Làm sao để có lần đầu tiên mỹ mãn - Phần hai

Con gái nên làm gì để chuẩn bị cho lần giao hợp đầu tiên?

Theo thống kê cho biết thì con gái ngày nay cũng ưa thích tình dục như con trai và cũng có sự tìm tòi về giới tính tương tự.

Điều đó cho thấy họ càng lúc càng có sự tự tin và sự hiểu biết về tình dục, và vì thế số lượng bị lợi dụng tình dục do sự nhẹ dạ của họ cũng giảm dần; và lần đầu tiên giao hợp của họ cũng được mỹ mãn.
Tự tin là điều then chốt cho con gái ngày nay tự chọn lựa cho mình lần đầu tiên hợp tình hợp lý : đúng lúc, đúng thời, và đúng chỗ; và phần tự tin đó cũng nhờ sự học hỏi và tìm tòi hiểu biết rành rẽ về chính cơ thể mình.
Tìm hiểu và khám phá cơ thể học với chính bản thân hay cùng với người bạn tình là một yếu tố rất quan trọng để cho lần đầu tiên giao hợp được mỹ mãn. Nó còn giúp cho bạn sinh hoạt lành mạnh, đúng cách, và hợp vệ sinh. Ngoài ra, khi đã am tường từng bộ phận nội ngoại trong thân thể thì khi có chuyện gì sai trái thì bạn sẽ biết ngay. Hai nơi đáng chú ý ở đây là ngực và âm hộ, bạn cần phải tìm hiểu sâu xa ở hai điểm này để sau đó bạn có thể tự khám nghiệm mình, và có thể tìm ra triệu chứng ung thư hay những căn bệnh về phụ sản để sớm điều trị (nếu có). Chỉ bao nhiêu lý do thôi thì cũng đủ để khuyến khích con em (con gái) chúng ta tự học hỏi lấy cơ thể và tự tìm hiểu nhu cầu sinh lý của họ. Theo sự phân thích của giới y học đã từ lâu và đặc biệt gần đây, thì quan hệ tình dục thực sự giúp cho cơ thể phụ nữ được nuôi dưỡng tốt và miễn nhiễm tự nhiên với các chứng bệnh tật như bệnh sưng màng nhầy trong tử cung (endometryosis).
Quan hệ giới tính thì hoàn toàn lành mạnh, và những người bắt đầu có quan hệ càng sớm sẽ là những người sẽ kết thúc càng trễ trong kỳ hạn của cuộc sống tình dục. Nhưng cũng không nên cho con em chúng ta quan hệ quá sớm sẽ có những ảnh hưởng khác về tinh thân mà khó nói hết ra được ở đây.
Điều quan trọng nhất để bạn gái chuẩn bị cho lần đầu tiên được mỹ mãn là họ phải hoàn toàn có chủ ý, hoàn toàn có sự chọn lựa sau khi họ đã cân nhắc cho thật kỹ càng. Giao hợp lần đầu tiên có đau hay chăng? Đó là một trong những câu hỏi hầu hết được nhiều thiếu nữ thắc mắc đến.
Với những người đã trải qua kinh nghiệm này thì lần đầu tiên giao hợp sẽ không sướng chút nào như người ta thường nói vì màng trinh đã bị xé rách, cũng như khi da thịt đang lành lặn thì bị rứt ra, nên đau đớn là chuyện thường. Nhưng cũng có người cho rằng giao hợp lần đầu tiên chả có đau đớn gì cả. Điều đó không sai vì mỗi người phụ nữ có một cấu tạo màng trinh khác nhau. Có người loại mỏng, có người loại dầy. Loại mỏng thì dễ rách và ít đau, loại dầy thì khó rách và làm đau nhiều ; có khi lần đầu tiên giao hợp không làm cho màng trinh rách được. Nếu bạn sinh ra có loại màng trinh dầy thì có cách nào để giảm bớt sự đau đớn đó chăng? Có đó. Chuyện này đôi khi phải cần người bạn trai biết khéo léo. Thường thì bởi vì con trai một là không biết cách thỏa mãn cho nàng, hoặc là làm không đúng cách, hấp tấp vội vã hoặc còn tệ hơn cả là họ không màng tới sự thích thú của người con gái, chỉ ích kỹ thỏa mãn sinh lý cho bản thân nên sinh hoạt lần đầu tiên có phần mạnh bạo tạo ra sự đau đớn cho bạn gái. Vì thế bạn gái nên bàn thảo sâu hơn với bạn trai về điều nàỵ Và khi đó sự vụng về của họ sẽ được sửa chữa, sự kiên nhẫn của anh ta sẽ làm cho bạn tự tin hơn, và sự tỉ mỉ của anh ta sẽ làm cho bạn thoải mái, và khi xâm nhập sẽ nhẹ nhàng, và đạt được khoái cảm cần thiết cho bạn.
Vậy lần đầu tiên bạn có thể làm để chuẩn bị giao hợp là tìm tòi chính thân thể bạn. Thủ dâm thường xuyên trước khi quyết định lần đầu tiên giao hợp sẽ cho giúp cho bạn phần nào làm quen với những cảm giác, làm quen với sự đòi hỏi về sinh lý, cũng như làm quen với cấu tạo của bộ phận sinh dục trước khi bất cứ sự ngỡ ngàng nào có thể xảy ra. Có nhiều thiếu nữ phàn nàn rằng rằng tuy họ được sung sướng khi giao hợp nhưng chưa lần nào đạt được cảm giác xuất tinh hoặc ít ra không biết nó như thế nào thì đây là cơ hội cho bạn thủ dâm để tìm hiểu xem bạn có khả năng đó không. Những người không đạt được khoái cảm tối cao thì thường cảm thấy rằng tình dục của họ bị thiếu xót gì đó, nhưng không biết chắc là thiếu gì. Vì thế nên phụ nữ càng phải biết chính mình trước đã! Tìm hiểu những vị trí nhạy cảm đặc biệt nào có thể dễ dàng dẫn đến khoái cảm, đôi khi phải phối hợp với nhiều điểm khác nhau cùng một lúc mới đạt được mục đích, và từ đó chỉ bày cho anh ấy cách thức làm sao cho bạn hài lòng.
Có lẽ sẽ tốt hơn nếu có bạn có học hoặc đọc sơ qua về cơ thể học của phụ nữ. Thật là đáng ngạc nhiên khi biết rằng có rất nhiều con gái xưa nay chưa bao giờ bỏ thì giờ quan sát chính âm vật và âm đạo của họ. Có lẽ vì... thấy ghê chăng? Và nếu thế thì con trai làm sao biết cách "vuốt ve" chìu theo ý các nàng cho họ được! Ngày xưa ông bà ta có dạy, con trai phải ra ngoài học hỏi để hiểu biết về chuyện tình dục và sau này sẽ chỉ bảo lại cho vợ, câu nói đó thật cũng không sai, nhưng ngày nay không còn áp dụng theo lối đó hoàn toàn được. Con gái cũng cần nên học hỏi tìm tòi để hiểu biết, để rồi khi gặp phải "sự cố" thì tùy trường hợp mà tự chủ xử lý cho đúng cách.
Kiến thức tình dục căn bản thực sự rất quan trọng trong vấn đề tăng cường sự thỏa mãn và sự gần gũi với nhau hòng tạo được hạnh phúc cho lứa đôi. Con gái vẫn có thể hướng dẫn con trai tới điểm nhạy cảm mà nàng muốn. Lập lại, thủ dâm thường xuyên sẽ giúp cho bạn thấu hiểu về cơ thể của bạn với những điểm nhạy cảm. Đó là chuyện đáng làm, vì nó sẽ - ngoài ra - còn giúp bạn hiểu biết về phần nào cảm giác được sờ mó tới và hình thức sờ mó ra sao : mạnh hoặc nhẹ, nhanh hoặc chậm tùy lúc, tùy thời. Nên bàn thảo với người bạn tình "trong lúc" giao hợp sẽ tốt hơn : sẽ giúp bạn cách xử lý để đưa dương vật vào âm đạo đúng cách hơn mà không mang đến sự đau đớn.
Chẳng những thế bàn thảo với nhau còn làm cho người bạn tình cảm thấy thoải mái nhẹ nhàng ở lần đầu tiên, không chút áp lực nào: hãy xem rằng chỉ có anh ấy và bạn ở trong thế giới cô độc này thì cần gì phải gấp gáp tạo áp lực cho chính mình cho lần đầu tiên. Cố gắng làm được điều đó thì cả hai sẽ thấy sự giá trị của nó và đêm đó (hoặc ngày đó) sẽ trở thành đêm (ngày) kỷ niệm đáng nhớ suốt đời của bạn.
Một điều mà làm cho lần đầu tiên trở nên khó khăn là nhiều cô gái với cảm giác e ngại, thẹn thùng khi lần đầu tiên trần truồng trước người khác phái, làm cho có nhiều áp lực lo lắng ảnh hưởng đến tâm lý hưởng thụ, vui vẻ bên nhau. Có nhiều cô còn kên mình cứng ngắc, như là hai chân hơi kẹp chặt lại do nhột hoặc ngại ngùng mỗi khi anh ta muốn khám phá vào "chỗ đó"; những thứ này làm cho cơ thể của con gái bị "gồng" lên, là nguyên nhân của sự khó khăn cho lần đầu. Bạn gái nên tập giữ bình tĩnh là cách để phá giải điều này.
Học cách thả lỏng với cơ thể sẽ giúp bạn tốt hơn. Có thể mướn một cuốn phim lãng mạn nhẹ nhàng mà trong phim có cảnh làm tình của đôi trai gái. Và người con gái trong phim sẽ trần truồng. Có như thế thì người bạn tình (gái) mới quen dần với cái cảm giác "trống không" đó và có chiều hướng chấp nhận hơn.
Và khi đến với sự giao hợp thì nên chú tâm với những cảm giác đang có và cất đi hết sự lo lắng trong đầu. Nếu làm được vậy thì bạn sẽ đưa cơ thể bạn tới mức khoái cảm tột cùng được. Rồi sẽ tạo cho bạn một sự tự tin hơn về sau. Nếu cha mẹ dạy con cái có được sự tự tin đó thì cảm giác tình dục của chúng, sự đòi hỏi, thèm khát, sự tò mò về tính dục, và nhiều hơn nữa sẽ giảm bớt đi sự khai thác tìm tòi ở trẻ em, giảm bớt đi tình trạng bạo hành tình dục ở trẻ em, và kể cả giảm đi những trường hợp mang thai ngoài ý muốn, còn tệ hơn nữa là bệnh tình dục truyền nhiễm khác.
Vừa rồi đã bàn về vấn đề tinh thần và bản tánh, phần dưới đây sẽ bàn về thể chất mà con gái cần làm để chuẩn bị.
Dù khi bản chất và sự tự tin đã có rồi, có nhiều bạn gái vẫn gặp nhiều trở ngại, nhất là sự đau đớn khi màng trinh bị rách. Ngoài ra còn sự giao hợp với thiếu đi chất nhờn có thể kéo dãn lỗ âm đạo ra, xé rách màng trinh, tạo sự đau đớn vô cùng.
Tại sao sự xâm nhập lại đau đớn? Nên biết rằng, âm đạo của con gái là một ống hẹp và cạn, khoảng 2.5 cm đường kính, và thường chỉ vừa đủ một ngón tay út nhét vào. trong khi dương vật của con trai to lớn hơn nhiều.
Cũng nên nói sơ qua về màng trinh. Màng trinh sẽ cách lỗ âm đạo từ 2.5 cm cho tới 5.0 cm, là một loại giác mạc mỏng chắn ngang âm đạo với những lỗ nhỏ li ti để huyết tương hoặc dâm thủy lưu thông khi có kinh hoặc khi hứng tình. Những lỗ nhỏ này thường có cấu tạo khác nhau với mỗi người con gái tạo ra những màng trinh khác nhau. Tuy nhiên âm đạo có tính cách đàn hồi và sẽ dãn ra phù hợp với kích thước của dương vật, nhưng bước đầu xâm nhập thì màng ngoài không đàn hồi lắm sẽ làm cho khó khăn. Cách tốt nhất là dùng chất bôi trơn có bán ở các tiệm bách hóa. Sau khi bôi trơn cả hai dương vật và lỗ âm đạo rồi thì sự việc sẽ dễ dàng hơn nhiều. Nếu có đau đi chăng nữa thì cái đau đó cũng giảm rất nhiều... nhường lại cho sự sung sướng kế tiếp.
Cũng nói thêm tí nữa, như chúng ta biết, cơ thể chúng ta là một bộ máy với nhiều phần tử nội và ngoại và những tính chất, tác dụng khác nhau hòng giúp cho chúng ta hoạt động hàng ngày. Màng trinh không vì thế mà phải được gìn giữ theo tục lệ hoặc đạo giáo. Màng trinh ngày nay hoàn toàn cũng không liên hệ gì tới giá trị trinh tiết trong hôn nhân. Và đây là một lý do mà các thiếu nữ không cần phải giữ trinh tiết cho đêm vu qui. Màng trinh đây là của bạn, bạn có thể làm bất cứ điều gì với nó không cần màng tới chuyện người khác phê bình hay chỉ trích rằng bạn có nên phá nó đi hay hiến dâng nó cho người mình yêu thay vì giữ nó cho đến ngày lập gia đình. Hãy tạm gác chuyện đạo giáo sang một bên, nếu chỉ nhìn vào phương diện khoa học, chúng sẽ thấy rằng chúng ta là những sinh vật trên trái đất. Chúng ta biết rằng tình dục và giới tính không phải là một phần sự tự nhiên của con người mà là tất cả sự thiên nhiên trong đó. Nó như một sự tuần hoàn của đời sống, là lý do mà tình dục được tạo ra để duy trì nồi giống.
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc, và được lần đầu tiên ghi nhớ mãi.


0 nhận xét to "Làm sao để có lần đầu tiên mỹ mãn - Phần hai"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh