Cô em vợ

Tôi có một chút xíu kinh ngiệm vì đã chơi em vợ rồi mấy huynh ơi. Tùy theo tình huống mà đẩy đưa thôi, đừng làm ẩu mà chít đấy.

Tôi có con em vợ mới qua USA, nó ở nhà một mình hoài. Hôm đó tôi về nhà sớm để chuẩn bị hành lý đi công tác out of state. Khi bước vào nhà rồi vô phòng, tôi tình cờ nghe tiếng rên trong phòng cạnh bên, tôi liền đi coi xem chuyện gì đang xảy ra. Cửa hổng khóa !!!

Cô em vợ đang nằm trên giường khỏa thân và thủ dâm bằng tay. Trên giường, chai lotion mới mua tôi định đem đi công tác đã bị mở và chỉ còn khoảng 3/4. Cô em vợ tôi đã nhúng lotion để bôi trơn đường âm hộ và thoa khắp cùng mình của nàng. Nàng nằm đó, một tay xoa đôi vú căng tròn của mình, tay kia thì đút vô rồi lấy ra một cách nhịp nhàng. Cô em vợ hổng biết là tôi đang đứng nhìn nàng thủ dâm, đôi mắt nàng mơ mơ màng màng nhìn lên trần nhà. Tôi nhẹ nhàng lui ra và đóng cửa lại, mặc dù dương vật của tôi lúc này như muốn nhảy ra khỏi cái quần jean vốn đã mòn cũ.

Mặc dù rằng tôi đã cố đóng cái cửa thật nhẹ nhàng tránh gây tiếng động, nhưng cái nhà tôi thì hơn 30 năm tuổi, cho nên dù đã cố gắng lắm nhưng tiếng kêu cũng ken két khẽ vang. Tôi đứng lặng yên ngoài cửa phòng để chờ cho tiếng kêu lặng mất, nín hơi thở thật lâu, và cố dồn nén sự dâm dục vốn đã dâng tận óc. Tâm trí ngổn ngang và vừa lo rằng nàng có nghe tiếng kêu vang khi tôi đóng cửa hay không, chỉ nghĩ tới đó tôi nóng rang cả người. Có người đàn ông nào mà làm ngơ được những khúc éo le này???

Tôi rón rén đi về phòng để tiếp tục sắp xếp quần áo, mà lạ sao hai tay tôi bắt đầu rung rung, đầu óc hổng còn tập trung được nữa. Cái thân thể trần truồng của cô em vợ với làn da trắng mượt mà, thêm vào tiếng rên êm êm của nàng làm tôi rạo rực không thể tưởng được. Bất giác nhìn xuống, cái quần tôi đã ướt đẫm, tôi đã xuất tinh từ lúc nào chẳng hay.

Tôi vội vàng tìm cái quần để đi thay, nhưng chợt nhớ rằng tất cả quần áo lót thì còn trong máy giặt ở sau nhà, vợ tôi chỉ ủi cho tôi những quần áo mặc ngoài thôi. Nghĩ tới việc phải ra khỏi phòng lúc này, tôi thấy ngại vô cùng, nhưng mặc cái quần ướt này làm tôi khó chịu vô cùng. Sau một lúc, tôi quyết định đi ra để lấy quần áo lót ở nhà sau.

Tôi nhẹ nhàng và từ từ mở cửa. Nhìn chung quanh để coi xem cô em vợ có ở ngoài hay không. Hổng thấy ai, tôi len lén tuột đôi giấy để giảm tiếng kêu. Tôi nhón nhén đi xuống nhà sau, lấy quần áo rồi vội vàng trở về phòng. Tôi vội vàng đóng cửa phòng khi bước vào, rồi ngồi xuống thở cho đỡ mệt sau một lúc nín hơi.

Tôi cởi quần ra để thay, vì quá vội vàng tôi ngã ngửa ra đằng sau khi cái quần vướng lấy chân rồi vô tình làm đổ cả cái laptop tôi để ở góc giường. Vì sợ hư laptop, tôi vô tình hét to "shittt" thật lớn rồi lao tới để ráng đỡ lấy nó. Tiếng la của tôi đã làm cô em vợ nghe thấy.

Một lúc sau, tôi nghe tiếng gõ cửa. Tôi bước ra mở, nàng đang đứng ở ngoài. Nàng đã mặc quần áo rồi. Nàng hỏi tôi chuyện gì xảy ra, tôi ngớ người một lúc để hồn trở về xác và nói hổng có chi. Tôi chỉ cho nàng cái laptop bị rớt xuống giường khi tôi thay quần áo. Nàng vội vàng bước nhanh để coi.

Tôi đứng ngây người hổng biết làm sao để chận nàng lại. Cái quần lót ướt ngay háng của tôi còn nằm trên sàn nhà cạnh ngay cái laptop. Cái mùi hăng hắc của tinh khí hãy còn phảng phất xung quanh.

Tôi thấy nàng mỉm cười nhẹ, cố giấu nhưng không thể qua được mắt tôi. Và mặt tôi đỏ bừng, nàng chỉ mặc cái áo mỏng dùng để đi ngủ, nó mỏng đến nỗi tôi có thể nhìn thấy thân thể nàng rõ như nàng đang trần truồng. Cái quần xì nàng bận chỉ nhỏ bằng bàn tay nhỏ bé của nàng thôi, nó màu trắng và in hết ra ngoài. Mắt tôi lúc này dán chặt lên người nàng, mỗi cử động của nàng làm tim tôi như muốn nhảy ra ngoài.

Nàng cúi xuống để lấy cái laptop, rồi nhặt luôn cái quần lót của tôi. Nàng quay lại nhìn tôi, mắt nàng như trông thấy cái gì đó, nàng nhìn xuống phía dưới của tôi. Tôi cũng nhìn xuống...... Tôi nhợt nhạt và lạnh cả người. Tôi đã quên cái quần, con cu của tôi đang cưng cứng chĩa thẳng ra ngoài, nó chung ra khỏi quần xí, với một chút chất nhờn ở ngay qui đầu.

Dù đã trải qua những cuộc chơi bời nhiều trong cuộc đời, nào là đi chơi đĩ, chơi những bạn gái, rồi đến khi lấy vợ, chưa một lần nào tôi có gặp những phút giây ngập ngừng hay lúng túng. Cái chuyện phơi bày dương vật ra ngoài là một chuyện trở nên quá đổi bình thướng trong đời mỗi khi chơi. Ngay cả những cuộc tình vụng trộm sau ngày lấy vợ, tôi cũng chưa từng có cái cảm giác mà tôi đang có như lúc này bao giờ.

Cả người tôi đỏ rần như đã uống hết cả két bia Budweiser, đầu óc rồi bời, lạnh lạnh sau sống lưng, say thì hổng say, mắc cở thì không mắc cở, ngại thì cũng chẳng ngại, nó là một cảm giác đơ đơ và hoàn toàn trần trụi trong tâm trí. Người đứng trước mặt tôi, thấy cái dương vật dính nhớt của tôi hổng phải là vợ tôi, hổng phải là gái làng chơi, hổng phải những cô bạn gái, cũng chẳng phải các cô gái không quen biết ngoài đường, mà là cô em vợ của tôi. Một vật chỉ được ngắm nhìn với những ý nghĩ trong sáng, chứ hổng phải đầy ấp dâm tặc.

Tôi chẳng biết làm gì hơn ngoài việc nhìn thẳng vào mặt nàng như muốn tìm kiếm sự đồng tình hay giận dữ, hoặc là sự e thẹn hay mắc cở của nàng. Ai đã có thể cứu tôi đây? và ai có thể cứu nàng đây?

Tôi từ từ xoay mặt đi nơi khác, hai tay rung rung cố tìm cái giây kéo quần. Tôi hổng biết tôi là ai nữa. Cái tấm hình hai vợ chồng tôi treo trên tường như hổng có một chút ý nghĩa nào trong phút giây này khi mắt tôi nhìn vào nó, mà sự dâm tặc của tôi đang hướng về cô em vợ đầy sức cám dỗ.

Tôi nghe tiếng bước chân nhẹ nhẹ của nàng đang hướng ra cửa phòng, lòng tôi càng rạo rực dâng tràn. Sự dâm tặc của tôi giờ đây như đã hết sức chịu đựng hòa lẫn với sự dằn co trong trí tôi "Không được.... không được". Mùi nước hoa của nàng xông vào mũi tôi với tiếng hơi thở nhè nhẹ tôi có thể cảm thấy được trong phút giây đầy yên lặng và quá ngột ngạt này.

Sức chịu đựng cơn dâm tặc của tôi như đã không còn nữa, tôi quay quắt người lại khi nàng đang đi sát bên tôi từ đằng sau. Tôi qùi xuống rồi dang tay ôm chặt lấy đôi chân nàng, mặt tôi úp thẳng vào giữa hai đùi nàng và càng ôm chặt hơn khi thấy nàng ráng lấy chân ra để thoát khỏi tôi.

Tôi chỉ còn nghe loáng thoáng bên tai rằng "Đừng anh.... đừng anh".

Sự dâm đãng của tôi càng lúc càng gia tăng, tôi không kiếm chế nữa khi tay tôi nắm thọc vô chỗ kín núp dưới cái quần xi líp của nàng, rồi giựt mạnh xé đứt dây thung, mặt úp thẳng vào chim nàng cùng với cái lưỡi bắt đầu liếm ngay háng giữa hai đùi nàng. Tôi càng giận dữ khi không được liếm ngay chim nàng, tôi ôm chặt hai chân nàng rồi bế thóc nàng lên, bế nàng tới cạnh giường rồi quăng nàng xuống.

Cùng với cơn dâm đã dâng cao độ, tôi càng giống như con thú dữ, tôi dang mạnh bằng cả hai tay tôi cố banh chân nàng ra thật rộng để tôi có thể bú chim nàng.

Tôi nghe nàng la lên "Đừng anh.... đừng anh", rồi sau đó là tiếng thở dồn dập, đôi khi như đứt khoảng của nàng.

Miệng tôi lúc này đang bú thẳng chim nàng cùng với hai bàn tay đang cố banh nó ra cho thật rộng để như được nhìn và liếm sâu tận bên trong. Nước dâm thủy của nàng ào ra như suối và ướt đầy mặt tôi.

Tôi dùng hai ngón tay thọc mạnh vào chim nàng, tôi nghe nàng hú lên như con chó đang bị thiến. Tôi ngước nhìn lên, hai tay nàng đang bấu xé vú nàng dữ dội. Tôi bây giờ biết rằng nàng cũng đang dâm dật cao ngời ngợi như tôi.

Tôi không còn đủ thời gian để tuột hết cái quần jean của tôi nữa, kéo nó xuống khoảng ngang đùi và giật rách cả cái quần xì của tôi để cho con cu được bung ra ngoài cưng cứng.

Tôi nhào lên người nàng, rồi bắt đầu xé cái áo ngủ mỏng te của nàng. Tôi ráng kéo nàng ra cạnh giường, hai chân nàng thòng xuống sàn nhà vừa tự động dang rộng ra cho tôi được dễ dàng tiến tới. Tôi bóp mạnh cặp vú của nàng như là muốn ăn cả nó. Miệng tôi tìm miệng nàng khi cả hai chúng tôi đều như điên dại.

Tôi liếm khắp mặt nàng khi thấy những giọt mố hôi ở hai bên màng tang của nàng với hơi thở càng lúc càng dồn dập, rồi từ từ xuống tới ngực. Tôi cắn vú nàng thật mạnh bạo, và nghe nàng càng lúc càng la to như hét lên sắp chết. Tôi lấy tay nàng rồi đưa nó đến con cu của tôi, tôi ép nàng phải cầm lấy nó rồi như buộc nàng dẫn con cu tôi tới cửa mình của nàng. Nàng như hiểu ý, nàng dẫn con cu tới đúng nơi nó phải tới, tôi cảm thấy háng nàng đầy nước, ướt đẫm.

Khi tôi cảm nhận được con cu của mình đã nắm ngay cửa mình của nàng, tôi dồn sức để đẩy thật mạnh vào trong nàng. Nàng thét lên thật lớn cùng với thân hình nàng co lại, hai tay nàng cấu muốn lủng cả lưng tôi, hai chân nàng quặp lại rồi dũi ra liên tục.

Tôi dùng hai tay để giữ hai chân nàng rồi đưa chúng lên cao và dang ra hết cỡ. Tôi dồn dập dập vùi chim nàng bằng cách rút ra xa rồi lại dập thật mạnh vào. Tôi đã chưa từng chơi như vậy trước đây bao giờ.

Lúc này cả hai đứa như hai con thú xổ lồng vừa la hét vừa rên rỉ chẳng còn biết trời trăng mây nước nào hết. Khuôn mặt thật đẹp hình trái xoan, mũi dọc dừa, cùng với hàm răng đều và thật xinh. Cặp lông mày rậm và cong như cho mọi người thấy sự dâm dật trong nàng.

Tôi vừa cảm thấy sắp xuất tinh, bèn rút cu tôi ra khỏi chim nàng, tôi chồm lên người nàng, hai tay bợ lấy đầu nàng lên rồi đút thẳng con cu vào miệng nàng, lúc đó miệng nàng đang há to để thở. Tôi trút hết tinh hoa nhứt khí vào hết miệng nàng, tôi thấy nàng nuốt ực vào, một tí rơi rớt bên mép, tôi thấy nàng lè lưỡi liếm hết.

Tôi trườn người lên rồi nắm vật ra một bên để thở, hai chân tôi vẫn còn cặp cái đầu của nàng giữa háng tôi, nàng đang liếm quanh cu và dái tôi như muốn hổng để rơi rớt bất kỳ cái gì. Một lúc sau, khi tôi lấy lại được sức, tôi vẫn nắm giữ yên tư thế đang kẹp mặt nàng giữa háng tôi. Tôi không muốn rới bỏ giây phút thấn tiên này, cố giữ lấy nó càng lâu càng tốt.

Tôi nhẹ nhàng rút một chân tôi để giải thoát nàng, và nhổm người lên một chút. Không gian sao mà yên lặng quá. Tiếng rên của cả hai đứa đã êm lắng và không ai muốn thay đổi tư thế đang nằm.

Nàng đã thôi liếm xung quanh háng tôi và tôi lắng nghe được tiếng thở êm êm và nhè nhẹ của nàng. Tôi đã chưa bao giờ nhìn hết thân thể của nàng trước đây, vì chưa bao giờ tôi có thể nghĩ rằng tôi được chơi nàng. Hơn nữa, nàng là em ruột của vợ tôi, cũng là em gái của mình trên phương diện luân lý. Tôi cũng từng nghe qua những câu chuyện "Tình chị duyên em", nhưng đó hổng phải là lý do để bào chữa.

Tôi nhìn xuống để ngắm nhìn toán bộ cơ thể nàng. Cái tôi được nhìn trước đây là mộ cô em vợ với đầy đủ quần áo mặc trên người, chỉ có khuôn mặt, cánh tay, và đôi bàn chân thon thả.

Nàng cao một feet bốn với khoảng một trăm hơn lbs. Nhìn bên ngoái cũng có thể biết rằng nàng là một cô gái kiều diễm. Dưới tay nàng là cái tôi vẫn thướng thích nhất, nó mang một số lông măng mượt mà và đều đặn. Nàng đã được chị nàng chỉ cách làm móng, cho nên đôi bàn tay càng đẹp hơn nhiều. Đôi chân dài của nàng là một tác phẩm tuyệt với của thiên nhiên. Nó thon thả và dài. Tôi vẫn thường nghĩ đó là đôi chân của những cô gái làm Model.

Cái eo nàng thì nhỏ nhắn làm sao. Tôi đã nuốt nước bọt của tôi ực một cái khi nhìn lên trên ngực của nàng. Nó không to như những cô gái trên báo chí dâm dục quãng cáo, nó cũng chẳng nhỏ một chút nào. Nó hoàn toàn tự nhiên chứ hổng phải đội bằng thứ hóa chất mà tôi đã có dịp biết qua khi còn quen với cô bạn gái thuở xa xưa. Đôi vú căng tròn và đầy nhựa sống của người con gái tuổi 20.

Tôi chợt nhớ câu đùa cợt xung quanh ngoài phố "ngực tấn công và đôi mông phòng thủ". Đôi vú nàng thì vểnh cao như muốn đâm thẳng vào mặt bất kỳ người đàn ông nào khi gặp, nó khiêu khích một cách hỗn xượt và đòi hỏi người đàn ông một chút nghị lực để khỏi phải nuốt nước bọt khi nhìn thấy 2 quả đáo nhấp nhô dưới làn áo và nhịp nhàng lên xuống theo hơi thở của nàng.

Tôi thầm nghĩ lang mang rằng ai đã là người đầu tiên bóp đôi vú này, tôi chợt có một chút ghen ghen khi phải nghĩ nếu hổng phải là tôi làm chủ đôi vú ấy suốt cả cuộc đời

Cái nhìn quá gần gũi của tôi đến độ tôi thấy cả những sợi lông măng trải dài và bao bọc bộ ngực nàng. Bất giác tôi thèm một ly rượu ngay lúc này, và tôi sẽ đổ nó lên ngực nàng rồi liếm vào cái khe giữa hai vú nó nú na nú nỡn làm sao.

Tôi kéo nàng vào trong giường để nàng nằm cho thoải mài. Tôi thấy mắt nàng lim dim đang nhìn về tôi như muốn nói rằng em chỉ có thế đấy hay là chơi em nữa đi anh. Tôi thấy tay nàng tìm tay tôi rồi nắm lấy. Tôi muốn nói với nàng cái gì đó cho phá tan sự yên lặng đầy tình tiết có thể giết người này.

Tôi sờ lên cặp vú của nàng và vuốt ve nó. Tôi thấy nàng nhắm mắt lại khi tôi hơi mạnh tay bóp. Nàng hít mạnh một hơi thở và khẽ rên rên khi tôi hôn lên miệng nàng. Tôi vẫn chưa thấy hồi phục sau cú chơi đầu tiên, con cu tôi vẫn còn lưng lửng nửa chừng. Kinh ngiệm chơi gái chợt nhắc nhở tôi là phải vuốt ve nàng thêm một chút để chuẫn bị cho cuộc tình tăng đợt hai.

Tôi thay đổi thế nằm, ngồi lên mộchút. Một tay tôi vẫn vuốt ve vú nàng, tay kia tôi tìm đến chim nàng rồi từ từ bóp nhè nhẹ.. Tôi biết rằng nàng đã hổng còn trinh và điều này làm tôi nhẹ nhàng hơn trong suy nghĩ.

Lông mu nàng nó mượt mà và rậm rạp làm sao. Nàng đã hay là chưa biết cạo và giữ cho nó đẹp. Nhưng lồn nàng thì thơm thật sự nàng tắm rửa rất lâu và rất kỹ càng trong việc này. Một lằn đỏ in lên cái đùi trái, đó là dấu tích của tôi khi cố xé cái quần xì của nàng. Tôi khom người liếm nhẹ lên vềt đỏ đó.

Tôi chợt có ý định để làm cho con cu được lên nhanh hơn. Tôi chồm lên người nàng và quì bằng hai đầu gối. Người tôi hơi nhô lên để cho tôi không đè lên nàng ở ngực. Hai tay tôi bợ đầu nàng lên rồi chĩa con cu lên khuôn mặt đẹp của nàng. Nàng mở đôi mắt to nhìn tôi, rồi như chợt hiểu cái tôi đang muốn.

Nàng hôn nhẹ và bắt đầu liếm xung quanh cu và dái tôi.

Tôi khẽ nói

- Bú đi em.

Nàng há miệng ra thật lớn rồi cố ngặm lấy hết con cu tôi, tôi có thể cảm thấy qui đầu đã chạm tận cần cổ của nàng. Nàng ối nhẹ ra một chút, rồi bắt đầu nút ra nút vô. Tay tôi quàng ra đằng sau tìm đôi vú nàng dễ bóp. Tôi bóp đôi vú ấy thật mạnh và cố bấu cho nó như là để nó nhèo đi. Tôi và nàng giữ tư thế này, cách chơi này một lúc, cho tới khi tôi cảm thấy ươn ướt ở lòng bàn tay và con cu tôi giờ đây đã trở lại cứng ngắc.

Tôi bấu lấy đầu nàng để chà xát mặt nàng vào khu hạ bộ của tôi và từ từ trườn lui xuống vùng ngực của nàng. Tôi thấy nàng há miệng lớn để lấy hơi thở. Nàng bắt đầu rên và nhắm đôi mắt như để tận hưởng cuộc chơi.

Tôi cầm lấy tay nàng rồi đưa nó tới con cu của tôi khi tôi đã hầu như nằm lên người nàng. Nàng đã phối hợp ý của tôi để đưa con cu tôi vào cửa mình nàng. Lồn đã ra nước dâm khu háng của nàng, tôi biết rằng nàng đang mông chờ tôi đẫy cu vào. Hơi thở nàng trở nên dồn dập, tiếng rên đã trở thành tiếng la.

Nàng nói :

- Chơi đi anh....chơi đi anh.

Tôi như đã trở lại thú tính, khi qui đầu của tôi cảm nhận nó ở ngay chim nàng, tôi rún người lại rồi ấn thật mạnh vào. Nàng rướn người lên và hét lên thật to khi con cu của tôi đi sâu vào trong chim nàng. Hơi thở dồn dập hòa lẫn tiếng rên kêu của cả hai chúng tôi đã tạo một không gian tràn đầy sự thú tính và dâm đãng không cùng.

Cái cú chơi thứ hai này kéo dài thật lâu, nó làm đôi chân tôi trở nên mền nhũn và lạnh lạnh, mồ hôi trên hai màng tang của trán nàng lộ ra, đôi mắt nàng như mở rộng hơn nữa. Nàng nhìn vào mắt tôi nhưng hồn nàng đang đi vào cõi thiên đàng khoái lạc.

Tôi dập dùi lên xuống nhịp nhàng hơn lần đầu, tôi lấy lại được sự kinh nghiệm chơi bời và từ từ ráng kiểm soát sự xuất tinh của mình hơn. Hai vú nàng như đỏ ửng lên vì tôi nhào xé nó càng lúc càng mạnh. Nàng cố sức đưa chân lên thật cao và quặp lại, mu nàng muốn nãy cao hơn như muốn cu tôi đi thật sâu vào nữa trong nàng.

Tiếng rên của nàng giờ đây càng ngắn ngũi va miệng há thật to như đớp lấy không khí bên ngoài. Tôi thấy nàng giựt người lên vài lần cùng với tiếng hét dài. Đôi thú hoang đang ở đỉnh cao của sự dâm tặc!!!

Tôi hơi rùn người lại, cái cảm giác quen thuộc nầy là tín hiệu sắp sửa xuất tinh của tôi, tay tôi rời bỏ hai vú nàng rồi nắm lấy hai cổ chân nàng. Tôi ép người tôi xuống để ráng đưa lồn nàng lên cao hơn trong tư thế cong quặp người của nàng đưa con cu tôi đi tới tận cửa vùng cấm...... tôi trút hết tinh khí vào chim nàng sau gần nữa giờ quằn quại chơi nàng.

Tôi đổ xập người tôi trên người nàng sau khi giọt tinh khí cuối cùng đi ra khỏi cu tôi. Tôi để yên con cu trong chim nàng và hì hục thở trên mặt nàng. Tôi cảm nhận hai tay nàng xụi xuống, mặt nàng lợt lạt, đôi mắt nhắm lại, và miệng nàng hả to.

Chúng tôi nằm yên như vậy hổng biết bao lâu, không ai muốn cử động như là sợ đánh mất đi giây phút này, một phần vì mệt nữa. Tôi cảm giác buồn ngủ và mệt. Hai con mắt tôi đờ đẫn nhìn vào mặt nàng, nàng cũng mệt như tôi.

Sau một lúc, hơi thở hai đứa như đều lại, tôi rời nàng và lăn sang một bên. Tôi đưa mắt nhìn xung quanh phòng với cái đầu rỗng trống, không có một chút suy nghĩ gì trong lúc nàỵ

Tôi nhìn lên trên tường nơi tấm hình hai vợ chồng đứng te tét cười khi đám cưới, một ý nghĩ hổng đâu vào đâu, tôi khẽ miệng nói "oh ".

Cái kim đồng hồ đang chỉ tới 11:15 AM, tôi chợt như trở lại hiện tại, và hoảng hốt khi biết lại rằng chuyến bay của tôi là 12:30.

Tôi vùng dậy và vội vàng tìm kiếm quần áo để mặc. Tôi cảm thấy hơi choáng trong đầu, khi tôi đứng dậy thật nhanh, tôi tự vào thành của cái tủ nhắm mắt lại như để kéo lại sự thăng bằng. Cú chơi vừa xong làm tôi hơi đuối sức. Cái cơn dục vọng và sự dâm tặc trong tôi đã đi qua, sự thật và thực tế đang trở lại, tôi quên mất cô em vợ đang nằm trên giường, cái giường chỉ để dành riêng cho hai vợ chồng tôi bấy lâu nay.

Tôi vội vàng nhồi nhét hết đồ đạc vào vali, vớ lấy cái bóp trên đầu giường rồi bắt đầu đi ra cửa. Có cái gì đó trong tôi lúc này khiến tôi xoay đầu trở lại để nhìn, cô em vợ vẫn còn nằm với hai chân vẫn dang rộng trên giường. Nàng nhìn tôi như muốn nói điều gì.

Tôi bõ vali xuống, đi lại giường ngồi xuống cạnh nàng. Tôi vuốt tóc nàng rồi cúi xuống hôn nàng ngay trán. Nàng ngẩng mặt lên, môi nàng tìm miệng tôi, tôi hôn nàng thật lâu, nàng bám lấy người tôi như hổng muốn tôi rời nàng trong phút giây này.




Tôi bước ra khỏi phi trường John Wayne ở Orange County, hít một hơi thở thật sâu, tôi nghĩ về cô em vợ không ngưng. Tôi đã ngủ một giấc trên máy bay và sức tôi lúc này hoàn toàn trở lại.
Lên xe taxi về tớ khách sạn, tôi lấy phòng xong, rồi lăn ra giường nằm. Tôi lấy cái phone cầm tay ra, bấm số nhà để báo cho vợ tôi biết là tôi đã tới LA an toàn. Tiếng vợ tôi vang vang quen thuộc từ mấy năm nay trong phone, dặn dò tôi đũ điều. Vợ tôi chưa biết !!! Tôi muốn hỏi thăm cô em vợ, nhưng sợ không dám nói tới. Tôi thở dài một cái thật mạnh, tắt phone, rồi lăn ra giường ngủ luôn tới sáng.
Sáng hôm sau thức dậy, tôi vẫn còn hữi được cái mùi của nàng thoang thoảng bay bay xung quanh tôi. Lôi nhớ ra rằng ngày hôm qua tới giờ tôi vẫn chưa đi tắm. Tôi vô phòng tắm mở nước, tôi nhìn giòng nước chảy trong vòi ra, tôi nghĩ tới nàng, tôi ráng nhớ hết những gì tôi đã làm khi chơi nàng, nhớ thân thể trần truồng của nàng, mọi chi tiết, mọi cái nàng có trên cái thân thể tuyệt vời đó, đôi vú căng phòng mà tôi đã nhào nát và muốn nhào nát mãi không thôi, cái đùi dài và thon, đôi môi mộng mền, bàn tay xinh xắn, và nhất là cái lồn của nàng phủ đầy lông.
Tôi bất giác thở dài, tắt nước, đi ra khỏi phòng tắm. Tôi muốn giữ được càng lâu càng tốt cái hương vị của nàng trên thân thể của tôi. Tôi thay quần áo, rồi đi làm luôn.







Tôi trở về nhà sau 4 tuần làm việc ở LA, vợ tôi lấy vacation ở nhà hôm đó ra phi trường đón tôi. Vợ tôi ôm hôn tôi khi gặp tôi bước ra. Tôi cảm thấy vô cùng tội lỗi với vợ tôi.
Tôi bước vào nhà mà lòng tôi hồi hộp vô cùng, cô em vợ đang ngồi trên salon coi TV.
Nàng nhìn tôi mỉm cười và hỏi "Đi có vui hông và có khỏe hông".
Tôi nhẹ nhàng trả lời nàng tôi khỏe, rồi ôm lấy vợ tôi đi vào phòng. Tôi đè vợ tôi ra chơi liền khi tôi đóng cửa phòng và mở nhạc hơi lớn. Tôi chơi vợ tôi dồn dập, vợ tôi cười và nói "Nhớ em lắm sao". Lòng tôi như tan biến vào cõi nào đó, tôi chơi vợ tôi, mà hồn tôi đang bay tới thân thể của cô em nàng.
Tôi không có dù chỉ một cơ hội để đến gần cô em vợ nữa. Tôi bận bịu công việc hãng xưởng cho tới tận khuy mới về tới nhà. Đôi khi tôi muốn ra về ở giữa ngày để được gặp nàng, nhưng cơ hội đã qua đi, khi nàng có được một công việc trong hãng của vợ tôi.
Một năm sau đó, cô em vợ đi lấy chồng. Chồng cô ấy là một anh bạn cùng làm trong sở của vợ tôi. Tôi cảm thấy ghen vô cùng, nhưng không có cách nào ngăn chặn. Mỗi lần nhìn lên tấm hình hai vợ chồng tôi từ cái tư thế mà tôi chơi nàng, tôi thở dài và đầu óc tôi lang thang về đâu đâu ở chân trời, nơi đó cô em vợ đang đụ thằng chồng nó và tôi nằm đây ôm con vợ yêu dấu nhưng hơi già của tôi.


0 nhận xét to "Cô em vợ"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh