Mùa hè êm

Nhân vật : Minh và Vương

Phần một : Gặp gỡ
Do tác giả Hắc Long viết.


Mùa hè đã đến. Thế là được chơi bời thỏa thích.
Chiều nào tôi cũng đi bơi để thư giãn, thực ra đi bơi chỉ là lý do phụ. Tôi đi bơi thực chất để có dịp khoe con củ cặc to đùng, dài ngoằng của tôi và để có cơ hội nhìn ngắm cặc của người khác. Từ lúc dậy thì tới giờ, tôi không thích con gái, chỉ thích đàn ông. Tôi thường để ý cặc của bọn bạn lúc đi đái. Nhưng trong nhà vệ sinh, ở bờ tường hay gốc cây ngoài đường thì cũng chỉ nhìn thấy dương vật mềm oặt thò ra khỏi quần thôi chứ không được nhìn ngắm toàn bộ. Tôi cũng rất thích khoe cặc của mình. Tôi đi học thường mặc quần bó để nổi rõ u lên. Lúc đi đái, tôi thường móc hết cả hai hòn dái ra khỏi quần. Tôi hy vọng có ai đó để ý tới nhưng chẳng có, không bạn nào để ý tới con cặc của tôi cả. Ở nhà, tôi chỉ mặc quần đùi, không mặc quần sịp. Quần đùi tôi mặc là loại ống rộng để mỗi khi ngồi xuống, thể nào chim cò cũng thò ra.
Hôm nay, sau khi lên khỏi bể bơi, tôi vào nhà tắm để tráng nước sạch. Chỗ này là tôi thích nhất vì toàn bộ đều cởi truồng. Tôi đưa mắt nhìn cặc mọi người. Tôi chỉ dám nhìn trộm vì sợ mọi người biết tôi là gay. Mỗi khi có ai đó có vẻ như nhìn lại, tôi vờ quay đi. Mọi người thường chỉ tráng qua rồi mặc quần áo vào. Tôi giả bộ tắm rửa kỳ cọ thật kỹ để có thể đứng lại lâu hơn.
Mọi người đã ra hết, chỉ còn lại một thằng cũng trạc tuổi tôi, cũng đang kỳ cọ. Một ý nghĩ thoáng qua trong đầu tôi : "Có thể thằng này cũng đang giả vờ như mình". Tôi liếc mắt sang nó, bắt gặp ánh mắt của nó cũng liếc qua bên tôi. Nó cười cười. Tôi vờ quay đi nhưng thực chất tôi đang khao khát được nhìn lại con cặc to vật vưỡng, treo lủng lẳng chỗ ngã ba của nó. Nghĩ tới đó, thằng bé của tôi từ từ ngóc đầu dậy. Tôi hốt hoảng xoay người lại phía tường để thằng kia không nhận thấy tôi đang nứng. Chợt một bàn tay bóp nhẹ dương vật tôi. Dương vật tôi căng phồng lên, dài ra hết cỡ. Tôi ngoái lại. Thằng kia đứng ngay sau tôi. Tôi vội gỡ tay nó ra :
- Đừng ở chỗ này! Tìm chỗ nào vắng vẻ rồi tính mày.
Mắt thằng kia sáng lên. Nó thả dương vật tôi ra :
Đợi ở cổng nhé.
Tôi gật đầu rồi lấy quần mặc vào.
Ra ngoài, tôi đợi một lát thì thấy thằng kia đi con xe FX màu đỏ trờ tới.. Nó hỏi :
- Xe mày đâu?
Tôi cho nó biết là ban nãy tôi đi nhờ xe bạn đến bể bơi. Tôi bảo :
- Vào quán nước nói chuyện đã.
Nó gật đầu, giục tôi lên xe, chở tôi đến một quán cà phê. Hai đứa chọn một bàn ở góc khuất, rì rầm nói chuyện. Nó tên là Vương, cũng học lớp 10 như tôi. Nó cũng là thằng gay, nó đi bơi cũng là để tìm partner. Nó rủ tôi về nhà nó làm vài trận cho đã.
Nhà nó vắng tanh, chẳng có ai ở nhà. Phòng nó ở trên tầng 3. Lúc tôi vào phòng, đập vào mắt tôi là cái sịp trắng, có vết loang ố vàng, vất trên giường.
Nó bảo :
- Lúc buổi trưa tao mới thủ dâm.
- Thủ dâm là gì? - Tôi tò mò hỏi nó.
Nó tròn mắt nhìn tôi :
- Mày chưa bao giờ thủ dâm à.
Tôi gật đầu thú nhận với nó là tôi chưa hề biết khái niệm thủ dâm là gì chứ đừng nói đến việc thực hành.
- Thủ dâm là tự thỏa mãn bản thân, sướng lắm. Lúc nào đấy tao sẽ chỉ cho mày. Bây giờ thì vào nhà tắm tắm lại đi, tao nứng lắm rồi.

Phần 2 : Phòng tắm
Do tác giả Handsomeboy20 viết

Tôi vội vã đẩy Vương vào phòng tắm mà chúng tôi chưa kịp cởi quần áo gì cả. Lúc này tôi mới có dịp được đặt 2 bàn tay của tôi lên tấm lưng vạm vở của Vương. Chỉ cần như thế thôi mà người tôi bắt đầu nóng lên hừng hực.
Tôi bèn đưa tay đóng mạnh của phòng tắm và then cài cẩn thận. Đến lúc này tôi thật sự thấy có gì đó đè nén trong tôi, một sự vui mừng và thỏa mãn trào dâng, một ước muốn có được một thằng con trai đồng ý với tôi để thỏa mãn những dục tính lạ lẫm này nay đã đến.
Tôi vừa thầm nghĩ nhưng mắt vẫn không rời Vương, nó đã cởi áo và đứng dưới vòi sen. Từng làn nước bắt đầu chảy dài trên người nó, những giọi nước bắt đầu vuốt xuống đôi ngực căng tròn vạm vở của nó, có lẽ nó hay bơi và chơi thể hình lắm đây, trông ngực nó như ấp ủ một sinh lực sống dữ dội của một thằng con trai ở tuổi dậy thì. Ôi những giọt nước đáng ghét mày đã ra tay trước tao rồi đấy.
Oh chiếc quần tắm ngắn củn bó sát người đã bị làng nước làm ước và đang hiện rõ dần những đường nét bên trong, cặc tôi lúc này không kiềm chế được nữa nó đang ngóc đầu dậy rồi. Đến lúc này thì tôi đã nhìn thấy được tất cả những đường nét nơi kín đáo của Vương rồi, ôi.. cặp mông đang trưng lên ở tuổi dậy thì sao mà ướt át quá, dưới lớp vải mỏng là 2 bắp vế đang bị đè nén tức tối chờ dịp bung ra.
Tôi thử nhìn lại tôi thì tôi và nó không kém gì nhau. Ôi tôi cảm thấy tức tức nơi cặc quá, cặc tôi như muốn đâm thủng chiếc quần tắm mỏng manh mà chui ra rồi. Vương đang làm gì thế, nó móc cặc nó ra khỏi quần và nhìn tôi cười cười. Bây giờ tôi không nghĩ được gì nữa cả và tiến lại gần nó. Nước cũng bắt đầu liếm láp thân thể tôi để lộ ra những khối gồ ghề của bắt thịt dưới lớp vải áo và quần tắm mỏng manh này.
Đứng gần nhau, dưới làng nước mát mà người tôi nóng lên hừng hực như bốc lửa. Vương sau khi nhìn vào mắt tôi đã từ từ bỏ tay ra khỏi cặc nó và nắm lấy khối u đang nhô cao ở giữa hán tôi và lắc nhẹ, nó cười như có ý xin phép tôi. Nhìn vào chỗ hán nó tôi biết rằng giờ này cặc nó cũng đã đang chờ đợi sự dày vò của tôi đây. Tôi bèn gật đầu và nó nép lại gần tôi hơn.
Một tay nó đưa ra sau lưng tôi vuốt nhè nhẹ lên xuống, tay còn lại nó rê qua rê lại bên ngoài nơi hán tôi, chỗ đang nhô cao lên đó. Nước đã làm cho những cái vuốt của nó trở nên êm đềm và ướt át hơn. Tôi thấy nó bắt đầu rờ cặc tôi mạnh hơn, thỉnh thoảng nó còn bóp bóp và vọt cặc tôi. Tôi hiểu Vương quá mà, gặp thằng con trai còn trinh lần đầu thì hứng lắm đấy
- Không sao tao sẽ cho mày biết thế nào là lần đầu làm tình - nó nói với tôi.
Sau đó nó liền ngồi xuống nền nhà và đẩy tôi đứng ép sát vô tường. Tôi chẳng hiểu gì cả còn ngơ ngác thì nó liền nắm mép quần tôi tuột xuống. Tôi hiểu rồi và nhổm mông ra để nó kéo chiếc quần xuống, bây giờ con cặc to đùng của tôi có cơ hội bật dậy và chĩa lên ngạo nghễ như thách thức nó. Hai tay tôi bây giờ chẳng biết tựa vào đâu nên tôi bèn vịt vào đầu nó, còn nó thì đã cởi xong chiếc quần bé tí của tôi rồi nên bắt đầu hành động tấn công vào con nai tơ béo bở của tôi.
Một tay nó vuốt dọc hai đùi của tôi hết bên trong lại bên ngoài, hết bên này đến bên kia. Tôi cảm thấy nhột nhột nhưng lại có cảm giác tê tê nên nhiều khi thấy nó dừng lại thì tôi lại cố ưỡn phần dưới của tôi về phía nó như cầu mong nó đừng dừng lại. Biết tôi lần đầu được thèm khát vuốt ve như thế nên nó chìu tôi và luôn sờ mó và vuốt ve trên 2 bắp vế của tôi. Tay còn lại nó vuốt nhẹ dọc theo con cặc to tướng của tôi. Biết tôi còn zin nên nó làm rất nhẹ để tôi khỏi đau.
Con cặc của tôi giật giật nhẹ và căng to hơn sau mỗi lần nó vuốt từ đầu cặc của tôi xuống. Thỉnh thoảng nó dừng lại và dùng ngón tay khều khều vào phần qui đầu đang lập lò chờ chui ra khỏi vỏ của tôi làm tôi giật tê người đờ đẫn. Tôi muốn nó hãy bóp mạnh chỗ đầu cu của tôi, nơi có cái gờ ẩn hiện dưới lớp da qui đầu cho đã nhưng nó không làm thế. Nó như chọc tức tôi, hết khều khều lên qui đầu tôi nó lại, luồn tay xuống dưới hán tôi và vuốt ngược trở lên hai hoàn dái. Nó lấy mu bàn tay rê qua rê lại dưới hai hoàn dái tôi rồi từ từ lên và xoay tròn chung quanh con cu tôi.
Tôi như chết đứng chịu trận, hai tay tôi nắm tóc nó mà cố gắng cơn tê người đang chạy khắp người. Cặc tôi bây giờ đã cương lên hết cỡ, nó đỏ ửng và gân guốc nổi lên. Ôi tôi nứng quá đi, ước gì Vương nó vọt cặc tôi thật mạnh lên cho tôi thỏa mãn một chút.
Vương nhìn tâm trạng tôi hiện giờ chắc nó hiểu nhưng nó chỉ mỉm cười và còn trêu chọc tôi. Nó đứng dậy và gỡ tay tôi ra khỏi tóc nó, nó lùi lại một bước và đứng ưỡn người về phía tôi, cặc nó chĩa thẳng vào hướng tôi. Nó làm gì vậy? Tôi còn đang thắc mắc thì thấy nó bắt đầu đưa hai tay nó vuốt lên vuốt xuống 2 bắp vế nó, sau đó nó cầm con cu to đùng của nó sụt sụt mấy cái tức thì cái đầu cặc đỏ chót của nó lò ra ngoài. Nó cầm quơ qua quơ lại mấy cái rùi mới chịu bỏ ra và từng bước đi lại hướng tôi.
Tôi đã chịu hết nỗi rồi, bèn đừng dạng 2 chân ra rộng hơn như năn nỉ nó hãy làm điều gì đó với cái ở dưới hán của tôi. Nó thấy tôi dạng chân ra chờ đợi nên hiểu ý, nó bèn cầm con cặc tôi cạ cạ nơi qui đầu vào bên đùi nó, thấy như có một luồng điện chạy từ đầu cu tôi lang tỏa đi tứ chi.
Tôi không chịu đựng được nữa nên ôm chầm lấy nó và ép sát con cặc tôi vào bên đùi nó. Nó đưa hai tay lên ngực tôi và đẩy tôi vào tường nhưng nó không chịu lấy tay xuống. Nó đưa hạ bộ của nó tiến lên và ép chặt vào hạ bộ tôi như muốn giữ cho cơ thể tôi ép chặt vào tường hơn. Sau đó hai tay nó bắt đầu sờ mó cặp ngực tôi, nó vuốt dọc theo nhưng đường gồ trên ngực và luồn tay xuống dưới cạnh nách rồi thọc tuốt ra sau lưng. Hai tay nó đưa lên nơi bả vai tôi và giữ chặt. Nó gồng người lên và ép mạnh toàn cơ thể nó vào tôi làm tôi thấy đã quá. Tôi thọc tay ra sau và ôm ghì mông nó hẩy tới một cái. Nó biết tôi đang phê, và chắc nó cũng thế nên nó gồng người lên và hẩy hẩy tới mấy cái nữa rồi buông tôi ra.
Tôi như đờ đẫn người tựa vào tường và ngước mặt lên lim dim mắt. Nó biết tôi đang hưởng thụ cảm giác tuyệt vời mà nó đang ban tặng cho tôi. Nhìn thấy tôi như thế nó càng thấy nứng và hứng hơn.
Không kìm chế được, một tay nó đè lên ngực tôi một tay nó chụp lấy con cặc đang cương cứng của tôi nó thụt mạnh xuống một cái, làm tuột bao qui đầu con chim yêu quí của tôi ra.
Tôi hét lên và đẩy nó ra, hai tay tôi ôm con cặc và ngồi xuống. Nó biết, nhưng nó không kìm được cái hứng tình lúc này được. Nó liền nói:
- Xin lỗi Minh nha, nhưng không sao đâu, lần đầu thì đau vậy nhưng sau này sẽ sướng cho mà coi.
- Cái bao con cặc của tao bị lột xuống rùi nè, thấy rát lắm
- Để tao làm cho nó bớt đau nha.
Vừa nói nó vừa đưa tay vuốt nhẹ con cặc của tôi. Lúc này tôi mới nhìn kỹ đầu cặc tôi hơn, đầu cặc tôi bây giờ lộ rõ ra bóng lưởng và cái khấc bên dưới ngạnh ra làm cho đầu cặc tôi rất gồ và trông rắn rỏi lắm. Nó không dám làm gì hơn là vuốt nhẹ lên để bao qui đầu dần dần che khuất nó đi.
Bây giờ cặc tôi đã xìu xuống nhưng vẫn còn trông có vẻ như bị sưng vậy. Tôi đứng dậy và cùng nó tắm rửa. Nó cố ý loay hoay để cho con cặc to tướng của nó hết đụng vào mông Tôi lại đụng vào tay tôi.
Một lúc sau chịu không nỗi nó liền ôm chầm lấy tôi và đè vào vách. Tôi hơi ngỡ ngàng nhưng rồi cũng đưa tay lên vuốt ve tấm lưng trần của nó. Nó và tôi đứng ôm nhau mà vuốt ve nhau.
Một lúc sau tôi cảm thấy cái dưới hán của nó đang nhô lên đụng vào cái của tôi làm tôi rất dễ chịu. Tôi bèn hẩy nhẹ một cái, nó thấy thế mỉm cười, biết là tôi đã hết đau nó bèn tấn công .
Nó xiết mạnh tôi trong vòng tay rắn rỏi của nó, toàn thân thể trần truồng của tôi nằm gọn trong lòng nó. Nó hôn vào môi tôi đắm đuối, vừa hôn tôi vừa siết mạnh tôi vào lòng và bắt đầu hẩy nhè nhẹ để gây cảm hứng cho tôi.
Lần đầu tôi được một đứa con trai ôm để vuốt ve và hôn vào môi. Tôi hơi ngại những cái hôn của nó, nhưng được một lúc thì tôi đã bị cuốn hút từ lúc nào không biết. Lúc đó tôi chỉ biết muốn liếm lia lịa vào môi nó, cặp môi đỏ mọng của nó làm tôi thấy hứng lắm.
Tôi như dạng dĩ và biết điều hơn. Tôi đã thọc cả 2 tay vào quần nó và xoa xoa lên mông của nó. Tôi bóp bóp thêm mấy cái nữa rùi bắt đầu tuột quần nó xuống. Tôi tuột quần nó hơi khó khăn bởi vì nhịp hẩy của nó đã làm cho tôi bị tê người đờ đẫn. Nó hẩy nhẹ và chậm lại để tôi cởi quần nó. Chiếc quần được tuột xuống quá gối, nó co chân đạp mạnh, thế là cả 2 chúng tôi hoàn toàn như nhộng.
Bây giờ cặc tôi và cặc nó được cọ vào nhau làm tôi thật nứng. Mỗi lần nó hẩy lên thì cặc tôi và cặc nó như căn ra chịu đựng. Tôi và cả nó nữa bắt đầu hòa cùng một nhịp hẩy lên xuống.
Được một chút thì chúng tôi chịu hết nỗi. Cặc của tôi và nó bây giờ đều chĩa thẳng lên ép vào bụng và đang chịu đựng sức ép từ 2 chúng tôi, nhưng sức ép từ cái nứng cặc của tụi tôi làm chúng tôi không thể chịu nổi, đối với tôi thì chẳng biết phải làm gì khác nữa, nên nó phải chủ động để thỏa mãn cơn nứng dữ dội.
Lúc này nó buông tôi ra và cúi xuống nắm một chân tôi dỡ lên cao. Tôi bị hụt hẫng chộp lấy vai nó.
- Đúng rùi phải làm như thế đấy
Nó nói vội vàng và kẹp chân tôi vào nách nó.
Lúc này cặc tôi được thuật thế chĩa thẳng vào nó. Nó không chần chừ đưa tay còn lại chụp lấy và thụt ra thụt vô thí xác, tôi như ngất lên chịu trận. Lúc này nước từ vòi hoa sen chỉ còn nhỏ giọt, thời gian chúng tôi làm tình quá dài đã dùng khô cạn cả bồn nước. Lúc này chúng tôi mới nghe ra tiếng bành bạch của 2 cơ thể đang quần nhau, nơi qui đầu của nó đã ra quá nhiều nước nhờn làm nó đang sướng lắm.
Sau cái vọt cu tôi thật mạnh nó cầm chặt cu tôi và kéo mạnh để cho 2 chúng tôi ép sát vào nhau hơn, rồi nó liền thả cu tôi ra và nắm lấy con cu to tướng của nó thụt thêm mấy cái nữa, mục đích là để nước nhờn trong cu nó dồn hết ra nơi qui đầu. Cu tôi bắt đầu tê tê, nó biết là tôi gần sắp đến hồi kết thúc nên nó đỡ cao chân tôi lên thêm một tí nữa và cầm cu nó đút vào lỗ hậu môn tôi.
Tôi giật mình rồi nhăn mặt, kệ, nó hẩy mạnh tới. Tôi cảm thấy tức tức nơi hậu môn vì con cặc to đùng của nó nhưng đang cố chui vào trong ấy. Tôi lấy gân để cố chịu trận từng cái nắc mạnh mẽ của nó, nhìn nét mặt nhăn nhó của tôi mà nó không chịu buông tha. Lúc tôi nhăn mặt nó nắc nhẹ lại, lúc thấy tôi chịu được nó thốc mạnh tới, hậu môn tôi như giãn ra đau điếng. Rất may lỗ hậu môn tôi cũng lớn nên nó nhấp chừng 6, 7 cái gì đó đã đẩy được con cu to tướng của nó vào được phân nửa.
Tôi cảm thấy rát rát và khó chịu, nhưng tôi đã nứng quá rồi nên để mặc nó làm gì thì làm. Dừng một chút nó bắt đầu nắc nhè nhẹ .. Hai tay tôi vòng ra sau lưng và ôm siết nó chịu trận. Mỗi cái nắc của nó làm cho con cu của tôi nhảy chơn chơn lên thật đáng ghét, nó bèn chụp lấy và vừa thụt cu tôi vừa nắc. Được một chút thì nó không kiềm chế được nữa nên đành nắc dồn đập mấy cái nữa và đẩy mạnh con cu của nó vào tận gốc.
Tôi như thốn cả người, cơ thể tôi như bị treo trên một cành cây, nước mắt tôi tuôn ra, cơ thể tôi như bất động vì khúc thịt to tướng của nó như nằm trọn trong bụng tôi, hậu môn tôi như tét ra. Tôi cắn răng trong từng nhịp hành hạ của nó.
Bỗng nó siết chặt tôi, đôi tay vạm vở của nó xốc tôi lên và nó ưỡn phần hạ bộ nó ra và nắc mạnh tới tấp. Tôi vừa đau nhưng cũng bắt đầu thấy hứng nên cố gắng tạo thuận lợi cho nó nắc. Tôi phải nhón gót lên mỗi lần nó nắc thốc tới, nắc mạnh được mấy cái nó đã bắn từng dòng khí nóng vào hậu môn tôi.
Lần đầu tiên tôi được một thằng con trai bơm cái chất nóng nóng và nhớt nhớt vào hậu môn, tôi như đờ đẫn người, khi đó cái đau rát của tôi nơi hậu môn như dịu hơn. Trong khi bắn khí nó như tê dại cả người không kiềm chế, tay nó nắm chặt cu tôi và thụt liên tục dồn dập. Cùng một lúc tôi cảm nhận được 2 cảm giác nên tôi cũng bắn xối xả những giọt tinh khí nóng bỏng trắng đục như sữa vào bụng và ngực nó.
Chúng tôi đã quá mệt nên ôm nhau đứng ép vào tường trong khi nó chưa kịp rút dương vật ra khỏi hậu môn tôi. Bây giờ cả thân thể nó như đè lên người tôi còn tôi như không còn đứng nỗi nữa. Tôi đưa tay đẩy con cặc bắt đầu xịu xuống của nó ra khỏi nơi háng tôi.
Buông tôi ra nó nằm xòa xuống nền gạch lim dim, còn tôi ngồi tụt xuống tựa lưng vào vách nhìn nó đờ đẫn. Khoảng 5 phút sau hai chúng tôi như khỏe hơn đứng dậy im lặng lấy khăn lau nhưng giọt nước và tinh khí còn vương lại trên cơ thể nhau.
Nước đã hết, chúng tôi đành kéo nhau di ra phòng ngoài thay đồ. Chúng tôi vẫn im lặng, có lẽ vì nó và tôi đã làm một điều gì đó như sai trái nhưng rồi cảm giác đó lại tan biến mau khi cả 2 nhìn thấy ở nhau hình bóng của những thanh niên cao to, với cặp ngực trần vạm vỡ chưa kịp bận áo, cùng với cặp đùi tròn trịa đang căng lên trong chiếc quần jean ôm.
Chúng tôi cứ đừng nhìn nhau mà trong đầu nghĩ biết bao nhiêu điều thú vị khác. Bỗng nó bật lên tiếng trước :
- Tối nay bọn mình đi chơi công viên được không?
- Sao lại đi chơi công viên? - Tôi hỏi lại.
Nó im lặng không đáp mà chỉ mỉm cười. Tôi hiểu ý :
- Không cần thế đâu, cậu về nhà mình đi, mình có phòng riêng, bố mẹ mình vừa đi Đà Lạt
Nó mừng rỡ và vội bận áo vào rồi kéo tôi đi uống nước .

(và tối đó 2 đứa đã làm gì nhau nữa, các bạn chờ xem phần tiếp theo)


0 nhận xét to "Mùa hè êm"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh