Bài học của mẹ


Jame và Emily ngồi trong phòng khách, họ gọi con trai của họ Tom xuống lầu. Tom trông giống như bất kỳ cậu con trai nào khi ba mẹ gọi. Nó đang nghĩ xem có chuyện gì nó làm sai không mà ba mẹ lại gọi nó.
Emily nói :

- Tom ngồi xuống, ba mẹ sắp nói cho con nghe những chuyện quan trọng đây.
Tom hỏi nó có làm sai chuyện gì không. Mẹ nó nói không có chuyện gì cả, và cô ta nghĩ là chuyện sắp nói liên quan đến vấn đề tình dục. Tom đột nhiên đỏ mặt.
Emily nói với Tom rằng đừng lo lắng. Tình dục là một thứ hết sức tự nhiên và đầy khoái cảm. Cô ta nói rằng trong gia đình cô ta mọi đứa trẻ đều được ba mẹ hướng dẫn cách làm tình. Tom bị sốc thật sự, nó không thể tưởng tượng được cảnh mẹ nó quan hệ tình dục với ông bà ngoại. Mẹ nó là một người phụ nữ quyến rũ nhưng nó lại không thể tin được những gì mẹ nó nói.
Sau đó Jame nói :
- Ba cho là mỗi chàng thanh niên nên được chỉ bảo cách làm tình, cách làm thỏa mãn bạn tình bởi những người phụ nữ dày dạn kinh nghiệm.Và hết sức tự nhiên người đó là mẹ con, người mà yêu thương con hơn bất cứ ai sẽ chỉ bảo cho con.Vì vậy tối nay ba sẽ đi ra ngoài để con và mẹ ở nhà với nhau.
Sau cuộc nói chuyện, Tom về phòng của nó và suy nghĩ đủ thứ chuyện. Mâu thuẫn trong đầu nó đấu tranh dữ dội với nhau. Chuyện này có đúng không? Mẹ nó sẽ làm gì? Nó sẽ làm gì? Chuyện gì sẽ xảy ra? Mẹ nó trần truồng sẽ trông như thế nào? Và cảm giác khi chạm vào cơ thể đàn bà ra sao? Những ý nghĩ đó làm Tom bị kích thích và nó bắt đầu thủ dâm.
Giữa chừng thì có tiếng gõ cửa phòng nó. Tom lập tức dừng lại, kéo mền lên che người nó và hỏi ai đó. Cửa mở và Emily bước vào với cái khăn tấm quấn trên người. Cô ta nói nếu nó đồng ý thì họ sẽ bắt đầu.... Tom gật đầu.
Emily bắt đầu tháo cái khăn ra và thả nó xuống. Phòng thì tối nhưng Tom nhìn thấy rõ từng đường cong hấp dẫn trên cơ thể mẹ nó. Emily bắt đầu trườn lên giường với con trai. Cô ta bảo Tom nằm ngửa lên và chuẩn bị thưởng thức. Cô ta nắm lấy cái mền ném về phía sau và giạng chân con trai mình ra. Cô ta chồm người lên ép hai bầu vú của mình lên người Tom và những ngón tay mềm mại của Emily nhẹ nhàng vuốt ve người Tom. Cảm giác da thịt đàn bà làm Tom cương cứng cả người. Emily như đang chôn vùi mình trong thân hình săn chắc của con trai cô ta. Lưỡi của Emily ngao du khắp nơi trên người của Tom. Tóc cô ta quét qua ngực, qua bụng rồi qua con cu đang cương cứng ngắc của Tom.
Emily bắt đầu cầm lấy con cặc của Tom và vuốt ve nó trong khi rên rỉ nho nhỏ đầy nhục cảm.
Không do dự, Emily nuốt lấy con cu con trai mình và nút một cách mạnh bạo. Vừa bú vừa đánh lưỡi lên đầu khấc đỏ ửng của Tom.
Sau vài phút cặc Tom co giật và bắn ra luồng tinh dịch như thể lớn nhất trong đời Tom vào trong cổ họng của mẹ nó kèm theo tiếng rên thỏa mãn.
Emily kéo Tom lên và vùi đầu con trai trong ngực mình. Cô ta hỏi nó cảm thấy thế nào? Tom vừa cười vừa nói với mẹ nó là chưa bao giờ nó thấy sướng như vậy. Tom cám ơn mẹ nó về mọi chuyện vừa diễn ra. Tom để ý thấy một nụ cười hài lòng trên mặt mẹ nó.
Emily nói rằng nó sẽ phạm một sai lầm nếu như không học hết bài học này.
Tom chỉ có một đêm với mẹ nó nhưng dường như đêm nay dài vô tận. Mẹ nó nói với nó là đêm nay mẹ nó thuộc về nó. Nó có thể làm những gì nó muốn trên cơ thể mẹ nó. Có thể chạm bất kì đâu mà có thể chạm được. Có thể liếm âm hộ và mông mẹ nó. Có thể làm tình theo mọi kiểu mà nó thích. Và mẹ nó sẽ giúp nó làm điều đó.
Nghe mẹ nói làm cu Tom nứng lên lại liền. Emily bảo Tom học cách làm cho đàn bà con gái thỏa mãn trước hết là cách liếm âm hộ như thế nào. Tom cúi xuống và chưa bao giờ nó thấy một cái âm hộ đàn bà nào gần như lúc này. Hai mép thịt đo đỏ như đang chào mời. Miệng nó chạm đám lông màu vàng được tỉa tót cẩn thận trông rất đẹp. Ban đầu Tom còn hơi e dè nhưng sự ham muốn đã thúc đẩy nó tiến tới. Và rối lưỡi của Tom đã chạm xuống lồn của mẹ nó. Một cảm giác thích thú, kích thích tột cùng khi hai bộ phận nhạy cảm nhất của cơ thể chạm vào nhau. Emily giật bắn người như chưa từng có cảm giác này trước đây.
Lưỡi của Tom liếm mạnh làm nước nhờn trong lồn mẹ nó chảy ra. Một vị mặn mặn trên lưỡi Tom mà nó chưa từng nếm qua.
Sự thèm khát nhục dục trong người hai mẹ con nó dâng trào. Tiếng rên rỉ của mẹ nó làm Tom hăng hái, nó muốn tận hưởng một đêm hoan lạc để không phải hối tiếc.
Nước nhờn của Emily chảy ra ngày càng nhiều, không thể chịu nổi nữa cô ta bảo Tom hãy đút cặc của nó vào trong cái lồn đang thèm khát của cô ta.
Tom cầm lấy con cặc của mình và thụt mạnh vào trong lồn mẹ nó. Một cảm giác nóng ấm bao quanh con cặc của Tom. Lồn mẹ nó như bao bọc, sưởi ấm cho cặc nó.
Tom bắt đầu nhấp theo tiếng rên của mẹ nó.
Căn phòng bao trùm không khí nhục dục. Tiếng rên rỉ của hai mẹ con như hai con thú trong mùa giao hoan.
Được hai phút Tom bắn tinh khí xối xả vào trong lồn mẹ nó. Hai mẹ con thét to lên trong những giây phút sung sướng nhất trên đời.
Tom dường như không muốn rút cặc nó ra khỏi lồn mẹ nó. Nó ôm mẹ và hôn lên môi mẹ nó một nụ hôn của những đôi bạn tình.
Tom buồn ngủ và nó thiếp đi. Một lúc sau Tom bị đánh thức bởi mẹ nó đang ngậm con cu của nó trong miệng. Cu nó lại cứng lên một lần nữa. Thấy nó thức dậy mẹ nó dừng lại và ném cho nó một cái nhìn khêu gợi nhất mà nó chưa từng thấy.
Emily bảo Tom nằm sấp lại, rồi lấy cái gối dặt dưới bụng nó. Cô ta banh hai bên mông của Tom ra rồi đánh lưỡi của mình lên hậu môn của nó. Tom cảm thấy rất thích thú không kém gì khi mẹ nó ngậm cu nó trong miệng.
Mẹ nó kêu nó qùy lên và chuẩn bị giao hợp theo kiểu chó, nhưng không phải qua đường âm đạo mà là qua đường hậu môn. Emily qùy trên hai chân hai tay như con chó và bảo Tom cầm lấy con cu nó đút vào trong lỗ đít của mẹ nó.
Ban đầu hơi khó khăn nhưng Tom cũng đã đưa cặc nó vô trong đít mẹ nó. Chưa bao giờ Tom thấy cu nó bị siết chặt đến như vậy, nó bắt đầu hẩy người tới và nhịp đều đặn. Một cảm giác vừa buốt vừa sướng làm Tom nhịp mạnh hơn và chừng một phút thì Tom lại bắn tinh dịch vào trong hậu môn của mẹ nó.
Nó rút cu ra, những giọt khí chảy dài trên chân mẹ nó.Hai mẹ con nằm xuống và ôm nhau ngủ.
Khi Tom thức dậy thì nó không thấy mẹ nó đâu, mọi dấu vết đêm qua đều biến mất.
Tom đứng dậy và đi vào nhà tắm. Sau đó nó xuống lầu và ăn sáng. Nó thấy ba nó ngồi đó và hỏi đêm qua thế nào. Không chút rụt rè nó trả lời đó là một đêm tuyệt vời.
Nó nói rằng nó muốn mẹ nó sẽ tiếp tục dạy nó nữa.


0 nhận xét to "Bài học của mẹ"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh