Con vợ con chồng

Đây là câu chuyện xảy ra trong một gia đình người Mỹ trung lưu, gồm có 4 người: người chồng với đứa con trai riêng tục huyền với người vợ có đứa con gái riêng.
 Những liên hệ sinh lý xảy ra giữa mẹ kế với con chồng, giữa cha ghẻ và con vợ, cũng như giữa chị em không cùng cha mẹ. Đối với đa số người Việt, nhất là những người có tuổi, đây là chuyện loạn luân. Nhưng đối với một số không nhỏ những người Mỹ, nhất là thành phần cấp tiến, tình dục là một nhu cầu cần phải được giải quyết giống như đói thì ăn, khát thì uống. Vả lại những người trong cuộc không có quan hệ huyết thống mà chỉ là những quan hệ xã hội ràng buộc. Cho nên những liên hệ sinh lý này tuy không bình thường nhưng cũng không có gì tội lỗi.

Mai, với túi sách trên lưng, lững thững đi bộ về nhà một mình. Hôm nay đội bóng trường đang đấu trận chung kết vùng. Nếu thắng kỳ này trường nó có hy vọng vô địch Tiểu Bang. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử trường trung học mà nó đang theo học năm thứ nhất. Ông Hiệu Trưởng cho phép học sinh nghỉ 2 giờ sau cùng để ủng hộ đội nhà. Mai, vừa bước qua tuổi 14, không thích thể thao và cũng chưa có bạn bè nên bỏ ra về. Mai vì tính thích cô độc nên rất ít có bạn, dù là bạn trai, và chưa bao giờ có bạn gái mặc dầu đã bước vào ngưởng cửa trung học. Thật là trái ngược với đứa con gái riêng của dì Lý, tên là Linh năm nay 17 tuổi đang học năm chót chung trường với Mai. Linh thì năng động, có rất nhiều bạn bè, trai có gái có. Linh còn là một cổ động viên (cheerleader) cho đội bóng trường nhà.

Vừa mở cửa bước vào nhà, Mai nghe tiếng nhạc vang ra từ phòng tập thể dục. Nó lấy làm ngạc nhiên vì chưa bao giờ nó thấy dì nó nghe loại nhạc giựt này. Nó bèn đi lại phía đó để xem dì Lý đang làm gì. Dừng chân tại cửa phòng, nó thấy dì đang đứng trước tấm gương nhỏ, nhúng nhẩy theo tiếng nhạc. Dì mặc một chiếc váy ngắn củng cởn, lòi hơn phân nửa cặp đùi trắng phao nhung nhúc thịt; và một chiếc áo thun chật ních, càng làm nổi bật cặp vú quá khổ. Dì còn cầm hai cái pom-pon xanh đỏ. Thì ra dì đang mặc bộ đồng phục cheerleader của Linh.
Theo tiếng nhạc, dì vừa nhảy vừa hô: “Give me a F”; “Give me a U”; “Give me a C”; “Give me a K”; Mai từ từ tiến đến gần dì Lý. Vì nó đi một bên, tiến đến từ phía sau nên dì không thấy nó qua tấm gương. Nhưng nó nhìn thấy cặp vú to lớn của dì, dầu bị cái áo thun chật ních kia bó chặt, nhúng nhẩy một cách nặng nề. Đến khi dì Lý hô: “F”, “U”, “C”, “K”, “FUCK” thì nó đã đứng sát bên dì. Cái túi sách trên vai nó đột nhiên rơi xuống sàn nhà. Nghe tiếng động dì Lý quay lại cùng lúc Mai đưa hai bàn tay chạm vào hai cái núm vú to như hai trái nho trước ngực dì. Bất ngờ, dì đứng bất động, không một phản ứng. Lần đầu tiên được chạm tới bộ ngực của người khác phái, Mai bộp chộp sờ soạn lung tung. Dì Lý phì cười :
- Mai có muốn nhìn kỹ hơn không? Cởi áo cho dì đi.
Được lời như cởi mở tấm lòng, Mai nắm vạt áo thun dì kéo lên cao. Dì Lý hơi chùn người xuống để Mai lôi cái áo qua khỏi đầu. Cặp vú trắng nhễ nhại, to như hai trái dưa chùng xuống, trên đó có điểm hai cái núm nâu sẫm, to như hai trái nho đỏ.
Mai đưa bàn tay nhỏ bé nâng niu, rờ rẫm cùng khắp vú dì. Mỗi lần bàn tay Mai chạm tới đầu núm vú thì dì lại ưỡn ngực lên để ngón tay Mai chà mạnh hơn lên núm vú dì. Dì Lý dục :
- Dì không đau đâu, Mai cứ bóp mạnh vào.
Mai đưa hai bàn tay ôm trọn vú dì bóp mạnh. Ôi cái vú mềm mại, bóp mãi không chán. Một lúc dì không chờ được nữa, nhắc nhở :
- Mai bú vú dì đi.
Mai hôn lên cái núm vú đã săn cứng rồi nút mạnh vào miệng. Dì ghì chặt đầu Mai vào ngực. Mai theo bản năng tự nhiên của giống đực, vừa nút, vừa dùng đầu lưỡi lượn qua lại trên đầu núm. Một tay Mai tự động đưa lên lúc bóp lúc xoa vú bên kia của dì. Dì bắt đầu rên ư ư.
Dì kéo Mai đứng thẳng dậy. Dì nhanh nhẹn cởi cái áo thun của Mai vứt sang một bên. Dì ôm chặt Mai vào lòng, cọ cọ đầu vú mình lên ngực Mai. Dì hôn lên môi Mai. Mai không có cảm giác gì khi dì hôn môi mình. Nhưng kìa, dì Lý đã đưa cái lưỡi nóng hổi của mình tách môi Mai ra và đưa sâu lưỡi vào miệng Mai. Đầu lưỡi dì đi dộng không ngừng. Dì lại nút mạnh, kéo lưỡi nó vào miệng dì. Cứ thế hai người thay phiên dùng lưỡi mình kích thích những điểm nhạy cảm của đối phương như đầu lưỡi, đốc họng, vành môi. Bây giờ Mai mới thấy nút lưỡi làm ta cảm thấy đê mê khoái cảm.
Mai cọ xát hạ bộ cương cứng của nó lên đùi mềm mại to lớn của dì. Dì bỗng dưng nhả môi nó ra, cúi xuống ngậm cái núm vú nhỏ xíu của nó rồi nút và liếm chung quanh. Mai rùng mình nổi da gà. Một cảm giác kỳ lạ từ đó tỏa ra khắp châu thân.
Dì Lý di chuyển xuống sâu hơn. Dì quỳ xuống đất, mở nút quần jean nó đang mặc. Chiếc quần tự rơi xuống thành vòng tròn chung quanh đôi bàn chân nhỏ của Mai. Dì úp bàn tay lên cái quần lót căng phòng của nó rồi nhè nhẹ bóp. Mai cảm thấy cả người nó căng cứng muốn nổ tung. Dì tuột luôn cái quần lót của nó xuống. Được trả tự do, cặc Mai bung ra thẳng đứng trước mặt dì. Tuy vậy cái da qui đầu vẫn còn che khuất một phần lớn cái khất to phía trước. Dì Lý thích thú nâng cặc Mai lên môi hôn rồi đắc chí : “Thì ra Mai còn trinh.”
Dì giơ tay ôm trọn cặc Mai trong lòng bàn tay. Dì bóp bóp nhẹ rồi kéo về phía sau để tuột lớp da quy đầu. Mai cảm thấy đau ở đầu cặc. Nó hơi khuỵu người xuống nắm lấy vai dì. Dì chồm tới ngậm đầu cặc Mai và dùng lưỡi liếm vòng vòng đầu khất. Tay dì vừa nhồi bóp nhè nhẹ vừa sụt cặc Mai. Mai cảm thấy lớp da quy đầu tuột dần ra. Nó chỉ thấy hơi nhói đau khi lớp da tuột hẳn khỏi quy đầu. Dì lúc bấy giờ nắm chặt thân cu nó sụt liên tiếp trong khi đầu lưỡi nóng hổi của dì rà cùng khắp đầu cu nhất là vòng vòng cái khất vừa ló ra. Mai đột nhiên mất sức, muốn ngã xuống dầu đang chịu hai tay lên vai dì. Nó thấy phòng đầy sao, nước trong người nó phụt ra ở đầu dương vật. Một cảm giác đê mê khó tả tỏa ra khắp người, nhất là ở phần hạ bộ. Mỗi lần dì bóp mạnh cặc nó và rà lưỡi vào quy đầu, cặc nó giật giật phún thêm tinh khí vào miệng dì. Không biết vô tình hay cố ý dì vẫn giữ cặc Mai trong miệng mặc dầu tinh khí Mai ra nhiều làm dì không kịp nuốt. Mai mệt quá ngã người vào lòng dì Lý thở dốc. Mai nhìn lên thấy dòng tinh khí trắng đục của mình còn đọng ở khóe miệng của dì. Mai cảm thấy thương dì nhiều, nó lập đi lập lại :
- Xin lỗi dì.
Dì ôm chặt nó vào lòng nói :
- Không, dì cám ơn con.
Nói xong dì cúi xuống hôn lên môi nó đồng thời giơ tay vọc con cặc đã không còn cứng nữa của nó. Mặc dầu hơi mệt nhưng sự thèm thuồng vẫn chưa vơi, Mai nghiêng đầu ngoạm lấy vú dì Lý. Nó đưa tay thám hiểm nơi nó chưa bao giờ nhìn thấy của người con gái. Qua lớp váy ngắn tay nó tiến đến rờ rẫm, bóp bóp cái đồi thịt cao cao của dì.
Dì Lý đứng dậy, cầm tay nó dẫn đến cái xe đạp tập thể dục gần đó. Dì đứng tựa đít vào yên xe, gợi ý với Mai :
- Mai đã nhìn thấy lồn của đứa con gái nào chưa?
Mai quỳ dưới chân dì, vừa lắc đầu vừa đưa tay kéo cái váy của dì xuống. Nó chỉ nhìn thấy cái quần lót đỏ chóe, nhỏ như bàn tay của nó, ở giữa hai cái háng dì. Nó vội vàng tuột cái quần lót để được chiêm ngưỡng chỗ kín của dì. Thật kỳ lạ, khác với những gì nó nhìn thấy thoáng qua trong phim ảnh, trước mắt nó không phải là cái tam giác ngược màu đen, mà chỉ là một đường lông vàng vàng rộng bằng hai ngón tay và dài khoảng ngón tay giữa của nó. Đường lông này nằm ngay phía trên hai múi thịt nâu nâu. Nó đưa tay sờ nắn lên hai bờ mu đó và tự hỏi lồn con gái chỉ có vậy thôi sao?
Dì Lý bỗng dạng chân ra và hơi chùn người xuống. Một đường rãnh xuất hiện ở giữa hai múi thịt nó đang rờ rẫm. Hai ngón tay nó lọt vào trong rãnh. Nó kề mặt lại gần để nhìn rõ hơn. Nó nhìn thấy ngoài cái rãnh sâu hơi ươn ướt đó còn có một cục thịt nhỏ như hạt đậu nằm trên cùng của đường rãnh. Nó tò mò thọc hai ngón tay đã nằm sẵn trong rãnh vào sâu hơn và đồng thời đưa tay còn lại chà lên cục thịt nhỏ đó. Nước lồn dì rịn ra nhiều hơn khiến các ngón tay Mai di chuyển dễ dàng hơn trong âm đạo dì. Dì bắt đầu rên nho nhỏ trong cuống họng. Dì kéo đầu Mai lại sát lồn mình. Mai nhớ lại dì đã bú cặc mình nên cũng đánh liều le lưỡi liếm dọc mu lồn dì. Mai giơ hai tay tách mu lồn rồi le lưỡi dài ra cho sâu vào và cọ quậy trong âm đạo dì. Nó nghe mùi tanh tanh thoát ra từ âm đạo nhưng nhắm mắt bú lồn dì. Nó không biết phải làm gì để thỏa mãn dì nên thử đủ kiểu. Khi thì le lưỡi quay trong âm đạo đồng thời tay mân mê mồng đốc dì. Khi thì thọc hai, ba ngón tay trong âm đạo đồng thời dùng môi nút và lưỡi chà sát lên mồng đốc dì. Có lẽ dì thích kiểu này hơn vì mỗi lần Mai nút mạnh mồng đốc, dì sàng nẩy đít, ép sát mặt Mai vào người dì. Tiếng dì rên rỉ cũng to hơn. Dì cúi xuống để cọ xát vú mình lên đầu Mai. Một lúc sau dì rú lên rồi ôm ghì đầu Mai để môi Mai áp chặt lên mồng đốc, vú dì cũng đè mạnh trên đỉnh đầu Mai. Nước nhờn từ âm đạo dì tuôn ra theo các ngón tay làm ướt cả lòng bàn tay Mai. Người dì giật giật vài cái rồi quỳ xuống ôm Mai vào lòng, hôn lên khắp mặt mũi Mai. Mai cũng ôm dì nó và như còn tiếc rẻ, nó đưa ngón tay xuống móc móc trong lồn dì Lý. Mỗi lần như thế dì rùng mình và chảy thêm một ít nước nhờn.
Dì Lý rờ xuống cặc Mai bây giờ đã cứng ngắc. Dì cười với nó :
- Cặc Mai sống lại rồi nhé. Bây giờ lên phòng, dì cho Mai đụ.
Dì đứng dậy đi về phía cầu thang để lên phòng, không buồn ngó đến quần áo hai người ngổn ngang dưới đất. Nhìn thấy vú dì đong đưa khi dì đứng dậy, cái đít phốp pháp nhúng nhẩy theo bước chân dì, Mai nổi hứng chạy theo.
Đi ngang với dì, hai tay nó hoạt động không ngừng. Hết rờ đít, lại bóp vú, lại mò xuống rờ rẫm lồn dì. Dì mắng yêu :
- Gấp gáp vậy cưng?
Vừa vào phòng, đến bên giường của ba và dì nó, Mai ôm dì Lý ngã xuống mặt giường. Không những tay nó sờ soạn lung tung mà môi nó cũng di động khắp chốn. Dì cũng không bỏ giây phút nào. Dì nắm lấy cặc nó vừa bóp vừa vuốt. Dì kéo nó nằm trên mình dì. Cặc Mai chỏi chỏi ngay trước cửa mình của dì. Nó không biết làm thế nào để xâm nhập vào. Dì bỏ tay nắm cặc nó ngoay ngoay chỗ cửa hang một lúc rồi hảy đít lên để cặc Mai chui vào âm đạo. Mai ấn sát người xuống để cặc mình chui tọt hẳn vào trong. Mai cảm thấy da quy đầu mình tuột hẳn ra sau. Âm đạo dì bóp chặt lấy cặc Mai. Một cảm giác lân lân từ dương vật lan dần ra.
Dì Lý bảo nó :
- Mai rút ra từ từ rồi nhấp mạnh vào.
Mỗi lần nó nắc mạnh xuống, dì cũng ưỡn người lên để đón nhận dương vật nó đâm sâu vào âm đạo. Vẫn nhấp, Mai cũng không quên cúi mặt xuống vú dì để bú nút cái núm vú đã nở to của dì. Một lát quen đi Mai có thể chịu một tay lên nệm còn một tay đưa lên bóp vú dì. Có lẽ dì cũng thích như vậy nên thỉnh thoảng dì lại rên lên :
- Bóp mạnh nữa, nút mạnh nữa đi Mai.
Mai nhấp không ngừng, bỗng cặc nó co giật tinh khí từ cặc nó phụt mạnh ra. Nó đê mê tận hưởng cảm giác khoái lạc. Khi khí nóng của nó bắn vào tử cung, Dì Lý cũng rú lên :
- Sướng quá, sướng quá.
Âm khí của dì ào ạt chảy ra thấm ướt cả bầu giái Mai. Mỗi lần các bắp thịt trong âm đạo dì co thắt, Mai lại xuất tinh. Mai tưởng chừng như dì muốn chắc cạn sinh lực nó vào người dì. Mai ngả người lên mình dì. Dì hơi mập nên nó thích được nằm trên thân hình mềm mại, mát mẻ của dì, mũi hít thở mùi thơm của đàn bà mà lần đầu tiên nó được hưởng.
Hai năm trước đây, cha Mai đem dì Lý và con dì là Linh về chung sống trong nhà cha con nó. Dì lúc nào cũng tử tế và thương yêu nó. Cha nó thường đi công tác xa nhà một hai tuần lễ liền, chính dì là người săn sóc cái ăn, cái mặc cho nó nên nó vẫn kính nể dì như mẹ. Những lúc gần đây, mỗi buổi sáng thức dậy Mai để ý thấy cu mình cứng ngắc. Nhiều buổi tối ngồi xem phim một mình, Mai cảm thấy khao khát được thám hiểm cơ thể người khác phái, khao khát những cảm giác lạ của những nụ hôn, những ôm ấp mà nó nhìn thấy nhiều lần trong phim. Nó đôi khi nhìn Linh một cách tò mò nhất là những lúc Linh mặc áo hở hang, nhưng chưa bao giờ nó có ý nghĩ bậy với dì Lý. Hôm nay nằm trên giường cha nó, được ôm ấp thân thể trần truồng của dì, được dì chỉ dẫn làm tình lần đầu tiên, Mai cảm thấy mình đã lớn lên nhiều.
Bà Lý, nằm ôm tấm thân nhỏ nhắn của thằng con chồng, trong lòng cảm thấy hết sức hân hoan. Một là được phá trinh Mai, hai là dạy Mai kinh nghiệm làm tình, ba là thỏa mãn đòi hỏi thể xác. Tuổi bà chưa đến 40, chồng lại hay vắng nhà, nên đòi hỏi sinh lý không sao tránh khỏi được. Vả lại bà và ông Tâm, chồng bà và cũng là cha của Mai, kết hôn không phải do thương yêu nhau mà là nương nhau để sống. Chồng bà, lớn hơn bà 7 tuổi, tuy lương cao nhưng phải đi xa thường xuyên, cần người đàn bà ở nhà để chăm sóc nhà cửa và đứa con trai sắp đến tuổi cập kê. Còn bà cần người đàn ông vững vàng để nương tựa. Do đó trước khi kết hôn, hai người hứa hẹn không có thêm con cái, tôn trọng tự do cá nhân. Từ đây, có Mai bên cạnh, bà cũng đỡ thèm khát như bấy lâu nay.

Thật vậy, là thằng con trai mới lớn vừa biết mùi vị đàn bà, Mai quả là sung sức. Nó cứ tìm cơ hội để đến với dì Lý. Có khi dì đang nấu ăn trong bếp, Linh trong phòng riêng, Mai sà lại gần ôm hôn dì, tay bóp vú, tay rờ lồn. Đôi khi nó rờ rẫm cho dì xuất ngay tại chỗ. Đôi khi không có Linh ở nhà, Mai tuột quần dì và đụ đứng dì ngay trong bếp. Có khi dì đang tắm, Mai lẻn vào tắm chung. Những lúc đó, Mai ôm hôn dì từ đầu tới chân. Mồm miệng tay chân Mai hoạt động không ngừng trên vú dì, dưới lồn dì. Cho đến khi sướng quá, không chịu được nữa, dì năn nỉ. Mai mới ép dì sát vào tường, kéo một chân dì để lên bồn tắm, cửa lồn hé rộng, Mai đút cặc mình vào, nhấp mạnh cho đến khi hai người cùng đạt khoái lạc. Có khi dì đang ngủ, cảm thấy nhột nhạt, giựt mình thức dậy, dì thấy Mai bú hột le dì, tay thì thọc ra thọc vô trong lỗ lồn dì. Đến khi dì chảy nước thì Mai kéo dì ra mép giường, gác chân dì lên vai nó rồi nó chọc cái dương vật cứng ngắc của nó vào âm đạo dì. Nó nhấp mạnh bạo, đưa đầu cặc sâu vào tận cuống tử cung dì cho đến khi nó phun những dòng khí nóng hổi vào tử cung dì rồi ngả nhoài lên người dì ôm ấp, hôn hít. Dì Lý tuy có mệt mỏi, tuy đôi khi lo sợ Linh bắt gặp, nhưng hầu như lúc nào dì cũng đạt được khoái cảm tuyệt vời khi làm tình với Mai. Vả lại những lúc sau này, dì thấy các bắp thịt mình săn lại, mỡ bụng, mỡ đùi hình như tan đi ít nhiều, người gọn lại. Dì mừng lắm vì vừa được sướng vừa được xuống cân, khỏi phải nhịn ăn. Cho nên từ đó, dì không còn phàn nàn ông Tâm mỗi khi ông phải đi công tác lâu dài.

Ngược lại, khi ông Tâm ở nhà một vài tuần là Mai trở nên bứt rứt, nóng nảy. Nhất là như bây giờ đây cha và dì đi du lịch Âu châu bốn tuần lễ liền. Mai ngồi đứng không yên, cau có bực dọc. Trong nhà chỉ còn lại Mai và Linh, dĩ nhiên Linh lãnh đủ sự khó chịu này của Mai. Cho nên khoảng một tuần sau ngày cha mẹ chúng rời khỏi nhà, nhân dịp ngồi xem TV ở phòng gia đình, Linh đặt thẳng vấn đề với Mai :
- Mai, có chuyện gì mà cả tuần nay mày buồn rầu, bực dọc vậy?
Nhìn Linh trong chiếc áo ngủ rộng thùng thình, cổ áo trễ xuống khoe cặp vú nhỏ gọn, Mai chợt động tâm. Từ ngày được thỏa mãn nhục dục với dì Lý, Mai hầu như quên mất sự hiện diện của Linh trong nhà. Bây giờ đang trong lúc nhịn thèm, có Linh tươi mát, khêu gợi ngồi kế bên trên cùng cái ghế salon, nó như gặp cục mỡ béo. Mai nghĩ đi nghĩ lại và quyết định lật con bài tẩy của mình. Có thể nó được đụ Linh đêm nay; có thể Linh sẽ cho cha nó biết và rồi nó sẽ gặp nhiều rắc rối. Theo Mai dự đoán, Linh không dại gì vạch chuyện xấu của mẹ nó cho dượng biết. Vả lại, Linh cũng như hầu hết học sinh năm chót trung học đã có kinh nghiệm làm tình và cũng có những đòi hỏi nhục dục. Do đó nó thấy có nhiều phần thắng khi tiết lộ việc nó cùng mẹ của Linh đụ nhau nhiều lần nhưng phải kể nhiều chi tiết gợi dục để kích thích Linh.
Câu trả lời của Mai sẽ dẫn câu chuyện đi xa hơn :
- Tao nhớ dì Lý.
Quả vậy, Linh ngạc nhiên vì câu trả lời ngoài dự đoán đó :
- Cái gì? Mày nhớ mẹ tao?
Mai bèn lật tẩy con bài bí mật :
- Thật sự tao nhớ những cuộc làm tình giữa dì và tao.
Linh trố mắt, thẳng thừng :
- Mày đụ mẹ tao? Từ bao giờ?
Mai cố gắng kể với những chi tiết làm người ta nổi hứng :
- Dì phá trinh tao hôm đội bóng trường mình đoạt giải vô địch vùng. Hôm đó tao không coi trận đấu mà về nhà. Dì đang trong phòng thể dục, mặc đồ cheerleader của mày. Dì vừa nhảy vừa hô give me a fuck. Tao tò mò và nổi hứng đến rờ vú dì. Dì nứng lên dạy tao nào nút lưỡi, nào bú vú, nào bú lồn. Dì còn bú cặc tao rồi nhét cặc tao vào lồn dì, dạy tao nắc cho đến khi dì sướng ngất.
Linh ôm mặt, cúi đầu, không nói gì. Mai bồi tiếp :
- Từ đó dì với tao đụ nhau rất nhiều lần, ở nhiều nơi, trong nhà bếp, trong phòng tắm, trong phòng ngủ của cha và dì. Bây giờ dì đi lâu tao nhớ, tao thèm.
Linh vừa lắc đầu vừa lẩm bẩm :
- Tao không tin, tao không tin.
Mai kê mũi sát vào cổ Linh, hửi hửi :
- Dì thơm dầu thơm Channel, mày mới tắm còn thơm mùi xà bông dove.
Linh nhột nhạt tránh né, nhưng Mai nhích lại gần hơn :
- Vú dì lớn, mềm mại, chảy xệ xuống ngực.
Rồi đưa tay sờ vú Linh :
- Vú mày gọn hơn, cứng hơn, dựng thẳng đứng.
Thấy Linh không phản đối Mai tiến xa hơn. Nó kéo cái áo ngủ rộng cổ của Linh khỏi bờ vai, để lộ cặp vú tròn trịa, trắng tươi, rồi vân vê cái núm nhỏ hồng hồng :
- Núm vú dì bự nhăn nhúm, màu nâu. Núm vú mày nho nhỏ hồng hồng, đẹp quá chừng.
Vừa nói nó vừa kê miệng vào nút cái núm hồng đó, đồng thời đưa tay xoa bóp vú còn lại. Linh bắt đầu rên hư hử. Mai không ngờ mình thành công quá dễ dàng. Thì ra từ lâu nó sống cùng một mái nhà với hai người đàn bà đa dâm mà nó không biết. Từ đây cuộc sống nó sẽ có nhiều lạc thú hơn.
Mai vừa kéo quần lót Linh xuống vừa kể tiếp :
- Lông lồn dì lạ lắm, không đen và có hình tam giác như mày. Chắc dì cạo hết chỉ chừa một đường rộng bằng hai ngón tay chạy từ bụng dưới đến mu lồn. Trên mu sạch bóng, không có sợi lông nào. Tao nghĩ là dì thích được người ta bú lồn nên cạo như vậy. Dì rất thích được tao bú lên hột le của dì. Mày muốn thử không?
Không đợi Linh đáp lời, Mai tuột xuống đất. Ngồi giữa hai chân Linh, Mai gục đầu vào âm hộ, lè lưỡi liếm lên hột le rồi nút nó sâu trong miệng. Linh giựt nẩy người, ôm lấy đầu Mai, nước dâm từ rãnh chảy tuôn ra. Mai đưa miệng thấp xuống liếm dòng tinh khí đó rồi lè lưỡi dài ra thụt sâu vào âm đạo. Mai vừa khuấy lưỡi trong âm đạo Linh, vừa đưa tay mân mê hột le nở to của Linh. Linh càng ghì chặt đầu Mai vào hạ bộ, vặn vẹo mình mẩy, rên rỉ. Tiếng rên càng lúc càng to rồi bỗng dưng hét to yes, yes trong lúc bắn những dòng âm khí ra đầy mặt Mai. Mai lè lưỡi chạy dọc rãnh lồn, thưởng thức dòng dâm thủy ấm áp nồng nồng rịn ra không ngớt trong âm dạo Linh. Mặt Linh nhắm nghiền, hai vú nhấp nhô theo hơi thở hổn hển.
Mai đứng dậy nhanh nhẹn thoát y. Bất chấp Linh có nhìn thấy mình trần truồng hay không, Mai đẩy Linh ngã dài xuống ghế, rồi kéo Linh ra phía cuối ghế. Mai nhìn Linh nằm dài trên ghế, đít chịu lên tay dựa, mu lồn chỏng lên cao, áo ngủ cuộn tròn chung quanh bụng, hai vú trút ngược với hai núm hồng nở to, hai mắt nhắm nghiền chờ đợi. Mai hả hê nhìn ngắm vẻ đẹp thiên nhiên của thân thể người con gái. Mai đứng giữa hai chân buông thỏng của Linh rồi ngả người nằm sấp lên mình Linh. Trong khi chà sát dương vật mình lên vùng âm hộ của Linh, Mai đưa lưỡi tách môi Linh, xâm nhập tìm đối tượng. Linh vòng tay ôm Mai, đưa lưỡi mình tiếp xúc lưỡi Mai, nẩy đít theo nhịp sàng của Mai. Mai tuột dần xuống, ôm hôn và nút núm vú Linh. Rồi Mai quỳ hẳn xuống thảm, kê miệng mút vào hột le, cho hai ngón tay vào thám hiểm trong âm đạo Linh. Vùng hạ bộ của Linh vẫn còn nhạy cảm vì cơn xúc kích vừa qua nên khi Mai vừa đánh lưỡi vào hột le vài cái thì Linh đã năn nỉ :
- Đút vô đi Mai, đừng liếm nữa, đút lẹ vô.
Mai đứng dậy, cặc Mai hùng dũng chĩa thẳng vô hang. Mai vẫn còn muốn hành hạ Linh nên chưa cho vào vội. Mai vạch hai mép lồn Linh rồi cho cặc mình chạy dọc theo rãnh lồn đang mở rộng. Phần dưới cặc Mai tiếp xúc với hột le của Linh. Mai dùng tay áp lên mu lồn Linh để giữ cặc mình nằm dọc trong rãnh rồi nhấp. Mỗi lần đầu cặc Mai đánh vào hột le nổi cao của Linh, Linh lại giật thót người, chảy nước nhờn. Quíu chân chung quanh hông Mai, Linh rít lên :
- Mai cho vào lẹ lên. Tao mà sướng rồi thì cho mày cùi luôn.
Biết Linh nói là làm, Mai không dám giỡn nữa. Kéo hai chân Linh gác lên vai mình, Mai từ từ đút đầu cặc vào cửa mình Linh. Đầu cặc vừa khuất dạng, Mai đẩy mạnh đít mình về phía trước. Cặc Mai đâm sâu lút cán vào lồn Linh. Linh thở phào như những căng thẳng tích tụ nãy giờ được cặc Mai bơm ra khỏi người. Mai vừa nhấp vừa chồm người tới trước, nhồi bóp vú Linh. Mai luôn xoay tròn đít để cặc mình đâm vào những điểm khác nhau trong âm đạo Linh. Có những vị trí làm Linh rên rỉ thì Mai cứ thế mà nhấp. Cửa lồn Linh tương đối hẹp hơn của dì Lý nên cặc Mai bị bó chặt hơn. Vì thế trong chốc lát Mai cảm thấy khó giữ được. Mai vội bỏ tay khỏi vú Linh, kéo xuống mân mê hột le Linh. Mai tăng cường nhịp độ nhấp thêm vài mươi cái rồi trân mình phun mạnh tinh khí vào cổ tử cung Linh. Linh, chân chịu trên vai Mai, hảy đít lên để hứng trọn những dòng khí nóng đó, tay nắn bóp vú của mình. Linh cảm thấy máu nóng tụ lại trong âm đạo, hét to :
- Chà mạnh nữa Mai. Ư, ư, mạnh nữa... A, A Sướng quá. Nữa đi Mai.
Linh co giật từng cơn, dâm thủy chảy ra, trộn lẩn với tinh khí của Mai, chạy dài xuống lỗ hậu môn. Mai tiếp tục chà sát lên hột le Linh. Linh tiếp tục vân vê núm vú mình, nẩy đít lên theo từng cơn khoái cảm. Mỗi lần như thế, cửa lồn Linh co lại bóp lấy cặc Mai. Mai lại rùng mình xuất thêm ít khí. Mai ngã dài xuống mình Linh, kê miệng vào miệng Linh. Môi tìm môi, lưỡi tìm lưỡi để kéo dài giây phút đê mê.
Mai thì thầm bên tai Linh :
- Lồn mày nhỏ, bóp chặt, đụ sướng quá trời.
Bản tính tự nhiên của con gái, Linh hơi đỏ mặt :
- Mày cũng có nhiều kinh nghiệm lắm. Mày làm tao sướng hơn mấy thằng bạn tao nhiều.
Mai thiệt thà :
- Dì dạy tao đó. Thường thường tao làm dì sướng rồi xuất trước tao. Hôm nay lồn mày co thắt làm tao phải ra trước mày.
Linh hí hửng trong dạ, khen trả :
- Mày cũng biết nhiều thủ thuật để làm tao sướng chết đi được. Bây giờ mình đi tắm rồi tối nay mày qua phòng tao ngủ.
Hai đứa còn trẻ sung sức, nên đêm đó, sau khi quần thảo nhau một trận mê tơi trong phòng tắm, chúng lại vầy một cuộc mây mưa tối trời tối đất trên giường Linh trước khi mệt mỏi ôm nhau ngủ một giấc dài.

Ba tuần còn lại, không ngày nào chúng nó không đụ nhau. Với dì Lý, trừ lần đầu, hầu như lần nào Mai cũng mò mẫm, gợi dục để dì thuận tình cùng nó giao hoan. Nhưng ngược lại, Linh nhiều lần tấn công Mai. Có khi đang ăn, Linh bỏ chân qua khều khều hạ bộ của Mai. Có khi đang ngồi học, Linh từ sau cọ cọ cặp vú lên đầu lên mặt Mai. Có khi nó đang ngủ thì Linh chọc phá cặc Mai. Có lẽ Linh thích vọc cặc Mai từ lúc bình thường, nhỏ xíu đến lúc nở lớn cứng ngắc rồi bỏ vào miệng bú liếm trước khi nhét vô chỗ kín của mình. Nhà cửa vắng vẻ nên Linh và Mai rất tự do thoải mái. Mỗi khi nổi hứng, chúng có thể rờ mó, hôn hít, làm tình bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào.

Sự thể thay đổi khi cha mẹ chúng trở về sau 4 tuần nghỉ hè, rồi sau đó một tuần ông Tâm lại đi công tác xa nhà. Cả Linh và Mai đồng ý dấu không cho bà Lý biết chuyện quan hệ sinh lý của chúng. Dì Lý chỉ làm việc bán thời gian trong giờ học của chúng nên gần như luôn luôn có mặt ở nhà. Linh và Mai khó khăn lắm mới gặp riêng nhau được. Khổ thân nhất là Mai. Mai phải chia thì giờ cho dì Lý và Linh. Mai không muốn dì biết nó chơi cả mẹ lẫn con. Mai cũng không muốn Linh thèm khát đến nỗi sơ hở để dì biết chuyện. Cứ một vài đêm khi dì đã tắt đèn ngủ, Mai lẻn qua phòng Linh. Cứ năm bảy đêm Mai lẻn qua phòng dì.

Trong cuộc làm tình tay ba này, Mai không muốn để mất một ai. Dì Lý thì dịu dàng săn sóc nó. Dì có hơi mập nhưng mình mảy mát rượi, có lỡ như gục trên mình dì thì cũng như nằm giường nệm dày lại có máy lạnh. Vú dì có mềm nhưng rất bự, bóp sướng tay; núm vú to nút sướng miệng. Nước dâm thủy của dì có mùi tanh tanh nhưng mu lồn to dày, không lông, rờ bóp đã tay, liếm láp không vướng víu. Không biết tại vì dì thuộc loại cổ điển hay vì dì mập mạp nên dì thích nằm ngửa hơn cả. Được nằm trên mình dì mà trườn, sàng cũng thú vị, không phàn nàn được. Nhất là sau khi xuất tinh, cứ để nguyên cặc xuội lơ trong lồn dì, nằm ngủ gà ngủ gật trên mình dì thì không chê vào đâu được. Chỉ có điều, làm gì thì làm, dầu cho bú mút hột le, chơi ngón tay trong âm đạo cho dì xuất tinh đi chăng nữa, cái cuối cùng dì cần cũng là có cặc lấp lỗ lồn và tinh khí bắn vô âm đạo.

Trái lại, Linh còn trẻ, năng động, thân hình gọn ghẻ, đánh nhanh đánh mạnh. Hễ sướng mê tơi, xuất khí thì thôi; nằm, bò, ngồi, đứng, kiểu nào cũng thích cả. Đôi khi mệt quá Mai chỉ bú mút, chơi bằng tay cho Linh sướng rên cũng xong. Do đó với Linh, Mai tìm được nhiều cảm giác lạ hơn, sảng khoái hơn. Vả lại mùi thơm con gái, nhất là mùi dâm thủy, khoái vị hơn nhiều. Linh lại có thân hình tuyệt mỹ : cặp vú săn cứng, tròn, nhỏ gọn vừa bàn tay, hai núm nhỏ nhỏ hồng hồng rất đẹp; mu lồn nho nhỏ cao cao ẩn núp dưới đám lông hình tam giác rất đều đặn, không cao không thấp; cặp đúi dài săn chắc, trắng trẻo. Nhìn thân thể trần truồng đó không ghiền không được.

Mai an tâm khi thấy sự sấp xếp của mình rất ổn thỏa. Dì thì không biết gì, còn Linh có lẽ biết nhưng làm ngơ cho mẹ nó được thỏa mãn. Nhưng chuyện đời đâu có dễ dàng như thế được. Khuya một đêm nọ, Linh nổi cơn nứng bất tử, mò sang phòng Mai thì không có Mai trong phòng. Sang phòng mẹ, kề tai vào cửa Linh có thể nghe tiếng mẹ rên rỉ cùng tiếng thở hồng hộc của Mai. Linh thất vọng trở về phòng mình. Đêm đó lần đầu tiên, sau nhiều tháng qua, Linh lại thủ dâm để giải tỏa ẩn ức. Linh không giận mẹ nó cũng như Mai nhưng cảm thấy không công bình. Không lẽ là trai, Mai có nhiều cơ hội để thỏa mãn tình dục nhiều hơn con gái như mình. Linh tự nhủ thầm : “Luật có nêu rõ trai gái bình đẳng. Mình phải đòi lại sự công bình. Mai làm tình với mẹ mình thì mình chơi lại cha nó vậy.” Từ đó Linh rắp tâm chờ cơ hội.

Để tâm rình rập thì thể nào cũng nắm được cơ hội. Linh biết hôm nay mẹ nó có hẹn với nha sỉ, và nhuộm tóc; Mai ở lại trường một giờ để làm bích báo; dượng Tâm được nghỉ vài ngày sau mấy tuần công tác xa. Linh cáo mệt không tham dự buổi tập dượt của nhóm cheerleader.
Linh rảo bước nhanh về nhà, hy vọng dượng nó ở nhà một mình. Mở cửa nhẹ nhàng vào nhà, Linh thất vọng vì nhà vắng lặng. Bỏ túi sách trong phòng, Linh rảo bước quanh nhà. Cửa phòng của mẹ và dượng vẫn mở. Đó là một phòng ngủ rất lớn trong đó ngoài chỗ tắm bông sen (shower) còn có hồ tắm đấm bóp (Jacuzzi). Linh và Mai chưa bao giờ dùng đến cái hồ tắm này. Chúng hoặc tắm bông sen hoặc nhảy xuống hồ bơi bên ngoài, bơi cho thỏa thích. Chỉ có những người lớn tuổi như dượng nó mới ngâm mình trong đó, vừa đọc sách vừa uống rượu nho.
Nghe tiếng máy bơm chạy rù rù, Linh hớn hở biết là dượng Tâm đang ở trong đó. Linh hối hả về phòng. Cởi bộ quần áo học sinh, Linh mặc vội bộ áo tắm hai mảnh nhỏ xíu màu đen, càng làm nổi bật làn da trắng nỏn của mình. Cảm giác Linh thực là phức tạp, vừa mừng vừa sợ. Mừng vì những toan tính, chờ đợi lâu ngày của mình nay đã đến. Sợ vì không biết phản ứng của dượng ra sao mặc dầu nàng luôn luôn tin tưởng rằng đàn ông không bao giờ kềm chế được con lợn lòng trước thân hình hấp dẫn, khêu gợi như của mình. Dầu sao cơ hội đã đến, phải thử mới biết kết quả. Khoác lên mình một cái áo choàng mỏng, Linh tiến bước vào cuộc phiêu lưu hứa hẹn nhiều khoái lạc.
Linh giả bộ ngạc nhiên :
- Xin lỗi, con không biết dượng đang tắm. Hôm nay trong mình mệt mỏi, con định ngâm mình trong jacuzzi để những dòng nước nóng đấm bóp cho con.
Linh quay lưng như muốn bỏ ra ngoài. Ông Tâm ngẩn đầu lên từ cuốn tạp chí :
- Hồ tắm này là để cả gia đình sử dụng, chứa được sáu người lận. Con cứ vào đây.
Đang nửa nằm nửa ngồi dựa lưng vào vách bồn tắm, Ông Tâm nhìn Linh bỏ chân bước vào bồn tắm mà lòng chợt xốn xang. Cái chân thon dài, cặp đùi mượt mà, cái quần lót nhỏ xíu chỉ đủ che đồi cao bên dưới, cái bụng phẳng lì, cái nịt vú nhỏ bằng ba ngón tay chỉ che được núm vú nhưng lại đẩy bầu vú trắng nỏn nà nổi cao hơn. Tất cả những cái đó xuất hiện từ từ trước mắt ông rồi chìm dưới mặt nước. Ông chợt ngồi thẳng dậy như thể để che đậy hạ bộ của ông ngày càng to ra. Linh ngồi tựa lưng vào một trong những cột nước nóng do máy bơm đẩy ra. Linh nhúng lên nhúng xuống để cột nước đó đấm bóp lưng. Cặp vú Linh nổi lên chìm xuống dưới mặt nước lăng tăng nhìn ngứa mắt. Linh nủng nịu :
- Nước yếu quá, đấm lưng không đã. Dượng có thể điều chỉnh cho bơm mạnh hơn được không, hả dượng.
Đến giây phút này, quả như Linh dự đoán, ông Tâm đầu hàng con lợn lòng đang sôi sục trong lòng. Trước mắt ông không còn là đứa con của vợ mà là một thân hình hấp dẫn, hở hang, khêu gợi. Ông buông tờ tạp chí, tiến đến trước mặt Linh :
- Con quay lưng lại. Để dượng đấm bóp cho.
Linh làm như không để ý đến dáng đi khom khom của dượng, cười đắc chí xoay lưng lại.
Không biết ông Tâm có học đấm bóp không mà khi bàn tay rắn chắc của ông bóp hai sợi dây chằng bên cổ rồi tỏa ra hai vai, Linh rên hừ hừ, rũ người ra. Nửa trên của Linh tựa vào vách bồn tắm, nửa dưới ưỡn ra. Dòng nước nóng từ máy bơm không đủ sức đấm lưng, nhưng khi phun lên bầu vú nó đủ sức tạo cho Linh cảm giác lâng lâng. Hơn nữa lúc này, cái cảm giác ngây ngất khi đít Linh chạm phải hạ bộ cứng ngắc của dượng dìm sâu Linh vào u mê nhục dục. Linh ủi mạnh đít mình vào dương vật ngày càng cứng của dượng đồng thời bỏ tay xuống kéo nịt vú lên, để dòng nước nóng phủ chụp trực tiếp lên núm vú mình. Linh như lạc giọng :
- Bóp mạnh nữa đi dượng.
Ông Tâm không bỏ sót một cử chỉ nào của Linh. Qua những hành động lộ liễu của Linh, ông biết rằng cái mà Linh thực sự đòi hỏi không phải là đấm bóp. Hai năm qua, vì quá đam mê sự nghiệp, ông ít khi để mắt đến gia đình. Kể cả Mai, đứa con ruột của ông, mà ông cũng không có nhiều thì giờ với nó; huống hồ chi là Linh, con riêng của Lý. Bây giờ ông mới nhận ra Linh, trong bộ đồ tắm hai mảnh, đang cọ đít nó vào hạ bộ của mình, quả đã lớn, rất đẹp và hấp dẫn, đến độ ông không thể dằn lòng được nữa. Hơn nữa sự cọ xát một cách cố tình của Linh là giọt nước cuối cùng.
Ông đưa hai tay chụp vào cặp vú trần của Linh bất chấp cái áo nịt nằm chơi vơi phía trên. Hai tay ông bóp mạnh lên bầu vú nhỏ gọn vừa lòng bàn tay đã săn cứng tự bao giờ. Ông ép mạnh dương vật cứng ngắc vào kẽ đít của Linh rồi nhún người để cặc mình chạy lên chạy xuống trong kẽ đít Linh. Các ngón tay ông vân vê núm vú Linh làm chúng từ từ nở to ra. Linh đắm chìm trong khoái lạc đang tượng hình từ đầu vú đang được dượng chăm sóc tận tình.
Ông Tâm xoay Linh lại đối diện với mình. Ông kéo cái nịt vú thừa thải qua khỏi đầu Linh, vứt ra ngoài xa không thương tiếc. Ông nâng niu đỡ nhẹ vú Linh lên. Nhìn hai điểm hồng trên đôi vú trắng trẻo mịn màng, ông chép miệng :
- Cặp vú đẹp quá.
Linh cười trong hớn hở :
- Cho dượng đó.
Ông cúi xuống hôn lên đôi núm hồng hồng rồi há miệng nuốt trọn từng cái vào miệng, vừa nút vừa đánh lưỡi trong lúc tay bóp nắn lên bầu sữa nhỏ. Linh rên lên :
- Đã quá dượng ơi.
Linh đưa một tay ghì đầu dượng vào ngực, đưa một tay xuống chộp con cặc cương cứng của dượng đang còn kẹt trong cái quần tắm chật hẹp. Xoa xoa cho cặc dượng càng cứng hơn, rồi Linh thò tay vào quần nắm lấy cặc dượng mà sục. Tuy dượng đã có tuổi nhưng cặc còn cứng và dài hơn của thằng con trai chưa đến tuổi trưởng thành.
Ông Tâm rời tay khỏi đôi bồng đảo, đưa xuống tuột cái quần nhỏ xíu khỏi mông đít Linh, rồi nhấc Linh lên ngồi trên bờ bồn tắm. Thuận tay ông kéo cái quần lót đang nằm ngang đầu gối Linh khỏi đôi chân trắng trẻo, suông đuột của Linh. Ông nhìn sửng vào đám lông tam giác mượt mà, sủng nước nằm bẹp dí để lộ hai mu lồn nhỏ nhỏ cao cao. Ông đưa tay vào thám hiểm vùng thung lủng hẹp giữa hai ngọn đồi. Nước trong rãnh hẹp đó nhờn nhờn, chắc hẳn không phải là nước hồ tắm mà là dâm thủy của Linh. Linh tự động dang hai chân để dượng dễ dàng tìm kiếm kho tàng. Nhưng dượng là người từng trải, biết rõ mình phải làm gì. Ông giơ cao chân Linh rồi đưa lưỡi liếm từ gang bàn chân dọc theo bắp chuối, cái đùi săn chắc đến vùng da non gần bẹn rồi ngừng lại. Linh uốn éo thân mình vì nhột nhạt. Dượng gác hai chân Linh lên vai mình, dùng miệng kích thích lớp da nhạy cảm của cặp đùi non, đồng thời giơ tay xoa mạnh lên mu lồn Linh. Tiến dần đến mục tiêu, lưỡi dượng bây giờ thay thế bàn tay, liếm láp lồn Linh. Vòng lên vòng xuống ngoài mu lồn, rồi dượng đưa lưỡi đâm sâu vào âm đạo. Hai tay dượng vạch hai mép để đưa lưỡi vào sâu hơn, xoay tròn tròn trong âm đạo. Linh ngả người ra phía sau, nẩy đít lên đón nhận lưỡi dượng, nước nhờn rịn ra ướt cả địa đạo. Mùi nồng nồng của âm thủy làm ông Tâm càng thêm hứng chí, ông đưa miệng lên rà rà chung quanh hột le rồi đột nhiên nút mạnh nó vào miệng, đưa đầu lưỡi chà chà lên đó. Ông thấy hột le từ từ nở to ra. Linh rên hừ hừ, đưa tay dí dầu ông vào lồn. Ông cho thêm hai ngón tay vào âm đạo, thọc sâu bên trong móc móc vách thành. Linh nẩy đít liên tục, nước nhờn phún ra càng nhiều. Linh rên rỉ :
- Đã quá dượng ơi. Đụ con đi. Lẹ lên dượng. Con nứng lắm rồi. Đút cặc vô lẹ lên dượng.
Dượng Tâm đỡ Linh xuống, thả Linh nằm dài trên mặt nước. Hai tay Linh giơ cao nắm lấy thành bồn tắm. Dượng đứng giữa hai chân Linh, hai tay bợ đít Linh, rồi dượng đứng thẳng dậy. Con cặc dài và cứng như thanh củi của dượng cũng nằm ngang mặt nước. Không cần dùng tay hướng dẫn dượng cũng dễ dàng đưa dương vật của mình đến cửa mình của Linh. Chỉ cần dượng nhấp nhè nhẹ cũng đủ đưa cặc mình xâm nhập vào âm hộ Linh. Hai tay dượng nắm lấy hông Linh nhấp mạnh. Cặc dượng đâm sâu vào tận cửa tử cung Linh. Tiếng Linh rên rỉ theo từng nhịp nắc của dượng, hòa lẫn với tiếng dập bèm bẹp của hai hòn giái vào vùng hậu môn của Linh, và tiếng sóng vỗ vào thành bồn tắm càng làm dượng hứng chí, nhấp không biết mệt. Lúc này dượng không cần đỡ, Linh cũng nổi trên mặt nước. Dượng đưa hai tay nhồi bóp cặp vú săn cứng của Linh. Phần hạ bộ của Linh nổi lên chìm xuống theo nhịp thúc vào hay kéo ra của dượng Tâm. Cả thân thể Linh nổi bồng bềnh trên mặt nước. Sóng nước lăng tăng như xoa lên lớp da mẫn cảm và cả cái mồng đốc đang tụ máu của Linh. Con cặc dài ngoằn của dượng như chọc sâu vào cổ tử cung. Tất cả những khung cảnh mới lạ đó, những cảm giác thần kỳ đó dìm nhanh Linh vào cõi khoái lạc đê mê. Tiếng rên của Linh trở thành những tiếng rú ngắt khoảng
- Yes, Yes...
Hai đùi Linh kẹp chặt hông dượng, cơ lồn co thắt, dâm thủy tuôn trào. Người Linh như mất sức, nàng buông thỏng hai tay. Dượng Tâm vội buông tay khỏi cặp vú, đỡ Linh ngồi lên tựa sát vào ngực mình. Với cặc mình vẫn còn cương cứng trong âm đạo đang rúng động của Linh, dượng Tâm ẵm Linh tiến lại thành bồn tắm. Tại đây dượng liên tục dập mạnh đít Linh vào vách. Mỗi lần như thế, hạ bộ Linh dội ra, cặc dượng lại tiến sâu thêm vài phân. Linh ôm chặc lấy dượng rên rỉ :
- Sướng quá. Chết con dượng ơi!
Âm đạo Linh bóp nhả liên tục dương vật dượng. Chẳng mấy chốc dượng Tâm ngả người chịu hẳn Linh vào vách bồn tắm. Ấn sát hạ bộ mình vào mu lồn Linh, dượng rùng mình phún mạnh tinh khí trong âm đạo Linh. Linh một lần nữa ghì lấy dượng trân mình hứng những dòng khí nóng phọt vào tận tử cung, cùng với niềm khoái lạc mới trào dâng. Dượng cũng ôm chặt Linh, đưa lưỡi vào miệng Linh để tận hưởng những cảm giác kích động đang lan rộng khắp châu thân.
Khi hai người rời nhau, Linh nũng nịu :
- Dượng định giết con sao. Dượng làm con ê ẩm từ ngoài vào trong. Sao dượng khỏe vậy dượng. Dượng còn khỏe hơn cả thằng... bạn con
Linh giật mình vì lỡ lời, suýt nữa làm lộ bí mật giữa mình và Mai.
Dượng Tâm vô tình, chỉ vào con cặc sụi lơ đã rớt ra khỏi lồn Linh tự lúc nào:
- Dượng lớn tuổi rồi. Dương chỉ cố gắng được lần đầu rồi cả buổi sau mới lên nổi.
Linh thật thà :
- Nhưng lần đầu của dượng làm con lên chín tầng mây. Dượng làm con sướng ngất ngây chưa từng có được.
Linh vừa nói vừa hôn khắp mặt mũi dượng.
Dượng Tâm cảm động ôm chầm Linh, hôn lên mái tóc nâu đỏ, mướt rượt và nói :
- Cám ơn con.
Rồi dượng ngập ngừng tiếp :
- Nhưng dượng làm như vầy là không phải với mẹ con.
Linh cầm lòng lắm mới không tiết lộ chuyện giữa mẹ nó với Mai :
- Ở lớp tuổi con, đây chỉ là vấn đề giải quyết sinh lý. Không với dượng con cũng tìm người khác. Nhưng con thích dượng, con muốn dượng thưởng thức thân hình con.
Linh xoay tròn để dượng nhìn kỹ mình rồi tiếp :
- Bộ dượng không thích con sao?
Dượng Tâm đưa tay vuốt ve lưng Linh rồi từ từ dến cặp mông tròn lẳn, kéo sát Linh vào mình :
- Không, con cho dượng những giây phút thần tiên. Dượng rất thích được nhìn ngắm thân thể con, được ve vuốt con, được xâm nhập con. Nhưng dượng vẫn cảm thấy có lỗi với mẹ con.
Linh, cũng như Mai, cố tình giấu diếm thế hệ già những hoạt động tình dục phóng khoáng của chúng. Linh an ủi dượng :
- Dượng không có ngoại tình với con. Dượng với con không có trao đổi tình cảm mà chỉ là những cảm giác khoái lạc và một ít tinh trùng. Nếu dượng có mặc cảm tội lỗi như vầy con không đến với dượng nữa đâu.
Dượng Tâm tiếc rẻ, đặt lên môi Linh nụ hôn nồng cháy :
- Thôi dượng chịu thua con. Được làm tình với con dượng rất thỏa mãn nhưng phải dấu đừng để mẹ con biết.
Linh đắc chí, móc tay cùng dượng Tâm :
- Dượng yên tâm. Con biết phải làm sao mà.
Linh, để dưỡng sức cho dượng phục vụ mẹ nó tối nay, nhảy ra khỏi bồn tắm, cầm hai mảnh bikini, trần truồng chạy về phòng mình.
Ông Tâm ngơ ngẩn nhìn theo vóc dáng mảnh mai nhưng đầy đặn, chắc nịch mà mình vừa được ôm ấp vuốt ve, rồi liên tưởng đến thân hình béo xệ của bà Lý. Ông chặc lưỡi : “Tới đâu thì tới. Cuộc phiêu lưu này cũng đáng giá lắm.”
Ngồi ngâm mình trong jacuzzi, ông nhớ lại thân hình Linh với những đường cong tuyệt mỹ, cặp vú rắn chắc, đường âm đạo nhỏ hẹp. Ông tự xác định với chính mình là mỡ tìm đến miệng mèo thì của trời cho, bỏ cũng tội.
Tối hôm đó, trong khi ông Tâm làm tình với bà Lý mà trong lòng cứ nghĩ đến thân hình Linh thì Linh với tâm trạng sảng khoái đánh cho Mai gục ngả tơi bời trong trận chiến long giường lỡ chiếu.

Từ đó, ít ra cho đến khi Linh rời khỏi nhà để vào đại học, đời sống gia đình ông Tâm ‘bình thường’, điều hòa hơn. Sinh hoạt trong gia đình trở nên sống động hơn, gần gủi hơn. Ông Tâm cố gắng thu xếp công việc hãng, cắt bớt thì giờ công tác xa để có nhiều thì giờ với gia đình hơn. Bà Lý vui vẻ vì bà trở nên gọn gàng hơn, quần áo sụt xuống hai số. Linh bớt giao du với bạn bè, ở nhà nhiều hơn. Mai trở nên dạn dĩ hơn, cởi mở hơn.

Tuy rằng sau “ngày jacuzzi” ít lâu, cả ông Tâm và bà Lý đều đoán được ẩn tình bên trong, nhưng họ cứ để sự việc diễn tiến tự nhiên. Thứ nhất là vì cả ông lẫn bà đã ngậm bò hòn, đành làm ngọt. Thứ nhì là vì cả bốn người đều thỏa mãn thì tội gì gây xáo trộn cho mệt trí, cho mất sướng. Hơn thế nữa, hai ông bà còn âm thầm tạo cơ hội để đổi món ăn tình dục. Thí dụ như đôi khi bà Lý dẫn Mai đi mua sắm để ông Tâm tự nhiên ở nhà vầy cuộc mây mưa với Linh. Đôi khi ông Tâm đi xem Linh cổ động trong một trận đấu của đội bóng trường, giúp Mai có cơ hội cùng dì Lý lạc lối thiên thai.
Có một điều đáng quý là những thành viên trong gia đình đều còn có chút đạo đức. Một là họ chưa hề ghen tuông, đố kỵ hại nhau, trái lại còn thương yêu, giúp đỡ nhau để cùng nhau no lồn ấm cặc. Hai là chưa một ai có ý nghĩ bậy bạ làm tình tay ba hoặc tay tư. Đó chẳng phải là những ánh sáng đom đóm lập lòe trong màn đêm u tối của nền văn minh hưởng thụ vật chất này ư.
Đàm Vũ


0 nhận xét to "Con vợ con chồng"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh