Bé hoa - phần 3


Thấm thoát rồi cũng tới ngày lên đường. Gia đình ông Bảy rộn rịp khác thường. Hết người này đến chia vui đến người khác tới từ giã. Rồi một số bà con lại xúm nhau đến... hoai của

Nhà cửa lúc nào cũng nườm nượp khách khứa. Nay tiệc, mai tùng. Con Hoa cũng đầu tắt mặt tối với những cái tiếng ồn ào, nhộn nhịp của một gia đình đến ngày ra đi nước ngoài. Nó mong đi cho rồi để thoát được cái xứ sở mang đầy những kỷ niệm chua chát của cuộc đời nó. Đi để tìm một chút tương lai cho một đứa con gái không cha không mẹ như nó.
Ngay cái đêm đầu tiên đặt chân đến Mỹ, gia đình ông bà Bảy được gia đình người bảo trợ mời đến nhà dùng cơm. Mọi người ai cũng háo hức, boan choan, muốn hiểu biết thêm về đời sống mới. Chỉ riêng Cường là vì đi máy bay không quen nên mêt mỏi nằm vùi ở nhà, không chịu đi. Ông bà Bảy thương con, nhưng không đi thì cũng kỳ. Sau cùng, bà Bảy quyết định để ở nhà săn sóc cậu con trai út, còn mọi người lục tục kéo nhau ra xe của người bạn đến đón đi. Trong lòng con Hoa nó cũng chẳng muốn đi, khi thấy Cường nằm vùi, có vẻ mệt mỏi vô cùng. Trong nhà ông Bảy, Cường là người Hoa mến nhất. Vì tuy nhỏ hơn Hùng 2 tuổi, Cường lại có vẻ điềm đạm, chững chạc hơn Hùng.
Chiếc xe đưa gia đình ông Bảy vừa đi xong là Hoa đã nghe tiếng Cường gọi nó :
- Hoa ơi, chai dầu xanh của em còn hông?
Hoa lẹ làng :
- Còn nguyên đây nè. Em có xài lần nào đâu mà hết.
Cường nói chậm rãi :
- Em.. cạo gió cho anh nhé. Sao anh cảm thấy ớn lạnh như trúng gió vậy.
Hoa vừa cầm chai dầu chạy vô, vừa nói với Cường :
- Chắc tại anh đi máy bay không quen..
- Chứ.. cả nhà này có ai quen đâu. Sao hổng ai bịnh hết, có mình anh bịnh hà?
Cường cởi áo thun vát qua một bên, rồi nằm sấp lại cho con Hoa đổ dầu trên lưng nó.
- Em cứ cạo thiệt mạnh đi, đừng sợ.
Con Hoa vừa dùng hai tay chà xát lên lưng Cườnng vừa cầm cái muỗng cạo lưng nó roàn rột như người ta cạo mũ cao su. Cường trúng gió thiệt. Con Hoa cạo tới đâu, từng sọc đỏ nổi lên trên lưng nó tới đó. Hoa nói :
- Anh bị trúng gió nặng lắm đó. Ráng chịu đau một chút đi, em cạo cho hết luôn
Vừa nói, con Hoa vừa trở người, ngồi đè lên trên mông đít của Cường mà cạo chỗ xương khu của nó. Lạ thật, Hoa cạo gió thế nào mà mặt hai đứa càng lúc càng đỏ. Thằng Cường cũng cảm thấy cái phao câu tròn lẳn, êm ái của Hoa đè trên cái bàn tọa của nó. Con Hoa bận cái áo ngủ mỏng dính theo kiểu các tài tử điện ảnh, nên khi nó ngoài như con ếch trên mình Cường, hai chân Hoa chàng hảng ra hai bên. Phần da thịt mềm mại hai bên háng nó cứ cạ cạ vào người thằng con trai mới lớn. Chẳng biết nghĩ thế nào, thằng Cường bảo con Hoa nhốm người để nó trở mình nằm ngửa lại :
- Em cạo trên ngực anh luôn giùm đi.
Hoa ngạc nhiên hỏi lại :
- Cạo trên ngực? Đau lắm à nhen.
Cường nói một cách đĩnh đạc :
- Hổng sao đâu. Anh chịu được mà.
Khi thấy Cường trở mình nằm ngửa, con Hoa cũng hơi ngượng. Nó định ngồi bên hông Cường, thì Cường đã ngăn lại :
- Em cứ ngồi vậy đi. Anh cảm thấy dễ chịu hơn.
Hoa đành ngoài lại tại chỗ. Hoa cảm thấy có cái gì cứng cứng êm êm chõi ngay vào đáy quần xì líp của nó. Con Hoa quýnh quáng lên. Hoa đã hiểu cái cứng cứng đó là cái gì rồi nên gương mặt đỏ hồng. Hoa chưa kịp phản ứng gì thì thằng Cường đã chồm lên, hai tay co lấy cổ Hoa kéo ghịt xuống, khiến Hoa phải nằm sấp trên mình Cường.
Hoa cảm thấy cái mu lồn của mình bị con cặc đang cương cứng của Cường chiếu tướng ngay chóc. Nó vừa sướng vừa mắc cỡ cứng người, và vì cứng người nên.. con Hoa vẫn nằm im không nhúc nhích. Cường nằm dưới, nó kéo ngược cái áo ngủ rộng thùng thình của Hoa lên tới cổ rồi hôn say sưa lên cặp vú trắng ngần của Hoa, đồng thời hai tay nó kéo tuột cái quần xì líp nhỏ xíu xuống tới đầu gối rồi co chân đạp cái quần tuột hẳn ra khỏi chân của Hoa. Cường vừa ngậm vú Hoa mà bú, vừa đưa tay vuốt ve dọc theo sống lưng Hoa làm con nhỏ rợn người lên, gai ốc nổi cục khắp nơi.
Bấy lâu nay, Hoa cứ tưởng Cường là thằng con nít, dù Cường lớn hơn Hoa hai tuổi. Nhưng bây giờ đụng chuyện, Hoa mới biết là mình lầm. Cường không khờ khạo như Hoa tưởng. Cường biết chậm rãi hôn dọc theo ót Hoa, rồi hôn hai bên mang tai, thổi nhè nhẹ vào lỗ tai Hoa, rồi ngậm lấy vành tai làm Hoa cứ co rúm người lại, thở hỗn hển đứt quang từng đợt, máu nóng dồn hết xuống lồn nó thiếu điều muốn bóc khói.
Đã nói là Hoa có máu dâm, đừng chọc cho nó nứng thì thôi, đã làm cho nó nứng lồn rồi mà còn không chơi thì nó dám đè thằng Cường ra bóp cổ chết tươi như không. Bởi... thằng Cường còn đang vuốt ve mơn trớn thì con Hoa đã kéo tuột cái quần xà lỏn của thằng Cường xuống. Rồi Hoa nhổm người, từ bên trên hạ cái mép lồn nóng hổi vừa thổi vừa ăn của nó, nuốt gọn con cặc thằng Cường nghe một cái "ót". Cả hai đứa đều ứ lên một tiếng nghe mà.. đứt ruột.
Cường nằm dưới, vừa suýt soa vừa hỏi Hoa :
- Em có sướng không? Anh thì.. sướng quá cỡ.
Hoa nghĩ thầm trong đầu : "Đúng là đồ ngu, đụ mà không sướng chớ làm gì mới sướng bây giờ".
Tuy nghĩ vậy, nhưng con Hoa vừa hít hà vừa trả lời như cắn phải trái ớt hiểm :
- Sướng.. nhưng mà.. sợ quá hà.
- Sợ cái gì em?
- Em sợ có bầu lắm.
Cường còn con nít, thuộc loại điếc không sợ súng. Nếu như bình thường thì nó còn suy nghĩ, đằng này nó đang được hưởng cái thú ái ân lần đầu tiên trong đời, thành ra khỏi cần chần chờ, nó trả lời một câu ngon lành như đang say khí :
- Lo gì, đẻ ra anh nuôi.
Hoa cũng chẳng tin tưởng gì nơi thằng con trai mới 18 tuổi, vừa đặt chân đến Mỹ có mấy tiếng đồng hồ mà nói chuyện đi làm nuôi nó. Tuy nhiên, đang lúc sướng mà nghĩ tới chuyện đó chi cho mắc công hồi hộp, mà đã hồi hộp rồi thì mất sướng.
Con Hoa không thèm hỏi nữa. Từ trên nó cứ nhấp nha nhấp nhỏm người như phi ngựa. Mặt nó ngửa lên trời, hai mắt nhắm nghiền, mà miệng thì rú lên từng hồi dài như Tarzan về rừng.


0 nhận xét to "Bé hoa - phần 3"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh