Chuyện của lê - phần 6


Thu ngồi dậy, khoác áo ngủ vào trong phòng tắm, nàng mở jaccuzi pha đầy nước ấm rồi cởi áo ngâm mình trong nước. Thu nghĩ đến những cảm giác thật thoả mãn của xác thịt khi làm tình với con mình.
Một chút xót xa, một chút hối hận. Nàng vốc nước khỏa lên người, lên làn da mịn màng của một người đàn bà đang ở trong cái tuổi xung mãn nhất, như một đóa hoa đang nở rộ, hoàn toàn nở rộ, chứ không còn e ấp của thời mới nở, của thời con gái.
Lê nằm nghe tiếng nước róc rách trong phòng tắm, hình ảnh Thu trần truồng trong phòng tắm làm Lê thấy xốn xang. Cặc Lê lại bắt đầu cương lên, chĩa thằng lên trời. Lê đứng dậy bước thật nhẹ đến cửa buồng tắm, vặn nhẹ nắm cửa bước vào.
Thu giật mình khi thấy Lê, nàng vội vã lấy tay che ngực, như một phản ứng tự nhiên. Lê nhìn Thu nói :
-Mẹ cho Lê tắm chung nghe...
Thu vừa lên tiếng phản đối :
- Không...
Thì Lê đã bước vào bồn tắm, ngồi xuống bên cạnh mẹ. Thu vẫn che hai tay lên ngực. Dáng điệu của Thu có vẻ khép nép, nhỏ bé, dễ thương làm Lê càng thương mẹ nhiều hơn.
Lê cúi xuống hôn Thu, Thu nhắm mắt, đầu dựa vào thành bồn tắm, không còn chút ý chí nào để cản Lê. Hai người hôn nhau thật nồng nàn, tay Thu từ từ đưa lên ôm chặt lấy cổ Lê. Tay Lê ôm lấy khuôn mặt Thu với tất cả trìu mến, thương yêu.
Một lát, hai người buông nhau ra, Lê lấy tay vốc nước khỏa lên người Thu, Lê nói :
- Để Lê tắm cho mẹ nghe!
Thu nhìn Lê mỉm cười gật đầu nhè nhẹ.
Lê xoa nhẹ hai bầu vú Thu, nước trơn làm cho Thu có một cảm giác thật thích thú, là lạ. Lê lấy mấy đầu ngón tay ve hai đầu vú mẹ. Hai đầu vú bắt đầu cương cứng lên. Thu nhắm mắt, há miệng rên nhè nhẹ. Lê nhìn mẹ trìu mến hỏi :
- Mẹ thích Lê làm như thế này hả, Lê làm nữa nghe...
Lê vừa nói vừa tiếp tục mân hai đầu vú của Thu, Lê nhìn mẹ :
- Lê bú vú mẹ nghe...
Không kịp cho Thu trả lời, Lê cúi xuống bú nhẹ một bên vú Thu. Thu oằn người, cảm giác đê mê làm nàng nhắm nghiền mắt lại, Lê hỏi :
- Mẹ thích không mẹ?
Câu hỏi thật thừa thãi, Thu gật đầu nhè nhẹ.
Lê xoa tay xuống bụng Thu, làn da bụng phẳng lì không một vết nhăn, trơn nhẵn... Lê dừng tay ở lồn mẹ, xoa nhẹ những sợi lông thật mỏng, lấy đầu ngón tay giữa rê rê ở mồng đốc. Sự khoái cảm làm Thu rùng mình, hai bắp đùi run run, nàng khép chặt chân lại, rên lên sảng khoái :
- Ô... Ô...
Lê hỏi mẹ :
- Mẹ thích hả mẹ...
Thu gật đầu nhè nhẹ, ngón tay ấn mạnh vào hột le hơn nữa, Thu rú lên :
- Vậy đó Lê... vậy đó Lê... chỗ đó đó... Ô... Ô... mẹ thích quá... nữa đi Lê, như vậy đó... nữa đi Lê...
Tiếng nói của Thu đứt quãng trong hơi thở dồn dập. Lê thoa hột le một lúc nữa, Thu rùng mình, âm khí toát ra, nàng cảm thấy đang ở trong một cảm giác kỳ diệu của xác thịt. Lê thọc ngón tay vào lồn mẹ ngoáy nhẹ, tinh khí trong lồn theo ngón tay Lê chảy ra ngoài lợn cợn, Lê ngoáy ngón tay vào trong lồn, hai bên cạnh lồn. Thu khép chặt hai chân vào với nhau, nàng nói trong hơi thở :
- Mẹ sướng quá Lê ơi!!! Mẹ sướng quá...
Lê di chuyển xuống cuối bồn tắm banh hai chân Thu ra, ngồi giữa hai chân để Thu không thể kẹp hai chân vào với nhau được nữa. Lê lấy hai ngón tay, thọc sâu vào lồn mẹ. Thu cong người ngồi lên hai tay ôm lấy vai Lê, mười ngón tay bấu chặt vào lưng Lê, miệng la lên từng chập :
- Chết mẹ rồi Lê... thôi đi Lê, mẹ sướng quá rồi Lê... trời ơi Lê..
Lê không nói gì, nhìn Thu quằn quại trong thích thú, Lê cảm thấy mình càng bị khích động hơn, ngón tay Lê càng thọc nhanh và sâu trong lồn Thu hơn nữa. Ấm khí trong người Thu tràn ra lai láng, Thu không biết đây là lần thứ mấy âm khí nàng tràn ra như vậy, nàng la lên :
- Trời... trời... Lê ơi... mẹ sướng quá rồi Lê.. mẹ ra nè Lê... thích quá rồi...
Nàng mím môi, nhắm thật chặt mắt lại lắc lắc đầu, mái tóc ướt đẫm nước xòa xuống ngực trông thật đẹp và man dại. Lê nói trong thôi thúc :
- Lê làm cho mẹ thích, Lê muốn làm cho mẹ thích... mẹ đứng lên đi mẹ...
Lê dùng hai cánh tay vạm vỡ của mình đưa Thu đứng lên. Thu làm theo Lê :
- Lê làm gì vậy Lê? Lê muốn làm gì mẹ?
Lê kéo một chân Thu gác lên thành bồn, bây giờ thì Lê vẫn ngồi, lồn Thu ngang trước mặt Lê. Những giọt nước chảy dài theo người Thu xuống mặt Lê. Lê lấy hai tay banh lồn mẹ ra, banh thật rộng. Hai mép lồn đỏ ửng, hột le cương lên bằng đầu ngón tay út. Lê nhìn say sưa lồn mẹ, banh rộng ra hơn nữa. Thu cuống quít :
- Lê làm gì vậy Lê?
- Lê coi lồn mẹ, Lê coi lồn mẹ một chút, lồn mẹ đẹp quá, Lê thích nhìn lồn mẹ quá!!!
- Đừng kéo ra mạnh quá đau mẹ Lê...
Lê dùng 3 ngón tay ở mỗi bàn tay banh mép lồn Thu ra, nhìn thật say sưa. Lê nói:
- Lê bú lồn mẹ nhé. Mẹ cho Lê bú lồn mẹ nhé!
Không kịp cho Thu trả lời, Lê đưa lưỡi vào giữa lồn Thu, Thu la lên :
- Chết mẹ rồi Lê, trời ơi, chết mẹ rồi Lê...
Vừa nói, Thu vừa lấy hai tay kéo sát đầu Lê vào lồn mình, nàng cúi đầu xuống nhình lưỡi Lê rà sâu vào trong lồn mình nàng la lớn :
- Mẹ thích... thích quá Lê.. bú nữa đi Lê... bú lồn mẹ nữa đi Lê...!!!
Lê không nói gì, bú mạnh hơn nữa, tiếng bú chùn chụt làm tăng thêm sự kích thích. Thu chịu không nỗi nữa, nàng muốn cặc Lê đút vào lồn mình, nàng muốn được hưởng cảm giác của dương vật nóng đẩy ra đẩy vào trong lồn mình để cho trọn một lần làm tình. Nàng la lớn :
- Lê thôi Lê... đụ mẹ đi Lê, đút cặc vô lồn mẹ đi Lê... mẹ muốn Lê đút cặc vô lồn mẹ...
Lê như một con chiên ngoan ngoãn vâng lời Thu, Lê đứng dậy bế Thu lên trong vòng tay lực lưỡng của mình bước vào phòng ngủ và đặt lên giường. Thu không còn mắc cở hay để ý đến bất cứ chuyện gì ngoài chuyện làm sao để thoả mãn những đòi hỏi của mình, Thu nắm lấy cặc Lê bây giờ đang cương thật cứng vọc vọc, con cặc to gần trọn bàn tay ôm của Thu. Thu kéo Lê lên người mình, nắm cặc Lê rà rà vô lồn mình, ấn đầu cặc vào lỗ lồn và giục Lê :
- Đút vô đi Lê... đụ mẹ đi Lê... đút sâu vô đi Lê... Aaaahhhh... Aaaahhhh...
Thu rướn người, ôm chặt lấy Lê. Lê say sưa thụt mạnh cặc mình vô lồn mẹ, thật mạnh... đầu cặc đụng vào đầu tử cung. Thu oằn oại, rên xiết :
- Mạnh lên đi Lê... nhanh lên đi Lê... mẹ sướngggg...oooohhhh...
Lê ngừng lại, kéo hai chân Thu lên vai mình, chống hai tay xuống giường, nhấp cặc ra gần hết bên ngoài rồi thình lình dùng hết sức và cả thân hình tống cặc vào thật sâu trong lồn mẹ. Thu sướng quá, chịu không nổi, la lên :
- Sướng quá Lê ơi, mẹ sướng quá... oooohhhh... oooohhhh... vậy đó Lê...
Lê tiếp tục phóng cặc mình vô lồn Thu thật nhanh, thật manh, Thu rú lên từng hồi, âm khí chảy ra ào ạt, nhem nhép đầy lồn. Một lúc sau Lê ngừng lại thở, mồ hôi vã ra, chảy ròng ròng xuống người Thu. Lê lật người mẹ lại, Thu xoay người nằm xấp hỏi Lê:
- Con làm gì mẹ vậy? Lê làm gì mẹ vậy?
Lê nói :
- Lê đụ mẹ kiểu chó nghe, mẹ nằm sấp Lê đụ mẹ kiểu chó nghe!!!
Lê ngồi lên, kéo hai chân Thu dang ra, cầm cặc mình đút vào lồn mẹ. Cảm giác thật lạ tràn ngập người Thu, nàng nhổm đít lên cao một chút để đón cặc Lê vào thật sát bên trong. Lê nhấp lên nhấp xuống thật nhanh, thật sâu vào lồn Thu, nàng cắn chặt lấy gối để chịu đựng cảm giác sung sướng tràn vào người nàng, hai tay bấu chặt lấy nệm, hai chân khép sát vào nhau để có được cái cảm giác thật khít khao của cặc Lê cạ vào bên trong lồn mình, nong nóng đầy cảm xúc mãnh liệt, âm khí nàng lại trào ra.
Lê nhấp thật nhanh, thật mạnh, sự cọ xát làm cặc Lê nóng lên, cảm giác càng ngày càng tăng lên và rồi ào ạt như thác lũ, tinh khí Lê bắn ra từng đợt vào sâu trong lồn Thu. Thu cảm nhận được luồng nước nóng bắn sâu vào lồn mình, khoái cảm của Thu đạt được đến tối đa. Lê nằm sấp lên người mẹ, ấn sát người mình vào lưng mẹ đưa những đợt khí cuối cùng bắn ra khỏi đầu cặc và cảm nhận sự co thắt của lồn Thu bóp chặt cặc mình... từng chặp... từng chặp... rồi yếu lần... và ngừng hẳn.


0 nhận xét to "Chuyện của lê - phần 6"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh