Chuyện người con gái tên Trinh - phần 3


Từ hôm đó trở đi, mỗi sáng ngủ dậy là Trinh có cảm giác rạo rực, hai đầu vú săn cứng lại và âm hộ của nàng căng phồng. Cửa mình Trinh vẫn còn ran rát, và ngứa ngáy bên trong âm đạo.
Trinh bắt chước chú Phong lấy một ngón tay lần vào âm hộ của mình mà ngọ ngoạy. Chỉ một lúc sau nước nhờn đã chảy ra rồi. Hơn hai tuần rồi mà chú Phong không ghé. Trinh lúc nào cũng nơn nớp hồi hộp, bồn chồn, lo sợ không biết chuyện gì đã xảy ra.
Rồi một sáng chủ nhật trong lúc Trinh còn ngủ, chú ghé đi ăn sáng với mẹ. Trinh hết hồn kinh sợ, không biết chú có nói gì với mẹ không!. Trinh vội dậy tắm rửa rồi lên nhà trên ngồi coi TV chờ hai người.
Trinh bồn chồn không yên, khoảng một tiếng sau hai người trở về, chú Phong cầm một phần ăn sáng và bọc nước ngọt cho Trinh, cười hề hề nói :
- Con ăn sáng đi, ngủ trễ vậy con!
Trinh hoàn hồn, vậy thì không có gì xảy ra hết. Trinh liếc xéo nhìn chú Phong trả lời :
- Đi ăn sáng mà không chờ người ta..
Mẹ Trinh và chú Phong đồng cười vang. Thu đi vô nhà tắm lo giặc quần áo, Thu nói:
- Anh và con coi TV nhe, em phải đi giặt quần áo đây.
Trinh để ý dòm chú Phong. Phong cũng để ý dòm Trinh. Lâu lâu cả hai nhìn nhau cười. Phong ngồi bên cạnh Trinh coi TV ở nhà trên và bàn chuyện TV. Thỉnh thoảng Phong dòm Thu trong nhà tắm, khi thấy thuận tiện, Phong ôm chụp lấy mặt Trinh và hôn vội vã lên đôi môi hồng tươi thắm bé bỏng của nàng. Đôi môi Trinh đầy ham muốn, hôn lại Phong cũng rất là say sưa. Phong ngậm lấy môi Trinh, nút mạnh lưỡi nàng tưởng chừng như muốn nuốt chửng cái lưỡi ấy. Nước chảy ra đầy miệng Trinh, Phong nuốt hết làm Trinh đến khô cả miệng rồi mới buông ra.
Trinh thích lắm, tuy có thú vị thật, nhưng lén lúc và vội vàng quá, Trinh sợ mẹ biết nên bỏ Phong ngồi coi TV rồi đi khập khểng vô giường nằm.
Thu giặc quần áo xong rồi bước lên nhà nói với Phong :
- Anh ở nhà nhe, em đi chợ đây, khoảng chừng một tiếng thì em về.
- Ừ em đi chợ đi, anh nghỉ một chút.
Thu cầm cái giỏ bước ra cửa. Thu đi rồi Phong cẩn thận khoá trái của lại, vô nhà đi thẳng đến giường Trinh. Thấy Trinh nằm đó Phong dằn lòng không được, liền tuột quần và kéo Trinh dậy ôm vai nàng, rồi dí dương vật vào miệng Trinh. Trinh không biết phải như làm thế nào, và cũng không ngăn được sự thèm muốn, nàng tự động mở to miệng đón nhận, ngậm đầu dương vật nóng và cứng của chú Phong mà nút nhè nhẹ.
Chú Phong cử động liên tục, chàng thụt ra thụt vào, kéo ghì Trinh sát vô rồi đẩy ra. Mấy lần Trinh ngẹt thở muốn ọe ra vì khúc thịt gân đó đụng sâu tuốt trong cổ họng nàng. Nước nhờn rỉ rỉ chảy ở đầu dương vật Phong. Trinh cảm thấy mằn mặn, nàng bắt đầu nút, rồi nút mãi mà không chán.
Một lúc sau Trinh nhả ra dùng tay nắm trọn lấy dương vật Phong, mân mê hai hòn dái. Trinh không ngờ là mình tự nhiên làm được như vậy. Trinh đưa lưỡi rà liếm quanh đầu dương vật của Phong. Phong khoái quá ghì chặt lấy đầu Trinh và đút sâu dương vật vào miệng nàng.
Một lúc sau, Phong đứng trân mình nắc nhè nhẹ vào miệng Trinh, rồi chú ấy nắc thật nhanh, thở dồn dập. Chú Phong ngừng lại, một dòng khí từ đầu dương vật bắn mạnh vào miệng Trinh, Trinh liền ngậm chặt lấy dương vật Phong nút lia nút lịa. Trinh cảm thấy một chất khí mằn mặn, beo béo chảy vô cổ họng nàng. Trinh tự động để yên cho nó chảy vô rồi nuốt trọn.
Phong kéo quần lên thở một hơi dài khoan khoái, rồi đi ra nhà trên nằm nghỉ mệt như không có chuyện gì xảy ra.
Tinh trùng còn lợn cợn trong miệng Trinh, mùi tanh tanh của tinh trùng bắt đầu xông lên từ trong cổ họng. Nàng nuốt nước miếng thật nhiều để đè nén chất nhờn đó xuống bao tử.
Trinh nằm chết trân trên giường, tâm hồn nàng bấn loạn từ cái nầy đến cái khác. Trinh cũng không hiểu là tại sao nàng có can đảm ngậm và nút và nuốt những thứ đó.
Bỗng nhiên Trinh thương mẹ vô cùng, nàng nằm quay đầu vô tường, hai dòng lệ chảy dài.


0 nhận xét to "Chuyện người con gái tên Trinh - phần 3"

Đăng nhận xét

Nhãn

Blog Archive

Blog được thiết kế bởi Phùng Văn Minh