Các tư thế khi làm tình - phần 2


12. Kiểu  Ngựa Về Ngược
Kiểu này cần người nữ ngồi trên người nam, lưng quay ngược lại. Người nam nằm ngửa và người nữ kẹp chặt thân thể người nam. Người nữ quì hai gối xuống tựa như ếch đang ngồi, hai tay chạm vào đầu gối người nam để lấy thế nhấc mông đít lên, xuống. Tư thế này bắt buộc dương cụ đi vào âm hộ bằng một góc độ nghiêng, làm cho người nữ thích thú vô cùng. Nếu người nữ muốn gia tăng kích thích cho người nam, người nữ có thể cúi xuống dùng tay "massage" tinh hoàn (trứng dái) người nam.
13. Kiểu  
Vòng Tay Tình Tứ
Kiểu này không phải đơn giản dễ làm nhưng cũng là một kiểu ưa thích của nhiều cặp tình nhân. Người nam nằm ngửa lưng. Người nữ ngồi trên, đặt âm hộ mình vào, lưng thẳng sao cho thoải mái. Người nam ngồi dậy choàng tay ôm người nữ, và người nữ cũng ôm người nam. Điều quan trọng trong lúc này là ngồi yên, bốn mắt nhìn nhau âu yếm, nói chuyện với nhau thật tình tứ, cười vui vẻ, càng lâu càng thấy nồng nàn. Nhớ hôn nhau say đắm. Người nữ có tính lãng mạn thường thích kiểu này vì họ có cảm giác được thương yêu, được để ý đến.
14. Kiểu  
Loài Vật Yêu Thương
Kiểu này có thể gọi nôm na là kiểu "Chó" hay "doggy style". Kiểu này được đa số đàn ông phê chuẩn vì mới lạ, đột phá trong tình dục. Nó chẳng những kích thích đàn ông nhiều mà còn thỏa mãn được cái thị hiếu của họ nữa. Nhưng đàn bà, nhất là người Á Đông, đôi khi không mấy đồng tình với tư thế này bởi vì kiểu cách không mấy tình tứ lãng mạn, có phần tình dục nhiều hơn tình yêu. Đàn bà Tây Phương thì khác, họ đam mê kiểu này bởi vì độ sâu âm đạo và khoản trống được bít kín, cường độ giao hoan sẽ mạnh bạo ác liệt hơn. Để áp dụng kiểu này, người nữ quỳ, cúi, như đang bò, hoặc nằm sấp ở cạnh giường hoặc trên gối sao cho mông chổng, hai đùi hở ra vừa đủ để đưa âm hộ trực diện ra ngoài. Hai tay người nữ chống đở thân người hoặc duổi thẳng thả lỏng. Người nam quì ở phía sau, lưng thẳng, hoặc khòm chân xuống tấn theo kiểu "mã bộ" của con nhà võ. Bụng dưới người nam tì lên mông người nữ. Người nam có thể tùy thích thay đổi vị trí của đôi chân bên trong hoặc ngoài đùi người nữ. Nhiều người nam thích người nữ khép đùi lại để bóp đường âm đạo cho hẹp lại hòng gia tăng ma sát giữa dương cụ và âm đạo. Ở tư thế này, người nam có tròn quyền tự do di chuyển tới lui, nhanh hay chậm. Kiểu này đưa các cặp tình nhân bước sang một thế giới kỳ ảo trong tình dục bởi vì góc độ đâm xuyên sẽ khác hơn, độ sâu và ma sát vào các nơi cũng mới lạ hơn. Phần đông đàn ông không kéo dài được cuộc giao hoan nếu áp dụng tư thế này bởi sự kích thích về tinh thần và thể xác luôn ở mức tối cao. Thường thì các cặp tình nhân hay "để giành" kiểu này vào những lúc sau cùng.
15. Kiểu  
Con Lừa
Kiểu "Con Lừa" cũng tựa như kiểu con chó nhưng khác ở chỗ cả hai đều đứng thay vì quì. Người nữ có thể khom khom, tay chống vào cạnh giường để lấy thăng bằng hoặc chúi đầu, gập người lại, đầu hướng xuống đất, tay chống. Người nam đặt hai bàn tay sau mông mình để đẩy tiếp hoặc đặt lên hông người nữ để lấy thế.
16. Kiểu  
Góc Tù
Trong khi người nam nằm ngửa trên giường, người nữ ngồi trên bụng người nam ngã lưng về phía bàn chân người nam, càng xa càng tốt, có thể dùng tay nắm lấy bàn chân người nam để tựa thế. Kiểu này giúp cho dương cụ đi vào âm đạo bằng một góc độ không bình thường, nhiều lúc hơi khó khăn. Nhưng cảm giác thật đặc trưng so với các tư thế khác. Dương cụ bị bẻ cong xuống thay vì cong lên. Người nữ có thể đẩy đưa thân người tới lui, người nam có thể dùng tay bợ mông người nữ lên cho dễ dàng di chuyển. Mặc dù kiểu này kích thích nhiều ở thành âm đạo nhưng không trực tiếp kích thích âm hạch
17. Kiểu  
Ghế Đẩu
Một cái ghế trường kỹ, một ghế đẩu hay một cái ghế bành đôi khi cũng hữu dụng để tạo thành một tư thế. Kiểu này thường dùng cho đàn ông bị dị tật hay người bệnh về tứ chi, bị khó khăn khi di chuyển. Người nam ngồi thoải mái trên ghế, lưng thẳng, trong khi người nữ ngồi lên đùi, lưng chạm vào ngực người nam. Bằng sự giúp sức ở đôi tay và đôi chân, người nữ có thể nhún nhẩy nhanh chậm tùy hứng trên đùi người nam. Người nam có thể đưa tay ra phía trước xoa bóp nhũ hoa hay xoa lưng người nữ. Nếu cái ghế không tiện lợi thì có thể dùng giường để thay thế : người nam quỳ gối sao cho gót cấn vào mông, người nữ áp sát trực tiếp vào người nam. Tư thế này không mấy dễ dàng di chuyển nhưng cho nhiều cảm giác lạ thích thú.
18. Kiểu  
Cúi Mặt Cháp Lưng
Người nữ nằm sấp mặt úp xuống giường với hai chân chàng hảng sao cho âm hộ phơi ra ngoài. Người nam nằm úp lên sao cho mông ở giữa hai đùi người nữ. Đễ dễ dàng đi vào cơ thể người nữ, người nam nên đặt một cái gối dưới bụng người nữ để nâng mông lên cho cao. Có thể đặt thêm một cái gối ở dưới đầu người nữ để thoải mái. Phần đông đàn ông tìm được sự hứng tình cao độ ở vị thế hơi đặt biệt này bởi nó tập trung ma sát vào đầu khất. Tuy nhiên người có dương cụ ngắn sẽ dễ dàng bị trợt ra khỏi miệng âm hộ. Người nam có thể lòn tay xuống để xoa bóp vú người nữ, và phối hợp hôn lên gáy hoặc lưng tai người nữ để gia tăng kích thích.
19. Kiểu  
Ngửa Mặt Cháp Bụng
Người nam nằm ngửa lưng trên giường. Người nữ nằm ngửa, lưng chạm vào ngực người nam. Điều lợi ích trong tư thế này là người nam có tự do ở đôi tay để xoa bóp vú hay mồng đóc người nữ. Kiểu này còn thích hợp đặc biệt cho đàn bà đang có thai bởi vì nó không va chạm vào phần bụng của người đàn bà. Để thêm gia vị cho kiểu này, có thể bôi một ít dầu trơn trên vai, bụng, và vú người nữ, (Nếu dùng áo mưa (condom) không nên cho dầu dính vào.) hoặc là dùng dụng cụ kích dâm có điện run (vibrator) để kích thích vào mồng đóc.
20. Kiểu  
Đeo Sam
Khi nói tới con Sam thì ai cũng biết loài vật này, lúc làm tình thì con đực bám chặt trên lưng con cái mặc cho con cái bơi đi khắp nơi. Con người cũng có thể áp dụng theo cách này để giao hợp. Để thực hiện cách này, cả hai người, nam và nữ, quay mặt cùng hướng, nằm nghiêng. Người nam nằm sau và người nữ nằm trước. Người nam hơi tách xa lưng người nữ để tạo thành một góc nhỏ sao cho dễ dàng đưa dương cụ mình vào cơ thể người nữ. Mặc dù kiểu này không có nhiều sự tự chủ di dộng, nhưng nó cho cả hai một cảm giác thân thiết, ấm cúng, và hạnh phúc. Người nam có thể hôn lên gáy người nữ. Còn người nữ... nhớ bôi chút nước hoa mà anh ấy thích. Lợi điểm của tư thế này là sau khi làm tình xong, cả hai có thể ngủ thiếp đi.
21. Kiểu  
Nghiêng
Người nữ nằm nghiêng trên giường, hai chân hơi co lên hoặc là cho gối chạm vào ngực, đùi khép chặt. Người nam quỳ, gót cấn vào mông, lưng dựng thẳng. Lợi điểm của tư thế này giúp cho gia tăng sự ma sát giữa dương cụ và âm hộ. Người nam sẽ thêm một thế để kích thích dâm thị, còn người nữ sẽ thêm một cảm giác mới lạ.

Sau đây là một vài tư thế Cao Cấp trong "kho tàng" Nghệ Thuật Ái Ấn được nêu ra để thỏa mãn cái fantasy của một số người. Nên nhớ là những tư thế này "cao siêu" cần phải có sức khỏe và dẻo dai thì mới làm được:

22. Kiểu  
Trồng Cây Chuối
Khi nói tới trồng cây chuối thì người ta nghĩ tới việc chúi đầu xuống đất, chân lên trời. Đúng vậy, người nữ chống tay xuống đất đưa hai chân lên trời, người nam đứng hai chân trước và sau người nữ, từ từ đưa dương vật mình vào âm hộ.
23. Kiểu  
Nhồi Bong Bóng
Người nữ nằm ngửa, hai chân cong lên hết mức sao cho gót chân móc vào đầu, mông đưa lên cao. Người nam đứng dang hai chân, mặt quay bên nào cũng được, cố gắng đưa dương vật mình vào âm hộ, nhún nhẩy như đang dùng thân người mình nhồi một cái bong bóng. Kiểu này tiện lợi nếu người nữ có ý nếm tinh trùng, người nam trong lúc xuất tinh chỉ cần lấy ra thì có thể đi phóng thẳng vào miệng người nữ. Nếu có óc tưởng tượng phong phú, có thể dùng người nữ như trọng tâm, người nam có thể quay bất cứ góc độ nào của vòng tròn từ 0 cho tới 359 độ để tạo tư thế này đa dạng.
24. Kiểu  
Bồng Em
Người nữ nằm ngửa ở cạnh giường, người nam đứng dưới đất cho dương cụ mình vào mình người nữ. Xong xuôi, người nam bế xốc người nữ lên, hai tay bợ lấy mông đít người nữ. Chân người nữ kẹp chặt mông, hai tay ôm cổ người nam để cho nhẹ bớt trọng lượng. Hai bên di chuyển sao cho thích hợp. Khỏi cần nói thì người nam phải là người mạnh khỏe nhất là ở đôi tay thì mới vừa bồng vừa nấc được chứ.
24. Kiểu  
Đẩy Xe
Người nữ nằm ngửa hoặc sấp trên giường sao cho phân nửa lưng ra khỏi cạnh giường, người nam đứng dưới đất, giữa hai đùi người nữ, tay nâng và giữ hai chân người nữ cho ngang tầm. Nếu người nữ là vận động viên thể thao thì có thể dùng hai tay mình chóng xuống đất thay vì nằm trên giường.

Tóm lại : Các kiểu làm tình được nêu ra ở trên đây, từ căn bản đến cao cấp, Kinh Bích Lịch tôi không ngoài mục đích làm tăng sự lạc thú yêu đương cho đôi tình nhân, tạo ra cái mới mẻ tân thời, tràn đầy hạnh phúc cho đời sống lứa đôi. Tuy nhiên lạm dụng quá nhiều tư thế sẽ làm mình trở thành nô lệ của nó, người nô lệ của nó thì luôn đòi hỏi có sự mới mẻ mới thỏa mãn được cái dục tính trong lòng. Điều hại của nó là sự đượm thắm trong tình yêu cũng sẽ phai đi vì chỉ quá nghiêng về mặt thể hình, thể xác mà thiếu đi cái cảm giác tinh thần. Nói thế không có nghĩa phải nên cổ hủ ở mãi một tư thế vì nó sẽ sinh ra một cảm giác nhàm chán, cảm giác chỉ làm tròn "bổn phận" cho xong rồi thôi ở các cặp vợ chồng gia đình xào xáo.
Ngày nay khi nói đến vấn đề tôn giáo, một số người chỉ thích hoạt động tình dục ở vào thời điểm thích hợp: không quan hệ ngày Chủ Nhật, không quan hệ vào ngày Giáng Sinh hay Phục Sinh. Còn khi nói về vấn đề đạo đức, luân thường thì con người ta không thích bày vẽ kiểu cách trong phòng the, họ cho rằng quan hệ vợ chồng là chỉ để truyền giống, chỉ mỗi kiểu "Truyền Giáo" là được họ phê chuẩn ngoài ra các tư thế khác đều mang tính dâm tà tội lỗi.
Nói cho cùng là tìm tòi khám phá một tư thế mới trong tình dục là chuyện nên làm nhưng phải được bàn thảo giữa đôi bên và phải biết áp dụng nó đúng thời đúng cách thì mới phát huy hết được lợi ích của nó bằng không thì chỉ gây cho mình cảm giác ích kỹ cá nhân, cảm giác chỉ muốn thỏa mãn cái fantasy của mình mà mặc kệ đối phương có thích hay chăng.


0 nhận xét to "Các tư thế khi làm tình - phần 2"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh