vú qua chiếc áo lót, cảm giác lần đầu tiên trong đời được xoa bóp vú một người con gái làm tôi mê đi, tay tôi không rời khỏi vú nàng, rồi tôi khẽ lòn một ngón tay vào trong áo lót của nàng, lần mò cái núm nhỏ mà rờ mà vuốt, cái áo chặt quá nên tôi không sao chỉ dùng một hai ngón tay mà đẩy nó ra khỏi vú của Nhi được.
Nhi vẫn dường như chẳng phản ứng gì, kích thích quá, tôi đặt đầu nàng xuống sofa, rời khỏi chỗ ngồi của mình tôi quỳ xuống bên nàng, đưa môi hôn lên vùng ngực nàng. Như một tên vụng trộm tôi không dám hôn thẳng lên vú Nhi mà cứ đưa môi mình rà khắp vùng ngực của nàng, thỉnh thoảng lại dùng lưỡi liếm nhè nhè. Da gà ở tay Nhi nổi lên, những thở thịt trên tay nàng giật giật liên hồi, đến lúc này thì chắc chắn rằng Nhi đã biết tôi đang làm gì nàng, vậy mà nàng vẫn không phản đối gì có nghĩa là nàng muốn tôi làm nữa.
Tự tin hơn, tôi đưa hai tay đẩy chiếc áo lót nàng lên trên, cả hai vú của Nhi như hai trái dừa vút lên mà lại bị chiếc áo lót chật kéo qua nên ép vú nàng chật cứng như muốn bẹp xuống vậy, từ từ, cả hai trái vú của Nhi cũng được giải phóng khỏi chiếc áo. Tôi như kẻ ăn xin đói khát lọt vào bàn tiệc không người liền đưa môi mình hôn lên vú nàng.
Tôi hôn chung quanh vú Nhi rồi dần lên phía núm vú của nàng, rồi tôi đưa môi mà mút lấy cái núm vú hồng thẫm của nàng, tôi mút mãi mút mãi không biết chán, càng mút, núm vú của Nhi càng cứng lên như lớn hơn lên làm tôi càng khoái hơn, ngoác to miệng tôi tham lam chỉ muốn nuốt chửng vú nàng vào miệng, rồi lại dùng môi kẹp giữ lấy núm vú, lấy lưỡi ra ấn ấn lên đó, rồi dùng lưỡi mình, tôi chà xát qua lại núm vú cưng cứng của nàng làm Nhi rên lên sung sướng
Lúc này thì nàng không còn dấu diếm sự thèm muốn của mình nữa, Nhi nhắm nghiền hai mắt, hai tay nàng đưa lên ôm lấy đầu tôi, hai bàn tay xoa vào tóc tôi, khẽ ấn xuống, người nàng thì cứ nâng lên để tận hưởng cảm giác mà tôi mang lại. Cứ thế, tôi hết liếm lại mút, hết núm vú rồi cả trái vú của Nhi làm nàng nứng lên không chỉu nổi nữa, nàng khe khẽ kêu tên tôi, thay vì rên lên sung sướng.
Tôi một bên mút, một bên dùng tay xoa bóp vú nàng, rồi lại dùng tay giữ trái vú của nàng cao lên, không lấy môi đễ giũ lấy núm vú, tôi cứ lấy lưỡi mà chà qua chà lại làm Nhi chịu không nổi nữa. Nàng mở choàng mắt ra, khẽ bật dậy rồi lại nằm xuống, rồi lắc đầu qua lại liên tục, ánh mắt nàng nhìn tôi như van nài, như cầu xin tôi hãy làm nữa đi, nhanh hơn đi.
Tôi cũng hết chịu nổi, dương vật tôi rỉ nhớt ướt cả quần xì. Thế là tôi lại di chuyển môi mình xuống dưới bụng Nhi, như thám hiểm từng centimet da thịt nàng như không muốn bỏ sót một điểm nào. Rồi lòn tay qua quần nàng, tôi rờ lên chiếc quần xịp của nàng, kéo dần xuống dưới, xoa lên cái mu ấm ấm của nàng trong khi tay kia và miệng vẫn oanh tạc tơi bời bộ ngực nàng.
Nhi chịu không nổi nữa, người nàng quặn lên hết bên này đến bên kia khiến cho tôi giữ núm vú nàng trong miệng thất khó khăn. Thế là tôi đành chuyển chiến trường xuống dưới, hai tay tôi nắm cạp quần nàng kéo xuống, cặp đùi trắng như ngọc của nàng hiện ra, tôi đưa môi hôn nhè nhẹ lên đó, từ dưới lên trên, cao dần đến gần quần lót của nàng. Tôi lè lưỡi liếm phần da có cái viền quần lót của nàng thật nhanh, hết bên này đến bên kia làm Nhi cứ xoay qua xoay lại canh phần mu của nàng vào miệng tôi.
Cuối cùng tôi cũng cho nàng toại nguyện. Hai tay giữ chặt eo nàng, tôi đưa lưỡi liếm láp cửa mình nàng qua quần lót, nó đã ướt sững nước nhờn nãy giờ và chảy lem ra cả hai bên. Nhi đưa hai tay xuống ấn đầu tôi vào cửa mình nàng, tôi cứ như điên lên vẩy lưỡi lên xuống thật nhanh làm nước nhờn trong cửa mình chảy tràn ra.
Rồi thời khắc được chiêm ngưỡng cái cửa mình đầu tiên trong đời tôi cũng đến. Hai tay tôi kéo chiếc quần lót của Nhi xuống, cụm lông đen mượt, rồi cái mu đỏ hồng vun cao hiên ra làm tôi ngây ngất. Chỉ kéo quần lót qua đầu gối của Nhi một chút, tôi đã vục ngay mặt mình vào cửa mình nàng mà hôn, mút lấy mút để, đẩy lưỡi qua phần môi ngoài của nàng, tôi liếm phần bên trong của mình Nhi, rồi xoay ngang lại, tôi mở to miệng dùng hai môi mút cả phần mu của nàng vào miệng, khẽ khép lại, như thế cửa mình nàng sẽ mở ra và tôi lúc đó tha hồ đưa lưỡi mình vào trong mà liếm mà chà, ngoáy tơi bời.
Nhi sướng rơn lên, thân trên của nàng nảy lên rớt xuống không biết bao nhiêu lần theo những đợt liếm của tôi. Nàng đã nứng lắm rồi, hai tay ấn chặt đầu tôi, miệng nàng ú ớ liên hồi, kêu tên tôi đứt đoạn theo hơi thở gấp gáp.
Tôi cũng sướng không kém gì nàng, dương vật trong quần tôi đã chịu hết nổi, thế là tôi dùng một tay đưa xuống cởi quần mình ra, rồi tụt cái quần xịp ra khỏi luôn, tôi cầm dương vật cứng ngắt đỏ mỏng mà chà lên cửa mình Nhi, rồi tôi ấn phần đầu vào trong lỗ của nàng rồi rút ra, cứ thế, cứ thế, cửa mình Nhi sủi bọt trắng xóa.
Lúc này không được kích thích như lúc trước nên Nhi đã chịu nằm yên, mắt nàng nhìn tôi cầu xin, van nài, tôi cũng thèm chịu hết nổi nên liền leo lên sofa, gác một chân của Nhi lên thành ghế, một chân bỏ xuống đất, tôi khẽ ấn dương vật của mình vào lỗ của nàng, rồi nằm đè lên nàng, tôi hôn môi nàng say đắm.
Nhi chưa hôn ai bao giờ và tôi cũng thế nên ban đầu thật lạ lùng, mãi rồi hai chúng tôi cũng quen dần, nút chặt lậy môi nhau như mút kem, rồi tôi lấy lưỡi mình rà khắp ngực nàng, lại bú lên vú nàng, xoa bóp vú bên kia trong khi mình tôi cử động lên xuống đưa dương vật di chuyển nhẹ nhàng trong âm đạo của Nhi, nàng lại sướng rơn lên không chịu nổi, hông nàng cứ nhổng lên đòi dương vật tôi vào sâu hơn, nhưng biết nếu làm rách màng trinh của Nhi thì nàng sẽ đau lắm mà tôi thì sắp tới bến rồi nên đành rút cu ra.
Tôi dùng hai ngón tay đưa vào mà ngoáy tròn trong âm đạo nàng. Nhi chịu không nổi nữa, toàn thân nàng nẩy lên nẩy xuống dù đang bị tôi đè cứng, đầu nàng lắc lia lịa, hai mắt nhắm nghiền, rồi miệng nàng há hốc ra mà thở dốc. Đoán nàng cũng sắp ra, tôi rút tay mình ra và ấn cu vào thụt nhanh dần lên, tôi có thể cảm thấy cái màng trinh nằm chắn ngang trong âm đạo nàng nên vừa thụt vừa canh chừng. Chỉ lát sau thì Nhi trân mình lên, hai tay ghì chặt lấy tôi, hai chân nàng vòng lại khép trên người tôi ấn vào làm dương vật tôi dụng phải màng trinh của nàng mấy lần.
Thấy nàng sắp tới bến, tôi đánh liều ấn một nhát thật mạnh, thụt một cái, cu tôi ấn sâu vào nàng đến lút cán, Nhi bất ngờ nảy người lên một cái, rồi nàng gồng mình lên hết cỡ, hai chân khép chặt lại, miệng mở to ra mắt nhắm nghiền. Nàng đau lắm. Tôi liền tận dụng ngay lúc đó mà nhấn lia lịa, thật nhanh, thật sâu. Người Nhi khẽ rung lên, nàng đã tới, tôi cũng nhấn thêm mấy cái nữa rồi biết dòng tinh cuồn cuộn của mình sắp tuôn ra, tôi rút nhanh cu ra khỏi nàng, một dòng tinh bắn ra áo ạt lên bụng Nhi, rồi nhỏ dần xuống đám lông đen nhánh của nàng.
Tôi gục xuống ngực nàng thở dốc ra, đã quá, sướng quá. Tôi ngước lên nhìn nàng rồi hôn lên môi nàng thật nhẹ nhàng như muốn nói lời cám ơn.
Nhi đã mở mắt, nàng vuốt tóc tôi, rồi má tôi, nhìn tôi dịu dàng mỉm cười. Tôi cũng mỉm cười, rồi thụp xuống hôn lên hai vú nàng, rốn nàng, rồi cửa mình nàng một lần cuối, những giọt máu hồng và tinh dịch đang chảy xuống khiến tôi bất thần phải đẩy mông nàng ra khỏi chiếc sôfa nếu không muốn tấm nệm bị dơ.
Nhi chợt giật mình nhưng rồi nàng cũng hiểu và lại nhìn tôi mà cười khúc khích. Hai chúng tôi ngồi dậy, nàng lấy áo mình lau sach dương vật tôi và mình nàng rồi cứ thế hai đứa tôi trần chuồng ôn nhau, nàng áp má vào ngực tôi im lặng.
Trời đã nhá nhem tối, má Nhi chắc cũng sắp về, thế là tôi và Nhi chia tay nhau, đặt lên môi nàng một nụ hôn, tôi dắt chiếc xe ra cửa rồi phóng thẳng một mạch về nhà trên đường không thèm thuồng ngó ngàng mấy cô nàng đang ôm bạn trai mình chặt cứng như mọi khi nữa. Thế là tôi cũng đã biết mùi con gái rồi, sao mà tuyệt vời quá.

Vừa về đến nhà thì mẹ tôi đã nhắc
- Con Quỳnh nó gọi điện cho con đó, nhắn mai qua nhà nó làm bài môn Giáo dục công dân.
" Chết, mai là thứ hai bọn tôi có tiết GDCD phải nộp bản sưu tầm phòng chống HIV/AIDS tôi quên mất là phải qua nhà Quỳnh đưa mấy hình linh tinh cắt từ mấy cuốn tạp chí Y khoa cho nó dán vào bài, thế là sáng mai không được ngủ nghê gì lại phải qua nhà nó nữa."
Ắn cơm xong, tôi lẹ làng chuồn lên phòng không để ba mẹ tôi nói chuyện học hành dài dòng. Chủ nhật nào cũng vậy, cứ cơm nước song là tôi lại phải ngồi nghe giảng đạo của nhị vị lão gia, mà tôi học hành có kém gì cho cam, cũng vào hàng nhất nhì lớp mà cứ nghe mấy bài ca không quên hoài chán thấy mồ.
Tối chủ nhật có khác, mấy đài truyền hình cáp đài nào cũng chiếu phim, ít ra cũng có vài bộ tình cảm, tôi vừa bật lên đã phát nghiền. Tuy không bằng cuốn chiều tôi và Nhi coi nhưng cũng là thứ dữ, mới coi 15 phút là thằng nhỏ đã cứng ngắc.
Leo lên giường, tôi cởi hết quần áo nằm vuốt ve thằng nhỏ cho bớt căng thẳng, nhưng lạ thay, không như mấy lấn trước, bây giờ tôi cứ nhớ đến cảnh chiều nay cùng Nhi mà dương vật cứ cứng ngăng ngắc mãi không chịu xuống làm tôi mỏi và khó chịu vô cùng.
Theo thói quen, tôi bắt đầu vuốt lên vuốt xuống thằng nhỏ, cảm giác ngày một dễ chịu tôi tăng tốc vuốt liên hồi, vừa vuốt vừa coi phim nên chỉ nhoáng một cái là thằng nhỏ đã tới bến làm tôi sướng quá chừng. Dương vật tôi không phải loại quá khổ như mấy thằng cha đóng phim sex, thằng thì dài thòng loòng, thằng thì to như trái bắp, còn của tôi rất vừa phải, chẳng thế mài chiều nay làm cho Nhi tơi bời một phen. Có điều không biết tôi ăn uống có quá đầy đủ dinh dưỡng và chất bổ hay không mà nó rất khỏe, một ngày thủ dâm 5-6 lần cũng không sao, còn nếu ngày nào mà bận công việc không có thời gian chăm sóc cho thằng nhỏ thì tối về chỉ cần vuốt ve nó mấy cái là nó phun tùm lum liền. Hôm nay mới biết mùi con gái, lại cùng Nhi suốt cả buổi chiều nên tôi cũng mệt nhoài.
Vừa thỏa mãn một lúc là tôi đã ngủ thiếp đi tới nửa đêm mới tỉnh vì tivi còn bật sáng. Mệt quá, tôi tắt tivi ngủ tiếp chẳng ngó ngàng bài vở gì hết..


0 nhận xét to "Ngày thứ tư không đến - Phần một"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh