Bé bự - phần 3


Tiếng nhạc vẫn rập rình tiếp tục. Oanh xoạc tay, khoe cơ bụng. Một.. hai .. ba .. bốn .. năm .. sáu múi đều tăm tăm. Xoay mông, co cơ, cái đùi vồng lên. Chà, đã quá cỡ.. Lý Đức vậy. Xoay lưng, tay đưa lên trên, hít hơi! Cơ lưng..
Lý Đức luôn. Càng biểu diễn, Oanh càng say sưa. Phong càng ngơ ngẫn. Càng ngày, Phong càng cảm thấy Oanh có nét đẹp cơ bắp rất đáng nể. Hắn phục quá, phục đến nỗi quên cả đau đớn, phục đến nỗi há hốc mồm ra quan sát.
Hết bài nhạc, Oanh quay lại liếc nhìn vẻ mặt ngơ ngẩn của Phong, cô cũng bồi hồi, thấy tội tội. Hắn thán phục cô, hay giả nai?
Bước lại nới bớt dây buộc, cô nói giọng bớt gay gắt :
- Chàng tí hon! Muốn nhìn gần hơn không? Em đảm bảo đàn bà đàn ông Việt Nam không có người nào có được cơ thể như thế!
Phong nuốt nước miếng. Hắn bây giờ giống như con nai con trong miệng "gấu mẹ", thật "trong trắng", đáng thương.
Oanh bước lại máy cátset, chọn bài. Lần này là một bài nhạc tiết tấu nhanh, nhưng khá êm dịu. Không, nó không êm dịu, sở dĩ nó mang vẽ êm dịu vì nó mang màu sắc khích động, gợi tình. Phong nghe có cả tiếng rên rĩ như là tiếng .. làm tình trong lời nhạc vậy.
Oanh bước ra giữa nhà, cô nói :
- Nhìn cho kỹ nhé!
Thân thể nàng lại hòa vào tiếng nhạc. Lần này không cuồn cuộn dâng trào, mà là lã lướt, thanh thoát. Không rắn rỗi, bạo hành, mà là uyển chuyển, phù phiếm như gió đưa. Nó khác hẳn hoàn toàn với lúc nãy. Phong có cảm giác nếu nàng nhỏ đi một chút, thì chắc chắn đó là cơ thể của Dương Quý Phi, hay của Tây Thi, đáng để cho người yêu, người quý. Khi không gồng lên, cánh tay dềnh dàng của nàng săn chắc, tròn lẳn như ngọc chuốt, chỉ có điều hơi to tí thôi. Cái ngực trước kia toàn là cơ, giờ để lộ ra hai trái đào tơ căng cứng, nhô thẳng về trước. Mỗi gò ngực như ngọn Hy Mã Lạp Sơn (Hymalaya), biết bao người muốn leo, leo mãi để rồi rốt cuộc nhiều người bỏ xác không về.
Ánh mắt của Phong nhìn vào từng đường gân, thớ thịt. Hắn nhìn một cách say mê, hắn nhìn quên hết hiện tại, quên luôn tên hắn là gì, quên luôn cái đứa em trai teo nhách vì sợ nãy giờ từ từ hùng dũng đứng dậy đòi quyền.. bình đẳng. Thân người Oanh càng uốn éo thì dương vật của Phong càng căng to. Nó như cây đại thụ giữa mùa thu khát khao, chờ đợi từng thử thách cùng con mãng xà quấn quanh, xem ai là kẻ mạnh hơn. Thân hình chữ V của Oanh lúc nãy bây giờ biên thành tròn lẳng, cân đối đến tuyệt mỹ như con mãng xà lột xác thành tiên nữ.
Phong say mê, đắm đuối. Phong nhìn .. nhìn..
...Cạch! Hết nhạc!
Oanh bước lại :
- Thế nào chàng tí hon? Rửa mắt đã chưa?
Phong nuốt nước miếng, ngọ ngoậy trên dây trói :
- Em.. em.. anh không thể tin được, em có .. có thân hình q.. quá .. đẹp!
Oanh cười tươi, nhướng mắt hỏi :
- Thật thế ư? Nhiều người không tin thế đâu! Tui xấu xí, ô dề, cục mịt, Thị nỡ, bé bự..
Phong ngắt ngang :
- Không, anh nói thật tình mà.
Oanh nuốt nước miếng, chớp chớp mắt. Cô tin. Dầu Phong không nói thật, cô cũng tin, phụ nữ là vậy. Họ ít nhiều có sự tự tín ở bản thân. Dù họ có xấu tới đâu, họ cũng thầm so sánh : "Mình so với con nhỏ bán cá ngoài chợ còn đỡ hơn" hay "Con Nga vợ thằng Tư Ếch hôi nách như cú, còn mình không hôi" hoặc "Mình thế này còn đỡ hơn Chung Vô Diệm"..
Bởi vậy, lời Phong khen, làm Oanh vui lắm.
- Bộ anh nghĩ chỉ có đàn ông các anh mới vai u thịt bắp thôi sao? Còn phụ nữ tụi tui không có à?
Cô lại lên giọng nói :
- Lý thuyết nói cơ thể đàn ông sinh ra là phải to lớn hơn đàn bà. Điều đó hoàn toàn sai. Thật chất phụ nữ còn có thể to hơn, mạnh hơn nam giới nữa. Họ phải như thế mới gánh vác được sinh con đẻ cái chứ. Đến một ngày nào đó, toàn thể nữ giới đều to hơn nam. Khi đó, nam giới sẽ là nô lệ, phải phục tùng nữ giới. Họ sẽ trở thành phái yếu, sẽ bị nữ giới chinh phục. Khi đó, các người sẽ biết thế nào là nhục nhã khi nói câu "Đàn ông làm ra thế giới". Khi đó..
Phong kêu khổ :
- Ôi trời, cô lấy đâu ra mớ lý thuyết ấy thế? Đúng là đồ điên mà!
Oanh cụt hứng, trợn mắt :
- Anh vừa nói gì? Ai điên? Điên nè!
Oanh nắm dây trói kéo một cái làm Phong nhăn mặt. "Ối trời, mũi dại, ý quên miệng dại thân chịu đòn nè trời"
Oanh nhìn Phong gờm gờm :
- Có thể tôi và anh không sống tới lúc đó, nhóc ạ, nhưng anh không tin à, nhìn đây!
Cô nói xong bước tới một bước, gồng bắp thịt lên, xoay lưng lại, để lộ từng cục, từng cục thịt lồi ra hõm vào, trồng thật ghê ghớm. Xong, Oanh quay lại, nhìn Phong cười nhăn nhở.
Phong giật mình, biết nguy tới nơi rồi. Lắp bắp hỏi :
- Cô định làm gì tôi?
- Tôi đâu có ăn thịt anh đâu mà anh sợ dữ vậy? Bức quá tôi muốn dạy cho anh một bài học!
- Bài học gì?
- Bài học dám coi thường tôi, dám giỡn mặt với tôi, dám.. dòm trộm tôi!
Oanh cười hì hì, nói tiếp :
- Anh chị đi chơi hết rồi, mốt mới về, phen này tha hồ cho tôi muốn chặt, muốn nấu anh thế nào cũng được!
Nghe nói vậy, Phong chết khiếp :
- Đừng nha! Tôi là con trai nheo nhẻo, chưa biết mùi đời, còn ham sống lắm, tha cho tôi đi!
- Hừ, đến giờ này mà còn giỡn mặt được, đúng là điếc không sợ súng mà!
- Ơ, tôi nói gì sai cơ chứ?
- Còn lẽo lự nữa hả? Lẽo lự nè! nữa nè!
Hai bàn tay to lớn ô dề của Oanh cù vào nách, vào bụng của Phong liên hồi làm Phong oàn mình lên, nửa vì đau, nửa vì nhột.
- Bất kể anh lẽo lự thế nào, cũng bị trừng phạt đích đáng?
- Trừng.. p.... phạt ư? Cô ... ô định trừng phạt tôi thế nào vậy?
- Tôi sẽ làm cho anh kính phục nữ giới, Phong "thị dâm" ạ! Tôi sẽ bắt anh quỳ dưới chân tôi mà van xin để tôi bép đít anh!
Phong ơi, chết mày rồi. Giờ mày chẳng những bị mọc thêm cái tên chết tiệt mà còn .. bị "má my" đánh đòn nữa, lại còn phải xin "má my" đánh cho nữa sao? Hu hu, ai đời có chuyện ngược đời như thế? hic hic
- Đừng! ..
Nhưng tiếng khóc, những giọt nước mắt muộn màng của hắn có ích gì? Thân thể hắn cong lên theo từng cái cù của bàn tay to lớn kia. Nhột! Khó chịu! Nhưng.. hình như cũng có một phần khoái cảm nữa! Vì .. thằng em của hắn không hẹn lại .. lên! Và vì cái nút quần Jean của hắn bị đứt từ bao giờ, cái quần xì trắng lòi ra không thể che đậy nỗi cái vật cương cứng ấy. Hắn ngượng. Hắn mắc cỡ vì là con trai .. ngheo ngẻo mà. Vì ngượng nên hắn phải lấy tay che! Mà cố tình che đậy, mặt mày nhăn nhó thế kia thì làm sao qua mắt khỏi cô nàng .. bé Bự kia được?
- Gì mà giấu giấu diếm diếm, che che đậy đậy đó, đưa coi coi!
Cánh tay bị kéo bật ra rồi, hắn bèn che mặt vậy, không dám nhìn.
Không khí đột nhiên im lặng, chỉ còn nghe tiếng thở của hai người. Cái tay to bè ngập ngừng. Dừng lại. Rồi tiến! Ngừng! Tiến! Cuối cùng nó vuốt ve bên ngoài, xong lại thò vào trong, móc thằng em của hắn ra.
- "Á.. a ...á" - Hắn hét!
- "Á cái gì mà á - thằng em của hắn cự lại - cha che mắt tui hoài, để tui ló mặt ra đời làm ăn chút xíu chứ"
- Hừ, khiếp!" - Oanh dè biểu
- "Á, đại ca ơi, cứu em, cổ nắm đầu em ngắt nhéo kìa trời!"
- "Hừ hừ, cho đáng kiếp mày, cãi lời tao .. á đau, nhẹ nhẹ tay cái, qủy cái.. đau!"
Mặc tình hắn la hét, Oanh lúc bóp lúc vọc, lúc nhẹ nhàng vuốt ve, lúc mạnh tay cấu nhéo làm hắn chảy cả nước mắt, van xin trối chết :
- Chị Hai ơi nhẹ nhẹ giùm em cái, đau quá!
- Hì hì, ngộ quá hen, của con trai mắc cười quá! Im lặng nào, đáng đời!
- Bóp người ta muốn lòi con mắt mà biểu im sao im được - Hắn mếu máo.
- Ừ thì nhẹ - Bé bự trả lời.
Quả thật kỳ này ả nhẹ tay bớt, hết xăm xoi lại nắn vuốt. Thằng em của Phong được thể vươn thẳng người, khoái trá cười ha hả, nước dãi nhễu ra chút ít làm tay cô nàng ươn ướt, cô ả càng khoái chí làm nhanh hơn, hết kéo cái đầu khất của thằng em hắn ra lại cào cào miếng da. Việc làm này làm hắn trợn trắng con mắt, và bị kích thích không kể gì xiết.
Thân hình hắn bắt đầu giật giật, một dòng điện buốt từ óc đến tận xương cùng. Hắn than thầm, phen này chắc chết. Bèn thều thào :
- Ngưng! Ngưng!
Nhìn vẻ mặt thểu não của hắn, Oanh ngưng. Cô lặng im đứng nhìn hắn, chợt đỏ mặt. Có lẽ cô nhận ra mình vừa làm chuyện gì rồi. Từng tuổi này không biết chuyện đó sao được.
Phong hí hí mắt hồi hộp theo dõi diễn biến trên mặt Oanh. Mặt cô lúc đỏ bừng, lúc trắng bệt, lúc lại ánh lên vẻ tinh ngịch.
Bâng khuân một hồi, cô à lên gật gật đầu ra vẻ đắc ý, rồi mở dây thả Phong xuống. Chân tay tê tái xụi lơ đứng không nổi, â ẩm cả thân người nhưng Phong cố kéo quần lại và ráng lên tiếng :
- Oanh thả cho anh đi chứ? Tha cho anh hen?
Oanh gằn giọng :
- Tha thế nào được? Bây giờ anh là nô lệ của tôi, đâu có thả anh đi dễ dàng vậy?
Oanh chợt nắm áo Phong, xé toạt một cái, đứt hết nút.
Phong giật mình, la hoảng :
- Cô, cô làm .. gì thế?
- Muốn tôi làm nhè nhẹ thì im ngay, không được la!
Phong than thầm : "Chết rồi, nó lột da xé thịt mình đây rồi"
- Á, mang tôi đi đâu vậy? Buông ra! Buông ra!
- Im coi, tên nô lệ này hư quá! Ngươi phá đám nãy giờ làm cho nước tắm của chủ nhân nguội hết rồi!
Ùm một cái, Phong bị ném thẳng vào bồn tắm thật to trong phòng bên. Quả là bé bự có khác, bồn tắm gì to thế?
Vứt quần áo bị đứt hết nút của Phong sang một bên, Oanh bước vào, nhào lại nắm lấy chân Phong xách hỏng lên. Lúc này hắn đang cuốn cuồng bò ra ngoài tìm dường chạy. Nhưng bồn tắm khá trơn, hắn luống cuống trượt chân mấy lần.
Vừa bước được một chân lên thành bồn, bị kéo chân kia làm hắn té sấp. May mà hắn có võ, dùng tay chống, bằng không thì cái mặt ăn trầu, cái đầu xĩa thuốc rồi! Nước trong bồn được Oanh pha sẵn để tập xong vào tắm. Nó ngập hết thành bồn do không có ai coi. Vì thế khi Phong té sắp vào thì đầu hắn bị ngập trong nước. Hắn lại bị Oanh đè, loi ngoi hết hơi, uống nước gần no bụng mới lóp ngóp thở được.
Thân hình Phong nằm gọn trong lòng Oanh, bị cả ả quấn lấy, cuốn tròn trông như đứa bé nằm trong bụng mẹ. Tinh thần hắn hoang mang cực độ, nhưng cũng còn đủ để cảm nhận hai trái bưởi đanh tròn đang chĩa thẳng vào lưng hắn. Oanh cười như nắc nẻ, không ngừng ôm xiết Phong hết chọc lại cù, tìm đủ chỗ nhột của hắn mà mò vào làm hắn như điên như dại, muốn chết đi cho rồi. Mặt hắn trắng bệt, thân thể buông xuôi, không còn sức chống cự nữa. Hắn tưởng đâu đời hắn đến đây là dứt. Nhưng không, chính cái dáng vẻ ấy đã cứu hắn.
Hết cơn cuồng loạn, thấy hắn như thế, Oanh hốt hoảng.
Cô kéo hắn ngồi vào lòng, dịu dàng xoa bóp, vỗ vỗ vào lưng cho hắn lấy hơi. Cô nắn bóp từng làn da thớ thịt, chà xát, vuốt ve nhẹ nhàng. Chừng thấy hắn tỉnh lại đôi chút, cô nói :
- Da thịt của anh mịn màng thật, như con gái vậy! Phong lờ đờ nhìn, ánh mắt của hắn ánh lên cái nhìn van lơn trông rất tội. Ý nguyện của hắn là muốn Oanh tha cho hắn đi cho rồi, nhưng hắn biết không dễ như vậy.
Oanh nựng nịu gương mặt của hắn, rồi lấy ngón tay to bè vuốt vuốt cái môi sưng vều của hắn. Nhìn cái môi ấy một hồi, cô chợt cúi đầu, cho hai làn môi chạm nhau, rồi rời ngay. Sau cái chạm ấy, cả hai cùng giật mình.
Oanh giật mình có lẽ vì cảm giác tuyệt vời của luyến ái, của cái chạm môi nam nữ đầu đời? Còn Phong? Có lẽ vì ngạc nhiên? Cũng có lẽ vì cùng cảm giác trai gái đó? Hay vì đau? Không biết nữa. Chỉ biết hai người nhìn nhau bỡ ngỡ. Môi giựt giựt nhích động từng cái như thôi thúc chủ nhân mau cho chúng cảm giác có được khi nãy. Đôi môi của Phong chợt đỏ mọng như son, nhìn rất gợi cảm. Đôi môi của Oanh cũng khát khao không kém. Rồi cánh tay to bè vụt kéo lên, kéo theo thân người trắng trẻo, trơn tru sát lên. Còn cái đầu to lớn của cô gái cũng cùng nhịp cúi xuống. Môi họ tìm nhau. Đầu tiên là những nhịp chạm nhau đứt quãng, nhẹ nhàng, e ấp. Sau đó là mạnh bạo dần, hai làn môi áp chặt vào nhau không rời, ngấu nghiến, say sưa.


0 nhận xét to "Bé bự - phần 3"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh