Món nợ dài

Vợ chồng tôi mới cưới nhau được hơn một năm, ở nhà hoài cũng chán, nên tôi muốn xin việc để đi làm cho vui. Được chồng đồng ý, và tôi đã xin được vào làm thư ký đánh máy cho một hảng thầu tư nhân.
 Chánh văn phòng là một người nước ngoài, vóc dáng cao ráo và đẹp trai, hắn đã có vợ, nhưng hắn hợp đồng với hảng thầu, sang đây làm việc một mình.
Hắn thích tôi lắm, hắn đã nhiều lần tỏ tình với tôi, mặc dù hắn biết tôi đã có chồng, hắn thường tặng tôi những món quà đắt tiền, tôi biết hắn muốn lấy lòng tôi, nhưng tôi dè dặt từ chối không nhận. Hắn cũng nhiều lần mời tôi đi ăn uống với hắn, nhưng tôi tất sợ sự dòm ngó của các đồng nghiệp cùng sở, vì ai cũng biết hắn thích tôi, tôi không muốn có tai tiếng với chồng tôi, nên luôn tìm cách từ chối.

Cho đến một hôm, hắn mời tất cả nhân viên đi ăn tiệc sinh nhật của hắn, tất cả được nghỉ có lương 4 tiếng sau cùng trong ngày sinh nhật của hắn. Tiệc sinh nhật hắn tổ chức tại nhà hàng của một khách sạn, bên dưới là nhà hàng, các tầng trên là phòng ngủ, phần đông là người nước ngoài thuê ở.
Vì cùng đi chung nhiều người trong sở, nên tôi cũng yên tâm, và trước đó tôi có cho chồng tôi biết là hôm đó tôi không ăn cơm nhà, và có thể về nhà trễ hơn mọi ngày, để chồng tôi yên tâm.
Khi ăn uống xong, thì vẫn còn sớm so với giờ tan sở hằng ngày, tất cả đều ra về, tôi đứng dậy định cùng họ ra về, thì hắn đến bên tôi, nói với tôi, nhưng cũng có vài đồng nghiệp nghe thấy :
- Tôi có vài tài liệu cần đánh máy gấp nội trong đêm nay, để kịp sáng sớm ngày mai gởi đi.... mà chiều nay vì bận dự tiệc, nên còn ứ đọng lại, vậy nhờ cô tối nay về nhà đánh máy dùm, nhưng tôi cần sửa đổi vài chi tiết trước khi cô đánh máy, vậy cô ráng ở lại đây với tôi chừng 20 phút, rồi cô hãy về nhé.
Dĩ nhiên tôi phải nghe lời hắn, khi mọi người ra về hết, chỉ còn lại mình tôi và hắn, ngồi đối diện nhau ở cái bàn nhỏ, người phục vụ nhà hàng đem ra hai ly nước cam vắt, hắn một ly và tôi một ly. Hắn đưa ra một xấp giấy tờ, rồi chọn ra hai trang giấy đã đánh máy rồi, hắn vừa xem, vừa xóa bỏ nhiều khoản rồi ghi ghi chép chép, rồi ngưng lại mời tôi uống nước, tôi và hắn cùng bưng ly uống. Sau đó hắn cắm cúi làm tiếp.... Ngồi chờ hắn, tôi thấy trống trải, nên bưng ly nước lên uống tiếp, và tôi uống gần hết ly nước cam, mà hắn vẫn chưa xong.
Bỗng nhiên, tôi cảm thấy choáng váng, tay chân như mềm ra, bủn rủn, tôi nghĩ là mình bị trúng gió, tôi gục xuống bàn. Tôi nghe tiếng hắn rối rít hỏi tôi, rồi kế đến như có ai dìu tôi đi được vài bước, tôi quị xuống, rồi như có ai nhấc bổng tôi lên, và rồi người tôi như nóng lên, như có trăm ngàn con kiến đang bò trong người, nhột nhạt nhưng rất rạo rực và thích thú, cảm gíac lân lân như người tôi bay bổng, như đi trên mây giữa muôn ngàn tia sắc, khiến tôi cảm thấy đê mê, ngây ngất trong khoái cảm tột đỉnh.... rồi tôi ngất đi, không còn biết gì nữa.

Khi tôi giật mình tỉnh lại, tôi ngó dáo dác một lúc sau, mới biết mình đang nằm trên giường, trong một căn phòng có đầy đủ tiện nghi. Tôi ngồi bật dậy, tim tôi đập loạn xạ lên, tôi hồi họp, linh tính cho tôi biết, có điều gì không bình thường xảy ra với tôi.
Hắn từ tủ lạnh cầm lon nước ngọt đi lại vừa đưa tôi, hắn vừa nói :
- Em bị trúng gió ngất xỉu, anh phải dìu em lên phòng anh cho em nằm nghỉ.... Bây giờ em tỉnh lại rồi, anh đỡ lo, khi nãy anh lo sợ cho em quá, em khỏe chưa? Hay anh đưa em về nhà nhé.
Tôi đảo mắt nhìn lên quần áo, vẫn bình thường trên ngưới tôi, nhưng cảm giác như trong người tôi, vùng ngực và nhất là vùng sâu kín nhất trên thân thể tôi, như ê ẩm, như ran rát, và khi hai chân tôi đứng xuống đất, thì tôi cảm giác như có chất gì nhầy nhụa, đang bên trong lồn tôi tuông ra.
Tôi xanh mặt nhìn hắn, tôi hỏi hắn buồng tắm ở đâu, tôi chạy vào buồng tắm đóng cửa lại. Tôi cởi áo ra, soi ngực tôi trong kiếng. Hai bầu vú và khắp vùng ngực tôi đầy những vết bầm đỏ như cạo gió, tôi tuột luôn quần ngoài ra, rồi đến quần lót. Tôi đưa quần lót lên nhìn, một chất lợn cợn như hồ, đọng lại ở đáy quần lót. Tôi cúi xuống nhìn vào khu vực lồn tôi, có nhiều vết bầm trên đùi tôi. Tôi lấy hai ngón tay vạch rộng hai mép lồn tôi ra, rõ ràng là tinh khí từ trong lồn tôi đang ứa ra. Tôi hiểu tất cả rồi, tôi tức giận run lên, tôi muốn tiểu, tôi ngồi xuống bàn cầu, khi nước tiểu chảy ra, tôi nhăn mặt.... rát quá chừng chừng, cái đau rát giống như ngày đầu tiên bị chồng tôi phá trinh, như vậy là lỗ lồn tôi đã bị tét rộng thêm ra. Tôi thoáng nghĩ thầm "Cặc hắn phải bự lắm mới tét lồn như vậy".
Mặc lại quần áo, nhìn đồng hồ trên tay tôi, tôi biết là mình đã ở đây hơn 2 tiếng đồng hồ. Tôi mở cửa buồng tắm bước ra, tôi run lên như người bị sốt rét, tôi nhìn hắn, hắn biết tôi đã hiểu mọi chuyện xảy ra, hắn lại định nói với tôi điều gì, hắn vừa há miệng, tôi ra sức tán một bạt tay vào mặt hắn như trời giáng, rồi tôi vội vã bước ra khỏi phòng hắn.

Tôi rảo bước như ma đuổi xuống bãi để xe. Trên đường về nhà, tôi như kẻ mất hồn, đầu óc quay cuồng, tôi không biết phải trả lời thế nào, nếu chồng tôi phát hiện các vết bầm trên thân thể tôi. Nhưng may quá, mấy hôm nay chồng tôi bị bịnh cảm chưa hết, nên không làm chuyện ân ái với tôi.

Đến sở làm tôi vẫn tỉnh bơ như không có chuyện gì xảy ra, tôi phải cố gắng đóng kịch, để mọi người không chú ý đến tôi. Nếu tôi làm lớn chuyện ra, thì sẽ có nhiều bất lợi cho tôi, nên tôi xem việc xảy ra như là một bố thí cho hắn một lần.
Nhưng hắn không để tôi yên, vài ngày sau, hắn trao cho tôi một cuộn băng video, và nói với tôi :
- Em cất kỹ cuộn băng nầy đừng cho chồng em thấy, và em được nghỉ bệnh ngày mai ở nhà, để em có thì giờ xem cuộn băng nầy nhé.
Linh tính cho tôi biết sắp có chuyện không lành đến với tôi, suốt đêm đó tôi trằn trọc mải, không sao ngủ được, mong cho trời mau sáng.

Ngày hôm sau, khi chồng đi làm, tôi cũng đi làm, nhưng sau đó tôi quay trở về nhà. Sau khi mở máy, tôi cho cuộn băng vào, người tôi run lên và hồi họp chờ đợi......
Trời ơi! Trên màn ảnh TV.... tôi đang nằm trần truồng trên giường..... chàng hảng hai chân rộng ra.... hai mắt lim dim.... đôi môi mấp máy như nói gì trong miệng.... một bàn tay tôi đang xoa bóp hai bầu vú săn cứng của tôi, bàn tay kia thì đang chà xát lên hột le của tôi.... mông đít tôi nhấp nhô, nâng lên hạ xuống như thể tôi đang chờ đợi một cái gì đó.......
Rồi hắn trần truồng xuất hiện, cặc hắn dài và to sù mập ú, cứng ngắc như cái dùi cui của cảnh sát, đang chĩa lên trần nhà.... Hắn nằm sấp xuống giữa hai chân tôi....hắn lấy tay vạch rộng hai mép lồn tôi ra, rồi le lưỡi ra liếm một cách nhẹ nhàng như đang chiêm ngưỡng lồn tôi...... còn người tôi lúc đó quằn quại, uốn lượn như con rắn đang bò....
Một lúc lâu sau, hắn chồm lên phía trên ngực tôi, tay hắn bóp hai bầu vú, miệng hắn thì mút hai núm vú và chung quang vùng ngực của tôi..... cùng lúc phía dưới.... cặc hắn trườn tới, trườn lui trên mu lồn tôi....
Vài phút sau hắn chồm người dậy, quì chồm hổm ngang ngực qua ngực tôi, rồi cầm lấy cặc hắn dí vào miệng tôi..... môi tôi há ra ngậm lấy trọn đầu cặc to chần dần của hắn mà bú mút.... chao ơi, cặc hắn trám vào miệng tôi thiếu điều muốn tét miệng tôi, huống hồ gì lồn tôi chịu sao thấu mà không bị tét rộng ra chứ.
Tôi bú cặc hắn được một lúc thì hắn rút cặc ra khỏi miệng tôi, lui người hắn ra sau, cúi xuống hôn lên môi tôi.....và tôi đã hôn trả lại hắn một cách say mê cuồng nhiệt, như thể tôi thèm khát hắn từ lâu đời..... Một bàn tay hắn luồn xuống dưới cầm cặc hắn cà cà vào cửa lồn tôi, rồi hắn đầy nhẹ vào thật sâu trong lồn tôi.... Hắn bắt đầu nắc lên xuống một cách nhẹ nhàng khoan thai.... mông đít tôi nâng lên hạ xuống theo từng nhịp nắc của hắn, như thể tôi và hắn đã quen thuộc và ăn rơ với nhau....
Càng lúc hắn càng nắc nhanh và mạnh bạo hơn..... tiếng rên của tôi vang lên mỗi lúc mỗi lớn..... cho đến lúc hắn ngước mặt lên trần, rên lên một hơi dài như bò rống..... Hắn xuất tinh vào bên trong lồn tôi. Toàn thân tôi rung chuyển theo từng cú nắc phủ phàng của hắn xuống lồn tôi..... Tôi hét lên kéo dài.... rồi nằm im bất động.
Tôi tắt máy, thả người ra ghế, lồn tôi nứng không chịu nổi, nước dâm từ nãy giờ tuông ra làm ướt nhẹp quần lót của tôi, tôi đứng dậy đi vào buồng tắm.
Tắm rửa xong, tôi không buồn mặc lại quần áo, trần truồng trở ra với ý định xem lại khúc đầu một lần nữa, tôi muốn nhìn cho rõ khúc gân của hắn....vì tôi không ngờ của hắn to và dài như vậy, so với chồng tôi chỉ bằng phân nửa.
Bất chợt một ước muốn dâm dục hiện ra trong đầu tôi :
- Phải cho hắn chơi mình một lần nữa, để biết cảm giác thế nào. Khi một con cặc to dài như thế ngập sâu vào trong lồn mình....... có thể cảm giác khoái lạc sẽ thích thú hơn so với chồng mình.
Đang đê mê ao ước, bỗng chuông điện thoại reo vang. Tôi hồi hộp nhấc ống nghe lên nghe.... tôi nhận ra tiếng nói của hắn bên kia đầu dây, tôi hoảng hồn buông điện thoại xuống bàn.... Tim tôi dồn dập đập loạn xạ.... không cần nghe hắn nói gì.... tôi cũng dư biết hắn sẽ nói gì và muốn gì ở tôi rồi. Một cuộn băng, có thể làm ra hàng trăm cuộn y khuôn, chắc chắn hắn sẽ hăm dọa tôi, nếu tôi không muốn cho chồng tôi xem cuộn băng nầy, thì tôi phải đưa thân xác tôi cho hắn chơi.
Biết không còn con đường nào khác để chọn lựa, nên tôi cầm ống nghe lên.
Hắn vẫn còn chờ ở đầu dây, hắn nói thật nhỏ nhẹ, nhưng rất là mệnh lệnh :
- Anh xin lỗi em.... anh làm thế, chẳng qua là anh quá si mê em mà thôi... Anh sắp hết hợp đồng, và sẽ về nước sau 3 tháng nữa và không trở lại, chừng đó thì em không phải chìu anh thêm nữa.... Bây giờ thì em hãy lại khách sạn hôm nọ với anh..... Anh đang chờ em trong phòng.
Tôi tức giận muốn trào máu, muốn giết hắn chết cho rồi, nếu tôi không bị đi tù.
Tôi đờ người ra ghế một hồi, lồn tôi nãy giờ vẫn còn ầm ỉ, sôi sục, nước dâm vẫn ứa ra, tôi nghĩ đến con cặc của hắn.... rồi tôi đứng dậy.

Hắn để cửa phòng he hé, tôi lách vào và đóng khóa cửa lại. Hắn đang nằm trên giường với chiếc khăn tắm quấn quanh bụng.
Thấy tôi vào, hắn đưa mắt nhìn tôi, và ngồi dậy. Tôi liền bắt đầu thoát y, vừa cởi áo quần, tôi vừa nói với hắn :
- Nếu ông muốn tôi còn trở lại đây, thì yêu cầu ông đừng để có vết bầm trên thân thể tôi.
Thoát y xong, tôi leo lên giường nằm ngửa ra như xác chết, tôi sẽ không cười không nói lời nào với hắn, kể từ giờ cho đến khi hắn cho tôi về, để mặc sức hắn muốn làm gì tôi thì làm, tôi nhắm mắt lại chờ đợi....
Hắn bắt đầu gợi hứng tôi..... hắn nhẹ nhàng lật tôi nằm sấp lại.... hắn kéo hai đùi tôi rộng ra hai bên... hắn chồm tới đưa lưỡi liếm lòng vòng lên hai bờ mông của tôi, rồi liếm dài vào khe đít của tôi.... rồi vạch rộng hai bờ mông gần lỗ đít ra.... liếm vào lỗ đít của tôi. Trời ơi.... có chết tôi không chứ.... chưa bao giờ tôi được nếm qua cảm giác lạ nầy.... nó nhột nhạt nhưng rất thích thú và hứng tình. Tôi thề không mở miệng.... thế mà tôi phải há miệng rên lên, khi cái lưỡi của hắn đột phá vùng hậu môn của tôi.... tôi rên lên liên tục.... tôi muốn hụt hơi khi nín thở trân người với cảm giác nhột nhạt thích thú.
Rồi hắn lật tôi nằm ngửa ra.... tiếp tục liếm lên khắp vùng da thịt trên thân thể tôi, không chừa sót một chỗ nào.... hai bầu vú tôi tưởng chừng dập nát dưới bàn tay của hắn...... Lưỡi hắn cứ đánh phá vào lồn tôi tưởng chừng như hai mép lồn tôi sưng phồng lên và chảy máu....và lồn tôi nứng lên kinh khủng.... Tôi nâng mông đít lên thật cao.... người tôi uốn lượn liên tục....
Tôi muốn hắn đút cặc vào lồn tôi ngay.... nhưng hắn vẫn cứ bú mút lồn tôi hoài... tôi chịu hết nỗi.... tôi đưa tay đẩy hắn nằm ngửa ra, cặc hắn cứng như khúc gỗ chĩa thẳng lên trần.
Tôi chồm dậy há miệng ngậm lấy, vừa mút, tôi vừa rên lên hừ hừ trong họng. Sau đó tôi nhả cặc hắn ra.... tôi đưa một chân qua người hắn, rồi ngồi lên mình hắn, tôi nhổm đít lên ngang tầm với cặc hắn, rồi lấy tay cầm cặc hắn nhét vào lồn tôi.
Tôi muốn trả thù hắn, tôi dốc hết sức lực của tôi ra... tim tôi dập thật mạnh lên xuống, một cách tàn bạo không thương xót.... mồ hôi tôi vã ra như tắm.... tóc tai rối bù.... Tôi hét lên như con ngựa chứng.... tôi nhấp như cởi ngựa.
Hắn chịu hết nổi.... cặc hắn giựt giựt mấy cái..... tinh khí hắn bắn xối xả vào trong tận cùng tử cung của tôi.... Tôi tiếp tục nhấp không ngừng..... tôi muốn tinh khí hắn ra cho hết.... để hắn không còn đạn và sẽ cho tôi về sớm.
Cặc hắn từ từ mềm xuống..... tôi kéo lồn ra khỏi cặc hắn.... rồi tôi nằm vật ra thở dốc như người thiếu hơi.... Hắn vẫn nằm ngữa bất động, mắt hắn lim dim, môi hắn hé cười thỏa mãn.
Tôi tưởng vậy là xong và tôi sẽ được ra về, nên vội vào buồng tắm rửa ráy, không dè khi tôi trở ra, hắn đang cầm lon bia uống, và một lon nước ngọt trên tay lại vừa đưa cho tôi vừa nói :
- Em ở lại với anh thêm chút nữa nghe.
Tôi liếc mắt xuống nhìn và thấy cặc hắn đã cứng lên trở lại, tôi làm thinh trở lại giường nằm..... Sau đó hắn đã liên tiếp chơi tôi thêm hai cái nữa, mới cho tôi ra về, khiến tôi đi muốn hết nổi, vú lồn ê ẩm, tay chân rả rời.
Thật ra chơi 3 cái chưa là nhiều đối với tôi, nhưng tôi mệt muốn hụt hơi vì hắn làm tôi đạt sướng khoái tột đỉnh nhiều lần quá nên mất sức. Lần nầy hắn làm cho lồn tôi bị tét rộng thêm ra nữa, nên mỗi lần đi tiểu cảm giác thật đau rát, nhưng phải công nhận là hắn chơi đã lồn thiệt.

Vài lần đầu đến với hắn, tôi cố làm mặt lạnh, không nói không cười, tôi tỏ ra khinh bỉ hắn, ghét hắn, nhưng hắn vẫn tươi cười nhẹ nhàng gợi hứng tôi bằng cái miệng và cái lưỡi của hắn trươc, rồi sau đó hắn chơi cho tôi sướng nhiều lần trước khi hắn xuất tinh. Khiến tôi đâm ra ghiền, đầu óc luôn nghĩ đến hắn, cho nên nhiều lúc không đợi hắn biểu, tôi cũng mang lồn lên nạp cho hắn chơi.
Mỗi lần đến với hắn, là mỗi lần dục vọng trong người tôi được thỏa mãn vô cùng.
Nhưng cũng có hôm tôi mệt lả người, vì hắn vừa đụ tôi xong, về nhà chồng tôi đụ tiếp một hai cái nữa, khiến tôi đừ người, không còn hứng thú với chồng tôi, nhưng tôi vẫn phải vui vẻ chịu đựng, làm bộ rên rỉ ra vẻ tôi sướng lắm, để không bị chồng tôi nghi ngờ.

Chiều nay là lần chót tôi phải cho hắn đụ, vì sáng ngày mai hắn lên phi cơ về nước. Tôi rất hân hoan sung sướng, khi nghĩ là mình sắp trả hết nợ cho hắn, không còn phải mang lồn lên khách sạn cho hắn đụ nữa. Do đó trong lần chót nầy, tôi muốn chiêm ngưỡng con cặc đáng giá của hắn lần chót, nên tôi vui vẽ làm tình với hắn hết lòng, như thể tôi thèm khát hắn từ lâu đời. Khi tôi từ giã hắn để ra về, tôi không màng hỏi hắn về cuộn băng gốc, mà hắn còn cất giữ bởi lẽ tôi thừa hiểu rằng, một cuộn băng gốc với một cuộn băng sang lại, đối với tôi đều có giá trị như nhau, cái chính yếu là hắn còn cuộn nào nữa hay không mà thôi, vả lại tôi nghĩ ngày mai hắn về nước rồi, thì hắn còn hay không còn cuộn băng nào nữa cũng không thành vấn đề.
Tôi ra về, trong lòng rộn lên niềm vui phơi phới, khi nghĩ mình đã trả xong món nợ.

Hắn về nước rồi, thì một người khác, cùng xứ sở của hắn qua thế chỗ của hắn. Tên nầy nhìn cũng được mắt và cao ráo như hắn, nhưng lớn hơn hắn vài tuổi, tên mới nầy từ ngày đầu vào làm việc, hắn cứ nhìn trộm tôi hoài, mà mỗi lần tôi bắt gặp hắn nhìn trộm tôi, thì hắn nheo mắt, rồi hé môi cười với tôi.
Tôi cảm thấy thật yêu đời trong gần một tháng qua. Một hôm, khi tôi vào phòng hắn để nhận công văn đánh máy, thì hắn nhìn tôi mỉm cười và trao cho tôi một lá thư, hắn nói là của bạn hắn nhờ hắn trao lại cho tôi. Nhìn tên người gởi ghi ngoài bì thư, tôi biết ngay là của tên khốn nạn kia.
Tôi hồi họp ngồi xuống ghế bên cạnh bàn làm việc của hắn, xé thư ra đọc :
Cưng của anh. Người đưa thư nầy là bạn anh. Không phải ai cũng có cái đó to và dài như của anh, nên anh sợ em sẽ nhớ anh, do đó anh muốn giới thiệu bạn anh cho em. Hắn sẽ thay thế anh để làm em sung sướng, cái đó của hắn cũng to và dài không thua anh. Bạn anh thích em lắm đó, hắn đã thấy người em trong cuộn băng anh thu hình vào lần cuối cùng hai ta làm tình với nhau trước khi chia tay, cuộn băng nầy bạn anh đang giữ. Em hãy chọn ngày nào thuận lợi, lên khách sạn gặp bạn anh, bạn anh sẽ cho em xem nhé. Phòng ngủ của anh lúc trước, bây giờ là phòng ngủ của bạn anh, chúc em sướng thật nhiều và sướng dài dài....


0 nhận xét to "Món nợ dài"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh