Hạnh phúc mong manh - Phần hai

Rồi điều nàng chờ đợi cũng đến ngay, Định ép người xuống còn nàng thì nâng mông lên.. Lần thử thứ nhất: Hụt, dương vật của anh ấn mạnh vào một bên nhưng không tìm được đường vào
 nó lệch vào khe giữa môi lớn và môi nhỏ rồi tuột lên phía háng nàng, có lẽ vì cửa mình chỉ mới một lần làm tình nên chưa dãn nở hẳn. Hơi thở của chàng phà vào mang tai nàng nóng hổi, nàng cũng cảm nhận được một vật nong nóng đang tì ngay dưới bụng dưới của nàng.
Lần này Định có vẻ không còn kiên nhẫn nữa, dùng một tay cầm bảo bối, còn tay kia chống vào giường để nâng người lên. Trong khi đó, 2 bàn tay nàng đưa xuống phía dưới, tìm 2 môi nhỏ, nàng banh rộng nó ra. Thì đây, chàng nhịp xuống, dương vật của chàng chui vào trong cửa mình của nàng. Chàng đã hạ được mũi neo tình yêu đúng vào vùng cần thiết.
Đột nhiên, chàng thấy Hằng co người một cái, Định đoán: chắc nàng bị đau nhiều lắm. Thấy thương cho nàng, chàng hạ người cúi xuống hôn vào môi nàng một cái thật dài vừa như để tỏ vẻ thông cảm vừa như ngăn những tiếng thổn thức của nàng có thể xảy ra.
Thật ra Định đã lầm. Hằng đang ở trong trạng thái mê ly, ngất ngây chờ đợi, vậy mà đến lúc cái dùi cui điện vào chạm đúng nửa bên trong, nàng thấy một cái gì đó như co thắt lại, dù chỉ thoáng giây cũng đủ làm nàng gợi nhớ một cái gì đó đau đau trong tiềm thức. Thay bằng cảm nhận được sự sung sướng, nàng thấy lo lắng, hoảng sợ đôi chút. Và tai hại thay, chỉ một phần nghìn giây ngắn ngủi đó đã làm nàng đánh mất những hy vọng thường có. Nàng bị mất đi bản năng phó thác tình yêu trong tay người tình, thay vào đó là lý trí của nàng kiểm soát hành động.
Hằng không muốn Định thất vọng, nên cũng vờ hòa theo những động tác làm tình ngày càng nồng nhiệt của chàng. Chàng dập lên dập xuống, di chuyển người một chút thấp cao để dương vật của chàng, lúc thì chạm vào mồng đốc (âm vật), lúc thì chạm vào đáy âm đạo của nàng.
Định thấy có những luồng điện chạy ngược xuôi, tích lũy trong dương vật của chàng, nó tăng nhanh như quả bom chuẩn bị nổ tung. Chàng đã tìm được cảm giác mà chàng hàng mong đợi, một loạt động tác tự động của cây gậy tiên của chàng, nó giật giật và rồi từ bên trong, một dòng chất lỏng chạy xuyên nối liền giữa chàng và nàng.
Định biết chàng đã xuất tinh, cái cảm giác đê mê ngất ngây mà chỉ trong những "giấc mơ tiên" hay những lần thủ dâm chàng mới có được. Còn đây là lần sướng nhất. Nó là sự tiếp xúc thực giữa điện âm và điện dương, sự cọ xát có chất nhờn bôi trơn, có sự co bóp và co thắt của các khối thịt xung quanh hạt nhân tâm điểm. Ngoài ra, những sợi lông của cả hai va chạm nhẹ nhàng cùng nhau, hơi ấm của làn da chạm da vùng đùi, vùng ngực, làn môi hôn và hơi thở gấp gáp, nhất là có sự hưởng ứng của người khác phái đã làm chàng ngất ngây khôn lường.
Định chống 2 tay để giảm bớt sức nặng 71 kg lên tấm thân chưa đầy nửa tạ của nàng, ngắm nhìn khuôn mặt dễ thương của Hằng, cặp mắt nhắm run run có rướm đôi dòng lệ. Định không biết là nàng đau, ân hận, hay dòng lệ sung sướng, dù sao chàng thật lòng thấy thỏa mãn và biết ơn nàng đã ban cho chàng lần đầu quan hệ với nữ giới rất tự tin và đạt được khoái cảm. Vậy mà suýt nữa thôi, chàng định theo bạn bè đi thử "thời vận" ở "tiên động". Ngặt còn phải gom tiền và nỗi sợ bịnh truyền nhiễm nên chưa dám.
Còn Hằng, nàng đang thầm khóc cho những ước mơ của nàng. Nàng cứ tưởng lúc được cọ xát giữa 2 vật lồi lõm này sẽ đưa nàng đến cảnh bồng lai tiên cảnh, sẽ hơn hẳn với những gì đê mê mà nàng được biết khi tự thủ dâm. Đúng ra thì nàng đã leo lên được nửa chừng dốc, vậy mà không thể leo lên đến đỉnh để tận hưởng sự sung sướng nhất của đời người.
Cứ theo sách vở, thì anh Định không phải là tay sành đời, và nàng khóc không phải vì đau. Lúc này là nàng uất ức cho cuộc đời. Nàng đã tìm ra nguyên nhân chính là vì nàng đã bị làm tình không như ý trong lần đầu tiên. Nàng bị ám ảnh bởi một chút đau, mơ hồ, lo sợ, rồi mất đi hứng thú làm tình ngay khi sắp sửa đạt đến đỉnh cao. Cũng may là dịch nhờn trong âm đạo của nàng đã tiết ra từ đầu nên cũng đủ để cho dương vật chàng cọ xát mà không gây cho nàng một cảm giác đau lắm. Tất cả nàng cảm nhận chỉ là sự va chạm giữa 2 khối thịt không hơn không kém.
Phút yên lặng trôi qua, ai cũng tìm lại chính mình. Hằng chỉ muốn tìm cảm giác thực sự của mùi vị ái ân, còn Định thì không dằn được sự ham muốn của tuổi trẻ. Cả hai tự nguyện đến đưa nhau đi tìm cõi bồng lai trên hạ giới (kẻ thành người bại) và không chút nuối tiếc sự việc đã qua.
- Anh yêu em, anh cảm ơn em - Định nói một cách mơ hồ.
- Đừng trách em đã giả vờ bịnh nhé.
- Không, anh thật không ngờ hôm nay anh hạnh phúc đến như vậy, anh yêu em nhiều lắm
Hằng không nói, nàng chỉ gật đầu ra vẻ đồng ý. Nhưng thật ra nàng biết đó chỉ là lời nói lảng mà thôi. Nàng và anh nào có yêu nhau thật lòng gì, chẳng qua là ai cũng có nhu cầu, ham mê cần được giải thoát, đâu ai thiệt thòi gì. Nàng đã chuẩn bị cách ngừa thai đầy đủ, trinh tiết thì cũng nào đâu mà còn. Làm tình chẳng qua chỉ là nhận thêm những dòng tinh khí bổ dưỡng của đàn ông. Những tinh khí này, không chỉ làm ấm âm đạo và thâm cung (dạ con) của người nữ, mà còn kích thích những cơ phận cần nảy nở của đàn bà sẽ phát triển hoàn chỉnh hơn.
Tuy hiểu biết rất nhiều về cái lợi mà làm tình đem lại cho người đàn bà, nhưng Hằng thực sự không được vui khi không tìm thấy cảm giác như mình mong đợi. Đã đành, không phải lúc nào đàn bà cũng đạt được cực khoái, nhưng nàng biết, có một cái gì đó không ổn trong nàng.
Định ngồi dậy lom khom, chàng lấy chiếc áo lót lau qua những dòng nhớt còn dính quanh dương vật của chàng, rồi mặc quần áo vào. Chàng móc trong túi quần dài cái bật quẹt, rút 1 điếu thuốc trong túi áo, bỏ lên miệng châm lửa đốt, chàng đang tìm cách rút lui mà quên rằng người đàn bà kia đang cần sự động viên của chàng.
Hằng lủi thủi cũng ngồi dậy, mặc lại quần áo, chải lại mớ tóc đang rối tung, thoáng nhìn qua gương, nàng gắng nở nụ cười cho bớt ngượng.
- Em đi làm vệ sinh một chút, anh ngồi nghỉ. Trong bếp còn đồ ăn, anh có thể ăn nếu đói
-Anh không đói.
Định phà một hơi thuốc dài
- Anh về phòng để làm nốt phần luận văn đang viết dở tay.
Hằng nín thở, đi thẳng về phía phòng tắm phía sau, nàng chúa ghét ngửi khói thuốc lá, và đây là lần đầu mà Định hút trong phòng nàng. Nàng đã từng thỏa thuận với anh khi thuê phòng là không hút thuốc trong phòng khách (đó là chưa kể đến phòng nàng). Nàng không trách anh vì biết anh đang bối rối chỉ còn biết lấy điếu thuốc cho ra vẻ bình thản.

Hôm sau, trời đổ cơn mưa, trường nhỏ Thảo (nàng quen xưng hô như vậy dù Thảo đã được 15) phải nhổ trại cho học sinh về. Chiều hôm đó, khi Hằng về đến nhà, Thảo hỏi:
- Sao có mùi khói thuốc trong phòng mình chị Hằng?
Hằng giật mình, nhưng nàng nhanh trí :
- Hôm qua, phòng mình mất điện, anh Định qua giúp mình sửa cái cầu chì, ảnh hút thuốc, chẳng lẽ chị không cho.
Cũng may là mùi thuốc không nặng, chỉ là hơi hơi mùi, hơn nữa câu nói của nàng có lý, nhỏ Thảo không hỏi gì hơn.

Hai hôm sau, khi Hằng đang hỏi Thảo về bài vở thì có tiếng gõ cửa phòng
- Anh Định vào đi, cửa phòng không khóa.
Định mở cửa anh vào. Một thoáng bối rối, anh nói :
- Hôm nay anh được tin ba má anh đã nhờ người quen cho anh ở nhờ, anh không muốn làm buồn ba má anh nên có lẽ anh phải chia tay 2 em. Anh gửi đây số tiền còn lại cho đến cuối tháng, các em có thể thong thả tìm người khác mướn phòng. Anh xin lỗi, nhưng anh biết nhà ở ngay gần trung tâm thành phố, giá thuê lại hạ thì sẽ có người đến ngay thôi. Hôm đó mới là mùng 8, vậy mà anh trả đến hết tháng.
Hằng thấy hơi nghi có điều gì đó bí ẩn bên trong, tuy nhiên nàng cũng không mấy bận tâm vì kể ra từ sau lần làm tình đó, nàng cũng không muốn gặp lại anh vì mặc cảm và ngại ngùng. Có thể điều này lại là dễ chịu cho cả 2.
Vài tuần sau theo lời kể của bạn bè trong lớp, Hằng mới biết thì ra anh Định phải chuyển đến ở nơi mới, đó là ngôi nhà mới mua của ba má vợ tương lai của anh. Họ vừa chuyển từ quê lên thành phố, mối tình của 2 người được 2 gia đình vun đắp từ thửa ấu thơ. Hằng không ghen, không nuối tiếc, vì giữa nàng và chàng có gì đâu ngoài một lần làm tình mà nàng không thỏa mãn. Không ràng buộc, không yêu thương, có chăng chỉ là tình bạn học 2 năm.

Hôm sau, qua bạn bè giới thiệu, có 2 nhỏ khác đến xin mướn phòng, đó là 2 nhỏ nhà ở xa nhưng phải ra Nha Trang để học ôn thi.
Thời gian sau đó, Hằng thường tự thủ dâm trong phòng tắm để tự thỏa mãn sinh lý của mình, nàng thấy nó còn dễ chịu hơn là lần làm tình với Định. Ngâm mình trong nước ấm, thư giãn và dùng 2 ngón tay cọ sát môi nhỏ, đưa ra đưa vào tuy không được sâu lắm nhưng cũng đủ gây cho nàng một cảm giác dễ chịu.





Rồi đến một ngày nàng tốt nghiệp thành y tá đi tập sự tại bệnh viện quen một anh kỹ sư xây dựng khi anh này phải chăm sóc má già tại đó. Má anh qua đời sau đó ít lâu, để lại cho anh một nỗi buồn cô đơn. Ba anh mất sớm, còn 2 chị gái và anh trai thì đang sống ở Úc. Má anh đã nộp đơn để đi đoàn tụ nhưng vì bị bịnh lao phổi nặng nên không được gặp các anh chị kia. Đồng thời cũng để lại cho anh một mối tình cao đẹp với cô tá Hằng đang tập sự.
Nhờ thời gian cùng chăm sóc một người, Hằng và Vương đã trao đổi nhiều chuyện với nhau. Một con người mải mê đèn sách như Vương, nay được tiếp xúc người con gái dịu dàng, dễ thương, ăn nói nhỏ nhẹ như Hằng, anh mê nàng từ phút đầu gặp gỡ.
Vương thấy Hằng khác hẳn với các cô y tá trước đây anh đã gặp: họ gắt gỏng, ra lệnh, coi thường bịnh nhân và trông khô khan đầy nam tính. (Có thể là do Hằng mới ra trường cũng nên). Điều đáng kể nhất phải là dáng hình của nàng, anh khao khác được hôn lên đôi môi mọng đỏ, gắn miệng mình lên bộ ngực căng tròn với làn da trắng hồng tràn đầy nhựa sống, anh còn muốn bàn tay mình được xoa quanh bờ mông đầy đặn và hơn hết là được nhập với nàng thành một qua "nhịp cầu" tình ái.
Tình yêu của Vương - Hằng tiến triển nhanh như tên bắn. Nàng khao khát có một đức ông chồng đẹp trai, có trí tuệ, và hơn hết là yêu nàng nồng thắm. Chắc nàng không tìm ai hơn Vương. Vì Hằng anh chấp nhận sẽ phải ở lại Việt Nam, vì nếu anh lấy vợ, anh sẽ không thể đủ tiêu chuẩn để xét đơn đoàn tụ. Điều mà họ không phải lo cuộc sống vì với tài năng của anh, chỉ thiết kế một dàn khoan dầu hay một công trình trên biển khác, anh có thể được các công ty liên doanh trả hàng trục triệu đồng, anh đã có nhà sẵn vậy điều gì cần phải lo. Giả như anh không đi được Úc thì chị em anh sẽ về thăm anh. Với anh lấy được một cô tiên như Hằng mới là hạnh phúc thật sự - con tim anh đang chỉ đường cho anh như vậy.

Không có gia đình 2 bên, họ quyết định việc cưới hỏi rất nhanh chóng, chỉ 4 tuần sau đó. Hằng tính về sống bên Vương, để Thảo ở cùng 2 nhỏ thuê nhà. Nhưng đêm trước hôm nàng lên xe hoa, một lũ bọn nhoai nhoai mới lớn uống ruợu bia rượt xe máy theo nhỏ Thảo về sát nhà. Nàng rất lo lắng cho em. Nếu em nàng bị hãm hiếp thì thật là bất hạnh, từ lâu 2 chị em luôn quấn quít bên nhau, có gì cũng sẵn sàng hy sinh cho nhau, nay nếu em nàng có gì xảy ra bất trắc, nàng sẽ suốt đời ăn năn.
Ngay tối đó, Hằng bàn với Vương cho Thảo được cùng về với 2 người. Vương chìu nàng. Ngôi nhà kia, 2 nhỏ đang tạm ở sẽ kéo thêm bạn bè về ở thêm cho vui (nàng biết các nhỏ sẽ kéo các cậu choai choai vừa để vui.. vừa để có hơi đàn ông trong nhà), thôi mặc kệ nàng phú mặc cho trời.

Đám cưới ít người, nhưng cũng long trọng vì bạn bè hai bên cũng rất thương họ, vậy nhưng có vài người lớn tuổi, khó tính thì trách chàng chưa được nửa năm tang mẹ đã cưới vợ. Vương bất chấp, vì mấy anh chị của chàng cũng có trách chàng vậy hơi đâu phải bận tâm mấy cái quan niệm cổ hủ. Chàng không thẹn với lòng vì khi má chàng còn sống, chàng đã chăm sóc đầy đủ.
Đêm tân hôn, tuy không phải là làm tình lần đầu, (chàng đã từng nếm mùi chăn gối khi mấy tay giám đốc công ty mà chàng làm ăn rủ rê đi các nhà hàng "mát xa" "mát gần" rồi "mát trong-ngoài") nhưng chàng hồi hộp vô cùng.
Sau khi từ reception về, nhỏ Thảo vì bôn ba với công việc gíup chị nên vào phòng ngủ luôn. Còn Vương - Hằng vào động phòng hoa chúc. Vương lẩm nhẩm trong đầu, mình phải làm chủ, phải tự chủ, phải làm sao vì các lần trước các "cô em" và người khai hỏa. Nhưng khi cửa phòng khép lại, không cần người dạy, không cần suy tính, con tim của chàng cho chàng biết chàng đang thích gì và làm gì.
Bật chùm đèn mờ lên thay cho cặp bóng đèn trắng quá sáng, chàng thấy Hằng đẹp quá, bộ áo cưới dạ hội nâng cao cặp vú nàng lên trông sao quyến rũ vô cùng. Buổi chiều trước mặt đám đông, chàng đâu dám nhìn vào đó lộ liễu. Vương tiến lại gần nàng hơn, ôm lấy bờ eo nhỏ nhắn của nàng, nắn nhẹ vào đó, xoay nàng lại đặt lên môi nàng một nụ hôn say đắm.
Hằng nhắm mắt để trọn hưởng cái lưỡi chàng đang rà qua lại trong miệng nàng, nó lắc lư cái lưỡi nàng như con trăn quấn mồi, rồi thỉnh thoảng đẩy vào răng lợi của nàng, nàng nuốt nó rồi lưỡi nàng lại đẩy sang, những cảm giác rạo rực đang dâng lên, người càng lúc càng trở nên yếu đuối.
Vương bồng hẳn Hằng lên, Hằng dùng đôi tay vòng qua cổ anh để kéo đầu anh xuống gần, họ không muốn môi rời môi. Vương đi về phía giường ngủ, chàng mỉm cười: cái giường mà lúc nữa thôi sẽ là bãi "chiến trường" của 2 người đang yêu nhau say đắm. Ngày mai họ sẽ đi honeymoon tại Vũng Tàu.
Hằng như sựt tỉnh điều gì, nàng dứt hơi ra, nói nhỏ :
- Đợi em một lúc được không anh
- Không, anh không muốn đợi thêm giây phút nào nữa - Vương nói pha trò
- Để em thay quần áo, rửa sơ qua người một lúc, nãy đường xá bụi bặm và thời tiết nóng nực làm mồ hôi ra nhiều quá.
Vương thấy đúng là anh cũng cần nên tắm, vì anh làm sao nỡ để nàng lần đầu ái ân phải ngửi mùi hôi nách và cũng như anh để nàng có thời gian làm rửa mặt, chùi phấn son, rồi tắm rửa sạch sẽ trước khi vào mây mưa. (anh cười một mình, nếu không có khi mình phải uống nước trong "bầu tâm sự" của nàng chắc khai lắm).
Anh nhường cho Hằng sửa soạn quần áo và tắm trước. Vì phòng tắm ngay trong phòng ngủ nên trong lúc nằm chờ, nghe tiếng nước chảy từ shower, chàng rạo rực muốn nhảy vào tắm chung, nhưng thôi, còn dài ngày mà, vội gì.
Hằng đã tắm xong, ra ngoài đi về phía tủ tường, chuẩn bị các thứ để ngày mai lên đường, còn chàng thì vừa huýt sáo, vui vẻ đi vào phòng tắm.
Trong lúc đang tắm, chàng luôn mơ tưởng về bóng hình của nàng, chàng nhớ lúc nàng vừa ra, với bộ váy mỏng dính, nhìn thấy rõ chiếc quần lót màu hồng che một mẩu nhỏ hình tam giác giữa 2 đùi. Nàng không đeo áo ngực, cặp nhũ hoa nhô ra đẩy chiếc áo ngủ về phía trước trông thật khiêu gợi, suýt nữa chàng đã không kìm được ham muốn được ăn tươi ngay lúc đó. Mới nghĩ đến đó thôi thì dương vật của chàng đã giương lên như cây cung đã căng dây.
Vương lau chùi bảo vật kỹ lưỡng, bởi vì ranh giới giữa cái đầu khất (quy đầu-đầu rùa) và phần còn lại là khoảng khe tích lũy nước tiểu còn dư, thường dễ bẩn và nhiễm trùng nếu không được chăm sóc đúng cách. Nỗi thèm muốn tràn dâng trong đầu, chàng để nước xối xả mạnh hơn để nhanh chóng ra ngoài với cô vợ trẻ đang đợi.
Lúc ra Vương khoác trên người chiếc áo ngủ, bên trong không có gì khác. Hằng đã xong việc nên ngồi đợi anh ra
- Chồng em đẹp trai quá, vừa nói Hằng đứng lên chủ động tiến đến hôn anh.
- Em mới là người đẹp nhất, là hoa hậu của lòng anh - Vương nói thật lòng, rồi ngả người nàng xuống giường...


0 nhận xét to "Hạnh phúc mong manh - Phần hai"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh