Cha nuôi, anh nuôi và em gái - phần 3


Sau đêm cho tên bạn Mỹ của Vinh chơi làm tôi đau tử cung cả tuần, tôi đi cà nhắc và rất đau mỗi lần đi tiểu. Trước mặt ba sau lần chơi tập thể đó, hai mẹ con làm như không có gì xảy ra, mẹ tôi sau lần ân ái tập thể đó, mẹ hay ngồi nhìn ra cửa, bâng khuâng và như hay nghĩ ngợi điều gì.
Hôm thứ sáu cuối tuần, trường học cho nghỉ sớm tôi về chờ mẹ mãi, không thấy mẹ về. Khoảng sáu giờ chiều ba tôi về hỏi :
- Vi, mẹ con đâu?
- Dạ con không biết - Tôi trả lời, ba tôi có vẻ bực bội trong lòng, ông ta nhấc phone lên gọi vào hãng mẹ tôi. Đầu dây bên kia :
- Hello Silinet may I direct your call??
- Please let me talk to the extension 267!! Thank you.....
Ba tôi hỏi.
- Hello may I talk to Vicky Nguyen!!!
Đầu máy bên kia trả lời :
- Oh!!! She is talking vacation, May I take your messages?
- No thank you.
Ba tôi bỏ phone xuống mà trong lòng nghĩ ngợi xa xôi...

Tiếng chìa khóa mở cửa, mẹ tôi bước vào, đưa mắt nhìn thấy ba tôi, mẹ tôi nói võng và đi nhanh vào.
- Hôm nay em đi làm xong thì đi shopping, lâu quá em không đi shopping!!!
Ba tôi nghe hai chữ "đi làm xong" mà nghĩ ngợi thật lâu nhưng không lên tiếng, mẹ tôi đi nhanh vào phòng tắm
....

Buổi cơm chiều hôm đó không khí hơi nặng nề, mẹ ăn nhanh và nói :
- Hôm nay em hơi mệt, anh và con ở lại ăn, em đi nghỉ sớm.
Nói xong mẹ buông đũa và nhìn tôi :
- Vi hôm nay con giúp mẹ dọn dẹp nghe!
Tôi dạ vâng mẹ...
Ba tôi nhìn theo mẹ bước đi lên lầu, ổng nhìn tôi rồi cười lạt...
Ba hỏi tôi :
- Vi, mai ba đưa con đi học.
- Dạ vâng, tôi trả lời.....
- Vậy mai con dậy sớm và mặc đồ chờ ba. Ba sẽ đưa con đi học.
Tôi nhìn ba tôi và dạ
- Tôi vẫn chưa hiểu ý của ba tôi. Tôi thường đi bộ ra ngoài và chờ xe bus vàng tới chở mỗi buổi sáng, nhưng hôm nay ba tôi đòi đưa tôi đi, chắc là có chuyện gì.
Như đúng hẹn ba tôi dậy từ lúc sáng sớm 7 giờ, mẹ tôi thường đi làm vào lúc 7:30 sáng, tôi leo lên xe ba, ba tôi chở tôi đi một vòng về hướng khác.
Tôi hỏi :
- Ba ơi! Ba đưa con đi đâu vậy? Trường con bên phía kia kìa, tôi chỉ tay!!
Ba tôi không trả lời, ông ta lái một vòng xong trở về lại nhà. Ba tôi đậu xe hơi khuất ngoài bóng cây chỉ đủ nhìn thấy chiếc xe Toyota xanh của mẹ.
Đúng 7:30, tôi nhìn thấy mẹ tôi xách bóp ra xe và rồ máy. Ba tôi chờ mẹ tôi đi một khoảng thật xa và ông ta rồ máy chạy theo... Trong lòng tôi hồi hộp và im lặng không dám nói gì.
Mẹ tôi không ra Highway 101 mà đi làm, tôi biết hãng mẹ tôi đi theo hướng Bắc 101 vì tôi và ba tôi đã ghé qua hãng mẹ tôi dự tiệc Chirstmas vào năm ngoái.
Ba lái xe theo mẹ về hướng đông một quãng thì thấy mẹ tôi lái xe quẹo vào khu Apartment mới xây....
Ba tôi đậu xe khá xa nhưng đủ để nhìn thấy rõ mẹ tôi bước xuống xe... Ba mở cửa và nói :
- Con chờ ba, một tí ba trở lại.
Tôi dạ và nhìn theo ba tôi đi về hướng Apartment. Khoảng chừng 20 phút sau, ba tôi trở lại và bảo :
- Vi con đi theo ba...
Tôi đi theo ba tôi vào khu Apartment mới, thật vắng, có lẽ mọi người đã đi làm, chỉ thấy một ông cắt cỏ đang làm việc. Tôi và ba đi dọc theo hàng lang và đi vào khu nhà khuất phía sau hàng cây...
Ba tôi đi chậm lại và chỉ cho tôi :
- Mẹ con ở trong đó.
Ba tôi chỉ căn phòng nhưng không gõ cửa. Tôi và ba tôi nhìn thấy qua khung cửa sổ mẹ tôi và một người đàn ông Mỹ đang ôm nhau hôm đắm đuối....
Ba tôi vẫy tay và kêu tôi đi. Tôi cùng ba tôi đi ăn sáng, đi shopping xong mà đồng hồ chỉ có 1 giờ trưa. Hai cha con ghé qua rạp chiếu bóng lớn ở đường Capitol và mua vé vào xem phim. Coi chừng được hai phim thì trời bắt đầu chiều xuống, lúc đó khoảng 5:30 chiều nhưng trời tối nhanh vì cơn mưa đang rơi ngoài kia....
Hai cha con trở lại cái Apartment cũ nơi mà lúc sáng mẹ tôi vào....
Bên ngoài trời tối dần và cơn mưa rơi bắt đầu lớn hột nên không có thấy có bóng dáng người qua lại. Ba tôi tìm ra được một góc nhìn rất rõ vào cửa sổ bên trong. Khung cửa sổ vẫn mở khép để lộ một khoảng trống phía dưới, nhìn vào bên trong thật rõ. Tôi nghĩ trời tối khó ai mà nhìn thấy bên ngoài được....
Tôi nhìn và thấy rõ mẹ tôi vẫn còn bên trong, và lần nầy mẹ tôi trần truồng và người đàn ông Mỹ cũng trần truồng không mặc gì hết. Tôi nhìn rõ con cu cương cứng của ông ta. Ông ta ôm lấy mẹ tôi hôn môi và ngực, và đẩy mẹ dồn về phía tường.
Đứng dựa lưng sát vào tường, đôi mắt nhắm nghiền lại, tên Mỹ hết bú vú mẹ xong hắn qùi gối xuống và bú lồn mẹ tôi. Tôi nhìn thấy mẹ tôi ghì và nắm tóc tên Mỹ như sung sướng lắm. Tôi nhìn ba tôi, ông ta theo dõi và không nói gì....
Hắn bú lồn mẹ tôi thật lâu, liếm lên liếm xuống trong khi mẹ tôi quằn quại nắm tóc hắn, bên ngoài nghe rất rõ tiếng rên hừ hừ của mẹ...
Ba tôi vừa theo dõi qua khung cửa sổ, ông ta xích lại gần phía tôi và ôm tôi sát vào người. Ba tôi đưa tay bóp vú tôi từ phía bên ngoài áo, lồn tôi đã ướt và đã ra chất nhờn thấm cả quần lót...
Ba tôi ôm tôi mút lưỡi, ông ta tay vừa xoa hai cái vú tôi, vừa hôn môi tôi ngấu nghiến. Bên trong, tên Mỹ bồng mẹ tôi đưa lên tường và hắn đút con cu vào. Hắn xốc ngược mẹ tôi lên mà nắc liên tục, tiếng mẹ tôi rên tạo cho hai cha con tôi thêm hứng thú....
Ba tôi hôn tôi xong và đè tôi xuống dưới nền đất. Ông ta lột nhanh chiếc quần sì líp ướt nhẹp của tôi và đút con cu cứng ngắc vào. Một tuần rồi tôi chưa được chơi nên hứng lắm.
Ba tôi đút con cu vào và ôm lấy hai vai tôi kéo lên trong tư thế ngồi. Tôi ôm chặt lấy lưng ba mà nhịp theo nhịp nắc của ba. Tôi ngồi chồm hổm nên con cu của ba tôi cắm sâu vào trong tử cung, tôi ghìm hai chân chồm hổm mà đưa mông lên xuống
- Aggg agggg.... Sướng quá ba ơi, con nứng quá ba ơi. Aagggg đã quá đã quá trời ơi.. Ba ơi con sướng quá....
Ba tôi hôn môi tôi mà nút lưỡi trong khi tôi nhịp cái mông lên xuống... Tôi ra hai lần rồi ba lần....
- Agaagggg ba ơi sướng quá...
Tôi hứng quá làm bắp thịt bên trong lồn tôi thắt mạnh và bóp chặt con cu của ba tôi lại, nó bấu chặt lấy cu ba tôi làm cho ông ta chịu không nổi nữa ghìm lấy sát lưng tôi và bắn khí quá chừng vào lồn tôi....
Hai cha con lúc nầy không còn để ý đến chuyện bên trong mẹ tôi đang làm gì, ba tôi bồng tôi lên đưa tôi về nhà.......

- Anh Vinh ơi anh Vinh à.
Tôi gõ cửa phòng tôi. Từ lúc anh Vinh về nghỉ hè, tôi nhường phòng tôi lại cho anh Vinh ngủ. Tiếng Vinh hỏi :
- Gì đó Vi?...
Tôi nói vọng vào :
- Anh Vinh ơi hôm nay nhỏ bạn em tới nhờ anh chỉ toán cho nó.
Vinh trả lời
- Ờ.... ờ...

Bích Thu là con nhỏ học chung trường với tôi, hai đứa tôi cùng 13 tuổi. Thu tóc dài và có gương mặt rất đẹp, ngực của Thu thì chỉ mới lú lên không lớn lắm. Mỗi lần sau tiết học về sinh dục thì hai đứa cứ nhìn nhau cười....
Tôi giới thiệu
... - Đây là anh Vinh, anh của Vi, còn đây là Thu bạn của em.
Vinh nhìn Thu đắm đuối vì ánh mắt Thu rất đẹp. Thu nhìn Vinh rất ngượng chỉ hé nửa ánh mắt mà nhìn chứ không dám nhìn thẳng...
Vinh hỏi :
- Thu muốn anh dạy toán gì..
- Dạ em có mấy bài homework.
Vừa nói, Thu vừa mở cặp ra và lấy chồng giấy nháp đưa cho Vinh......
Tối hôm đó tôi không đi theo ba nữa mà ở nhà, có lẽ ba tôi buồn chuyện mẹ nên đi uống bia. Ba tôi là như vậy, ít uống bia nhưng có chuyện gì buồn là ổng đi tới khuya mới về... Bây giờ là 3 giờ chiều hai đứa tôi mới đi học về nên trời còn rất sáng....
Trong căn nhà tôi ánh sáng không lọt vào bên trong nhiều nên nhìn rất là tối nếu không bật đèn lên....
Sau khi học bài xong tôi đưa Thu vào phòng mẹ trong khi Vinh thì ra ngoài sau hồ bơi tắm.....
Tôi ngồi nhìn Thu, ánh mắt Thu đẹp quá, hai hàng mi cong lên và dáng dấp thật dễ thương với mái tóc thề xõa dài ngang lưng, tôi nghĩ đến Vinh. Chà anh Vinh mà chơi được con nhỏ nầy thì đã lắm....
Tôi lại có ý tinh nghịch và nói Thu ngồi chờ tôi.
Tôi chạy xuống gặp Vinh và nói
- Anh Vinh nè, anh muốn chơi nhỏ Thu không, nó chưa có ai khui đâu, còn nguyên đó chơi không? - Tôi cười.....
- Làm sao chơi được? Nó nhìn nhát thấy mồ!!! - Vinh trả lời.
- Thì em có cách, bây giờ anh vào tủ áo phòng em, trốn trong đó tắt hết đèn và kéo màn cửa xuống cho thật tối.... Lúc thuận tiện thì anh chui ra....
Tôi cười, Vinh gật đầu và làm theo ý tôi...
Tôi chờ Vinh vào tủ áo xong thì tôi qua phòng mẹ tôi. Nhỏ Thu đang ngồi đọc sách, tôi nhìn nó nói :
- Trời ơi! Giờ mà học hành gì nữa nghỉ đi, mầy siêng quá đi...
Thu nhìn tôi cười, nụ cười rất đẹp. Tôi nắm tay áo kéo Thu đi...
- Nè nhỏ vào phòng tao chơi,
Thu không ngần ngại gì bước theo tôi...
Tôi và Thu vào phòng và khoá chặt cửa phòng lại, Thu ngồi trên giường và nói :
- Phòng mầy đẹp quá, nhà tao phải ở chung với chị Lan, tao đâu có phòng như mầy!
Tôi không trả lời mà hỏi qua chuyện khác, tôi gợi chuyện ở trường :
- Nè Thu hồi nãy vào giờ sinh dục mầy thấy nó chiếu con cu thằng Mỹ bự quá hả...
Thu đỏ mặt
- Ừ tao mới thấy lần đầu đó, cái đó làm sao bỏ vô mình được chớ hí hí... - Thu cười tinh nghịch..
- Mầy không biết chớ cái tử cung tụi mình nó co dãn được, bự cỡ nào nó cũng vừa mà hí hí... - Tôi cười theo Thu...
- Thu nè mầy sau nầy lấy chồng thích con cu loại gì?...
Thu mạnh miệng :
- Thì vừa bự vừa dài, vừa mập hí hí hí... - Thu cười thoải mái, tôi nhìn Thu hỏi.
- Vậy mầy thử qua với thằng nào trên trường chưa?
Thu ngập ngừng...... không trả lời....
- À thì ra mầy có xì trum rồi mà dấu tao há...
Thu suy nghĩ một hồi rồi nói...
Tao chưa có ân ái với ai bao giờ.....
Tôi hỏi tiếp :
- Vậy mầy có cho ai bóp vú chưa?
Thu nói :
- Ông anh họ tao cứ đòi bóp vú tao hoài tao không cho, mẹ tao biết được nên không cho anh tao tới chơi nữa...
- Trời ơi cái vú mầy mà hắn đòi bóp...
Tôi vừa nói vừa đưa tay bóp vú Thu, Thu đưa tay chận lại. Tôi hỏi Thu tiếp :
- Vậy mầy cho tao coi vú mầy đi, tao cho mầy coi vú tao....
Thu e thẹn,
- Kỳ quá mầy...
- Thì con gái cả mà, mầy ngại gì, tao không ngại mà mầy còn ngại....
Tôi cởi áo ra không chờ Thu trả lời...
Thu ngập ngừng quay lưng lại tôi xoay mặt vào tường và cởi chiếc áo ngoài ra... Thu không mặc xu chiên mà chỉ mặc áo thun bên ngoài nên tôi nói :
- Mầy cởi luôn áo thun đi,.. - Tôi phụ họa thêm
Thu cởi luôn áo thun ra, cặp vú Thu vừa chớm nở nhưng rất đẹp, nó cong vòng xuống như là loại vú mướp, hai cái núm thật gọn và hồng tươi...
- Vú mầy đẹp quá Thu.
- Đâu có đẹp bằng mầy, vú tao nhỏ xíu à..
Thu cười... Tôi nghĩ trong đầu chắc là Vinh đang hứng lắm, trong tủ áo chắc nhìn rõ cặp ngực của Thu rồi...
Tôi nói với Thu :
- Mầy cho tao sờ tí...
Thu đang ấp úng thì tôi bóp nhẹ cặp vú Thu. Thu nhắm mắt lại, tôi đưa lưỡi liếm đầu vú Thu, Thu đưa tay chận lại nhưng lại buông tay ra. Tôi đẩy Thu nằm xuống giường, cặp vú Thu thật đẹp và hồng. Tôi say sưa liếm với chủ ý là làm cho Thu hứng chớ tôi thì chẳng hứng thú gì chuyện nầy...
Tôi liếm một hồi thì Thu bắt đầu rên nhè nhẹ
- Aaaagg aggg...
"Con nhỏ nầy chắc sướng lắm, chưa ai bú vú nó lần nào cả... " Tôi suy nghĩ...và cởi quần ngoài của Thu ra. Thu đưa tay nắm quần kéo lại...
Tôi nói với Thu :
- Không sao đâu! Tao đâu làm mầy mất trinh mà mầy sợ chớ.... - Tôi cười....
Thu để cho tôi cởi quần ngoài ra, chỉ còn chiếc sì líp nhỏ còn lại...
Tôi sờ lên trên cái lồn Thu, quần sì líp nó cũng ướt đọng một vệt nước nhỏ chính giữa khe lồn. Tôi chà bên ngoài cái lồn Thu, con nhỏ rên lên và nhắm nghiền đôi mắt lại... Tôi cởi luôn cái quần sì líp Thu ra, thấy Thu không còn phản kháng gì nữa mà chỉ nằm rên và thở mạnh....
Trong phòng rất tối, có lẽ Thu không nhìn rõ trong tủ áo anh Vinh đang nhìn nó... Tôi bú cặp vú Thu xong thì tụt người xuống phía dưới liếm vào hai mép lồn của Thu. Lồn Thu nhỏ và gọn, lông mọc lưa thưa, hai cái mép còn tươi và hột le rất nhỏ....
Tôi đưa tay khượi hột le Thu và liếm chung quanh cái kẽ lồn...
Thu rên và thở càng lúc càng mạnh hơn....
- Agaag agggg aggg,...
Tôi hỏi :
- Thu ơi!!! Mầy sướng không?
Thu vừa rên vừa trả lời :
- Đã quá mầy ơi... đã quá....
Tôi đưa tay ra phía sau tủ và ra dấu cho Vinh chun ra...
Vinh chun nhẹ ra trong khi Thu vẫn đang nhắm nghiền hai mắt lại.... Tôi chỉ cho Vinh thay tôi liếm lồn Thu....
Vinh bò nhẹ lại phía dưới giường và đưa đầu vào lồn Thu. Tôi thụt đầu ra cho Vinh liếm.....Vinh biết cách hơn tôi, Vinh vừa liếm chung quanh vừa thọt ngón tay giữa vào cái lỗ nhỏ của Thu... Thu vẫn đinh ninh là tôi nên nằm yên mà rên càng lúc càng mạnh......
- Vi ơi, đã quá mầy ơi, mầy liếm đã quá.... Sướng quá aggg agaa aggg....
Nhỏ Thu đưa cái mông lên cao và xuống ấn cả cái lồn vào miệng Vinh. Thu chịu hết nổi chất nhờn chảy ra ướt nhèm nhẹp, Vinh liếm xuống đít Thu làm con nhỏ quằn quại và đưa tay xuống bấu cái đầu Vinh.....
Thu chợt thấy gì hơi khác nên nó ú ớ trong miệng...
- Trời ơi!!! Ai vậy!!!...
Thu vừa sợ, muốn đẩy cái đầu ra khỏi lồn, vừa không muốn làm vậy vì đang hứng quá....
- Anh Vinh đó mầy, ảnh yêu mầy lắm đó, đừng sợ....
Thu nghe tôi nói... không trả lời.... nắm đầu Vinh mà rên
- Aggg agggg agg, anh Vinh ơi, anh Vinh ơi.....
Vinh nghe Thu gọi tên mà nổi hứng thêm, con cu đã cứng nãy giờ bây giờ lại cương lên như một thanh kiếm...
Vinh trồi lên và ôm Thu hôm ngấu nghiến. Thu ôm chặt lấy lưng Vinh mà nút lưỡi...
Tôi nhìn thấy mà cũng hứng quá và cởi hết quần ra phụ Vinh, đưa tay bóp vú Thu nhè nhẹ... Vinh cầm chặt hai tay Thu và đưa lên cao trong khi phần dưới cố đẩy con cu vào lồn Thu... Cái khe nhỏ quá không cách gì Vinh bỏ vào được và bị trật ra nhiều lần.... Tôi nhìn thấy vậy, nắm con cu Vinh mà phụ
Vinh bỏ vào cái khe nhỏ của Thu đã ướt mèm... Tôi nhét cái đầu khất của Vinh vào cái lỗ nhỏ của Thu làm cho Thu ứ lên một tiếng... Vinh vẫn nút lưỡi Thu không cho Thu rên... Vinh bỏ vào được cái đầu khất rồi và ấn nhè nhẹ vào từng khúc một. Nhỏ Thu buôn miệng ra mà thở hổn hển như đang ngộp hơi...
- Anh Vinh ơi!!!!!! Không được đâu!!!!!!! Em đau quá aggg aggg đau quá anh ơi....
Thu rên và thở lớn hơn...
- AnhVinh...Aggg aggg anh Vinh aggg aggg...
Tới nước nầy thì làm sao lùi được. Vinh nói :
- Em rán tí thôi.
Thu rên lên khi Vinh đang nhấp ra vào.....
- Aggg agggg
Thu run lên từng cơn và ghì chặt lấy vai Vinh... Vinh cố ấn thêm vài cái thì lúc cán. Tôi nhìn thấy con cu dài của Vinh cắm ngập vào hết bên trong lồn Thu.....
Vinh nhấp ra vào từ từ xong lại rút gần hết ra ngoài rồi đâm thẳng vào lại, Vinh mỗi lần kéo con cu ra gần hết và đâm lút cán vào lại làm cho nhỏ Thu rên lên và kêu tên Vinh thảm thiết. Thu thở mạnh như ai bóp cổ vậy....
Tôi nghe Thu rên mà hứng quá, leo lên nằm cạnh Thu và nói với Vinh
- Chơi em với anh Vinh ơi!!!
Tôi dang rộng hai chân.. Vinh rút ra khỏi lồn Thu và cắm con cu cứng ngắc vào lồn tôi và nhấp lên xuống thật nhanh....Vinh đổi qua lại hai đứa làm cho hai đứa tôi rên như là anh Vinh đang tra tấn hai đứa vậy....
- Anh Vinh em muốn anh bắn khí vào Thu kìa.....
Vinh lúc hứng quá gần ra, mồ hôi đổ đầy cả hai vai, anh ta đút cu lại vào lồn Thu và nắc liên tục.
Thu ghì lấy hai vai Vinh mà rên... Vinh gồng người lên và la lên tiếng "Aggggg..." trước khi bắn hết khí vào lồn Thu. Thu cũng ôm Vinh chặt vì quá sướng...
Sau ngày đó Thu hay lại nhà tôi chơi........


Ba năm sau, vào năm tôi 16 tuổi... Vì chuyện mẹ tôi, ba tôi buồn và đi cờ bạc và uống rượu, ông ta thua tất cả những tiền dành dụm trong savings.
...........
Ba tôi đi lui đi tới, ông ta rất bực tức vì chuyện mẹ ngoại tình...
- Đ... mẹ đã 8 giờ rồi mà con đĩ đi chưa về!!
Tôi nhìn ba tôi ngạc nhiên, ông ta chưa bao giờ chửi thề như vậy, mùi rượu nặc nồng trong miệng ông..., có lẽ ba tôi đã uống quá chén hôm nay. Với cái mặt đỏ bừng ông ta đi lui tới chắp tay sau lưng chửi thề liên tục......
Cọc cọc... tiếng mở cửa và mẹ tôi bước vào như mọi hôm....
- Chào anh, em đưa bà bạn đi thăm ông anh của bả.....
Mẹ tôi nói chưa hết lời thì ba tôi vơ tay đánh mạnh vào mặt mẹ chát!!!!! chát!!!!
- Đ... mẹ mầy con đĩ mầy đừng có sạo tao... Đ... mẹ hai mẹ con mầy cút khỏi nhà tao.....Đồ nuôi ông tay áo.....
Mẹ tôi gào lên......
- Ông làm gì mà đánh tôi!!!
Ba tôi tán cho mẹ tôi một nhát nữa làm mẹ tôi văng vào thành cầu thang và ngồi xuống khóc.. Hu hu hu.......
Tôi chạy nhanh lại ôm ba tôi.... Ông ta xô tôi ra và nói :
- Mầy nữa đi chỗ khác.....
Trời ơi, nghĩ sao ba tôi đối với tôi như vậy? Còn những chuyện ân ái với tôi thì sao??? Sao ông ta quên hết rồi..!!!
Ba tôi tiến về phía mẹ tôi và lôi mẹ lên lầu vào phòng. Mẹ tôi đi theo ông ta, ông ta kéo mẹ tôi vào và xé rách tấm ra giường và trói tay mẹ tôi lại, xong ông kéo mẹ nằm thẳng mà trói chân mẹ lại.
Mẹ tôi kêu lên......
- Ông làm gì tôi vậy... ông làm gì tôi vậy.....
Mẹ nói trong nước mắt..... Ba tôi tiến gần và xé áo mẹ tôi ra,...
- Cái cặp vú nầy nè.... mầy cho thằng Mỹ bú hả....
Ba tôi nhéo mạnh vú mẹ tôi đau điếng
"Agggg..", mẹ tôi khóc và nhìn tôi đang đứng ngoài cửa và tôi đang nhìn thấy cảnh ba tôi hành hạ mẹ tôi, tôi đứng ôm con gấu bông mà khóc ròng.......
- Ba ơi bỏ, ba bỏ qua cho mẹ đi huhuhu....
Ba tôi nhìn thấy tôi, ông ta kéo tôi vào phòng và khóa cửa ngoài lại.......
Tôi bị lôi sệt xuống đất và ngồi yên đó.... Ông ta kéo rách cái quần mẹ tôi ra, lần đầu tiên tôi thấy cái lồn mẹ tôi thật trắng và đẹp.... chùm lông nhỏ phía trên thật mịn màng....
Ba tôi thọt 3 ngón tay vào lồn mẹ tôi và nói..
- Đ... mẹ mầy cho thằng Mỹ hưởng cái nầy luôn hả...
Mẹ tôi đau quá, vừa khóc vừa nói
- Mình ơi bỏ qua cho em đi mình, em không dám nữa... Anh ơi...
Tôi nghe mẹ khóc cũng khóc òa theo......
- Đ..... mẹ tao chơi con mầy trước mặt mầy cho mầy thấy cái đau khổ mà mầy chơi thằng Mỹ trước mặt tao....
Mẹ tôi nghe nói hốt hoảng gào lên
- Đừng... đừng nghe anh nó còn nhỏ..... nó còn nhỏ..... Anh ơi.....
- Đ.... mẹ tao chơi nó qua rồi, chứ bộ mầy tưởng nó còn trinh à.....
Nghe ba tôi nói vậy làm tôi rùn mình, những chuyện dấu kín trong 3 năm nay đã bị mẹ biết rồi....
Tôi sợ hãi nhìn ba tôi..... Ba tôi kéo tôi dậy và đẩy tôi xuống giường trước mặt mẹ tôi, tôi sợ quá...
- Đừng... đừng nghe ba,.... ba làm con sợ.......
Ông ta không nghe lời tôi van xin mà xé rách nát cái áo tôi đang mặc và tụt quần tôi ra... Ba tôi quá mạnh tôi không chống cự lại được trong khi mẹ tôi nhìn kinh hãi...
Ba tôi cởi hết quần áo ổng ra,.... con cu lớn yêu thương ngày nào hôm nay tôi nhìn thấy ghê sợ quá...
Ông ta bắt tôi nằm úp mặt xuống giường và ông ta lấy dây nịt ra và quất vào mông tôi đau điếng.. Từng vết roi của ông ta làm tôi khóc nức nở....
- Ba ơi.. ag... ag agaaa ba ơi... Aggggg ba ơi!!!!.....
Ba tôi xoay người tôi lại, banh hai chân tôi rộng ra và đút con cu cứng của ông ta vào lồn tôi. Lần nầy tôi quá sợ, nước nhờn không chảy ra và tôi không hứng gì cả..
Ba tôi nhét vào làm tôi đau quá như muốn rách hai cái mép nhỏ của tôi....
- Agggggggggggggg ba ơi con đau quá ba ơi, tha cho con ba ơi....
Tiếng mẹ tôi khóc nức nở theo tôi..... Ba tôi đút con cu vào lút cán và ông ta bồng tôi lên mà nắc. Cảm giác sướng cũng trở lại trong sự sợ hãi. Tôi ôm lấy hai vai ba tôi mà đu lên..... ba tôi nắc tôi và để tôi nằm xuống. Lần nầy ông ta không nhẹ nhàng như trước bây giờ ông ta như một con thú.....
Ba tôi kéo hai chân tôi cao lên ngang vai ông ta và đẩy tôi về phía trước, đồng thời, ông ta kéo cái mông tôi lại sát gần và đẩy con cu thẳng xuống... với tư thế nầy con cu ba tôi đâm sát và rất sâu vào tử cung tôi..... lồn tôi đau và thốn quá tôi chịu không nổi và chỉ biết khóc..... ối ... ối.... ối mỗi lần ba tôi đâm vào là tôi la lên..... ông ta rút con cu ra và leo lên trên giường,...
Ba tôi đẩy người tôi xuống đất để hai tay tôi phải chống xuống sàn nếu không thì đầu tôi sẽ chạm vào sàn nhà. Tôi nằm úp nửa thân người trên giường và ba tôi nắm kéo hai chân tôi lên, ông ta đứng trên giường mà đâm con cu vào phía sau lồn tôi thẳng xuống mà nắc. Bắp đùi tôi bị ông ta nắm chặt và dùng nó để kéo người tôi lên xuống, hai tay tôi chống dưới sàn để bớt nhẹ đi sức nặng của thân thể tôi......
Ông ta vừa chơi vừa đánh vào đít tôi đau điếng.... Tôi muốn ngất đi vì chơi như vậy thì rất thốn... nhưng lúc nầy lồn tôi đã phản bội lại tôi và bắt đầu tiết ra chất nhờn.....
- Aggg agggg agg ba ơi... agggg aggg.... ba ơi.......
Tôi rên và thở hổn hển......
Ba tôi rút cu ra khỏi lồn tôi sau 5 phút dài... ông ta đút vào miệng mẹ tôi mà kêu
- Bú đi con mẹ mầy....bú.....
Mẹ tôi tuân lệnh và bú con cu ông ta trong khi hai tay thì bị trói chặt..... Con cu ba tôi bắt đầu cương cứng lại sau khi bắt mẹ tôi bú...... Ông ta nhìn tôi một hồi.....
- Mầy chờ đây.....
Ba tôi trần truồng chạy xuống về phía garage và cầm lên một cái túi nhỏ..... tôi không biết là túi gì mà ba tôi mua hồi nào.....
Ba tôi bắt tôi phải nằm ngửa và dạng hai chân rộng ra.... bên trong túi ông ta lôi là một con cu giả và có dính theo một sợi dây điện..... Tôi vẫn chưa hiểu là gì..
Ba tôi kéo cái hộp ra và bỏ cục pin vào và đóng lại...... Ba tôi bắt tôi dang hai chân rộng và ông ta đút cái con cu giả vào tôi......và........ba tôi bật nút lên....
Trời ơi...... Agggg agggg aggggggggg aggg agggggggggg agggg nó tê.... quá... sướng quá.... sướng quá Agggg agggg aggagggg
Tôi rên và thở mạnh như không còn hơi...... Nước lồn tôi chảy ra quá chừng.... chưa bao giờ thấy nước lồn chảy nhiều như vậy, nó thành giọt và rơi xuống tấm ra giường.....
- Agggg agggaggggg ba ơi... chết con rồi ba ơi...... tê quá ba ơi..aggg agggg..........
Ba tôi kéo ra và đút con cu giả vào lồn mẹ tôi và bấm nút...... Mẹ tôi hét lên
- Aggggggggggg aggg aggg aggggg..
Mẹ rên mạnh, tôi nhìn rõ nước lồn mẹ cũng tuôn ra.... chất nhờn ra liên tiếp... Mẹ tôi rên từng chập thì tôi nhìn thấy nước nhờn màu khí trắng trong lồn mẹ tôi chảy ra.... Mẹ tôi muốn lấy tay kéo con cu máy ra nhưng không được vì tay bị trói....
Ba tôi bỏ vào lồn mẹ một hồi lâu thì mẹ tôi ngất đi...... ông ta lấy con cu ra và đi ra


Tội trạng của ba tôi đã quá rõ ràng, luật pháp nước Mỹ đâu có dung tha cho hành động loạn luân của một người cha như ba tôi, ba tôi đã làm tình với đứa con nuôi của mình. Ba tôi giờ đây phải gánh lấy hậu quả ba tôi đã làm... Ba tôi sẽ bị tù.
Toà tuyên phán bỏ tù ba tôi, tên cảnh sát tiến lại chụp còng số 8 vào hai tay ba tôi và dẫn đi. Từ xa tôi thấy mặt ba cúi gầm xuống, hình như ba tôi rơi lệ.


0 nhận xét to "Cha nuôi, anh nuôi và em gái - phần 3"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh