Làm tình với Alien - Phần hai

Hồng không cần giải thích cho mệt, nàng nắm lưng quần của anh ta và giựt mạnh xuống. Toàn phần hạ thể của anh ta phơi bày trước mặt của Hồng, tất cả hoàn toàn trống trơn không một sợi lông như nàng tưởng.
Chàng tuyệt nhiên không có đôi ngọc hoàn như loài người trên trái đất. Thiệt ngộ quá! Nhìn dương vật của chàng, Hồng nghĩ tới con kỳ nhông xanh xanh đỏ đỏ nàng thường thấy trong các phim khoa học ở đài Nature. Nó không mọc ra từ giữa hai đùi mà mọc ra từ lỗ rốn của chàng.
Hồng tiếp tục nhìn vào ánh mắt ma lực của anh ta và từ từ đưa miệng sát vào giữa hai đùi nơi con kỳ nhông đang sừng sững đưa mắt nhìn nàng. Vẫn nhìn lên, Hồng "chạy" lưỡi dọc theo bên trong đùi. Anh ta giựt bắn người và phát lên tiếng rên lạ thường mà Hồng chưa bao giờ nghe qua. Đại loại như là "Hejiu Balaekuza Kenumeojos". Hồng bỗng có cảm giác rợn người nhưng gợi cảm vô cùng.
Khi Hồng cho tất cả vào sâu trong cuống họng, phần còn lại nàng dùng hai tay để xoa bóp. Anh ta bỗng rên rỉ, mỗi ngày mỗi lớn làm cho Hồng thích thú vô cùng. Chất nhờn làm bằng dung dịch gì đặt sệt giống như thứ chè "táo sọn" cứ bám ríu lấy lưỡi của nàng, khó khăn lắm nàng mới nuốt vào trong miệng. Tiếp tục nhìn lên, Hồng thấy anh ta ngã người hoàn toàn ra thành xe, hai tay dang xa, đầu ngã ngửa, nhìn lên trời, hai chân banh rộng, trong khi nếm những vị ngọt trong mình của anh ta tiết ra từ "nơi đó".
Bỗng Hồng thấy đôi bàn tay chộp lấy đầu nàng bóp chặt lại
- Đừng ngưng.
Giọng nói đó như vang vội trong tai của Hồng và nàng tiếp tục "bủa vây" càng lúc càng mạnh hơn. Nàng muốn làm cho anh ta "tới chỉ" và muốn chỉ riêng cho anh ta thôi. Nàng còn muốn chỉ bày cho anh ta biết khoái cảm bản năng của loài người là thế này đây nên cắn răng chịu đựng cho chàng bóp chặt đầu mình. Tuy đau mà thích!
Và cứ thế tiếp tục cho tới một lúc, Hồng cảm thấy như một luồng sức mạnh vô hình chạy rần rần trong cơ thể của anh ta mà nàng như không thể cản lại được. Sức mạnh đó truyền qua người của nàng làm cho nàng khoan khoái vô cùng. Ấm thanh rên rỉ của chàng như tăng lên tầng số cao cấp làm cho nàng như không còn chịu được nữa, ù cả hai tai.
Cuối cùng, anh ta cong mình phun ra một tia nước lạnh mát vào miệng của Hồng. Hồng đưa hai bàn tay bấu chặt vào mông của anh ta, kề miệng sát hơn để uống hết thứ nước đó. Nó giống như là loại sinh tố mãng cầu mà nàng rất thích uống. Tuy chỉ khác là màu đen kịt như chí-mà-phủ.
Hai bàn tay của anh ta đặt lên đầu của Hồng một lần nữa, giọng nói của anh ta dường như truyền âm vào đầu của Hồng.
- Cho phép tôi làm em!
Lúc đó Hồng chỉ biết nhủ thầm: "Trời ơi, anh ta muốn làm tôi?"
Hồng ngước nhìn anh ta trong khi anh ta cúi đầu nhìn nàng với ánh mắt thỏa mãn.
Anh ta nói nữa
- Cho phép tôi nghe.
Anh ta bắt đầu kéo Hồng quay lại để tựa lưng vào thành xe.
Hồng mặc một chiếc áo gió và quần jeans. Bằng một hành động, anh ta kéo phăng cái áo gió của Hồng ra, Hồng chớp mắt ngạc nhiên. Anh ta cố gắng giựt luôn cái quần jeans của Hồng luôn, nhưng quần của nàng quá chắc đã làm cho nàng xuýt bổ nhào. Anh ta nhìn nàng, bỗng hiện nét ngạc nhiên và buồn bã trên khuôn mặt.
- Nó không đúng như em làm.
Thì ra anh ta tưởng Hồng giựt được quần của anh ta xuống thì anh ta cũng có thể bắt chước. Hồng lắc đầu bảo :
- Nhìn nè !
Hồng đá đôi giày Nike sút ra. Nhìn thẳng vào mặt anh ta, Hồng từ từ mở nút quần và cho đôi bàn tay chạy dài trên hai đùi thon thon, rồi vòng qua cái mông đầy nhựa sống.
Nhoẻn một nụ cười, Hồng từ từ như trêu ghẹo sự tò mò của anh ta bằng cách kéo phẹt-ma-tuya chầm chậm xuống. Ánh mắt của anh ta dõi theo từng ngón tay búp măng của Hồng đi từng ly một xuống. Hồng lòn tay vào trong quần jeans và bắt đầu "mở khóa". Nàng kéo lên rồi lại kéo xuống. Được một lúc thì cái quần jeans đã xệ xuống ngang đầu gối, Hồng xoay người 90 độ và lắc lư cái mông tròn lẳn về phía anh ta như khêu gợi. Anh ta nhìn chòng chọc vào cái mông đó không chớp mắt. Điều gì đang xảy ra trong bộ não của người hành tinh, Hồng không bao giờ biết cả!
Hồng cởi luôn cái quần jeans ra trong khi anh ta nhìn quần lót của nàng một cách tò mò. Hồng nói với anh ta là :
- Anh cởi giùm em đi, từ từ và nhẹ nhàng!
Anh ta ngoan ngoãn bước tới sát bên Hồng và cho tay vào ngay lưng quần lót và bắt chước Hồng từ từ tuột nó xuống.
Lúc này, Hồng buột miệng nói :
- Trời ơi, sao mà ngây ngất thế! Ôi bàn tay của chàng chạm vào nơi đó!
Hồng đứng đó, khỏa thân dưới ánh mắt soi mói dò hỏi từ anh ta. Anh ta nhìn vào ngực của Hồng tò mò ngắm nghía và nhìn xuống "cái ụ" đen bóng bẩy của nàng khéo che đậy lên trên khối thịt nhỏ đang phập phồng bên dưới. Hồng nhìn anh ta với ánh mắt ngạc nhiên thích thú trong khi "cái đó" từ từ căng phồng chĩa về phía trước, càng lúc càng dài. Hồng nhìn lên và bắt gặp anh ta đưa nụ cười có má lúm đồng tiền về phía nàng.
- Anh thích "cái đó" của em hơn là của anh.
Hồng nghe nói thế thì không khỏi phát cười khi cặp mắt của anh ta trải dài trên thân thể của Hồng và nàng cảm thấy hai nhũ đầu săn lại như người ta chà cục nước đá lên đó. Nàng thắc mắc thầm, "Đây có phải là một giấc mơ?"
- Cho phép tôi... - Anh ta nói thêm lần nữa.
Không đợi cho Hồng trả lời, anh ta quỳ xuống giữa hai chân của Hồng. Trong tít tắc của cơn gió thoảng qua, anh ta đã tìm được "hạt cực lạc" của Hồng.
Hồng nấc lên thành tiếng trong đêm khuya tĩnh mịt.
- Ahhh... Grrrrr
Lưỡi của anh ta như là cái máy run trị liệu của các nhà Đông y sĩ. Nó lắc léo như đi xuyên vào giữa trái tim của nàng. Hồng nấc càng lúc càng lớn
- Ahhh.... Ohhh
Nàng dường như cứng mình trong cực lạc.
Đôi bàn tay của anh ta đặt ở ngực của Hồng bóp chặt. Hồng la toáng lên
- Ui da, đừng mạnh quá!
Lập tức, anh ta thả lỏng và Hồng có thể nghe anh đang nói lời xin lỗi trong cuống họng.
Đôi bàn tay của chàng tìm vào nhũ đầu của Hồng, lưỡi của chàng cùng lúc len lỏi vào giữa "động hoa vàng" của nàng. Hồng rên rỉ :
- Đây... là khoái cảm bản... năng của loài người... mà em muốn chỉ cho anh đó! "Uhhh... Ahhh.... Ohhh"
Hồng không thể nào chống chọi lại khoái cảm đang dâng tràn lên nữa, nàng la hét và kéo đầu của anh sát vào giữa hai đùi trong khi đưa ánh mắt nhìn thẳng vào mắt của anh ta, hơi thở của nàng dường như gắt gỏng không đều
- Ôi sướng quá...s..ư..ớ..n..g. q...u..á!
Hồng đã "ra"!
Hồng kéo anh ta sát vào người và đặt lên môi anh ta một nụ hôn quyến rũ. Bàn tay của nàng ôm choàng lấy anh ta và xiết chặt. Da thịt của anh ta thật là ấm áp và trơn tru. Lạ lùng. Khêu gợi nữa. Môi của anh ta mộng ướt, hơi thở thơm tho ấm nóng.
Hồng cảm giác một ngón tay của anh ta đi vào giữa hai đùi của nàng, bất giác làm cho Hồng tự nhủ, "Không biết anh ta học điều này ở đâu, rõ ràng là anh ta rất thông minh, có lẽ đã học từ mình?"
Hồng cũng cho bàn tay bóp chặt nơi "ấy" của anh ta và xiết mạnh. Điều đó chẳng những làm cho chàng đau mà trái lại làm cho chàng thích thú vô cùng. Nàng cảm giác một sự co bóp ở bên trong của chàng. Cả hai thình lình phát ra thành tiếng kêu khoái cảm.
- Ahhh.... jereoxiuoime... Ohhh... erouzlukej...
Anh ta hôn Hồng. Hai cái lưỡi nhảy múa trong điệu vũ khêu gợi và say đắm. Nước miếng của anh ta tuy thơm nhưng rất lạ, không giống như của con người. Nó có mùi giống như mùi nước trà chanh pha sữa. Dù vậy Hồng lúc này có vẻ không còn màng đến chuyện đó. Môi quyện môi với những hơi thở gấp rút, Hồng dường như đã bước chân ra mé của cực lạc khoái cảm.
Ngón tay của anh ta như là máy chạy điện xoáy sâu vào bên trong và Hồng thét lên một lần nữa định "ra" lần thứ hai, nhưng nàng bỗng kéo bàn tay của anh ta ra.
Hồng mở mắt ra nhìn anh ta và anh ta nhìn nàng với ánh mắt hối hận.
- Anh không làm đúng chăng?
- Ồ, không anh làm đúng lắm, em thường không có cảm giác sung sướng như thế bao giờ.
Rồi nàng cười.
- Tại sao em lại kéo tay anh ra?
Tại sao? Hồng đứng đó run run và thở dốc. Tại sao nàng lại bảo anh ta ngừng. Anh ta rõ ràng là không vội vã nên đâu làm mình đau! Hồng càng nghĩ về điều đó thì càng thấy không có lý do gì nàng phải kéo tay anh ta ra. Hồng liếc sang Lan, Lan vẫn đứng đó không nhúc nhích.
- Xin lỗi Lan. Đáng lẽ mày phải hưởng thụ những thứ này mới đúng.
Anh ta hỏi nữa
- Tại sao?
Hồng nhìn anh ta và chợt hỏi
- Anh có tên hay không?
Anh ta nhìn thẳng vào Hồng và gần như mỉm cười nói :
- Tên của tôi không có nghĩa gì với em cả. Nếu tôi nói ra em cũng không nói được. Vậy em có tên nào để gọi cho anh không thì đặt cho anh đi?
Hồng thoáng nghĩ và nói :
- Thế thì em gọi anh là Thiên Nhân nghen vì anh từ trên trời xuống đây.
Chàng nhìn nàng mỉm cười nói :
- Thiên Nhân, Thiên Nhân! Tốt quá, tôi thích tên này lắm!
- Thiên Nhân, em không biết lúc nãy tại sao em lại bảo anh ngừng tay. Anh có thể nào tiếp tục làm không?
Cặp mắt của anh ta quét sang Hồng một tia sáng cực mạnh khi đưa bàn tay trở về vị trí cũ ở động hoa vàng.
Bàn tay của Thiên Nhân, cái lưỡi của anh ta, thân thể của anh ta bỗng trở thành thế giới của riêng Hồng. Hồng cảm giác những cái tuyệt vời mà trong mơ còn chưa thấy được. Hồng chỉ cho Thiên Nhân những thứ mà anh ta chưa bao giờ biết được ở một hành tinh thứ ba trong vũ trụ này. Cả hai chỉ dẫn cho nhau những khoái cảm bản năng của riêng tư mỗi loài. Ấm thanh của Thiên Nhân tạo ra khi tới cực điểm làm cho Hồng như muốn chết điên vì khoan khoái.
Một lát sau, Hồng nằm ngửa ra trên đầu xe dang hai chân ra xa. Thiên Nhân đứng trước đầu xe chừng một thước và từ từ nâng "bộ phận" lên cao như con rắn hổ mang phồng má dài ngoằn về phía nàng. Nó càng lúc càng dài ra, 1 tấc, 2 tấc, 1 thước và cuối cùng nó lần mò tìm cái "ngàn vàng" của Hồng để len lỏi chui vào trong. Hồng có cảm giác vật gì to cỡ con rắn lớn sần sùi đang chui vào giữa hai đùi của nàng. Tuy sợ, nhưng nàng thấy sung sướng lạ thường. Cảm giác nàng có bây giờ hơn hẳn bạn trai của nàng làm cho. Khi đó Hồng còn cảm thấy bên trong "bộ phận" của chàng nở ra một bộ phận khác nhỏ hơn như cái lưỡi rắn ngoeo nguẩy khắp bên trong. Hồng chỉ biết la oai oái, hai tay bóp chặt lấy nhũ hoa se sắt. Từ hai bên "bộ phận" bỗng tách rời ra thêm hai bộ phận khác nhỏ hơn trườn tới sát mép của nàng và banh hai bên ra cho rộng hơn. Bộ phận chánh nhờ thế mà đi sâu vô trong.
Hồng cảm giác như một khối thịt cứng đâm xuyên suốt từ dưới chân lên tới đỉnh đầu của nàng. Tuy rát buốt nhưng khoan khoái lạ thường. Chất nhớt nhễu nhảo xuống khắp đùi của nàng lan rộng xuống mũi xe.
Nàng mở mắt ra ngắm nhìn chàng trong lúc giao hợp bởi nàng rất thích nhìn người tình trong những lúc như thế này. Nàng bỗng giật mình khi trước mặt của mình đã không còn là chàng trai đẹp đẽ nữa mà là người hành tinh thực sự đang đứng trước mặt nàng. Toàn thân xanh lè đầy vẩy như cá (xem hình). Hai mắt thật to. Đầu nhọn, mũi nhỏ và miệng dẹp. Thân thể liền lạc nảy nở như một người dũng sĩ. Bàn tay của chàng chỉ có bốn ngón, ngón nào cũng to như trái chuối và có móng sắt.
Tuy nàng chết điếng với thân hình dị hợm kinh khiếp của Thiên Nhân. Nhưng cảm giác ở hạ thể của nàng thì lang tràn khắp cơ thể, làm mờ cả trí óc và thị giác của nàng. Trước mặt của nàng lờ mờ ẩn hiện chàng trai trẻ lúc nãy chứ không phải là Alien gớm ghiếc.
Thiên Nhân làm càng lúc càng hăng. Dương cụ mọc ra từ rốn của chàng quá to như muốn xé nát hai mép thịt của Hồng ra để chui vào sâu hơn. Hai bàn tay tám ngón của chàng nắm chặt lấy cổ chân của nàng để giữ thăng bằng cho những cú thúc vào thành xe. Những tiếng "kành kành" phát ra trong đêm vắng. Chiếc xe không còn nhịp nhàng như trước nữa mà như muốn bị hất lên hất xuống khỏi mặt đất chừng mấy tấc.
Thiên Nhân bỗng rú lên thành tiếng lớn kinh khiếp đồng thời tia sáng phát ra khắp mình mẩy của nó. Hai mắt nó quét sáng như hai cây đèn pin. Hồng bỗng cảm thấy một tia nước lạnh buốt tưới khắp thân thể mình như người ta đem một thùng kem đổ vào người của nàng vậy; nhưng tuyệt nhiên nàng không thấy lạnh mà còn thấy thích thú. Chất nước lạnh đó thật là nhiều đổ xuống mình nàng như mưa giông. Nàng đưa hai tay hứng lấy và bỏ vào miệng uống. Phần còn lại nàng trây trét lên đôi gò bồng đảo và lên mặt mũi tóc tai.
Một lúc sau nàng nằm vật ra xe mệt mỏi. Hai đùi nàng gác lên hai cánh tay to lớn của Thiên Nhân. Nàng rặn bụng để ép nước nhờn mát lạnh từ trong âm hộ ra. Nước nhiều quá thấm ướt cả đầu xe.
Thiên Nhân bồng nàng lên và nhấc bổng nàng lên trời như một đứa bé. Khi đó nàng thấy trời đen tối bỗng chóa lòa ánh sáng tứ phương. Nàng rán nhìn xem vật gì đang bay bay trên trời. Thì ra một chiếc đĩa bay ban nảy nàng gặp giờ đã cất cánh.
Thiên Nhân đặt nàng xuống đất và nói :
- Đến lúc anh phải đi rồi. Cám ơn em đã cho anh biết thế nào là bản năng khoái cảm của loài người. Anh trở về hành tinh của anh Anh sẽ nhớ mãi về em, người con gái địa cầu xinh đẹp!
Hồng ngước nhìn Thiên Nhân từ từ bị chiếc đĩa bay hấp thụ bay vào không trung. Nàng đưa tay lên vẫy vẫy. Hai mắt của nàng bỗng nhòa lệ. Nàng đã khóc! Hình bóng của Thiên Nhân cũng khuất dần khi ánh sáng đã mờ nhạt.
Hồng gom quần áo để mặc lại. Dìu Lan vào xe. Rồi ôm Lan khóc nức nở cho cuộc tình sớm nở chóng tàn giữa nàng địa cầu và chàng tinh cầu.





Mặt trời đang ló dạng qua vòm trời khi Hồng mở đôi mắt đầu tiên ngước nhìn. Nàng nhìn khắp chung quanh để dò la, và băn khoăn thầm hỏi, "Đây là đâu?"
Hồng đang ngồi trong xe. Chiếc xe đậu bên lề đường. Lan hãy còn ngáy ngủ ở cái ghế tài xế. Hồng nằm kề bên khều Lan.
- Lan, thức dậy. Sáng rồi!
Lan cục cựa, cặp mắt ngáy ngủ của nàng nhướng lên. Nàng nhìn Hồng trong mơ màng
- Lan, chúng ta đi thôi. Trễ lắm rồi!
Lan chớp mắt thêm vài cái, cặp mắt của nàng dường như nhìn thẳng vào Hồng thốt lên :
- Ủa, Hồng hả. Mình đang ở đâu vậy nè! Mấy giờ rồi?
Hồng liếc cái đồng hồ trên tay, nàng không biết tối qua họ ngừng xe lúc nào.
- Tao không biết ở đâu, nhưng có lẽ suốt đêm mình ở đây? Mặc kệ, chúng ta đi thôi!
Lan ngồi thẳng lên và vươn vai nói :
- Thiệt là, tao bỗng có cảm giác thoải mái như chưa bao giờ có được từ cha sanh mẹ đẻ tới nay. Mày thấy sao?
Hồng cũng vươn vai và cũng ngạc nhiên với cảm giác khoan khoái lạ kỳ.
- Tao cũng vậy, thiệt thấy khỏe khoắn quá!
Lan nổ máy xe và họ tiếp tục hành trình về nhà.
Chiếc xe chạy được một lát thì đỗ ở một trạm xăng. Tại nhà vệ sinh, Lan và Hồng đã khám phá điều gì đó thiếu sót.
Thì ra Hồng đang mặc quần lót của Lan, và Lan mặc của Hồng. Họ nhìn nhau ngạc nhiên vô cùng. Những ý nghĩ vu vơ bay nhảy trong đầu của Hồng, "Tại sao mình lại mặc quần lót của Lan?"
Lan và Hồng không ai nói với ai lời nào, bước vào xe băn khoăn thắc mắc. Khi đó họ đã đi gần tới Houston. Lan cho xe chậm lại. Và khi họ chạy lướt qua một tấm biển treo lớn dọc đường, ở dưới tấm biển đó họ bỗng thấy một chàng thanh niên thanh tú cao lớn, trán rộng, vai to đang vẩy tay một cách vui vẻ về phía họ. Lan và Hồng nhìn anh ta, rồi lại nhìn nhau.
Nhưng khi họ quay đầu nhìn lại thì anh chàng đẹp trai đó đã biến mất.
Lan chợt hỏi :
- À, Hồng?
Bỗng Hồng giật thót người lên:
- Cái gì ?
- Cái tên Thiên Nhân chắc Hồng biết?
Khi đó Hồng nhìn thẳng vào mắt của Lan, Hồng bỗng thấy tia sáng long lanh kỳ dị như mắt mèo và sáng chói như viên kim cương. Nàng chỉ vui mừng thốt lên rằng:
- Ôi, anh Thiên Nhân! Anh đã nhập vào người của Lan rồi đấy ư!
Bỗng bụng của nàng phình to ra và bắt đầu chuyển dạ...

Kinh Bích Lịch


0 nhận xét to "Làm tình với Alien - Phần hai"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh