Lâm triều

Lâm triều dưới sự cai trị của dâm tặc Lâm Sản, muôn dân lầm than ca thán. Lâm Sản một thân ngàn vợ vẫn không thỏa lòng dâm của mình.
 Hắn thành lập riêng một biệt đội toàn là những dũng sĩ mạnh khỏe, giỏi võ để ngày đêm sục tìm khắp hang sâu ngõ hẻm mang về cho hắn những nàng trinh nữ đẹp nhất trần gian. Những nàng trinh nữ này phải đạt được những điều lệ mà hắn đặt ra :
Vú phải bự săn chắc. Núm vú màu hồng, quần vú phải to.
Eo nhỏ, mông tương xứng vơí thân hình (không được to lắm hay nhỏ lắm).
Lông lồn phải rậm rạp.
Lồn phải còn màng trinh, mép có sắc hồng.
Lỗ đít phải khít và không được đen.
Da trắng, ngón tay dài và thon.
Chân dài (trường túc bất chi lao)
... (chắc là còn nhiều lắm mà tác giả không được biết)
Để kiểm tra chất lượng những người trinh nữ này, hắn đặc biệt cử theo biệt đội một thái giám tin cẩn có một con mắt nhà nghề mà trước đến giờ không bao giờ chọn sai một em nào.
Trinh nữ đạt được những điều kiện trên nếu bị biệt đội phát hiện sẽ được mua lại với giá năm xu, nếu gia đình mà cự tuyệt không bán thì gia đình sẽ bị tàn sát và cô gái vẫn bị bắt đi như thường. Do đó dưới triều đại này, gái thường hay nén vú, ép mông không để những đường cong quyến rũ phô trương ra ngoài. Khi bị bắt về, các cô gái này sẽ được sống ở biệt cung, ngày ngày tắm bằng trầm hương, ăn uống linh đình để chờ ngày gặp vua.
Khi được tuyển nhập cung, các trinh nữ sẽ được tắm rửa sạch sẽ, vú và lồn được tẩm một loại nước đặc biệt để tăng hứng cảm cho người khác phái. Sau đó họ được dẫn vào đụ cung, nơi đây đã có sẵn một đoàn cung nữ đang vũ những vũ khúc nghê thường gợi tình độc đáo, những cặp vú mơn mởn tung tăng những sợi lông lồn bay bay như đưa hồn người tráng sĩ về một cõi tiên bồng. Lâm tặc đang nằm chờ tại long sàng thưởng thức những vũ điệu thiên thai, mình không mảnh vải, cặc cương cứng ngắc và đung đưa theo từng điệu nhạc trữ tình.
Người trinh nữ sẽ được nằm chung giường với vua và cùng với Lâm tặc thưởng thức vũ điệu tình nồng. Lúc này tại cánh cửa sau long sàn bật mở và hai cung nữ trần truồng xuất hiện và tiến từ từ tới nàng trinh nữ. Một nàng thì sờ nắn cặp nhũ hoa, nàng còn lại thì dùng lưỡi để liếm lồn. Nghệ thuật liếm lồn của nàng cung nữ nầy rất là đặc sắc, lúc đầu nàng liếm nhè nhẹ hai mép lồn cho đến khi mép lồn hé mở và mật lồn từ từ rỉ ra (do sự kết hợp giữa sự mơn trớn giữa vú và lồn, người trinh nữ sẽ đạt cảm giác từ từ và mép lồn sẽ hé mở). Lúc này nhụy hoa đã hé (hột le), nàng ta đánh lưỡi vào đó cho tới lúc nàng trinh nữ phải oằn người lên vì sung sướng. Đến lúc này Lâm tặc bắt đầu hành động. Hắn dùng một dụng cụ đặc biệt, một đầu có kẹp quả táo Tàu từ từ đút vào lồn nàng trinh nữ, hắn là thiệt chậm rãi và từ tốn để tránh mọi thương tổn có thể xảy ra cho cô gái. Thụt ra thụt vô vài lần cho đến khi trái táo đã tẩm đầy tinh khí thì hắn bỏ vào mồm ăn một cách ngon lành. Đến lúc này, người trinh nữ đã đạt đến tận cùng của khoái lạc, hắn từ từ đút cặc vào lỗ lồn đang co giựt.

Lành Đoài, nằm chơ vơ ở một ven biển. Trong làng có gia đình một thầy đồ, mở lớp dạy học cho trẻ em trong lành. Không ai biết thầy đồ từ đâu đến, thầy cư ngụ ở đây đã được vài năm. Gia đình thầy chỉ có thầy và một con trai, một con gái. Cậu trai thì ngày ngày theo trai làng ra biển đánh cá kiếm ăn qua ngày, cô gái thì nấu ăn thổi lửa và may vá. Càng lớn cô gái càng xinh đẹp khiến các trai làng đều mê mệt, cô đặc biệt có một giọng hát thật hay, hàng đêm cả làng vẫn được nghe giọng ca vàng vui tươi và mạnh khỏe. Cũng chính vì sắc đẹp này mà cha nàng cấm nàng không được bước ra khỏi cửa để đề phòng đám diều hâu của Lâm tặc.
Một đêm mưa rơi tầm tã, trời đen như mực :
- Con ơi.
Người anh vội lay người em gái của mình :
- Em, em có nghe gì không? Hình như có tiếng của cha kêu.
- Có ai kêu đâu. - Người em gái trả lời và tiếp tục vùi mình trong chăn ấm.
- Con ơi, con ơi...
Hai anh em vội vàng chạy ra cửa và trước mắt họ là người cha máu me đầy người bên cạnh có một hán tử cũng chẳng trông khá gì hơn, người lấm lem máu và bùn đất.
- Cha ơi, có chuyện gì vậy? - Người con gái vội hỏi.
- Vào nhà rồi hãy nói chuyện. - Người cha trả lời.
Người con trai vội vàng dìu cha và người thanh niên vào nhà, trong khi người em gái vội vàng đi nấu nước để cha mình tắm rửa.
Sau khi tắm rửa và băng bó xong xuôi, cả nhà ngồi quanh quần bên đống lửa hồng. Lúc này người con gái mới để ý thấy hán tử thanh niên lúc nầy anh ta trông thật là đẹp trai, người to lớn và lực lưỡng, tay chân gân guốc như ngầm chứa đựng một nền võ học tuyệt đỉnh.
- Đây là anh Long, một bạn đồng chí với cha. Hôm nay cha cũng cho các con biết sự thật, cha là một thành viên của Phản Lâm hội. Mục đích của hội là lật đổ Lâm tặc để cứu giúp cho con gái nhà lành ra khỏi cảnh lầm than. Anh Long đây là Đàn chủ là người trực tiếp chỉ huy cha. Đêm nay nhờ anh ấy mà cha mới thoát ra khỏi ổ phục kích của triều đình.
Long ở lại nhà vài ba ngày chờ cho tình hình lắng dịu. Một đêm trời nóng nực khó ngủ, Long trở dậy và đi lang thang vào rừng để tâm hồn thanh thản. Ven theo tiếng hát Long lạc vào một cõi bồng lai tiên cảnh. Lòng bỗng chùng lại, khi chàng thấy một bóng thiếu nữ bên bờ suối đang cất tiếng hát líu lo. Vốn là một vị quân tử, chàng không thể nhìn lén một thiếu nữ đang tắm được, lòng thì bảo đi chân thì bước tới và bóng nàng thiếu nữ rõ dần. Trời bé Lan đó sao, ta phải đi thôi, không thể phụ lòng nàng được.
Vừa bước được vài bước, chàng dừng lại và nghĩ thầm "Nếu ta bỏ đi và có ai đó làm gì nàng thì ta hối hận biết mấy" thế là chàng vội nhún chân dùng thân pháp Tiên Hạc Thần Long phóng nhẹ lên cây và canh chừng cho Tiểu Lan.
Dùng Thiên Lý Mục chàng có thể thấy rõ thân thể trần truồng đầy nhựa sống của nàng. Ôi làn da nàng trắng quá, ánh trăng cũng phải ghen, ước gì ta được là dòng suối để được vuốt ve làn da đó. Nhìn bàn tay búp măng đang xoa rửa đôi gò bồng đảo làm máu trong người Long như ngừng chảy. Con cặc đã cứng tự lúc nào làm Long khó chịu.
Ô kìa nàng đang rửa lồn, vội tăng Thiên Lý Mục lên 8 thành công lực Long có thể thấy rõ mép lồn của nàng, thật là đẹp, nó hồng tươi e ấp núp sau những cọng lông đen nhánh, trông cứ như nàng đang rửa một con sò vậy.
Bản tính tự nhiên của một thằng con trai, Long thò tay xuống sục cặc của mình và... chàng căng người ra một dòng khí trắng bắn thẳng xuống.
- Á ai cứu tôi với.
Giật mình nhìn xuống, Long đã thấy bọn diều hâu của Lâm tặc xuất hiện và đang cười nham nhở chỉ chỏ về phía Tiểu Lan.
- Ồ cô bé đó coi được quá, ta bắt về để Liệt Dương đại sư khám đi. - Tên đầu đàn nói.
Thế là cả bọn ùa tới định bắt Tiểu Lan.
- Đứng lại, đồ khốn khiếp.
Cả bọn sững người dừng lại và sau họ một thanh niên áo trắng đã đứng đấy tự bao giờ.
- Mày là ai, sao dám nói với chúng ông như thế hử?
- Hahaha, chúng mày có mắt mà không tròng. Coi thử ta là ai. - Chàng thanh niên phe phẩy chiếc quạt.
- A... Long anh hùng.
Thế là chúng nó mạnh ai nấy chạy trối chết không màng gì đến việc bắt Tiểu Lan nữa.
Nhún mình định chạy theo để giết hết bọn chúng, nhưng Long cảm thấy mình không còn một điểm khí lực gì nữa. Ôi nàng đã làm ta tiêu hao hết tinh khí rồi, Long than thầm.
- Cám ơn chàng đã cứu em thoát khỏi bọn chó đó
Tiếng nói của Tiểu Lan kéo Long về thực tại. Nàng đang đứng trước mặt chàng với cái nhìn biết bao trìu mến.
- Thôi ta đi về đi.
Và hai người cùng nhau đi về, mỗi người mang một tâm trạng khác nhau.





Trời còn chưa sáng rõ, dân làng Đoài đã bị đánh thức dậy bởi tiếng la phèn, ngựa hí vang dội. Người nào can đảm lắm mới dám thò đầu ra nhìn xem sự tình. Quân lính triều đình, bộ binh, kỵ binh từng đoàn đang tiến vào làng Đoài như nước tràn.
- Lục soát tất cả, không để cho Long tặc chạy thoát, và bắt cho bằng được nàng thiếu nừ tắm sông. Ai bắt được bọn họ sẽ được thăng quan tiến chức. Liệt Dương đại sư ra lệnh.
Thế là quân lính reo hò mừng rỡ xông vào và cố gắng lập công để cho vợ con và gia đình được nhờ.
Liệt Dương đại sư mỉm cười quan sát cảnh tượng đang diễn ra, quân lính phân chia đàn ông đàn bà quá tuổi ra một góc và trói tất cả lại. Còn các thiếu nữ hơ hớ xuân tình với những bộ mặt hãi sợ thì bị quây tròn lại. Không tìm được Long tặc và Mỹ nhân làm cho lửa giận tăng vùn vụt, mặt hầm hầm sát khí.
- Hãm hiếp tập thể. - Liệt Dương đại sư la to.
- Đại sư muôôôôônnnnnn năăăăămmmmmm...
Toàn bộ quân lính từ từ cởi bỏ y phục trên người, toàn thân lõa thể cùng nhau tạo thành vòng tròn bao quanh các cô gái, các cô gần như chết đứng vì quá sợ hãi. Các cô chưa từng thấy bộ phận sinh dục của người khác phái lần nào mà lần này nào là cặc to cặc nhỏ, cặc có lò xo, cặc nhỏ cặc to... quay vòng cái thì như cái dùi cui, cái thì như cục thịt thì có cô nào mà không sợ hãi. Quân lính vừa nhảy vừa hát :
Lâm hoàng đế vạn tuế
Cho chúng con của ngon
Nào là vú nào là lồn
Chúng con rất là thích
Lâm hoàng đế vạn tuế vạn vạn tuế.
Rồi tất cả cùng xông vào các cô gái tội nghiệp đang đứng run rẩy. Quần áo bị xé rách tơi tả, không còn mảnh vải che thân. Các cô tay thì che vú tay thì che lồn và hành động này tăng thêm phần kích thích cho đám dâm ô. Các cô gái bị đè ngửa ra thằng nào nhanh tay thì có phần thằng nào chậm tay thì đứng chờ tới phiên mình.
Lúc này cảnh tượng thật là rùng rợn thằng thì thọc con cặc vào miệng cô gái bắt bú, thằng thì đưa tay bóp vú phải, thằng thì bóp vú trái, thằng thì đút thẳng con cặc cương cứng vào cái lồn khô không khốc làm cho các cô la thảm thiết, thằng thì nông cặc vào lỗ đít và ra sức mà nắc. Thằng nào ghiền quá thì tự đứng sục cặc và chờ đợi.
Tiếng kêu la dần dần thay thế bởi những tiếng rên rỉ. Có một số ít cô thì cắn răn chịu đựng sự ô nhục, còn phần nhiều thì biểu lộ sự thích thú, đồng tình bằng cách lắc mông qua lại để cho cặc được vào sâu và tạo ra nhiều cảm giác hơn. Lúc này lồn các cô nhễ nhại những nước và nó làm tạo ra những tiếng nhóp nhép khi các tên lính đang cố gắng nhấp mạnh cặc vào.
Bọn lính rút hết để lại một thảm cảnh thê lương tiêu điều. Các cô gái trần truồng nằm la liệt, toàn thân vương vãi những bãi tinh khí đục trắng bốc lên mùi tanh lợm giọng. Đám đàn ông thì đang cố gắng tự giải thoát, nét mặt họ ai cũng trầm tư đau khổ khi tận mắt nhìn con, bạn gái, em gái của mình bị hãm hiếp ngay trước mặc họ.

Trên một con đường bụi mờ, một chiếc xe thổ mộ đang lặng lẽ đi. Đánh xe là một thanh niên áo trắng rất là đẹp trai, nét mặt đăm chiêu suy nghĩ làm chàng có vẻ già đi, nhưng vẫn không làm mất những đưng nét quyến rũ trông rất là đàn ông. Trong xe Tiểu Lan cùng cha và anh trai đang dựa vào thành xe nghỉ mệt. Lâu lâu nàng đưa cặp mắt phượng nhìn lèn chàng dũng sĩ với một sự kính trọng, tôn sùng và yêu mến.
- Long đàn chủ, tôi đã suy nghĩ kỹ rồi. Chúng ta chia làm hai ngã mà trốn, nếu có gì cũng thoát được một nhóm. Chú đi thế này chúng mà bắt được thì chết cả đám. - Người cha nói.
- Nếu vậy thì bác và Tiểu Lan hãy dùng xe này. Tôi và em Trung sẽ đi ngõ khác. - Long nói.
- Không được, võ công của tôi không thể bảo vệ con Lan được. Đàn chủ có thể bảo vệ nó, để cho tôi và thằng Trung đi ngã khác. Chúng ta sẽ gặp nhau tại Bắc Kinh nhé.
- Nếu vậy cũng được. Hẹn trong 10 ngày nữa chúng ta sẽ gặp nhau tại Bắc Kinh.
Nói về Long và Tiểu Lan, sau khi chia tay cha và anh trai, hai người đi vào những ngõ nhỏ ít người hẻo lánh để tránh tai mắt của triều đình.
Đêm đi ngày nghỉ đến ngày thứ năm họ tới được huyện Phong Xương. Đói và khát, họ cùng vào một quán nhỏ kêu vài món điểm tâm và rượu. Trong quán chỉ có họ và hai người đàn ông đội nón che mặt, người mặt áo đen, người mặt áo trắng trông rất là khả nghi. Họ thì thầm và lâu lâu ngó về phía Long cùng Tiểu Lan. Sau đó họ đứng dậy và tiến về phía chàng.
- Long tặc, có biết chúng ta là ai không? - Lão già áo trắng hỏi.
- Umm..., Ấm Dương lão quái, lâu ngày không gặp.
- Hahahaha, đã biết danh bọn ta thì hãy bó tay chịu trói, theo ta về gặp Lâm hoàng đế thì ta sẽ nói để bớt tội nếu không thì đừng trách ta vô tình. - Lão già áo đen nói.
Cả hai lão già chiếu hai cặp mắt cú vọ chăm chăm nhìn vào thân mình Tiểu Lan từ vú xuống đùi và cười một cách đểu giả.
- À, đây là mỹ nhân, thảo nào vú mông coi được quá. - Lão già áo trắng thốt.
Lão già áo đen vội nhình quanh và nhắc :
- Này, nói năng phải coi chừng đấy không lại mang vạ vào thân.
Đến lúc này Long anh hùng không còn chịu được nữa, chàng rút kiếm ra và dùng thế Mãng Xà Nộ tấn công hai lão già. Đường kiếm của chàng thật là dũng mãnh, hơi lạnh đẩy ra làm hai lão già không dám coi thường vội búng người về phiá sau để tránh.
- À coi được.
Lão già áo đen rút ra một loại khí giới kì lạ, trông giống như móc câu, lão già áo trắng thì dùng đao cả hai cùng tấn công Long anh hùng.
Không nao núng, Long anh hùng dùng Phân ảnh kiếm, hai tia kiếm tấn công vào huyệt Long Đỉnh của hai lão già. Đường kiếm quá nhanh nên hai lão già chỉ còn kịp dùng ảo ảnh bộ lách người tránh né, tuy vậy lưỡi kiếm cũng đã xẹt rách áo của hai lão. Nhân dịp Ấm Dương lão quái còn đang bàng hoàng, Long anh hùng vội nắm tay Tiểu Lan vận dụng khinh không nhảy vào rừng trốn thoát.
Cả hai băng rừng lội suối không ngừng nghỉ và trốn vào một hang động hẻo lánh. Đến lúc này, cả hai mới thấy rằng quần áo mình đã bị gai rừng cào rách nát. Long anh hùng không dám nhìn lâu vào vùng ngực trắng đang phập phồng như mời gọi.
- Chắc chúng ta phải ở đây qua đêm. Chờ trời sáng rồi tìm đường đi Bắc Kinh. - Long anh hùng thốt.
- Dạ, có chàng thì em không sợ gì hết. Tất cả là do chàng định liệu. - Tiểu Lan trả lời.
Hang động nhỏ và hẹp nên một sự va chạm nhỏ cũng làm hai người đỏ mặt lên. Lần đầu tiên được đứng cạnh và đụng chạm người mình yêu mến làm tim Tiểu Lan đập dồn dập, nàng cảm thấy cái gì cưng cứng lâu lâu đụng vào lồn mình tạo nên những cảm giác mà trước đây nàng chưa bao giờ cảm nhận.
Đầu vú Tiểu Lan cứng lên và nước trong lồn cũng từ rỉ ra làm người nàng run lên bần bật. Long anh hùng thấy vậy tưởng rằng Tiểu Lan bị thấm lạnh nên chàng vội ôm nàng vào lòng để sưởi ấm. Chàng cảm được đôi gò ngực mềm mại với hai đầu vú cương cứng tựa vào lòng ngực vững chắc, trong khi đó thì con cặc đang cương cứng của mình thì đang cạ vào lồn của nàng làm cho giây thần kinh chàng co giãn đến mức tối đa. Sau vài phút cạ lồn, con cặc giựt giựt và chàng xiết mạnh nàng vào lòng để dòng tinh khí bắn thẳng ra quần của mình.
- Anh lạnh hả. - Tiểu Lan âu yếm hỏi Long anh hùng.
Người vẫn còn rung động sau khi xuất tinh, Long anh hùng trả lời :
- Ồ không, anh không lạnh đâu. Em có còn lạnh không?
Tiểu Lan không trả lời và nép mình vào Long anh hùng như để tìm hơi ấm.
Ngoài trời bắt đầu mưa lất phất, con cặc của Long anh hùng lại bắt đầu cương cứng. Cặp trai gái như đang cảm nhận được tình yêu, đứng sát vào nhau. Long anh hùnh từ từ đưa tay vuốt ve đôi gò bồng đảo, trong khi Tiểu Lan e thẹn cúi đầu.
Nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên vú nàng, chàng từ từ liếm đầu vú đỏ hồng cương cứng. Tiềm thức xa xưa nhắc chàng nhớ đến lúc còn bé thơ bú tí mẹ, chàng dùng đôi môi và đầu lưỡi mơn trớn đầu vú làm Tiểu Lan run lẩy bẩy ôm ghì lấy chàng. Tay chàng thì vuốt ve làn da mềm mại tươi mát của nàng và từ từ di chuyển xuống. Lông lồn nàng giống như tơ và rậm rạp nó gần như bao phủ gần hết cái lồn. Lông ướt đẫm một chất nhờn sền sệt làm cho chàng hưng phấn thêm.
Long anh hùng từ từ đặt Tiểu Lan nằm xuống chiếc nệm bằng lá mà chắc do người trước đụt mưa để lại. Lúc này chàng có thể chiêm ngưỡng nàng trọn vẹn, toàn thân trắng ngời, cặp vú rung rẩy trước tình yêu, đôi mắt nhắm nghiền lại như để hưởng thụ những gì mà thượng đế đã manh lại cho nàng.
Đôi môi chàng ngừng lại ở vùng lông lá rậm rạp. Chàng nhẹ nhàng dùng lưỡi nếm chất nhờn tiết ra từ lồn nàng và chàng thấy lồn nàng dưng như nở rộng và co giựt dữ dội. Chàng từ từ lấy đầu cặc xoa xoa quanh lồn nàng và từng chút từng chút nhấp vào. Tiểu Lan như đồng tình sàng sẩy mông nàng để cặc chàng dễ dàng vào hơn.
Á... Tiểu Lan nhăn mặt đau đớn khi cảm nhận một vật cứng ấn vào lồn mình, không dám la to, nàng nhắm mắt chịu đựng trong khi đó Long anh hùng vẫn nhấp mạnh cặc vào sâu trong lồn nàng. Lúc này chỉ nghe tiếng nhóp nhép của cặc cạ vào lồn và hai tâm hồn bay bổng trong sung sướng. Chợt Long anh hùng căng mình la to một tiếng và Tiểu Lan cảm thấy một luồng khí nóng phóng thẳng vào lồn mình.
- Xin lỗi em, anh thể cầm lòng được. - Long anh hùng nói.
- Em yêu anh, em xin dâng hết thể xác này cho anh. - Tiểu Lan trả lời.
- Khi về tới Bắc Kinh anh sẽ xin phép cha cho mình làm đám cưới. Lúc đó em sẽ đẻ cho anh những đứa con ngoan.

Ánh dương quang đang từ từ lên chiếu sáng hai thân thể trần truồng đang nằm ôm nhau ngủ, trên môi họ còn phảng phất nụ cười hạnh phúc.

Lâm Sản


0 nhận xét to "Lâm triều"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh