Biến thái


Em tên là Như, cao 1m65, nặng 50 ký, dáng người nhỏ nhắn, nhan sắc chỉ trung bình có phần hơi xấu so với các bạn cùng trang lứa, nhưng dâm hơn cả. Em thường hay tự xử trong những lúc thèm thuồng bức rức hoặc những lúc có kinh người nóng bức khó chịu;
 những thứ em thường dùng để thủ dâm thì không nhất thiết, chẳng hạn một trái dưa leo, một trái chuối, một cái cán dao, một cây viết chì, có khi là cục pin hoặc cái điện thoại...
Lúc năm 18 tuổi, em vào University of Washington, phải đi xa cần có một chỗ ở để đi học. Em tìm báo để kiếm chỗ share phòng người Việt Nam, thấy quảng cáo giá tiền tương đối rẻ, nên chọn. Chủ nhà là người đàn ông tuổi chừng 30, mập núc bụng phệ, đeo mắt kính, tên Xuân. Hắn có cặp mắt hí lúc nào cũng có vẻ thiếu ngủ, đờ đẫn. Ngoài hắn ra, còn có chị ruột và anh rể của hắn cũng sống chung phòng bên cạnh. Chị ruột của hắn trông cũng lạ lắm, người cao dong dõng, mặt rỗ hoa mè, nhan sắc trông kém lắm. Chắc cũng là hạng dâm loàn, chồng chỉ cũng không khá gì mấy, dân lưu manh nào đó. Em mặc kệ họ là ai, sống chung với hạng người như thế cũng chẳng ảnh hưởng gì đến em, miễn giá tiền rẻ là được rồi. Em được giao cho căn phòng nhỏ trên lầu, có nhà tắm riêng.
Tiền nhà phải trả 2 lần cho người chủ nhà mỗi ngày thứ 3 hoặc thứ 6 cách tuần.
Vì bận học ở trường, em ít khi tiếp xúc với người chủ nhà, chỉ mỗi tháng khi em đến để giao tiền nhà hoặc thỉnh thoảng nhờ hắn sửa dùm cho em những thứ vặt vảnh trong nhà. Những lúc đó, hắn hay cười đùa với em, hay rủ rê em vào phòng hắn để xem computer, nhưng em đoán là hắn muốn sô cho em thấy những bức ảnh trần truồng nào đó, tương tự như những bức hắn dán trên tường. Mặt hắn thật đê tiện, phải nói là rất đê tiện, đầu óc chắc chỉ toàn nghĩ chuyện dâm dục. Khi em quay mặt đi, linh cảm cho em biết là hắn đang nhìn chòng chọc vào đôi mông của em, làm em thấy nhột nhạt. Hành động của hắn làm cho em khó chịu vô cùng, nhưng dần dà thì cũng quen.
Hôm nọ đi học về trễ, ngang qua phòng hắn, vẫn còn thấy đèn sáng, tò mò em ghé mắt nhìn vào. Thấy hắn đang trần truồng ngồi trên bàn computer, ngồi quay lưng về phía em, càng tò mò hơn em nhìn thật kỹ. Trời! hắn đang thủ dâm hay sao? Trước màn ảnh computer, em thấy tay hắn cử động liên hồi. Người em nóng ran, tim đập mạnh như kẻ trộm đang rình mò chực ăn cắp. Em định bỏ đi, nhưng vì cớ gì đó lại thôi thúc em nán lại xem kết quả. Hắn đứng lên, ngửa đầu lên trời rên lớn, tay sục mạnh và rùn mình. 10 giây sau, hắn ngồi bệt xuống ghế, chồm người về phía trước, đưa đầu sát vào computer screen, rõ ràng là đang liếm những giọt khí vừa mới bắn ra trên đó. Em bỗng thấy rạo rực, lúng túng trước hình ảnh đó. Em quay đầu, định bỏ chạy lên lầu thì liền đó, em chợt thấy ai đang ngấp nghé sau lưng. Em sợ quá vọt chạy lên lầu. Một lúc sau định thần lại, em đoán chừng người đó là chồng của chị chủ nhà. Tối đêm đó, em thủ dâm miên man và ngủ thiếp đi dưới tấm chăn ấm áp.
Và cứ thế, những hôm em về trễ, đều cố tình ghé mắt vào phòng hắn để xem hắn làm gì. Có lúc em thấy hắn nhảy múa trần truồng khắp phòng, con cu hắn căng cứng ngắc đung đưa theo nhịp điệu giựt gân của bản nhạc Rock; có lúc em thấy hắn lôi ra con búp bê bằng nhựa, dùng miệng thổi cái nút ở sau lưng cho phồng lên, và ôm con búp bê nhảy một hồi rồi là làm tình với nó. Con búp bê thiệt ngộ, không biết hắn mua ở đâu: có đầy đủ lỗ sau và lỗ trước với chùm lông nhỏ vàng hoe, còn cái miệng thì lúc nào cũng há rộng. Trước khi làm tình, hắn bỏ thứ nước gì đó trong chai nhỏ vào trong lồn con búp bê, rồi hắn đút con cu vào đó, một lúc sau thì đút vào đít, cuối cùng hắn dùng tay bóp đầu con búp bê bắt nó dùng miệng bú cặc hắn cho tới hắn rùn mình thì mới thôi; có lúc em thấy hắn treo tòn tèn một trái tạ ở đầu cu, con cu bị sức nặng nên oằn xuống, đung đưa như chiếc cần câu bị cá ăn mồi, hắn đi tới đi lui trong phòng một lúc sau hắn chịu hết nổi, hắn lôi trong tủ lạnh ra miếng thịt bò lớn, bỏ vào microwave để tan đá, xong rồi hắn dùng dao khoét một cái lỗ vừa đủ, hắn đặt cục thịt bò ở cạnh bàn, và đút con cu vào cái lỗ khoét đó. Hắn nhấp một lúc lâu thì rùng mình xuất khí. Sau đó hắn đem cục thịt bò bỏ vào chảo, chiên và ăn. Có nhiều đêm em bừng mình tỉnh giấc vì nghe tiếng la hét trong đêm khuya, em mở cửa sổ ra nhìn. Trời ơi! em thấy hắn đang trần truồng chạy rong trên đường, tay cầm một khúc cây quơ quơ, la lối om sòm. Có lúc em thấy hắn đứng ở góc đường, đang nắc cái bảng Stop Sign, có lúc em thấy hắn đứng bên vách tường đứng tiểu tiện và ngồi đại tiện; có lúc em thấy hắn lúi húi vẽ cái gì đó trên tường. Trời ơi! bộ hắn không cần ngủ hay sao mà suốt đêm chạy rong trên đường và làm những điều kỳ dị. Một dạo đó trong đêm khuya, đang ngồi xem TV, em bỗng nghe tiếng lộp cộp ở ngoài sân sau, tò mò em mở cửa sổ lên bấm đèn pin về phía thùng rác, nơi phát ra tiếng động, em thấy hắn ngồi trông ngốc trong đó, bưng rác đổ lên đầu, liếm láp những chất hôi thúi trong lúc hắn thủ dâm. Cũng may là hắn đang nhắm mắt nên không thấy em rọi đèn, nhưng hắn làm cho em thấy hơi sợ vội bỏ vào trong phòng ngay.
Cách đây 6 tháng, như thường lệ em hay ghé mắt vào phòng hắn, nhưng hôm đó phòng kế bên lại phát ra những tiếng rên rỉ kỳ lạ, em tò mò lén qua ngõ sau để nhìn cho rõ vợ chồng bà chủ nhà đang làm gì. Trời ơi! em thấy bà chủ nằm ngửa, trên mình không một mảnh vải, thằng chồng bả cũng vậy, đang ngồi lom khom, hai tay banh đít ra, ịn nó lên mặt của bả, bả đưa lưỡi lên cao liếm láp hậu môn, còn gã thì dùng tay sục con cu cho khí bắn lên bụng bả. Sau đó, gã bắt bả quỳ gối, chổng mông lên trời, rồi gã úp mặt vào đít liếm say sưa. Thỉnh thoảng gã đưa ngón tay giữa lên miệng nút cho ướt rồi nhét vào lỗ hậu môn, gã thụt mạnh và nhanh. Bà chủ nhà rên to, lâu lâu gã đưa ngón tay lên mũi hít hít và bỏ vào miệng nút ngon lành. Một hồi lâu, gã đứng dậy bưng cu gí sát mông bả cố nhét cho được vào bên trong và nắc lia lia cho tới khi bắn tinh thì lấy ra. Một giòng nhựa trắng trào ra, gã đưa miệng liếm và vét sạch.
Từ đó về sau, đầu óc em lẩn quẩn hình ảnh làm tình của hai vợ chồng bà chủ. Em thủ dâm càng lúc càng nhiều. Có lúc giật mình tỉnh giấc, chợt nhớ tới họ, em cho ngón tay vào mình, chà miết cho tới khi ướt sũng đáy quần. Dạo nọ, đang mê man trong giấc chiêm bao, bỗng thấy em biến thành bà chủ nhà, và đang làm tình say sưa với thằng chồng. Gã lột quần em ra, banh chân rộng, cố nhét khúc thịt to vào giữa hai mép thịt, em chống cự, nhưng sức yếu dần không phải do mệt mà là sướng tê người. Gã càng đâm sâu vào màng nhầy âm đạo, em càng thấy sướng rơn, vòng tay bóp chặt mông gã ép sát vào. Giật mình tỉnh giấc, thấy tiếng rên rỉ bên tai thì mới hay ai đó đang đè trên mình. Em nhận ra là gã chồng vì thân hình ốm và cao, gã biết em tỉnh giấc, sợ em chống cự trong lúc gã đang hứng tình sắp đạt tới khoái cảm liền kẹp chặt em xuống giường dùng tay khóa tay em lại. Em không còn biết nghĩ gì, chỉ thấy toàn thân tê rần, em mong chờ cái cảm giác này lâu rồi nên nằm im hưởng thụ. Gã nắc càng lúc càng nhanh, tiếng kót két của chiếc giường nện xuống sàng càng lớn, gã rên rỉ gọi tên em bên tai, không bao lâu gã rùn mình phóng tinh vào trong mình em. Em còn đang bàng hoàng ngơ ngác, thì gã lẻn đi đâu mất tiêu. Tỉnh hồn thì mới hay lồn em đau rát, mở đèn lên soi thấy máu thấm xuống giường. Em khóc mướt tới thiếp đi, đến lúc tỉnh lại thì thấy như thường, có phần thích thú với cảm giác tối qua.
Sau đó em khóa chốt cửa phòng lại, dùng ghế tấn cửa trước khi đi ngủ sợ gã lại lén vào cưỡng bức. Một tháng sau đó, không thấy có kinh em sợ mang bầu nên đi khám bác sĩ, bác sĩ bảo là chưa chắc, em mua đồ thử thai, kết quả âm tính. Chiều đó em thấy kinh thì mừng rỡ vì biết không mang thai. Bẵng đi hai tháng, em bỗng thấy thèm khát được làm tình. Em thường đợi trời tối đến rình hai vợ chồng họ làm tình rồi về phòng thủ dâm. Dạo đó em bị gã chồng bắt gặp đứng lén ở sau màn cửa sổ, em bỏ chạy. Khuya đó em biết thế nào gã cũng mò lên kiếm em nên mở chốt cửa sẵn. Sau khi làm tình với vợ xong, quả nhiên gã bò lên kiếm em. Lúc đầu em giả vờ chống cự, nhưng khi gã hôn lên gáy tai em thì em không còn muốn giả vờ ngây thơ nữa, để yên cho gã tự tiện. Gã ôm ngang hông, quật em xuống giường, xé rách hết áo quần em, dập dùi em dưới thân xác của gã. Có lẽ gã vừa mới xuất tinh lúc nãy rồi nên lần này gã chơi lâu, 1 tiếng trôi qua em ra 3 lần mà gã vẫn còn phây phây hì hục. Một lúc sau, gã đề nghị nắc đít em, em không chịu, nhưng gã bảo nếu chơi lồn hoài hơi lỏng, làm cho gã khó xuất tinh, chơi đít sẽ mau ra, em đồng ý, nghĩ rằng chắc không sao. Gã dùng nước miếng bôi thêm trơn rồi cố nhét con cu vào cái mông đang chổng lên trời của em. Em thấy đau thốn, khi gã đi sâu vào trong em cảm giác như buồn nôn đi tiêu. Gã bắt đầu nắc nhẹ, rên rỉ "Bót quá, bót quá", gã cỡi trên mông em càng lúc càng nhanh, cuối cùng gã rên lớn nhưng chực nhớ chuyện gì, gã bậm môi bậc thành tiếng nén trong cổ họng, chắc gã sợ vợ gã ở dưới lầu nghe thấy. Gã phóng tinh vào đít em nóng hổi, gã lấy ra, một chất nhựa nóng trào xuống lồn em, em vật ra giường thở dốc, còn gã thì lẽn chuồn xuống dưới lầu từ lúc nào rồi. Sau đó gã cứ hay lên tìm em. Biết không thể kềm chế mình, nên em đi bác sĩ xin thuốc ngừa thai về uống. Khi đã biết chắc chắn 'an toàn' em thả cửa cho gã tự tiện phóng tinh vào lồn em, bao nhiêu cũng được, em nhận hết. Nhưng rồi bỗng nhiên gã không còn lên tìm em nữa, em không biết vì sao, có lần em dọ hỏi, gã thú thật là gã hết còn ham muốn đàn bà, bây giờ gã thích đàn ông hơn. Gã đã biến thành lại cái, em trách gã đã làm cho em hụt hẫng thiếu thốn, gã nói sorry thỉnh thoảng sẽ bù đắp cho em, em ừ đại cho qua chuyện, nhưng biết gã sẽ không lên tìm em nữa.
Vào một ngày nọ cách đây khoảng một tháng, vòi nước trong bồn tắm bị hư, em có nhờ tên Xuân mập lên sửa dùm, em bảo với hắn cứ việc sửa tự nhiên, em cần đi siêu thị mua chút đồ ăn một lát thì trở lại. Và khi em trở về thì hắn đã bỏ đi. Em đi vào nhà tắm để xem hắn có sửa xong chưa, và em để ý cái rổ đồ dơ đã bị giở nắp lên. Em nhớ là luôn luôn để nó xuống mà! Em bước tới và chú ý 2 chiếc quần lót đã đặt sẵn ở trên mặt, em lượm chúng lên và cảm thấy chúng đã bị hoen ướt. Hai chiếc quần lót này là em đã mặc rồi, hãy còn chưa giặt, chúng nó hãy còn ẩm ướt và hoen những đường màu nâu sậm ở dưới đáy quần. Em đưa chúng lên mũi ngửi xem đó có phải là mùi của em không, nhưng không phải. Đó là mùi nước miếng của ai đó, là của tên Xuân, thì ra hắn lợi dụng lúc em đi vắng nhà đã lẻn lên đây liếm quần lót của em. Lúc đầu em nổi giận quá chừng nghĩ rằng sao hắn lại làm chuyện kỳ cục xúc phạm em như thế, nhưng sao đó em suy nghĩ : Người đàn ông liếm chiếc quần lót đã hoen bẩn của em, chắn hẳn hắn thấy em đẹp, thích em. Nghĩ thế em chợt thấy động cỡn quá. Và em quyết định tìm cho ra lẽ, biết đâu hắn có thể thỏa mãn cho em.
Em đặt một cái máy quay phim ở trên cái giá máng khăn, đối diện bồn cầu tiêu. Em lấy khăn ngụy trang cái máy quay phim thật khéo léo. Sau đó, em cố tình bỏ lại chiếc quần lót dơ ở trên nắp rổ đồ dơ. Em để nguyên cái mông dơ còn ẩm ướt mồ hôi và nước tiểu rồi ngồi lên nắp bồn cầu, chà sát vào đó. Em vặn con bù lon ở đáy bồn rửa mặt cho nước rỉ ra, em xuống lầu gõ cửa phòng hắn và bảo với hắn hãy mau lên lầu sửa dùm ống nước dưới cái bồn rửa mặt cho em. Hắn ta đồng ý nhanh nhẩu và nói rằng sẽ lên ngay. Em trở lên lầu và bắt đầu mở nút 'Rec' để thâu và khi hắn trở lên thì em bình tĩnh bước ra, xem như không có chuyện gì. Em bảo với hắn là em sẽ trở lại khoảng 2 tiếng nữa và dặn hắn nhớ khóa cửa trước khi rời khỏi. Hắn cười đểu hai mắt sáng lên và nói với em "Được, chuyện nhỏ".
Em trở về thì hắn đã đi rồi. Em trở lên lầu và lấy máy quay phim ra. Em đi vào phòng ngủ và bắt đầu cho cuộn băng vào máy VCR để Rewind. Thước phim được chiếu ngay từ lúc em vừa bước ra phòng tắm và hắn bước vào. Hắn bước tới bồn rửa mặt và cúi xuống để xem xét ống nước. Hắn vừa hút gió vừa xiết con bù lon, và nước ngừng rỉ ra. Chỉ trong tít tắc thì hắn sửa xong. Hắn trở ra ngoài một lúc dường như để xem em có đi khỏi nhà chưa. Sau khi biết chắc rằng em đã đi khỏi hắn trở ngay vào nhà tắm, mở nắp rổ đồ dơ lên và tìm kiếm quần lót của em để ở dưới đáy. Hắn moi ra được hai ba cái, vội vã vạch tới đáy quần, nhìn và đưa lên mũi ngửi hết cái này sang cái khác, hắn hít một hơi thật dài tận vào lòng phổi tưởng chừng như thứ đó thơm tho lắm, hai mắt lim dim tận hưởng cái mùi khai khai nước đái của em. Hắn vơ mấy cái còn lại tròng lên đầu hắn, tiếp tục ngửi. Hắn vạch tiếp để tìm vết hoen vàng trên đó và úp mặt vào đó hì hục. Em biết rằng hắn đang liếm nó bởi vì động tác của hắn rõ ràng như là mèo đang liếm bát sữa. Khi hắn lục lọi tìm kiếm áo xú chiêng của em để hít ngửi thì em bắt đầu thấy ướt ngay háng. Hắn trút hết rổ đồ dơ ra ngoài tìm kiếm áo dơ để ngửi lên nách, cái mùi oi oi hăng hắc làm cho hắn lim dim đôi mắt tận hưởng. Từ từ hắn móc trong quần đùi ra con cu, tuy không to lớn lắm nhưng cương mọng đỏ hỏn, đầu lỏ ra ngoài lớp da qui đầu. Hắn bắt đầu liếm lên đáy quần lót, miệng rên rỉ trong khi tay thì sục khúc thịt tươi ở bên dưới. Em quan sát hắn liếm quần lót của em một lúc thì lồn em càng ướt mẹp. Thích thú với cảnh liếm đó, em do máy Rewind tới lui để coi thật kỹ cái lưỡi của hắn vít từng cái ướt nhẹp đó vào miệng. Hắn gù gừ trong cổ họng nói ước gì hắn liếm được lỗ đít thật thì hắn sẽ không cần liếm quần lót nữa. Hắn bước tới cầu tiêu và tinh dịch của hắn bỗng ứa ra khỏi đầu cu rớt lộp độp xuống bồn câu, trong khi hắn tiếp tục nút lấy đáy quần nơi còn hoen vàng do hậu môn in lại. Sau khi phóng tinh xong, hắn dội nước, kéo quần lên, cất lại hết áo quần dơ, liếm lại mép môi và bước ra ngoài. Hai bên háng em bắt đầu rỉ giọt. Đưa tay em móc chim, cho tới khi thỏa mãn hoàn toàn. Em xuất tinh 3 lần đêm đó trong khi nhìn thước phim trên TV. Và tối đó em nằm mộng thấy hắn liếm sạch đít em.
Trong tuần đó em gọi hắn lên và nhờ hắn sửa dùm cầu tiêu đã bị rỉ và nghẹt. Em cố tình để lại vết phân dính trên nắp bồn cầu, và bảo với hắn là phải đi công chuyện một lúc, hắn cứ việc sửa. Sau đó em trở về vừa lúc hắn bỏ xuống lầu. Hắn quay đầu lại và nói rằng hắn phải mua vài đồ phụ tụng thì mới sửa được, và hứa sẽ mang tới sửa vào ngày hôm sau lúc hắn lên lầu để thâu tiền nhà. Hắn bỏ đi và em chạy lên lầu để mở máy quay phim ra xem.
Em cởi hết áo quần và bắt đầu Play máy trong lúc nằm nhoài ra trên giường dang chân chờ sẵn. Thước phim bắt đầu chiếu đoạn hắn bước vào phòng tắm và đi thẳng lại cầu tiêu. Hắn nhìn thấy nắp bồn cầu còn dính tí ít màu vàng thì mắt sáng rỡ và bắt đầu từ nơi đó. Hắn quỳ xuống và ngửi lên nắp bồn cầu, và gù gừ trong cổ họng như vẻ thèm thuồng. Hắn móc cặc ra xoa nắn và bắt đầu liếm lên nắp bồn cầu những vết phân mà em cố tình để rớt lại, trong khi sục mạnh con cu đỏ choét. Một lúc sau hắn nhìn sang thùng rác và hắn ngừng lại. Hắn chồm qua và lấy ra một miếng giấy súc gói gọn, banh ra, tìm thấy một miếng băng vệ sinh đã dùng rồi ở trong đó, miếng đó em đã dùng để thay băng cho ngày hôm nay bởi em đang tới tháng. Em bắt đầu thấy bồn chồn khi ngắm nhìn hắn bắt đầu liếm miếng băng vệ sinh của em. Thiệt không ngờ! Miếng băng đỏ thắm màu đã bị hắn dùng miệng chà quét chỉ một lát thôi thì sạch trơn. Hắn liếm mép một cách thỏa mãn. Em phải Rewind tới lui cả hai ba chục lần để chứng tận mắt một cảnh kích thích em như thế. Em ra ít nhất là ba lần trong lúc đó. Rồi hắn trây miếng băng lên mặt nắp bồn cầu những đường quằn quệnh và bắt đầu thè lưỡi liếm, rên rỉ sung sướng khi làm chuyện đó. Mười phút sau hắn phóng tinh mạnh lên khắp mình mẩy và hắn đưa tay lên để liếm tinh trùng còn dính trên ngón. Hắn đứng dậy và đặt miếng băng vệ sinh đã gói lại chỗ cũ. Dường như hắn nghe em tiếng động và kéo vội quần lên và bỏ ra ngoài... Em xuất tinh liên tu bất tận tối đó khi xem lại thước phim tưởng chừng như vô giá đó. Sau đó em quyết định dùng cuốn băng này làm bằng chứng và bắt hắn phải phục tùng em, trở thành nô lệ quét dọn đồ dơ trong nhà tắm, phục tùng em mọi thứ.
Hắn trở lên lầu gặp em 3 ngày sau đó và em mời hắn vào. Cuốn băng đã được đặt sẵn trong máy VCR và em bấm nút Play trong khi hắn ngồi xuống viết cho em tấm biên nhận tiền nhà.
- Đây là cuốn băng hay, Xuân, nhìn xem?
Hắn nhìn lên và thấy hắn ở trong TV đang làm chuyện dơ bẩn.
- Trời ơi! Nè... Như, cái gì đây. Chết tôi rồi! Anh... anh... xin... lỗi em... - Hắn cà lâm.
- Thật hấp dẫn quá! Em tự hỏi nếu bạn bè anh và chị ruột anh xem được đoạn phim này thì anh sẽ nghĩ sao. Họ có biết rằng anh là kẻ biến thái, chuyên liếm đít dơ đàn bà. Biết không hả?? - Em gằn giọng như dọa nạt.
- Không, không... họ không biết đâu. Chỉ riêng chị tôi thì biết bởi vì tôi từng liếm của chỉ. Làm ơn đừng nói cho người khác nữa biết, tôi làm bất cứ điều gì cho cô?
- Chị của anh biết! Anh làm gì với chỉ??
- Tôi không muốn dấu cô nữa, tôi liếm đít chỉ từ lúc tôi 15 tuổi. Lúc đó chỉ 18, tôi tình cờ phát hiện chỉ thủ dâm trong nhà tắm. Bị tôi bắt gặp tại trận, chỉ bảo tôi đừng nói cho ai biết, tôi hứa với chỉ trừ phi chỉ đồng ý cho tôi liếm chim chỉ, và chỉ đành nghe theo. Sau đó tôi phát hiện chỉ có lỗ đít thơm không thể tả và tôi bỗng nghiện cái mùi đó. Chị tôi cũng nghiện khi được tôi liếm. Nhiều lúc tôi bảo chỉ khoan rửa ráy lúc đi tiêu, chỉ cũng đồng ý vào bảo tôi rằng chỉ thích được tôi làm sạch lắm. Rồi dạo nọ tôi xích mích với chỉ, chỉ giận tôi mấy tháng trời, sau đó chỉ đi lấy chồng. Chúng tôi không còn quan hệ nữa. Chồng chỉ không biết được quá khứ của chỉ. Tôi cũng không muốn thằng đó biết, hắn sẽ giết chết chỉ và giết chết tôi. Hắn là dân dao búa mà! Xin cô đừng nói cho hắn biết?
- Và anh liếm chỉ khi chỉ có kinh luôn. Tôi thấy anh liếm miếng băng vệ sinh của tôi hôm trước?
- Phải, làm ơn đi Như. Đừng nói họ. Tôi sẽ không thu tiền nhà của cô từ nay nữa?
- Ồ, không! Tôi vẫn trả, anh đừng lo về chuyện đó. Nhưng không phải bằng tiền mà bằng thứ khác. Anh biết thứ đó là gì không? Chắc anh biết, bây giờ tôi sẽ trả cho anh ngay bây giờ. Anh cởi áo quần ra và nằm ngửa xuống đất. Nhanh lên - Em ra lệnh.
Hắn bắt đầu cởi áo quần, có vẻ run rẩy khi chiếc quần rớt xuống đưa con cu cương cứng chĩa thẳng ra phía trước, rõ ràng là đang hứng khởi. Hắn nằm xuống giương con cu chĩa thẳng lên trần nhà. Em đứng cạnh hắn và đặt bàn chân vào háng của hắn đạp mạnh xuống.
- Nhìn mầy nè! Con cặc cứng ngắc rồi? - Em nói và tiếp tục ấn mạnh gót chân vào trứng dái của hắn.
Hắn rên rỉ và co giật dưới bàn chân em. Em kéo cái củng lên và nhắm ngay mặt hắn đặt mông từ từ lên, rồi quỳ ngồi trên mặt hắn và banh hai mông rộng ra cho hắn hít ngửi cái mùi ở dưới đó. Em không chờ được nữa. Ruột già oặn đau một cách buồn nôn muốn đi. Em địt vào mặt hắn một cái dài và nóng. Hắn hít mạnh thèm thuồng nói
- Thích lắm, thích lắm.
Hắn bỗng đưa cái lưỡi dài ngoằn lên liếm đít em, làm em rên rỉ không ngừng.
- Liếm đít tao đi Xuân. Thằng chó! Liếm cho ướt. Ui chao ao... ao... o! Sướng quá!?
Hắn tiếp tục liếm, càng lúc càng nhanh, em la to khoan khoái, có khi kêu gào chửi đổng.
- Đĩ mẹ mày Xuân, mày liếm thế chắc tao chết. Đụ má ôi... ao ...Đúng rồi Xuân ơi, liếm đi. Liếm hết vết cứt như mày liếm quần lót tao vậy. Bây giờ mày sướng rồi, được liếm trực tiếp đít tao, chắc mày thích lắm chứ gì. Vừa tươi vừa nóng. Mày là cái cầu tiêu của tao. Nuốt hết đi mày, đừng phí bỏ chút nào! Thằng chó cứt, ăn hết đi mày!?
Hắn rên rỉ ú ớ trong miệng vì em ngồi bệt lên miệng đang mở rộng của hắn, và phân trong mình em bắt đầu trồi ra khỏi. Em phủ đầy mặt hắn làm cho hắn đến phát ngộp, nhả từng cục một vào miệng hắn, cái dài cái ngắn, cái nào cũng sốt nóng, tươi tắn vàng hoe, hắn nuốt vội thèm thuồng. Em còn nghe tiếng ực ực trong cổ họng hắn. Em đã không đi tiêu hơn 3 ngày rồi thiệt không phí khi đút cho hắn ăn. Lúc đó em nghe hắn mắc nghẹn thì liền nhổm dậy cho hắn chút không khí. Hắn thở dốc và nuốt mạnh phân xuống cổ họng.
- Chưa đâu, mày! Tao chưa trả hết cho mày mà! Coi như đây là tiền nhà nhé?
Em nói với hắn cùng lúc đặt đít lên mặt hắn nữa. Em đẩy thêm vào miệng hắn mấy cục nữa trong lúc ngắm nhìn bụng của hắn từ từ phình to. Hắn gù gừ trong họng vì em cứ tiếp tục đúc cho hắn ăn và tiếp tục quệt mông lên mặt hắn, trây trét những thứ vàng khè ẩm ướt. Chắc là em đúc cho hắn ít nhất là 2 kí lô, hắn ăn hết. Em còn cho hắn uống nước tiểu để hắn thông cổ họng. Bụng hắn căng to thấy rõ, làm hắn ngất xỉu đến cả hai lần. Em cười và bắt chẹt con cu của cương cứng hắn vào cái lồn đỏ nái của em, cởi lên nó cho tới khi hắn phóng tinh vào người em. Em thỏa mãn trây trét lên mặt hắn.
- Liếm tao cho sạch. Liếm đi và nút hết nó ra khỏi lồn tao. Mau lên!?
Hắn rên rỉ và làm theo lời dặn như một đứa bé ngoan. Trong lúc hắn liếm, em đưa ra vài qui luật bắt hắn lên đây mỗi tối thứ 3 và thứ 6 để lấy nợ mà em cố tình dành lại cho hắn. Nếu em không thể giữ được lâu thì em sẽ gọi hắn lên để giải quyết của nợ. Trước mỗi buổi như thế hắn đều van xin và sau khi đó thì hắn tỏ lòng biết ơn em đã đút cho hắn ăn tận miệng. Ngoài ra em còn dùng miệng của hắn cho vài mục đích khác, những lúc em tới tháng thường gọi hắn qua và bắt hắn nằm xuống cho em ịn lồn lên mặt ịt ra chất nước đỏ nhờn lên mặt hắn và bắt hắn liếm sạch thì mới thôi. Em biết là hắn thích thú được liếm máu kinh của em lắm. Cũng nhờ thế mà số ngày hành kinh đau bụng của em cắt ngắn bớt. Làm cho em càng hãnh diện và thích thú. Mỗi lần như thế em đều dùng máy quay phim để ghi lại kỷ lục.
Dạo nọ, trong lúc em đang ngủ thì bà chủ nhà lên gõ cửa phòng em. Trông bà ta phờ phạc, vẻ mặt buồn rầu. Em mời bả vào nhà ngồi chơi, bỗng bả lao vào người em oà lên khóc nức nở trên vai em nói là chồng bả bỏ bê bả theo người đàn ông khác. Em vỗ về an ủi bả, bả nói bả không muốn xuống dưới lầu nữa, xin ngủ nhờ ở phòng em đỡ ít hôm. Em đồng ý. Lúc đầu không có gì, nhưng càng gần gũi với bả bỗng em có một sự hấp dẫn nào đó khác hẳn khi em gần đàn ông. Ở được 3 ngày bả nói cám ơn em và định trở lại xuống dưới, em nói :
- Chị ở đây thêm ít bữa nữa được không?
Chỉ cười nói
- Chi vậy em, chị hết buồn rồi?
Lúc đó em không có lý do nào để giữ chỉ lại, nhưng chỉ dường như hiểu được cõi lòng em, chỉ nói :
- OK, tối nay chị ở với em bữa cuối nữa.
Em mừng rỡ ra mặt. Và tối đó, chỉ chủ động hôn hít em trước, bảo rằng chỉ không thích cái trò đồng tính luyến ái lắm, nhưng vì muốn trả thù chồng nên làm đại cho lợi gan. Em không phản đối vì cả, mặc tình cho chỉ vạch áo em ra bú vú. Chỉ bú thiệt hay, chỉ chốc lát thì đầu vú cương cứng, nước lồn trào ra ướt cả háng, em bắt đầu rên rỉ, tay chân táy máy tìm vú của chỉ xoa bóp. Được một lúc, chỉ trườn xuống vạch quần em ra bú, chỉ liếm hột le thật tài tình, làm em giựt bắn cả người. Quá hứng khởi, em đè chỉ xuống cởi hết áo quần, banh rộng hai chân, đẩy cao lên hướng trần nhà, và vục mặt em vào lồn của chỉ liếm, chỉ rên rỉ nắm tóc em vuốt vuốt. Biết chỉ hứng tình lắm rồi, em đút ngón tay vào kẽ giữa và soi mạnh bên trong, chỉ rên to hơn bảo em bỏ thêm hai ngón nữa, rồi hai ngón nữa, trọn bộ gần cả bàn tay em ráng nhét vào lồn chị, nước nhờn ứa ra, chảy thành giọt trôi theo cổ tay rớt xuống giường nệm. Em đưa lưỡi xuống liếm mồng đóc đang cong mọng đỏ choét, lồi ra thành cục thịt nhỏ. Chỉ 5 phút sau thì chỉ rên la xuất tinh xối xả, những tiếng lẹp nhẹp phát ra từ lồn chỉ càng gợi hứng cho em. Sau khi nghỉ ngơi, chỉ đỡ em ngồi dậy, đẩy em lên ngồi trên mặt chỉ, từ đó chỉ đưa miệng bú lồn em. Chỉ bú miệt mài, hai tay chỉ mân mê núm vú, lâu lâu chỉ se lại làm em bậc lên thành tiếng nấc.
Biết sắp ra, em rên lớn cho chỉ nút mạnh lồn em và lẹ hơn, lúc đó chị gù gừ trong cổ họng bảo
- Em đái ra đi, đái ra cho chị uống đi em!
Em hơi giật mình khi nghe chỉ nói thế, nhưng thấy thích thú vô cùng. Chỉ lại hối thúc
- Lẹ lên đi em, đái vô miệng chị đi em?
Em cố quặn bụng, đè bọng đái, tè một đường nước nóng vàng khè đi thẳng vào miệng chỉ, chỉ hả to uống hết, nước tiểu văng tung tóe lên mặt chỉ ướt mẹp, chỉ ngậm chặp mép lồn em nút một cái rột, làm em như chết điếng sung sướng xuất tinh ào ào lên mặt chỉ nhầy nhụa, lấm lem. Kể ra thì đêm đó là cái đêm sướng nhất trong đời em. Sau này, em học ra trường, không còn mướn nhà ở đó nữa, em dọn về ở chung với ba má, lúc chia tay em quyến luyến gia đình họ vô cùng, nghĩ rằng sẽ buồn lắm, nhưng sau đó em gặp một người bạn trai, hai đứa em thương nhau vô cùng. Và tháng 6 năm sau sẽ làm đám cưới với anh ấy, chuyện quá khứ của em coi như là một giấc chiêm bao.


0 nhận xét to "Biến thái"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh