Bên lề điện ảnh - phần 3

Màn 2 cảnh 2, là hai cô gái trần truồng đang trói buộc con bạch mã lùn vào gốc cây. Con bạch mã ra vẻ chống cự nên sàng qua sàng lại. Muống trong vai một cô gái dâm loàn tên Cúc bị kích dục bởi dương vật của con bạch mã nên rủ một đứa bạn gái khác tên Loan (do Tươi diễn xuất) có cùng chung một sở thích đến dọc cu của bạch mã.

Cúc đưa tay xuống bụng ngựa nắm lấy dương vật sục mạnh, Loan phía trên giữ lấy đầu con ngựa. Cúc sục rất mạnh nên thấy gân trên cánh tay nàng đều nổi guốc. Loan đưa bàn tay lên xoa xoa bụng con bạch mã để cho nó đứng im. Loan đưa miệng ra để liếm miệng bạch mã, con bạch mã hất hất đầu né tránh, Cúc bắt đầu cho dương vật vào miệng, vừa ngậm vừa rên ra vẻ thèm khát lâu lắm rồi. Bàn tay vừa vuốt vuốt, chốc chốc nàng rút nó ra và thè đầu lưỡi của nàng cho dài ra để liếm lấy đầu khấc.
Đâu đó tiếng gà gáy, tiếng chó sủa, tiếng vịt quạc, tiếng dê be vang lên diễn tả hết tất cả cảnh đồng quê nào đó ở trong thước phim. Nàng cho lưỡi rà vòng quanh đầu khấc, tiếng đàn đâu đó lại vang lên đệm điệu cho sự đưa đẩy của nàng. Loan cạ má vào bờm con mạch mã, hai mắt nàng nhắm nghiền ra chiều yêu thương lắm! Chốc chốc bạch mã giựt người lên làm dương vật như muốn co rút. Những lúc như thế thì Cúc thè lưỡi dài hơn để liếm. Được một lát thì Loan chồm xuống nắm bắt dương vật và cho nó vào miệng, đưa ra đưa vào như cây xúc xích to chỉ muốn ăn mà chưa muốn nuốt. Nàng cũng như Cúc, cũng rên hì hì ư ư trong cổ họng.
Bỗng Loan nằm ngửa ra và ưỡn bụng lên cho bụng nàng áp sát bụng con bạch mã, một tay nàng chống đất, một tay nàng nắm dương vật, hai chân chống lên chịu lại và nhét vào cửa mình nhỏ bé cái dương vật to lớn kia. Cúc thì đứng dậy lè lưỡi liếm lướt qua da lưng con bạch mã. (Cường cho quay cảnh phía sau đít của con ngựa, nơi đây có thể thấy rõ ràng dương vật bạch mã đã đi vào hai phân trong âm hộ của Loan). Loan cứ kéo riết dương vật vào âm hộ của mình, vừa làm vừa rên. Con ngựa cũng hý vang như muốn nói gì đó. Loan cho nó vào được hai phân thì rút nó ra, rồi nhét nó vào cứ như đang muốn khoe hết cho mọi người biết là rõ ràng dương vật đã vào được một đoạn sâu trong lồn nàng và nàng lấy ra cho thấy. Con ngựa hý vang lui lui rút mạnh dương vật ra khỏi lồn nàng, nàng chợt rú lên sung sướng khi cái sần sù gai gốc chợt sướt qua lớp màn nhầy trong âm hộ.
Cúc ngồi xuống để thay thế cho Loan, nàng khom lưng vừa đủ để đưa tay ra sau nắm bắt dương vật và cho nó đi vào từ ngã sau. Loan đứng phía trên cố nhét cái dương vật đã mềm nhũn vào âm hộ của Cúc, nhưng nó chưa vào được thì lại bị trùi trở ra. Được một lúc thì dương vật cũng chui vào được hai phân, bỗng Loan đánh vào trứng dái của nó làm nó đau quá, giật mông thúc tới đâm mạnh một cái như trời giáng vào âm hộ của Cúc, sâu húm vào bên trong. Cúc vừa sướng vừa đau, vừa sợ la chói lói, cùng lúc cửa mình xuất tinh ra ào ạt. (Lúc đó Cường và Sâm nhìn cảnh này mà kích thích vô cùng).
Màn 2 cảnh 3. Hai cô gái đang nô đùa cùng con bạch mã. Dương vật của nó lúc nào cũng dài ngoằn vì hai cô cứ thi nhau vọc cho nó. Được một lát thì Loan cởi quần áo ra, trong khi Cúc thì tiếp tục vọc dương vật, con ngựa như nổi chứng hý lên um sùm. Loan cúi xuống cố bú dương vật to lớn của nó, Cúc cũng bắt đầu cởi hết áo quần ra, một cô thì vuốt lưng một cô thì bú dương vật.
Sau khi thỏa thê với màn bú liếm, Loan nằm rạp xuống đất, ưỡn bụng lên và cho dương vật chui vào âm hộ nàng. Nhưng vì nàng cố gắng ưỡn lên nhiều lần thành ra hơi mõi. Cúc phải chồm tới giở lưng Loan lên cho đỡ mỏi, dương vật càng đút càng đi sâu vào âm hộ, tiếng rên ư ử trong cổ họng lại phát ra từ miệng Loan.
Bỗng có con chó Ki từ đâu chạy tới nô đùa với Loan, con chó phóng lên lưng của Loan và nắc tới tắp như đã có người đã tập dợt cho nói rồi, Loan nằm ngửa ra cho con chó nằm lên bụng, Cúc cũng nô đùa quanh con chó Ki, con bạch mã lúc này không biết có phải... giận nên đã bỏ đi nơi khác.
Con chó ki bị hai cô đè ra, vọc cặc, con cặc nổi cương lên đỏ hỏn, giống như cặc người tuy có phần nhỏ hơn. Loan bú liếm nó một cách tận tình, cả hai dùng bốn bàn tay thi nhau nắn bóp không ngần ngại chút nào. Bỗng Loan chồm lên và đặt âm hộ của mình vào dương vật con chó ki. Con chó bị đè ngửa ra, hơi giãy giụa. Cúc phải ngồi lên ngực của nó để chắn không cho nó ngồi dậy.
Được một lát, cả hai cô bắt con chó tự liếm lấy cu mình, xong hai cô vọc tiếp, con chó thè cái lưỡi ra dài ngoằn thở hổn hển, chắc vì cố vùng vẫy. Loan lại cúi xuống bú liếm một cách ngon lành (nhưng thật sự hôm đó Tươi trong vai Loan đã ói mữa tùm lum cũng vì cái mùi tanh tưởi kia) rồi Cúc nằm ngửa để bú Loan đang chống hai đùi ngang mặt, hai cô đè con chó nằm ngửa ra mặc dù lúc đó con chó cũng chống cự, Loan một tay vọc âm hộ của Cúc, một tay vọc dương vật của con chó.
Con chó chồm qua liếm mu của Cúc, làm Cúc thấy rân người vì cái lưỡi nhám xừ của nó. Cúc bỗng đứng lên và đi về hướng con bạch mã, dương vật nó cũng còn dài ngoằn. Cúc nắm bắt lấy, liếm nó một cách say mê (theo lời của đạo diễn). Rồi Cúc trở lại để liếm dương vật con Ki, hai cô bốn bàn tay vừa xoa vừa lắc. Loan hết nút cặc chó rồi lại chuồn xuống liếm lồn Cúc, cứ hai ba lần liếm thì lại chuyền cho Cúc, và làm ngược lại y hệt. Đến một lúc thì con chó xuất tinh ướt cả mấy ngón tay của hai cô, hai cô buộc phải liếm cho sạch thì mới thôi.
Màn 3 cảnh 1 Loan đang nằm trên giường với con heo nọc (con heo đã bị Cường chích thuốc tê nên nằm im thinh thích), Loan vọc cu của nó làm cu của nó lòi ra như con giun đũa dài ngoằn, nhưng nàng cũng ráng nhét khúc ruột mềm ẻo vào và đưa hai ngón tay kẹp lại vuốt vuốt, chỉ mới hai ba cái vuốt thì con heo phọt khí trắng xóa ra đầy giường.
Màn 3 cảnh 2, (cảnh này đạo diễn Huỳnh tình cờ quay được trước một ngày trở về Hoa Kỳ) Vinh là một người bị nhược trí từ lúc nhỏ. Nhưng lúc lớn lên thì sinh dục vẫn phát triển bình thường trong khi trí óc thì còn như trẻ con. Đám trai trong làng chơi ác mỗi khi thấy Vinh "nứng cặc" thì đua nhau chọc phá, bày biện đủ trò.
Vinh vì khờ khạo nên chẳng biết gì cả, đi dọc theo bờ đê hay tay cứ mân mê dương vật mà chẳng biết là nó đang làm gì, chỉ thấy là làm như vậy sẽ được ăn nhiều bánh kẹo. Nhiều đứa chơi ác, dắt con heo lại trước mặt Vinh và bảo rằng "Đây là vợ mày đó, đụ nó đi".
Vinh nhìn con heo nái, nhìn đám con trai lén lút cười thì còn nghi lắm, đám con trai thấy thế càng xúi thêm vào. Vinh tin thiệt, gí cu vào âm hộ con heo, con heo kêu en ét bỏ chạy, nó nằm dề lên lưng con heo, cho cặc dính chặt vào chỗ đó, con heo chạy tới đâu, nó nhất quyết không buông, đám con trai trong làng hò hét đuổi theo khoái chí tử. Chạy được một đoạn, chúng nó thấy Vinh đang đứng nắc con heo từ phía sau ở trong bụi rậm, con heo đứng im không nhúc nhích, khi chúng nó tới gần thì con heo lại hoãng sợ bỏ chạy, và cứ như thế được hai ba lần thì chúng nó bắt gặp Vinh đang nằm sóng soài dưới đất, tay ôm lấy đầu ra vẻ đau đớn. Bọn chúng bu lại thì không thấy con heo đâu hết chỉ thấy tinh khí của Vinh dính đầy trên bụng. Bọn chúng phá lên cười rồi bỏ đi.
Chuyện phim đến đây là chấm dứt. Nhưng chuyện bên lề điện ảnh thì vẫn còn : Đạo diễn Huỳnh đã trả nốt số tiền 7 triệu còn lại cho Thành lúa, cho Tươi và Muống một số tiền hậu hĩ đủ cho hai người sống một thời gian dài không cần phải bươi rác kiếm sống, và cho má của Vinh một số tiền xứng đáng để cho bà có dịp trị bệnh cho Vinh. Đến này, đạo diễn vẫn còn liên lạc với Tươi và Muống, cả hai đã lấy chồng giàu và sống một cuộc sống sung túc. Thằng Thành nghe đâu nhờ có 7 triệu mà có thể mở một quán bánh kẹo nho nhỏ trước trường học, cũng đủ sống. Vinh thì nghe đâu sau này bệnh đã lành gần hết, Vinh không còn làm những chuyện bậy một cách vô ý thức nữa. Và cuối cùng cuốn phim đã được cắt ráp, lồng tiếng, lồng nhạc và đưa ra thị trường. Đạo diễn Huỳnh gặt được số thu khổng lồ đủ cho anh ta quay cuốn phim lịch sử hằng mong ước. Sâm và Cường cũng hưởng nhờ một phần không nhỏ trong số thu đó. Sau khi cuốn phim lịch sử ra đời, mọi người Việt ở Hải Ngoại ai nấy cũng khen ngợi, anh từ đó nổi bật, một bước nhảy vào khung trời Hollywood.


0 nhận xét to "Bên lề điện ảnh - phần 3"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh